Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ tư ngày 8/8/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 8/8/2018

Người tuổi Tý hôm nay có quý nhân Tam hợp chỉ lối dẫn đường, nhờ thế mà con đường tình yêu bớt đi những trắc trở, gập ghềnh, người yêu thương nhau cuối cùng cũng về lại bên nhau, viết nên cái kết mĩ mãn.

Tuy nhiên, tử vi thứ 4 của 12 con giáp lại cho thấy Kiếp Tài đang đe dọa đến vận trình tài lộc của con giáp này. Bản mệnh không biết cách chi tiêu mà mua sắm những thứ không thực sự cần thiết nên sớm lâm vào cảnh cháy túi.

Thêm vào đó, không có kế hoạch tiết kiệm khi dư dôi nên khi có chuyện bất ngờ xảy ra, tuổi Tý phải vất vả, chật vật mới tìm được khoản tài chính thay thế. Bản mệnh nên lấy đây làm bài học cho chính mình.

Theo Dự báo thời tiết ngày mai 8/8: Bắc Bộ và Nghệ An mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, vì thế bạn nên cẩn thận nếu không mưa tới bất ngờ rất dễ bị dính mưa và bị cảm.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ tư, ngày 8/8/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 8/8/2018

Xem tử vi ngày 8/8/2018, người tuổi Sửu có Chính Quan nâng đỡ, vận trình công danh sự nghiệp đạt được nhiều bước tiến lớn. Con giáp này biết cách phát huy những thế mạnh mình đang có và nhận được cơ hội.

Bản mệnh nhanh nhạy nắm bắt thời cơ và giành được lòng tin cậy, tín nhiệm từ phía cấp trên. Tuổi Sửu biết mình muốn gì, cần gì, đặt sẵn mục tiêu phấn đấu và không dễ dàng chịu lùi bước trước khó khăn.

Thổ sinh xuất cho Kim, báo hiệu đường tình duyên của con giáp này có phần kém sắc. Bản mệnh bận rộn với công việc cùng nhiều mối quan tâm khác mà không bận tâm tìm 1 người yêu thương ở bên mình.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ tư, ngày ngày 8/8/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 8/8/2018

Dần Thân tương xung, người tuổi Dần hôm nay tình duyên không được như ý. Các cặp vợ chồng dễ nảy sinh hiểu lầm, mâu thuẫn với nhau. Có điềm báo ngoại tình, nếu không nhanh chóng giải quyết thì các cặp đôi dễ xảy ra tan vỡ.

Khi 2 người không có sự đồng điệu về tâm hồn, không cảm thấy gắn kết thì khó có thể cảm thấy hạnh phúc. Tình cảm nhạt phai, chính bản thân 2 người không thấy có sợi dây ràng buộc về tình cảm thì khả năng xuất hiện người thứ 3 là rất lớn. Tham khảo ngay Để gì dưới gầm giường cho vợ chồng hạnh phúc thuận hòa.

Thực Thần báo hiệu về nguồn tài lộc dồi dào đang đổ về túi tuổi Dần. Dường như đen tình thì đỏ bạc nên chuyện tình cảm rối ren nhưng con giáp này lại làm ăn khấm khá, lợi nhuận thu về gấp nhiều lần so với bình thường.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ tư, ngày 8/8/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 8/8/2018

Thương Quan giáng họa, theo tử vi phương Đông thì thứ 4 này có thể người tuổi Mão sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong công việc khi mà bản mệnh không tuân thủ đúng như quy định đã được đưa ra từ trước đó.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bản mệnh nên tìm hiểu và nói chuyện với người có thẩm quyền. Đừng tùy ý làm theo điều mình muốn, dù sao bạn cũng không còn là đứa trẻ trong vòng tay bao bọc của cha mẹ.

Mộc Kim bất dung, công việc bất lợi khiến cho tâm trạng của con giáp này không được tốt, dễ vì thế mà nóng nảy, giận dỗi không đâu, khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy trên đà đi xuống.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ tư, ngày 8/8/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 8/8/2018

Tử vi ngày 8/8/2018 cho thấy người tuổi Thìn đang được quý nhân Tam hợp che chở và nâng đỡ nên giảm bớt những xung đột, mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Dù vẫn có những lúc 2 người hục hặc nhưng không xảy ra tranh cãi.

Tuy nhiên, Tam hợp quý nhân chẳng thể nào gánh hết được vận hạn cho tuổi Thìn, khi mà hôm nay Thiên Quan kéo theo họa tiểu nhân vây hãm, khiến cho bản mệnh không thể hiện được hết năng lực của mình.

Áp lực đè nặng, con giáp này dễ cảm thấy bất lực, tự ti và chán nản, thậm chí muốn buông xuôi tất cả mọi thứ. Kẻ tiểu nhân “thừa nước đục thả câu” sẽ khiến cho bạn gặp phải những rắc rối không đáng có.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ tư ngày 8/8/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 8/8/2018

Thân Tị lâm Nhị Hợp, tử vi thứ 4 mang tới tin vui về đường tình duyên cho người tuổi Tị. Sau nhiều sóng gió, bạn và người ấy đã hiểu và thông cảm cho nhau hơn, thấu hiểu những khó khăn mà người mình yêu đang phải đối mặt.

Không còn những giận hờn, hiểu lầm nữa, cả 2 đều cảm thấy tình yêu như được nhân lên gấp bội. Có lẽ vào 1 ngày không xa, tình yêu sẽ thăng hoa, để tình cảm giữa 2 người được cả thế giới công nhận.

Thiên Tài hợp sức, cùng với tài kinh doanh của tuổi Tị đã khiến cho việc làm ăn của con giáp này vô cùng thuận lợi. Bản mệnh tìm được đối tác kinh doanh đáng tin cậy, hợp tác đôi bên cùng có lợi.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ tư ngày 8/8/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 8/8/2018 của tuổi Ngọ

Chính Tài nhập cục, theo tử vi ngày 8/8/2018 của người tuổi Ngọ thì hôm nay là thời điểm mà tài lộc ổn định. Trong ngày hôm nay, con giáp này có nguồn thu nhập chủ yếu từ công việc chính, thế nên hãy tập trung làm tốt việc của mình.

Kim Hỏa xung khắc khiến cho đường tình duyên kém sắc. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên xa cách vì nhiều lý do, không ai muốn xuống nước nhường nhịn nên dần dà càng thêm lạnh nhạt.

Người độc thân có nhiều mối quan tâm khác thay vì chuyện tình cảm nên không để mắt tìm kiếm người xứng đôi vừa lứa với mình. Tuy nhiên, ai cũng cần có riêng 1 người bầu bạn, bản mệnh hãy thử lắng nghe cảm xúc của mình.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ tư ngày 8/8/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/8/2018

Chính Quan nhập cục, tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi đang có những bước tiến rõ rệt trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Bản mệnh biết mục tiêu của mình là gì và không ngừng nỗ lực vì mục tiêu đó.

Khi đã được giao làm việc gì, tuổi Mùi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành công việc 1 cách tốt nhất. Tinh thần trách nhiệm cao là điểm nổi bật của con giáp này trong mắt cấp trên cũng như đồng nghiệp.

Thổ sinh xuất cho Kim có thể sẽ ảnh hưởng nhiều đến tình cảm của tuổi Mùi và người ấy. Đôi bên cần dành nhiều thời gian bên nhau, đôi khi chỉ cần chút thời gian chuyện trò cuối ngày thôi cũng khiến cho tình yêu thêm thắm sắc.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ tư, ngày 8/8/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 8/8/2018

Thiên Ấn xuất hiện, tử vi ngày 8/8/2018 của người tuổi Thân là những nút thăng trầm trong sự nghiệp của con giáp này. Bản mệnh gặp phải những khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua trong công việc.

Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm cao độ, tuổi Thân vẫn cố gắng làm hết sức mình. Những năng lực tiềm ẩn từ trước đó nay được bộc lộ ra ngoài, khiến cho chính bạn cũng phải bất ngờ về khả năng cứu cánh của mình.

Có điều, hôm nay Kim khí đương vượng, phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe của con giáp này. Thời tiết thay đổi liên tục có thể gây ra những bệnh về đường hô hấp và khiến cho con giáp này mệt mỏi, khó chịu trong người.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ tư, ngày 8/8/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 8/8/2018

Tiếp nối tử vi ngày 7/8/2018, Thân Dậu tương hội, nhờ thế mà vận may liên tiếp đến với người tuổi Dậu. Con giáp này cảm nhận được tình yêu đến từ nơi bạn không ngờ tới, tình cảm phát triển nhanh chóng khiến chính bạn cũng phải bất ngờ.

Các cặp đôi không thấy phiền lòng vì thời tiết liên tục thay đổi thất thường mà còn thấy ấm áp hơn khi có thể ở bên nhau khi mà trời bỗng nhiên đổ mưa hay trở lạnh bất thường. Dường như không khí xung quanh cũng trở nên lãng mạn hơn nhiều.

Chính Ấn nhập cục, giúp cho tuổi Dậu đạt được những thành công nhất định trong công việc của mình. Bản mệnh biết được cách làm thế nào để hiệu quả làm việc đạt mức cao nhất và không thấy khó khăn nào đáng kể.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ tư ngày 8/8/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/8/2018

Người tuổi Tuất được Tam hội cục chỉ lối dẫn đường, vận trình tài lộc khởi sắc. Chuyện làm ăn thuận lợi, giúp cho con giáp này thu lợi lớn về cho mình. Bản mệnh dự đoán được những cơ hội làm ăn lớn.

Tuy nhiên, xem tử vi 2018, tiểu nhân Thiên Quan có thể gây ra nhiều lời đồn đoán thị phi, làm ảnh hưởng đến tình cảm giữa bạn và người ấy. Tình cảm không đủ vững chắc khi bị công kích bởi những lời nói của người ngoài cuộc.

Bản mệnh có thể nên dành thêm thời gian để cả 2 cùng tìm hiểu và thông cảm cho nhau. Khi mới đầu, có thể cơn nóng giận sẽ khiến cho cả 2 thiếu suy nghĩ mà gây tổn thương cho nhau. Đừng để cho chuyện đó diễn ra quá nhiều.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ tư ngày 8/8/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/8/2018

Thân Hợi tương hại, theo Lịch vạn niên thì chuyện tình cảm của người tuổi Hợi có thể sẽ xảy ra nhiều sóng gió trong ngày thứ 4 này. Đôi bên thiếu sự tin tưởng đối với nhau nên chỉ 1 vết nứt nhỏ cũng có thể khiến cho cả 2 sinh mâu thuẫn.

Trước khi muốn xây tòa nhà cao, bạn cần phải làm nền móng vững chắc. Tình yêu cũng vậy, nếu tình cảm 2 người không đủ lớn, không đủ niềm tin với nhau thì khó có thể nắm tay cùng nhau đi tới cuối con đường.

Tỷ Kiên báo hiệu công việc của tuổi Hợi hôm nay có 1 số sự thay đổi, nhưng với sự quyết đoán của mình, con giáp này khiến những thay đổi đó trở thành có lợi cho mình. Bản mệnh tự tin vào năng lực bản thân và dũng cảm để thay đổi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ tư ngày 8/8/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes