Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 6/9/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 6/9/2018

Theo Tử vi ngày 6/9/2018, hôm nay là ngày có Thực Thần ghé thăm, nhờ đó mà người tuổi Tý sở hữu nguồn năng lượng vô cùng tích cực. Bạn sẽ là thành viên có thể khơi dậy nguồn cảm hứng cho những người xung quanh.

Hôm nay dù lượng công việc không quá nhiều nhưng bạn có đủ bình tĩnh để hoàn thành chúng theo hướng hiệu quả nhất. Khi bạn vui vẻ, bạn cũng có thể mang lại tiếng cười cho các thành viên trong gia đình. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để kết nối các thành viên bạn nhé!

Nhân lúc có Lục Hợp nên bạn tận dung cơ hội đặt khá nhiều tâm tư và nguyện vọng cho hạnh phúc lứa đôi nên hãy cẩn thận kẻo “vị thần tình yêu” lại làm cản trở việc riêng của bạn nhé!

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 6/9/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/9/2018

Tử vi hàng ngày cho thấy khi có Thiên Ấn thì những người tuổi Sửu làm việc liên quan tới nghệ thuật hay sáng tạo, kinh doanh tự do rất thuận lợi. Bạn đủ năng lực để đảm nhận những việc khó khăn trong thời điểm này vì thế hãy tự tin thể hiện năng lực của bản thân.

Việc rèn luyện bản thân mỗi ngày để có được sự nghiệp là điều không thể phủ nhận. Vì thế, đừng so sánh bản thân với bất cứ ai khi bạn thấy nhiều người thường xuyên đăng ảnh đi du lịch đây đó mà họ vẫn "có vẻ" thành công. Bạn không thực sự hiểu về cuộc sống "ảo" của họ đâu.

Hôm nay Ngày 6/9/2018 cũng là ngày theo 27/7 Lịch âm, là ngày Tam nương sát. Hôm nay được xem là ngày xấu. Bản mệnh nhất định không được tiến hành những việc quan trọng như khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày ngày 6/9/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 6/9/2018

Theo Tử vi ngày 6/9/2018, Chính Tài che chở nên người tuổi Dần không còn lo lắng quá về mặt tài chính như trước nữa, bạn đã có giải pháp phù hợp hơn cho mình, dù không tiết kiệm được nhiều nhưng bạn cũng không phải lo về những ngày tiếp theo.

Việc tiết kiệm vẫn còn là vấn đề khó khăn với nhiều người trong đó có bạn nhưng thực ra bạn không cần phải cắt giảm tất cả thú vui trong cuộc sống để có thể tiết kiệm. Tuỳ thuộc vào từng giai đoạn, bạn cần có chiến lược riêng thiết lập kế hoạch tài chính. Hãy tìm ra phương thức phù hợp với chính mình

Theo Lịch vạn niên, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng hôm nay là ngày 27 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 6/9/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 6/9/2018

Xem tử vi ngày 6/9/2018 hôm nay, nhờ có Thiên Tài tương trợ nên cơ hội người tuổi Mão có thêm nguồn thu lớn là rất cao. Thậm chí có người còn được hưởng tiền thừa kế, trúng thưởng số tiền lớn, may mắn bất ngờ đang tới.

Thay vì tìm hiểu cách chi tiêu bạn nên học cách giữ tiền, lúc này bạn có thể cất trữ các vật phẩm quý giá cũng là cách lý tưởng để tiết kiệm tiền. Bạn có thể trữ vàng, bạc, kim cương hoặc bất kì vật phẩm có giá trị không bị ảnh hưởng bởi lạm phát.

Khi cảm thấy mệt mỏi thì dù không phải là ngày nghỉ bạn cũng nên dừng lại để nghỉ ngơi khi cần. Nên tập trung nghỉ ngơi khi tinh thần đủ minh mẫn, bạn tự khắc tìm được cho mình hướng đi phù hợp.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 6/9/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/9/2018

Tử vi 2018 cho thấy Chính Ấn trợ lực nên sự nghiệp công danh của người tuổi Thìn lúc này đang lên như diều gặp gió. Dường như không có khó khăn nào có thể cản bước bạn, với tài trí và tinh thần mạnh mẽ bạn thoải mái trong việc xử lý các vấn đề xảy ra bất ngờ.

Bạn sẽ gặp được nhiều thuận lợi trong công việc. Cấp trên cũng có ý định cất nhắc bạn vào một vị trí cao hơn. Tuy nhiên, bạn nên tỏ ra là người khiêm nhường và tránh nhận thành quả từ người khác để có thể thành công sớm hơn.

Sửu Thìn Tương Phá điềm báo có sự thay đổi không tốt mà bạn không hay biết, có thể là việc xây sửa mộ phần tiêu tốn khá khá tiền bạc. Bạn nên để riêng tiền cho những tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 6/9/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/9/2018

Khi có Chính Quan nâng đỡ nên người tuổi Tị cảm thấy mọi việc dễ dàng hơn, bạn sẽ không gặp nhiều biến cố trong ngày hôm nay. Dù không quá nổi trội trong công việc nhưng nhìn chung, bạn vẫn có thể duy trì được tầm ảnh hưởng của mình.

Nhưng để những gì mình thực hiện có sức ảnh hưởng lớn hơn bản mệnh vẫn nên tìm thêm những phương cách mới. Nếu thiếu ý tưởng bạn có thể tham khảo bằng cách tìm hiểu, đọc sách, hoặc nghiên cứu thêm những lĩnh vực mà bạn không biết vì biết đâu chúng có thể bổ sung cho những gì bạn đang thiếu sót.

Tam Hợp xuất hiện báo hiệu nếu là người đã có gia đình hay nửa kia, bạn sẽ có cơ hội cùng họ hâm nóng chuyện tình cảm. Ngược lại, nếu bạn vẫn độc thân, bạn cũng sẽ “xiêu lòng” với ai đó đang ở xung quanh mình.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 6/9/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 6/9/2018 của tuổi Ngọ

Tiếp nối Tử vi ngày 5/9/2018, hôm nay, Thiên Quan có thể mang tới những tai họa cho người tuổi Ngọ nhưng thái độ bạn phản ứng với nó còn quan trọng hơn. Lúc này, bạn đừng tiếp tục than vãn về những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống mà hãy lắng nghe lời than phiền của người khác bởi cơ hội của bạn nằm trong những lời than đó.

Có khi trong họa lại có may, vì thế, trước hết hãy giữ cho mình bình tĩnh, cân bằng trở lại. Hơn nữa, lắng nghe, suy nghĩ và giải quyết vấn đề cho họ cũng đồng nghĩa với việc bạn đã tự tạo nên cơ hội cho chính mình.

Sửu Ngọ Tương Hại nhắc nhở bạn nên tĩnh lặng hơn mọi ngày một chút, đừng cố phân bua đúng sai. Nếu có thể, bạn nên chọn thời điểm khác phù hợp hơn để nói thì đối phương mới lắng nghe.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 6/9/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 6/9/2018

Nhờ Thiên Ấn mà người tuổi Mùi có sức ảnh hưởng kỳ lạ, bạn có cơ hội thể hiện quyền uy, lãnh đạo. Nhờ bạn mà nhiều hạng mục công việc được hoàn thành trong thời gian ngắn. Với bạn có chức danh hay không không quan trọng, quan trọng là làm tròn trách nhiệm và mang lại lợi ích cho nhiều người.

Nếu bạn quan sát kỹ có thể nhận ra rằng dù cẩn thận bạn vẫn có thể phạm lỗi nhỏ, bạn hãy nhờ ai đó soát lại một lần cho bạn trước khi gửi đi những văn bản quan trọng, nếu không việc này có thể ảnh hưởng tới uy tín của bản mệnh.

Ảnh hưởng của Lục Xung nên mặt tình cảm có nhiều biến động. Một vài xung đột là nguy cơ lớn cho quan hệ của bạn. Nếu cảm thấy không có cảm xúc với đối phương thì tốt nhất bạn không nên cho họ cơ hội.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 6/9/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 6/9/2018

Tử vi ngày 6/9/2018 chỉ ra rằng là người luôn biết lắng nghe tâm sự của người khác nên người tuổi Thân lúc này cũng dễ bị cuốn vào câu chuyện của ai đó. Thế nhưng hôm nay có Kiếp Tài nên cẩn thận với những gì mình vừa nghe thấy, đó chưa hẳn là điều tốt đâu.

Nếu cảm thấy bản thân không còn đủ nguồn năng lượng tích cực để truyền cho họ, tốt nhất bạn nên từ chối lắng nghe để tránh bị cảm xúc tiêu cực lấn át. Không dễ gì để tránh những người tiêu cực nên bạn có thể nói thẳng là mình bận để không phải nghe câu chuyện của họ tốn cả 2-3 tiếng đồng hồ.

Cần quan tâm đến chế độ ăn uống và tập luyện thể dục để cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại. Nếu có thể hãy đăng ký lớp học yoga hoặc phòng gym gần công ty, gần nhà, thuận lợi cho việc đi lại. Không khí lạnh sắp tràn về miền Bắc trong vài ngày tới vì thế, bạn nên chuẩn bị quần áo phù hợp cho những ngày này.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 6/9/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/9/2018

Theo Tử vi thứ 5 của 12 con giáp, ảnh hưởng tiêu cực không nhỏ của Tỷ Kiên khiến cho các kế hoạch dự tính người tuổi Dậu có thể bị trì hoãn. Tránh để tình cảm ảnh hưởng đến quyết định của mình. Lắng nghe và đặt câu hỏi với mọi người xung quanh. Có thể bạn sẽ tìm được những điều mình tìm kiếm.

Năng lượng ảnh hưởng không tốt đến nhiều khía cạnh cuộc sống của bạn, vì thế không nên trốn tránh mà bạn nên cách để chiến thắng những suy nghĩ tiêu cực, về lâu về dài việc này sẽ trở thành thói quen tốt, cải thiện cuộc sống của bạn rất nhiều trong tương lai.

Nhờ có Tam Hợp cục nâng đỡ mà mối quan hệ của cả hai giờ đây lại khá tốt, bạn đang trải qua những giây phút thăng hoa trong tình yêu. Ai đang độc thân tình cảm có những diễn biến thú vị, có khả năng cao bạn sẽ gặp được “ý trung nhân” .

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 6/9/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/9/2018

Sau một thời gian vất vả, người tuổi Tuất sẽ nhận được lời khen hay phần thưởng tại cơ quan vì những nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian qua khi có Chính Ấn nâng đỡ cho người tuổi Tuất trong lúc này. Đây cũng là cơ hội để bạn thăng tiến trong lĩnh vực của mình.

Tuy nhiên, sự thành công này lại đi kèm với chút hao tài của. Bạn cần cẩn trọng hơn trong việc chi tiêu, hạn chế đầu tư vào các khoản phát sinh. Với tính cách độc đáo của mình, bạn sẽ được mọi người yêu mến. Nhưng đôi khi, cảm tình mà người khác dành cho bạn chỉ đơn thuần là tình bạn hay tình anh em.

Có thể nhiều người giàu có bậc nhất có cách hành xử hoàn toàn khác chúng ta vì cách tư duy người giàu khá khác biệt và điều này phần nào được phản ánh qua lối sống của họ. Bạn nên sớm học hỏi cách tư duy người giàu khiến họ càng giàu mãi.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 6/9/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/9/2018

Thương Quan điềm báo cho những trở ngại sắp đến với người tuổi Hợi. Bạn không được cẩu thả và nhất là về vấn đề lớn không nên thực hiện vào thời điểm nhạy cảm này. Vận trình tài lộc có chút hao hụt hơn. Bạn không nên chi tiêu quá nhiều trong thời gian này mà ngược lại, hãy nỗ lực tích cóp để đạt được thành quả lớn hơn trong tương lai.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Nam phía trong nhà bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Nhờ có Tam Hội cục nên chuyện tình cảm thuận lợi hơn, thế nhưng có lẽ bạn đang yêu cầu quá nhiều ở đối phương. Thay vì chờ đợi sự đáp trả nơi tình yêu, bạn nên chủ động thể hiện cảm xúc của mình để cả hai có cơ hội gần nhau hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 6/9/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes