*Nếu bạn quan tâm: 

                    Tử vi tháng 4/2017 của 12 con giáp

                   Tử vi tháng 4/2017 của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu, ngày 7/4/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 7/4/2017

Theo tử vi thứ 6 của 12 con giáp, tâm trạng trong ngày của người tuổi Tý không vui, có chút bất an, lo lắng về điều gì đó sắp xảy ra. Nó không cụ thể, mông lung vô định, chính bản thân bạn cũng không thể cắt nghĩa nó là gì.

Suy nghĩ bế tắc khiến bạn dễ nổi giận, trút cơn bực tức sang người khác, khiến bầu không khí xung quanh ảm đạm trông thấy. Lời nói có tính sát thương rất lớn, nhất là khi nó được nói ra trong cơn nóng giận. Bản mệnh vốn không có ý nói xấu hay phán xét bất cứ ai, nhưng vì không tiết chế được cảm xúc nên đã nói ra những lời không nên nói.

Gia đạo bất an, người thân lục đục, quan hệ dần đi vào cục diện cực đoan. Nếu không đưa ra giải pháp khắc phục sớm, e rằng mọi chuyện càng thêm nghiêm trọng, khó mà tháo gỡ. Sức khỏe của bản mệnh đi xuống. Ngày Thủy vượng, thận dễ bị tổn thương nhất. Chú ý ăn uống thanh đạm, hạn chế đồ ăn mặn kẻo gây hại cho thận.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Ghi, cà phê đậm
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân, Sửu

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tý năm Đinh Dậu 2017

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày 7/4/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 7/4/2017

Tử vi hàng ngày, tuổi Sửu lâm cục diện Nhị Hợp, nhìn chung công việc tiến triển tốt, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp ngày càng mở rộng. Người làm công ăn lương làm việc thảnh thơi, không quá tất bật. Người kinh doanh, buôn bán thu về lợi nhuận khả quan.

Các mối quan hệ xã giao hài hòa hơn trước. Bản mệnh sống thiên về tình cảm, lấy phương châm dĩ hòa vi quý làm trọng, lại hết mực bao dung nên khi hợp tác với ai cũng được yêu mến, tin tưởng. Tuy sống thiên về tình cảm nhưng không có nghĩa là bạn bị cảm xúc chi phối, trái lại, trong công việc tuổi Sửu rất rõ ràng.

Ngũ hành Thủy Thổ tương khắc gây trở lực cho chuyện tình cảm lứa đôi. Hai bạn đấu khẩu, cãi vã, không gặp nhau thì nhớ nhung, gặp rồi lại gây sự giận hờn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 2, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Tím, be vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày 7/4/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 7/4/2017

Được sự giúp sức của Chính Ấn, người tuổi Dần suy nghĩ thông suốt, sẵn mang trong mình chí tiến thủ, mạnh dạn thể hiện năng lực cũng như khẳng định giá trị bản thân trong tập thể. Người khác nói gì không quan trọng bằng việc bạn nghĩ và muốn làm gì. Kết quả cuối cùng sẽ chứng minh tất cả.

Tuy nhiên, cá tính của tuổi Dần quá mạnh, lại luôn thích chỉ đạo người khác, muốn người khác làm theo ý mình nên rất dễ làm mất lòng người xung quanh. Đôi khi bạn cảm thấy cô độc, một mình một chiến tuyến, rất cần ai đó cảm thông, sẻ chia và gánh vác công việc cùng.

Vận trình tình cảm khá lý tưởng. Đôi lứa làm quen, chuyện trò thân mật, hứa hẹn những trải nghiệm thú vị và lãng mạn. Ăn tối dưới ánh nến mờ ảo, trong không gian lãng mạn... là gợi ý tuyệt vời cho người tuổi Dần nếu muốn bày tỏ tình cảm với đối phương trong ngày hôm nay.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Nâu đậm, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất, Sửu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dần năm Đinh Dậu 2017 

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày 7/4/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 7/4/2017

Tý Mão hình hại vô lễ mang điềm báo về những rắc rối thị phi. Nguyên nhân chính là do cách hành xử và ăn nói không kiêng nể của bạn. Giá như bạn khiêm nhường, ăn nói giữ mồm giữ miệng hơn thì đã không có chuyện mâu thuẫn xảy ra, khiến bạn phải đau đầu nghĩ cách giải quyết.

Trong ngày Giáp Tý có điềm báo kẻ tiểu nhân quấy phá, người tuổi Mão cần hết sức thận trọng. Dù là làm việc lớn hay nhỏ, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh. Tuyệt đối không được chủ quan kẻo sẽ nhận thất bại nặng nề hơn.

Tài lộc duy trì ở mức khá, thu chi cân đối, nhưng nhìn chung vẫn chưa thực sự rủng rỉnh. Những việc cần thiết nên tiến hành trước, sở thích cá nhân có thể đợi sau khi túi tiền của bạn thực sự dày. Chuyện tình cảm không có gì đáng lo ngại. Đời sống hôn nhân hài hòa, vợ chồng con cái hòa hợp, hầu như không có mâu thuẫn hay bất đồng nào.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 8, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi, Tuất

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mão năm Đinh Dậu 2017 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 7/4/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 7/4/2017

So với tử vi ngày 6/4/2017, vận trình hôm nay của người tuổi Thìn sinh động, hanh thông nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Công việc thuận lợi, có quý nhân phù trợ mang tới những điều tốt đẹp, ký kết hợp đồng giá trị. Con đường kiếm tiền, làm giàu của bạn đang dần rộng mở. Có không ít cơ hội tiềm tàng, nếu bạn nắm bắt được chắc chắn sẽ có ngày bội thu.

Tùy từng tính chất công việc mà bản mệnh có thể chủ động tiến hành. Nhưng tốt hơn cả là ra ngoài xông xáo tìm hiểu thị trường, nguồn khách hàng tiềm năng... Làm được điều đó, bạn vừa có được doanh thu như ý, lại giúp tinh thần thoải mái hơn.

Ngũ hành Thổ Thủy tương khắc ngụ ý có sự cản trở trong chuyện tình cảm. Nhưng vượt lên trên tất cả, tình yêu thực sự sẽ chiến thắng, hai bạn hãy cùng nhau vượt qua tất cả. Anh chị em trong nhà đôi lúc nảy sinh mâu thuẫn, nhưng xét cho cùng đó chỉ là những mâu thuẫn tạm thời, có nhiều cách để hóa giải.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 17h đến 18h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ son
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thìn năm Đinh Dậu 2017 

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu, ngày 7/4/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 7/4/2017

Dưới sự hỗ trợ từ Thực Thần, tinh thần làm việc của người tuổi Tị được củng cố rõ rệt. Bạn chủ động hơn trong công việc, mọi thứ tiến triển đều đặn, mở ra không ít cơ hội thăng tiến, hãy chủ động nắm bắt để sớm có được thành quả như bạn mong muốn bấy lâu.

Tuy nhiên Thực Thần lại làm gia tăng đôi chút ích kỷ, giả tạo trong con người bạn. Thấy người khác hơn mình là “kém miếng khó chịu”, tìm đủ mọi cách để đạt được những thứ họ đang có. Nhìn theo hướng tích cực hơn, bạn lấy người khác làm gương, làm động lực để phấn đấu. Nhưng tất cả chỉ nên ở mức độ vừa phải, cái gì quá cũng không tốt đâu.

Ngày Thủy Hỏa tương tranh, bản mệnh nói năng không kiêng nể. Đừng tưởng lời nói gió bay, nó có sức sát thương rất lớn tới tinh thần của người khác. Vì thế, nếu không “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói” thì bạn cũng nên bình tĩnh khi đưa ra quan điểm của mình, đừng làm tổn thương người xung quanh.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: Hồng, cam nhạt
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Tị năm Đinh Dậu 2017 

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 7/4/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 7/4/2017 của tuổi Ngọ

Tý Ngọ tương xung mang điềm báo hung hiểm, tiềm ẩn nhiều mâu thuẫn trong tình cảm, các mối quan hệ xã giao. Công việc của bạn đang trên đà thuận lợi, đừng để những chuyện thị phi ảnh hưởng tới sự nghiệp. Tốt hơn hết bạn vờ như không biết chuyện gì xảy ra, việc mình mình làm, không lo chuyện bao đồng cho tốn công vô ích.

Bàn tay còn có ngón dài ngón ngắn, huống chi là anh chị em trong một nhà. Ai cũng có cá tính riêng, nhưng trên hết mọi người phải cùng yêu thương, sẻ chia thì gia đình mới hòa hợp, hạnh phúc. Tuổi Ngọ nên học cách khiêm nhường thêm đôi phần từ những anh chị em của mình.

Vợ chồng to tiếng vì một số chuyện thường nhật trong cuộc sống. Đây là chuyện như cơm bữa, không có gì đáng lo. Tuy nhiên, nếu cứ để tình trạng này kéo dài sẽ không ổn chút nào. Bạn nên dành thời gian quan tâm nửa kia nhiều hơn, tìm hiểu nguyên nhân thực sự khiến hai bạn rơi vào tình cảnh như ngày hôm nay.

Sự nghiệp: ★★
Tài lộc: ★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Ngọ năm Đinh Dậu 2017 

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu, ngày 7/4/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 7/4/2017

Lâm cục diện Tý Mùi tương hại, người tuổi Mùi cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng ứng phó với những phiền phức do chính người thân của mình gây ra. Vì lợi ích cá nhân, nói đúng hơn là tiền bạc, con người ta có thể trở mặt từ bạn thành thù, từ người thân thành người dưng, đó là chuyện xưa nay không hiếm.

Công việc trong ngày khá trì trệ, vấp phải nhiều trở lực. Hàng loạt các vấn đề, trục trặc phát sinh khiến bạn phải căng đầu giải quyết. Cũng có thể bạn phải làm thêm giờ, tăng ca..., cảm thấy một ngày trôi qua thật chậm chạp.

Tài lộc không lý tưởng, bản mệnh kiếm ít tiêu nhiều, hầu như không tích lũy được là bao. Tình hình kinh doanh, buôn bán không thuận lợi. Vẫn có giao dịch nhưng giá trị không lớn, chỉ gọi là đủ ăn đủ tiêu, doanh thu ở mức hòa vốn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, nâu đậm
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Mùi năm Đinh Dậu 2017 

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày 7/4/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 7/4/2017

Xem tử vi ngày 7/4/2017, tuổi Thân lâm tượng Tam Hợp, tài lộc phất mạnh, cảm giác kiếm tiền dễ dàng hơn, không còn quá chật vật như trước. Công việc tiến hành trôi chảy, đi làm nhàn hạ, có thời gian để hoạch định kế hoạch trong tương lai.

Đây là thời điểm phù hợp để người tuổi Thân mở rộng mạng lưới quan hệ xã giao, tìm cho mình những đối tác tốt để có thể tin tưởng lẫn nhau, hợp tác thành công. Mâu thuẫn giữa bạn và đồng nghiệp, cấp trên cũng dần được hóa giải, còn có người trước kia vốn không ưa gì bạn nhưng nay lại mong muốn đứng cùng một chiến tuyến với bạn.

Tình yêu lứa đôi có bước thăng cấp mạnh mẽ. Thời gian tìm hiểu nhau như vậy có lẽ đã quá đủ để hai bên biết rõ tình cảm thực sự của mình là gì. Hãy mạnh dạn để tình yêu thăng hoa, hai bạn sớm “về chung một nhà”.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Ghi xám, đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Tị

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày 7/4/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/4/2017

Hôm nay Dậu Kim sinh Tý Thủy, tinh thần thư thái thoải mái nhưng sức khỏe lại có phần giảm sút. Bản mệnh làm việc hăng say, ăn uống không theo giờ giấc cụ thể nên rất dễ mắc chứng đau dạ dày. Cần thay đổi thói quen này càng sớm càng tốt, để lâu bệnh sẽ thành mãn tính, rất khó chữa trị triệt để.

Vận trình tài lộc khởi sắc, ngoài nguồn thu chính, tuổi Dậu vẫn có một số khoản thu phụ từ nghề tay trái. Còn trẻ còn làm được nhiều việc, bạn hãy cứ tận dụng hết khả năng cho phép. Tuy nhiên, đừng đừng lạm dụng sức khỏe. Vừa làm vừa kết hợp với các biện pháp dưỡng sinh, thể thao hợp lý để nâng cao sức khỏe.

Tình cảm lứa đôi hài hòa, gia đạo an yên. Người độc thân vượng vận đào hoa, nhân duyên tốt đẹp, đi đâu cũng có người thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên, trong ngày có Cô Thần hung tinh ảnh hưởng, không nên tiến hành việc cưới hỏi. Cần chọn ngày tốt khác để tiến hành sẽ thuận lợi hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 4, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Có thể bạn quan tâm:  Tử vi tuổi Dậu năm Đinh Dậu 2017 

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu, ngày 7/4/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/4/2017

Xem bói tử vi, trong ngày tuổi Tuất được Thiên Ấn ban cho quyền uy, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở. Trước mắt bạn đang có khá nhiều sự lựa chọn, đi hướng nào, quyết định ra sao là ở chính bạn. Tuy nhiên, có thể tham khảo ý kiến của những người xung quanh, biết đâu bạn sẽ tìm ra phương án tối ưu nhất.

Nắm trong tay uy quyền rồi tuổi Tuất đừng tỏ ra ngạo mạn kẻo rước họa thị phi vào mình. Trong ngày ngũ hành tương khắc vẫn có điềm báo về sự quấy phá, cản trở. Vì thế, đừng ngủ quên trên đỉnh vinh quang, lúc vận khí hưng vượng nhất càng cần phải nghĩ phương án đề phòng khi vận khí xuống thấp, ấy mới là người thông minh.

Có thể hôm nay bạn sẽ nhận lời mời tham dự tiệc tùng, liên hoan nào đó. Nếu thấy hứng thú, bạn nên đi. Đó cũng là cách bạn mở rộng các mối quan hệ xã giao, thúc đẩy nhân duyên, nhanh chóng tìm được đối tượng ưng ý.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 23h đến 1h
Màu sắc cát tường: Đỏ, be vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Mão

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Tuất năm Đinh Dậu 2017 

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu, ngày 7/4/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/4/2017

Được Thiên Tài che chở, trong ngày người tuổi Hợi sẽ có thêm khoản thu phụ nào đó. Tuy số tiền không lớn nhưng cứ có lộc trời ban là vui rồi, tinh thần bạn cũng phấn chấn hơn hẳn, làm việc khá tập trung và hiệu quả.

Có thể giữa ngày bản mệnh sẽ nhận được lời mời tiệc tùng, ăn uống nào đó. Lưu ý, tuy sức khỏe của bạn không có vấn đề gì đáng lo ngại, nhưng nếu bia rượu quá đà, tiệc tùng thâu đêm rất hại cho sức khỏe, nên hạn chế vẫn hơn.

Vận trình tình cảm bình ổn, không quá sóng gió cũng chưa có dấu hiệu thăng cấp. Mọi thứ vẫn diễn ra đều đều, khiến bạn có chút cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt. Nên nhớ, bạn là người quyết định cuộc sống của chính mình, vì thế hãy tranh thủ “tô điểm” cho chuỗi ngày tẻ nhạt này bằng những cách hâm nóng tình cảm độc đáo.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, ghi
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi, Tuất

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Hợi năm Đinh Dậu 2017 

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes