1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu ngày 5/7/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 5/7/2019

Tử vi tuổi Tý bảy 2019

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng tuổi Tý ngày hôm nay có thể tranh cãi với thành viên trong gia đình đó là kết quả của việc “giọt nước tràn ly” và bạn không thể chịu đựng được hành động của họ nữa. Dường như mọi việc đang dần trở nên nghiêm trọng hơn khi không ai chịu nhún nhường.

Con giáp này có xu hướng mâu thuẫn nhiều hơn với thành viên lớn tuổi trong gia đình. Hãy hít thở thật sâu để có thể bình tâm lại bởi bạn không thể trút sự bực tức, khó chịu của mình lên bất cứ người nào mà bạn gặp trong ngày hôm nay. Điều đó chỉ khiến bạn vô tình làm tổn thương đối phương mà thôi.

Nếu đã có đôi có cặp, thời điểm này bạn hãy quan tâm nhiều hơn đến người ấy. Tình yêu sẽ không phát triển nếu bạn chỉ biết nhận mà không biết cho đi. Để duy trì được mối quan hệ bền lâu đều cần có sự vun vén, bồi dưỡng từ hai phía, nếu không chuyện phai nhạt cũng là lẽ thường tình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu , ngày 5/7/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/7/2019

Tử vi tuần sửu bảy 2019

Tử vi hôm nay của 12 con giáp người tuổi Sửu gặp phải nhiều chuyện không vui. Dường như con giáp này không tự mình giải quyết được mọi việc vì dù sao năng lực của bạn cũng có hạn. Trong những lúc khó khăn, đừng ngại ngùng nhờ vả hay xin sự giúp đỡ từ người khác. Xung quanh có rất nhiều người luôn sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi bạn cần đấy.

Ngoài ra, bạn nên tránh xa chuyện thị pha và nói xấu sau lưng người khác. Không ai hoàn hảo cả, nếu bạn cứ tập trung vào khuyết điểm của ai đó chẳng tốt một chút nào, đặc biệt là mang câu chuyện này đi nói hết người này với người khác. Đây là hành động thiếu tôn trọng và nó có thể cản trở con đường thăng tiến của bạn.

Về phương diện tình cảm, nếu con giáp này cứ khăng khăng giữ quan điểm cá nhân và không chịu mở lòng lắng nghe người khác không bao giờ có thể giúp bạn giải quyết vấn đề được cả. Nếu cứ bảo thủ, cố chấp như vậy thì mối quan hệ của hai bạn sẽ chỉ ngày thêm mâu thuẫn, xung đột và chẳng có kết cục tốt đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dận

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu , ngày ngày 5/7/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 5/7/2019

Tử vi tuổi Dần bảy 2019

Tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Dần phải trải qua những cảm xúc tiêu cực trong ngày hôm nay khi phải đối mặt hung vận. Cuộc sống không thể tránh khỏi những sự cố bất ngờ xảy ra, chớ nên dằn vặt hãy xem đó là lúc bạn cần học hỏi thêm nhiều bài học và kinh nghiệm quý giá.

Đây không phải lúc để bạn đổ lỗi cho bất kỳ ai mà hãy xem lại chính bản thân đã mắc những sai sót nào từ đó sửa chửa và rút ra kinh nghiệm cho mình. Vì vậy, ngay cả trong những tình huống xấu nhất, hãy giữ cho mình thái độ tích cực vì biết đâu có thể có xoay chuyển bất ngờ vào phút cuối.

Dương như con giáp này sẽ bị thu hút bởi một ai đó ở nơi làm việc. Tuy nhiên, bản mệnh nên cẩn trọng vì mối quan hệ tình cảm này sẽ có khả năng gây ảnh hưởng đến tương lai, mà cụ thể hơn là sự nghiệp của bạn. Vì thế, bạn cần phải suy nghĩ, cân nhắc kĩ càng, đừng quyết định chỉ dựa vào cảm xúc nhất thời.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu , ngày 5/7/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 5/7/2019

Tử vi tuổi Mão bảy 2019

Xem tử vi ngày 5/7/2019 cho thấy người tuổi Mão ngày hôm nay trôi qua khá yên bình nhưng không có nghĩa bạn quên cả việc chú ý hơn trong lời nói, hành động của mình hàng ngày. Đôi lúc vì sự vô tư quá nên bạn không để ý cho lắm nhưng có nhiều người vẫn đang quan sát và theo dõi bạn đấy.

Những người đang kiếm công việc mới có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội thử việc khá hấp dẫn và điều bạn nên làm lúc này là nắm bắt và tận dụng tối đa những cơ hội tốt đó. Bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và học hỏi thêm nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm ở lĩnh vực này.

Bản mệnh là người khá nhạy cảm nên được mọi người xung quanh nhờ vả đảm nhiệm vai trò tư vấn, thế nhưng không nên đưa ra lời khuyên nào đó quá chi tiết bởi ai đó có thể sẽ làm theo mà bạn cũng sẽ không biết chúng ảnh hưởng tới tương lai của họ tới mức nào đâu. Tốt hơn hết là chỉ đưa ra những gợi ý mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu , ngày 5/7/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/7/2019

Tử vi tuổi Thìn bảy 2019

Tử vi thứ 6 hôm nay, người tuổi Thìn làm việc gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Đây chính là cơ hội để con giáp này phát triển sự nghiệp khá triển vọng nhưng không nên gấp rút và cần thực hiện từ từ để có những bước đi vững chắc. Đôi khi vì hào hứng quá mà ôm đồm nhiều việc nhưng cuối cùng mọi thứ đều dở dang.

Hãy biến những khó khăn, thử thách đang gặp phải thành động lực để bạn tiếp tục cố gắng, phấn đấu để bạn hành động đúng đắn, khôn ngoan hơn trong mọi tình huống. Khi vượt qua chúng bạn sẽ cảm thấy bản thân đã trưởng thành hơn nhiều, rèn luyện tính tình kiến nhẫn, mạnh mẽ trước giông bão cuộc sống.

Cục diện Mão Thìn tương hại cho thấy con giáp này phải tự lực cánh sinh trong mọi việc, nếu nhờ ai đó giúp đỡ thì họ cũng chỉ làm bạn vướng chân vướng tay mà thôi vì thực tế họ cũng không đủ hiểu và nhờ có Chính Tài nâng đỡ nên tài lộc, tiền bạc đang tìm đến với người tuổi Thìn, hãy dang tay đón nhận chúng nhưng bạn phải đủ thông thái để nhận ra đâu là cơ hội lớn đâu là cơ hội nhỏ. Bạn không có nhiều thời gian đâu nên phải biết tối đa năng lực của mình khả năng giải quyết vấn đề của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày 5/7/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 5/7/2019

Tử vi ngày 5/7/2019

Tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ nhờ vận may tài lộc nên tiền bạc đang tìm đến với con giáp này, hãy đón nhận chúng nhưng bạn phải đủ tỉnh táo để nhận ra đâu là cơ hội tốt cho mình. Bản mệnh không có nhiều thời gian nên phải phát huy hết năng lực của mình, tập trung vào điều có lợi nhất và sẵn sàng từ bỏ những thứ khác.

Hôm nay, có thể nói rằng điều ước mà con giáp này mong muốn bấy lâu có thể sẽ trở thành hiện thực, giúp bạn san sẻ bớt gánh nặng trên vai. Mặc điều đó không quá lớn lao, chỉ đơn giản là bạn suy nghĩ tích cực hơn mà thôi. Luôn giữ được thái độ lạc quan sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn trong cuộc sống.

Để có cơ thể khỏe mạnh, tuổi Tỵ nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia hay thuốc lá, các loại thực phẩm chế biến sẵn và đồ ngọt. Bởi chúng là nguyên nhân của nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như ung thư hay xơ gan, thậm chí còn khiến con người chúng ta lão hóa nhanh hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu  ngày 5/7/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 5/7/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ bảy 2019

Xem tử vi phương Đông của 12 con giáp chỉ ra rằng người tuổi Ngọ khá may mắn trong chuyện tiền bạc. Con giáp này có thể sẽ nhận được cơ hội để cải thiện tài chính và tăng thu nhập cho mình. Tuy nhiên, cũng phải biết lường sức mình đấy nhé, đừng tham lam quá khiến bản thân vừa kiệt sức lại vừa bị phân tán tiền bạc cho những khoản đầu tư vô ích.

Ngày hôm nay Mão Ngọ tương phá cho thấy dù nhiều tiền trong tay nhưng nếu con giáp này không quản lý tài chính của mình chặt chẽ sẽ dễ dẫn đến mất của, thậm chí đánh mất những mối quan hệ tốt đẹp xung quanh mình. Đừng vì một phút bốc đồng mà hối hận cũng không kịp nhé.

Tình hình sức khỏe tương đối ổn định nên con giáp này có phần chủ quan. Dường như bản mệnh đã nghe quá nhiều về những lời khuyên về việc tập luyện mỗi ngày. Bạn có thể áp dụng ngay bằng cách vận động nhẹ nhàng tại nhà, đôi khi sẽ phù hợp với bạn hơn là nhiều giờ trong phòng tập hay các thiết bị đắt tiền.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày 5/7/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 5/7/2019

Tử vi tuổi mùi bảy 2019

Tử vi hôm nay ngày 5/7/2019 cho thấy dù người tuổi Mùi có chuẩn bị kế hoạch kĩ càng và chi tiết đến đâu thì kết quả có thể xảy ra sẽ không như con giáp này mong muốn bởi hung vận cản trở. Đừng nghĩ đây là một trải nghiệm xấu vì biết đâu nhờ sự nỗ lực của bạn mà những thay đổi vào phút cuối cùng có thể tuyệt vời hơn bạn tưởng tượng.

Bản mệnh cần phải hiểu rằng ở đời không có gì là hoàn hảo, hãy thôi lo lắng về tương lai để sống hạnh phúc mỗi ngày và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất cho dù đó là điều xấu hay tốt. Suy nghĩ quá nhiều có thể khiến bạn đánh mất những khoảnh khắc vui vẻ của mình.

Về phương diện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc hơn, đặc biệt là đối với những người chỉ vừa mới bắt đầu tìm hiểu đối phương. Bạn nhận rằng rằng mình và người ấy có rất nhiều điểm chung, tính cách cũng khá hài hòa. Có vẻ như việc thành đôi chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tị

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu , ngày 5/7/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 5/7/2019

Tử vi bảy 2019

Tử vi ngày mới của 12 con giáp, người tuổi Thân rất dễ mắc phải sai sót khi bị người khác tác động, vì thế nên chú ý và cẩn trọng đặc biệt là vấn đề sổ sách, thư từ hay ký tên vào hóa đơn. Có thể là những lỗi nhỏ nhưng mọi người đánh giá bạn là người thiếu chuyên nghiệp.

Con giáp này nên chuẩn bị chu đáo trước khi hành động thì mọi chuyện đã suôn sẻ hơn. Bạn nên viết ra những việc quan trọng cần phải tập trung trong ngày và sắp xếp chúng theo thứ tự ưu tiên để tránh việc nhớ nhớ quên quên. Bởi trong một thời gian nhất định bạn khó có thể nào làm nhiều việc cùng một lúc.

Bên cạnh đó chớ quên đặt thời gian cho từng công việc, luôn theo dõi và không ngừng tự nhắc nhở bản thân phải hoàn thành công việc đúng hạn. Có như vậy thì bạn mới thực hiện tốt nhiệm vụ của mình mà không phải khó khăn, suy tính quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu , ngày 5/7/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/7/2019

Tử vi tuổi dậu bảy 2019

Theo tử vi 12 con giáp ngày hôm nay, người tuổi Dậu có thể phải đối mặt với một sự kiện bất ngờ. Điều này có thể mang đến niềm vui nhưng cũng khiến con giáp này cảm thấy gánh nặng hơn. Thế nhưng nhờ có quý nhân nâng đỡ nên bạn nhanh trí tìm ra cách giải quyết phù hợp, xoay sở linh hoạt.

Trong cuộc sống, không phải mọi điều tồi tệ đều là lỗi của chúng ta nhưng phần lớn đều thuộc về trách nhiệm của bản thân. Nếu bạn biết nhận lỗi và sửa chữa thì đó mới là điều đầu tiên cũng như quan trọng nhất để dẫn đến con đường thành công.

Tuy nhiên trong vận trình thứ 3 này của bản mệnh gặp phải nhiều rắc rối. Bạn cần phải chú ý nhiều hơn đến các mối quan hệ trong chuyện hợp tác làm ăn để tránh bị kẻ xấu lợi dụng hãm hại. Đừng nên tin người khác quá, bởi khi lòng tin đặt nhầm chỗ thì hậu quả nhận lại không thể tưởng tượng được.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày 5/7/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/7/2019

Tử vi tuổi tuất bảy 2019

Tử vi ngày 5/7/2019 hôm nay nói rằng cơ hội đang tới người tuổi Tuất hãy nắm bắt ngay nhé, nhất là khi con đường công danh của bản mệnh khá hanh thông, thuận lợi. Đây cũng là thời điểm thúc đẩy bạn thoát ra khỏi những chuyện buồn trong quá khứ. Bạn sẽ không thể tiến xa hơn khi cứ phải mang trong mình gánh nặng đó.

Không ngừng đặt ra mục tiêu mới cho bản thân nhưng cũng nên lựa vào sức mình. Bạn cần hiểu rõ thế mạnh của mình, thời gian bạn cần để hoàn thành mục tiêu và chúng có thực tế hay không. Bởi những mộng tưởng vô tình sẽ khiến bạn căng thẳng và áp lực khi không thể thực hiện nó.

Người tuổi Tuất khá coi trọng thể diện, biết cách chăm lo cho mọi người, bên ngoài có vẻ mạnh mẽ nhưng bên trong lại yếu đuối. Hãy tự xây dựng niềm tin bên trong mình thật vững chắc. Tình cảm của bạn và người ấy hôm nay rất thoải mái, lãng mạn và ấm áp.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày 5/7/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/7/2019

Tử vi tháng bảy 2019

Theo tử vi thứ 6 này của 12 con giáp cho thấy đây là thời điểm tuổi Hợi mạnh dạn đối mặt với những rắc rối của mình, thay vì trốn tránh đến cùng, con giáp này không nên giải quyết các vấn đề một cách gấp rút. Tất cả mọi vấn đề đều phải được xử lý từ cốt lõi nếu không muốn những sai lầm đó vẫn sẽ xuất hiện trong tương lai.

Điều bạn nên làm lúc này là thư giãn và tránh cãi vã với bất kì ai, hãy im lặng thực hiện để chứng minh họ biết năng lực của mình cũng như việc bản thân đang làm sẽ có thành quả tốt đẹp như thế nào. Hãy tự tin vào bản thân, đó cũng là cách giúp bạn thể hiện khả năng của mình một cách tốt nhất.

Chuyện tình cảm của con giáp này có dấu hiệu khởi sắc. Những người còn độc thân sẽ tìm được nửa kia lý tưởng của mình. Hãy tận dụng sự may mắn của mình và chủ động hơn trong việc tình cảm. Bởi cơ hội tốt sẽ chẳng bao giờ chờ đợi bất cứ ai đâu, vì vậy hãy nắm bắt nó để cải thiện tình trạng cô đơn của mình nhé.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 5/7/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes