Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật ngày 9/12/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 9/12/2018

Xem tử vi ngày mới của tuổi Tý công việc hoàn toàn thoải mái, tự do. Bạn đang có một công việc phù hợp với năng lực và sở thích, môi trường làm việc tốt, tinh thần tốt nên hiệu quả được cải thiện rõ rệt, cấp trên cũng đánh giá cao về sự thông minh, nhanh nhẹn này của bạn.

Các mối quan hệ xã giao của con giáp này cũng khá tốt đẹp, đây là tài sản vô giá và cũng là nền tảng tốt hỗ trợ bạn trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Vì vậy đừng chỉ tập trung vào công việc không thôi mà quên mất việc duy trì các mối quan hệ bền vững.

Bất cứ ai cũng có thể mắc sai lầm vì không ai là hoàn hảo cả, ai chẳng từng ít nhất một lần làm người khác phật lòng. Song nếu tuổi Tý chỉ biết tha thứ cho người khác mà không tha thứ cho chính mình thì bạn sẽ lâm vào một cuộc sống cam chịu.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tị, Thân

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 9/12/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 9/12/2018

Theo tử vi phương Đông chủ nhật này tuổi Sửu có những quyết định sáng suốt trong công việc. Cũng có những lúc vì quan tâm tưới vẻ ngoài hơn là bản chất bên trong nên bị chê là phù phiếm, thiếu thực tế, đó là do bạn không biết nguyên nhân chứ không phải là vì bản thân thích khoa trương.

Nhận được nhiệm vụ mới, tuổi Sửu lo lắng mình làm sai, không xong việc và sợ sẽ ảnh hưởng đến vị trí hiện tại. Nhưng chính sự lo sợ này đã tạo ra rào cản tâm lý khiến chúng ta trì hoãn công việc từ ngày này sang ngày khác, do đó chỉ khi bắt tay vào làm bạn mới tìm được cách giải quyết vấn đề.

Đường tình duyên của con giáp này phát triển đúng như mong đợi, những mâu thuẫn hiểu lầm tước đó đã được hóa giải, các cặp đôi tìm được tiếng nói chung. Người độc thân cũng có cơ hội nhưng để chọn lựa được người phù hợp thì bạn vẫn nên cẩn thận.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Xem thêm Xem ngày tốt xấu ngày 9/12/2018

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày ngày 9/12/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 9/12/2018

Xem tử vi hôm nay tuổi Dần cảm thấy vô cùng khó chịu vì một người nào đó. Tuy nhiên đã là con người thì ai cũng mắc ai lầm, người ta làm điều không tốt với bạn thì cũng sẽ bị tổn thương trong thâm tâm, do đó nếu họ thực sự dằn vặt thì hãy tha thứ cho họ.

Ngày Dần Hợi tương phá, có khả năng cao chuyện tình cảm của bạn gặp trục trặc, gia đạo bất an, nhiều chướng ngại xuất hiện trong tình yêu. Tuy nhiên nếu cả hai có thể cùng vượt qua giai đoạn này thì tình cảm sẽ bền vững, lâu dài.

Khi gặp một sự việc không theo ý mình thì hãy cố đơn giản hóa mọi chuyện, rộng lượng bỏ qua cho những người làm điều ta không mong muốn. Tha thứ không phải là xác định đúng hay sai mà nó chính là sự chấp nhận và cảm thông.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 9/12/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 9/12/2018

Xem tử vi hôm nay tuổi Mão có thể trải qua cảm giác bị cô lập, đơn độc một mình. Đối phương làm điều sai trái khiến bạn bị tổn thương và lại phải tha thứ cho họ. Nhưng cái tôi sẽ không cho phép điều đó xảy ra, như tình cảm đã tan vỡ thì rất khó quên.

Vì Mão Hợi tam hợp nên con giáp này hãy tận dụng cơ hội để mở rộng mối quan hệ của mình. Điều này không chỉ giúp ích cho công việc mà còn cả cuộc sống của bạn, nếu muốn tiến hành ký kết hợp đồng cung khá thuận lợi, tài lộc dồi dào.

Để có một giấc ngủ ngon hơn, khi nằm trên giường tuổi Mão có thể tập vài động tác đơn giản, thư giãn gân cốt như xoa bóp các ngón tay và các vùng khác trên cơ thể. Điều này vừa tốt cho thể chất và cả tinh thần của bạn nữa. Tử vi ngày 10/12/2018 của 12 con giáp

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 9/12/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 9/12/2018

Xem tử vi hàng ngày cho biết nhờ chăm chỉ, cần cù trong công việc nên hôm nay tuổi Thìn đã thu tài lộc về tay mình. Đây cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân, bạn tin rằng có công mài sắt, có ngày nên kim nên không bao giờ mất niềm tin vào cuộc sống.

Khi có ý định trì hoãn nghĩa là bạn đang không tin vào chính mình, thay vào đó bạn nên chuyển tâm trí của mình theo hướng tự tin bằng cách nghĩ đến những điều tích cực sẽ xảy ra nếu giành được thành công, điều này cũng giúp bạn tiến gần tới thành công hơn.

Tình yêu và sự tha thứ chính là chìa khóa dẫn tới hạnh phúc, tuổi Thìn có thể thực hiện và luyện tập nó mỗi ngày. Chỉ cần sự tha thứ được thực hiện thì tất cả mọi người đều chiến thắng, hãy làm nó thường xuyên hơn và bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 133h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 9/12/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 9/12/2018

Xem tử vi ngày 9/12/2018 công việc của tuổi Tỵ không được suôn sẻ cho lắm. Lời khuyên dành cho bạn khi gặp phải việc không hứng thú thì hãy đặt chúng trong một bức tranh lớn hơn, về mục tiêu mà công việc đang hướng tới, có như vậy guồng quay công việc sẽ không bao giờ bị gián đoạn.

Tị Hợi lục xung dễ gây ra mâu thuẫn giữa con giáp này với mọi người xung quanh. Tình cảm cũng không được hài hòa, người có đôi dễ nảy sinh tư tưởng ngoại tình, nếu có điều gì không tốt xảy ra nghĩa là bạn đang phạm phải sai sót, đây chính là lúc bạn cần sửa sai.

Nếu tuổi Tị có thói quen bỏ qua bữa sáng thì bạn nên xem xét lại chế độ ăn uống của mình. Hãy nhớ, bữa sáng chính là bữa quan trọng nhất trong ngày, nó giúp hạ mức cholesterol xấu, giảm nguy cơ thừa cân và tăng cường khả năng tập trung.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 9/12/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 9/12/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi hôm nay tuổi Ngọ có thể nhận được lời mời ăn uống, dự tiệc hoặc được tiền thưởng. Bạn được yêu quý vì tính hiền lành, dễ chịu, nhưng cũng có không ít người cho rằng đó chỉ là sự giả tạo, song vì không thể làm hài lòng được tất cả mọi người nên đừng để ý tới lời nói của họ.

Đôi khi sự trì hoãn không phải là vì khó hay dễ, mà đơn thuần chỉ là không có hứng thú để làm việc. Đây cũng là lời bao biện cho những người làm việc theo cảm xúc, và lẽ tất yếu sẽ khiến hiệu quả kém đi, do đó bạn cần kỷ luật bản thân.

Tuổi Ngọ hãy chi tiêu và tiết kiệm một cách khôn ngoan hơn nữa, nếu bạn chỉ muốn có một cuộc sống an nhàn thì tài sản của bạn cũng trở nên vô giá trị. Không biết nỗ lực, cố gắng là gì thì cuộc sống cũng trở nên vô nghĩa.

Giờ tốt trong ngày: 19h– 21h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 9/12/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 9/12/2018

Xem tử vi ngày mới 9/12/2018 của 12 con giáp tuổi Mùi có những may mắn về chuyện tiền bạc. Có thể là được cho tiền hoặc may mắn trúng thưởng, trúng xổ số… bạn cũng là người phóng khoáng nên sẵn sàng dùng tiền này để mời mọi người ăn uống. xem thêm Tử vi ngày 10/12/2018 của 12 con giáp

Trong công việc cũng như cuộc sống, đừng ngại khó ngại khổ vì nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Mùi Hợi tam hợp giúp cho công việc của con giáp này hanh thông, thuận lợi, làm gì cũng có người giúp đỡ. Hãy tận dụng thời điểm tốt này để ký kết hợp đồng, bàn bạc kế hoạch làm ăn lâu dài.

Vận động cơ thể bằng cách đi bộ khoảng 2 phút sau mỗi nửa giờ làm việc có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Do đó nếu công việc của bạn phải ngồi nhiều, cứ 30 phút hãy đứng đậy đi lại một chút để lấy nước hoặc làm việc gì đó rồi lại tiếp tục ngồi vào bàn.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 9/12/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 9/12/2018

Xem tử vi 12 con giáp chủ nhật là ngày thuận lợi cho tuổi Thân trong công việc. Tuy nhiên vì bản mệnh quá tự tin với năng lực của mình nên không thích nghe lời góp ý của bất cứ ai, khiến mọi người đánh giá bạn là người bảo thủ và cứng nhắc.

Vì Thân Hợi tương hại nên có điềm báo xảy ra sự cố bất ngờ, công việc không phải lúc nào cũng có hứng thú, chính bạn phải tự làm cho công việc của mình trở nên thú vị hơn. Hãy tìm một cách mới mẻ để giải quyết vấn đề, tìm kiếm cái mới sẽ giúp công việc vui vẻ hơn rất nhiều.

Hít thở sâu là cách giảm huyết áp cao rất hiệu quả, làm giãn mở các mạch máu, giảm áp lực lên thành mạch máu. Vì vậy dù không có thời gian thì bạn cũng có thể tập hít thở sâu vào mỗi buổi sáng.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 9/12/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/12/2018

Tử vi 12 con giáp hôm nay dự báo tuổi Dậu có thể sẽ phải đối mặt với những ảnh hưởng xấu trong công việc. Có nhiều nhiệm vụ khó khăn và bạn không được phép khoanh tay đứng nhìn, đừng để nỗi lo lắng, sợ hãi lấn át khi chưa thực sự làm việc.

Một người sẽ nhận được nhân quả tốt hay xấu phụ thuộc vào hành động của nó. Khi bạn biết cân bằng giữa sự cho đi và nhận lại thì bản thân sẽ cảm thấy hạnh phúc, bình thản, nhưng nếu để nó lệch đi bạn sẽ gặp phải nhân quả xấu, ngăn trở con đường tiến tới hạnh phúc của mình.

Nếu tuổi Dậu có thói quen dùng các loại nước tăng lực để bổ sung năng lượng thì tốt nhất hãy hạn chế lại. Những loại nước này chỉ có thể kích thích cơ thể một cách tạm thời, sau phút tỉnh táo thì cơ thể bạn lại trở nên mệt mỏi hơn, do đó hãy cố gắng loại bỏ chúng ra khỏi danh sách đồ uống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Xem thêm:  Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 9/12/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 9/12/2018

Hôm nay tuổi Tuất có thể yên tâm tập trung hoàn toàn vào công việc mà không bị vướng bận bởi bất cứ điều gì. Bạn là người cần cù, nhẫn nại, đó là lợi thế nhưng vì thiếu sáng tạo nên không được đánh giá cao, chỉ cần cải thiện điều này thì sẽ ghi điểm trong mắt mọi người.

Có nhiều khi mọi chuyện cứ rối tung lên vì có quá nhiều việc dồn dập cùng một lúc. Lời khuyên dành cho con giáp này chính là nên cân nhắc mức độ quan trọng và cấp bách của từng việc để tập trung làm cho xong tường việc một. xem thêm Tử vi ngày 10/12/2018 của 12 con giáp

Nếu bạn nghĩ rằng phải đến phòng tập thì mới tập thể dục được thì điều đó hoàn toàn sai lầm nhé. Bạn vẫn có thể rèn luyện thể lực để kiểm soát các chỉ số trong máu với các bài tập vô cùng đơn giản, vận động tay chân hoặc đơn giải chỉ là làm việc nhà hoặc đi cầu thang bộ.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 9/12/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 9/12/2018

Xem tử vi tuổi Hợi hôm nay cho thấy bạn trở nên bảo thủ hơn bao giờ hết. Vì cho rằng mình không màng danh lợi nên cũng chẳng cần phải nhún nhường ai cả, nhưng thái độ nhún nhường này luôn cần thiết vì nó thể hiện sự tôn trọng với người khác.

Ngày Hợi Thủy tự hình nên con giáp này dù thông minh sáng suốt đến đâu thì vẫn có những suy nghĩ tiêu cực, bi quan. Bạn than trách rằng mình làm nhiều mà lại không thành công được như người khác, song đâu biết rằng nỗ lực của bạn mới chỉ được nửa đường và chỉ cần một chút nữa thôi sẽ tiến tới thành công.

Sự thất vọng, tức giận cũng giống như liều thuốc độc, nếu giữ trong lòng thì chắc chắn sẽ phải trả giá, nhưng tha thứ thì có thể cứu sống được chính chúng ta. Vì vậy tuổi Hợi hãy mở rộng trái tim mình để đón nhận những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 9/12/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes