Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21 tháng 3 – 19 tháng 4) ngày 10/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 10/6/2019

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 10/6/2019

Xem bói tử vi ngày mới cho thấy Bạch Dương hôm nay làm việc gì cũng phải rất cẩn thận bởi bạn có thể gặp một số chuyện khá là nguy hiểm. Đừng vội vàng, hấp tấp làm điều gì mà không lường trước kết quả.

Việc bạn trở nên hòa đồng, thân thiết với mọi người ở công ty sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy. Hãy luôn giữ được tinh thần thoải mái, vui vẻ trong công việc và nhiệt tình trợ giúp đồng nghiệp sẽ giúp bầu không khí trở nên hài hòa hơn, tác động tích cực tới hiệu quả công việc của bạn.

Thời tiết mùa hè nắng gắt như thế này thì trong túi không thể thiếu một lọ kem chống nắng đâu nhé. Hãy bôi một lớp kem chống nắng vừa đủ khi ra ngoài để làn da không bị bí bách quá nhưng vẫn đủ để bảo vệ làn da của bạn tránh khỏi tia UV của mặt trời nhé.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (20 tháng 4 - 20 tháng 5) ngày 10/6/2019

 

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu củ nhật ngày 10/6/2019

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày 10/6/2019

Kim Ngưu vốn là người có tính cách điềm đạm và nhẫn nại cho nên dù ai có nói ngả nói nghiêng điều gì thì bạn cũng rất khó thay đổi chủ kiến của mình. Chính vì thế mà đôi khi bạn tỏ ra không mấy tích cực khi lắng nghe ý kiến từ những người khác. Đây là điều mà bạn cần cải thiện lúc này.

Đừng đứng trong vùng an toàn của mình mà lo sợ thất bại. Đôi khi bạn nên mạo hiểm một chút, chấp nhận thất bại, rủi ro. Điều quan trọng là học cách vượt qua khó khăn để khẳng định năng lực của bản thân trong công việc bởi khả năng của bạn có lẽ còn tốt hơn nữa.

Bạn thường uống khá nhiều nước đá, nước lạnh mặc dù là mùa Hè nhưng nó ảnh hưởng không ít đến cổ họng của bạn, gây nên một số vấn đề như viêm họng,… Vì vậy bạn nên hạn chế uống nước quá lạnh thay vào đó là nước ấm, giúp cho có thể đào thải tốt hơn.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21 tháng 5 – 21 tháng 6) ngày 10/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử củ nhật ngày 10/6/2019

Vận mệnh cung Song Tử ngày 10/6/2019

Ngày hôm nay may mắn đã mỉm cười với Song Tử, bạn thể hiện được năng lực của mình. Tuy nhiên nếu bạn không biết khiêm tốn thì sẽ dễ trở nên kiêu ngạo và luôn cho mình là nhất. Dù bạn có giỏi đến đâu thì với thái độ này sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ xung quanh và kết quả công việc của bạn.

Kiến thức và sáng tạo là vô vàn và còn rất nhiều để bạn tìm tòi, khám phá. Hãy dám xông pha, thử sức bản thân và hành động khi có cơ hội thích hợp thì thành công sẽ đến với bạn sớm thôi. Chớ nên run sợ, tự khiến bản thân thất bại nhé.

Chăm chỉ làm việc là điều vô cùng tốt nhưng điều bạn nên làm lúc này là để cho cơ thể được nghỉ ngơi. Bởi vì khi để trí óc luôn không được tỉnh táo, căng thẳng mà không được thư giãn cũng có thể khiến bạn trở nên mệt mỏi và bế tắc. Đôi khi cũng nên đi dạo, hít thở bầu không khí trong lành một chút.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (22 tháng 6 - 22 tháng 7) ngày 10/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải củ nhật ngày 10/6/2019

Vận mệnh cung Cự Giải ngày 10/6/2019

Xem tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Cự Giải không nên nghiêm khắc, gượng ép bản thân quá nhiều. Bạn đang tự giới hạn bản thân vào một khuôn khổ nhất định, chính vì thế những rào cản mà bạn tự tạo ra không làm bạn có thể phát triển tiến tốt hơn trong cuộc sống.

Hãy bắt đầu lên kế hoạch từng việc một, từ việc nhỏ đến việc lớn và nỗ lực hoàn thiện những mục tiêu đã đề ra trong ngày. Bạn nên tận dụng những khoảnh khắc mà nó truyền cảm hứng và thúc đẩy bạn theo đuổi mục tiêu của mình. Đừng để những tác động xung quanh làm ảnh hưởng tới bạn.

Nước trà Atiso có khả năng thanh nhiệt, giải độc, mát gan rất tốt. Cơ thể của bạn đang xuất hiện những biểu hiện của việc nóng trong, mẩn ngứa khó chịu. Vì vậy hãy uống thật nhiều nước Atiso để giúp cơ thể đào thải độc tố và thanh lọc tốt hơn nhé.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23 tháng 7 - 22 tháng 8) ngày 10/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử củ nhật ngày 10/6/2019

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 10/6/2019

Hôm nay Sư Tử có những suy nghĩ khác thường. Thực tế là bạn đang tự lừa dối chính mình bằng những niềm hi vọng bạn đã tạo ra cho mình từ rất lâu. Bạn nên học cách lắng nghe những ý kiến nhận xét, đóng góp của mọi người để thay đổi theo hướng tích cực và phù hợp.

Bạn luôn tự tin với những kinh nghiệm mà mình có được trong suốt khoảng thời gian dài, chính vì thế mà có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp tìm đến bạn để xin lời khuyên. Tuy nhiên kiến thức nhiều vô tận, bạn đừng vội dừng lại ở đó mà hãy luôn giữ thái độ học hỏi nhiều nhất có thể.

Làm việc nhiều, hoạt động nhiều sẽ khiến cơ thể mất nước nhanh cho nên dù bạn có bận rộn như thế nào thì cũng nên uống ít nhất uống 2 lít nước mỗi ngày. Hạn chế các đồ uống có chất kích thích như cafe, coca cola, rượu bia chúng không cung cấp tốt lượng nước cần thiết mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe nữa đấy.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23 tháng 8 - 22 tháng 9) ngày 10/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ củ nhật ngày 10/6/2019

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày 10/6/2019

Xử Nữ luôn chăm chỉ, chịu khó học hỏi và tìm hiểu nhưng bạn lại có phần hạn chế trong việc thích nghi và tiếp thu nhiệm vụ mới. Bởi vì bạn đã quá quen với những việc cũ và không muốn thực hiện bất kì sự thay đổi nào. Bạn trở nên lười biếng hơn bao giờ hết.

Trau dồi kiến thức, cập nhật xu hướng thế giới giúp bạn tăng thêm tư duy sáng tạo, xác định mục tiêu rõ ràng và xây dựng các mối quan hệ xã hội tốt. Những điều này không chỉ giúp bạn cải thiện năng lực của bản thân mà chúng còn là bàn đạp giúp bạn tiến xa hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Bạn nên biết rằng bàn chải rất khó để làm sạch hết được các thức an trong kẽ răng vì thế bạn nên sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch mà không gây tổn hại cho răng và nướu. Giữ răng miệng sạch sẽ giúp bạn có hơi thở thơm, tránh được cái bệnh như viêm lơi, hôi miệng,…

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23 tháng 9 - 23 tháng 10) ngày 10/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình củ nhật ngày 10/6/2019

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 10/6/2019

Thiên Bình bắt đầu ngày mới với tinh thần vui vẻ, lạc quan đó cũng là yếu tố tốt để giúp bạn cảm xúc hơn trong công việc liên quan tới nghệ thuật. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn thực hiện những việc đòi hỏi sự sáng tạo để thể hiện được hết khả năng của mình nhất có thể nhé.

Trong môi trường làm việc căng thẳng, đôi khi bạn nên quan tâm, động viên hay dành lời khen cho mọi người xung quanh một chút. Điều đó giúp mọi người thay đổi cái nhìn về bạn thân thiện và cởi mở hơn. Hơn thế nữa nó còn giúp bầu không khí làm việc thoải mái hơn và cũng là động lực cho bạn mỗi ngày.

Bạn thường xuyên sử dụng trà và café để giúp tỉnh táo khi làm việc. Tuy nhiên đừng lạm dụng uống trà hay đồ uống yêu thích nào đó của bạn để thay thế hoàn toàn nước lọc cả ngày. Việc này không hề tốt cho sức khỏe của bạn chút nào. Bổ sung nước lọc giúp cơ thể bạn thanh lọc tốt hơn đấy.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (24 tháng 10 - 21 tháng 11) ngày 10/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp củ nhật ngày 10/6/2019

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày 10/6/2019

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm này khiến bạn cảm thấy mông lung. Bạn có tình cảm đặc biệt với ai đó nhưng bạn vẫn phải đang cố kiểm soát cảm xúc của mình bởi vì mối quan hệ này còn khá là mơ hồ. Bạn cũng không chắc chắn về tương lại của nó.

Điều bạn cần thay đổi lúc này là có thái độ và cách hành xử chừng mực với mọi người hơn. Bạn nên tôn trọng sự khác biệt của người khác bởi họ cũng có những sở thích và quan điểm khác với bạn. Sự khác biệt không chứng minh bạn giỏi hơn những người khác đâu.

Hầu hết trong chúng ta đều trở nên nhạy cảm và dễ bị kích động mỗi khi thức dậy vào buổi sáng. Bởi khi đó cơ thể vẫn còn uể oải, trí óc vẫn chưa đủ tỉnh táo. Tiếng động lớn cũng ảnh hưởng đến sức khỏe và gây căng thẳng. Vì vậy bạn nên để âm lượng báo thức vừa đủ giúp bạn thức dậy dễ chịu hơn.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (22 tháng 11 - 21 tháng 12) ngày 10/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã củ nhật ngày 10/6/2019

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 10/6/2019

Công việc của Nhân Mã hôm nay tiến triển rất thuận lợi. Nhờ sự chăm chỉ, luôn học hỏi và lắng nghe những ý kiến của mọi người nên bạn đã hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách tốt nhất. Dù gặp không ít khó khăn nhưng cuối cùng bạn cũng đều vượt qua được.

Thành công sẽ đến với người luôn nỗ lực, không ngại khó khăn, gian khổ từ đó biết tự đứ dậy. Vì vậy khi nào bạn còn cố gắng trau dồi, cải thiện bản thân thì sẽ không bao giờ thất bại. Bạn cũng được mọi người yêu mến bởi tính cách vô cùng hòa đồng và thân thiện.

Ngồi làm việc với máy tính trong một khoảng thời gian dài có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu và nhức mỏi mắt. Vì vậy bạn nên chú ý giữ khoảng cách giữa mắt và màn hình vừa đủ. Thi thoảng bạn cũng nên để mắt mình nghỉ ngơi một chút.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (22 tháng 12 - 19 tháng 1) ngày 10/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết củ nhật ngày 10/6/2019

Vận mệnh cung Ma Kết ngày 10/6/2019 

Tử vi hôm nay Ma Kết trở nên ít nói và xa cách với mọi người. Dường như bạn đang muốn tập trung cao đột thay vì xao lãng vì những câu chuyện bên lề khiến bạn không thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Có lẽ vì thế mà mọi người cho rằng bạn khá lạnh lùng.

Chuyện tình yêu của bạn không được vui vẻ cho lắm. Bạn hãy nhớ lại lý do bạn đã lựa chọn và cố gắng vì mối quan hệ này. Để duy trì dài lâu luôn cần sự tôn trọng sở thích, cá tính, thậm chí là những điểm yếu của nhau. Từ đó lắng nghe và có được tiếng nói chung giữa hai người.

Chế độ ăn uống khoa học là một phần vô cùng quan trọng để bạn luôn khỏe mạnh không chỉ hiện tại mà cả sau này. Cho nên bạn đừng quên dành thời gian để tìm hiểu về chế độ ăn uống phù hợp để cải thiện tình hình sức khỏe của bạn nhé.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20 tháng 1 - 18 tháng 2) ngày 10/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình củ nhật ngày 10/6/2019

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 10/6/2019

Trong tình yêu, Bảo Bình luôn là người giàu tình cảm, luôn quan tâm và chăm sóc người ấy chu đáo, chính vì thế chỉ cần một lời nói cũng có thể khiến bạn cảm thấy tổn thương. Chính vì thế mà đôi khi bạn cảm thấy không hài lòng với chuyện tình cảm của mình.

Tham gia các hoạt động ngoại khóa tích cực là một trong những cách hiệu quả nhất giúp bạn tăng thêm sự tự tin cho mình. Điều đó không chỉ giúp bạn bĩnh tĩnh hơn khi đối mặt với nhiều tình huống mà còn trở nên năng động và vui vẻ hơn nữa đấy.

Bạn nên dành thời gian tập thể dục mỗi ngày để có được sức khỏe tốt. Nếu quá bận rộn thì bạn chỉ cần dành 10 phút dãn cơ khi ở nhà thôi cũng giúp cơ thể của bạn dẻo dai, bền bỉ hơn rồi, hơn thế nữa còn giúp bạn cải thiện tình trạng nhức mỏi khi làm việc

12. Tử vi của cung Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3) ngày 10/6/2019

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư củ nhật ngày 10/6/2019

Vận mệnh cung Song Ngư ngày 10/6/2019

Song Ngư có những khả năng tiềm ẩn bất ngờ. Bạn là người ấm áp, giàu cảm xúc và đam mê nghệ thuật. Vì vậy nếu được hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật bạn sẽ có cơ hội thăng hoa và phát huy được tài năng của mình hơn là làm việc khác.

Bạn luôn thiếu tự tin về chính bản thân mình, đôi lúc không tin rằng mình xứng đáng có được hạnh phúc hay thành công. Cuộc sống luôn công bằng, hãy tạo niềm tin cho mình bằng cách nghĩ về những điều bạn làm được mà người khác không làm được và nỗ lực để đạt được những mục tiêu của mình.

Có thể bạn không biết nhưng uống một cốc nước ấm đầy khi thức dậy sẽ rất tốt cho sức khỏe. Thật tốt khi bạn có thể pha thêm một chút mật ong trước khi uống bởi nó sẽ hỗ trợ tiêu hóa, thanh lọc và thải độc trong cơ thể sau một đêm trao đổi chất.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2019 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào củ nhật , ngày 10/6/2019 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes