Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 6/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 6/4/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 6/4/2019

Tử vi ngày mới nhắc nhở Bạch Dương chớ nên vội vàng. Bạn hay quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ. Hãy bình tĩnh hơn để nhận ra chân tướng sự việc trước khi hành động.

Nếu có dư dả thời gian vào buổi sáng thì việc để toàn bộ cơ thể của bạn được đánh thức bởi nước mát là tốt hơn so với việc chỉ rửa mặt bằng nước lạnh. Đi tắm có thể giúp kích thích quá trình lưu thông máu của cơ thể, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái và tràn đầy năng lượng để làm việc.

Uống nước ấm tốt cho cơ thể nhưng đôi khi cũng dùng một chút nước lạnh cũng không sao. Nước lạnh đóng vai trò như một chất kích thích da và hệ thần kinh, giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi cơn buồn ngủ.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 6/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ bảy ngày 6/4/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 6/4/2019

Tử vi hôm nay cho thấy trong bạn đang tồn tại những suy nghĩ mâu thuẫn, lúc bạn muốn làm việc này nhưng lại thấy nên làm việc kia trước. Bạn chỉ muốn tốt cho người khác nhưng xem ra không biết nên làm gì ngay lúc này. Hãy lắng nghe trực giác và làm theo nếu bạn thấy quá khó.

Ngay cả những người tài giỏi nhất trên thế giới cũng có những điểm yếu. Đừng quá lo lắng khi bạn không giỏi điều gì đó. Bạn hoàn toàn có thể thành công nếu hiểu rõ điểm yếu của chính mình và quyết tâm biến chúng thành sức mạnh.

Chớ bỏ quên những mối quan hệ xung quanh bạn. Thành công là chỉ một phần của hạnh phúc. Đừng cắm đầu làm cho bằng được rồi khi nhìn lại hành trình mình đi qua, nhận ra mình phá hoại nhiều mối quan hệ nhiều thứ như thế nào.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 6/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ bảy ngày 6/4/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 6/4/2019

Theo tử vi hàng ngày Song Tử muốn chi phối người khác trong các lĩnh vực tình cảm. Cảm xúc của bạn đôi khi dữ dội đến mức thô lỗ, cho dù đó là cách bạn thể hiện tình yêu nhưng xem ra là hơi quá rồi, nên điều chỉnh lại cách thể hiện nó ra ngoài.

Cả tuần làm việc mệt mỏi luôn khiến bạn có xu hướng ngủ bù vào chủ nhật. Dậy muộn vào ngày cuối tuần làm bạn có thói quen uống cà phê muộn hơn mọi khi. Do đó, triệu chứng thiếu caffein sẽ xuất hiện và làm bạn có cảm giác rất đau đầu. Vì thế, dù ngày nghỉ cũng nên thức dậy đúng giờ.

Ngày nghỉ, bạn nên dành một chút thời gian nghỉ ngơi trong không gian yên tĩnh. Điều này không chỉ để nạp lại năng lượng mà còn giúp bạn “làm mới” suy nghĩ trước khi bắt đầu làm việc khác.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 6/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ bảy ngày 6/4/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 6/4/2019

Bạn dễ bị thu hút với những mẫu người tốt bụng, thích giúp đỡ người khác. Bạn thoải mái hơn với người có cùng tư duy và lối sống giống mình.

Đừng vội tỏ thái độ bạn giỏi hơn người. Những người có năng lực thật sự thì khiêm tốn vì họ biết, dù mình giỏi nhưng vẫn còn người giỏi hơn. Bạn nên tỏ thái độ học hỏi hơn là thể hiện mình biết hết.

Mỗi lần mệt mỏi, hãy học cách hít thở sâu. Việc hít thở sâu giúp đưa thêm nhiều oxy lên não, khiến não của chúng ta hoạt động tốt hơn, làm tăng sự tập trung và bớt đi cảm giác mệt mỏi.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 6/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ bảy ngày 6/4/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 6/4/2019

Bạn có rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn không thể kết nối được cảm xúc, dễ có những suy nghĩ tiêu cực. Dù sự việc có thế nào bạn biết giữ bình tĩnh mới đủ tỉnh táo, xử lý tình huống bất ngờ xảy ra.

Hãy bỏ đi suy nghĩ rằng bạn chưa sẵn sàng trước những thử thách. Thử thách được sinh ra để làm khó bạn. Nếu bạn sẵn sàng có đủ lực thì nó đâu còn là thử thách nữa. Tự tin lên và tập trung vào cách giải quyết vấn đề.

Hiện tại bạn không phải lo lắng gì chuyện tiền bạc nhưng có thể sau này sẽ có nhiều vấn đề xảy ra, không lường trước được, vì thế cố gắng tiết kiệm tiền, đừng để tình trạng chưa hết tháng đã hết tiền xảy ra nữa.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 6/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ bảy ngày 6/4/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 6/4/2019

Hôm nay Xử Nữ có những xung đột, đó có thể là mâu thuẫn với cha mẹ, có rắc rối với các đối tác có thể dẫn đến ly hôn và mối nguy hiểm về tài chính. Dù thế nào bạn cũng đừng để cho những tình huống khó khăn này khiến bạn lạc lối. Hãy bình tĩnh nhìn nhận vấn đề bạn mới nghĩ ra được cách giải quyết.

Hãy bỏ đi suy nghĩ ích kỷ rằng, giúp đỡ mọi người xung quang sẽ làm bạn mất vị thế cao hơn so với họ. Bạn quên rằng bạn đang ở đỉnh ở trong cái hồ đó thôi, đến khi bạn nhảy sang một cái hồ khác, bạn sẽ cảm thấy ngạt thở như thế nào.

Không có gì làm tinh thần bạn phấn chấn hơn là một bản nhạc vui tươi. Hãy thử thư giãn một vài phút với bản nhạc yêu thích để âm thanh kích thích hệ thống thần kinh của bạn làm tăng sự chú ý cho một danh sách các công việc cần thực hiện sau đó.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 6/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ bảy ngày 6/4/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 6/4/2019

Bạn dễ bị thu hút bởi một đối tượng khác giới nào đó. Nếu bạn đã có gia đình thì nên nhắc nhở bản thân, đừng thả trôi cảm xúc đi quá xa. Nếu bạn đang độc thân thì đừng bỏ lỡ cơ hội tiếp xúc với đối tượng này.

Đừng ngại hay quá buồn với những lời chê, lời chỉ trích, Những lời chỉ trích sẽ tiếp thêm lửa cho bạn. Hãy biết tận dụng nó như một bài học, cũng như động lực để tiến lên. Hãy chứng minh cho người đó thấy rằng năng lực của bạn còn nhiều hơn thế.

Mặc dù có vẻ như mắt là bộ phận cuối cùng được kết nối với chân nhưng thực sự việc đi bộ lại có lợi ích sức khỏe cho mắt. Thậm chí, đi bộ còn giúp chống lại chứng tăng nhãn áp bằng cách giảm áp lực mắt. Vì thế, đừng ngại đi bộ thường xuyên ví dụ như đi cầu thang thay vì đi bộ, đừng ngôi lâu quá một chỗ.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 6/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ bảy ngày 6/4/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 6/4/2019

Hôm nay, Bọ Cạp có sự mâu thuẫn trong cảm xúc, suy nghĩ. Có quá nhiều điều khiến bạn phân vân, nghĩ ngợi mà chưa tìm ra lối thoát cho mình.

Cuộc sống bận rộn, việc cân bằng công việc và tình cảm không hề đơn giản. Bạn không thể nào yêu cầu đối phương dành hết quỹ thời gian cho bạn. Ngoài công việc, người ấy cũng có những mối quan hệ xã hội cần duy trì hay đơn giản là họ cần một khoảng không gian cho riêng mình. Đừng cố phá vỡ, hãy tôn trọng điều đó.

Bữa ăn sáng được coi là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nhưng bữa trưa cũng quan trọng không kém. Khoảng giữa ngày, cơ thể chúng ta uể oải, chậm chập là kết quả của sự gia tăng lượng đường trong máu. Ăn trưa sẽ giúp ổn định lại cơ thể và quá trình trao đổi chất hoạt động trở lại. Vì thế, đừng cho rằng ăn xong bữa sáng là không phải ăn bữa nào nữa để giảm cân.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 6/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ bảy ngày 6/4/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 6/4/2019

Nhân Mã có xu hướng muốn thay đổi, thậm chí thay đổi nhiều nơi cư trú, và những thay đổi đột ngột trong thái độ của bạn thường khiến người khác khó có thể hiểu bạn. Bạn đừng tạo quá nhiều bất ngờ như thế khiến ai cũng thấy “sốc”.

Đừng xem nhẹ việc diện những trang phục phù hợp kể cả trong ngày nghỉ. Tùy theo tính chất của cuộc gặp gỡ, hãy chọn cho mình một bộ quần áo thích hợp và đảm bảo rằng bạn trông gọn gàng, chỉn chu.

Giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả để cung cấp năng lượng giữ cho cơ thể tỉnh táo đó là một vài loại hạt chứa nhiều protein hay thậm chí một chiếc kẹo cao su cũng có thể giúp ích rất nhiều cho bạn. Bạn phải tránh xa các đồ ăn có đường hay chất béo và đừng lạm dụng caffeine quá mức bởi chúng sẽ khiến cơ thể cảm thấy chậm chạp và gây ra nhiều hệ lụy sức khỏe khác.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 6/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ bảy ngày 6/4/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 6/4/2019 

Đôi khi bạn rụt rè, ái ngại khi có quá nhiều thứ lạ lẫm và đây là lúc có người cho rằng bạn không đủ năng lực. Vì thế, bạn nên học cách thích nghi với hoàn cảnh, với sự thay đổi của cuộc sống vì thực tế không có ai lường trước được điều gì đang chờ đón chúng ta phía trước cả.

Thay vì bất chấp làm tất cả mọi thứ để thay đổi những gì mọi người nghĩ về mình, có lẽ bạn nên tập trung vào việc thay đổi chính mình thì tốt hơn. Hãy tạo ra một giá trị nào đó và rồi thế giới sẽ nhận ra bạn đặc biệt vì cá tính, con người bạn.

Nếu cung Ma Kết bị mụn trứng cá mà chưa biết nguyên nhân tại sao thì có thể là do bạn không tẩy trang vào cuối ngày. Không tẩy trang là một trong những sai lầm làm tổn hại đến làn da. Bước đầu tiên trong công việc chăm sóc da là cần làm sạch lớp trang điểm để lỗ chân lông không bị tắc.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 6/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ bảy ngày 6/4/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 6/4/2019

Ngày mới với những căng thẳng trong công việc cũng như tình cảm đến với Bảo Bình. Bạn cảm thấy khó chịu, không muốn thỏa hiệp với bất cứ việc gì. Ngay lúc này bạn nên ra ngoài hít thở không khí trong lành cho tỉnh táo trước khi quay lại ngồi vào bàn làm việc.

Hãy thử tập thói quen đúng giờ để rèn luyện mình. Bằng việc thực hiện công việc đúng giờ, bạn có thể quản lý hiệu quả một ngày của bạn. Bởi vì một khi bạn bị trễ thì rất khó để bắt kịp với đúng tiến độ.

Cuối ngày, nếu có thời gian bạn nên ngồi tĩnh lặng lại một mình để hiểu thêm về những cảm xúc cũng như mong muốn của mình. Đừng để bận rộn cuốn trôi bạn khiến bạn không biết mình là ai, muốn gì, mục tiêu cuộc sống là gì nữa.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 6/4/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ bảy ngày 6/4/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 6/4/2019

Song Ngư có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Những bất động trong mâu thuẫn giữa hai bên khiến bạn không còn muốn làm gì, không thể tập trung làm việc.

Nếu sợ sai sót, bạn nên nhờ người kiểm tra trước khi giao cho đối tác. Ngoài ra, hãy học cách kết hợp công việc và niềm vui thích để cuộc sống trở nên thú vị và bớt căng thẳng hơn. Và bí quyết đó là theo đuổi nghề nghiệp mà mình đam mê.

Nên thức dậy cùng một thời gian vào mỗi ngày trong tuần, bao gồm ngày nghỉ. Thói quen này sẽ giúp duy trì đồng hồ sinh học hoạt động bình thường. Nếu vẫn muốn chợp mắt, mọi người chỉ nên ngủ thêm không quá 1h vào buổi sáng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ bảy , ngày 6/4/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes