Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. vào  thứ sáu ngày 9/3/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày ngày 9/3/2018

Tử vi 12 cung hoàng đạo bảy 2018

Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Tý trong ngày Thương Quan nhập cục khó tránh khỏi những rắc rối trong công việc. Chỉ một phút lơ đễnh mà bản mệnh khó tìm được cách giải quyết cho vấn đề vì đã bỏ lỡ thời điểm tốt nhất có thể xử lý.

Điều này khiến cho bản mệnh không khỏi tự trách mình, dằn vặt bản thân và hối tiếc khôn nguôi. Tuy nhiên, hiện giờ không phải là lúc để làm chuyện đó. Bạn cần phải vực dậy bản thân và tìm được cách hiệu quả nhất để tạm thời ứng phó vấn đề, không để nó diễn tiến theo chiều hướng nghiêm trọng hơn nữa.

Thủy vượng khiến cho sức khỏe của người tuổi Tý có phần sa sút. Bản mệnh cần chú ý các bệnh về thận trong ngày hôm nay. Cẩn trọng trong ăn uống, chớ sử dụng quá nhiều các chất kích thích như rượu bia, cà phê, thuốc lá… Sức khỏe là điều quan trọng, tất cả những thứ khác đều có thể cân nhắc được.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ sáu, ngày ngày 9/3/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày ngày 9/3/2018

Với người tuổi Sửu, thứ 6 này là một ngày đầy những may mắn, cát lành. Tử vi ngày 9/3/2018 cho thấy con giáp này đang được Lục hợp quý nhân nâng đỡ, đường tình duyên vượng sắc vô cùng. Mối quan hệ giữa hai vợ chồng trở nên khăng khít hơn theo thời gian, cả hai bỏ qua cho nhau những lỗi lầm nhỏ.

Các cặp đôi lại gặp chút vấn đề khi hai người cảm thấy đã đến lúc để tiến lên một bước mới trong mối quan hệ nhưng chưa tìm được thời điểm thích hợp để về ra mắt gia đình. Nhiều yếu tố bên ngoài tác động khiến hai người ngần ngại, sợ rằng sẽ gặp phải trở ngại vì bị phản đối.

Xem tử vi hàng ngày, Chính Ấn báo hiệu người tuổi Sửu hôm nay công việc vô cùng thuận lợi. Bản mệnh được cấp trên giao phó thêm nhiều trọng trách, thử thách khả năng của cá nhân trong áp lực càng ngày càng gia tăng. Có mệt mỏi nhưng cũng có hứng khởi, bản mệnh không ngại khó khăn mà tiến bước.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ sáu, ngày ngày 9/3/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 9/3/2018

Xem tử vi ngày 9/3/2018 của người tuổi Dần, Thiên Tài độ mệnh cho thấy đường tài vận đang rộng mở. Người tuổi Dần dù làm công ăn lương hay theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì cũng đều có được nguồn thu nhập đáng kể, thoải mái chi tiêu sau những ngày Tết tiêu pha tốn kém.

Người làm kinh doanh được cát tinh phò trợ, khách hàng ra vô tới tấp, hàng hóa nhận được những lời đánh giá tốt, lượng khách quay lại khá nhiều. Riêng người làm công có thêm thu nhập bên ngoài, dù không phải quá nhiều nhưng xứng đáng với công sức bỏ ra.

Thủy dưỡng cho Mộc, đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, đào hoa vượng vận cho thấy bản mệnh đang đắm chìm trong tình yêu đôi lứa. Ngày xuân trăm hoa đua nở, tình yêu cũng nhờ thế mà có thêm nhiều hương sắc, hai người đạt được những thăng hoa trong tình cảm lứa đôi.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ sáu, ngày ngày 9/3/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày ngày 9/3/2018

Người tuổi Mão thứ 6 này không được yên ổn về gia đạo. Tý Mão tương hình, có điềm báo cho thấy nội bộ gia đình lục đục, người thân nhưng không đủ tin tưởng lẫn nhau, tranh cãi về những vấn đề không xứng đáng, khiến cho tình cảm đôi bên sứt mẻ khá lớn.

Một giọt máu đào hơn ao nước lã, tình cảm gia đình là thứ gắn kết chúng ta từ khi mới sinh ra. Từ thủa lọt lòng ta đã được mẹ cha căn dặn anh em phải thương yêu nhau, đùm bọc nhau, đó là đạo lý không bao giờ thay đổi, đừng để những bon chen cơm áo gạo tiền khiến cho tình cảm phai màu.

Khám phá tử vi phương Đông, Chính Tài xuất hiện, đường tài lộc của người tuổi Mão sáng rõ, nguồn thu nhập của con giáp này khá ổn định trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể có thêm khoản tiền dư để đầu tư vào một lĩnh vực mới, để tiền bạc sinh sôi nảy nở, phục vụ cho nhu cầu của cuộc sống hàng ngày.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ sáu, ngày 9/3/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày ngày 9/3/2018

Xem tử vi thứ 6 của người tuổi Thìn, Tam hợp cục che chở cho vận trình tình duyên, những khúc mắc trong mối quan hệ hai người dần được tháo gỡ. Tình cảm đôi bên tuy có phần bị ảnh hưởng song sau cùng thì hai người vẫn ở bên nhau, tha thứ bao dung cho nhau và chung tay gìn giữ tình yêu.

Những người độc thân có lửa tình mới bén. Tình yêu khi mới bắt đầu mang vẻ tinh khôi khiến ai nấy đều say đắm, người tuổi Thìn cũng mong ngóng được đắm chìm trong đó. Đừng đốt cháy giai đoạn kẻo bạn sẽ gặp phải những vấn đề không thể lường trước được.

Thiên Ấn là cát tinh trợ giúp cho vận trình sự nghiệp của con giáp này. Sự linh hoạt trong cách xử lý tình huống bất ngờ xảy ra của người tuổi Thìn gây ấn tượng mạnh với cấp trên, bạn nhận được cơ hội để thể hiện năng lực của mình ở tầm cao hơn nữa.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ sáu ngày ngày 9/3/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày ngày 9/3/2018

Tử vi ngày 9/3/2018 cho thấy người tuổi Tị hôm nay phải đối diện với Thiên Quan mang tới điềm xấu cho công việc. Kẻ tiểu nhân thêu dệt nên chuyện thị phi, làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của bản mệnh ở nơi làm việc, đánh đúng lúc bản mệnh đang có những kế hoạch cho việc thăng tiến.

Tiếp nối tử vi ngày 8/3/2018, Hỏa Thủy tương xung, mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng đang gặp trục trặc. Tình duyên lận đận khiến bạn có phần chán nản, chẳng muốn giải quyết vấn đề. Dù tình yêu vẫn còn trong lòng nhưng cái tôi quá lớn khiến không ai chịu xuống nước để hạ bớt lửa nhiệt.

Người độc thân còn bị quá khứ níu kéo, chưa thực sự thoát khỏi được cuộc tình xưa cũ để hướng tới tương lai. Đào hoa có nhưng không biết cách nắm bắt, từ chối tình duyên sắp sẵn cho mình, bạn tự đào hố chôn tình yêu của bản thân, gặm nhấm nỗi đau dĩ vãng trong âm thầm cô đơn.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ sáu ngày 9/3/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày ngày 9/3/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, Tý Ngọ tương xung, báo hiệu những điều không may có thể xảy tới với người tuổi Ngọ. Tinh thần của bản mệnh trong ngày hôm nay không được tốt lắm, cảm xúc lên xuống thất thường, có thể nổi nóng bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, bản mệnh lại đem những cơn nóng giận này đổ lên đầu người ở bên cạnh, dành tình cảm yêu thương cho mình. Điều đó khiến cho tình yêu dù lớn đến đâu cũng ít nhiều bị tổn thương, lời nói khi nóng giận không có chừng có mực, vô tình khoét sâu vào vết thương chẳng ai muốn nhắc tới.

Chính Quan cho thấy công việc của người tuổi Ngọ vẫn đang tiến triển tốt đẹp. Điều này có được là nhờ tinh thần trách nhiệm đã đánh tan những vô lý trong cảm xúc của con giáp này. Bản mệnh tự động viên mình cố gắng để hoàn thành tốt công việc, song lại khiến cho bản thân phải chịu thêm nhiều căng thẳng và áp lực.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ sáu ngày ngày 9/3/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày ngày 9/3/2018

Tử vi ngày 9/3/2018 của người tuổi Mùi khởi đầu với cục diện Mùi Tý tương hại, kẻ tiểu nhân có thể khiến cho vận trình tình cảm của con giáp này có phần sa sút. Người thân tưởng chừng không gì chia cách thì bị kẻ xấu dùng kế ly gián, khiến cho đôi bên nảy sinh những hiểu lầm về nhau.

Tuy nhiên, bản mệnh cần tỉnh táo và sáng suốt hơn. Người thân là người mà bạn hiểu rõ, cớ sao lại tin lời người ngoài mà không tìm hiểu xem tại sao lại có hiểu lầm giữa hai người. Chuyện gì cũng phải nghe bằng hai tai, nhìn bằng hai mắt, đừng vội vàng cả tin để rồi nuối tiếc.

Chính Ấn trợ vận, đường công danh sự nghiệp của bản mệnh khá suôn sẻ và thuận lợi, các kế hoạch trong dự kiến đều được thực hiện trôi chảy. Bản mệnh nhìn ra được những hướng đi tương lai và quyết đoán nắm bắt thời cơ ngay khi có chút ánh sáng cơ hội lóe lên.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ sáu, ngày ngày 9/3/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 9/3/2018

Thân Tý bán hợp, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thân trong thứ 6 này khá thuận lợi. Bản mệnh nắm bắt được những kĩ năng cốt lõi để đi đến thành công mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên điều này cũng đòi hỏi con giáp này phải nhuần nhuyễn những kiến thức và kĩ năng chuyên môn.

Tỷ Kiên mạnh mẽ nhưng hôm nay lại có phần quá cứng nhắc, không tìm được sự linh hoạt khi giải quyết mối mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm của mình. Người tuổi Thân vốn linh hoạt vô cùng nên hôm nay, sự tĩnh lặng của bạn khiến cho đối phương cảm thấy khó hiểu.

Dường như đang có khoảng cách vô hình giữa hai người. Bản mệnh chưa tìm được điểm cân bằng cũng như tiếng nói chung với người ấy nên bạn tạm thời chọn giải pháp im lặng. Song hãy nhớ là đừng tạo khoảng lặng quá lâu, kẻo sau đó sẽ là màn đêm dài vô tận.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ sáu, ngày ngày 9/3/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày ngày 9/3/2018

Cục diện tương phá khiến cho ngày thứ 6 này của người tuổi Dậu khá ảm đạm. Công việc của bản mệnh không được suôn sẻ cho lắm, bạn cảm nhận được có kẻ đang không ngừng công kích phía sau, ném đá giấu tay mà không chịu lộ mặt.

Phòng được kẻ gian chứ khó phòng được người ngay. Kẻ kia đứng trong bóng tối còn ta lại nơi ngập tràn ánh sáng nên dù đã có sự đề phòng song bản mệnh phải rất vất vả mới có thể chống đỡ được phần nào. Có lẽ bạn nên tìm giải pháp triệt để hơn để giải quyết vấn đề đang tồn tại.

Kiếp Tài chắn ngang trên đường tài vận của người tuổi Dậu, tiền bạc trong nhà theo nhau đội nón mà đi. Bản mệnh chưa đủ chín chắn và sáng suốt khi đưa ra quyết định nên vô tình trở thành miếng mồi ngon cho kẻ xấu lừa gạt và cướp đi tiền bạc của mình một cách dễ dàng.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ sáu ngày ngày 9/3/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 9/3/2018

Tử vi ngày 9/3/2018 của người tuổi Tuất có đường quan lộc khá sáng khi mà Thiên Ấn nhập cục và trao cho bản mệnh những cơ hội để thăng tiến trong tầm tay. Ban đầu mọi sự khá mù mờ và bản mệnh chưa thực sự nhận biết được vấn đề, song sau đó đã bắt kịp khá nhanh mọi chuyện.

Những khó khăn phía trước chính là cơ hội để bản mệnh thể hiện sức mình. Rèn luyện trong gian khó sẽ khiến bạn thêm cứng cáp, có thêm nhiều kinh nghiệm để ứng phó với vấn đề bất ngờ nảy sinh. Đừng vội bỏ cuộc bởi phía trước vẫn còn nhiều điều tươi sáng đang chờ đón bạn.

Thủy Thổ xung khắc báo hiệu những xung đột trong mối quan hệ tình cảm của con giáp này. Bản mệnh cần mềm mỏng và khéo léo hơn để giảm bớt những mâu thuẫn luôn chực chờ. Tình cảm cũng có những lúc thăng trầm, cái chính là chúng ta còn giữ được nhau để chờ ngày nắng ấm.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ sáu ngày ngày 9/3/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày ngày 9/3/2018

Xem tử vi thứ 6 của người tuổi Hợi, Tam hội quý nhân giúp cho đường tình duyên của bản mệnh có phần khởi sắc. Đào hoa tươi sáng, bản mệnh được nhiều người khác phái chú ý đến, nét duyên dáng của con giáp này không phải ai cũng có thể nhận thấy mà cần sự tinh tế.

Thực Thần cũng xuất hiện trong ngày, báo hiệu đường tài lộc đang trên đà thịnh vượng. Người tuổi Hợi biết cách làm ăn buôn bán, cũng giỏi xã giao nên nhân duyên tốt, giúp cho chuyện hợp tác làm ăn thuận lợi, bản mệnh có những mối hàng tốt, không quá lo lắng chuyện bị kẻ gian hãm hại.

Cát tinh này còn giúp cho lợi nhuận của bản mệnh không ngừng tăng lên, kéo khách hàng về cho người tuổi Hợi buôn bán được đắt hàng, người vào kẻ ra nườm nượp. Bản mệnh cần chú ý giữ chữ tín, đừng để khi khách quá đông lại giảm chất lượng sản phẩm, phục vụ kém tận tình thì khó lòng giữ chân được khách hàng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 9/3/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes