1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ bảy ngày 6/4/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 6/4/2019

Tử vi tuần Tý năm 2019

Theo tử vi hôm nay sự thiện lương bên trong con người tuổi Tý được thể hiện một cách rõ ràng nhất. Bạn không vì tiền tài, danh lợi mà làm việc gì gây tổn thất cho người khác. Chỉ cần đặt mình vào vị trí của người khác là bạn sẵn sàng chịu thiệt thòi một chút để đối phương thấy vui.

Mặc dù đường công danh và sự nghiệp của con giáp này trong thời điểm hiện tại vẫn chưa được như ý, tuy nhiên bạn nghĩ rằng việc tốt là nên làm và xung quanh có những người bạn tốt, vui vẻ, lạc quan đã là quý giá lắm rồi.

Thường thì chúng ta không nên uống nước khi ăn và càng không nên uống nước lạnh vì cơ thể sẽ phải tốn rất nhiều năng lượng để làm tăng nhiệt độ cơ thể, dẫn đến thức ăn khó tiêu hơn. Vì vậy bạn nên chọn một cốc nước ấm và nếu có thể thì nên bỏ thói quen vừa ăn vừa uống.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tị, Hợi

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ bảy , ngày 6/4/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/4/2019

Tử vi tuần sửu năm 2019

Tử vi chủ nhật báo hiệu tuổi Sửu sẽ có cơ hội cải thiện thu nhập, tài chính cho mình. Nhưng cũng vì có nhiều lựa chọn quá nên bạn phân vân không biết nên chọn cái nào, bỏ cái nào cả, nếu bạn không có thế mạnh ở việc tính toán thì tốt nhất nên tránh những việc liên quan đến con số và tiền bạc.

Sửu Tuất tương hình nên con giáp này khá căng thẳng, mệt mỏi vì chịu nhiều áp lực, muộn phiền. Song không nên cáu giận vô cớ vì nó chỉ càng khiến sự việc rối ren hơn mà thôi.

Một hình thức đầu tư khôn ngoan nhất chính là đầu tư cho bản thân mình. Nghĩa là bạn nên dành tiền để mua sách, đi học và nâng cao các kỹ năng cho mình, từ đó khi có cơ hội thì bạn mới dễ dàng nhận biết và tăng thu nhập cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ bảy , ngày ngày 6/4/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 6/4/2019

Tử vi tuổi Dần năm 2019

Tử vi ngày mới nhắc nhở tuổi Dần không nên tiến hành các việc quan trọng vì có thể bị người xấu lợi dụng sơ hở của bạn để tư lợi, gây thất thoát tài sản, tiền bạc mà bạn còn không biết nguyên nhân vì sao. Còn nếu muốn kiếm được nhiều tiền thì phải biết trân quý từng đồng tiền mình kiếm được.

Nhờ tam hợp với địa chi ngày nên bản mệnh có cơ hội chia sẻ yêu thương, có các mối quan hệ đáng tin cậy, bạn sẵn sàng thổ lộ tâm tư dù trước đó không biết nói cùng ai. Nhờ vậy mà tư tưởng cũng thông thoáng, thoải mái hơn.

Chúng ta sẽ khó mà giàu được nếu như không có nhiều nguồn thu nhập khác nhau và đầu tiên chính là nguồn thu hiện tại. Hãy tập trung vào tăng nguồn thu đó sau là phát triển các nguồn thu mới nhưng có sự liên quan tới nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ bảy , ngày 6/4/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 6/4/2019

Tử vi tuổi Mão năm 2019

 Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp

Chủ nhật này tuổi Mão sẽ không được yên vì các môi quan hệ tưởng là vui vẻ hòa hợp mà cuối cùng lại có khúc mắc. Bạn muốn thu mình lại và không muốn tiếp xúc với ai, thế nhưng ngoài kia vẫn còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá, đừng gục ngã chỉ bởi một chút khó khăn hay sai lầm nhỏ.

Nhờ ngày lục hợp nên cuối cùng tâm trạng của con giáp này cũng đã dịu đi nhiều sau những căng thẳng và mệt mỏi. Bạn cũng có nhiều thời gian hơn để chăm lo cho các thành viên trong gia đình của mình, ở bên người thân và tận hưởng một ngày cuối tuần đúng nghĩa.

Hôm nay nếu tuổi Mão có ý định tiến hành những việc quan trọng thì nên xem giờ trước để mọi việc được trôi chảy nhé. Có thể bạn không tin nhưng thực sự có rất nhiều yếu tố tâm linh có ảnh hưởng tới kết quả của những việc mà chúng ta tiến hành hàng ngày.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ bảy , ngày 6/4/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/4/2019

Tử vi tuổi Thìn năm 2019

Người tuổi Thìn được thần tài gõ cửa ngày hôm nay, nhờ vậy mà có thêm nguồn thu nhập từ nghề phụ hoặc trúng thưởng, được cho tiền… Thế nhưng những khoản tiền không phải từ công sức lao động làm ra sẽ tiêu tán rất nhanh, vì vậy đừng trông chờ quá nhiều vào may mắn mà nên chăm chỉ lao động và tiết kiệm thì hơn.

Do Thìn Tuất lục xung nên con giáp này có thể gặp phải một số trở ngại, hãy dùng thái độ kiêm tốn, bình tĩnh để đối phó, đừng bướng bỉnh kẻo có người vin vào đó mà gây hiềm khích, mâu thuẫn với bạn.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ do các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Vẫn biết đây là chuyện thường tình xảy ra trong cuộc sống hôn nhân gia đình nhưng phải biết tiết chế, biết đâu là điểm dừng để tránh đẩy mâu thuẫn đi quá xa.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ bảy ngày 6/4/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 6/4/2019

Tử vi tháng 3/2019

Hôm nay tuổi Tỵ có quý nhân hỗ trợ giúp sáng suốt hơn trong việc kiếm tiền, gia tăng tài lộc cho mình, đặc biệt là người làm nghề tự do. Bản mệnh luôn ý thức tạo dựng các mối quan hệ hài hòa để thuận lợi hơn cho công việc, cũng có người cho rằng bạn giả tạo nhưng hãy cứ kệ họ đi.

Đôi khi trực giác vẫn luôn mách bảo chúng ta những điều đúng đắn, vì vậy khi yêu đừng mù quáng bất chấp tất cả mà nên lắng nghe những điều lý trí mách bảo, nếu có suy nghĩ rằng mối quan hệ đang không ổn thì có nghĩa là nó thực sự có vấn đề đấy.

Rau mầm là loại rau chứ nhiều canxi, kẽm, sắt rất cần thiết cho cơ thể để tăng khả năng vận chuyển oxy trong máu đến các cơ quan, đồng thời nó cũng giúp xương chắc khỏe, ngăn ngừa các bệnh về xương. Nhất là trong mùa hè nóng bức thì đừng quên ăn rau mầm vì chúng cũng rất mát nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ bảy  ngày 6/4/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 6/4/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ năm 2019

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Ngọ có thể vì nóng giận mà làm hỏng việc quan trọng. Tuy bạn có tài năng nhưng thái độ tiêu cực có thể cản trở phát triển, nếu không kiềm chế tốt thì có thể dẫn đến mất việc, hạ lương, hạ chức…

Cũng may nhờ tam hợp cục nên con giáp này đã hàn gắn được một số mối quan hệ có dấu hiệu rạn nứt từ lâu. Bạn hãy nhường nhịn đối phương một chút, nghĩ cho họ một chút thì họ cũng không muốn làm căng lên hay giận dỗi gì nữa đâu.

Nhiều người không coi trọng việc phải đến đúng giờ trong các cuộc hẹn vì cho rằng đến một một chút không sao. Nhưng chúng ta đừng dễ dãi quá, phải đảm bảo được đúng giờ giấc như đã thông báo từ trước, có vẻ như chỉ là chuyện nhỏ nhưng nó là yếu tố đầu tiên giúp bạn thành công.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ bảy ngày 6/4/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 6/4/2019

Tử vi tuổi mùi năm 2019

Tử vi hôm nay dự báo Mùi Tuất tương phá nên có người muốn gây khó dễ cho tuổi Mùi, nhưng bạn lại không biết được người này dù rất nhiều lần công việc bị phá hỏng. Nhưng đến khi biết rồi thì lại thấy bị tổn thương ghê gớm, tinh thần xuống dốc vì kẻ đó chính là người thân thiết bên cạnh.

Trong chuyện tiền bạc con giáp này khá cẩn trọng nên đã để dành được một khoản đủ để sau này không phải lo lắng quá nhiều. Nhưng đừng nghĩ rằng thế là đủ mà phải cố gắng hơn nữa vì khi chúng ta già đi, không lao động được nữa thì vẫn rất cần tiền đấy.

Chủ nhật này nếu có kế hoạch tiến hành các công việc quan trọng, tuổi Mùi nên xem xét ngày giờ thật kỹ, chọn giờ đẹp, giờ hoàng đạo để tiến hành sẽ giúp công việc được suôn sẻ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ bảy , ngày 6/4/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 6/4/2019

Tử vi tháng 3/2019

Chủ nhật này nếu tuổi Thân đi đâu đó ra đường như đi chơi, đi công chuyện thì nên nhớ tuân thủ đúng luật lệ giao thông kẻo rất dễ bị bắt vì phạm luật như vượt đèn đỏ, không đội mũ bảo hiểm… mà phải mất tiền phạt nhé. Ngoài ra cũng phải chú ý cả lời ăn tiếng nói để tránh mang họa vào thân.

Hôm nay bạn khá may mắn khi có người giúp đỡ, trợ giúp khi phạm lỗi hoặc gặp khó khăn. Không những thế các mối quan hệ xung quanh cũng khá hài hòa, tốt đẹp, vợ chồng yêu thương và thấu hiểu nhau, gia đạo an yên.

Bạn nên đặt ra nguyên tắc cho mình khi nhận được lương chính là phải chia ngay theo tỉ lệ định trước, trong đó có cả khoản dành cho chi tiêu, tiết kiệm, đầu tư… có như vậy bạn mới có thể kiểm soát được tiền bạc chặt chẽ và có quyết định tài chính khôn ngoan nhất có thể.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ bảy , ngày 6/4/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/4/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Tuổi Dậu có một ngày cuối tuần công việc thuận lợi, làm gì cũng trôi chảy, dễ dàng, gặp khó khăn là có người giúp sức. Bạn đừng ngại nhờ mọi người hỗ trợ vì một mình bạn cũng không đủ sức để xử lý hết mọi chuyện đâu, chịu khó tương tác với mọi người sẽ giúp cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chuyện tình cảm cũng tốt đẹp không kém, nhân duyên vượng, đôi lứa yêu đương nồng cháy. Người cô đơn cũng có cơ hội làm quen với nhiều người khác phái, biết đâu lại có được một nửa như ý, nhưng phải năng ra ngoài gặp gỡ mọi người lên chứ đừng ru rú trong nhà thì bao giờ mới gặp được ai.

Ôm đồm quá nhiều việc một lúc sẽ khiến bạn mất tập trung và không hoàn thành được tất cả, bạn nên giảm bớt các lựa chọn lại và áp đặt mục tiêu cho từng việc mình làm. Về lâu dài điều này sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội hơn khi đã có vị trí nhất định.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ bảy ngày 6/4/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/4/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Tuổi Tuất hôm nay gặp may về tiền bạc nên nếu có ý định đầu tư vào dự án nào đã tìm hiểu kỹ thì nên chớp lấy cơ hội, đầu tư càng sớm càng tốt. Đương nhiên đó phải là lĩnh vực bạn am hiểu nhất và có tính khả thi nhất thì mới có hứng thú và không bị áp lực.

Để có thể sống với giấc mơ của mình, chúng ta phải biết cách biến điểm yếu thành tài sản mạnh nhất của mình. Đừng cố che giấu nó vì khi ai đó nhận ra bạn sẽ thấy tự ti, mất hết dũng khí để hoàn thành mục tiêu cuộc sống của mình.

Nhiều người thích mua đồ rẻ, đồ giảm giá nhưng lại ngại nói với đồng nghiệp, bạn bè, nhưng thực tế là nó đã giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền và đó là khoản bạn sẽ bỏ túi. Vì vậy đừng ngại, cũng đừng nuôi ảo tưởng làm gì cho mệt thân.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ bảy ngày 6/4/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/4/2019

Tử vi tháng 3/2019

Xem tử vi tuổi Hợi ngày 7/4/2019 bạn có thể nhận ra một số khả năng tiềm ẩn của bản thân và nếu có cơ hội hãy cố gắng phát triển nó để tạo nền tảng giúp bạn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp. Ngày này cũng đặc biệt có lợi cho những bạn đang theo đuổi lĩnh vực y học, diễn viên, ca sĩ, luật sư…

Hôm nay nếu tuổi Hợi thực hiện các việc liên quan tới cưới hỏi, thi cử sẽ rất thuận lợi. Nhưng phải nhớ xem kỹ giờ để tiến hành suôn sẻ, an toàn hơn.

Để tiết kiệm được nhiều tiền hơn, ngay từ lúc nhận được lương hay thưởng, hãy bắt đầu chia chúng ra thành từng món, một phần để chi tiêu, một phần để tiết kiệm, và một phần để phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, đương nhiên vẫn phải ưu tiên tiết kiệm hơn nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ bảy ngày 6/4/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes