Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (28/3 – 22/4) ngày 8/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 8/3/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày  8/3/2018

Với Bạch Dương thì thứ 5 này không phải là một ngày tốt lành cho lắm. Bạn buồn rầu nhìn mọi người chúc mừng nhau 8/3 vui vẻ mà trong lòng lặng lẽ vì thấy mình vẫn cô đơn. Bạn cần sự quan tâm chăm sóc của một người quan trọng chứ không cần lời chúc hời hợt của mọi người.

Mặt trăng và sao Hải Vương lệch nhau 90 độ, dường như bạn đang tự xoáy vào nỗi đau của mình, tự cho rằng bi kịch của mình quá lớn, chẳng ai có thể sánh bằng. Hãy đứng dậy thôi nào, ai cũng có những nỗi niềm của mình, nhưng đâu đến nỗi phải bi quan đến vậy.

Thay vì than khóc, hãy chăm chỉ tập thể dục thể thao đi nào, tử vi cho thấy dạo này sức khỏe của bạn không được tốt lắm đâu. Đang vào thời điểm giao mùa với những thay đổi liên tục về thời tiết, chắc bạn không muốn mình đang yên đang lành lăn ra ốm đâu nhỉ.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (228/10 - 128/10) ngày  8/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ năm ngày 8/3/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 8/3/2018

Trong ngày thứ 5 này, Kim Ngưu có nhiều nỗi niềm nhưng chẳng biết phải nói cùng ai cho người ấy hiểu được mình. Bạn sợ hãi bị hiểu lầm, bị chê trách nên càng chẳng dám mở lời. Chuyện tình duyên cũng vì thế mà không được suôn sẻ như mong đợi.

Mặt trăng nằm lệch 45 độ với sao Diêm Vương, theo tử vi hàng ngày, Kim Ngưu dồn hết tâm sức vào công việc, nhờ thế mà mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ và thuận lợi. Những kế hoạch mà trước đó chòm sao này đề ra đều diễn tiến tốt, hứa hẹn những thành công sắp sửa được gặt hái.

Song dù gì thì hôm nay cũng là ngày 8/3, bạn bận công việc thì cũng hãy bớt chút thời gian để quan tâm đến những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của mình nhé. Chỉ cần lời quan tâm của bạn là lớn hơn bất cứ quà tặng nào, thơm hương hơn bất cứ bông hoa nào rồi.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (228/10 – 228/10) ngày  8/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ năm ngày 8/3/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày  8/3/2018

Song Tử trong ngày mặt trăng nằm lệch 90 độ với Hải Vương có thể sẽ cảm thấy thất vọng vì chuyện tình cảm. Khi mà cả thế giới ngoài kia đang náo nức với không khí của ngày 8/3 thì dường như giữa hai người đang có một nốt trầm lặng rất lâu, không ai biết phá vỡ nó thế nào.

Âu cũng là do hai người đặt hy vọng ở đối phương quá cao, tới khi đối phương không hiểu được tâm ý của mình thì không ra tay giải thích mà lại u sầu, ôm gối một mình một góc chẳng buồn quan tâm chuyện tiếp theo sẽ ra sao. Cứ trẻ con như vậy, e rằng chuyện tình khó mà lâu dài được.

Công việc của Song Tử thì vẫn rất tốt nhờ bạn chăm chỉ cố gắng trong công việc của mình. Bạn sợ mình bị tụt hậu nên luôn cố gắng hết sức mình. Nhưng dường như bạn đang đánh giá thấp khả năng của mình, bởi thực tế cho thấy bạn còn làm việc tốt hơn nhiều người khác rất nhiều.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (228/10 - 228/10) ngày  8/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ năm ngày 8/3/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày  8/3/2018

Với Cự Giải thì ngày 8/3 này là một ngày cực kì vui khi mà mọi người xung quanh ai nấy đều vui vẻ, hạnh phúc. Bạn thỏa mãn với niềm vui nhỏ bé đó, dù bản thân chỉ góp sức chút ít thôi nhưng bạn không lấy đó làm phiền, bởi quan trọng là bạn đã có sự cống hiến trong đó.

Tuy nhiên, mặt trăng đang nằm ở góc 45 độ so với sao Diêm Vương nên dường như Giải Giải mải mê với chuyện ăn chơi ngày này quá hay sao mà quên mất công việc mình đang làm. Bạn vô tình khiến cho công việc bị ì trệ khi không hoàn thành đúng như dự kiến ban đầu.

Mật ngữ 12 chòm sao mách bảo rằng Cự Giải cũng cần phải kìm hãm thói bốc đồng, ham vui của mình hơn. Thấy sai thì sửa, nhưng chúng ta không thể cứ sai mãi được, phải tìm được điểm dừng chân chứ. Nếu bạn cứ mãi như vậy thì ai có thể tin tưởng để giao thêm việc cho bạn được đây.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (228/10 - 228/10) ngày  8/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ năm ngày 8/3/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày  8/3/2018

Khi mà sao Hải Vương nằm vuông góc với Mặt trăng, Sư Tử biết cách cân bằng thời gian trong công việc, không để những việc ngoài lề ảnh hưởng đến mình. Hôm nay mùng 8/3, bạn biết điều đó và chơi hết mình nhưng vẫn làm hết sức nên về cơ bản, công việc không bị ảnh hưởng gì nhiều.

Song đôi khi, bạn cũng cần phải sống thực tế hơn so với những lúc bay bổng sáng tạo. Vẫn biết sức sáng tạo không ngừng nghỉ chính là thứ đưa bạn đến với thành công, nhưng đôi khi chúng ta cần thực tế, cần sống đúng, làm việc đúng theo những gì vốn có thay vì cứ mãi giả tưởng.

Thôi thì hôm nay là ngày mà một nửa thế giới này chúc mừng một nửa thế giới còn lại, cả hai bên cùng vui vẻ chúc mừng, cứ tạm gạt bỏ những nỗi lo để vui vẻ với mọi người, dành thêm thời gian cho những người phụ nữ xung quanh mình, có lẽ sau đó bạn sẽ sáng suốt hơn.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (228/10 - 28/10) ngày  8/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ năm ngày 8/3/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày  8/3/2018

Với Xử Nữ thì mặt trăng nằm ở góc 45 độ so với sao Diêm vương thì chuyện tình cảm có lẽ là vấn đề lớn nhất trong ngày 8/3 này. Khi mà cả thế giới ngoài kia đang vui mừng hoan hỷ chúc mừng nhau một ngày vui vẻ và hạnh phúc thì chòm sao này ở đó gặm nhấm nỗi buồn.

Tiếp nối tử vi ngày 7/3/2018, bạn cảm thấy cô độc và không có người thấu hiểu được mình. Dù người ấy có cố gắng vỗ về thì dường như cảm giác cô đơn đã khiến bạn đắm chìm trong thế giới của riêng mình, những dòng cảm xúc mãnh liệt không thể được giãi bày càng khiến bạn thêm bí bách.

Có điều gì sao không nói và chia sẻ cùng nhau, đó đâu phải chuyện gì khó khăn. Bạn biết rằng mỗi chúng ta đều là những cá thể riêng biệt, chuyện đọc được suy nghĩ của người khác hầu như là điều không tưởng. Để dễ dàng hơn, muốn gì thì hãy nói ra đi Xử Nữ nhé.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (28/10 - 228/10) ngày 8/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ năm ngày 8/3/2018

Vận mệnh cung ngày  8/3/2018

Mặt trăng nằm ở góc 90 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình hôm nay xử lý công việc khá tốt. Bạn biết cách sắp xếp công việc khoa học, dù có là ngày 8/3 với bao sự kiện chúc mừng một nửa của thế giới thì cũng không ảnh hưởng đến tiến độ công việc của Bình Nhi bởi bạn đã dự đoán điều này từ trước và có sự chuẩn bị kĩ càng rồi.

Bạn cần phát huy khả năng này của mình nhiều hơn nữa. Cấp trên đánh giá rất cao những nỗ lực của bạn, đồng thời cũng ngạc nhiên trước khả năng sắp xếp công việc ở một người trẻ như bạn. Thiên Bình còn có nhiều tiềm năng hơn thế nữa, sao không tận dụng cơ chứ?

Có điều, làm việc nhiều cũng sẽ không tốt cho sức khỏe lắm đâu. Tử vi thứ 5 này cho thấy Bình Nhi cần phải giảm bớt cường độ làm việc lại một chút và dành thêm thời gian để nghỉ ngơi đi nhé. Bạn sẽ không biết mình đã bỏ lỡ mất nhiều niềm vui như thế nào vì công việc đâu.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (28/100 - 28/101) ngày  8/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ năm ngày 8/3/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày  8/3/2018

Hổ Cáp trong ngày thứ 5 này có lẽ là chòm sao may mắn nhất thì phải. Bạn chẳng những có tài vận tốt mà chuyện tình cảm cũng tốt nữa, đỏ bạc mà lại đỏ cả tình. Bạn là người có những dòng cảm xúc mãnh liệt, nhưng bạn luôn giấu kín trong lòng chứ hiếm khi để nó lộ ra ngoài.

Song vô tình điều đó lại khiến cho bạn trở nên bí ẩn và hấp dẫn hơn trong mắt người khác phái. Hôm nay biết đâu Cáp Cáp sẽ nhận được nhiều lời tỏ tình từ “bông tuyết bí mật” lắm đấy. Dù sao thì cũng đừng có phũ phàng với người ta quá nhé. Thử xem trong những món quà 8/3 lịm tim cho 12 nàng hoàng đạo thì Hổ Cáp thích gì nhé.

Tiền bạc hôm nay không phải là mối lo của Cáp Cáp bởi bạn biết cách kiếm tiền thông minh. Sức bỏ ra là điều không thể thiếu, nhưng bạn làm nó một cách sáng tạo nên số tiền thu về cũng chẳng nhỏ chút nào đâu. Song mải mê làm ăn cũng đừng quên dành thời gian cho bà, cho mẹ mình nha.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (28/101 - 37/12) ngày  8/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ năm ngày 8/3/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày  8/3/2018

Với Nhân Mã thì khi mà mặt trăng đi vào khu vực của chòm sao này, dường như mọi thứ đều trở nên tốt đẹp hơn. Bạn có thể sẽ tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình vào ngày 8/3 này. Mọi chuyện diễn ra rất tự nhiên, người ấy luôn ở đó chỉ là bạn không biết mà thôi.

Vào một ngày đẹp trời, khi bạn bỗng nhiên nhìn thấy ánh sáng lấp lánh tỏa ra từ người ấy, khi mà bạn chẳng thể nào dời mắt khỏi đối phương, chúc mừng bạn, có lẽ bạn đã trúng tiếng sét ái tình. Người ấy chẳng ở xa bạn đâu, nên đừng quá mơ mộng xa xôi mà hãy trân trọng người trước mắt nhé.

Chủ nghĩa lý tưởng là thứ mà Nhân Mã theo đuổi, bạn luôn mong muốn mình giành được thành công. Trong công việc, bạn cố gắng làm mọi thứ tốt nhất có thể, không quản ngại khó khăn, chẳng sợ phải chịu vất vả. Tinh thần cống hiến hết mình của Mã Mã chắc chắn sẽ được đền đáp thôi.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (37/12 - 28/1) ngày  8/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ năm ngày 8/3/2018

Vận mệnh cung ngày  8/3/2018

Tử vi hôm nay cho thấy Ma Kết đang chìm đắm trong vòng xoáy tình cảm phức tạp, có vui đấy mà cũng có không ít nỗi buồn. Bạn không biết phải làm sao để thoát ra khỏi mớ bòng bong ấy, dường như nó là tấm lưới vô hình mà bạn càng giãy dụa thì nó lại càng thít chặt.

Khám phá bí mật 12 cung hoàng đạo, sao Hải Vương nằm vuông góc với mặt trăng, những điều bạn nghĩ hóa ra chẳng giống như ngoài đời thực. Bạn tự biến mình thành trò cười khi tự cho mình là đúng, tự cho rằng mình biết hết mọi thứ trên đời, nhìn thấu tâm can người khác một cách dễ dàng.

Khi bức màn buông xuống và các diễn viên rút vào hai bên cánh gà, Ma Kết mới giật mình nhận ra chẳng còn lại ai ở bên mình. Những lời thề thốt tan biến vào không trung, những kỉ niệm ở lại quá khứ, chỉ còn mình bạn đau đớn nhận ra mình đã phạm phải sai lầm lớn đến thế nào.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (28/1 - 128/10) ngày  8/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ năm ngày 8/3/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày  8/3/2018

Xem tử vi của Bảo Bình ngày thứ 5 này, dù hôm nay có nhiều hoạt động chào đón ngày 8/3 chiếm nhiều thời gian trong ngày song Bình Nhi biết cách sắp xếp công việc nên vẫn hoàn thành công việc đúng như dự kiến, không để cho chuyện ngoài lề ảnh hưởng đến công việc của mình.

Mặt trăng và sao Diêm Vương lệch nhau góc 45 độ, nguồn năng lượng trong bạn không ngừng tỏa ra. Bạn có khả năng sáng tạo tốt, nên tận dụng thế mạnh này của bản thân vào trong công việc, đừng bỏ phí nó bởi có được sự sáng tạo thì dù bạn làm gì cũng đều dễ dàng thành công hơn.

Tuy nhiên, Bảo Bình cũng cần phải có sự phối hợp tốt hơn với đồng nghiệp xung quanh. Khả năng làm việc độc lập của bạn rất tốt nhưng khi phải kết hợp với mọi người thì bạn chưa làm chủ được chính mình, để cho các yếu tố khác chi phối đến mình.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (128/10 - 28/10) ngày  8/3/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ năm ngày 8/3/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày  8/3/2018

Khi mà mặt trăng nằm vuông góc với Hải vương tinh, có lẽ Song Ngư nên xem xét lại chuyện tình cảm của mình. Bạn đừng đứng núi này trông núi nọ, thấy anh này tặng hoa anh kia cũng tặng là dao động, không biết nên để con tim mình hướng về ai.

Chuyện tình cảm nói phức tạp thì phức tạp, nói đơn giản thì đơn giản. Nếu bạn có thương người ta thì dù 8/3 chẳng được món quà gì to tát nhưng cũng đủ để ấm lòng, còn người ta chẳng có ý gì thì quà càng lớn lại càng thấp thỏm, chỉ muốn đem trả lại mà thôi.

Trong ngày thứ 5 này, Song Ngư cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình hơn. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi trong người bởi những thay đổi thời tiết trong thời điểm hiện tại. Chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn để có sức đề kháng tốt, chăm tập thể dục thể thao cho cơ thể dẻo dai.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm , ngày 8/3/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes