Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật ngày 7/10/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 7/10/2018

Tam hợp cục che chở, theo tử vi khoa học thì hôm nay là ngày mà tuổi Tý sẽ cảm nhận được hơi ấm của tình yêu cùng vị ngọt của hạnh phúc lứa đôi đến với mình. Đừng chần chừ e ngại mà hãy mở lòng mình đi nhé.

Tuy nhiên, họa phá tài vẫn đang rình rập, bản mệnh dễ gặp phải chuyện không như ý khiến cho tiền bạc tiêu tan. Kiếp Tài mang tới tai họa bất ngờ, tuổi Tý mất cảnh giác nên có thể sẽ sập bẫy kẻ gian.

Hôm nay là ngày Trực Bế, xấu mọi việc, chớ nên tiến hành các hoạt động cầu tài, sẽ không có lợi cho bản mệnh mà còn lợi bất cập hại nữa. Tin lời kẻ xấu mang tiền bạc đi trao vào tay người khác.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 7/10/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 7/10/2018

Chính Quan nhập cục, dù là chủ nhật nhưng tuổi Sửu vẫn chăm chỉ làm việc, chẳng quản ngại ngày đêm vất vả để đạt được mục tiêu của mình. Điều này bạn chẳng nói cùng ai, chỉ 1 mình gánh vác mà thôi.

Song người ấy vừa xót thương lại vừa giận vì bản mệnh chẳng hề nghe lời khuyên can mà nghỉ ngơi cho hợp lý. Nhiều lần như vậy, mâu thuẫn không khỏi nảy sinh, khiến cho mối quan hệ 2 người trở nên căng thẳng.

Thổ sinh xuất cho Kim, đường tình duyên của người độc thân không được tốt cho lắm. Bản mệnh cần phải nhìn thoáng hơn, đừng mãi để mình đắm chìm trong những nỗi đau quá khứ như thế nữa.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày ngày 7/10/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 7/10/2018

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Dần hôm nay phải đối mặt với cục diện Thân Dần tương xung, tình cảm vợ chồng không được như ý, dễ xảy ra hiểu lầm, nghi kị khiến cho đôi bên xa cách.

Đồng sàng dị mộng chính là nói đến tình trạng hiện tại của con giáp này. Có chuyện gì cũng nên nói chuyện, tâm sự với nhau, đừng để người ngoài còn đáng tin hơn người trong nhà thì quả thực bi ai.

Thực Thần chiếu mệnh, đường tài lộc khởi vượng, nhất là người làm kinh doanh thì càng thêm thuận lợi. Tài thần nằm ở hướng Chính Tây, đây là hướng có lợi cho các hoạt động cầu tài, khai trương, dễ phát tài phát lộc.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 7/10/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 7/10/2018

Theo lịch vạn niên thì chủ nhật này là ngày mà người tuổi Mão phải đối mặt với những biến động trong chuyện tình cảm. Người độc thân vốn cũng có nhân duyên tốt, chỉ hiềm nỗi bạn không quan tâm đến tâm ý của đối phương.

Người có lòng yêu thương mà con giáp này lại coi như anh em, bạn bè bình thường, chẳng khác nào hoa rơi hữu ý mà nước chảy vô tình. Có lẽ cần một chút nhạy cảm, tinh tế thì tuổi Mão mới có được hạnh phúc.

Các cặp đôi có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ kẻ thứ 3 chen chân vào giữa mối quan hệ. Kim Mộc bất dung, chớ nên tùy tiện kết bạn với người tuổi Thân nếu không muốn đường tình duyên ảm đạm.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 7/10/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 7/10/2018

Tam hợp quý nhân ghé thăm, con đường tài lộc của tuổi Thìn khởi sắc không ngừng. Bản mệnh có nhiều may mắn khi tìm được cơ hội để kiếm tiền khá dễ dàng qua sự giới thiệu của người thân quen. Đọc ngay 8 điều cho thấy bạn tự tay loại bỏ hết các cơ hội của mình.

Hãy cố gắng phát huy hết khả năng mình có. Cần cù bù thông minh, chuyện gì chưa biết thì học hỏi thêm từ những người xung quanh, chắc chắn ông trời sẽ chẳng phụ người có công mà cho hưởng thành quả.

Thiên Quan cảnh báo họa thị phi có thể làm ảnh hưởng đến tình cảm giữa bản mệnh và người ấy. Những chuyện không có cách nào giải thích cho thỏa đáng gieo mầm nghi ngờ vào nửa kia, khiến cho đối phương sinh lòng ngờ vực.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 7/10/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 7/10/2018

Tị Thân tương phá, chuyện tình cảm tan hợp khiến cho người tuổi Tị không khỏi buồn phiền.Người ấy không để tâm tư nơi bản mệnh, tuổi Tị không biết phải làm sao để có được tình yêu chỉ thuộc về mình.

Nhiều lúc bạn vẫn không hiểu được tại sao đã trao cho người ấy nhiều như vậy mà vẫn không có được chân tình. Nhưng bạn ơi, nếu tình cảm đã không đủ thì chẳng thể cưỡng cầu được đâu.

Thiên Tài nhập mệnh, nhờ thế mà đường tài lộc của tuổi Tị tăng tiến rất tốt. Con giáp này có thể sẽ làm ăn vô cùng thuận lợi, hàng hóa bán đắt như tôm tươi. Nhưng nếu có ý định khai trương thì chớ nên tiến hành, hôm nay là ngày Trực Bế, xấu về mọi việc.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 7/10/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 7/10/2018 của tuổi Ngọ

Chính Tài xuất hiện trong tử vi ngày 7/10/2018 của người tuổi Ngọ, nhờ thế mà con giáp này có nguồn thu nhập ổn định vững vàng, giúp cho bản mệnh có thể an tâm.

Có điều Hỏa Kim tương xung lại là dấu hiệu cho thấy chuyện tình cảm của bản mệnh không được như ý. Người độc thân có nhiều mối quan tâm riêng mà không còn nhiều tâm tư dành cho tìm kiếm một nửa cho mình. Hãy là chính mình, chỉ khi đó bạn mới thực sự hạnh phúc.

Người có đôi cần đề phòng kẻ thứ 3 xuất hiện, làm xấu đi mối quan hệ giữa 2 người. Trong ngày nên đề phòng người tuổi Canh Dần, Bính Thân kẻo sẽ xảy ra những chuyện ngoài ý muốn, khiến cho hiểu lầm càng thêm sâu sắc.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 7/10/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 7/10/2018

Theo tử vi 2018, hôm nay là ngày mà tuổi Mùi phải đối mặt với nhiều biến động trong chuyện tình cảm. Dù bạn thực tâm muốn bắt đầu 1 mối quan hệ tình cảm mới nhưng vẫn chưa thể buông bỏ được những nỗi buồn trong quá khứ.

Điều này có thể khiến cho bản mệnh lỡ dỡ mất duyên tình. Hôm nay hướng Chính Nam là hướng của Hỷ thần, có thể 1 chuyến đi chơi cuối tuần về hướng này sẽ giúp cho bản mệnh khuây khỏa hơn nhiều.

Vợ chồng có nhiều điều không thổ lộ với nhau. Những bí mật nằm đó, dần dần xây nên bức tường ngăn cách giữa 2 người mà không phải dễ dàng tháo gỡ được. Bản mệnh cần phải tháo được nút thắt đó thì tình cảm mới được như ban đầu.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 7/10/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 7/10/2018

Xem tử vi chủ nhật của 12 con giáp, người tuổi Thân hôm nay có điềm báo phát tài. Kim khí cực vượng, Thần Tài ưu ái, nhờ thế mà bản mệnh có thể tìm được cơ hội để chuyển mình, thu tiền bạc mỏi tay không hết.

Nhất là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán, hôm nay hàng hóa xuất kho vô cùng thuận lợi, khách hàng tới tấp đặt hàng, lợi nhuận tăng lên đáng kể, con đường tài lộc càng đi càng rộng mở.

Song trong ngày Trực Bế, là điềm báo xấu mọi việc không thích hợp để mở rộng quy mô kinh doanh buôn bán, chỉ nên tiếp tục làm việc mình đang làm mà thôi, tuổi Thân nên nhớ kĩ điều này.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 7/10/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/10/2018

Tam hội quý nhân ghé thăm, tiếp nối tử vi ngày 6/10/2018, mang theo nhiều tin vui về đường tình cảm cho người tuổi Dậu. Các cặp vợ chồng tình cảm càng ngày càng nồng thắm, tình yêu và tình thân dần gắn kết với nhau thành 1 thể không thể tách rời.

Cặp đôi nếu đã thống nhất với nhau thì hãy lên kế hoạch tiến tới chuyện trăm năm. Hôm nay là chủ nhật, 2 bạn có thể cùng về ra mắt 2 bên gia đình, trình bày nguyện vọng muốn về chung 1 nhà.

Người độc thân có không ít cơ hội tình duyên đến với mình. Bạn cũng có thể tham gia những đám cưới của bạn bè, người thân để tăng thêm vận đào hoa cho mình nữa nhé.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 7/10/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/10/2018

Xem tử vi ngày 7/10/2018, người tuổi Tuất được cục diện Tuất Thân tương hội che chở nên chuyện làm ăn kinh doanh vô cùng thuận lợi. Tuy có phần vất vả nhưng lợi nhuận thu về cũng không tồi.

Có điều, đường tình duyên của bản mệnh lại đang gặp nhiều điều trắc trở. Thiên Quan cho thấy kẻ tiểu nhân đang tung ra những tin đồn bất lợi cho con giáp này, khiến cho đôi bên nghi ngờ, hiểu lầm lẫn nhau. Đọc ngay 5 chữ vàng giúp bạn bình yên trong cuộc sống.

Trong ngày, nếu có thể thì nên hạn chế tiếp xúc với người tuổi Bính Dần, Canh Dần, cũng chớ vội tin lời họ nói. Có việc gì cũng cần phải trao đổi với nửa kia của mình trước khi sinh lòng nghi kị.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 7/10/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/10/2018

Với người tuổi Hợi thì tử vi 2018 tiết lộ rằng con giáp này đang gặp phải nhiều rắc rối trong chuyện tình cảm. Tỷ Kiên cho thấy bản mệnh có phần cố chấp, không chịu tin tưởng vào người thân của mình.

Cũng may trong ngày Kim dưỡng Thủy, mọi chuyện rồi cũng dần ổn thỏa. Hôm nay Hỷ Thần nằm ở hướng Chính Nam, nếu có thể hãy tổ chức 1 chuyến đi chơi ngắn ngày về hướng này để gia đình được gắn kết hơn.

Đừng để cho những chuyện không vui ảnh hưởng đến tâm trạng của mình. Những người thân thiết ở bên cạnh mà không thể tin tưởng thì quả thực là chuyện vô cùng đau lòng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 7/10/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes