Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào thứ năm ngày 9/8/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 9/8/2018

Xem tử vi Thứ 5 của 12 con giáp, mối quan tâm hàng đầu bạn lúc này chính là cố gắng trở nên hòa hợp với mọi người xung quanh. Nhưng ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên người tuổi Tý cảm thấy khá mệt mỏi và đôi lần muốn bỏ cuộc.

Tâm trạng có phần chùng xuống, bạn căng thẳng hơn và đó là lý do công việc trong ngày hôm nay diễn ra chậm rãi và có thể bị trì hoãn vì những lý do bất ngờ.

Một nguyên nhân nữa là do ảnh hưởng của Tương Hại, có kẻ đang cố tình gây hại cho bạn mà bạn không hay biết. Đừng tỏ ra nghi ngờ về năng lực của mình mà lúc này bạn nên tỉnh táo nhận ra ai là kẻ xấu không nên hợp tác để tránh rủi ro trong thời gian tới.

Theo Dự báo thời tiết ngày mai 9/8: Bắc Bộ và Nghệ An mưa vừa, mưa to và rải rác có dông, vì thế bạn nên cẩn thận nếu không mưa tới bất ngờ rất dễ bị dính mưa và bị cảm.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào thứ năm, ngày 9/8/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 9/8/2018

Tiếp nối Tử vi ngày 8/82018, hôm nay, Thiên Quan đang gây hại cho người tuổi Sửu rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Đây cũng không phải là thời gian phù hợp để nhảy việc nếu bạn đang tìm kiếm công việc mới. Hơn nữa bạn làm việc cũng dễ sai sót vì sự chủ quan của mình.

Thay vì cố gắng chịu sự căng thẳng do bạn kiêm nhiệm thêm nhiệm vụ trong ngày nghỉ lúc này bạn nên cho phép bản thân nghỉ ngơi, dành thời gian cho người thân của mình sẽ tốt hơn.

Nhờ sự xuất hiện của Tam Hợp mà chuyện tình cảm của bạn tốt hơn bao giờ hết, dường như bạn đang say trong tình yêu và chẳng còn điều gì có thể “đánh thức” bạn được. Hơn bao giờ hết, bạn đang muốn thả trôi cảm xúc và bỏ mặc lý trí.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào thứ năm, ngày ngày 9/8/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 9/8/2018

Ngày có Thương Quan nhắc nhở người tuổi Dần đừng lãng phí thời gian của bản thân vào những câu chuyện đồn thổi và nói xấu sau lưng người khác. Một khi bạn tham gia vào việc hạ bệ ai đó, thì việc đó cũng đồng nghĩa với việc bạn đã hạ thấp bản thân mình.

Thay vì để ý tới việc của người khác bạn hãy tập trung vào nhiệm vụ của mình xem có sai ở đâu thì sửa, nếu chỗ nào chưa tốt bạn hãy làm cho nó tốt hơn. Nếu bạn luôn trong tư thế muốn làm mọi thứ liên quan đến mình tốt hơn bạn sẽ không có thời gian lãng phí cho việc "bao đồng" chuyện người khác.

Theo Lịch Vạn Niên, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng trong ngày 28 âm lịch bạn không nên gây tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí cổ tay, phía trong đùi và âm hộ vì Nhân thần đang ở vị trí này.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào thứ năm, ngày 9/8/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 9/8/2018

Nhờ Thực Thần dẫn đường chỉ lối cho người tuổi Mão có được sự thông tuệ nhất định mà bạn vượt qua được nhiều trở ngại. Thực tế là bạn đã nhờ rất nhiều vào sự hỗ trợ của người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Bạn ghi nhận công sức của họ và sẵn lòng hỗ trợ lại họ khi cần.

Những khó khăn sẽ nhanh chóng qua đi, mở ra cho con giáp tuổi Mão nhiều cơ hội hơn trong công việc và tình duyên. Nếu bạn đang có ý định hẹn hò, đây sẽ là thời điểm lý tưởng để bạn liên lạc với nửa kia của mình.

Ảnh hưởng của Lục Xung nên đang có dấu hiệu bị đảo lộn bởi một vài yếu tố khách quan nào đó. Đừng quá thất vọng về bản thân, bạn sẽ nhanh chóng bắt kịp tiến độ thường nhật sớm thôi.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào thứ năm, ngày 9/8/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 9/8/2018

Tử vi ngày 9/8/2018 chỉ ra rằng, Chính Quan soi rọi cho người tuổi Thìn nhìn nhận ra nhiều cơ hội tốt. Có lẽ vì muốn quên đi những rắc rối và buồn phiền trong đời tư mà bạn sẽ có xu hướng làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết.

Khi dồn toàn bộ tâm trí cho sự nghiệp nhiều điều tốt đẹp khiến bạn tự hào về chính mình. Bạn sẽ nhanh chóng “hái quả ngọt” và có thể định hướng được đâu là đường đi thích hợp cho mình.

Cộng thêm sự tác động của Lục Hợp nên bạn hiểu rõ tầm quan trọng của những người xung quanh. Bạn tích cực mở rộng vòng tròn mối quan hệ hơn và chọn lọc ra những ai phù hợp để có thể hợp tác làm ăn lâu dài.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào thứ năm ngày 9/8/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 9/8/2018

Dường như con giáp tuổi Tị đang trải qua quãng thời gian tươi đẹp của cuộc sống. Nhờ Chính Tài nâng đỡ mà bản mệnh làm việc gì cũng thuận lợi, thường xuyên có quý nhân phù trợ trong tình huống khó khăn.

Nhưng để đảm bảo thành công đó là lâu dài bạn hãy kiểm tra những thói quen của mình. Đó có phải là những thói quen tích cực hay không? Bạn có thực hành chúng thường xuyên không? Nếu không thì đã đến lúc bạn thay đổi bản thân từ những việc rất nhỏ xem sao.

Không chỉ có thể mà tình yêu cũng hanh thông, nhờ Tam Hợp mà hai bạn càng ngày càng thấu hiểu lẫn nhau. Để có được giai đoạn này cần có sự nỗ lực của hai người trong việc tìm hiểu cách biểu lộ cảm xúc của đối phương.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào thứ năm ngày 9/8/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 9/8/2018 của tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp Thiên Tài che chở để người tuổi Ngọ không còn phải lo lắng tình hình tài chính như trước. Sự ổn định về mặt tài chính trong thời gian này sẽ là niềm an ủi lớn lao dành cho bạn, tạo cho bạn động lực để tự tin hơn trong cuộc sống.

Nếu từng có thành công về tiền bạc, bạn sẽ nhận ra rằng cơ hội có ở khắp nơi và được chia đều cho tất cả mọi người. Thay vì cảm thấy tự ti kém cỏi hay ghen tị với người khác, hãy tin rằng việc kiếm tiền hoàn toàn không khó, miễn là bạn làm việc chăm chỉ.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào thứ năm ngày 9/8/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 9/8/2018

Thiên Quan mang lại tinh thần hứng khởi và sự nhiệt tình cho người tuổi Mùi. Bạn trở nên thu hút với những người khác giới hơn, không những thế có tín hiệu người cũ hoặc mối quan hệ tình cảm cũ có thể quay lại tìm bạn vào lúc này.

Bạn phân vân khá nhiều và thậm chí còn đi hỏi những người xung quanh. Nhưng nên nhớ một điều rằng quyết định quay lại với quá khứ hiếm khi là một quyết định đúng đắn, nhất là trong khoảng thời gian này.

Nên nhớ rằng chỉ khi tâm trí của chúng ta không còn căng thẳng, mọi thứ ở thế cân bằng thì quyết định sẽ dễ dàng và đúng đắn hơn. Vì thế, trước những quyết định khó khăn, cứ Thiền là sẽ có cách.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào thứ năm, ngày 9/8/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 9/8/2018

Xem Tử vi ngày 9/8/2018, ngày có sự tương trợ của Chính Ấn, người tuổi Thân nên biết tận dụng những lợi thế cũng như nguồn lực đang có từ bạn bè, gia đình. Giới hạn được đặt ra để đảm bảo cho sự an toàn, nhưng nó cũng chính là điều khiến bạn không thể làm được những thành công khác biệt.

Hãy gỡ bỏ các rào cản và tin tưởng rằng dù đó là việc gì thì chỉ cần bạn tập trung kết quả sẽ là câu trả lời rõ ràng nhất, tốt hơn hết là không nên nghĩ ngợi quá nhiều lại cảm thấy lo sợ.

Khi xuất hiện Tam Hội có nghĩa là rất có lợi cho bạn mở rộng mối quan hệ. Nên nhớ rằng, bạn càng quen biết nhiều người, thì khả năng tìm kiếm công việc phù hợp càng cao và tiết kiệm thời gian chờ đợi.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào thứ năm, ngày 9/8/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/8/2018

Xem tử vi 2018, hôm nay, cấp trên và đồng nghiệp đang tạo ra cho người tuổi Dậu một vài thử thách nho nhỏ để bạn có thể thể hiện hết tài năng của chính mình. Khi có Thiên Ấn nâng đỡ bạn hãy tự tin với khả năng chuyên môn của mình.

Khoảng thời gian thuận lợi này có thể sẽ làm bạn cảm thấy đôi phần bình lặng quá mức. Tuy nhiên, bạn nên tận hưởng và xem như đây là dịp để bạn có thể giải tỏa tâm trí sau những ngày làm việc vất vả.

Đôi khi bạn cảm thấy bực mình do ảnh hưởng của Tự Hình vì bạn đã tỏ ra biết điều, vô tư giúp đỡ ai đó nhưng vẫn có người không biết lễ nghĩa, nói năng không kiêng nể, thậm chí cố tình "hạ bệ" bạn.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào thứ năm ngày 9/8/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 9/8/2018

Nhân lúc có Chính Quan nâng đỡ, mọi thứ trong cuộc sống này đang dần đi vào quỹ đạo của riêng nó và người tuổi Tuất chỉ cần giữ vững thế cân bằng ấy là được. Một khi bạn có thể nhận ra được thế mạnh của mình, tiền tài cũng sẽ nhanh chóng đến với bạn.

Nên nhớ rằng, chỉ cần hiểu về bản thân mình bạn sẽ điều chỉnh để vượt qua được những cám dỗ thông thường - năm nền tảng của sự nghèo đói: ngủ, sợ hãi, tức giận, lười biếng và trì hoãn. 

Ảnh hưởng của Dậu Tuất Tương Hại nên đường tình duyên đến công việc, bạn không dễ dàng tìm được tiếng nói chung với đối phương và dễ gây ra nhiều mâu thuẫn không đáng có.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào thứ năm ngày 9/8/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 9/8/2018

Theo Tử vi ngày 9/8/2018, kiên nhẫn là điều người tuổi Hợi nên học trong lúc này vì ảnh hưởng của Kiếp Tài khiến bạn dễ nổi nóng, vội vàng. Hôm nay, tránh vướng vào tranh cãi với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là đối với anh chị em họ hàng.

Cách rất hay để xả cơn giận trong ngày nghỉ này đó là hãy dùng thời gian rảnh của mình để sắp xếp những công việc còn dở dang ở nhà. Những việc dọn dẹp tưởng là đơn giản nhưng đó là một trong những phương pháp để dọn sạch sẽ những vướng bận trong tâm hồn bạn đấy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay thứ năm ngày 9/8/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes