Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 6/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 6/1/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 6/1/2019


Tử vi hôm nay, cuối tuần nên đừng quá cố sức, bạn cần phải tranh thủ nghỉ ngơi nhiều hơn, dù nhiều việc cũng chỉ nên dành buổi sáng để hoàn thành còn sau đó tự thưởng cho bản thân những phút giây thư giãn. Cơ thể và tinh thần đều cần được nạp đầy năng lượng trước khi bước vào một tuần làm việc mới, đừng quá lao lực.

Hôm nay Bạch Dương không có nhiều rắc rối lớn nhưng vô tình vướng phải những việc nho nhỏ nên cũng không rảnh rang chút nào. Bạn chạy hết chỗ này tới chỗ nọ và phải thực sự khéo léo mới thu xếp ổn thỏa. Lúc này, khả năng quản lý thời gian là cần thiết nhất đấy, hãy lưu ý tới phương diện này.

Yêu cầu quá nhiều khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi đấy, hãy ngưng bảo người khác phải làm thế này thế kia đi. Cừu trắng cần tôn trọng quan điểm cá nhân của mỗi người, không phải lúc nào ý kiến của bạn cũng được chấp nhận đâu, cẩn thận còn gây ra xung đột tránh chấp làm tình cảm căng thẳng hơn đấy.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 6/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu chủ nhật ngày 6/1/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 6/1/2019

Tử vi ngày mới cho biết đây là thời điểm bạn cùng gia đình tăng cường tình cảm gắn bó thân thiết chứ đừng la cà mải mê bạn bè bên ngoài. Người thân tuy không nói ra nhưng rất buồn vì lâu rồi không nhận được sự quan tâm và gần gũi từ phía bạn đấy.

Kim Ngưu có thể thay đổi không khí bằng cách đưa cả nhà đi du lịch, nghỉ dưỡng hoặc dạo phố, tới trung tâm thương mại vui chơi. Hãy chuẩn bị kĩ lưỡng để đảm bảo mọi việc tiến hành thuận lợi và mọi người có những phút giây vui vẻ, đầm ấm, lưu lại những kỉ niệm đẹp đẽ cùng nhau.

Năm mới vừa sang lại là ngày cuối tuần nên chắc chắn đường phố vô cùng nhộn nhịp đông đúc, hãy quan tâm tới vấn đề an toàn của bản thân và những người đi cùng. Nhất là buổi tối là thời điểm mọi người đểu đổ ra đường nên hãy theo sát nhau để tránh bị lạc, đi chuyển cẩn trọng hạn chế khả năng xảy ra tai nạn.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 6/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử chủ nhật ngày 6/1/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 6/1/2019

Tử vi tháng  1/2019

Tinh thần của bạn vẫn hừng hực mặc dù hôm nay đã là cuối tuần. Đừng quá nóng nảy vội vàng trong công việc, mọi chuyện nên tiến hành một cách cẩn trọng hơn để thu được kết quả mỹ mãn nhất. Bạn có thể bắt đầu với những kế hoạch nhẹ nhàng và từ từ tăng tốc, có cả năm 2019 ở phía trước để triển khai mà.

Tinh thần phấn chấn nên Song Tử rất nhiệt tình với các mối quan hệ xã giao, bạn mong muốn thể hiện bản thân một cách phóng khoáng nhất. Không cuộc vui nào vắng mặt, không lời mời nào từ chối, có lẽ tối nay chòm sao này sẽ khó mà về nhà sớm được, nhớ giới hạn để còn bắt đầu tuần làm việc học tập mới nhé.

Do có nhiều không gian phát triển nên Tử nhi có thể nghĩ tới việc học tập nhiều hơn, trang bị cho mình những kiến thức và kĩ năng mới để bắt kịp xu hướng thị trường cũng như nâng cao giá trị bản thân. Đầu tư vào học vấn chính là khoản thông minh nhất, hữu ích nhất và sinh lời nhiều nhất.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 6/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải chủ nhật ngày 6/1/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 6/1/2019

Hôm nay bạn cần tự thoát khỏi tâm lý buồn phiền chán chường và tìm kiếm niềm vui vẻ cho chính mình. Nhiều khi sự lo lắng thái quá cùng cách nhìn nhận tiêu cực khiến cho chòm sao này bi quan chán nản và mất phương hướng chứ thực sự tình hình không tới mức quá tồi tệ đâu.

Dù là ngày nghỉ nhưng Cự Giải vẫn cần mẫn với những kế hoạch công việc định sẵn, mới đầu năm nhưng bạn đã khá bận rộn. Lưu ý rằng, thực tế và lý tưởng luôn có khoảng cách, cần điều chỉnh sao cho hai phương diện này hài hòa cân đồi, đừng quá viển vông nhưng cũng không nên an toàn thái quá, thiếu đột phá.

Tài chính có điềm báo tương đối tốt, dẫu không phải là khoản thu nhập quá lớn nhưng cũng là sự khích lệ động viên nho nhỏ giúp bạn thấy hứng khởi hơn. Đây sẽ là động lực thúc đẩy và cũng là bước tiến đầu tiên để Giải Giải vững tin hơn vào con đường mình đang đi.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 6/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử chủ nhật ngày 6/1/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 6/1/2019

Tử vi tháng  1/2019Bạn biết cách giải quyết vấn đề nhẹ nhàng mà vẫn hiệu quả, nhất là trong mối quan hệ xã giao với người khác. Dù liên tiếp rắc rối thị phi kéo đến cũng không làm khó được chòm sao này, khéo léo và tinh tế, bạn dần khẳng định được cái tôi và nâng cao sự tôn trọng dành cho mình.

Vận trình tình cảm của Sư Tử chuyển biến tốt dần so với năm ngoái, ngay những ngày đầu năm mới đã gặp duyên lành, cảm xúc thăng tiến và dễ phát triển thuận lợi. Người có đôi hay người độc thân đều có cơ hội của riêng mình, cảm nhận được hạnh phúc và biết nắm giữ điều quan trọng.

Thay đổi một chút vẻ bề ngoài sẽ mang tới thần thái khác lạ cho bạn, thử kiểu tóc mới hay mặc trang phục phá cách hơn chẳng hạn. Đừng ngại rằng mọi người sẽ không quen vì có lạ mới có quen, không nên gò bó bản thân trong một hình mẫu xưa cũ và nhàm chán.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 6/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ chủ nhật ngày 6/1/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 6/1/2019

Bạn lúc nào cũng cảm thấy thiếu thời gian vì chuyện gì cũng quá kĩ lưỡng tới mức không cần thiết. Mỗi ngày chỉ có 24 giờ thôi, không thể cầu toàn quá được kẻo chẳng việc nào hoàn thành toàn diện được. Vì thế chòm sao này cần phải ưu tiên những vấn đề quan trọng trước nhé.

Sự thận trọng của Xử Nữ không phát huy được trong hôm nay, bạn bị người khác lừa gạt và trở nên dễ dàng tin tưởng một cách mù quáng. Chung quy lại cũng chỉ vì lòng tham, thấy lợi quên mất thực tế và không suy xét cẩn thận. Trả giá bằng tiền còn là nhẹ nhàng đấy, hãy rút kinh nghiệm nhé.

Tình cảm đúng người đúng thời điểm, suy nghĩ chín chắn trưởng thành giúp bạn nắm bắt được đối tượng phù hợp với mình. Nền tảng của hôn nhân ngoài tình yêu còn cần sự tương đồng, cảm thông, sẻ chia và bao dung lẫn nhau nên hãy cố gắng vun đắp để tạo dựng mối quan hệ bền vững.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 6/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình chủ nhật ngày 6/1/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 6/1/2019

Thẳng thắn với chính mình để tìm thấy hạnh phúc. Bạn nên đối diện với thực tế, dù khó khăn nhưng sau sỏi đá sẽ là hoa hồng, đừng kìm nén và cố chịu đựng. Yêu thì bày tỏ, có điểm gì còn vướng mắc thì nói ra để cùng nhau giải quyết.

Công việc của Thiên Bình có chút ngưng trệ, bạn vướng vào khá nhiều rắc rối không đáng có và tất bật suốt buổi sáng. Tới chiều mọi việc dễ thở hơn nhưng cũng không thể chủ quan, tiếp tục theo dõi sát sao đừng để xảy ra bất cứ sai sót nào nhé. Cuối tuần còn phải làm việc, thật là mệt nhọc ghê nhỉ.

Buổi tối rảnh rỗi hãy đi dạo, ra ngoài vui chơi cho thoải mái, chọn một nơi có không khí hay ho để tận hưởng và suy nghĩ lại những điều diễn ra trong ngày. Dần dần bạn sẽ nắm bắt được những điểm bản thân còn xử lý chưa tốt và điều chỉnh, rút kinh nghiệm cho những lần tương tự.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 6/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp chủ nhật ngày 6/1/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 6/1/2019

Bạn hôm nay nhiệt tình và cởi mở hơn, thoát khỏi sự trầm lặng thường ngày. Điều này giúp nhân duyên phát triển hơn hẳn, có thể gần gũi và thân tình với bạn bè thậm chí còn làm quen với bạn mới, đời sống tình cảm phong phú, mang tới nhiều niềm vui.

Chủ Nhật của Bọ Cạp khá là thoải mái, bạn nên đi dạo phố mua sách hoặc đi nghe nhạc, tới các buổi triển lãm tranh, trình diễn nghệ thuật. Ngoài mục đích thư giãn thì những hoạt động này còn giúp bạn có thêm hiểu biết và trở thành thông tin thú vị có thể chia sẻ cùng mọi người, cuộc nói chuyện thêm rôm rả.

Sức khỏe hơi kém một chút vì bạn không cẩn thận, ăn phải món lạ ảnh hưởng tới dạ dày, hệ tiêu hóa. Hạn chế ăn hàng quán, chọn nơi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đừng thử những món quá mới nhé. Tuy rằng phải nhịn mồm nhịn miệng một chút nhưng thân thể quan trọng nhất mà.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 6/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã chủ nhật ngày 6/1/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 6/1/2019

Tử vi tháng  1/2019

Bạn có nhiều điều chưa thông suốt trong chuyện tình cảm, bị tổn thương và muốn bỏ đi tới một nơi xa để chìm đắm trong thế giới một mình. Vậy thì đi du lịch đi, lang thang tới nơi mới mẻ thay đổi không khí cho vơi bớt muộn phiền nào.

Nhân Mã ít khi lên kế hoạch cho các chuyến đi nhưng lần này hãy sắp xếp lịch trình thật chu đáo để tránh những sự cố ngoài ý muốn. Nhất là nơi ăn chốn ở và cách thức di chuyển thì không thể qua loa đại khái được vì đó là các vấn đề ảnh hưởng lớn tới sức khỏe cũng như độ thành công của chuyến hành trình.

May mắn là tình hình tài chính khả quan nên bạn có thể chỉ tiêu thoải mái hơn một chút, không cần quá mức so đo tính toán. Quan trọng nhất là bảo quản tài sản tránh thất thoát, đừng để rơi mất hoặc bị trộm cắp trong quá trình di chuyển, sẽ tạo thành tâm lý không vui.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 6/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết chủ nhật ngày 6/1/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 6/1/2019 

Tiết chế những hành động bốc đồng, đừng quá ăn thua khi tranh luận với người khác. Bạn không giành được thắng lợi khi đấu khẩu mà chỉ chuốc thêm bực bội vào mình cũng như để lại ấn tượng xấu với đối phương mà thôi. Khi nảy sinh bất đồng, hãy đưa ra ý kiến một cách văn minh nhất.

Trong cả một ngày được nghỉ ngơi, đừng chỉ ngủ nướng hay lười biếng mà nên tranh thủ thời gian đi thăm hỏi người thân bạn bè để tăng cường tình cảm. Dù có phải đi xa một chút, di chuyển nhiều hơn cũng đừng nề hà, các mối quan hệ thân thiết sẽ mang tới cho bạn sự kết nối mạnh mẽ về mặt cảm xúc.

Thỉnh thoảng có những lúc Kết Kết thấy thất vọng vì chỉ số EQ khá thấp của mình, ai cũng nghĩ bạn lạnh lùng nhưng noà có phải. Chòm sao ngoài lạnh trọng nóng này cũng rất muốn nhiệt tình quan tâm tới người khác đấy chứ. Hãy thể hiện từng chút một, dần dần sẽ tự nhiên hơn đấy.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 6/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình chủ nhật ngày 6/1/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 6/1/2019

Tử vi tháng  1/2019Bạn đừng quá căng thẳng trước những điều bất ngờ bởi biết đâu lại ẩn chứa điều thú vị thì sao. Là phúc hay là họa không ai biết trước, vui vẻ bình tĩnh đón nhận, mọi chuyện sẽ đi vào quỹ đạo và có kết quả tốt đẹp nếu ứng phó thông minh.

Hôm nay Bảo Bình có thể phát huy tính sáng tạo và tự do của mình một cách tối đa, không cần phải tiết chế hay bó hẹp. Bạn bay nhảy và thể hiện bản thân thoải mái, có người sẽ cho ràng chòm sao này hơi “khùng” nhưng cũng có sao, chỉ cần làm điều mình yêu đã là hạnh phúc lắm rồi.

Ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền vì dễ bị mất lắm, ngày mà lúc nhớ lúc quên như thế này Bảo Bảo hãy thận trọng với đồ đạc, tài sản. Đi đâu quên đấy, chìa khóa, ví tiền, điện thoại có lúc vừa cầm đấy thôi nhưng lát sau đã không tìm thấy rồi, đúng là bó tay với bạn.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 6/1/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư chủ nhật ngày 6/1/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 6/1/2019

Có mới nới cũ, có trăng quên đèn là tính cách nổi bật nhất của bạn trong hôm nay. Vì thế mà người cũ rất tức tối, có thể gây sự vô cớ hoặc cố tình làm hại, hãy thận thận trọng khi xử lý các mối quan hệ trong quá khứ nhé, khéo léo hơn để tránh bị thiệt thòi.

Thực ra với Song Ngư chuyện quên đi những điều không vui và tìm tới hạnh phúc mới không có gì đáng trách cả. Chỉ là cách bạn thể hiện chưa được đúng mực lắm nên phát sinh rắc rối, điều khiển hành vi và lời nói chừng mực, đừng quá phũ phàng, để lại đường lui cho mình.

Đi xem phim hoặc dạo phố, hẹn cà phê chơi thể thao, vận động cùng bạn bè để có một cuối tuần đầy năng lượng. Bạn mà ở nhà thì sẽ buồn chán lắm, phải ra ngoài ngắm nhìn sự việc còn người thì lòng mới thư giãn được, nhớ tự thưởng cho mình một bữa ăn ngon nữa nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào chủ nhật , ngày 6/1/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes