Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 22/4) ngày 7/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 7/2/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày  7/2/2018

Ngày Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương không thể chịu đựng được những áp lực khi chúng xuất hiện. Mỗi lần như vậy, bạn thường có xu hướng hành động thiếu cân nhắc kĩ càng và thường phản ứng quá lên.

Đôi lúc bạn và người ấy xảy ra những xích mích, bất đồng là việc không thể tránh khỏi. Bạn nên học cách thỏa hiệp và chấp nhận với việc không một ai là hoàn hảo, thay vì cố gắng thay đổi đối phương, hãy tìm cách để cả 2 cùng hòa hợp.

Rèn luyện sức khỏe và ăn kiêng khoa học không chỉ giúp bạn có một tinh thần sảng khoái mà còn có thể làm giảm nguy cơ ung thư, đặc biệt là ung thư vú. Do đó, hãy cố gắng kiểm soát chế độ ăn uống cũng như tập luyện thường xuyên để tăng cường sức khỏe cho bản thân.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (228/10 - 128/10) ngày  7/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ tư ngày 7/2/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 7/2/2018

Theo Tử vi hàng ngày, ngày Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời trong khi đó Mặt Trời có phương châm tự quyết đoán còn Mặt Trăng lại nhạy cảm, luôn cảm thấy sự thôi thúc, do đó, xảy ra xung đột giữa cái tôi và cảm xúc. Đó là lý do bạn rất khó ra quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Tốt hơn hết là để dành sang ngày khác, khi mà bạn cảm thấy tĩnh tâm hơn.

Nước chanh rất tốt vì chúng có tác dụng nâng cao sức đề kháng, giúp mau lành vết thương, ngăn xuất hiện nếp nhăn sớm, giúp làm sạch đường tiêu hóa và các tác dụng khác. Nhưng thời gian uống nước chanh tốt nhất là sau bữa ăn khoảng một tiếng rưỡi đến hai tiếng vì như vậy sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tiêu hóa.

Những ngày Tết bạn thường xuyên dùng lượng lớn nước cho sinh hoạt. Để cắt giảm sử dụng nước khi rửa chén bát, bạn nên vặn vòi nước ở mức chảy chậm và tắt hẳn khi có việc đột xuất xảy ra khi đang rửa bát hoặc nếu không có thể đặt vào đó một chiếc chậu nhỏ để hứng nước, chờ bạn quay trở lại.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (228/10 – 228/10) ngày  7/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ tư ngày 7/2/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày  7/2/2018

Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương, góc này cho thấy bạn là người rất sâu sắc trong tình cảm, bạn thích có mối liên hệ cá nhân với nhiều người khác, nhưng bạn sẽ không lãng phí thời gian với những mối quan hệ bình thường. Bạn luôn biết ưu tiên cho những mối quan hệ quan trọng vì biết thời gian của mình quý giá.


Bạn nên hiểu một sự thật rằng tiền bạc không mua được sức khỏe và hạnh phúc. Nó cũng không mua được tình cảm gia đình, tình bạn bè. Vì thế, bất cứ lúc nào cũng hãy quan tâm đến sức khỏe, trí thông minh, tinh thần và cả cộng đồng.

Sang năm mới, thay vì cứ lặp đi lặp lại những thói quen cũ, hãy thiết lập những thói quen mới, đặc biệt là những thói quen vô hình, ví dụ như cách để mở rộng tầm hiểu biết vì điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (228/10 - 228/10) ngày  7/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ tư ngày 7/2/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày  7/2/2018

Ngày Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy sự bất an trong lòng Cự Giải. Bạn nhận thấy bản thân làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân. Bạn phải học cách xử lý sự thất vọng, trầm cảm và bất bình, cũng như xu hướng luôn bám vào quá khứ.

Tình yêu cũng có lúc thăng, lúc trầm, không phải ai cũng có thể luôn vui vẻ với nhau. Do đó, né tránh những cuộc cãi vã không phải là điều tốt. Hãy trao đổi thẳng thắn với nhau khi cảm thấy cần thiết, để vấn đề được giải quyết triệt để.

Thời tiết lạnh khiến bạn rất dễ bị ốm, cảm lạnh. Tuy không nguy hiểm tới tính mạng hay để lại biến chứng gì nặng nề nhưng cảm lạnh khiến người bệnh vô cùng khó chịu, mệt mỏi, làm ảnh hưởng đến năng suất học tập và làm việc. Vì thế, nhớ luôn giữ ấm từ đầu tới chân khi ra đường để tránh bị cảm lạnh.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (228/10 - 228/10) ngày  7/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ tư ngày 7/2/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày  7/2/2018

Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy Sư Tử luôn muốn đặt vị trí của mình vào vi trí của người khác để thấu hiểu, nhờ đó, bạn biết cảm thông, thực tế và hào phóng. Thật dễ hiểu khi thành công đến với bạn một cách dễ dàng; nhưng chớ nên tự cao tự đại và luôn coi mình là nhất.

Tình yêu đẹp luôn làm bạn có cảm giác an tâm nhưng yêu lâu chưa hẳn đã là tốt. Hãy ngồi lại cùng người ấy, thảo luận về tương lai và đặt ra các mục tiêu ưu tiên của cả hai.

Khi đầu tư tiền bạc vào bất cứu đâu, không bao giờ đặt cược toàn bộ tài sản vào chứng khoán hay tài sản cố định. Người giàu luôn cố gắng thu được lợi nhuận từ thị trường toàn cầu bằng cách đa dạng hóa các danh mục đầu tư. Trong một vài trường hợp, thấy tiềm năng tăng trưởng quá lớn, họ sẽ chỉ đặt một khoản đầu tư nhỏ.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (228/10 - 28/10) ngày  7/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ tư ngày 7/2/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày  7/2/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 6/2/2018 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, ngày Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy vì Xử Nữ luôn trong tình trạng căng thẳng thế nên có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Đừng yêu cầu ai đó phải làm gì hoặc có ý định điều khiển người khác quá nhiều. Người duy nhất bạn có thể điều khiển được trong cuộc sống của bạn chính là bạn. Khi bạn ra lệnh để điều khiển hành vi của người khác chỉ khiến bạn cảm thấy khó chịu thêm mà thôi.

Uống nước chanh rất tốt vì đó là một cách để lọc độc của cơ thể. Nếu uống vào buổi tối hãy cho thêm một ít mật ong nhưng lưu ý không nên uống quá nhiều hoặc quá muộn. Uống nước chanh trước khi ngủ vào buổi tối có tác dụng bổ sung thành phần nước bị mất đi trong lúc ngủ, sáng thức dậy sẽ cảm thấy da căng mịn hơn.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (28/10 - 228/10) ngày 7/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ tư ngày 7/2/2018

Vận mệnh cung ngày  7/2/2018

Ngày Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy hôm nay bạn có thể quên lời hứa với ai đó và đây là nguyên nhân khiến họ giận dỗi bạn. Đừng hứa quá nhiều mà không thực hiện được khiến bạn mất bị mất đi sự tín nhiệm của mọi người. Việc gì không chắc chắn thì không nên hứa.

Cách ly khỏi các mối quan hệ xã hội là một điều khiến bạn không hạnh phúc, có nhiều nghiên cứu khác cho rằng đó là điều tồi tệ nhất mà bạn làm. Vì thế, hãy học cách giao tiếp vì đó là điều tuyệt vời cho tâm trạng của bạn.

Ai cũng biết tập thể dục thường xuyên quan trọng nhưng ít ai thực sự bắt tay vào hành động. Hàng tuần, bạn nên có ít nhất 75 phút thể dục cường độ cao hay 150 phút tập luyện với cường độ trung bình là bạn đã ngăn ngừa rất nhiều bệnh tật. Vì thế, năm mới hãy quyết tâm hành động ngay.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (28/100 - 28/101) ngày  7/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ tư ngày 7/2/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày  7/2/2018

Mặt Trăng ở vị trí của Hổ Cáp cho thấy những cảm xúc đến với bạn rất mãnh liệt. Đó là lý do tâm trạng của bạn thường sâu sắc, cực đoan mà những người bên cạnh bạn và ngay cả chính bạn cũng không hoàn toàn hiểu được. Hãy kiểm soát tốt hơn cảm xúc của mình, đừng để những lời nói vô ý làm tổn thương người khác.

Cuộc sống không phải lúc nào cũng theo đúng cách mà bạn muốn. Thay vì phàn nàn về những điều có thể có được hay lẽ ra nên làm, hãy suy nghĩ về thứ bạn cảm thấy biết ơn. Sau đó, họ tìm ra giải pháp tốt nhất và giải quyết vấn đề.

Rụng tóc là vấn đề rất nhiều người gặp phải, và sử dụng dầu gội, các sản phẩm tóc bằng hóa chất cũng có thể là nguyên nhân nhưng ngoài ra, ảnh hưởng sức khỏe của tóc có thể là do chế độ dinh dưỡng hàng ngày của bạn. Vì thế, nên để ý hơn tới những gì mình ăn mỗi ngày.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (28/101 - 37/12) ngày  7/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ tư ngày 7/2/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày  7/2/2018

Ngày Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy bạn hôm nay có niềm tin về tâm linh và tham khảo rất nhiều tài liệu để bổ sung kiến thức cho mình. Ví dụ như các chủ đề như Nên hay không lau dọn bàn thờ trước khi cúng ông Công ông Táo? được bạn quan tâm đặc biệt.

Đánh giá người khác và chê bai họ không làm bạn khá lên đâu. Có thể bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi phê bình người khác, nhưng sau đó, bạn cảm thấy có lỗi và hối hận. Chỉ trích những người khác chỉ là một thói quen xấu tạo ra một vòng xoắn phiền toái.

Khi hai người không hiểu ý nhau, bạn nên chủ động yêu cầu đối phương chia sẻ thời gian và dành tình cảm cho mình, đừng ngồi đó trách móc hoặc hờn dỗi không nói năng gì.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (37/12 - 28/1) ngày  7/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ tư ngày 7/2/2018

Vận mệnh cung ngày  7/2/2018

Ngày Mặt Trăng 45 độ sao Thổ điềm báo Ma Kết có thể có bất đồng với cha mẹ độc đoán. Bạn phải khắc phục tính thiếu tự tin vì điều này ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp của bạn. Có thể bạn tài năng thực sự nhưng cách bạn thể hiện khiến họ không tin tưởng vào bạn.

Ngoài ra, bạn nên nhớ rằng bản thân không thể được phát triển nếu bạn không yêu thích những gì mình làm. Vì thế, hãy tìm ý nghĩa trong việc mình làm, bạn sẽ tìm được lý do vì sao bạn làm công việc hiện tại và tìm cách cải thiện để chúng sẽ tốt hơn mỗi ngày qua đi.

Hạn chế uống rượu cũng là một cách để giảm nguy cơ phát triển ung thư. Trong khi nhiều nghiên cứu cho rằng một số loại rượu có lợi, các chuyên gia vẫn lưu ý rằng uống rượu dưới mọi hình thức vẫn làm tăng nguy cơ ung thư.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (28/1 - 128/10) ngày  7/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ tư ngày 7/2/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày  7/2/2018

Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy Bảo Bình có nguy cơ liên quan tới những rắc rối không đáng có. Có những người nếu không cẩn thận thì những sự cố này có thể là nguyên nhân dẫn đến ly hôn và mối nguy hiểm về tài chính.

Có những ngày chỉ muốn bịt tai lại và từ chối nói chuyện với mọi người, nhưng nếu điều đó xảy ra thường xuyên, nó sẽ phá huỷ tâm trạng của bạn. Ý kiến của bạn có thể khác mọi người nhưng hãy thử lắng nghe và tự ngẫm xem vì sao họ khác mình, chắc chắn bạn sẽ học hỏi được rất nhiều từ điều đó.

Bạn cần áp dụng một chế độ ăn cân bằng, nhiều dinh dưỡng để cải thiện sức khỏe tóc và ngăn ngừa rụng tóc. Việc làm đơn giản này sẽ đem lại vẻ tươi sáng và rạng rỡ cho mái tóc mà không cần tới sự can thiệp của các chuyên gia.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (128/10 - 28/10) ngày  7/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ tư ngày 7/2/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày  7/2/2018

Ngày Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy bạn đối mặt với sự căng thẳng nội tâm. Có lúc đang cười nói vui vẻ lúc sau bạn đã buồn phiền ngay được. Đó là lý do không ai hiểu vì sao khuôn mặt của bạn cứ mãi ủ rũ.

Thái độ tiêu cực khiến bạn chỉ nghĩ tới những điều xấu hơn có thể xảy ra. Những tư tưởng bi quan khó mà rũ bỏ cho đến khi bạn nhận ra chúng phi lí như thế nào. Hãy buộc mình phải nhìn vào thực tế, và bạn sẽ thấy rằng mọi việc không tệ như bạn tưởng.

Ngoài việc giữ gìn vệ sinh cá nhân, tránh tiếp xúc với nguồn gây bệnh thì bạn có thể sử dụng nhiều loại thực phẩm để tăng sức đề kháng, phòng chống cảm cúm trong thời tiết lạnh như hiện nay. Bạn nên dùng đồ ăn nhiều chất dinh dưỡng, có tác dụng tốt trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa bệnh cảm lạnh.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ tư, ngày 7/2/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes