Xem thêm: 

                   >>  Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017  

                   >>  Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) ngày 7/2/2017

Tử vi cung Bạch Dương năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương thứ ba ngày 7/2/2017

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 7/2/2017

Hôm nay là thời điểm lý tưởng để bạn lập kế hoạch và lên ý tưởng cho tương lai của mình. Có vẻ như dạo gần đây bạn lại mất phương hướng trong công việc và cả cuộc sống rồi thì phải. Cần lập kế hoạch rõ ràng để đừng “lạc trôi” nữa nhé.

Càng cố gắng điều khiển người khác, Bạch Dương càng bị họ chống lại, đặc biệt là những người cũng có cá tính mạnh. Có lẽ bạn nên để mọi chuyện được diễn ra một cách tự nhiên. Bạn chỉ nên hành động khi thu đủ tự tin và dũng khí.

Sức khỏe của Bạch Dương giảm sút đáng kể. Bạn chú ý tới khâu ăn uống của mình thêm chút nữa nhé. Đừng bỏ bữa, nhất là bữa sáng – bữa ăn quan trọng nhất trong ngày – kẻo bạn sẽ kiệt sức lúc nào không hay.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 19/5) ngày 7/2/2017

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ ba ngày 7/2/2017

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 7/2/2017

Kim Ngưu có ý thức kỷ luật và tính tự giác rất cao, vì thế khi thấy mọi người xung quanh làm sai, bạn quyết không dễ dãi. Ai không hiểu cho rằng bạn khó tính, nhưng những ai hiểu bạn rồi lại rất thích ưu điểm đó.

Về tình cảm, vì công việc đầu năm chưa nhiều nên Kim Ngưu và người ấy có nhiều thời gian rảnh dành cho nhau. Tối nay hai bạn cũng có thể sắp xếp một cuộc hẹn hò ngẫu hứng nào đó, miễn là cả hai cảm thấy vui vẻ, thoải mái là được. Có những lúc lên kế hoạch cả tuần, thậm chí cả tháng trời mà tới phút chót lại hủy, chẳng bằng một cuộc hẹn bất thình lình như thế.

Tiền bạc rủng rỉnh, Kim Ngưu tiêu xài thoáng tay. Với bạn, tiền chỉ là thứ phòng thân, kiếm ra rồi để tiêu, để tận hưởng thôi nên không cần phải đắn đo quá nhiều.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 – 21/6) ngày 7/2/2017

Tử vi cung Song Tử năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ ba ngày 7/2/2017

Vận mệnh cung Song Tử ngày 7/2/2017

Mới ở giai đoạn đầu tuần mà Song Tử đã có chút hoang mang rồi. Bạn không biết nên làm gì trước khi mà công việc ngày càng nhiều và có xu hướng dồn ứ lại. Không sao, sau vài phút bối rối, chòm sao thông minh như bạn sẽ sớm tìm ra vấn đề, từ đó có được cách khắc phục đáng nể. Chính vì thế mà hiệu quả công việc vẫn cao ngút ngàn, không ai có thể chê trách gì được.

Những tin tức mà Song Tử thu thập được sẽ rất hữu dụng với bạn hôm nay. Giờ đây bạn chỉ cần sắp xếp lại chúng sao cho hợp logic và đưa ra các phán đoán chính xác cho công việc làm ăn kinh doanh của mình là ổn rồi. Bạn dự liệu, tính toán như thần, nên cứ tự tin mà bước tiếp trên con đường mình đã chọn.

Về sức khỏe, bạn không nên thử tham gia các hoạt động vui chơi mạo hiểm đâu. Sức khỏe đang có phần xuống dốc. Sợ rằng khi tham gia rồi, bạn sẽ đuối sức giữa chừng, vô cùng nguy hiểm.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22/6 - 22/7) ngày 7/2/2017

Tử vi cung Cự Giải năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ ba ngày 7/2/2017

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 7/2/2017

Cách ứng xử của mỗi người cũng góp phần tạo nên thành công. Hôm nay Cự Giải cần chú ý nhiều hơn trong cách giao tiếp, đối nhân xử thế, đặc biệt là với những người hơn tuổi hơn mình. Có những hành động bạn cho rằng nó đơn giản, nhưng kỳ thực người khác lại không hề nghĩ như vậy, thế nên mâu thuẫn mới xảy ra.

Có thể nói trong ngày thứ 3 này Cự Giải mệt nhoài với những việc không tên. Không phải vì bạn được mọi người tin tưởng mà giao phó công to việc lớn đâu, chỉ là những việc lặt vặt, cảm giác làm gượng ép, không thích chút nào cả.

Với những ai vừa có chuyến đi xa về, bạn tổn hao khá nhiều sức lực, sau ngày hôm nay, hãy cố gắng bồi dưỡng để tăng cường sức khỏe, lấy sức chiến đấu với biết bao công việc, dự định trong thời gian tới.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8) ngày 7/2/2017

Tử vi cung Sư Tử năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ ba ngày 7/2/2017

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 7/2/2017

Hôm nay, nếu muốn hoàn thành công việc đúng thời gian (chưa nói tới sớm nhé), Sư Tử cần tập trung cao độ, dốc hết sức lực mới được. Quá trình làm việc sẽ phát sinh ra một số rắc rối, chính bạn phải là người giải quyết nó. Chỉ một phút lơ là thôi sẽ khiến mọi việc “hỏng bét”, hoài phí bao mồ hôi công sức.

Về tình cảm, người trước đây từng thích bạn, giờ chuyển hướng sang thích người khác. Có chút hụt hẫng và không cam tâm chút nào. Tuy rất khó chịu, nhưng bạn cũng đâu thể làm gì khác, chính bạn là người rời bỏ họ trước mà. Rút kinh nghiệm lần sau suy nghĩ kỹ càng trước khi quyết định nhé, đừng phải hối tiếc như bây giờ.

Năng lực kiếm tiền của Sư Tử rất tốt, mặc dù đồng tiền kiếm được không hề dễ dàng. Tạm hài lòng với những gì có được trước mắt, bạn đầu như nhiều thời gian để tìm kiếm cách thức làm giàu mới, hứa hẹn sẽ có bước đột phá không hề nhỏ.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) ngày 7/2/2017

Tử vi cung Xử Nữ  năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ ba ngày 7/2/2017

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 7/2/2017

Nếu cảm thấy công việc, chuyện học hành quá khó khăn, Xử Nữ hãy để người khác giúp đỡ mình. Không có gì xấu hổ cả. Ai chẳng có lúc thế này thế khác, miễn là bạn đừng giấu dốt, duy trì thái độ cầu tiến là chẳng ai chê bai đâu.

Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ tuy mất khá nhiều thời gian, thậm chí còn bị đánh giá là chậm chạp, nhưng Xử Nữ vẫn không hề nao núng. Bạn sẽ chứng minh cho mọi người thấy rằng, cách làm của mình luôn đúng, chậm nhưng chắc, thành công sẽ cao hơn.

Về tình cảm, hai bạn vẫn chưa xác định yêu nhau lâu dài vì có quá nhiều vấn đề cần xem xét lại. Cả hai nên dành thời gian để cân nhắc tất cả, đừng vội vàng để rồi đưa ra quyết định sai lầm. Nên nhớ, tình yêu không thể gượng ép được, nó phải xuất phát từ hai phía thì mới có thể gắn kết bền chặt và lâu dài.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) ngày 7/2/2017

Tử vi cung Thiên Bình năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ ba ngày 7/2/2017

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 7/2/2017

Thiên Bình đang trong trạng thái tràn đầy năng lượng và có vô vàn ý tưởng sáng tạo. Bạn muốn mọi thứ mình làm đều phải mang lại kết quả tốt nhất và trọn vẹn nhất. Thực tế, bạn hoàn toàn có cơ sở để tin vào điều đó, bởi những gì bạn làm đang bước đầu gặt hái được những kết quả khả thi, cứ tự tin trên con đường mình đã chọn.

