Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào thứ ba ngày 8/5/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 8/5/2018

Người tuổi Tý nên nhớ rằng nhiều lúc nỗ lực nhưng không phải sẽ luôn được đền đáp xứng đáng. Nhất là với tác động tiêu cực từ Thương Quan không hề thuận lợi chút nào. Nếu “lực bất tòng tâm” thì bạn nên nán lại và chờ đợi thời cơ mới. Trong thời gian đó, bạn có thể tự mình trau dồi thêm các kỹ năng thiết yếu để nhanh chóng đạt được thành công như mong đợi.

Hôm nay, ngày 8/5/2018 là ngày Nguyệt kỵ. Ngày này được xem là ngày không thuận lợi cho việc buôn bán vì thế đừng có vội vàng đưa ra những quyết định quan trọng. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu và chính khi việc không hoàn thành sẽ thường mang lại cho bạn sự bất an.

Thủy khí vượng nên có những biểu hiện không tốt về sức khỏe của bản mệnh. Thay vì uống cafe hoặc các chất kích thích khác để giúp mình tỉnh táo bạn có thể uống trà. Thực tế đã cho thấy, uống trà thường xuyên có thể giúp cơ thể chống lại quá trình oxy hóa, chống lão hóa, giảm mỡ máu và nhiều tác dụng khác.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ ba, ngày 8/5/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 8/5/2018

Theo Tử vi ngày 8/5/2018, hôm nay là một ngày khá nhẹ nhàng và thuận lợi đối với người tuổi Sửu. Nhờ có Chính Ấn che chở, đây sẽ là thời điểm bạn cảm thấy công việc của mình trôi qua một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tuy nhiên, đừng chủ quan vì nhiều việc nhìn qua tưởng rằng đã ổn nhưng có tiềm ẩn cả những hiểm họa trong đó.

Xem Tử vi 2018 cho thấy, bạn đừng lo lắng gì quá trong ngày có Lục Hợp che chở. Nếu hai người có hiểu nhầm nhau một chút thì sau đó mọi việc cũng được nhanh chóng hòa giải. Lúc này, có thể nói rằng cả hai sống với nhau rất tình cảm và luôn biết cách chăm lo gia đình.

Thay vì lập tức lên giường và nằm trằn trọc với hàng tá suy nghĩ vẩn vơ trong đầu, bạn nên dành thời gian giải tỏa căng thẳng từ lượng công việc chất cao như núi trước đó để có thể tận hưởng giấc ngủ của mình tốt hơn 

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ ba, ngày ngày 8/5/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 8/5/2018

Theo Tử vi phương Đông, thần may mắn ghé thăm người tuổi Dần khi Thiên Tài mang đến tài lộc để bạn phát tài nhanh. Tuy nhiên, cơ hội tốt không nhiều, bạn phải nắm bắt khi thời cơ tới. Đừng để đến khi mọi thứ vuột qua tay mới cho rằng mình thiếu may mắn hơn những người khác, có chăng là bạn nhận diện cơ hội không tốt bằng họ mà thôi. Muốn được như thế, trước tiên bạn phải chuẩn bị kiến thức và kỹ năng thực sự cho mình.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 8/5/2018 cũng là ngày 23 âm lịch có nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Vì thế, bản mệnh nên cẩn thận, nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại những vị trí đáng lưu ý này.

Hãy học cách bắt đầu suy nghĩ: Mình có thể làm gì để giúp ai đó và khiến thế giới này trở nên tốt đẹp hơn? Ví dụ như hành động giúp ai đó ngay gần bạn sẽ mang lại cảm giác tròn vẹn ấy. Nhờ đó, tinh thần bạn sẽ vui vẻ và trở nên khỏe mạnh hơn.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ ba, ngày 8/5/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 8/5/2018

Tử vi hàng ngày cho thấy, nhờ có Chính Tài nâng đỡ nên người tuổi Mão đang có bước tiến rất lớn trong sự nghiệp của mình. Bạn đang yêu công việc của mình hơn bao giờ hết và với sự nhạy bén cùng trí óc linh hoạt, bạn biết rõ mình cần làm những gì và không nên làm gì để tránh phật lòng cấp trên cũng như đồng nghiệp.

Ảnh hưởng của Hình hại vô lễ khiến cho bạn dễ khiến bạn phá vỡ những mối quan hệ tốt mà trước đây bạn đã cất công xây dựng. Dù tự tin với kiến thức của mình, nhưng đừng vì thế mà tỏ thái độ xem thường bất cứ ai. Chỉ là đối phương không thích thể hiện bản thân mà thôi vì thực tế họ vẫn có những ưu điểm vượt trội so với bạn.

Ngũ hành tương sinh mang lại sức khỏe dồi dào cho bản mệnh. Lời khuyên cho bạn là để đủ năng lượng một ngày bạn có thể ăn một quả trứng. Trứng có thể giúp bạn giảm stress và ngăn ngừa hoảng loạn. Trứng giàu vitamin D và B12 có tác dụng cải thiện tâm trạng. Ngoài ra, trứng có chứa nhiều protein. Bạn có thể có một bữa sáng nhanh chóng và tốt lành với trứng chần cùng bánh mì mua ngoài cửa hàng.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ ba, ngày 8/5/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 8/5/2018

Xem Tử vi ngày 8/5/2018, người tuổi Thìn đang muốn biến các ước mơ của mình thành sự thật nhưng lời khuyên chân thành là bạn nên sở hữu cái đầu thực tế. Nếu bạn nhận thấy bản thân có đủ khả năng thực hiện khát vọng đó, đừng chần chừ mà hãy bắt tay vào thực hiện ngay trong hôm nay khi có Thiên Ấn tương trợ. Xem thêm: Vận mệnh người tuổi Thìn theo tháng sinh âm lịch

Nhờ có Tam Hợp mà bạn có cảm giác vô cùng dễ chịu từ các mối quan hệ và đặc biệt là tình yêu. Nếu trái tim bạn đang hướng về ai đó thì đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn tiếp cận họ. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vội vàng. Thời gian sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Hãy tìm cách gỡ bỏ stress trước khi vào phòng ngủ, giải tỏa căng thẳng trước khi ngủ không đơn thuần chỉ giúp bạn tìm đến sự thư giãn tuyệt đối mà chúng còn làm giảm nguy cơ mắc một số bệnh thường gặp hiện nay như cao huyết áp, suy nhược cơ thể hay nghiêm trọng hơn là các bệnh về tim mạch.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ ba ngày 8/5/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 8/5/2018

Thiên Quan điềm báo những điều không hay người tuổi Tị sắp phải đối mặt do tính cách chủ quan của bạn. Thậm chí có người đang có dấu hiệu chán yêu nên bạn sẵn sàng “lơ đẹp” những ai đang có ý định chinh phục mình. Cái tôi cũng đang bị bạn đề cao quá mức. Hãy thận trọng với điều này vì chúng có thể đem lại cho bạn không ít rắc rối.

Theo Lịch Vạn Niên 2018, Hải Thượng Lãn Ông đã chỉ ra rằng, hôm nay cũng là ngày 23 âm lịch nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Do đó, tuyệt đối nên tìm cách tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. Dù đã có lịch thực hiện những việc trên ở vị trí này bạn nên chuyển lùi sang ngày khác sẽ phù hợp hơn.

Đừng ngay lập tức uống trà hay cà phê sau khi thức dậy. Cho dù là vào buổi sáng hoặc buổi tối, trước khi uống trà hoặc cà phê, hãy đảm bảo uống một ít nước trước để lót dạ.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ ba ngày 8/5/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 8/5/2018 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ chuẩn bị đón những tin vui trong công việc cũng như sự nghiệp của mình. Khi có Chính Quan che chở bạn sẽ không còn phải lo ngại trước bất cứ khó khăn nào. Hơn nữa, thay vì kiểm soát mọi thứ theo cảm xúc cá nhân, bạn nên lên kế hoạch cho từng “chiến lược” của mình để có thể nắm chắc phần thắng. Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Ngọ tháng 3 năm 2018 âm lịch: Nhiều trở lực ở cả công việc và tình duyên

Ảnh hưởng mạnh của Lục Xung khiến bản mệnh không hề cảm thấy hài lòng với những gì đang có cho dù thực tế bạn đã có những cơ hội cũng như may mắn vượ trội hơn nhiều người. Chính lối suy nghĩ của mình mà bạn trở nên nóng nảy, cực đoan hơn bao giờ hết. Hãy học cách suy nghĩ lạc quan và kiểm soát tốt cảm xúc của mình bạn sẽ thay đổi được vị thế hiện tại của mình.

Có thể bạn không để ý nhưng nên nhớ đừng chải răng ngay sau ăn. Nếu bạn đã tiêu thụ bất cứ thứ gì có tính axit, nên tránh đánh răng ít nhất 30 phút. Thực phẩm có chứa axit citric như cam, bưởi và chanh làm suy yếu men răng. Đánh răng quá sớm sau khi ăn chúng có thể làm hỏng men răng.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ ba ngày 8/5/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/5/2018

Tử vi ngày 8/5/2018 cho thấy, Chính Ấn là sự hẫu thuẫn tuyệt vời cho người tuổi Mùi trong ngày hôm nay. Có thể nói, nguồn năng lượng tích cực từ bạn đang được lan tỏa đến khắp mọi nơi và không lạ gì khi bạn sẽ nhận được sự quan tâm và yêu mến từ tất cả những người xung quanh.

Tý Mùi Tương Hại cho thấy hôm nay dù bạn đã đối xử tốt với người ta những vẫn nhận được những phản hồi tiêu cực. Thực tế đã chỉ ra rằng dù bạn có cố làm hài lòng mọi người thì điều đó cũng không hề khả thi, quan hệ vì thế mà gần ít xa nhiều và bạn nên tập quen với điều này để hiểu rằng chỉ nên tập trung với việc gì mình đáng tập trung và dành công sức mà thôi.

Bạn có bao giờ cảm thấy tâm trạng bỗng nhiên vui vẻ lạ thường rồi đột ngột hụt hẫng khi nghĩ về tương lai? Điều đó cho thấy bạn đang để cảm xúc dẫn lối quá nhiều. Lúc này bạn nên kiểm soát cảm xúc mình tốt hơn và nhìn nhận thực tế rằng nghĩ nhiều không giải quyết được việc gì thì tốt hơn hết là hãy hành động.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ ba, ngày 8/5/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 8/5/2018

Người tuổi Thân tiêu tốn khá nhiều tiền bạc để duy trì mối quan hệ trong ngày có Tỷ Kiên. Công việc thuận lợi đồng nghĩa với việc bạn phải chi tiêu nhiều hơn. Số tiền bạn đang tiết kiệm sẽ có thể được đem ra sử dụng trong thời gian này. Bạn không nên quá lưu luyến chúng vì tiền khi mất vẫn có thể kiếm lại được nhưng các mối quan hệ và đối tác thì không phải lúc nào cũng sẵn có.

Tam Hợp nâng đỡ cho đào hoa nở rộ lối đi của bản mệnh. Tuy nhiên, nên chọn lựa kỹ càng đừng vì ai cũng tốt mà đều ôm tất về mình. Nhất là những người đa tình, thích có thêm trải nghiệm nên cẩn thận. Đừng phí quá nhiều thời gian với đối tượng mà bạn biết chắc rằng họ không thể sát cánh cùng bạn lâu dài.

Theo Hải Thượng Lãn Ông hôm nay tránh gây tổn thương, va chạm, mổ xẻ, tiêm ở những vùng cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan vì trong ngày 23 âm lịch tháng này là ngày khá nhạy cảm với những vị trí trên. Nếu vẫn cố tình thực hiện sẽ dễ dẫn đến những kết quả không mong đợi.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ ba, ngày 8/5/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 8/5/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 7/5/2018, hôm nay, Kiếp Tài cản đường khiến người tuổi Dậu cảm thấy khó khăn trong việc chia sẻ với ai đó. Nếu cảm thấy khó khăn trong bất kỳ phương diện nào, bạn hãy thổ lộ chúng với người thân hay nửa kia của mình. Sự kìm nén chưa bao giờ là điều tốt, ngược lại chúng sẽ khiến cho các mối quan hệ của bạn có phần rạn nứt.

Tý Dậu Tương Phá điềm báo những nỗ lực của bạn bị phá hoại sau lưng mà bạn không hay. Hơn nữa, cho dù bạn đầy nhiệt huyết trong công việc nhưng lại trở thành “người vô hình” trong đời sống cá nhân và chuyện tình cảm. Phải chăng đây là bài học để thức tỉnh bạn đừng quá vô tư đến nỗi không biết điều gì đang thực ra xảy ra xung quanh mình? Hãy quan sát nhiều hơn để có những nhận định phù hợp cho mình.

Thực phẩm giàu vitamin E trong hạnh nhân, trái bơ và rau chân vịt và cá hồi là một cách hữu hiệu giúp ngăn ngừa ung thư, viêm nhiễm và giúp cơ thể tránh xa bệnh tật. Và kết quả là bạn bình tĩnh hơn, ít lo lắng và/hoặc giảm stress.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ ba ngày 8/5/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/5/2018

Nếu người tuổi Tuất đang có kế hoạch mới cho công việc của mình, hãy sớm tiến hành trong ngày có Thiên Ấn che chở. Bạn nên kiểm tra thông tin cá nhân trên các trang mạng xã hội và hãy chắc rằng chúng có lợi cho bạn. Bên cạnh đó, bạn nên mạnh dạn giúp đỡ những người xung quanh vì biết đâu, họ sẽ sớm trở thành quý nhân trong cuộc đời bạn. Ví dụ như những người tham gia Hội Thánh Đức Chúa Trờibạn hãy từ tốn mà khuyên can đối phương chứ đừng chớ nên vội vàng.

Hôm nay là ngày 8/5/2018 là ngày Nguyệt kỵ được xem là ngày thiệt hại cho bạn nếu đi chơi lẫn cả đi buôn. Do đó, bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động thì hơn vì nếu có làm thì việc gì cũng nửa vời, không thể xong việc được, sẽ dễ khiến bạn cảm thấy chán nản, căng thẳng.

Mặc dù uống trà tốt như vậy, nhưng đây không phải là món đồ uống phù hợp với tất cả mọi người, ví dụ như bạn đang loét dạ dày hoặc loạn nhịp tim. Vì thế, bạn có thể thay thế bằng những loại trà nhẹ nhàng hơn như trà hoa hồng, hoa cúc,...

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ ba ngày 8/5/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/5/2018

Thực Thần ghé thăm mang lại hồng phúc cho người tuổi Hợi, có người có lộc ăn uống, có người là tiền bạc. Nhưng nên nhớ ngay khi nhận được tiền bạn nhớ thanh toán hết những khoản nợ còn tồn đọng càng sớm càng tốt. Thực tế là nếu có nợ mà không chịu trả sẽ phải hối hận hết kiếp này tới kiếp khác.

Tam Hội mang lại cho bạn những cảm giác tuyệt vời khi yêu. Thế nhưng, hãy cẩn thận khi bạn không thể tập trung làm tốt công việc của mình chỉ vì mãi nhớ đến người ấy hay bạn tỏ ra lơ là khi chuyện trò với gia đình, bạn bè vì đang chờ đợi tin nhắn phản hồi từ đối phương. Bản chất của yêu thương là tự do, vì thế, hãy thoải mái làm những gì mình thích để người ấy luôn nghĩ tới bạn bằng cả sự nể trọng.

Làm sao để có giấc ngủ yên bình và một tinh thần tràn đầy sức sống vào sáng ngày hôm sau? Để trả lời câu hỏi này bạn phải tìm ra nguyên nhân khiến bạn khó ngủ trong thời điểm hiện tại, từ đó bạn mới tìm ra cách để cải thiện tình hình hiện tại. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ ba ngày 8/5/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes