Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 9/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 9/8/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 9/8/2018

Sao Kim nằm ở góc 150 độ so với sao Thiên vương, mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, Bạch Dương đang vấp phải nhiều vấn đề trong công việc. Dù bạn đã cố gắng để làm tốt việc của mình nhưng sự thực là Dương Dương vẫn còn “hóng hớt” lắm.

Việc của mình chưa đâu vào đâu nhưng hễ có ai cần giúp đỡ, hay đơn giản có chuyện gì bất thường xảy ra là Dương Dương sẽ theo dõi từ đầu đến cuối rồi làm theo ý thích của mình, lắm lúc vì việc người mà lỡ việc của bản thân.

Bạn cũng thấy chuyện tình cảm không được như ý và chán nản chẳng buồn nói chuyện nữa. Hai người cứ thế diễn bài “chiến tranh lạnh”, không biết tới khi nào mới nguôi ngoai lại đây.

Theo Dự báo thời tiết ngày mai 9/8: Mưa dông ở nhiều nơi, vì thế, bạn nên đi làm về sớm, kẻo tắc đường vì mưa gió.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 9/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ năm ngày 9/8/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 9/8/2018

Kim Ngưu hôm nay sẽ dễ được cấp trên khen thưởng lắm đó. Tại sao ư? Đơn giản là vì Ngưu Ngưu đã đưa ra những ý tưởng độc đáo và sáng tạo, giúp cho vấn đề cấp trên đau đầu được giải quyết nhanh chóng.

 

Cung hoàng đạo này không để mình ngủ quên trên chiến thắng mà luôn cố gắng để làm ra những thành tích lớn hơn, vang dội hơn. Nghe hơi phù phiếm hư vinh 1 chút nhưng cũng có sao đâu, ai mà chẳng như vậy chứ.

 

Nhưng mà này, Kim Ngưu cần phải học cách nhìn người cho chuẩn, tự biết lúc nào nên tin tưởng, khi nào nên nghi ngờ. Bạn sẽ nhẹ dạ cả tin mà dâng hết tiền bạc cho người ta, còn mừng vui vì làm chuyện có lợi nữa ấy chứ.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 9/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ năm ngày 9/8/2018

Vận mệnh cung Song Tử ngày 9/8/2018

Sao Kim nằm vuông góc với sao Thổ, Song Tử có thể sẽ khiến cho người ấy cảm thấy lạc lõng khi cứ đang hẹn hò nói chuyện thì bạn lại có việc riêng, xong xuôi thì quay lại hỏi hồn nhiên: “Mình đang nói đến đâu rồi nhỉ?”

 

Ai mà cũng 1 lúc làm nhiều việc như vậy thì nói làm gì chứ. Song Tử cần phải chú ý hơn, đừng để mình bị mất tập trung quá nhiều, nhất là lúc đang hẹn hò nồng thắm mà bạn chẳng quan tâm đến người ta thì đâu có được.

 

Hơn nữa, bạn cũng cần phải chủ động hơn trong công việc của mình chứ không phải thích gì thì làm nấy đâu nhé. Hãy mạnh mẽ lên nào, chẳng có khó khăn nào có thể thử thách được người có chí quyết tâm đâu.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 9/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ năm ngày 9/8/2018

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 9/8/2018

Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng đang tiến dần vào khu vực của Cự Giải và chòm sao này có 1 ngày với cả niềm vui và nỗi buồn xen lẫn. Buồn ở đây là vì bạn cố công cố sức giúp người khác nhưng cuối cùng lại chẳng được 1 lời cảm ơn.

 

Thực ra bạn cũng chỉ muốn giúp mọi người hoàn thành tốt công việc của mình nên nhiệt tình góp ý, đưa ra ý kiến, nào ngờ chính vì thế mà lại gây điều tiếng không hay, bị mọi người ganh ghét, xa lánh.

 

Cũng may là người ấy vẫn hiểu và thông cảm cho bạn, để Giải Giải có cơ hội được giãi bày, được nghe an ủi, nếu không thì bạn buồn phiền lắm đó. Bản thân bạn hãy lấy đó làm kinh nghiệm cho mình khi góp ý với mọi người nhé.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 9/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ năm ngày 9/8/2018

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 9/8/2018

Sao Kim hợp với sao Thiên vương góc 150, Sư Tử luôn cố gắng làm cho mọi người cảm thấy thoải mái vì bình thường, ấn tượng của bạn với người khác khá chuyên quyền. Thực tế thì bạn cũng chẳng thích thú gì khi làm thế đâu.

 

Chòm sao này thường hay để tâm đến những chuyện vụn vặt đó và hôm nay bạn nhất quyết phải khiến cho mọi người nghĩ khác về mình. Mà bước đầu có vẻ như là Sư Tử đã thành công khi mọi người thoải mái với bạn hơn rồi đó.

 

Chỉ là bạn cần phải nhớ đến việc của mình nữa chứ. Cứ mải mê giúp đỡ mọi người mà đến lúc người mình yêu có chuyện thì lại bận bịu chẳng nhớ ra gì nữa, thế mà không bị người ấy giận cho mới lạ đó. Cùng kể tốt, kể xấu về cung Sư Tử nam khi yêu nào.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 9/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ năm ngày 9/8/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 9/8/2018

Sao Thủy và sao Hải vương nằm ở góc lệch 150 độ so với nhau, Xử Nữ đang có nhiều ý tưởng muốn thực hiện và đang cố gắng hết sức để biến những ý tưởng đó thành hiện thực và giành thành công trong sự nghiệp của mình.

 

Bạn có tài, đó là điều không có gì phải bàn cãi. Nhưng quan trọng là chòm sao này khát khao muốn thể hiện năng lực của mình cũng như bắt buộc phải được người khác công nhận thì bạn mới chịu thôi cơ.

 

Có điều, trong tình yêu, sự quyết tâm như vậy lại khiến bạn dễ phải đau lòng lắm đó. Đừng mơ ước viển vông và vội vã tin lời người khác như thế nữa, bạn có thể bị lợi dụng tình cảm mà đau lòng tổn thương đó

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 9/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ năm ngày 9/8/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 9/8/2018

Sao Kim nằm vuông góc với sao Thổ, Thiên Bình có 1 ngày thứ 5 khá tệ hại khi mà tình yêu vụt tan, công việc thì nảy sinh biết bao nhiêu là vấn đề. Bình Nhi tâm trạng đã không tốt rồi còn bị nói cho không ra gì nữa cơ. Thử Bật mí lý do khiến những cô nàng Thiên Bình khó thoát... kiếp ế nhé.

 

Bạn cần phải linh hoạt và chủ động hơn trong công việc nhé. Đừng lúc nào cũng cứng nhắc tuân thủ nhất nhất mọi quy định, có những lúc thà bạn phá vỡ quy định còn tốt hơn tuân theo nhiều đó.

 

Tất nhiên bản thân chúng ta cũng phải phân biệt đúng sai chứ không phải cứ phá vỡ quy tắc là tốt đâu. Ít nhất là có 1 số quy tắc trong tình yêu nếu phá vỡ thì sẽ phải chịu hậu quả nặng nề, như Bình Nhi hôm nay phải chịu đựng vậy.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 9/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ năm ngày 9/8/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 9/8/2018

Sao Kim nằm cách sao Thiên vương góc 150 độ, Hổ Cáp đang cố gắng khoan dung với những sai lầm của người khác rồi đó, bạn đừng có để những cố gắng của mình tan thành mây khói nhé.

 

Nhưng có lẽ hôm nay Cáp Nhi sẽ không bị thất bại như vậy đâu, bởi bạn đã học được cách kiểm soát cảm xúc của mình mà không để mình tức giận muốn phát điên lên đâu. Dù gì thì người ta cũng đang trưởng thành dần lên mà lại.

 

Chỉ là trong chuyện tình yêu thì chòm sao này lại chẳng được kiên nhẫn như vậy. Xem bói tình yêu, bao nhiêu sức lực có lẽ bạn dồn hết vào công việc, mất công mất sức để kiềm chế cảm xúc rồi nên khi gặp người ấy, chỉ chút không hài lòng là muốn bùng cháy luôn.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 9/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ năm ngày 9/8/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 9/8/2018

Sao Kim nằm vuông góc với sao Thổ, Nhân Mã không gặp nhiều may mắn trong thứ 5 này cho lắm. Bạn dễ xao nhãng lắm cơ, thế là công việc đáng lẽ phải tập trung thì lại nhầm lẫn hết cái này đến cái khác.

 

Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã cũng dễ phạm sai lầm khi mà yêu rõ ràng mười mươi vẫn không chịu nói ra. Ừ thì người ta nói tình yêu là cảm xúc, chẳng cần phải nói bằng lời cũng có thể biết được nhưng đâu phải ai cũng vậy đâu.

 

Người ấy mong chờ mãi bạn nói lời yêu mà chẳng được lấy 1 lời thì cũng thất vọng lắm chứ. Chẳng gì thì được nghe người mình yêu nói lời yêu mình vẫn hạnh phúc, sao bạn nỡ lược bỏ đi hạnh phúc?

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 9/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ năm ngày 9/8/2018

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 9/8/2018 

Sao Thủy nằm cách sao Hải vương góc 150 độ, Ma Kết cần phải thận trọng trong việc dùng tiền thứ 5 này nhé. Bạn có thể tin lầm người mà giao hết tiền bạc trong tay cho người ta, chẳng chút nghi ngờ gì đâu.

 

Bình thường bạn hay lo lắng cảnh giác lắm cơ mà, sao hôm nay lại có chuyện gì vậy? Có lẽ là do công việc của Kết Nhi không được như ý. Bạn cố công cố sức suy nghĩ, đưa ra biết bao ý tưởng sáng tạo mà không được đón nhận.

 

Bạn không hài lòng chút nào với chính bản thân mình. Thực ra là chòm sao này sẽ thấy tự trách bản thân khi có thế thôi mà cũng làm không tốt, để rồi phải hối tiếc vì mình đã không cố gắng thêm chút nữa.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 9/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ năm ngày 9/8/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 9/8/2018

Sao Kim và sao Thiên vương hợp với nhau góc 150 độ, Bảo Bình đang cảm thấy mình mệt mỏi khi mà có bao nhiêu là chuyện xảy ra nhưng bạn chẳng dám thể hiện rõ thái độ của mình, vẫn phải cười nói như thường.

 

Thực ra bản thân bạn chẳng hề rộng rãi hay khoan dung như mọi người thường nói đâu, chỉ là hôm nay Bảo Bình đành phải làm vậy thôi. Không phải bạn không tốt, nhưng đôi khi Bình Nhi thấy rắc rối vô cùng.

 

Mà cũng nhắc Bình Nhi chuyện này nhé. Đừng cứ mải lo chuyện bao đồng mà hãy quan tâm đến chính chuyện của mình đi nhé, người ấy thấy cô đơn lạc lõng lắm rồi đó.

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 9/8/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ năm ngày 9/8/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 9/8/2018

Xem tử vi ngày 8/8/2018, Song Ngư hôm nay chẳng chịu thổ lộ tình cảm của mình dù thời cơ đã chín muồi lắm rồi. Sao Kim nằm ở góc hợp 90 độ so với sao Thổ, chòm sao này có thể để lỡ tình yêu của đời mình.

 

Hãy đứng dậy và nắm lấy thế chủ động cho mình đi nhé. Bạn cứ sợ hãi hết thứ này đến thứ khác, chưa yêu thì sợ bị ế, yêu rồi thì chẳng dám bày tỏ vì sợ bị đối phương từ chối là sao chứ.

 

Ai cũng sẽ tìm thấy được tình yêu của đời mình thôi. Sớm hay muộn, ngày đó rồi cũng đến. Bạn chẳng thể biết được đó là lúc nào mà chỉ có thể cảm nhận thôi. Thế nên đừng để mình phải hối hận nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ năm , ngày 9/8/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes