Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 8/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 8/6/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 8/6/2018

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương nhắc nhở bạn nhở kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Đừng để cảm xúc thay đổi một cách nhanh chóng khi nóng khi lạnh khiến không ai hiểu được bạn đang nghĩ gì.

Xem bói tình yêu nhắc nhở nếu hai bạn thực sự ở bên nhau và tôn trọng nhau, mọi thứ nên là một trò chơi công bằng. Hãy chân thành, cởi mở và không đặt giới hạn cho bất cứ vấn đề nào có thể chia sẻ.

Mùa này, bạn có thể chọn một số loại rau quả có màu sắc như cà rốt, quả mơ, quả mận có thể giúp da chống lại tia năng mặt trời. Ví dụ như cà rốt thì hãy dùng những thứ này dưới dạng tươi sống hoặc nước ép, sẽ tốt hơn.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 8/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 8/6/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 8/6/2018

Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy Kim Ngưu hôm nay khá mãnh liệt trong cảm xúc, bạn thường dùng năng lượng của bạn vào những nỗ lực sáng tạo trong công việc sẽ rất phù hợp. Hãy thử những cách cực kỳ cụ thể giúp bạn thông minh, sáng tạo hơn để phục vụ tốt hơn cho sự nghiệp của bạn.

Thay vì suốt ngày chỉ biết kêu ca phàn nàn không gặp vận hãy nghiêm túc cố gắng rèn luyện, nâng cao năng lực cá nhân, khắc phục các khuyết điểm của bản thân. Nếu bạn có thể làm được như vậy, cơ hội tỏa sáng nhất định sẽ sớm đến thôi.

Trong những ngày nắng to thì bạn nên tránh làm việc và đi dưới ánh nắng mặt trời, ăn quá nhiều, uống rượu và các hoạt động thể lực nặng. Tốt nhất nên mặc những quần áo nhẹ bằng vải lanh pha sợi tổng hợp.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 8/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 8/6/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 8/6/2018

Ngày sao Thủy 150 độ sao Diêm Vương cho thấy Song Tử đang có xu hướng ôm đồm quá nhiều việc và đó là lý do khi bạn cảm thấy áp lực vì thường gánh vác cả những việc không tên.

Hãy thể hiện sự tự tin ngay cả trong giọng nói của mình thì bạn càng có cơ hội cao hơn trong công việc. Dĩ nhiên thì đây là kỹ năng khó đạt được trong ngày một ngày hai nhưng hãy kiên trì luyện tập, đừng bỏ cuộc bạn sẽ có điều mình muốn.

Nếu thử dành thời gian ngồi tính lại những khoản chi tiêu: cà phê, giao lưu bạn bè, nhậu nhẹt, thuốc lá… sau một tháng, bạn sẽ giật mình. Vì thế, nên học cách nói không khi cần để tránh tình trạng thâm hụt ngân sách.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 8/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 8/6/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 8/6/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 7/6/2018, hôm nay, ngày sao Hỏa 30 độ sao Thổ chứng tỏ Cự Giải gặp trở ngại trong việc hợp tác, bạn cảm thấy khá khó khăn trong việc làm việc cùng người khác. Thực ra không cần phải cố tỏ ra điều gì đó, bạn cứ chia sẻ thực về nhiệm vụ của mình thì người khác sẽ biết cách hỗ trợ.

Hãy chủ động hơn trong việc chấp nhận khó khăn để lăn xả, để đi trải nghiệm những biến hóa của thế giới. Đừng mãi chọn cách ngồi yên một chỗ, tự biến cuộc sống của mình thành "chú ếch ngồi đáy giếng".

Thông thường, trái cây và rau quả không theo mùa được sản xuất nhân tạo để có thời hạn sử dụng lâu dài hơn, vì thế, nhân lúc mùa này có nhiều rau quả thì nên ăn thực phẩm theo mùa thực sự tốt cho sức khỏe của bạn vì chúng có giá trị dinh dưỡng cao nhất so với các loại thực phẩm khác.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 8/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 8/6/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 8/6/2018

Mật ngữ 12 chòm sao chỉ ra rằng, Mặt Trăng vuông góc sao Thổ nhắc nhở Sư Tử nên cố gắng gỡ bỏ cảm giác thiếu tự tin của bản thân. Thực ra năng lực của bạn rất tốt nhưng bạn đang tự kìm hãm mình mà thôi. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo sáng tạo nhất không ai địch nổi, vì thế, hãy tự tin lên nhé.