Sự bừa bộn của Thiên Bình đã đạt mức báo động rồi đó. Nhìn căn phòng bạn ở kìa, chẳng khác nào “ổ chuột”. Dù bận tới đâu bạn cũng nên sắp xếp chút thời gian dọn dẹp nhà cửa đi. 15 phút thôi cũng đủ lắm rồi. Mà một khi nhà cửa tinh tươm, tinh thần càng thêm phấn khởi, sức khỏe cũng được củng cố đôi ba phần nữa đấy.

Nếu không muốn bị mất ngủ, Thiên Bình nên tránh xa những đồ uống chứa chất kích thích như caffein, cồn... nhé. Thậm chí cả những đồ uống nhiều đường, có ga bạn cũng nên tránh xa. Chúng chính là “sát thủ” của cơ thể bạn.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (7/20 - 7/21) ngày 7/2/2017

Tử vi cung Bọ Cạp năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ ba ngày 7/2/2017

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 7/2/2017

Để có được thành công và chiến thắng, Hổ Cáp sẽ phải đánh đổi khá nhiều. Nhưng không còn cách nào khác, đó là con người bạn, tràn đầy năng lượng và tham vọng. Càng gặt hái được nhiều thành công, bạn lại càng mong muốn có được nhiều thứ hơn thế nữa. Đó chính là động lực giúp bạn luôn nỗ lực và cố gắng hết mình trong cuộc sống.

Về phương diện tình cảm, trong khi đối phương thấy điểm nào ở bạn cũng tuyệt vời, gần như hoàn hảo, thì Hổ Cáp lại tỏ vẻ chê bai đủ điều và không thấy vừa mắt ở bất cứ điểm nào. Có vẻ như bạn đã quá khắt khe trong việc đánh giá một con người rồi. Ai chẳng có khuyết điểm nhưng quan trọng là biết sửa chữa.

Công việc trong ngày của Hổ Cáp gặp một vài khó khăn không thể giải quyết một sớm một chiều. Lý do một phần vì thực lực của bản thân không đủ, cần phải nhờ tới sự hỗ trợ của người khác.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (7/21 - 34/12) ngày 7/2/2017

Tử vi cung Nhân Mã năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ ba ngày 7/2/2017

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 7/2/2017

Về tinh thần làm việc, Nhân Mã có thừa rồi. Nhưng về nghiệp vụ chuyên môn, bạn cần đầu tư nhiều thời gian để “nâng cấp”. Thái độ cầu tiến luôn là chìa khóa mang tới cho bạn những thành công rực rỡ. Hãy mạnh dạn làm điều mình thích, tự tin thể hiện sự sáng tạo của bản thân, đừng lo người khác nghĩ gì về mình mà hãy cho mọi người thấy được mình làm được gì.

Về tình cảm, đối phương đang rất chờ tin nhắn hay một cuộc điện thoại để làm lành của bạn đó. Hai bạn giận nhau cũng quá nửa ngày rồi chứ bộ, như thế cũng được coi là lâu lắm rồi. Thôi thì mình phóng khoáng mà, nhắn tin làm lành trước nhé.

Về tài chính, thói quen chi tiêu hào phóng của Nhân Mã khiến chính bạn rơi vào tình huống trớ trêu trong ngày hôm nay. Rủ người yêu đi ăn, cứ tưởng rằng trong ví đầy tiền, ai dè khi mở ra chẳng trả nổi bữa cơm. Thế là đành ngậm ngùi nhìn đối phương “đỡ đạn” giúp mình.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (34/12 - 21/1) ngày 7/2/2017

Tử vi cung Ma Kết năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ ba ngày 7/2/2017

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 7/2/2017

Nếu không tiếp tục khai phá, mở rộng, không gian thăng tiến trong công việc, sự nghiệp chắc chắn Ma Kết sẽ bị kìm kẹp và tụt hậu hơn so với bạn bè cùng trang lứa. Ma Kết nên dành chút thời gian tìm hiểu, đào sâu chuyên môn để trở thành người cốt cán trong tập thể, thiếu bạn sẽ rất thiệt thòi.

Về tình cảm, khi hai bạn đang trong giây phút mặn nồng, tình cảm nhất. Đó cũng là lúc Ma Kết thấy ngượng ngùng, xấu hổ nhất. Nếu cứ mãi e dè và lo lắng như thế, bạn sẽ chẳng bao giờ có được những phút giây cảm thụ sự lãng mạn, hạnh phúc đâu. Mạnh dạn lên chút chút bạn nhé.

Tài chính ổn định, không có gì đáng lo ngại, chi tiêu thoải mái. Nhưng sức khỏe của Ma Kết lại giảm sút. Bạn cần chú ý khẩu phần ăn uống, mỗi ngày không nên uống quá nhiều cà phê, chất kích thích kẻo sẽ mất ngủ cả đêm, sáng thức dậy bỗng dưng sở hữu nguyên “đôi mắt gấu trúc”.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (21/1 - 18/2) ngày 7/2/2017

Tử vi cung Bảo Bình năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ ba ngày 7/2/2017

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 7/2/2017

Mọi chuyện diễn ra trong ngày hôm nay khá thuận lợi và hứa hẹn đối với Bảo Bình. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, bạn cần thể hiện rõ quan điểm và bảo vệ chính kiến của mình. Nếu có vấn đề xảy ra, bạn hãy trao đổi rõ ràng, mạch lạc. Đừng để mọi chuyện mông lung, không dứt khoát dẫn tới hậu quả tai hại. Lúc ấy phải đi giải quyết rất mất công.

Trong tình yêu, Bảo Bình có phần hơi cứng nhắc. Hơn thế, bạn còn đặt ra tiêu chuẩn chọn “gấu” quá cao khiến suýt chút nữa bỏ lỡ mất cơ hội có được tình yêu đích thực của đời mình. Bạn nên nhớ, con người chẳng ai hoàn hảo cả. Bạn có thế mạnh này, và người khác sẽ sở hữu thế mạnh khác. Sự kết hợp ấy mới tạo ra sự hoàn hảo.

Sức khỏe dồi dào, Bảo Bình nên tham gia các hoạt động thể chất ngoài trời, vừa tăng cường sức khỏe, lại tạo hứng thú mới, kích thích tinh thần sảng khoái.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3) ngày 7/2/2017

Tử vi cung Song Ngư năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ ba ngày 7/2/2017

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 7/2/2017

Trong tập thể, Song Ngư nên để ý một chút tới thái độ của những người xung quanh. Khi phát biểu đừng nên thoải mái quá, cần cân nhắc từng lời nói kỹ càng, càng khiêm tốn càng tốt. Dù được cấp trên hậu thuẫn cho bạn rồi, nhưng cái cách nói chuyện “thẳng toẹt” như thế rất dễ làm mất lòng người khác.

Về tài lộc, nếu Song Ngư đang cạn túi thì hôm nay cũng không may mắn gì hơn đâu. Chỉ còn cách tiết kiệm, “liệu cơm gắp mắm” thôi. Bằng không bạn sẽ sớm rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.

Về tình cảm, Song Ngư đang ấp ủ mối tình đơn phương, trong đầu toàn suy nghĩ về người ấy. Hôm nay chưa phải là thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm đâu. Bạn nên chờ thêm thời gian nữa, khi mọi thứ đã "chín muồi" rồi quyết định cũng chưa muộn nhé.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ ba, ngày 7/2/2017 nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes