Like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo để được cập nhật thông tin tử vi nhanh nhất

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 22/4) ngày mùng 2 tết

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày mùng 2 tết

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày  mùng 2 tết

Ngày mùng 2 này Bạch Dương có phần mệt mỏi, dường như sức khỏe của bạn không được tốt lắm. Nhưng cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần bạn nghỉ ngơi hợp lý là sẽ ổn cả thôi. Đừng ham vui mà chơi bời quá đà, dù sao sức khỏe vẫn quan trọng hơn, Tết nhất mà ốm thì còn gì chán bằng nữa.

Sao Hỏa nằm vuông góc với sao Hải Vương, bạn nhận được nhiều lời khen bởi sự năng nổ và nhiệt tình của mình. Mọi người đều cảm thấy thoải mái khi mà bạn khiến cho mọi người cười không ngớt bởi những câu chuyện cười mà mình tự nghĩ ra, khiến cho không khí vô cùng vui vẻ.

Có điều hôm nay Bạch Dương hãy giữ tiền bạc cho cẩn thận nhé. Có điềm báo cho thấy bạn dễ bị mất tiền ngày hôm nay đó. Đi đâu cũng nhớ phải kiểm tra đồ đạc tùy thân của mình, đừng ham vui quá mà để quên hết thứ này đến thứ khác nhé, mất ngay chưa biết chừng đó.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (228/10 - 128/10) ngày  mùng 2 tết

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu thứ bảy ngày mùng 2 tết

Vận mệnh cung Kim Ngưu ngày mùng 2 tết

Ngày sao Thủy trùng vị trí với mặt trời, theo bí mật 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu đón Tết vui lắm nhé. Nào là tiền bạc dồi dào, chắc là hôm nay Ngưu Ngưu vui lắm đây, tiền mừng tuổi nhận không ngơi tay thế cơ mà. Cứ tưởng là hết tuổi nhận lì xì mà vẫn có, thật là sung sướng quá đi.

Tình yêu của chòm sao này cũng đang diễn tiến vô cùng tốt đẹp. Bạn có sức quyến rũ và cuốn hút tới không ngờ. Chỉ một cuộc gặp gỡ tưởng chừng là thoáng qua thôi nhưng cũng đủ để dệt nên câu chuyện tình say đắm, chỉ cần bạn gật đầu mà thôi.

Các cặp đôi được gia đình chấp thuận, thoải mái qua lại với nhau. Không khí ngày Xuân như thêm nồng đượm khi ta được ở bên người mình yêu. Thời gian như ngừng trôi vì bạn chỉ muốn được ở bên người ấy mãi thôi.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (228/10 – 228/10) ngày  mùng 2 tết

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử thứ bảy ngày mùng 2 tết

Vận mệnh cung Song Tử ngày  mùng 2 tết

Ngày mặt trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 60 độ, Song Tử luôn nghĩ rằng những điều mình làm là xuất phát từ trái tim nên chẳng bao giờ so đo đong đếm, chỉ cần người ấy thấy vui là bảo bạn làm gì cũng được.

Bạn cũng là người rất sâu sắc và hiểu rằng ngày Tết này không thể quấn quýt mãi bên người ấy mà vẫn dành thêm thời gian cho gia đình dù rằng điều mà bạn muốn chỉ là gặp người ấy rồi cùng nhau chuyện trò mà thôi.

Có điều, hôm nay Song Tử có thể bị mất tiền đấy. Đừng cả tin quá nhé, chơi Xuân vui vậy thôi chứ đừng sa đà vào mấy trò cá cược đỏ đen, mất tiền là chuyện nhỏ nhưng có thể vì thế mà bạn sẽ gặp phải những rắc rối không đâu nữa đó.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (228/10 - 228/10) ngày  mùng 2 tết

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải thứ bảy ngày mùng 2 tết

Vận mệnh cung Cự Giải ngày  mùng 2 tết

Đầu xuân năm mới, Cự Giải tâm trạng rất hào hứng và vui vẻ. Bạn thân thiện nói cười, vui đùa với mọi người, cảm thấy không khí Tết này thật tốt biết bao khi ở bên những người thân yêu nhất của mình, được thoải mái nói những điều mình muốn.

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ mặt trăng lệch với sao Mộc góc 120 độ, Giải Giải biết cách để làm quen và trở nên thân thiết với những người xung quanh dù thời gian tiếp xúc không quá nhiều. Nhờ thế mà đào hoa của chòm sao này luôn nở rộ, bản mệnh được không ít người thương kẻ mến.

Bạn hãy cứ thoải mái sống theo đúng con người thật của mình, tình yêu rồi sẽ tới mà thôi. Đâu phải tự gò ép mình theo khuôn mẫu của ai đó. Đã là khuôn mẫu thì làm gì có điểm nào khác biệt nhau đâu, như vậy thì ai cũng giống ai hết mất rồi.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (228/10 - 228/10) ngày  mùng 2 tết

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử thứ bảy ngày mùng 2 tết

Vận mệnh cung Sư Tử ngày  mùng 2 tết

Sư Tử hôm nay chắc là sẽ có nhiều lộc lá lắm đây. Dù là mùng 2 Tết nhưng nếu bạn biết kinh doanh buôn bán thì vẫn có thể thu lợi nhuận về cho mình đó. Bạn biết cách để thu hút khách hàng, cũng giỏi đón đầu xu hướng nữa mà.

Đầu năm mà đã có vận tài lộc khởi phát hanh thông thế này thì trong năm mau mắn phải biết, buôn may bán đắt chẳng phải bàn luôn. Song cần có kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý nữa bạn nhé.

Sao Hỏa và sao Thiên Vương nằm vuông góc với nhau, chuyện tình cảm ngày đầu xuân này của Sư Tử lại không được tốt cho lắm. Bạn hãy cố gắng để đừng để lý trí bị cảm xúc lấn át nhé. Có những tín hiệu không lành sờ sờ trước mắt, đừng có bỏ qua đấy.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (228/10 - 28/10) ngày  mùng 2 tết

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ thứ bảy ngày mùng 2 tết

Vận mệnh cung Xử Nữ ngày  mùng 2 tết

Tiếp nối tử vi ngày 16/2/2018, sao Mộc và Mặt trăng lệch nhau góc 120 độ, Xử Nữ tốt bụng và thân thiện với mọi người, nhờ thế mà được nhiều người yêu mến. Ngày Tết tiếc gì nhau nụ cười và câu chào niềm nở, bạn sẽ thấy mọi chuyện trở nên tốt đẹp lên nhiều đó.

Nhiều người xung quanh đều bị thu hút bởi nụ cười ấm áp của Xử Nữ đó, bạn có biết không? Tình duyên tới rồi thì cản cũng không nổi, cớ sao phải băn khoăn lo lắng quá nhiều điều. Thấy người ta phù hợp thì đừng suy nghĩ mãi nhé, mất cả tuổi thanh xuân như vậy nào có hay.

Những bạn đã có đôi thì hôm nay là ngày hạnh phúc ngọt ngào của chòm sao này đó. Người ấy tạo cho bạn những bất ngờ nho nhỏ nhưng cũng đủ để bạn cảm nhận được sự quan tâm chăm sóc của người ấy. Điều đó cũng đủ để cho bạn mỉm cười suốt cả ngày dài rồi.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (28/10 - 228/10) ngày mùng 2 tết

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình thứ bảy ngày mùng 2 tết

Vận mệnh cung ngày  mùng 2 tết

Sao Thủy và mặt trời nằm trùng vị trí với nhau, Thiên Bình rất tình cảm và gần gũi với người thân trong nhà. Những hiểu lầm xưa cũ được bỏ qua, dù sao ngày Xuân năm mới chẳng ai muốn gây chuyện, lật lại quá khứ không vui mà.

Có điều chuyện tình cảm của Bình Nhi không tốt lắm. Mới sáng ngày ra mà bạn đã cãi nhau với người ấy rồi. Cũng chẳng có chuyện gì nghiêm trọng đâu nhưng đơn giản là bạn không hài lòng nên dễ tức giận, người ấy chẳng biết ý nên càng khiến cho mọi chuyện đi xa hơn.

Nhưng mà Thiên Bình cũng nguôi nguôi lửa giận đi nhé, Tết nhất ai lại cãi nhau thế bao giờ, “giông” cả năm đó. Có gì thì từ từ nói chuyện, cãi nhau cũng đâu có ra vấn đề, phải không nào? Đừng để một phút bốc đồng khiến cho tình cảm xấu đi bạn nhé.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (28/100 - 28/101) ngày  mùng 2 tết

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp thứ bảy ngày mùng 2 tết

Vận mệnh cung Bọ Cạp ngày  mùng 2 tết

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Mặt trăng và sao Diêm Vương hợp nhau một góc 60 độ, Hổ Cáp trở nên ngọt ngào đến bất ngờ trong ngày thứ 7 này. Bạn dành cho mọi người xung quanh mình sự quan tâm sâu sắc, chăm sóc cho bố mẹ được thoải mái, không còn là đứa trẻ nũng nịu mãi như trước kia.

Có lẽ Cáp Nhi đã lớn thật rồi, đã biết rằng mình sẽ phải đứng ra gánh đỡ bớt trách nhiệm đang đặt lên vai bố mẹ. Năm nay mạnh dạn đi chúc Tết mọi người đi nhé, có phải trẻ con nữa đâu mà lấp ló sau lưng, rụt rè chờ bố mẹ giới thiệu, phải không nào?

Hôm nay là ngày đào hoa vượng, Hổ Cáp mà đi xem mặt hay giới thiệu người yêu với gia đình thì hợp lắm đó, sẽ dễ dàng được mọi người chấp thuận. Nhưng nói chung thì mọi điều vẫn phụ thuộc vào bạn mà thôi, bạn muốn quyết định thế nào thì là thế ấy.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (28/101 - 37/12) ngày  mùng 2 tết

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã thứ bảy ngày 17/2/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày  17/2/2018

Nhân Mã trong ngày sao Hỏa và sao Hải Vương nằm vuông góc với nhau cần phải chú ý đến sức khỏe nhé. Ngày Tết ăn nhiều bánh chưng thịt thà dễ bị đầy bụng lắm, nhớ ăn thêm nhiều rau xanh nữa nhé. Rượu bia và các chất kích thích không tốt đâu, đừng vui quá mà quá đà.

Mùng 2 Tết này Nhân Mã hãy ra ngoài nhiều hơn nhé, đi chúc Tết đầu xuân vui lắm mà. Nếu không thì mình đi lễ chùa cầu an cho cả gia đình, bạn sẽ thấy không khí lễ hội đầu xuân năm mới vui lắm đó, ru rú trong nhà làm gì chứ!

Bạn cũng sẽ đón nhận những thông tin tốt trong công việc ngày hôm nay. Ừ thì chưa phải ngày đi làm đâu, cứ thoải mái tận hưởng kì nghỉ lễ đi nhé. Nạp năng lượng cho mình thật tốt để chuẩn bị bước vào trận chiến mới thôi nào.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (37/12 - 28/1) ngày  17/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết thứ bảy ngày 17/2/2018

Vận mệnh cung ngày  17/2/2018

Thứ 7 này Ma Kết được nhiều người để mắt lắm đó. Một người tốt bụng, thân thiện lại còn nhiệt tình giúp đỡ mọi người thì đi đâu chả được người khác yêu mến, phải không nào? Kết Nhi vốn chẳng để tâm đến việc giúp người khác thì được gì đâu, chỉ đơn giản là bạn thích giúp mọi người mà thôi.

Mặt trăng lệch với sao Mộc góc 120 độ, Ma Kết hãy thử tìm hiểu xem đó có phải là người phù hợp với mình không nhé. Người ấy bật đèn xanh, đưa đủ tín hiệu rồi, chỉ chờ bạn gật đầu chấp thuận mà thôi. Trái tim Kết Nhi đã rung rinh chưa ấy nhỉ?

Bạn biết rằng tình yêu rất ngọt ngào, nhưng bạn cũng muốn cân nhắc trước khi quyết định, bởi đâu phải lúc nào chúng ta cũng hành động theo cảm tính được. Nhưng Kết Nhi đừng quá lý trí nhé, như vậy thì đâu còn là câu chuyện tình yêu nữa.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (28/1 - 128/10) ngày  17/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình thứ bảy ngày 17/2/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày  17/2/2018

Bảo Bình hôm nay không được vui cho lắm khi bị người ấy kiểm soát quá nhiều. Ngày Tết còn bận đi du xuân chúc Tết mà hơi một tí hỏi han này kia, gọi điện hỏi xem đang ở đâu, đang làm gì thì ai mà chịu nổi chứ.

Mặt trăng nằm lệch 60 độ so với sao Diêm Vương, bạn không thích bị gò bó quá như vậy bởi bạn thích mỗi người đều có không gian riêng cho mình. Bình Nhi biết rằng không phải người ấy có ý gì xấu mà chỉ đơn giản là quan tâm và nhớ đến bạn thôi, nhưng một hai lần còn được, chứ quá đi là bực mình lắm đó.

Thôi thì đầu năm bỏ qua cho nhau đi Bảo Bình nhé. Chuyện này cũng đâu đáng để giận dỗi gì nhau. Không thích thì bảo là không thích, bạn nói rõ với người ấy là được mà. Chỉ sợ là đến khi người tiếp thu quá, cả ngày không được câu hỏi thăm thì bạn lại nhớ nhung ấy chứ.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (128/10 - 28/10) ngày  17/2/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ sáu ngày 14/7/2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư thứ bảy ngày 17/2/2018

Vận mệnh cung Song Ngư ngày  17/2/2018

Mặt trăng đang dần tiến vào khu vực của Song Ngư, chòm sao này hôm nay trở nên ngọt ngào vô cùng bởi được tình yêu sưởi ấm. Người ấy trao cho bạn những cảm xúc mà trước giờ Ngư Nhi chưa từng thấy mình có được bao giờ.

Cả ngày Song Ngư chỉ nhớ đến người ấy và mong gặp gỡ mà thôi. Nhưng hôm nay mới có mùng 2 Tết, cả hai đều đang bận rộn với những kế hoạch cùng gia đình và người thân nên chỉ đành thương nhau để đó mà thôi, nhớ nhau thì nhắn vài câu thăm hỏi.

Hãy quan tâm và chăm sóc bố mẹ mình nhiều hơn nhé, đừng có ngẩn người ra mãi thế Ngư Nhi. Bố mẹ chỉ mong bạn quấn chân như lúc bé thôi, mà bây giờ cô bé cậu bé ngày nào đã lớn khôn rồi, hẳn là cũng có đôi lúc thấy hụt hẫng đấy.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2017 mỗi ngày các bạn nhé! chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào thứ bảy , ngày 17/2/2018 nhé.

Theo Tường Vy/Reatimes