Mặc dù biết rằng bạn muốn đối phương tốt hơn bằng cách nhắc nhở họ, nhưng cái gì cũng sẽ có chừng mực của nó. Nếu bạn cứ mải mê chỉ trích họ, rất có thể bạn sẽ làm họ tổn thương và bỏ lỡ những giây phút vui vẻ.

Nếu phải ngồi làm việc nhiều, hãy đặt một quy tắc để mỗi giờ đứng lên đi bộ 5-10 phút. Tham gia vào các hoạt động cường độ thấp như đứng có thể không đủ để bù đắp các mối nguy hiểm sức khỏe do ngồi trong thời gian dài gây ra. Tốt hơn, bạn nên giữ cho mình thói quen đi bộ thường xuyên để tăng cường các hoạt động thể chất hàng ngày, giảm thiểu tác hại do ngồi nhiều gây ra.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 8/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 8/6/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 8/6/2018

Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Xử Nữ hôm nay biết cảm thông người khác hơn, bạn biết đặt vị trí mình vào vị trí của người khác nên tỏ ra thương cảm với những người có hoàn cảnh khó khăn. Xem thêm: Tiết lộ những bí ẩn của con người cung Xử Nữ nam

Thái độ của bạn còn quan trọng hơn là việc bạn có thông minh hay không. Thực tế là người chưa đủ năng lực nhưng nhân cách tốt, ngược lại sẽ trở nên tuyệt vời. Nhân cách có thể “bù khuyết” cho năng lực. Vì thế, hãy luôn cân nhắc trong cách hành xử của mình.

Để có thể hoàn thành mục tiêu đã đề ra, hãy thử áp dụng theo cách sau: Nếu muốn đi ngủ sớm hơn, hãy đi ngủ sớm hơn 10 phút theo kế hoạch ban đầu. Nếu muốn tập yoga nhưng không thể sắp xếp thời gian rảnh, hãy bắt đầu với 10 phút mỗi ngày.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 8/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 8/6/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 8/6/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 7/6/2018, Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy sự mơ mộng lãng mạn của Thiên Bình hôm nay xem ra có ích khi bạn có những ý tưởng sáng tạo hơn để áp dụng cho công việc của mình. Hôm nay rất có lợi cho những ai làm việc liên quan tới nghệ thuật.

Lòng tốt luôn là cầu nối vững chãi giữa mọi người và dĩ nhiên đó cũng là một cách để bắt đầu một tình bạn mới. Vì thế, đừng ngại giúp đỡ ai đó và cũng không cần phải thật lớn lao, to tát mà chỉ cần những cử chỉ nhỏ thôi.

Bạn chở quên uống 1,5 lít nước mỗi ngày và trong mọi trường hợp, bạn đừng đợi khát rồi mới uống nước. Hãy để cốc nước bên cạnh và thường xuyên uống từng cụm nhỏ.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 8/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 8/6/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 8/6/2018

Mặt Trăng 150 độ sao Mộc cho thấy Hổ Cáp có xu hướng quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ. Có thể hiện giờ chưa có sai sót gì phát sinh như về lâu về dài bạn sẽ chủ quan, dễ làm hỏng việc.

Có phải nhiều khi bạn chỉ biết nói về bản thân và không quan tâm tới cảm xúc của người khác. Điều đó cho thấy bạn đang yêu chính mình một cách thái quá. Hãy thấu cảm hơn tới cảm xúc của người khác vì việc đó rất có lợi cho bạn.

Đừng vội vàng nhất là trong việc ăn uống, ăn quá nhanh có thể làm cho lượng thức ăn dung nạp vào cơ thể vượt quá khả năng làm việc của dạ dày khiến cơ thể dễ dàng trở nên béo phì. Nếu bạn ăn tối quá nhanh, vừa nhai vài ba cái đã nuốt, sẽ làm tăng gánh nặng cho dạ dày, không có lợi cho sự hấp thụ dinh dưỡng từ thực phẩm.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 8/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 8/6/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 8/6/2018

Ngày sao Hỏa 30 độ sao Thổ cho thấy Nhân Mã hay đem bản thân ra để so sánh với người khác. Việc đó không hề có lợi mà còn mang lại cho bạn những cảm giác tiêu cực, tự ti, không hoàn thành tốt việc mình đang làm.

Một cách để luôn tự tin chính là liên tục đưa ra những quyết định mà bạn cho là đúng và nó mang lại lợi ích cho bạn. Vui vẻ cũng là một liều thuốc để thúc đẩy sự tự tin. Xem thêm: 3 chòm sao nam thoải mái - mẫu bạn trai trong mơ của mọi cô gái.

Có vẻ như càng ngày bạn càng lười tập luyện nên sức khỏe đang có dấu hiệu đi xuống. Vì thế, hãy xốc lại tinh thần, quay lại tập luyện để duy trì sức khỏe chuẩn bị cho những chuyến du lịch dài ngày sắp tới nữa chứ.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 8/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 8/6/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 8/6/2018 

Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Ma Kết hài hòa hơn trong cảm xúc của mình. Bạn đối xử với mọi người rất dễ thương và được họ yêu mến, quý trọng.

Hãy tạo sự hửng khởi trong việc học hỏi, kiến thức là vô tận, chúng ta không thể học hết mọi thứ nhưng nếu chúng ta thực sự quan tâm tới điều gì, thích thú và phù hợp với kiểu kỹ năng hay kiến thức đó hãy không ngừng học hỏi.

Đồng hồ sinh học của mọi người không hề giống nhau, nếu là một “cú đêm” bạn nên tranh thủ thời gian làm việc khuya, như vậy vừa tiết kiệm thời gian mà có thể tận dụng hiệu quả nhất trí óc của mình.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 8/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 8/6/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 8/6/2018

Mặt Trăng 150 độ sao Mộc nhắc nhở cung hoàng đạo Bảo Bình làm gì nên nhìn trước ngó sau cẩn thận. Chớ nên vội vàng làm gì vì tốc độ của bạn cũng đã phù hợp rồi, không cần phải nhanh quá mà ẩu, sai sót.

Thử dành thời gian liệt kê các thế mạnh của mình, những thành tựu mà bạn đạt được, điều bạn tự hào về bản thân. Hãy luôn giữ chúng bên mình và đừng quên bổ sung nếu có thể để xem đó là niềm vui, động lực cho bản thân cố gắng hơn nữa.

Đừng thích gì cũng ăn mà không để ý tới tính khoa học của nó. Chất lượng chế độ ăn phù hợp là khi bạn tập trung vào các loại thực phẩm: rau, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, đậu, quả hạch, sữa, cá,…

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 8/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 8/6/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 8/6/2018

Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy sự nhạy cảm của Song Ngư giúp bạn nhìn nhận được bản chất vấn đề nhưng không vì thế mà bạn suy nghĩ tiêu cực. Chính bạn hiểu rằng sự không hoàn hảo là điều dễ thấy ở thế giới này.

Tôn trọng cũng đi đôi với tin tưởng, được ví như mạch máu của bất kỳ mối quan hệ nào. Vì thế, khi đã yêu, bạn nên dành cho họ tự tin tưởng để cả hai cảm thấy yên lòng trong chuyện tình cảm, cùng nhau nỗ lực vì những mục tiêu lớn lao hơn. Xem thêm: Tình yêu nữ Song Ngư – nam Song Tử: Chàng hiệp sĩ lang thang mặc cho nàng ngóng trông mỗi ngày

Những tia nắng mặt trời thực sự có thể làm một ngày của bạn bớt u ám, dành thời gian khoảng 5 phút cho hoạt động ngoài trời rất tốt, đó có thể là đi dạo xung quanh tòa nhà hoặc đạp xe qua một dãy phố.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ sáu , ngày 8/6/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes