Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 9/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 9/6/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 9/6/2018

Hôm nay khi mà sao Diêm vương nằm vuông góc với mặt trăng thì rất có thể Bạch Dương sẽ gặp phải chuyện buồn về tình cảm đó. Bạn có thể sẽ nảy sinh tranh cãi với cha mẹ mình vì những chuyện bình thường không mấy khi gây mâu thuẫn.

Có phải bạn đang bị áp lực và căng thẳng quá không? Tử vi cho thấy bạn đang làm rất tốt công việc của mình, nhưng để có được thành quả hiện tại, bạn cũng phải cố gắng và nỗ lực không ít, thế nên tình trạng căng thẳng là hoàn toàn có thể hiểu được.

Nhưng mà này, có lẽ Dương Dương nên tìm cách khác để giải tỏa cảm xúc của mình thay vì trút giận lên người thân như thế nhé. Có nhiều chuyện mà chúng ta không thể nào sửa sai được, đừng để cha mẹ vì chúng ta mà phiền lòng nữa.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 9/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ bảy ngày 9/6/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 9/6/2018

Mặt trăng đang tiến dần vào khu vực của Kim Ngưu, mang tới cho cung hoàng đạo này những điều may mắn. Đầu tiên là công việc hôm nay hoàn thành xuất sắc mà không cần phải cố gắng quá nhiều này. Bạn kiên nhẫn xử lý những khó khăn gặp phải mà không hề mất bình tĩnh.

Trên con đường thành công, không thể nào không có những khó khăn cản trở. Đâu thể nào tránh được hết những điều đó đâu, bản thân chúng ta phải tìm cách vượt qua mà thôi. Sóng gió hôm nay sẽ giúp bạn trở nên kiên cường và vững vàng hơn.

Kim Ngưu rất biết cách tiêu tiền, chẳng hoang phí nhưng cũng chẳng quá mức tiết kiệm. Bạn có kế hoạch chi tiêu hợp lý và áp dụng nó 1 cách chặt chẽ.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 9/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ bảy ngày 9/6/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 9/6/2018

Khi mà mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với mặt trời, Song Tử nhờ nguồn năng lượng tốt từ mặt trời mà có được 1 ngày thứ 7 thật tuyệt. Cả công việc và tình yêu của bạn đều đang trên đà tăng trưởng tốt đẹp, thậm chí ngoài sức tưởng tượng.

 

Bạn không có nhiều tham vọng lớn mà chỉ đặt cho mình những mục tiêu nho nhỏ, để rồi có thể nhanh chóng đạt được những mục tiêu đó. Khi giành được thành công, dù không quá lớn nhưng bạn rất vui mừng vì mình có thể làm được điều mình muốn.

 

Mật ngữ 12 chòm sao cho thấy người ấy dành cho bạn sự quan tâm, chăm sóc chu đáo mà bạn không thể đòi hỏi gì hơn. Ở người ấy, bạn cảm nhận được sự an toàn tuyệt đối, không gì có thể khiến cho bạn nhẹ nhõm hơn khi ở bên người ấy khi đang mỏi mệt và áp lực.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 9/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ bảy ngày 9/6/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 9/6/2018

Ngày sao Thủy nằm ở góc lệch 60 độ so với mặt trăng, Cự Giải nên cố gắng phát huy nhiều hơn nữa trong công việc nhé. Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy hôm nay là dịp tốt để bạn thể hiện năng lực của mình, hoàn thành công việc xuất sắc.

 

Bạn thông minh và biết cách sử dụng trí thông minh của mình vào trong công việc. Biết cân nhắc thiệt hơn, tính toán trước sau nên bạn không để mình bị áp lực công việc đè nặng. Các vấn đề trong ngày được bạn sắp xếp hợp lý, giải quyết nhịp nhàng, hiệu quả.

 

Hôm nay là thứ 7 đó, “thứ 7 máu chảy về tim”, Cự Giải cũng chẳng nằm ngoài đâu. Bạn đã nghĩ ra buổi hẹn hò tuyệt vời ngày cuối tuần cho mình hay chưa? Nếu có ý định đi du lịch thì đừng bỏ qua Bí quyết gói đồ đi du lịch nhẹ tênh cho 12 cung hoàng đạo có một kỳ nghỉ rực rỡ nhé.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 9/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ bảy ngày 9/6/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 9/6/2018

Sư Tử dường như không mấy may mắn thứ 7 này. Tử vi 12 cung hoàng đạo tiết lộ rằng bạn đang gặp khủng hoảng về vấn đề tình cảm. Dường như những gì bạn cho đi không được đáp lại, nỗi buồn cứ mãi ở đó mà không biết làm thế nào để nguôi ngoai.

Nhưng mà Sư Tử ơi, ở đời nào ai có được hết mọi thứ mình muốn đâu. Người mình yêu không yêu mình cũng là lẽ thường tình, ta vẫn còn biết bao cơ hội để yêu thương. Trong lúc chờ vết thương lành thì mình đi chơi cùng bạn bè thôi nào.

 

Có điều, chòm sao này nên cẩn thận tiền bạc khi đi ra ngoài nhé. Chơi với bạn vui quá cuối cùng chẳng nhớ mình mang đồ gì theo, xách được mỗi cái thân đi thôi. Cứ thế bảo sao tiền bạc lúc nào cũng trong tình trạng cạn kiệt cơ chứ!

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 9/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ bảy ngày 9/6/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 9/6/2018

Mặt trăng nằm vuông góc với sao Diêm Vương, Xử Nữ có thể sẽ cảm thấy cô đơn vì không có người thực sự hiểu mình. Bạn muốn bày tỏ tình cảm thật nồng nhiệt, cháy bỏng nhưng người ấy không hiểu vì sao mà cứ hững hờ.

 

Đang cảm xúc dâng trào thì bị tụt mood, còn gì chán hơn nữa chứ. Có những lúc, bạn cảm thấy mình là người thừa trong tình yêu 2 người, dù thực sự chẳng có kẻ thứ 3 chen vào nhưng Xử Nữ thấy mình không được trân trọng và yêu thương như mong muốn. Có lẽ bạn nên để người ấy đọc ngay 10 điều cần biết trước khi yêu Xử Nữ.

 

Có lẽ bao nhiêu nỗi niềm được chòm sao này dồn hết vào công việc. Bạn tập trung hết sức mình, tích cực làm việc, sáng tạo hết mức có thể để không làm lỡ dở công việc. Nhưng dù sao cũng đừng quên hôm nay là thứ 7 và chúng ta cần nghỉ ngơi nhiều hơn nhé.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 9/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ bảy ngày 9/6/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 9/6/2018

Thiên Bình có 1 ngày thứ 7 vui buồn lẫn lộn. Bạn không cảm thấy hứng thú với công việc mình đang làm, chán nản chẳng muốn khẳng định năng lực của bản thân, có thể vì thế mà Bình Nhi tuột mất cơ hội thăng tiến khỏi tay mình.

 

Bạn thấy mơ hồ, cảm xúc hỗn độn, bởi vốn dĩ hôm nay bạn chẳng muốn tranh đoạt của ai thứ gì, cũng chẳng có tham vọng gì lớn, song dường như điều đó là không được, mọi người xung quanh luôn thúc bạn tiến về phía trước không thôi.

 

Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với mặt trời, bù lại thì chuyện tình cảm của Thiên Bình khá thuận lợi. Người ấy đắm chìm trong tình yêu với bạn, làm mọi điều bạn muốn. Bình Nhi cảm nhận được hạnh phúc ngọt ngào ngoài sức tưởng tượng của mình.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 9/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ bảy ngày 9/6/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 9/6/2018

Mặt trăng và sao Kim hợp với nhau góc 90 độ, Hổ Cáp có lẽ không gặp may thứ 7 này đâu. Bạn cả tin quá mà ai nói gì cũng tin hết ấy, thế nên là bao nhiêu công sức mình bỏ ra để làm việc bị người ta cướp công, nẫng tay trên lúc nào chẳng hay. Cẩn thận nhé, khéo bạn lại nằm trong số 5 cô nàng hoàng đạo dễ tin lầm đàn ông xấu đó.

 

Thêm vào đó, tình yêu cũng mang tới cho Cáp Nhi nhiều nỗi buồn hơn là niềm vui, nhất là khi bạn đặt rất nhiều kì vọng vào người ấy. Bạn thấy rằng mình và người ấy có nhiều điểm hợp nhau, chỉ là điều đó dường như chỉ nằm trong trí tưởng tượng của bạn mà thôi.

 

Giữa 2 người thiếu tiếng nói chung, đã thế lại chẳng mấy khi tâm sự, chuyện trò với nhau. Nhiều lúc bạn cố gắng gợi chuyện thì chỉ nhận được những câu trả lời nhát gừng của người ấy mà thôi. Tình cảm như thế sao có thể lâu dài được.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 9/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ bảy ngày 9/6/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 9/6/2018

Sao Diêm vương nằm vuông góc với mặt trăng, công việc của Nhân Mã cuối tuần này tiến triển khá tốt. Bạn đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo và được nhiệt tình đón nhận. Cũng nhờ thế mà chòm sao này được các sếp ưu ái lắm đó.

 

Tử vi ngày 9/6/2018 cho thấy Mã Mã hôm nay làm việc thì tốt nhưng xử lý tình huống thì không được tốt vậy đâu. Mối quan hệ tình cảm của bạn có thể bị bố mẹ phản đối vì nhiều lý do, nhưng thay vì giải thích, thuyết phục thì bạn lại nổi nóng với bố mẹ mình.

 

Bố mẹ phản đối tất có cái lý của bố mẹ, nếu thấy không thỏa đáng bạn có thể giải thích cho bố mẹ hiểu cơ mà. Phản ứng của bạn càng cực đoan thì càng khó có thể hóa giải được hiểu lầm mà chỉ càng khiến cho định kiến thêm sâu mà thôi.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 9/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ bảy ngày 9/6/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 9/6/2018 

Tiếp nối tử vi ngày 8/6/2018, Mặt trăng và mặt trời đang nằm ở góc 60 độ so với nhau, Ma Kết vui mừng vì đạt được những thành quả tốt đẹp trong công việc. Những thành quả hôm nay là kết quả của bao nỗ lực trong thời gian vừa qua, dù không phải tranh đấu với ai nhưng cũng trải qua không ít khó khăn.

 

Chòm sao này được nhiều người yêu mến nên khi gặp khó khăn cũng được nhiều người giúp đỡ. Bạn xác định rõ mục tiêu của mình và không sờn lòng khi thấy chuyện xảy ra không được như ý muốn. Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ mà cuối cùng bạn vẫn có được thành công.

 

Hôm nay còn là ngày thứ 7 ngọt ngào với Kết Nhi khi mà khả năng cao sẽ có người tỏ tình với bạn đấy. Người ta thầm thương trộm nhớ đã lâu nhưng chẳng dám ngỏ lời, hôm nay mới có thể thu hết can đảm mà bày tỏ với bạn đấy.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 9/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ bảy ngày 9/6/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 9/6/2018

Sao Thủy và mặt trăng nằm lệch nhau góc 60 độ, Bảo Bình có nhiều vận may đang chờ đón lắm đó. Tiền bạc tự nhiên ở đâu ào ào đổ về túi, đang hết tiền thì có tiền luôn. Thật là tuyệt khi thứ 7 này đi hẹn hò, mua sắm đồ phải không nào.

 

Hôm nay có khi bạn còn gặp được tình yêu của đời mình ấy chứ. Ai mà biết được, duyên phận đến thì cứ thế mà đón nhận thôi. Mở lòng mình ra nhé, có cảm tình thì thử tìm hiểu xem sao, cũng chẳng phải là nhận lời yêu đâu mà nóng vội. Đời nguòi gặp gỡ là duyên phận mà.

 

Tình yêu có thể đến từ những lúc mà chúng ta chẳng thể nào tưởng tượng nổi. Người với người có duyên gặp gỡ nhau đã là điều kì diệu rồi, nếu có thể thành đôi thì hạnh phúc nào bằng. Hãy nắm chặt hạnh phúc của mình trong tay nhé.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 9/6/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ bảy ngày 9/6/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 9/6/2018

Ngày mặt trăng nằm lệch với sao Kim góc 90 độ, Song Ngư có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện không được như ý muốn. Chuyện tình cảm sớm nắng chiều mưa, bạn chẳng thể hiểu nổi những gì người ấy đang suy nghĩ nữa.

 

Chòm sao này cảm thấy giữa 2 người thiếu đi sự hòa hợp, đôi bên dễ gây tranh cãi, mâu thuẫn với nhau từ những vấn đề nhỏ nhặt, không xứng đáng. Có lẽ 2 bạn nên dành thời gian ngồi nói chuyện thêm với nhau thôi, dù sao hôm nay cũng là cuối tuần mà.

 

Đang lúc tâm trạng không tốt, có thể Ngư Nhi sẽ có những quyết định sai lầm, tiêu xài lãng phí đủ thứ, mua sắm hoang phí, không cần thiết. Thế nên đừng có hỏi tại sao còn chưa đến giữa tháng mà thấy ví mình trống rỗng rồi nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ bảy , ngày 9/6/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes