Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào  thứ năm ngày 8/2/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 8/2/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Theo Tử vi ngày 8/2/2018, Thực Thần mang lại cho những người tuổi Tý những lời mời ăn uống, cơ hội giao lưu gặp gỡ những người bạn mới, có người nhận được hợp đồng mới. Cơ hội luôn bày ra trước mắt nhưng không phải ai cũng chớp lấy được, và để có được nhưng may mắn bạn cũng đã phải tốn nhiều thời gian, công sức.

Tý Mùi Tương Hại điềm báo nếu bạn không bỏ được lối suy nghĩ cực đoan, tiêu cực thì công việc sẽ không thể diễn ra theo kế hoạch được. Chúng ta có tính toán bao nhiều cũng không thể lường trước được mọi vấn đề, vì thế, chỉ có cách là thích nghi hoàn cảnh mới mong bạn sớm thoát khỏi sự ức chế tinh thần không đáng có.

Nếu như bạn là người đã mang điện thoại vào trong phòng tắm thì nên bỏ ngay thói quen này càng sớm càng tốt. Mang điện thoại di động vào trong phòng tắm có thể giúp bạn giải trí, nhưng nó sẽ "hút" rất nhiều vi khuẩn và rồi khi áp vào mặt thì chúng sẽ lan sang mặt bạn, gây ra mụn trứng cá.

2. vào thứ năm, ngày 8/2/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 8/2/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay công việc khó đến đâu cũng được giải quyết nhanh chóng, khi khó khăn đều có người trợ giúp đó là những gì người tuổi Sửu đón nhận trong ngày Thiên Ấn nâng đỡ. Bạn vốn là người hòa đồng và thích giúp đỡ người khác nên những gì bạn nhận được hôm nay có thể nói là hoàn toàn xứng đáng.

Lục Xung xuất hiện trong ngày hôm nay sẽ không tốt cho những ai quá chủ quan và thích thể hiện cái tôi quá lớn của mình. Nếu bạn không kiểm soát tốt lời ăn tiếng nói của mình sẽ dễ có nguy cơ gây tranh chấp, hàng xóm cãi vã, dễ vướng kiện cáo, tổn thất tiền bạc...

Muốn giàu có, không có cách nào ngoài việc phải đầu tư. Vì thế, thay việc tập trung nhiều nguồn lực cho những việc không đáng hãy học thêm về đầu tư, đầu tư chính là cách để biến mỗi đồng tiền được ví như một hạt giống, dần phát triển thành một cây to, tức một khối tiền lớn.

3. vào thứ năm, ngày 8/2/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 8/2/2018

Sự cẩu thả khiến người tuổi Dần có chút thiệt thòi cho dù hôm nay Chính Tài nâng đỡ mang lại cho bạn tiền tài và sự trợ lực rất tốt trong công việc. Khi tiền kiếm chưa nhiều, mọi thứ diễn ra đều đều bạn nên cân bằng việc chi tiêu hợp lý và không quên tìm cách kiếm thêm thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau.

Để tình cảm trở thành sợi dây kết dính hai người, đừng càm ràm về đối phương quá nhiều. Ví dụ như khi ra ngoài ăn tối, hãy bỏ điện thoại xuống và đừng nói về những chuyện riêng trong nhà đã quá quen thuộc như việc giặt ủi hay... bồn cầu vệ sinh bị hỏng.

Lúc này bạn nên để tâm hơn tới sức khỏe vì đó là nhân tố chính ảnh hưởng tới cuộc sống cũng như công việc của bạn. Nếu sức khỏe tốt thì tinh thần của bạn cũng sẽ tốt lên và nhờ đó đầu óc sáng suốt, giải quyết công việc nhanh hơn.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 8/2/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 8/2/2018

Thiên Tài xuất hiện trong ngày hôm nay mang lại may mắn cho người tuổi Mão về tiền bạc. Bạn có thể trúng thưởng, chơi game đoạt giải, có người trả khoản tiền mà tưởng như đã mất đi rồi... Hãy giữ lại một phần và dùng một ít tiền để mời bạn bè ăn uống như là hưởng chút lộc của bạn. Lộc bất tận hưởng, nếu làm được điều này may mắn sẽ ghé thăm bạn thường xuyên hơn.

Ngày Tam Hợp cục nâng đỡ cho bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi. Về tiền bạc không có vấn đề gì khiến bạn cảm thấy lo lắng, bất an. Bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin với năng lực và khả năng của mình. Đây là bệ phóng tốt để bạn hoàn thành nhiệm vụ, công việc một cách xuất sắc, nhận được sự ghi nhận của mọi người.

Nếu mối quan hệ của bạn không hề có những tranh cãi mang tính xây dựng, đó cũng là một dấu hiệu không tốt. Giống như bạn huyên thuyên nói hay chia sẻ về bản thân trong khi đối phương chỉ ậm ừ, không có gì để chia sẻ thì bạn có khó chịu không? Sự thiếu đồng điệu trong mối quan hệ sẽ làm cho tình yêu lụi tàn lúc nào không hay.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 8/2/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 8/2/2018

Chính Ấn hỗ trợ rất nhiều cho người tuổi Thìn trong những ngày làm việc cuối năm. Nhưng bạn không nhận được sự hỗ trợ từ ai, chỉ có bạn tự cứu lấy mình bằng những suy nghĩ lạc quan và tích cực mà thôi. Không ai phủ nhận rằng bạn là người tài hoa, tinh thông tay nghề nhưng có những lúc vận rủi ập tới nhất là trong thời gian ngày cùng tháng tận như hôm nay.

Ngày 08/02/2018 là ngày Nguyệt kỵ, không thuận lợi cho những việc quan trọng. Những ngày này, đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn bán, kinh doanh. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu. Vì thế, tốt hơn hết là dành thời gian nghỉ ngơi, giải trí hơn là làm việc.

Thời gian là nguồn tài nguyên quý báu đối với những người thành công. Vì vậy, hãy chọn lựa thời gian tuyệt vời bên cạnh gia đình và bạn bè của bạn thay cho hàng giờ chúi mũi vào những trang mạng xã hội. Đừng ôm khư khư điện thoại như thế, bạn sẽ không thể làm được việc gì khác ngoài lướt điện thoại.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 8/2/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 8/2/2018

Chính Quan tác động lên người tuổi Tị trở nên cương nghị, làm việc chắc chắn hơn vì bạn luôn muốn tránh những sai lầm. Cuộc sống luôn có những chiếc bẫy lớn như thế và bạn luôn cần phải tỉnh táo để tránh phạm những sai lầm đáng tiếc. Do đó, bạn nên luôn giữ tư thế rằng bản thân sẽ luôn sẵn sàng đối mặt với bất cứ chuyện gì có thể xảy ra.

Tam Hội cục cho thấy vận trình tình duyên của bản mệnh rất tốt đẹp. Để tăng thêm tính gắn kết, tình cảm đôi lứa, hãy giao tiếp, trò chuyện với nhau nhiều hơn, hãy chọn để trở nên thú vị và hấp dẫn, bằng cách nói về những điều thú vị mỗi ngày.

Làn da khô cho dù đã dùng dưỡng da là dấu hiệu cho thấy bạn đang thiếu nước. Ngoài nước lọc bạn có thể ăn các loại thức ăn dạng lỏng, ăn nhiều hoa quả hoặc các loại đồ uống khác để cơ thể hấp thụ được nhiều nước hơn.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 8/2/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 8/2/2018 của tuổi Ngọ

Tiếp nối Tử vi thứ 4 ngày 7/2/2018, hôm nay, Thiên Quan xuất hiện trong ngày thứ 5 khiến người Ngọ vướng vào không ít rắc rối từ trên trời rơi xuống. Dù đã cẩn trọng, làm gì cũng nhìn trước ngó sau nhưng bạn không thể làm vừa lòng hết mọi người. Có kẻ tiểu nhân còn cố tình gây hấn, lúc này bạn không nên tốn thời gian đôi co với họ mà nên tập trung vào mục tiêu của mình kẻo tốn thời gian vô ích.

Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt làm việc gì cũng thuận lợi nên đừng vì một vài cá nhân không tốt mà làm ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của bạn. Ngày hôm nay, nên tập trung hết nguồn lực cho công việc nhưng đừng mong cầu kết quả sẽ phải có ngay, bạn cứ bình tĩnh vì thời gian sẽ trả lời tất cả.

Nếu tiết kiệm là “kênh trú ẩn” an toàn theo kiểu “ăn chắc mặc bền” thì đầu tư được xem là “kênh làm giàu” giúp tăng trưởng tài sản theo thời gian. Vì thế, ngoài việc tiết kiệm tiền bạn hãy tìm hiểu nhiều hơn về cách kênh đầu tư, sẵn sàng cho những quyết định sáng suốt về tiền bạc trong tương lai.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 8/2/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/2/2018

Công việc diễn ra thuận buồm xuôi gió, tình cảm bạn bè, động nghiệp thuận hòa đúng là những gì người tuổi Mùi mong muốn. Nhờ sự hỗ trợ của Thiên Ấn bạn trở nên cởi mở, vui vẻ hơn với mọi người và đó là điều quan trọng giúp bạn kết nối tốt hơn, luôn nhận được sự giúp đỡ của họ khi cần.

Bản mệnh luôn thấy bất an, đừng ngồi không yên do ảnh hưởng của Tự Hình. Chính những suy nghĩ khiến bạn mệt mỏi hơn cả việc lao động chân tay. Vì thế, thay vì ngồi nghĩ bạn hãy tập trung sang việc hành động, thậm chí đứng dậy nấu ăn, rửa bát, phụ việc bạn cũng đã giúp bản thân thay đổi trạng thái theo chiều hướng tích cực hơn.

Nếu bạn có thói quen tắm quá lâu thì nên xem xét lại. Bạn không nên tắm quá 20 phút mỗi lần. Thật ra, nước là chất gây kích ứng cho da. Nếu bạn tắm càng lâu, làn da của bạn càng dễ bị kích ứng và khô. Dầu từ các tuyến bã nhờn có tác dụng giữ ẩm cho da nên khi chúng ta tắm quá lâu thì lớp dầu đó bị trôi mất.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 8/2/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 8/2/2018

Những ngày cuối năm có rất nhiều mối nguy luôn rình rập nhất là tháng Chạp được xem là "tháng củ mật". Trong ngày hôm nay người tuổi Thân còn đối mặt với cả Kiếp Tài. Do đó nhà cửa luôn phải khóa cẩn thận khi ra ngoài, đi đâu cũng phải cẩn thận, chớ nên ham vui mà uống nhiều rượu bia, thiếu tỉnh táo khi điều khiển xe cộ.

Tình yêu đích thực không hề khó nhận ra, người ấy phải thật sự có cảm xúc muốn được quan tâm bạn, muốn được tìm hiểu tâm tư nguyện vọng và cảm xúc của bạn, muốn nỗ lực rất nhiều để có thể truyền tải được cảm xúc quan tâm. Vì thế, nhiều khi bạn cảm nhận được sự vô tâm có nghĩa là đối phương đang lơ là chuyện tình cảm của hai người, đã đến lúc xốc lại tinh thần của cả hai.

Việc đánh răng sau khi ăn là việc ai cũng biết là cần thiết nhưng bạn nên nhớ chỉ được đánh răng sau 30 phút. Thực phẩm và đồ uống, đặc biệt là khi axit có thể làm giảm mức độ pH bên trong miệng và nó sẽ mất một thời gian để trở lại mức trung bình. Đánh răng ngay sau khi ăn thực phẩm có tính axit có thể làm yếu men răng và gây ra thiệt hại cho lớp bảo vệ có thể làm cho răng dễ bị sâu răng và bệnh nướu răng.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 8/2/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 8/2/2018

Theo Tử vi ngày 8/2/2018, những may mắn mà người tuổi Dậu có được sẽ khiến không ít người ghen tị và cố tình làm khó bạn. Nhất là ngày có Tỷ Kiên, họ có thể cố tình tạo ra những trở ngại nhưng hãy bình tĩnh vì bạn đủ bản lĩnh để vượt qua tất cả. Cứ xem như đây là cơ hội để bạn vượt qua giới hạn của bản thân vậy.

Tình cảm tuy là điều khó nói nhưng dễ nhận biết. Nếu bạn là nữ mà luôn luôn giành quyền chủ động rủ anh ấy đi chơi, đi cafe, đi xem phim... Đây quả là hành động một chiều và cho thấy họ chưa có tình cảm đủ lớn với bạn. Đàn ông họ sẽ muốn được chủ động cưa cẩm bạn thay vì để bạn làm hộ điều đó.

Nếu bạn đã nghỉ ngơi tốt vào tối hôm trước mà vẫn cảm thấy chậm chạp và mệt mỏi trong suốt cả ngày hôm sau thì rất có thể bạn đang bị mất nước. Vì thế, mỗi sáng khi vừa thức giấc bạn nên uống một cốc nước ống vừa thanh lọc cơ thể vừa bổ sung nước cho cơ thể.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 8/2/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/2/2018

Ngày có Chính Ấn trợ giúp cho công việc của người tuổi Tuất thuận lợi hơn, nhất là những ai theo đuổi con đường công danh, học thuật, bằng cấp... Bạn luôn nỗ lực, chăm chỉ cho mục tiêu lớn này thậm chí còn phải bỏ bê cả việc chăm sóc sức khỏe hay quan tâm tới các thành viên gia đình mình.

Mùi Tuất Tương Phá điềm báo bạn sẽ dễ bị tổn thương, tinh thần đi xuống trong ngày hôm nay. Hơn nữa ngày 08/02/2018 là ngày Nguyệt kỵ, không phù hợp cho những việc trọng đại như bàn chuyện cưới xin, cầu tài lộc, ký kết hợp đồng vì rất khó thành.

Tình cảm nên xây dựng từ những điều đẹp đẽ, hãy tưởng tượng khi bạn về nhà là không gian u buồn, khó chịu bạn có muốn về nữa không? Vì thế, tuyệt đối đừng bao giờ để chồng phải nghe những lời than phiền, nói xấu đồng nghiệp. Không nên chuyện cỏn con gì cũng kể với anh ấy. Và trên tất cả, đừng bao giờ khiến mình trở nên nhàm chán.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 8/2/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/2/2018

Tử vi ngày 8/2/2018 cho thấy, Thương Quan ảnh hưởng rất lớn tới tâm tính của người tuổi Hợi nhưng may mắn bạn luôn bình tâm và sẵn sàng đối mặt với những tin không vui. Cuộc sống luôn như thế, cả niềm vui lẫn nỗi buồn đều đến không theo kế hoạch như thế mới thú vị.

Ngày Tam Hợp cục nâng đỡ mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc trong chuyện tình cảm khi cảm nhận rõ sự tâm đầu ý hợp với người ấy. Những lúc này nên dành nhiều thời gian hơn cho người mà bạn yêu thương. Những lời mời từ bạn bè nên xếp lịch sang ngày khác phù hợp hơn.

Uống cà phê dễ gây ra vết ố. Nhưng vì quá thích uống cà phê mà nhiều người quyết định sẽ đánh răng ngay sau khi uống để lợi cả đôi đường. Nhưng bạn có biết không, điều này lại hoàn toàn sai lầm đấy vì nó làm hại răng bạn nhiều hơn. Vì thế, nên để khoảnh cách uống cà phê và đánh răng xa nhau ra một chút.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 8/2/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes