Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư ngày 5/9/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 5/9/2018

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Tý có nhiều cảm xúc tiêu cực cộng thêm sự hiếu thắng thiếu kiềm chế nên dễ làm mất lòng những người xung quanh. Bạn thông minh, nhanh nhẹn nhưng cũng rất cao ngạo và thái độ đó không hề giúp ích gì cho bạn.

Ngày Tý Thủy tự hình nên con giáp này còn hay nghĩ ngợi lung tung, nói năng thiếu suy nghĩ. Bạn không chịu lắng nghe, thấu hiểu đối phương đang muốn nói điều gì, hãy tự đặt mình vào vị trí của người ấy để xem mình hành xử như vậy có chấp nhận được hay không.

Buổi sáng uống một cốc nước ấm pha chút cốt chanh sẽ giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, Vitamin C có trong nước chanh làm tăng khả năng miễn dịch, duy trì thói quen lâu dài sẽ cải thiện được làn da của bạn và còn tăng cường sức khỏe nữa.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 5/9/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/9/2018

Do ngũ hành tương xung nên sức khỏe của tuổi Sửu trong ngày thứ tư bị ảnh hưởng phần nào. Bạn cảm thấy thân thể không tốt, sức đề kháng kém đi, nhất là trong thời điểm giao mùa này thì càng không thể chủ quan được.

Người nào thường xuyên đi lại đến chỗ đông người thì càng nên chú ý. Về phương diện công việc, tuổi Sửu đã có vị thế riêng, rất có thể sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Bản mệnh là người cầu tiến, làm việc chăm chỉ nếu biết tận dụng cơ hội thì tài lộc cũng theo đó mà tốt lên. Nguồn thu đến từ công việc chính là chủ yếu nên tập trung vào khoảng này.

Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, gia đình là nơi nương tựa đáng tin cậy nhất của bạn. Tình yêu đôi lứa không khởi sắc, đừng trông mong gì nhiều vì chỉ thêm mệt mà thôi. Thay vào đó hãy dành thời gian, tình cảm và công sức cho người thân của mình thì hơn.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày ngày 5/9/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 5/9/2018

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Dần khá tự tin trong các quyết định, nhưng không phải việc gì bạn làm cũng đúng nên đừng khoe mẽ quá về khả năng của mình. Hãy nhớ núi cao còn có núi cao hơn, luôn giữ tâm thế muốn học hỏi, tìm hiểu thế giới xung quanh mình sẽ tốt hơn cho tương lai của bạn.

Nhờ ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm của hai bạn khá ổn, tuy nhiên đừng quá chủ quan bởi sau nhiều năm yêu nhau thắm thiết, bạn cũng đừng quá thoải mái với đối phương và tự biến mình thành một người nhàm chán. Hãy tìm cách hâm nóng tình yêu bằng những buổi hẹn hò lãng mạn như những ngày đầu mới quen nhau.

Hãy bổ sung hoa quả vào thực đơn cho các bữa ăn hàng ngày của mình, trong hoa quả có chứa nhiều chất chống oxy hóa sẽ bảo vệ tế bào không bị oxy hóa. Ăn nhiều trái cây tươi như cam, chuối, táo có thể ngăn ngừa tổn thương não và các rối loạn thoái hóa thần kinh.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 5/9/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 5/9/2018

Ngày mới Mão Hợi tam hợp, đường xã giao của tuổi Mão khởi sắc hơn hẳn. Bạn có sức hấp dẫn đặc biệt với người khác giới, gặp ai cũng lưu lại ấn tượng tốt đẹp. Hôm nay nếu có kế hoạch về ra mắt nhà người yêu thì cũng đảm bảo sẽ được mọi người yêu mến.

Công việc của con giáp này cũng có tin mừng, cơ hội này có thể là do người khác từ bỏ lại mà mình có được. Song bạn cũng đừng ngại những lời dèm pha, nếu mình may mắn thì cứ dốc sức mà làm, hoàn thành tốt nhiệm vụ để ghi kết quả xuất sắc.

Sức khỏe của tuổi Mão không ổn do ngũ hành tương khắc, hưởng đến gan bạn không nên lạm dụng thuốc tây, uống bia rượu thuốc lá hoặc ăn đồ dầu mỡ. Bên cạnh đó cần cân bằng chế độ sinh hoạt để cải thiện sức khỏe của mình.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 5/9/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/9/2018

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho thấy những người tuổi Thìn làm việc trong lĩnh vực y học, nghệ thuật, luật sư, người tự do sẽ khá thuận lợi trong hôm nay. Bạn làm gì cũng trôi chảy, nếu gặp trở ngại sẽ có người giúp đỡ, mọi rắc rối đều được tháo gỡ.

Ngoài ra bản mệnh còn khẳng định được tài năng của mình, phát huy những sở trường mà người khác không có được. Tam hợp cục nâng đỡ nên những con giáp đang học hành, thi cử sẽ có điềm báo đạt kết quả tốt. Mối quan hệ xã giao vô cùng hài hòa, gặp ai cũng vui vẻ. Hôm nay cũng là ngày phù hợp để ký kết hợp đồng tài lộc vô cùng dồi dào.

Nếu tuổi Thìn muốn cải thiện chất lượng cuộc sống tinh thần của mình bạn có thể thử tìm hiểu về bộ môn thiền, nó được chứng minh mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, tâm trí và tâm hồn con người. Mỗi ngày chỉ cần tập thiền khoảng 10 phút, bạn sẽ thấy nhẹ nhàng hơn khi làm việc từ đó mọi việc cũng sẽ diễn ra êm xuôi hơn.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 5/9/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 5/9/2018

Trong ngày Tỵ Hợi tương xung nhắc nhở người tuổi Tỵ nên kiềm chế tính nóng này của mình kẻo lại lời qua tiếng lại gây mâu thuẫn, căng thẳng với đồng nghiệp. Cũng vì điều này mà bạn không thoải mái khi làm việc, vì không phối hợp được với nhau nên tiến độ hiệu suất bị giảm đi rõ rệt.

Phương diện tài lộc không quá dồi dào nhưng cũng không đến nỗi quá tệ, nếu con giáp ngày chăm chỉ làm việc và biết cách tiết kiệm thì vẫn để được một khoản phòng thân. Người làm công ăn lương, làm việc tự do cần có định hướng tài chính cụ thể để không bị lạm phát.

Ngũ hành Hỏa vượng khiến người khô háo, thận suy yếu dẫn đến suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng tiêu cực đến hệ hô hấp và hệ bài tiết. Tuổi Tỵ cần có biện pháp thanh nhiệt giải độc, bồi dưỡng khí huyết làm mát bên trong bằng tập luyện và chế độ dinh dưỡng hợp lý.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 5/9/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 5/9/2018 của tuổi Ngọ

Trong ngày Tý Ngọ tương xung, vận trình tuổi Ngọ không mấy vui vẻ. Tinh thần của bạn không ổn định, tính khí nóng nảy cực đoan nên dễ nổi xung, gây gổ với mọi người. Chuyện tình cảm thấy tốt đẹp nhưng vẫn cảm thấy rất lo lắng, căng thẳng, mệt mỏi vì nghĩ tới tương lai của hai người.

Bản mệnh nhận được nhiều lời khen về sự thẳng thắn, chính trực của mình. Bạn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc nên không ai có thể chê trách điều gì. Tuy nhiên đôi lúc cũng quá bảo thủ và cứng nhắc cần khéo léo hơn một chút nữa thì mọi việc sẽ đều thuận lợi.

Sức khỏe của tuổi Ngọ ổn định nhưng nên chú ý đến chế độ ăn uống và luyện tập, duy trì luyện tập thể dục thể thao hàng ngày sẽ giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh và tinh thần mạnh mẽ lạc quan.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 5/9/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 5/9/2018

Thứ tư là ngày Mùi Hợi tam hợp, con giáp này làm gì cũng hanh thông thuận lợi, chiếm được thế chủ động. Công việc khởi sắc rõ rệt, đường công danh rộng mở, có thể bản mệnh sẽ được cất nhắc lên vị trí tốt hơn hoặc được giao thêm nhiều trọng trách quan trọng.

Đường tình duyên của tuổi Mùi vượng phát, nếu không ra ngoài giao lưu kết bạn thì quả là uống phí. Những đối tượng mà bạn gặp hôm nay đều rất thú vị, hấp dẫn dù không thể tiến triển thành tình yêu nhưng cũng có thể trở thành người bạn tâm giao cùng chia sẻ cuộc sống.

Điềm báo trong ngày có tai nạn va chạm và một số rủi ro trong khi di chuyển, vì vậy tuổi Mùi cần hết sức thận trọng, bạn dễ bị va vấp, ngã hoặc bị người khác đâm phải, cần lưu ý khi di chuyển không chen lấn để bảo vệ an toàn cho bản thân.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 5/9/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 5/9/2018

Xem tử vi online nhắc nhở người tuổi Thân phải cẩn thận với tất cả những người gần gũi và thân thiết với mình trong hôm nay. Người càng gần gũi khi muốn làm thì hại tính sát thương sẽ càng cao. Song bất cứ ai cũng có thể phạm lỗi, vì thế hãy nhìn nhận bằng con mắt bao dung hơn, bạn sẽ dễ xử lý tình huống này.

Chuyện tình cảm vô cùng hạnh phúc, các cặp đôi hòa hợp với nhau, giao tiếp cởi mở và tôn trọng nhau nhiều hơn. Con giáp này cũng biết cách làm cho tình yêu thăng hoa, nhờ vậy mà mối quan hệ ngày càng sinh động và lãng mạn hơn.

Tình hình tài chính của tuổi Thân đang có dấu hiệu bị thâm hụt, lý do là vì bạn có xu hướng tiêu dùng phô trương và chịu ảnh hưởng từ bạn bè về chuyện chi tiêu. Bạn bắt đầu so sánh cuộc sống sang chảnh của ai đó với bản thân mình và cũng muốn được như thế.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 5/9/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/9/2018

Ngày ngũ hành tiêu hao, người tuổi Dậu dễ gặp vấn đề như bị đau lưng, đau bụng dưới, hệ bài tiết gặp vấn đề. Đây là một trong những cơ quan quan trọng của cơ thể nên tuyệt đối không được lơ là, cần phải theo dõi và điều trị nếu có dấu hiệu bất thường.

Hôm nay bản mệnh nếu phải ra ngoài làm việc, càng đi lại di chuyển nhiều thì càng có lộc, mặc dù việc kiếm tiền không dễ dàng nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn có nguồn thu nhập đáng kể, cố gắng thêm một chút là tài lộc sẽ về tay.

Tuổi Dậu có người bạn tri kỷ lúc nào cũng có thể tâm sự giãi bày, nếu đó là người bạn khác giới thì hoàn toàn có thể tiến triển thành tình yêu. Nhưng hãy cứ để mọi chuyện thuận theo tự nhiên, kẻo dồn dập quá lại mất đi tình bạn.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 5/9/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/9/2018

Tử vi dự báo tuổi Tuất sẽ có một ngày khá vui vẻ, công việc thuận lợi, mọi việc như ý. Bạn biết cách biến khó khăn thành thuận lợi, thể hiện khả năng phản ứng nhanh và kỹ năng của chính mình, nhưng cần phải khiêm tốn vì sự cao ngạo sẽ là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy cô độc và không ai yêu quý.

Vận đào hoa vượng nhưng nó lại mang đến rắc rối cho những người đã kết hôn. Bản mệnh gặp phải vài phiền nhiễu bên ngoài, may thay bạn vẫn giữ được lửa yêu dành cho người ấy, nên tình cảm vợ chồng vẫn đầm ấm, hòa thuận.

Người độc thân hãy nắm bắt cơ hội này để tìm hiểu với những đối tượng khác giới, biết đâu bạn sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp thì sao. Một lối sống lành mạnh không thể có thói quen ăn uống vô tổ chức, nếu tuổi Tuất muốn giảm ham muốn ăn vặt của mình thì bạn nên mang theo đồ ăn nhẹ lành mạnh khi đi làm hoặc đi đâu đó.

Đồ ăn đơn giản chỉ cần trái cây hoặc sữa chua, nếu duy trì được bạn sẽ cảm nhận được những khác biệt tích cực trong sức khỏe.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 5/9/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/9/2018

Trong ngày Hợi Thủy tự hình, người tuổi Hợi có nhiều suy nghĩ tiêu cực, buồn bã, không tránh khỏi tâm trạng não nề. Tuy nhiên sự việc chẳng có gì cả, chỉ là do bạn suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực, nghiêm trọng hóa vấn đề lên mà thôi.

Buổi tối hãy đi dạo hoặc tới những nơi có không khí trong lành, vui vẻ để thả lỏng, đừng ngồi trong nhà một mình. Nếu bạn để tình trạng này kéo dài thì sẽ sinh bệnh, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng theo. Cần tích cực vận động nâng cao sức đề kháng cho mình.

Con giáp này mải nghĩ lung tung nên không chú tâm vào công việc, làm cầm chừng, cũng may hôm nay không có quá nhiều việc cần kíp nên bạn cũng không gặp phải trở ngại gì quá lớn, song hãy lưu ý tới thái độ của cấp trên tránh sơ hở mà bị bắt lỗi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 5/9/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes