Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật tin tử vi nhanh nhất/

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào chủ nhật ngày 9/9/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý ngày 9/9/2018

Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Tam hợp quý nhân ghé xuống, giúp cho con giáp này có được những điều mình muốn. Các cặp vợ chồng dần hóa giải được mâu thuẫn, chung tay vì hạnh phúc con trẻ.

Một ngày cuối tuần vui vẻ bên những người thân yêu sẽ giúp bạn trút hết những mệt mỏi còn lại sau 1 tuần dài làm việc. Gia đình êm ấm chính là động lực để chúng ta tiếp tục cố gắng nhiều hơn trong cuộc sống.

Người độc thân hãy nhìn xa hơn về tương lai, đừng chôn chặt trái tim mình trong những nỗi đau quá vãng. Ai cũng có những chuyện không thể nói ra, nhưng đừng để cho những chuyện đó khiến cho mình trở nên câm lặng.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào chủ nhật, ngày 9/9/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu ngày 9/9/2018

Xem tử vi ngày 9/9/2018, người tuổi Sửu có thể sẽ không được yên dù đã là ngày cuối tuần. Sửu Thìn tương phá, bạn muốn nghỉ ngơi 1 ngày cũng không xong khi mà kẻ tiểu nhân không ngừng tung ra những tin đồn thất thiệt.

Bản mệnh không thể nào kiểm soát được những điều người khác nói về mình, vậy thì hãy mặc kệ mọi thứ và sống cuộc sống của mình nhé. Chẳng ai có thể sống được thay bạn nếu bạn không cho phép họ làm điều đó. 

Ít nhất thì Chính Tài cũng đảm bảo cho bạn cuộc sống sung túc đủ đầy, tuổi Sửu hãy cảm thấy may mắn vì điều đó. Bạn cần nhiều hơn 1 chút động lực để tiếp tục cố gắng, tiếp tục phấn đấu cho cuộc sống tươi đẹp hơn.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào chủ nhật, ngày ngày 9/9/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần ngày 9/9/2018

Tử vi phương Đông cho thấy Dần Thìn tương hội, nhờ thế mà đường tài lộc của người tuổi Dần cũng khởi sắc hơn. Bản mệnh làm ăn thuận lợi, kinh doanh phát đạt, tiền bạc trong nhà chẳng lo túng thiếu.

Chỉ có điều Tỷ Kiên xuất hiện và có thể sẽ khiến cho vận trình tình cảm của bản mệnh gặp phải trở ngại. Tuổi Dần không chịu buông bỏ những thành kiến đã cũ mà hướng về tương lai thì có lẽ chỉ mãi ôm nỗi cô đơn.

Con giáp này nên học cách buông bỏ, đừng để cho mình thêm những gánh nặng không đáng có. Chúng ta có nhiều điều cần phải làm hơn là cứ nhung nhớ mãi về những chuyện đã qua, chẳng thể làm được điều gì.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào chủ nhật, ngày 9/9/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão ngày 9/9/2018

Hôm nay, Mão Thìn tương hại có thể khiến cho người tuổi Mão gặp phải nhiều chuyện ngoài ý muốn. Gia đình ai cũng có những khúc mắc riêng, con giáp này đang cần phải dành nhiều thời gian hơn để hóa giải hiểu lầm.

Anh em như thể tay chân, dù có giận hờn đến đâu thì chẳng thể nào ôm mãi nỗi giận hờn đó được. Sẽ có lúc bạn thấy rằng mình thật vô lý, thật trẻ con khi để cho thời gian trôi đi lãng phí đến thế.

Kiếp Tài còn cảnh báo con giáp này về họa phá tài sắp tới. Cuối tuần vẫn biết là lúc phải nghỉ ngơi, mua sắm ăn uống là điều không thể thiếu được nhưng đừng vung tay quá trán, tiêu nhiều hơn số tiền mình có nhé.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào chủ nhật, ngày 9/9/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn ngày 9/9/2018

Thìn Thìn tự hình, tử vi chủ nhật của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn đang bị xuống tinh thần. Bạn cố chấp muốn mọi người theo ý mình vì không muốn phải thấy cảnh không hay nhưng chẳng ai muốn nghe theo cả.

Thiên Tài trợ mệnh, mang đến điểm sáng trong ngày chủ nhật này của người tuổi Thìn. Bản mệnh gạt bỏ hết mọi nỗi lo toan phiền muộn để nắm bắt cơ hội kiếm tiền. Người làm công ăn lương cũng sẽ có thêm thu nhập. Cùng xem thêm Tử vi tài lộc của 12 con giáp trong tháng 9/2018 dương lịch nhé.

Người làm kinh doanh bận rộn từ sáng đến tối khi mà cuối tuần nhiều người tới mua hàng, khiến bạn vất vả lắm mới xoay sở kịp. Tuổi Thìn cố gắng hết sức mình để có thể có được những điều mình muốn.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào chủ nhật ngày 9/9/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 9/9/2018

Thực Thần chiếu mệnh, nhờ thế mà người tuổi Tị hôm nay có thể thoải mái làm những việc mình muốn, không phải lo lắng quá nhiều những chuyện không đâu. Tiền bạc dồi dào, con giáp này có nguồn vốn cho riêng mình.

Tuy nhiên, đừng tiêu xài quá trớn, hãy chia số tiền mình có ra ít nhất 3 khoản, 1 khoản tiết kiệm, 1 khoản để chi tiêu, 1 khoản để quay vòng vốn kinh doanh nhé. Bạn không lo lắng cho tương lai của mình thì ai sẽ lo đây.

Hỏa sinh xuất cho Thổ báo hiệu đường tình duyên không được thuận lợi. Các cặp đôi có thể nảy sinh tranh cãi nên không muốn nói chuyện nhiều với nhau. Đôi khi chúng ta cần phải dành cho nhau thêm nhiều thời gian riêng tư hơn.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào chủ nhật ngày 9/9/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi ngày 9/9/2018 của tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 9/9/2018, đường tình duyên của người tuổi Ngọ không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh đã dành cho người ấy rất nhiều tình cảm, nhưng dường như bạn đang cho đi quá nhiều mà không nhận lại được bao nhiêu.

Ngũ hành sinh xuất, không biết có phải người nói yêu trước sẽ là người thiệt thòi hơn hay không, nhưng bạn thì thấy rằng nếu yêu mà không nói thì thật không phải với chính mình. Bạn thà rằng mình chịu thiệt còn hơn giấu kín tình cảm.

Các cặp đôi có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách. Khoảng cách giữa 2 người có thể sẽ lớn hơn nếu như các bạn không thực sự vun vén cho tình cảm của 2 người, không thực sự chăm sóc cho tình yêu.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào chủ nhật ngày 9/9/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi ngày 9/9/2018

Tiếp nối tử vi ngày 8/9/2018, Chính Tài nhập cục, hôm nay người tuổi Mùi khá may mắn trong chuyện tiền bạc. Bạn chăm chỉ làm việc, cặm cụi kiếm tiền, cho dù hôm nay là chủ nhật thì điều đó cũng không ngăn được bạn làm việc.

Hỷ Thần nằm ở hướng Đông Bắc, nếu hôm nay bản mệnh có việc gì cần tới nhiều niềm vui thì nhớ kĩ điều này. Còn nếu bạn muốn cầu tài thì đừng quên rằng Tài thần nằm ở hướng Đông Nam, khởi hành về hướng này mới tốt nhé.

Trong ngày đáng lẽ phải nghỉ ngơi mà lại cắm cúi làm việc quá nhiều có thể khiến cho sức khỏe chịu ảnh hưởng nặng nề đó. Thổ khí đương vượng, bạn cần phải chú ý nhiều hơn đến chuyện ăn uống của bản thân mình.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào chủ nhật, ngày 9/9/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân ngày 9/9/2018

Thân Thìn bán hợp, tử vi 2018 cho thấy người tuổi Thân sẽ đạt được những điều mình muốn trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Dù đôi khi bạn cố chấp làm theo ý mình, nhưng nếu người ấy nguyện lòng thì cũng đâu có sao.

Sống trên đời có được 1 người hiểu mình, 1 người chấp nhận tất cả những việc mình làm, đó không phải là việc may mắn bình thường. Hãy trân trọng người dành cho bạn tình yêu lớn đến thế. Nếu bạn không trân trọng thì chắc chắn sẽ vô cùng nuối tiếc.

Thiên Quan cảnh báo con giáp này cần đề phòng những kẻ tiểu nhân. Chúng có thể lợi dụng lòng tin của bạn để lừa gạt tiền bạc, ngỏ lời vay mượn vì cần kíp nhưng tới lúc trả thì lại lần lữa, muốn quỵt tiền.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào chủ nhật, ngày 9/9/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu ngày 9/9/2018

Cục diện Dậu Thìn nhị hợp mang đến cho người tuổi Dậu những tia hy vọng mới cho việc hợp tác làm ăn. Quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp cho con giáp này gặp đúng được người cần gặp, nói đúng được việc cần nói.

Khi đã có người cùng chung chí hướng thì có lẽ mọi gánh nặng cũng sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn, bản mệnh cảm thấy những thành công bước đầu chính là dấu hiệu cho thấy còn những thành công vang dội hơn ở phía sau.

Lợi nhuận thu về tăng lên từng ngày từng ngày, khiến cho con giáp này không khỏi mừng vui. Bản mệnh sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới nếu muốn tiếp tục duy trì hiệu quả này.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào chủ nhật ngày 9/9/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất ngày 9/9/2018

Lịch vạn niên cho thấy cục diện Tương Xung sẽ cản trở người tuổi Tuất khá nhiều trong việc có 1 ngày nghỉ yên bình. Cuộc sống hôn nhân không như chúng ta vẫn tưởng tượng, không êm ả như trong phim hay câu chuyện ngôn tình.

Vợ chồng tranh cãi, mâu thuẫn từ những chuyện nhỏ nhặt, gây ra sự căng thẳng, ức chế cho con giáp này, bản mệnh không tìm được cách để hóa giải cho hợp lý. Tuổi Tuất cần nhiều thời gian hơn để hài hòa lối sống giữa 2 người.

Thiên Tài giúp sức, đường tài lộc rộng mở, con giáp này sẽ có thể tăng thêm thu nhập cho mình từ những công việc tay trái. Có thể bạn sẽ thấy mệt mỏi hơn khi không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi như trước nữa.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào chủ nhật ngày 9/9/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi ngày 9/9/2018

Thiên Ấn nhập cục, dù bản mệnh có nhiều cố gắng nhưng vẫn phải giải quyết công việc vào cuối tuần. Con giáp này có trách nhiệm với việc mình làm nên không thoái thác mà vẫn cố gắng hết sức để có thể hoàn thành mọi việc như đúng kế hoạch.

Có điều, tình duyên trục trặc, bản mệnh có thể sẽ phải giải thích với người ấy về việc mình làm gì, ở đâu khi mà bình thường đó là khoảng thời gian dành cho gia đình, chứ không phải là công việc.

Thủy Thổ bất dung, các cặp đôi gặp khủng hoảng trong việc cùng thống nhất về 1 vấn đề, khi mà ai cũng khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình mà không chịu lắng nghe xem tại sao đối phương lại lựa chọn khác mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 9/9/2018

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Reatimes