Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào  thứ năm ngày 8/3/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày ngày 8/3/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo bảy 2018

Tử vi hôm nay của tuổi Tý được đánh giá là ngày khá tốt lành khi có vận trình Tam hợp Tý – Hợi tương trợ. Bởi vậy ngày mới của bạn không những có được tiền bạc mà tình cảm cũng khá tốt đẹp.

Công việc hôm nay tuy hơi bận rộn nhưng bạn có được các mối quan hệ tốt đẹp bởi vậy vận trình nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ mọi người nên rất thuận lợi.

Tình cảm có được những mối quan hệ dễ chịu, được sự quý mến của mọi người cũng như sự quan tâm khá bất ngờ mang lại cho bạn những niềm vui và sự cảm mến. Đây chính là thời điểm mà bạn nên dành thời gian để tận hưởng nó một cách vui vẻ nhất.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày ngày 8/3/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày ngày 8/3/2018

Xem bói tử vi hôm nay của người tuổi Sửu đánh giá dường như ngày mới của bạn có được những cơ hội tốt giúp bạn cải thiện vận trình của mình. Bạn có được các mối quan hệ thân tình nên đây là chỗ dựa tinh thần tốt mang lại cho bạn động lực để làm việc.

Mặc dù trong công việc bạn vẫn phải đương đầu với những thách thức và sự chia sẻ, lợi ích phân tranh nhưng bạn đang có được những hương đi đúng và có cách làm việc độc lập nên điều này không khiến cho bạn quá căn thẳng.

Hôm nay hãy khởi đầu ngày mới thật sớm giúp bạn có hiệu suất làm việc cao hơn và sớm kết thúc kế hoạch của mình để về bên gia đình yêu thương nhé.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày ngày 8/3/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 8/3/2018

Với người tuổi Dần nhận vận ngày mới của bạn sẽ cần đến những thay đổi tích cực và ngày mới của bạn dự báo có cơ hội để xây dựng và giúp tình yêu trở nên đẹp đẽ hơn.

Những ai còn độc thân nên cố gắng tận dụng cơ hội này thất tốt để tìm kiếm nửa yêu thương hoặc gây ấn tượng với đối tượng mà bạn đang để ý.

Ngày Dần – Hợi lục hợp ngoài tốt cho tình duyên thì bạn cũng có được thời cơ tốt để làm việc. Sự độc lập giúp bạn không bị phụ thuộc vào ai nên sớm có thể chủ động hoàn thành công việc của mình.

Có điều hôm nay nên có thái độ mền dẻo một chút, tránh gây ra tình trạng căng thẳng trong công việc sẽ không mang lại lợi ích cho bạn.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày ngày 8/3/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày ngày 8/3/2018

Với người tuổi Mão tử vi ngày mới của bạn nhận định bạn sẽ cần phải lưu tâm nhiều hơn tới các mối quan hệ đối tác nếu như muốn có được công việc tiến hành thuận lợi.

Nhiều khả năng hôm nay bạn sẽ gặp nạn tiểu nhân nên cần tỉnh táo hơn trong quan hệ tình cảm của bạn. Những đối tượng không tốt cần có các ứng xử hợp lý để tránh họa thuận đà gây hại tới lợi ích của bạn nhé.

May sao hôm nay ngày mới của bạn có được vận tình duyên tốt đẹp và k có điều gì lo ngại. Có điều để vận trình tốt hơn bạn hãy thử sức với một cuộc hẹn hò với người ấy, biết đâu đây là cơ hội để bạn có nền tảng tình cảm tốt nhất.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 8/3/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày ngày 8/3/2018

Với người tuổi Thìn tử vi ngày mới của bạn khó tranh khỏi sự tranh dành về lợi ích. Bởi vậy đừng quá tin tưởng ai đó mà tốt hơn hết hãy tự tạo dựng cho mình thói quen tự lập để chủ động trước mọi tình huống.

Đồng thời, đừng ảo mộng về tương lai tốt đẹp mà hãy bắt đầu hành trình của mình với sự nỗ lực và tập trung. Vận tình cảm chưa thực sự tốt bởi các bạn vấn còn tồn tại những nghi ngờ.

Có thể, mối quan hệ hiện tại chưa thực sự nghiêm túc và bạn nên xem xét lại chúng kỹ lưỡng trước khi tin tưởng hoặc đưa ra một quyết định nào đó nhé.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày ngày 8/3/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày ngày 8/3/2018

Xem bói tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ nhận định, ngày mới của bạn sẽ có điềm báo không thực sự tốt lành khi chuyện tình cảm dễ gặp phải những hụt hẫng và tổn thương.

Tốt nhất bạn hãy cố gắng đơn giản và đừng quá chờ đợi vào ai đó bởi dễ gặp phải chuyện phiền lòng mà thôi. Ngày Lục xung nên vận tình cảm không tốt.

Thêm vào đó ngũ hành thương khắc nên bạn gặp phải những áp lực trong công việc. Có thể có những giây phút cảm thấy uể oải và thiếu niềm tin. Bởi vậy, dù ở hoàn cảnh nào thì bạn cũng nên bình tĩnh để cho lòng tĩnh lặng và có được quyết định sáng suốt cho mình nhất.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 8/3/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày ngày 8/3/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp của người tuổi Ngọ nhận định bạn có được ngày tốt lành trong công việc. Không chỉ có năng lực tốt, tinh thần làm việc cao mà bản thân cũng nhận được sự giúp đỡ và đáng giá cao từ mọi người.

Chính vì vậy, theo tử vi 12 con giáp ngày mới của bạn nhiều khả năng có được những cơ hội vàng để có thể giúp bạn hoàn thành tốt công việc của mình.

Về tình cảm có thể sự thoải mái trong công việc giúp cho tuổi Ngọ có được cách nhìn rộng mở trong chuyện tình cảm. Luôn giữ cho mình tinh thần vui vẻ và thoải mái nên dù có được những sự quan tâm hay không bạn vẫn thấy vô cùng hào hứng.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày ngày 8/3/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày ngày 8/3/2018

Hôm nay, tử vi ngày mới của bạn dự định có được những cơ hội tốt đẹp để thể hiện bản lĩnh của mình trong công việc.

Ngày Hợi – Mùi tam hợp nên nhiều khả năng bạn có được những cơ hội tốt trong quan hệ với đồng nghiệp và tất nhiên có được những cơ hội phát triển các ý tưởng.

Với những người làm nghề tự do thì khả năng những ý tưởng mới sẽ giúp bạn có thêm thu nhập và sớm hoàn thành kế hoạch của mình.

Có điều nên chú ý dành thời gian cho việc chăm sóc sức khỏe và đừng quên hôm nay bạn cần nghỉ ngơi sớm hơn để bắt đầu cho cuộc vui chơi cùng gia đình của mình đấy.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày ngày 8/3/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 8/3/2018

Xem bói tử vi 12 con giáp hôm nay nhận định ngày mới củ bạn dễ chịu tác động của kẻ tiêu nhân phá rối do cục diện Thân – Hợi tương hại.

Chính vì vậy theo tử vi 12 con giáp bạn đang phải đối diện với khối lượng công việc lớn mà nếu không có một kế hoạch chi tiết, tuân thủ các nguyên tắc làm việc thì khó có thể giúp bạn tiến gần mục tiêu của mình.

May mắn là hôm nay tài chính của bạn khá tốt lành nên nó giúp cho bạn tránh thêm được một số áp lực đấy.

Thêm vào đó, có thể hôm nay bạn không cảm thấy hài lòng về chuyện tình cảm và đôi lúc có thái độ thiếu chuẩn mực. Hãy cố gắng tiết chế cảm xúc bản thân và thoải mái để có được tinh thần tốt và gạt bỏ những phiên muộn trong cuộc sống nhé.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày ngày 8/3/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày ngày 8/3/2018

Hôm nay, tử vi của người tuổi Dậu được đánh giá là sẽ có những thay đổi đáng để bạn cố gắng. Cơ hội công việc có khả năng tốt hơn và bạn đang có khuynh hướng mở rộng các mối quan hệ ngoại giao.

Có lẽ vì vậy mà những gì công việc mang đến không còn là trở ngại mà với bạn hôm nay sẽ là cơ hội tốt để thu về tài chính tốt và có sự nghiệp ôn định hơn.

Với những người tuổi Dậu thì chuyện tình cảm của bạn lại có chút trở ngại xuất phát từ tư tưởng của bạn. Có thể tâm lý đa nghi khiến cho bạn khó có thể giúp mình vượt qua những rào cản tâm lý.

Đây là điều đáng tiếc bởi nó có thể khiến bạn mất đi cơ hội thể hiện hoặc tiếp nhận tình cảm của đối phương. Có lẽ hôm nay bạn nên dành thời gian để thư giãn và đừng nghĩ quá nhiều mà kiến mọi chuyện phức tạp hơn nhé.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày ngày 8/3/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/3/2018

Tử vi ngày mới của người tuổi Tuất dự báo có một số trắc trở về đường tình cảm. Tuy nhiên, theo tử vi 12 con giáp đừng vội buông xuôi mà hãy xem đó là thách thức hoặc cơ hội để các bạn có thể thấu hiểu cũng như xây dựng tình cảm có nền tảng bền chặc hơn.

Mối quan hệ thân mật vẫn không thể tránh khỏi những hiểu lầm nên chuyện gì đến cũng có cách giải quyết bạn nhé. Thêm vào đó, có thể áp lực về chuyện tiền bạc khiến cho bạn khó có được lối suy nghĩ thấu đáo.

Điềm báo mất của và không may mắn về tiền bạc nên cần thận trọng với quyết định đầu tư của mình. Đừng để công việc và tình cảm rối tung lên vì chính những suy nghĩ tự ti của bản thân nhé.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày ngày 8/3/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày ngày 8/3/2018

Hôm nay tử vi ngày mới của bạn có đuôi chút tiêu cực trong suy nghĩ do ngày Hợi – Hợi tự hình làm ảnh hưởng tư tưởng của bạn trong công việc và tình cảm.

Có thể bạn sẽ cần sự chủ động và suy nghĩ chính chắn hơn mới có thể giúp bạn giải quyết vấn đề. Đừng than thân trách phận làm gì khi mà ai cũng có vấn đề riêng của mình.

Bạn cảm thấy người khác bình yên hơn bạn đơn giản là vì họ không thích thể hiện ra ngoài cho bạn biết. Đồng thời vận sức khỏe có điềm báo không tốt nên bạn cần cố gắng nghỉ ngơi, bớt đi những suy nghĩ không tốt nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 8/3/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes