1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 8/8/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 8/8/2019

Tử vi tuổi Tý năm 2019

Người tuổi Tý trong vận trình ngày thứ năm này hung cát đan xen. Chuyện tình cảm ngày mới vô cùng êm đẹp. Người ấy thấu hiểu và thông cảm cho những mệt mỏi, khó khăn mà con giáp này đang phải đối mặt trong công việc cũng như cuộc sống và khuyến khích, động viên rất nhiều. Vì thế mà bản mệnh cảm thấy được an ủi và thoải mái hơn.

Tuy nhiên đối với vận trình công việc, con giáp này có điềm báo kẻ tiểu nhân quấy phá khiến cho công sức bấy lâu nay của tuổi Tý có thể đổ xuống sông xuống bể bất cứ lúc nào. Chỉ cần một chút mất tập trung và chủ quan thôi, bản mệnh cũng sẽ phải trả cái giá không hề rẻ. Tốt hơn hết con giáp này nên cẩn trọng và tỉ mỉ trong từng việc làm của mình.

Những chuyện xui xẻo cứ kéo đến không ngừng bản mệnh không tưởng tượng rằng mình rơi vào hoàn cảnh vất vả như thế này. Mặc dù làm rất nhiều việc tốt và cố gắng hết sức mình nhưng lại gặp phải những kẻ xấu gây ra nhiều rắc rối cho con giáp này. Thay vì luống cuống thì tuổi Tý nên giữ thái độ bình tình và tỉnh táo để có thể giải quyết ổn thỏa mọi thứ.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm , ngày 8/8/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 8/8/2019

Tử vi tuần sửu năm 2019

Theo tử vi phương Đông 12 con giáp cho thấy quý nhân xuất hiện và mang tới những tin vui về tài lộc cho tuổi Sửu. Con giáp này kinh doanh có duyên, nắm bắt được xu hướng thị trường để thu hút khách hàng cho nên vận trình tài chính tăng tiến rõ ràng. Bên cạnh đó việc làm ăn cũng rất thuận lợi tạo điều kiện cho bản mệnh làm những điều mình thích.

Hãy cố giữ vững những mục tiêu, những việc mình muốn làm, thực hiện chúng hàng ngày và bản mệnh sẽ thấy mình tiến tới gần chúng hơn. Vẫn biết phía trước còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng chỉ cần con giáp này từ bỏ hay buông xuôi dù chỉ một lần thì chắn chắn sẽ có nhiều lần ở phía sau nữa.

Con giáp này nên thận trọng với dấu hiệu không tốt về đường tiêu hóa. Khi chúng ta bị công việc cuối đi cũng là lúc sinh hoạt đảo lộn, ăn uống ngủ nghỉ thiếu khoa học và đều độ, chính vì thế mà sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, vì vậy đừng để tới khi cơ thể không còn chút sức lực rồi mới nghĩ cách cải thiện.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm , ngày ngày 8/8/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 8/8/2019

Tử vi tuổi Dần năm 2019

Tử vi hôm nay ngày 8/8/2019 cho biết người tuổi Dần có cơ hội để phát triển tốt hơn và giành được thành công trên con đường sự nghiệp. Con giáp này là người yêu công việc và luôn cống hiến hết mình cho công việc mình đã chọn, với mong ước được đền đáp thành quả xứng đáng. Bản mệnh cũng được đánh giá cao bởi tinh thần làm việc tránh nhiệm của mình.

Mặc dù công việc suôn sẻ nhưng chuyện tình cảm của con giáp này lại không được suôn sẻ, thuận lợi như vậy. Bản mệnh đang cảm thấy bất an trong mối quan hệ giữa mình và người ấy. Dường như thời gian quan tâm, chăm sóc nhau ít dần khiến người tuổi Dần lo lắng rằng hai người sẽ ngày càng xa cách nhau hơn.

Điều bản mệnh nên làm lúc này không phải là nghĩ ngợi, sợ hãi thì hãy nghĩ cách làm mới tình yêu của mình bằng những buổi hẹn hò lãng mạn, một vài địa điểm mới sẽ giúp cảm xúc yêu đương được trở lại. Tuy nhiên con giáp này càng cố gắng để bù đắp cho người mình yêu thì càng khiến cho người ấy cảm thấy thắc mắc và hiểu lầm càng ngày càng lớn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm , ngày 8/8/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 8/8/2019

Tử vi tuổi Mão năm 2019

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp, người tuổi Mão được quý nhân chỉ đường dẫn lối cho nên những khó khăn gặp phải trong công việc trong ngày không thể khiến cho con giáp này phải gục ngã. Bản mệnh khéo léo vận dụng những kiến thức và kinh nghiệm trước đó của mình để xoay chuyển cục diện. Dù tuổi Mão cũng rất căng thẳng nhưng những thành công đã khiến con giáp này an tâm hơn rất nhiều.

Chuyện tình cảm của tuổi Mão chẳng được yên bình như vẻ bề ngoài như mọi người vẫn thấy. Bản mệnh và người ấy cảm thấy mệt mỏi và chán nản với cuộc sống chung hiện tại và không còn muốn cố gắng vì đối phương nữa. Bầu không khí giữa hai người ngày càng trùng xuống, khoảng cách đã xa nay còn xa hơn.

Nếu con giáp này còn độc thân cần chủ động hơn để tìm kiếm tình yêu cho riêng mình, cần mạnh dạn thể hiện bản thân mình trước mọi người xung quanh. Bản mệnh cũng được bạn bè và người thân giới thiệu nhiều đối tưởng để tìm hiểu, làm quen. Đây cũng chính là để tuổi Mão cải thiện tình trạng quan hệ của mình trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm , ngày 8/8/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 8/8/2019

Tử vi tuổi Thìn năm 2019

Người tuổi Thìn gặp cục diện Sửu Thìn tương phá nên vận trình công việc vì thế mà không được hanh thông, suôn sẻ như ý. Ngoài ra lại có kẻ tiểu nhân đang ganh ghét, đố kị với những gì con giáp này có được nên tìm cơ hội để hãm hại. Vì vậy không nên tiến hành những kế hoạch lớn trong ngày bởi sẽ dễ thất bại.

Bản mệnh bị hung tinh che mắt, thiếu tập trung trong công việc và có thể sẽ mắc phải những sai lầm không đáng có. Theo skvty.com mặc dù chẳng có vấn đề gì lớn nhưng con giáp này bị kẻ tiểu nhân quấy phá nên chuyện bé xé ra to. Tuổi Thìn phải đau đầu và vất vả để giải quyết những rắc rối xung quanh mình.

Bản mệnh được nhắc nhở phải thận trọng trong chuyện tiền bạc. Bởi có điềm báo con giáp này sẽ có thể bị lừa gạt mất một khoản tiền lớn, người này vẫn luôn tìm cách tiếp cận bản mệnh để làm thân, chiếm lòng tin và dần dần nắm lấy cơ hội chiếm đoạt những gì tuổi Thìn đang có trong tay.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 8/8/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 8/8/2019

Tử vi ngày 8/8/2019

Đường tình duyên của tuổi Tỵ không được tốt đẹp cho lắm. Con giáp này có thể cảm thấy thất vọng với một nửa của mình khi những nghi ngờ bắt đầu xuất hiện, nhưng khi có cái nhìn thấu đáo bên trong hơn, bản mệnh sẽ nhận ra được tình yêu lớn lao mà người ấy dành cho mình.

Chúng ta thường đưa ra nhận định quá vội vàng, tin vào những gì mình nhìn thấy, nghe thấy mà quên mất rằng trái tim cảm nhận vô cùng chính xác mà chẳng cần phải nhìn thấy hay nghe thấy điều gì. Đặc biệt trong tình yêu, không nên để những tác động bên ngoài ảnh hướng đến mối quan hệ của mình.

Bản mệnh cũng được cảnh báo về những nguy cơ tài chính hao hụt nếu như không đủ tỉnh táo và sáng suốt trong việc phán đoán tình hình của mình. Con giáp này bỏ qua những cơ hội kiếm tiền tốt, thay vào đó là những quyết định đầu tư sai lầm khiến tiền bạc tổn hao, dù có tiền trong tay nhưng cũng không giữ được lâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm  ngày 8/8/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 8/8/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ năm 2019

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Ngọ bị cục diện tương hại gây trở ngại, vận trình tình duyên cũng vì thế mà trở nên tẻ nhạt, nhàm chán. Con giáp này không kiểm soát được cảm xúc của mình, nói ra những lời làm cho người ấy tổn thương. Chuyện không gì to tát nhưng bản mệnh lại làm quá vấn đề lên.

Con giáp này cần phải tự kiểm điểm bản thân và tìm cách để hàn gắn lại rạn nứt trong mối quan hệ của hai người. Người độc thân không mấy suôn sẻ trên con đường tìm kiếm nửa kia phù hợp cho mình. Dường như bản mệnh đòi hỏi ở đối phương quá nhiều thứ, thậm chí có những điều mà ngay cả người tuổi Ngọ cũng chưa chắc đã được hoàn hảo như vậy.

Bản mệnh đang rất quyết tâm trong công việc, không ai có thể thay con giáp này lựa chọn bất cứ điều gì, tuổi Ngọ chỉ tin vào bản thân mình mà thôi. Điều đó trong thời điểm này có thể tốt, nhưng về lâu về dài chưa chắc đã mang lại hiệu quả như mong đợi. Đôi khi con giáp này cần phải lắng nghe những lời góp ý từ đồng nghiệp hay bạn bè bởi điều đó sẽ giúp bản mệnh có cái nhìn đa chiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 8/8/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/8/2019

Tử vi tuổi mùi năm 2019

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, tuổi Mùi đối mặt với tình trạng Mùi Sửu tương xung, con giáp này khó có được hạnh phúc và sự yêu bình trong chuyện tình cảm. Vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi liên miên vì những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Không ai chịu nhún nhường mà đều muốn bảo vệ cái tôi cá nhân nên tình cảm ngày càng đi xuống.

Vận trình tài lộc khá vượng sắc, tiền bạc ào ào về túi, chuyện kinh doanh làm ăn phát tài phát lộc nhưng cũng chẳng thể nào vơi đi những nỗi buồn trong chuyện tình cảm của con giáp này. Chuyện công việc cũng gặp nhiều vấn đề rắc rối. Thế nhưng con giáp này lại bảo thủ, cố chấp nên không nhìn thấy sai lầm mà mình mắc phải.

Mối quan hệ với các đồng nghiệp cũng vì thế mà xảy ra tranh cãi, công việc cũng bị trì trệ. Con giáp này nên xem lại bản thân trước khi đánh giá người khác không hiểu mình. Trong mọi tình huống đều cần phải nhìn trước ngó sau, tích cực lắng nghe và tiếp thu những lời góp ý chân thành của mọi người, có như thế thì bản thân mới hoàn thiện được.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm , ngày 8/8/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 8/8/2019

Tử vi năm 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng tuổi Thân có vận trình tài lộc ổn định, con giáp này chi tiêu thoải mái, tiền bạc rủng rinh. Bên cạnh đó, bản mệnh nên có kế hoạch tài chính rõ ràng để chuẩn bị mọi thứ. Chớ nên tiêu xài hoang phí mà khiến ngân sách của mình hao hụt đi nhanh chóng nhé.

Dường như con giáp này đang lấy đi hết sự may mắn của người khác trong chuyện tình cảm. Bản mệnh có được sự yêu thương, chăm sóc từ người ấy rất nhiều, chẳng còn gì có thể chen vào mối quan hệ của hai người. Theo skvty.com người độc thân có thể sẽ có những cuộc gặp gỡ bất ngờ mà đôi lúc, chính người tuổi Thân cũng không tin nổi vào sự sắp đặt của số mệnh. Tình yêu đến và cải thiện cuộc sống của con giáp này.

Bản mệnh làm việc với tinh thần hào hứng và hăng say. Mọi nhiệm vụ được giáp trong ngày của con giáp này đều hoàn thành sớm hơn dự định cho nên được cấp trên đánh giao khả năng và những sự cố gắng trong công việc. Tuổi Thân có nhiều cơ hội thăng tiến mở rộng phía trước, chỉ cần nắm bắt tốt thì sẽ đạt được mục tiêu thôi.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm , ngày 8/8/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 8/8/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, tuổi Dậu vô cùng may mắn khi mà quý nhân nâng đỡ cho đường tình duyên được như ý. Người độc thân có thể tìm thấy được người tâm đầu ý hợp với mình. Những người đã có đôi có cặp hóa giải được những hiểu lầm trước đó, cảm xúc yêu đương thắm thiết trở lại. Bản mệnh và người ấy dành nhiều thời gian bên cạnh nhau, chia sẻ những khó khăn mà cả hai đang gặp phải.

Được tiếp thêm sức mạnh của tình yêu, dường như mọi thứ trở nên dễ dàng hơn hẳn. Một ngày khá bận rộn với tuổi Dậu, song tiền bạc thu về rất xứng đáng với công sức con giáp này đã bỏ ra. Bản mệnh tìm được nhiều cơ hội kiếm tiền và không để lỡ dù chỉ là ánh sáng nhỏ nhoi.

Tuy nhiên vận trình tài lộc có dấu hiệu đi xuống. Mặc dù nguồn thu khá tốt nhưng con giáp này lại chi tiêu quá đà. Bản mệnh nên nhớ rằng những thứ xa xỉ không làm nên giá trị của bản thân, vì vậy đừng quá sa đà vào những thứ không thực sự cần thiết với mình. Hãy tập trung vào mục tiêu cần phấn đấu hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 8/8/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/8/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Tuổi Tuất có thể gặp phải nhiều chuyện xui xẻo ngoài ý muốn. Con giáp này có thể sẽ cảm thấy cô đơn vì không có ai ở bên cạnh để tâm sự, chia sẻ những gánh nặng, áp lực trong lòng, tâm trạng không được giải tỏa khiến bản mệnh đễ dàng nổi nóng, cáu giận với những người bên cạnh mình một cách vô cớ.

Ngoài ra công việc cũng gặp phải một số vấn đề phiền phức. Bản mệnh có phần chủ quan nên để mình thoải mái quá mức mà phạm phải nhiều sai lầm không đáng có. Khi con giáp này nhận ra thì mọi chuyện đã quá muộn màng, khó có thể thay đổi được. Người tuổi Tuất có được bài học đắt giá cho mình để không phạm phải lỗi tương tự lần nữa.

Con giáp này cũng cần phải đầu tư thêm nhiều thời gian và công sức hơn vào công việc của mình nếu muốn cho mọi chuyện suôn sẻ và thuận lợi. Không ai có thể tự nhiên mà nhận được những điều tốt đẹp cả. Hãy chăm chỉ, cố gắng hết sức mình trong từng việc một, dù chỉ là những nhiệm vụ đơn giản nhất. Người thành công không thể thiếu đi trí tiến thủ.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Tị, Tuất

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 8/8/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/8/2019

Tử vi tháng năm 2019

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng vận trình thứ năm của tuổi Hợi vô cùng tươi sáng và tốt đẹp. Những cặp đôi yêu nhau có một ngày tràn đầy niềm vui, xen vào đó là những sự nhớ nhung khi mà bản mệnh và người ấy không thể ở bên nhau. Con giáp này không quên dành những lời yêu thương và sự quan tâm, chăm sóc cho đối phương dù bận rộn với công việc.

Quý nhân mang tới nhiều cơ hội cho người tuổi Hợi thể hiện bản thân trong công việc. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao bởi tinh thần trách nhiệm cũng những cống hiến hết mình khi làm việc. Con giáp này có thể được giao thêm trọng trách trong thời gian tới.

Điều này có thể khiến cho bản mệnh cảm thấy hứng khởi, nhưng thực sự kèm với đó là rất nhiều mệt mỏi, áp lực mà nếu tuổi Hợi không chuẩn bị sẵn tinh thần thì có thể thấy hoang mang. Vì vậy con giáp này cần phải sắp xếp thời gian sao cho hợp lí, nghỉ ngơi khi cần thiết để có thể hoàn thành mục tiêu một cách tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 8/8/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes