Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ sáu, ngày 8/12/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 5/12/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi thứ bảy này, quan hệ xã giao, phương diện tình cảm của người tuổi Tý được cải thiện đáng kể. Đây là dịp tốt để bạn hóa giải mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn bè xung quanh.

Tinh thần thoải mái, bản mệnh suy nghĩ thông thoáng có thể lập hẳn 1 bản kế hoạch hay danh sách làm nhiều việc yêu thích. Hiệu quả công việc vì thế cũng nâng cao rất nhiều, được cấp trên đánh giá cao, thậm chí có thể khen thưởng.

Tình cảm tiến triển thuận lợi. Dù mới chỉ gặp nhau đôi ba lần, nhưng bạn cảm giác đối phương khá thân thuộc, kiểu như “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Cứ thể thời gian và trái tim bạn trả lời tất cả, nóng vội cũng không giải quyết được việc gì.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/12/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Tử vi hôm nay thứ bảy của người tuổi Sửu quan trường có thu hoạch bất ngờ. Cơ hội thăng chức của bạn không còn xa vời nữa, hãy chủ động tạo dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, tạo bước đà vững chắc để bạn bay cao bay xa hơn trên con đường công danh của mình.

Cuối tuần rồi, công việc dù có bận rộn tới đâu bạn cũng nên dành thời gian chăm sóc chính mình. Sắp xếp thời gian hoàn thành việc sớm, bạn có thể rủ bạn bè đi xem phim hay đơn giản là về nhà chuẩn bị bữa tối cho cả gia đình, nghe một vài bản nhạc nhẹ…

Vận trình tình cảm có phần giảm sút, hôn nhân bất ổn. Đôi bên có thể giận hờn, tranh cãi nhưng cũng sớm làm lành, không có gì quá lo ngại.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 5/12/2017

Đã là ngày thứ bảy cuối tuần rồi, nhưng khối lượng và áp lực công việc vẫn còn nguyên đó, khiến người tuổi Dần căng thẳng, càng khó tập trung làm việc nên hiệu quả giảm đi trông thấy.

Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp ngày càng căng thẳng. Lý do chính vẫn là vì ai cũng đặt lợi ích, cái tôi của mình lên trên hết mà không đồng lòng phấn đấu vì tập thể.

Tình cảm không tiến cũng chẳng lùi, cứ một màu như vậy khiến cả hai không khỏi chán nản. Cuối tuần rồi, thời gian rảnh hai bạn nên ưu tiên dành cho nhau. Không khó khăn gì khi cùng nhau ra ngoài ăn uống, xem phim hay tham gia hoạt động tập thể nào đó, tình cảm sẽ được thúc đẩy bền vững hơn.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 5/12/2017

Tử vi ngày mới, người tuổi Mão nên nhớ rằng mơ tưởng hão huyền chỉ khiến bạn tự huyễn hoặc bản thân bằng những điều không có thật, rồi khi tỉnh táo, lại thấy hiện thực phũ phàng, khó mà chấp nhận được. Hãy nhanh chóng thay đổi cách nghĩ có phần thiển cận này, bạn sẽ sớm tìm ra định hướng rõ ràng trong sự nghiệp.

Tình hình tài chính ngày thứ bảy của bản mệnh khả quan, thu chi cân đối, bạn có thể tiết kiệm cho mình khoản kha khá để chuẩn bị tinh tươm cho chuyến đi du lịch sắp tới. Bạn thấy chưa, việc lập kế hoạch chi tiêu cụ thể không tốn quá nhiều thời gian lắm đâu, trái lại lại giúp bạn quản lý tài chính một cách thông minh và hiệu quả.

Tuy nhiên bản mệnh có chút áp lực trong chuyện làm ăn. Bạn cần rà soát tỉ mỉ mọi nội dung điều khoản hợp đồng nếu như tiến hành kí kết trong ngày hôm nay.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/12/2017

Sức khỏe của người tuổi Thìn trong ngày thứ sáu có phần tốt hơn trước. Bản mệnh sung sức, hăng hái, có tinh

Trong ngày thứ bảy, vận trình tình cảm gặp trục trặc, gia trạch bất an, tinh thần tuổi Thìn xuống dốc không phanh. Sự xuất hiện của kẻ thứ ba tạo ra sóng gió lớn trong ngày, thậm chí một trong hai bạn còn phải rơi lệ.

Vì tâm trạng buồn vui thất thường, bạn khó lòng tập trung cho công việc, dễ phạm sai sót ảnh hưởng xấu tới toàn bộ quá trình phấn đấu miệt mài trong suốt thời gian qua. Cần giữ cho công tư phân minh, có như vậy bạn mới không phạm sai lầm đáng tiếc.

Tình hình kinh doanh, buôn bán duy trì ở mức khá, tuy có đồng ra đồng vào, nhưng để kiếm được món lời lớn quả thật không đơn giản, phải chịu thương chịu khó và phấn đấu cật lực suốt thời gian dài.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu, ngày 8/12/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 5/12/2017

Ngày thứ bảy này, người tuổi Tỵ cần đề phòng kẻ tiểu nhân quấy phá. Người này không chỉ dừng lại ở mức độ nói xấu sau lưng mà còn tung tin đồn thất thiệt khiến mọi người có cái nhìn tiêu cực về bạn.

Bạn nên nhớ rằng, để có được thành công như ngày hôm nay, đó không chỉ là sự nỗ lực của riêng bạn mà là của tập thể. Vì thế đừng tỏ thái độ ta đây, cho mình là nhất, để rồi bị mọi người xa lánh.

Trong ngày bản mệnh làm gì cũng nên thận trọng, nhất là phải giữ mồm giữ miệng, đừng vì hơn thua nhau một vài câu mà vướng vào rắc rối thị phi, hạ uy tín của chính mình.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 5/12/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 5/12/2017 của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ khởi động ngày thứ bảy với tinh thần phấn chấn, làm việc hăng say và đạt kết quả tốt. Theo tử vi 12 con giáp, khối lượng công việc tuy nhiều, áp lực không hề nhỏ, nhưng bằng kinh nghiệm và bản lĩnh, bạn xử lý mọi chuyện đâu ra đó, ai nấy đều nể trọng.

Trong ngày, nếu có ai nhờ giúp đỡ việc gì, bạn không nên từ chối. Đôi khi chỉ giúp được một vài việc nhỏ nhưng điều đó đủ để thể hiện ý tốt của bạn rồi. Đó chính là nền tảng của những mối quan hệ xã giao hữu hảo, trợ lực tốt cho con đường phát triển sự nghiệp.

Ngày này mang tới tin vui trong chuyện tình cảm, tuổi Ngọ sẽ có “mùa Đông không lạnh”. Vợ chồng thương yêu, gắn kết, cùng nhau hóa giải những mâu thuẫn tồn đọng trước kia, trả lại bầu không khí bình yên vốn có.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu, ngày 8/12/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 5/12/2017

Ngày thứ bảy này, công việc của người tuổi Mùi được nâng đỡ khá nhiều. Tuy có khó khăn, trở ngại đấy nhưng nhờ sự nỗ lực của bản thân và trợ giúp của quý nhân, bạn sớm vượt qua tất cả.

Thời điểm cuối năm việc nhiều nhưng cũng là lúc bạn thể hiện khả năng bứt phá và gặt hái thành công. Cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, không sớm thì muộn bạn sẽ đứng trên đỉnh vinh quang.

Tình cảm gặp chút trở ngại. Năm hết Tết đến rồi, bàn tính chuyện cưới xin vào lúc này có vẻ cập dập quá. Hơn thế, tình cảm của hai bạn cũng cần thời gian để thử thách thêm nữa. Đừng tranh luận về vấn đề cưới hay không mà hãy xem tình yêu thực sự của mình đang ở mức độ nào.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 5/12/2017

Vận trình ngày thứ bảy của người tuổi Thân bí bách, xuất hiện sự cạnh tranh gay gắt về lợi ích. Nhất là ở môi trường công sở.

Dân văn phòng lúc bận thì bận ngập đầu nhưng khi kết thúc dự án, rảnh rỗi rồi “sinh nông nổi”, buôn ngang tán dọc, dễ gây sóng gió thị phi. Tốt hơn hết tuổi Thân nên tránh xa.

Tài lộc không lý tưởng, tiền thu về ít trong khi các chi phí phát sinh ngày càng nhiều. Cảm giác kiếm tiền chật vật khiến bạn có phần nản lòng. Những lúc như thế, hãy tự thưởng cho mình một buổi mua sắm để xả stress. Xét cho cùng tiền làm ra cũng nhằm mục đích phục vụ con người, kiếm tiền rồi cũng phải có lúc tiêu, như thế cuộc sống mới cân bằng.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 5/12/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/12/2017

Công việc của người tuổi Dậu trong ngày thứ bảy tiến triển thuận lợi, đường quan lộc cũng thênh thanh rộng mở. Tình trạng mất phương hướng trong sự nghiệp hoàn toàn chấm dứt, thay vào đó bạn suy nghĩ thấu đáo và tìm ra con đường phát triển phù hợp nhất cho mình.

Cuối tuần rồi, công việc có bận rộn tới đâu, bản mệnh cũng nên thu xếp để mình được nghỉ ngơi, vui chơi. Nếu chưa thể đi xa được, bạn có thể tìm nơi nào đó gần chỗ mình sinh sống để “trốn tạm” khỏi những ồn ào, xô bồ trong cuộc sống.

Vận trình tình cảm giảm sút đôi chút, vợ chồng tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt trong sinh hoạt đời thường. Nên nhớ, một điều nhịn, chín điều lành, có nhường nhịn nhau thì gia đình mới thực sự yên ấm.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu, ngày 8/12/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/12/2017

Ngày thứ bảy này, nếu không kiểm soát tốt cảm xúc, tuổi Tuất sẽ phải lao tâm khổ tứ cả ngày vì có quá nhiều vấn đề phát sinh ngoài dự kiến. Thêm nữa, bạn phải đi nhiều nơi, công việc nay đây mai đó vất vả mà cảm giác chưa thu về được thành quả gì to tát.

Trong kí kết hợp đồng, văn bản, bản mệnh phải hết sức thận trọng. Điềm báo lừa gạt không ít, chỉ cần bạn lơ là, khinh suất, y như rằng kẻ xấu có cơ hội lấn át, lừa gạt tiền bạc.

“Thứ 7 máu chảy về tim”, tạm gác công việc qua một bên, bạn nên tập trung giải quyết những mâu thuẫn, bất đồng trong quan hệ lứa đôi. Yếu tố tinh thần vô cùng quan trọng. Một khi tình yêu phơi phới, tâm trạng bạn vui vẻ càng dễ dàng phấn đấu cho sự nghiệp cũng như tháo gỡ mọi khó khăn trong cuộc sống.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu, ngày 8/12/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/12/2017

Tử vi thứ bảy này, tình yêu của người tuổi Hợi sinh động vô cùng. Khả năng cao bạn sẽ gặp được người trong mộng. Hơn thế, ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ có cảm giác như đối phương sinh ra là để dành cho bạn.

Gia đình hòa thuận, trong ấm ngoài êm, không còn khoảng cách quá lớn giữa hai thế hệ. Hôm nay bạn có thể tổ chức một bữa tiệc nhỏ, nói đơn giản là vào bếp làm những món mà mọi người yêu thích. Gia đình quây quần bên mâm cơm ấm cúng, tình cảm càng thêm gắn kết.

Tình hình tài chính của tuổi Hợi khả quan, kinh doanh buôn bán đều có lợi nhuận. Dân văn phòng vẫn tiếp tục công việc thường nhật, nhưng có một vài sự thay đổi nhỏ về vị trí làm việc hoặc chức vụ. Nhìn chung theo chiều hướng tích cực, không phải lo lắng gì.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 5/12/2017

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes