Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 8/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 8/9/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 8/9/2018

Tử vi hôm nay nhận ra rằng, sức hấp dẫn của Bạch Dương chính là ở sự lạc quan và phong thái suy nghĩ tích cực. Người thân hoặc bạn bè trong 24 giờ tới sẽ có thể phát ra tín hiệu SOS cầu cứu bạn, thật may rằng bạn rất am hiểug lĩnh vực mà họ đang “sa lầy”.

Hành động giải cứu và giúp đỡ họ nhanh chóng sẽ là điểm cộng cho mối quan hệ của đôi bên, tuy có làm bạn mất thời gian những sẽ khiến Bạch Dương thấy vui vẻ và phấn chấn suốt ngày dài vất vả. Hạn chế và thắt giảm chi tiêu là mục tiêu của bạn trong ngày hôm nay, chỉ mua những món đồ thực sự cần thiết, tránh tiêu xài hoang phí.

Trong công việc, sau quãng thời gian thu mình ở ẩn, bạn sẽ có bước chuyển ngoặt khiến nhiều người phải ghen tị. Tất nhiên muốn thành công, đừng quá vội vã, ưu điểm của bạn chính là sự lạc quan, tiếp tục phát huy thế mạnh này và đón nhận sự trợ giúp của cộng sự khi họ ngỏ ý muốn giúp đỡ.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 8/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ bảy ngày 8/9/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 8/9/2018

Nhắc nhở chàng và nàng Kim Ngưu một điều quan trọng: Hãy cẩn thận xem xét và nhìn nhận khách quan những khúc mắc trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy, đừng chỉ biết đổ hết mọi lỗi lầm cho người kia và phủi tay phủ nhận mọi sai lầm của bản thân.

Tránh giận cá chém thớt, mang áp lực công việc vào chuyện tình cảm, thay vào đó, hai bạn nên cố gắng thu xếp riêng tư thời gian dành cho nhau, bình tâm chia sẻ và thổi bùng lại ngọn lửa yêu thương bị bỏ quên bấy lâu.

Hôm nay có thể sẽ còn là một ngày đầy ắp hỗn loạn và mệt mỏi, có đôi lúc bạn lo sợ rằng mình đang bị một kẻ giấu mặt nào đó chơi xỏ. Để giải tỏa mối nghi ngờ này, cách duy nhất chính là mặt đối mặt, xử lý trực diện. Đôi khi cũng cần kiềm chế, đừng hào phóng cho đi nhiều hơn nhận lại, lòng tốt cũng cần được đặt đúng chõ.

Đặc biệt, tử vi hôm nay cần cảnh báo, Kim Ngưu nên tuyệt đối thận trọng với bất cứ nguồn đầu tư mờ ám hay những mối quan hệ đối tác mập mờ trong ngày thứ năm này. Rất có thể đang có một cái bẫy đáng sợ chờ đón bạn, chìa khóa đi tới thành công chính là kiên nhẫn, cẩn trọng và hành động theo đúng kế hoạch.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 8/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ bảy ngày 8/9/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 8/9/2018

Hôm nay Song Tử trở nên ít nói hơn hẳn mọi ngày vì bạn sợ ai đó sẽ đánh giá cảm xúc của bạn. Điều này sẽ cản trở việc thể hiện cảm xúc thực ra bên ngoài, bạn có xu hướng khép mình hơn, không muốn chia sẻ và tâm sự với ai.

Thế nhưng hãy nhớ, rắc rối của người khác không phải là của bạn nên không cần thiết phải bận tâm làm gì. Bạn đừng tự tạo thêm những thứ hỗn độn trong cuộc sống của mình nữa, gặp người tiêu cực hay than vãn thì tốt nhất nên phớt lờ họ đi.

Dù buổi sáng không phải đi làm hay được nghỉ thì cũng không nên ngủ muộn vào đêm hôm trước. Hãy thức dậy sớm hơn và làm những điều mình mong muốn như uống một tách cà phê, đọc sách, đi chợ, nấu ăn hoặc xem nốt tập cuối một bộ phim tình cảm chẳng hạn.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 8/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ bảy ngày 8/9/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 8/9/2018

Thứ bảy này trực giác của Cự Giải vô cùng nhạy bén và nó nhắc nhở bạn biết phải làm gì để người khác cảm thấy thoải mái, được yêu thương, chấp nhận… Bạn có một trái tim nồng ấm, được mọi người yêu mến và đón nhận nhiệt tình.

Đừng bao giờ nghĩ rằng ai đó thành công hơn bạn là vì họ may mắn. Thế giới luôn biến động và việc lặp đi lặp lại những điều quen thuộc chính là sự thụt lùi. Người thành công luôn học hỏi không ngừng, trau dồi thêm kiến thức và cải tiến bản thân, đưa ra nhiều ý tưởng mới lạ.

Buổi tối Cự Giải hãy lên kế hoạch hẹn hò với một nửa của mình để cùng nhau đi ăn, đi dạo sẽ tạo ra không khí lãng mạn cho hai người. Nhưng nếu hai bạn chỉ hẹn hò vào ban ngày thì đó cũng không phải là một dấu hiệu tốt cho chuyện tình cảm của hai người.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 8/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ bảy ngày 8/9/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 8/9/2018

Tử vi hôm nay muốn nhắn nhủ với Sư Tử rằng, hôm nay chính là ngày mà bạn cần dồn hết tinh lực và tinh thần vào công việc, đừng để mình bị phân tán bởi bất cứ nguên nhân hay lý do khách quan nào đó. Chỉ cần luôn giữ vững sự tự tin và nhân sinh quan tích cực như hiện tại, bạn sẽ đánh bật bất cứ khó khăn nào có thể ập tới.

Để giảm tải stress và áp lực do công việc mang tới, Sư Tử hãy thử đi chạy bộ gần nhà (có thể là một mình hoặc cùng với nhóm bạn thân). Hoạt động này sẽ giúp bạn giải tỏa những năng lượng tiêu cực, tràn đầy sinh lực để giải quyết những nhiệm vụ dù là nan giải nhất.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 8/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ bảy ngày 8/9/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 8/9/2018

Xử Nữ sẽ có 24 giờ đầy lãng mạn và hạnh phúc vào ngày thứ năm này. Ban ngày bạn có hẹn với bằng hữu thân cận với bữa trưa ngon miệng ngoài trời, buổi tối người thương sẽ bí mật chuẩn bị khoảng thời gian riêng tư nồng nàn đáng nhớ để lại những dư vị ngọt ngào tới tận ngày hôm sau.

Nếu có bất cứ quyết định quan trọng nào cần đưa ra, cứ tin vào trực giác mách bảo và tham khảo ý kiến của cấp trên trực tiếp hoặc người bạn thân đáng tin cậy. Các khoản đầu tư trực tiếp với nguồn vốn lớn được nhận định là sẽ đem lại lợi ích không hề nhỏ cho bạn trong thời gian tới. Tuy sẽ tốn thời gian làm việc và đám phán vất vả nhưng Xử Nữ sẽ thu hoạch không ít nhờ những giao dịch thành công.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 8/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ bảy ngày 8/9/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 8/9/2018

Hôm nay Thiên Bình trở nên thu hút hơn thường lệ vì chính những khả năng đặc biệt của mình. Nhưng rất nhanh sau đó bạn lại cảm thấy hụt hẫng vì người khác chỉ muốn khai thác tiềm năng từ bạn mà thôi. Nếu cởi mở hơn khi có thể hỗ trợ được người khác, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn nhiều.

Nếu lịch trình cả tuần của Bình nhi chỉ là đến công ty rồi về nhà, hoặc tụ tập với bạn thì có lẽ hôm nay bạn nên thay đổi một chút là dùng thời gian đó để luyện tập thể thao. Điều này vừa giúp cải thiện sức khỏe vừa mang đến nhiều lợi ích cho công việc.

Một người chỉ biết đến công việc và tiền bạc thì cũng sẽ có một ngày nhận ra họ đã để tiền bạc điều khiển chính mình. Nếu chỉ chạy theo tiền bạc thì chính nó sẽ hút cạn sinh lực của bạn chứ không thể khiến bạn thành công.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 8/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ bảy ngày 8/9/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 8/9/2018

Thứ năm sẽ là một ngày bộn bề rối loạn, dễ khiến Bọ Cạp nảy sinh những trạng thái cảm xúc cực đoan. Gia đình, bạn bè và đồng nghiệp dường như cùng lúc bùng phát mâu thuẫn với bạn, nếu không biết nín nhịn và bình tĩnh xử lý, tất cả sẽ như một quả bom hẹn giờ tạo ra sức công phá khủng khiếp. Hạn chế các cuộc tranh luận không có hồi kết vào ban này, buổi tối mới là thời điểm phù hợp để bạn và đối phương bình tâm trao đổi, thay đổi cục diện tồi tệ trước đó.

Hôm nay cũng không phù hợp để Bọ Cạp đưa ra ý tưởng mới trong công việc, thậm chí một số dự án quan trọng của bạn còn bị đình trệ vì một vài lý do không đâu. Nên chuẩn bị sẵn tâm lý thất bại và giữ thái độ bình tĩnh tới phút chót để kịp thời khắc phục mọi hậu quả tồi tệ nhất có thể xảy ra.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 8/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ bảy ngày 8/9/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 8/9/2018

Nhân Mã hôm nay hãy xác định mục tiêu cho mình thật rõ ràng, lên kế hoạch làm việc ưu tiên từ buổi sáng để phân chia công việc một cách khoa học, đạt được bất cứ mục tiêu nào mà mình muốn. Đôi khi chúng ta cần phải biết từ chối, nói không trong nhiều tình huống khác nhau.

Điều này không có nghĩa là bạn sẽ nói không cả đời, mà mấu chốt là bạn biết thứ mình muốn làm, cống hiến cho những thứ cần thiết chứ không phải là ôm đồm mọi việc rồi cuối cùng việc gì cũng không hoàn thành tốt được.

Nếu Nhân Mã đang có thói quen sử dụng điện thoại quá nhiều trong thời gian rảnh thì bạn cần học cách lãng quên nó đi một chút, có thể để nó ở một góc nào đấy, dành thời gian chơi với con, trò chuyện với bạn đời hoặc cha mẹ. Những phút giây này vô cùng quý giá mà nên bạn đừng đánh mất nó nhé.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 8/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ bảy ngày 8/9/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 8/9/2018 

Ma Kết là người nhiệt tình, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng đã đến lúc bạn cần biết từ chối vì việc giúp đỡ tất cả những lời nhờ vả của mọi người sẽ khiến bạn bị cạn kiệt năng lượng và sức lực của chính mình. Đến lúc đó bạn sẽ chẳng thể hoàn thành nổi nhiệm vụ của mình nữa.

Những suy nghĩ hay đánh giá của người khác đôi khi chỉ là sự phiến diện, chủ quan, đừng để nó khiến bạn nản lòng. Cũng đừng bao giờ để những thói quen hay mối quan hệ tiêu cực cản bước bạn, vũ khí mạnh nhất mà bạn có chính là biết nói Không khi cần thiết.

Để từ bỏ những thói quen xấu của mình, cách tốt nhất chính là từ bỏ những người tuyên truyền thói quen xấu đó. Hãy nói không với những người rủ bạn đi nhậu, đi ăn đồ ăn nhanh, hút thuốc… Bảo vệ sức khỏe không chỉ là ở việc tập thể dục mà còn là ở việc từ chối những lời mời mọc này.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 8/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ bảy ngày 8/9/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 8/9/2018

Chìa khóa thành công cho Bảo Bình ngày thứ năm này là khiêm tốn và cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Bạn đang ở vào trạng thái tâm lý phấn khích hoặc bị kích động nên dễ xảy ra tranh cãi, đôi co không đáng có với bạn bè, đồng nghiệp và cả người thân trong gia đình.

Đừng quá kiêu ngạo và dành thời gian để tâm tới cảm xúc, suy nghĩ của người khác, mọi người sẽ thông cảm hơn cho bạn và đôi bên cũng giảm thiểu được va chạm không cần thiết. Càng dễ nổi nóng và cuốn vào guồng của những cuộc cãi vã vô ích, bạn càng dễ đẩy dự án của mình xuống vũng bùn nguy hiểm.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 8/9/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ bảy ngày 8/9/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 8/9/2018

Thứ bảy này là ngày đặc biệt thuận lợi cho những người làm việc liên quan đến kinh doanh, nghệ thuật, pháp luật hoặc thể thao… Nếu Song Ngư đang công tác trong những lĩnh vực này thì hãy thật tỉnh táo để nắm bắt cơ hội đến với mình.

Bạn mơ mộng và hi vọng nhiều trong tình yêu, nhưng thực tế phũ phàng sẽ khiến cho bạn phải thất vọng. Hãy tìm cho mình một nửa thật xứng đáng, đó không nhất thiết phải là người giàu có mà phải là người có trách nhiệm với bản thân và với những người xung quanh.

Cuối tuần, Song Ngư hãy dành thời gian cho gia đình của mình nhé, hãy lên kế hoạch để cả nhà được bên nhau. Có thể là cùng đi dã ngoại hoặc đi chơi gần nhà, xem ca nhạc để tận hưởng niềm vui chung cùng mọi người nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ bảy , ngày 8/9/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes