1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật ngày 10/3/2019

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 10/3/2019

Tử vi tuần Tý năm 2019

Xem tử vi hôm nay của tuổi Tý ngày 10/3/2019 nhờ cát tinh nâng đỡ nên có cơ hội bộc lộ tài năng và bản lĩnh của mình. Hôm nay bạn làm gì cũng sẽ gặt hái được thành quả đáng nể nhưng cần linh hoạt trong cách xử lý vấn đề, không nên bảo thủ, cứng nhắc quá sẽ cản trở con đường sự nghiệp.

Do Tý Ngọ lục xung nên nội tâm con giáp này cũng khá phức tạp, tinh thần không ổn định. Bạn dễ nổi nóng với mọi người, nên tránh tiếp xúc với nửa kia của mình kẻo lại trút tức giận lên họ, ảnh hưởng không tốt tới mối quan hệ.

Tuổi Tý có thể chọn cách giải nhiệt cho cơ thể bằng nước đậu đen chứa nhiều chất xơ hòa tan, nếu không thích ăn rau hay trái cây thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời. Hơn nữa khi vào mùa hè mà ăn nhiều chè đậu đen cũng giúp đường ruột thật khỏe mạnh.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

 

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật , ngày 10/3/2019

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 10/3/2019

Tử vi tuần sửu năm 2019

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp tinh thần của tuổi Sửu rất tốt nhưng thân thể thì không được khỏe lắm. Bản mệnh có thể gặp một số vấn đề về phổi, đường hô hấp như tức ngực, khó thở, ho kéo dài. Bệnh nếu để lâu có thể gây ra biến chứng tăng nặng nên cần điều trị kịp thời.

Mặc dù công việc khá bận rộn cộng thêm tham vọng của con giáp này lớn nhưng cũng không thể phấn đấu trong tình trạng mệt mỏi được. Vì sức khỏe không cho phép nên đành tạm gác lại, có thể là phải nhường cơ hội cho người khác, rất là đáng tiếc.

May mắn là bên cạnh tuổi Sửu luôn có những người bạn chân thành, thực sự quan tâm tới sức khỏe của bạn. Nhờ sự chăm sóc này mà bạn cảm thấy đỡ mệt mỏi, đỡ cô đơn hơn, tinh thần phấn chấn nên có lợi cho việc phục hồi.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật , ngày ngày 10/3/2019

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 10/3/2019

Tử vi tuổi Dần năm 2019

Tử vi 12 con giáp tiết lộ chủ nhật này tuổi Dần làm gì cũng linh hoạt, cơ trí, mọi việc đến tay bạn đều được xử lý nhanh gọn, không ai phàn nàn điều gì. Nhìn chung mọi người đánh giá rất cao về tinh thần và kỹ năng của bạn trong hôm nay.

Cộng thêm là ngày tam hợp nên các mối quan hệ xung quanh diễn ra hài hòa, tốt đẹp. Con giáp này cũng biết đặt mình vào vị trí người khác để cảm thông và thấu hiểu cho đối phương, đây là lý do chính khiến bạn được lòng nhiều người, từ đồng nghiệp, bạn bè cho đến người thân.

Để tìm được điều khiến mình hạnh phúc không dễ dàng gì, vì vậy tuổi Dẫn hãy cứ để cho mình cơ hội để thử nghiệm, bỏ qua những ràng buộc bản thân. Hãy cứ thử trước khi quyết định mua và chỉ mua khi thực sự cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật , ngày 10/3/2019

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 10/3/2019

Tử vi tuổi Mão năm 2019

 Tử vi tháng 3/2019 của 12 con giáp

Vận trình chủ nhật của tuổi Mão họa phúc khó lường, nếu biết tiết chế cảm xúc không hành động bồng bột nóng nảy thì công việc của bạn sẽ phát triển khá tốt. Ngược lại nếu mất bình tĩnh thì có thể bản thân sẽ chịu thiệt thòi, không ai giúp được.

Thu nhập của con giáp này đều đặn, ổn định nhưng không có sự đột phá. Nếu bạn muốn phát tài thì phải chủ động tìm kiếm cơ hội, con đường mới, dấn thân vào những lĩnh vực có tính thách thức hơn, đòi hỏi tinh thân và kiến thức vững vàng.

Dù công việc khá nhiều nhưng sức khỏe không ổn lắm, tuổi Mão nên đi ngủ sớm để hồi phục thể lực, nạp năng lượng cho ngày tiếp theo. Bạn có thể tập vài động tác thư giãn, nghe một bản nhạc, xông chút tinh dầu sẽ ngủ sâu hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật , ngày 10/3/2019

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 10/3/2019

Tử vi tuổi Thìn năm 2019

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn đang trong giai đoạn tìm hiểu thì nên dè dặt một chút, từ từ làm quen rồi chia sẻ, không nên vội vã khiến đối phương cảm thấy bạn không đủ chân thành. Tình cảm phải đủ sự chín chắn mới sẽ lâu bền được.

Bệnh cũ của tuổi Thìn phát tác, cần nghỉ ngơi và ăn uống điều độ. Quan trọng nhất là bản mệnh giữ cho mình thoải mái, tránh căng thẳng, không tự gây áp lực cho bản thân. Dù gặp chuyện gì cũng nghĩ thoáng ra, vui vẻ lạc quan thì sức khỏe mới khả quan.

Vì sức khỏe không cho phép nên con giáp này làm việc cũng chỉ cầm chừng. Điều này có thể khiến bạn đánh mất cơ hội chiếm được vị trí tốt hoặc không nhận được nhiệm vụ quan trọng, song cũng đành chịu thôi.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 10/3/2019

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 10/3/2019

Tử vi tháng 3/2019

Xem tử vi ngày mới nhận thấy tuổi Tỵ có thể bị mọi người xa lánh vì bản tính kiêu ngạo của mình. Đừng cho rằng mình là người có tài nhất, nếu muốn tiến xa hơn thì phải có sự khiêm tốn, hòa đồng với mọi người và kết nối với đồng nghiệp, cấp trên để tạo địa vị vững chắc.

Chuyện tình cảm khá hài hòa, người có đôi có dịp được xích lại gần nhau hơn. Cuộc sống bên ngoài xô bồ bao nhiêu nhưng chỉ cần được trở về bên gia đình, bên nửa kia của mình là bạn đã cảm thấy mình như được tiếp thêm năng lượng và chỉ muốn ở bên cạnh người đó mãi thôi.

Một số nghiên cứu chỉ ra rằng lo lắng chính là một trong những nguyên nhân gây béo bụng. Chính vì vậy nếu tuổi Tỵ muốn giảm mỡ bụng thì đừng nghĩ rằng chỉ cần nhịn ăn là đủ, bạn nên tìm tới những bài tập yoga hay thiền để cải thiện tình hình.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật  ngày 10/3/2019

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 10/3/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi ngọ năm 2019

Xem tử vi hàng ngày vì Ngọ Hỏa tự hình không nên tiến hành những việc quan trọng, nguyên nhân là do tính bảo thủ nổi lên khiến bạn suy nghĩ quẩn quanh, cũ kỹ, tự mình làm khổ mình. Song thời thế thay đổi, mọi sự đều có thể cởi mở thoải mái hơn nên đừng cố chấp như vậy.

Trong ngày nếu có xảy ra tranh chấp với người khác thì hãy cho qua, lúc khác giải quyết vì lúc này bạn có thể đưa ra quyết định sai lầm vì thiếu sáng suốt. Thậm chí tuổi Ngọ còn nói những lời không đúng mực khiến sự việc trở nên rắc rối hơn.

Tốt nhất bản mệnh nên chăm chú hoàn thành công việc của mình rồi về nhà nghỉ ngơi, đừng tự gây thêm áp lực cho mình nữa. Sức khỏe của bạn không tốt lắm đâu, dạ dày không khỏe, càng căng thẳng thì càng dễ bị đau nặng và có thể biến chứng.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 10/3/2019

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 10/3/2019

Tử vi tuổi mùi năm 2019

Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp, người tuổi Mùi sẽ phải trải qua một ngày cuối tuần khá nặng nề. Có người vì mâu thuẫn với đồng nghiệp hay cấp trên mà quyết định nghỉ việc, dù điều bạn gặp đang là gì thì cũng nên tiết chế cảm xúc, đừng nóng vội hay tùy tiện quá, rồi mọi việc sẽ qua đi trong êm đẹp mà thôi.

May mắn là con giáp này có niềm tin và hi vọng rằng nếu sự việc này kết thúc thì sẽ mở ra cơ hội mới cho mình, có được một công việc tốt hơn. Có thể bạn sẽ nhận được lời mời hợp tác từ những khách hàng cũ, nhờ vậy mà đã vui vẻ, tự tin trở lại.

Nếu tuổi Mùi có ý định tiết kiệm nhưng không biết nên làm gì thì việc đầu tiên bạn cần làm chính là lên kế hoạch theo dõi các khoản chi tiêu của bản thân và giám sát nó chặt chẽ hơn. Từ đó bạn sẽ biết mình nên chi tiêu và cắt giảm khoản gì, tiết kiệm bao nhiêu trước khi tiêu dùng cho những khoản đó.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Tị, Mão

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật , ngày 10/3/2019

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 10/3/2019

Tử vi tháng 3/2019

Xem tử vi ngày mới của tuổi Thân gặp may phát tài phát lộc, việc kinh doanh đáng mong ước, thậm chí có người còn trúng thưởng, trúng số… Song vận may luôn đi kèm với rủi ro, bản mệnh nên cân nhắc việc chi tiêu, sử dụng tiền sao cho phù hợp, có thể tìm hiểu thêm kiến thức về đầu tư.

Chuyện tình cảm hài hòa tốt đẹp, nếu hai người đã tìm hiểu nhau lâu rồi thì hãy chứng minh cho đối phương thấy bạn hoàn toàn có thể lết nối với các thành viên trong gia đình họ. Điều này sẽ khiến người ấy tin rằng bạn nghiêm túc và nếu nhận được sự ủng hộ từ gia đình thì mối quan hệ này sẽ khả quan hơn.

Trong những ngày thời tiết ấm áp tuổi Thân có thể tắm vào buổi sáng, việc tắm bằng nước ấm dưới vòi hoa sen sẽ kích thích sự sáng tạo của não bộ, biết đâu bạn sẽ nảy ra được những ý tưởng mới bất ngờ. Vậy đừng ngại việc tắm vào buổi sáng dưới vòi hoa sen sau khi thức dậy nhé.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật , ngày 10/3/2019

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 10/3/2019

Tử vi tuổi dậu năm 2019

Xem tử vi ngày mới tuổi Dậu có thể nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ thái đô tích cực, cầu tiến trong công việc. Có thể bạn không phải là người giỏi nhất nhưng lại ham học hỏi, suy nghĩ tích cực và luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ, nhờ vậy mà lãnh đạo sẽ luôn chú ý và cất nhắt lên vị trí tốt hơn.

Sự ganh tỵ và tức giận thể hiện rằng bạn đang sợ hãi một việc gì đó, hãy bỏ qua những suy nghĩ tiêu cực và hướng đến những điều tốt đẹp. Khi bạn tỏ ra vui vẻ với thành công của người khác thì nó cũng thể hiện rằng bạn biết phân biệt đâu là của mình, đâu là của họ, thành công của họ không liên quan gì đến mình cả.

Tuổi Dậu sẽ rất khó hạn chế được việc chi tiêu nếu không biết mình đã chi tiền vào đâu. Các khoản chi hàng ngày khá lắt nhắt nên tiền sẽ liên tục không cánh mà bay. Chắc chắn sau khi thống kê được khoản tiền mình đã chi tiêu bạn sẽ rất ngạc nhiên vì nó thực sự lãng phí.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 10/3/2019

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 10/3/2019

Tử vi tuổi tuất năm 2019

Chủ nhật này là ngày thích hợp để tuổi Tuất xây dựng các mối quan hệ xã giao, thuận lợi cho việc hợp tác làm ăn, đầu tư, kinh doanh sẽ thu về thành tích vượt chỉ tiêu. Hãy cố gắng tận dụng cơ hội này vì không phải lúc nào cũng có điều kiện thuận lợi như thế.

Ngày tam hợp nên tình yêu có dịp thăng hoa, nếu đối phương tỏ ra yếu đuối trước mặt bạn thì đó thực sự là một cơ hội tốt, nghĩa là họ đang cần bạn, muốn bạn trở thành niềm tin, nguồn cảm hứng của họ, giúp họ mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

Để cải thiện sức khỏe cho mình, tuổi Tuất chỉ cần thay đổi một chút trong chế độ ăn uống là cũng tạo ra những tác động tích cực đối với hệ tiêu hóa. Ăn uống khoa học mỗi ngày và chăm chỉ luyện tập thể thao để phòng tránh bệnh tật nhé.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 10/3/2019

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 10/3/2019

Tử vi tháng 3/2019

Tử vi đông phương dự báo sẽ có điều không lành xảy ra với người tuổi Hợi, bản mệnh nên giữ lời ăn tiếng nói thật trọng, đừng nói cho vui miệng mà rước họa vào thân. Trong quá trình đi lại, tham gia giao thông cũng phải tuân theo luật lệ đã định để tránh tai nạn hoặc bị công an bắt.

Trong chuyện tình cảm đừng bao giờ so sánh thiệt hơn hay đòi hỏi một cách vô lý. Phụ nữ ngày nay vì ngày càng độc lập hơn trong cuộc sống nên cũng dần mất đi sự nhường nhịn, thay vì luôn ước đàn ông hiểu và thông cảm cho mình thì cũng có lúc bạn nên đối xử mềm mỏng với họ hơn.

Điều mà tuổi Hợi nên hướng tới chính là tạo ra thật nhiều nguồn thu nhập cho mình. Hầu hết những người giàu có đều là những người nhanh nhạy trong đầu tư, có những thương vụ có thể giúp họ sống cả đời không hết tiền.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 10/3/2019

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes