Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 7/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 7/5/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 7/5/2018

Ngày sao Thủy vuông góc với sao Diêm Vương nhờ đó Bạch Dương có lời nói sắc bén, bạn nói lên sự thật, nhưng bạn cũng có thể thể hiện sự khéo léo tuyệt vời và tài ngoại giao. Nhờ đó, bạn lồng ghép ý tưởng của người khác vào ý tưởng của mình một cách tài tình.

Trong thời gian này bạn nên nghỉ ngơi và thư giãn là hơn. Hãy để mọi thứ trôi qua theo thời gian và rồi bạn sẽ nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho mình. Nếu có thể nên tìm hiểu về Thiền vì thực tế Thiền định giúp những doanh nhân hàng đầu thế giới thành công vượt bậc.

Ăn quá muộn khiến nguồn thức ăn chuyển hóa thành chất béo tích tụ bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, bạn vừa ăn no mà đã đi ngủ ngay sau đó thì có thể gặp phải các triệu chứng như khó tiêu, ợ hơi xuất hiện, gây khó chịu cho cơ thể.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 7/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ hai ngày 7/5/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 7/5/2018

Theo Tử vi hàng ngày, sao Hỏa vuông góc với sao Hải Vương hỗ trợ cho khả năng sáng tạo và tưởng tượng mạnh mẽ sẽ thúc đẩy Kim Ngưu đạt được những thành tựu to lớn. Nhắc nhở với bạn rằng, thái độ ngẫu hứng có thể đưa bạn vào những tình huống không lành mạnh.

Tình yêu đẹp nhưng không hề đảm bảo cho hạnh phúc lâu dài nếu cả hai không đồng quan điểm. Vì thế, bạn nên cẩn thận khi mà mình đã sẵn sàng bước vào cuộc sống gia đình nhưng đối tác vẫn phân vân hay ham chơi. Nên nhớ rằng, thời điểm trong hôn nhân cực kỳ quan trọng.

Bạn nên đi siêu thị hoặc mua sắm qua mạng khi dạ dày đã được lấp đầy. Bên cạnh đó, hãy mua sắm theo những gì đã lên danh sách hoặc thanh toán bằng tiền mặt. Vì đó là những cách cụ thể, rõ ràng nhất để bạn có thể tiết kiệm, không tiêu tiền hoang phí.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 7/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ hai ngày 7/5/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 7/5/2018

Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy Song Tử vì không muốn làm to mọi chuyện lên nên trở nên dè dặt, cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác chính vì thế mà bạn tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ bản thân.

Bạn muốn được yêu thương nhưng vì bản tính kén chọn của mình mà bạn đang dần đẩy đối phương ra xa. Hãy cho họ được đến gần bạn hơn. Biết đâu nhờ yếu tố bất ngờ này mà bạn có thể tìm lại được nguồn vui trong cuộc sống.

Khi ăn đừng nên vội nàng vì thức ăn vào miệng không được nhai nhuyễn trước khi nuốt gây ra các chứng đau bụng, khó tiêu. Nếu thói quen này lặp đi lặp lại sẽ làm dạ dày tổn thương dẫn đến viêm loét vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 7/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ hai ngày 7/5/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 7/5/2018

Ngày sao Hỏa vuông góc với sao Hải Vương cho thấy bạn đang có xu hướng tự chuốc lấy rắc rối, và bạn đặc biệt dễ bị lừa dối. Vì thế, đừng nên cho ai đó vay tiền vào ngày này dù bạn vô cùng yêu quý và muốn hỗ trợ họ.

Nếu phải hoàn thành công việc, hãy tập trung cao độ, giữ cho mình tỉnh táo để hoàn thành chúng càng nhanh càng tốt. Nếu có điều gì phải giải quyết giữa chừng, nếu được hãy nhờ ai đó làm giúp nhưng đừng để dở việc đang làm.

Thời gian Lập Hạ năm 2018 này thời tiết oi nóng, nhiệt khí bốc cao khiến cơ thể khó chịu, mệt mỏi, chán ăn. Vì thế, bạn cố gắng nên chọn đồn ăn nhẹ nhàng, mát để kéo lại sự tỉnh táo trước khi quay lại bàn làm việc.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 7/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ hai ngày 7/5/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 7/5/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 6/5/2018, hôm nay, Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay Sư Tử luôn sẵn lòng đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác để thấy hiểu vấn đề. Bạn biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác, đó là lý do mà bạn được rất nhiều người yêu mến.

Bạn vẫn chưa thoát khỏi đám mây xám xịt đang vờn quanh trên đầu và cứ thế, bạn ôm lấy nỗi buồn trong lòng và không hề có ý định thổ lộ cùng ai. Nếu không tìm được người để chia sẻ, bạn có thể viết ra giấy rồi xé nó đi, bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn.

Nhất định không được bỏ bữa sáng. Khi đó, trí nhớ bộ não sẽ bị trì trệ do cơ thể không có năng lượng để hoạt động. Thói quen này vừa có hại đến dạ dày, vừa ảnh hưởng tinh thần hoạt động và làm cơ thể chúng ta tăng cân mỗi ngày mà chính bạn cũng không hề hay biết.

 

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 7/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ hai ngày 7/5/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 7/5/2018

Ngày sao Thủy vuông góc với sao Diêm Vương nhắc nhở Xử Nữ cẩn thận kẻo bạn chuyển từ lòng nhiệt thành và sự tận tâm mù quáng thành sự bi quan, gây tranh cãi. Hãy làm việc mà bạn thực lòng thích và việc đó cũng mang lại lợi ích cho người khác bạn sẽ dễ dàng cho đi một cách vô tư hơn.

Mối quan hệ giữa những cặp đôi xuất thân khác biệt luôn nảy sinh nhiều vấn đề. Hai người được nuôi dưỡng, trưởng thành từ hai môi trường khác biệt sẽ có thái độ, cách sống không giống nhau. Nhưng nên nhớ, nếu người ta thực sự muốn ở bên nhau thì có thể học cách điều chỉnh.

Cũng có rất nhiều lý do khiến bạn nên tập gym càng sớm càng tốt. Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, thường xuyên vận động tích cực có tác dụng cải thiện trí nhớ, nâng cao tinh thần và khả năng học hỏi của bạn.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 7/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ hai ngày 7/5/2018

Vận mệnh cung ngày 7/5/2018

Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy sự lạc quan, vui vẻ mang lại cho Thiên Bình sự bình yên trong tâm hồn. Bạn có xu hướng nghệ thuật và khả năng cảm nhận mọi thứ vô cùng tốt. Nếu có thể hãy tận dụng lợi thế này vào trong công việc bạn sẽ nổi bật hơn rất nhiều người xung quanh mình. 

Bên nhau quá lâu khó tránh khỏi sinh ra nhàm chán. Điều quan trọng đó là hai bạn phải giữ gìn được ngọn lựa đam mê, háo hức dành cho nhau. Để làm được như vậy, thường xuyên tương tác, quan tâm nhau và tạo luồng gió mới giúp hâm nóng tình cảm là những điều cực kỳ cần thiết.

Hãy cẩn thận với các loại thuốc vì bạn dễ bị dị ứng thuốc. Bạn cũng dễ bị ngộ độc thực phẩm và nhiễm trùng. Bạn phải học cách từ bỏ rượu nếu không đây có thể trở thành một vấn đề sức khỏe lớn.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 7/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ hai ngày 7/5/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 7/5/2018

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời nhắc nhở bạn nên kiệm lời hơn kẻo tính khí nóng nảy của bạn sẽ dễ dẫn đến xảy ra tranh chấp giữa các yếu tố chuyên môn hoặc giữa cha mẹ. Bạn nên nhớ những gì bạn biết vô cùng nhỏ bé vì thế quan điểm của người khác chưa chắc đã là sai như bạn đang nghĩ.

Bạn may mắn nhận được sự quan tâm và yêu mến từ tất cả những người xung quanh. Nhưng cũng chính vì thế mà bạn sẽ dễ dàng rơi vào trạng thái tự phụ và ích kỷ với các thành viên trong gia đình. Hãy dành tình cảm yêu thương hơn những người xung quanh vì họ mới là người thực lòng quan tâm tới bạn.

Mất nước gây cảm giác mệt mỏi, không tỉnh táo khiến chúng ta luôn tìm kiếm các món ăn khác như bánh kẹo, đồ ngọt, nước tăng lực. Sự lựa chọn thay thế này hoàn toàn không tốt cho vóc dáng và sức khỏe của các bạn trẻ.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 7/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ hai ngày 7/5/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 7/5/2018

Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy sự vui vẻ, nhí nhảnh của bạn có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác. Mọi người cần sự vui tươi thổi bừng không khí nhạt nhạt của cuộc sống đều đều và bạn là ngọn gió trong lành mà ai ai cũng đang chờ đón.

Khi yêu đừng quên duy trì không khí vui vẻ, hài hước giữa hài người. Thực tế, nếu hai bạn có cùng "tần số" hài hước, 90% cuộc sống lứa đôi của cả hai sau này sẽ hạnh phúc bền lâu.

Đừng lo lắng, bạn không nhất thiết phải tập luyện cật lực mỗi ngày, chỉ cần đi bộ 30 phút với tốc độ vừa phải hoặc nhanh mỗi ngày là đủ để giúp bạn kéo dài tuổi thọ.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 7/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ hai ngày 7/5/2018

Vận mệnh cung ngày 7/5/2018 

Ngày sao Hỏa vuông góc với sao Hải Vương cho thấy hôm nay Ma Kết biết tận dụng ưu thế khả năng sáng tạo và tưởng tượng mạnh mẽ sẽ thúc đẩy bạn đạt được kết quả tốt hơn trong công việc.

Nếu quyết định cùng nhau đi xa hơn, hai người nên trò chuyện với nhau về kế hoạch sinh và nuôi dạy con để sớm đi đến thống nhất. Vì những việc tưởng như đơn giản nhưng lại là nguyên nhân gốc rễ khiến hai người không có được hôn nhân êm đẹp.

Bạn biết tác hại của bia rượu đối với sức khỏe, tuy nhiên đồ uống có cồn vẫn là thứ thu hút. Nếu bạn muốn kéo dài tuổi thọ, hãy xem xét việc hạn chế và từ bỏ các loại rượu bia.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 7/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ hai ngày 7/5/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 7/5/2018

Mặt Trăng ở vị trí của Bảo Bình cho thấy dù bản tính là người yêu tự do nhưng bạn vẫn thường kiểm soát tốt cảm xúc của mình, không những thế bạn còn mong muốn người khác cũng phải tự chủ về cảm xúc như thế. Việc này không thực tế chút nào và bạn phải đối mặt với sự chống đối của người khác.

Thực chất, bạn chỉ có thể truyền cảm hứng lên người ấy từ chính cách sống của mình, từ đó tạo ra một vài thay đổi. Nhưng những ưu hay nhược điểm của đối phương không phải thứ có thể nói sửa là sửa được hết vì bạn cũng sẽ chẳng muốn một phiên bản giống hệt mình vì như thế vô cùng nhàm chán.

Bạn nhớ nhai kỹ hơn khi ăn vì nếu thời gian nghiền nát thức ăn trong miệng quá ít, dẫn đến các cơ quan khác hoạt động nhiều hơn để tiêu hóa lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Bộ phận dạ dày sẽ co bóp mạnh gây chứng khó tiêu và những cơn đau âm ỉ.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 7/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ hai ngày 7/5/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 7/5/2018

Ngày mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy bạn thu hút người khác vì sự tinh tế, duyên dáng và hòa đồng. Nhưng thực tế là bạn có thể đùa vui, trò chuyện với bất cứ ai nhưng không phải ai bạn cũng dễ dàng thân thiết. Đối với bạn thời gian quý giá và chỉ dành cho người mà mình yêu quý mà thôi.

Xem bói tình yêu cho thấy, dù yêu nhau say đắm mà không tìm hiểu những điểm tương đồng hay khác biệt của đối phương thì có cưới cũng chưa chắc hạnh phúc bền lâu. Quan trọng là cách bạn chấp nhận sự khác biệt của họ vì thực tế không phải ai cũng hoàn toàn giống ai.

Nếu không có thời gian ăn trước khi có một buổi họp hoặc thảo luận, hãy uống trà hoặc nước ấm. Chúng làm giả cảm giác no bụng để bạn đỡ cảm giác bất an, đủ tập trung tiến hành công việc đang dở dang.  

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ hai , ngày 7/5/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes