*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào  tháng 10/2016

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tháng 10/2016

Tử vi tháng 10/2016 của tuổi Tý, khi chủ thể Hợi Thủy vấp phải Kỷ Thổ khiến vận khí Nguyệt Lệnh suy yếu, người tuổi Tý sẽ có nhiều cơ hội thoát khỏi ràng buộc.

Trong Huyền Không Bát Tự, Nguyệt Lệnh vốn là nhân tố chủ chốt, đánh dấu hung vận cát tường của mỗi con người. Nó chỉ thiên mệnh, chỉ nguồn gốc của vạn vật, nó xoay quanh sự xoay vần của trời đất mà khiến con người có thành hay bại. Thiên can Kỷ Thổ chủ Thiên Đạo, mang điềm báo sức khỏe ổn định, gia trạch hanh thông.

Nhưng Địa Đạo, khí đất vấp vào hung vận Lục Hại nên sẽ gây khó dễ về mặt sự nghiệp và tài lộc. Vận trình của người tuổi Tý chịu sự chi phối của Trời và Đất, có thể nói tử vi tháng 9 của người này tiềm tàng nhiều mâu thuẫn khó giải, tốt nhất nên bình tĩnh, tránh va chạm để bảo toàn bản thân.

Sự nghiệp

Tử vi tháng 10/2016 của tuổi Tý, sự nghiệp không thuận lợi, địa chi Lục Hại của chủ Nguyệt Lệnh kìm hãm sự phát triển của bạn rất nhiều. Tý Thủy gặp gỡ Hợi Thủy sinh cục diện bán hội. Hợi Tý Sửu tam hội Thủy cục bị Nguyệt Lệnh Sương Giáng chi phối và kìm kẹp tới mức nghẹt thở.

Người hình Thủy cục có tố chất lãnh đạo rõ ràng, được cấp dưới yêu quý và phục tùng. Vì quá dễ dãi trong công việc, đồng nghiệp hay cấp dưới làm sai bạn đều bỏ qua nên bị kẻ tiểu nhân chú ý mà soi mói. Bản tính cả nể có phần mềm yếu khiến bạn thường giúp đỡ người khác, công việc một ngày nhìn có vẻ bận rộn nhưng lại không đi được vào trọng tâm, thường xuyên để lỡ việc, gây ấn tượng xấu với cấp trên. Các kế hoạch của bạn luôn bị đối phương soi xét kĩ lưỡng, nhiều lúc người tuổi Tý còn có cảm giác mình đang bị ức hiếp.

Những người mới bước vào xã hội thì tính cách mưu lược sẽ giúp bạn rất nhiều khi lập nghiệp. Người này ý chí sáng tạo phong phú, giỏi trong việc phát huy kĩ năng. Khi gặp địa chi Lục Hại, chủ điềm tiểu nhân kìm hãm mà dễ dàng nhụt chí. 
Tý Thủy vốn là lãnh đạo tài ba của 12 con giáp lại có tố chất sáng tạo nên bạn cần kiên trì với các lý tưởng nghề nghiệp của mình. Hình Thủy dương vượng đại biểu cho mềm mỏng yếu đuối nhưng cực kỳ kiên cường, nên mọi khó khăn rồi sẽ sớm vượt qua thôi!

Tài lộc

Tử vi tài lộc của người tuổi Tý trong tháng 10/2016 này cũng nối gót sự nghiệp mà gặp khó khăn. Đặc biệt khi Kỷ Hợi chủ Nguyệt Lệnh Kim vận tiêu điều, người này không có nhiều hi vọng trong tài vận. Khi Kim khí vẫn tiềm tàng trong Nguyệt Lệnh thì người này nên hạn chế vận động, lúc này không phải là thời gian suy nghĩ cách làm ra tiền.

Vì Thu Phân là thời khắc chủ về ổn định, thu hoạch vụ mùa, chuẩn bị đón mùa đông giá rét, bạn nên hưởng thụ vận tài lộc vốn có thay vì cố gắng tìm cách mở rộng túi tiền của mình. May mắn về tiền tài sẽ không thể rơi xuống đầu bạn ngay tức khắc được.

Vận trình tử vi tài lộc của người này vất vả do không được thiên địa ủng hộ, bạn cần cố thủ vững chắc nghề nghiệp chính của mình. Tránh nhìn ngang dọc hay tham lam làm thêm mà lơ là công việc chính. Thiên Mã cát tinh sẽ che chở bạn.

Tình cảm

Vận trình tình cảm của người tuổi Tý được Thiên Can tương sinh giúp đỡ mà thuận hòa. Ngoài ra, Tý Dương Thủy gặp Hợi Âm Thủy, âm dương cung hợp tượng nên tình yêu đôi lứa rực rỡ mà gia đình cũng thuận hòa hạnh phúc. Đúng theo quy luật của trời đất, một âm một dương hút nhau, tình cảm vợ chồng thuận hòa phát triển.

Hình Thủy túc trí đa mưu, hoạt bát lanh lợi nên đời sống hàng ngày luôn tràn đầy tiếng cười ấm áp. Người đang yêu đương thì lãng mạn, thấu hiểu cho nhau hơn, sự đồng điệu khiến hai người có thể giúp đỡ nhau, đồng tâm hiệp lực giải tỏa nỗi niềm. Người độc thân thì nhân duyên phơi phới, có điều bạn nên sửa đổi tính cách hay giúp đỡ những việc không đâu.

Sự thánh thiện quá đáng khiến sức hút của người tuổi Tý sẽ giảm đi phần nào. Hình Thủy vốn mềm mại dịu dàng nhưng có lúc cũng cần có chút cá tính để nổi bật trong đám đông bạn nhé!

Sức khỏe

Vận trình sức khỏe của người tuổi Tý được Thiên thời ủng hộ nên không có gì lo lắng. Khi Nguyệt Lệnh chủ Kỷ Hợi, Tý Thủy sẽ gặp phải Du Sát tinh. Hung tinh này chủ vận va chạm, tai nạn xấu nên người này cần cẩn thận khi có việc đi chơi xa hoặc đi trên đường. Tháng Nguyệt Lệnh chủ mùa thu, Kỷ Hợi nằm trong vòng kiềm tỏa của Tiết Khí Sương Giáng.

Đây là tiết khí thứ 18 trong vòng 24 tiết khí của quy luật trời và đất. Lúc này không khí chuyển lạnh dần, ban sáng còn có sương mờ bao phủ gây âm khí ẩm ướt khắp nơi. Vấn đề tiên quyết về sức khỏe trong tháng âm tính này là người tuổi Tý cần đề phòng 3 vấn đề: Khô, Ức chế và Phong.

Ở đây, Khô là tà khí xâm chiếm đẩy dương khí vào ngục tù u tối, khiến người tuổi Tý dễ bị tiêu hao khí ẩm từ đó xuất hiện tượng khô nóng trong cơ thể. Vào tiết Sương Giáng người tuổi Tý cần lưu ý quy tuân thủ lối sống lành mạnh, tránh bê tha, lười biếng khiến tâm tình ức chế, dễ u sầu. Thời tiết thay đổi nhiệt độ ngày đêm khác xa nhau, nóng lạnh thất thường nên bạn sẽ dễ bị nhiễm phải tà phong, người già người trẻ đều phải giữ ấm chân tay.

Nhìn chung, tử vi tháng 10/2016 của tuổi Tý được coi là ổn định trong tháng Kỷ Hợi khi mà bản mệnh quy hợp với địa chi Nguyệt Lệnh thành Tam Hội Thủy cục. Người này mượn được tính cách kiên trì, dai dẳng của hành Thủy để khắc phục khiếm khuyết vận trình. Dù tổng quan vận khí xung quanh bạn không tốt, địa chi tương hại gây điềm tiểu nhân, sóng gió lãnh đạo… nhưng nếu giữ được lòng kiên định vốn có thì bạn sẽ vượt qua được ải khó này.

Tài lộc nằm vào khoảng thời gian chuẩn bị thu hoạch mùa vụ nên người mới ra ngoài làm ăn sẽ không được thuận lợi. Người này cần yên phận, bằng lòng với thu nhập hiện tại, chờ cơ hội mới. Thế cục xoay vòng, vận tài lộc của bạn không thể đi xuống mãi.

Mặt tốt nhất trong tổng quan vận trình của người này nằm ở tình cảm. Người độc thân hay đã có gia đình đều có sự hỗ trợ rất tốt từ Thiên Can Thái Tuế. Ngoài ra Phúc Tinh trong niên vận cũng giúp người này hóa giải mâu thuẫn với người nhà.

Mặt sức khỏe do ảnh hưởng âm tà từ Nguyệt Lệnh nên hành Thủy suy yếu trong căn khí tuổi Tý. Nên dưỡng sinh theo quy luật Tiết Khí Sương Giáng và bổ sung thực phẩm đầy đủ. 

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tháng 10/2016

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tháng 10/2016

Tử vi tháng 10/2016 của tuổi Sửu, người này cần lưu ý vận tình cảm lâm Tử Vận trường sinh vị, xảy ra rắc rối, vận nhân duyên yếu ớt, rất bất lợi. Sức khỏe không có gì đáng lo ngại vì Nguyệt Lệnh lâm Kim cục đối với người tuổi Sửu căn khí là âm Thổ càng vững vàng hơn. Quan hệ Tam Hội cũng giúp bạn củng cố vận trình trong tháng này.

Sự nghiệp

Tử vi sự nghiệp của người tuổi Sửu trong tháng Kỷ Hợi có nhiều sóng gió, lên xuống thất thường nhưng không hề đáng ngại. Khi đặc trưng vận trình nằm trong quan hệ bất hòa thì căn khí con người cũng sẽ bị ảnh hưởng, bởi trời đất xoay vần, từ trường tiết khí sẽ đánh trực tiếp vào cơ thể, suy nghĩ của bản mệnh.

Địa chi Lục Hại mang không khí u ám tới công việc của bạn. Âm Thủy hại Dương Kim khiến quan hệ nhân duyên của bạn đi xuống, tiểu nhân rình rập khắp nơi. Quan hệ này cũng đè nén tinh thần khiến bạn không có nhiều hứng thú khi làm việc.

Hãy vận dụng sự mềm dẻo vốn có của hành Thủy Tam Hội Hợi Tý Sửu, hóa giải các mối quan hệ bị đóng băng hoặc hiềm khích từ lâu. Vận dụng căn khí vững vàng của hành Thổ để chống chọi các tác nhân từ khách hàng hay sự công kích từ đồng nghiệp. 


Tài lộc

Tử vi tháng 10/2016 của tuổi Sửu cho biêtvận trình tài lộc của người tuổi Sửu lâm Tử vận trong Kỷ Thổ, tưởng rằng khó khăn nhưng cũng có nhiều hi vọng nếu bạn dám vượt qua chính mình. Tử thường khiến người ta hiểu xấu về ý nghĩa trực diện của nó là mệnh ngắn, chết chóc,… Người lâm vào cục diện này thường có tính cách hướng nội, có xu hướng đóng cửa bản thân.

Việc này rất bất lợi với người làm ăn kinh doanh hoặc kiếm sống bằng tiền hoa hồng. Các khoản tài lộc của bạn đều bị bỏ lỡ hoặc bị hủy do sự không cởi mở khi đàm phán.
Ngoài ra hung tinh Thiên Tặc còn gây chuyện khiến kiếm tiền khó khăn, hợp đồng công việc làm thêm đến tay còn bị nẫng mất.

Nữ mệnh ra đường phải cẩn thận tiền bạc. Lời khuyên dành cho bạn là rèn luyện cho mình thần thái tự tin và tỏa sáng, khiến người đối diện phải tin cậy. Mọi việc xảy ra chớ vội nghĩ theo chiều hướng xấu hay có lời nói thiếu tích cực. Tránh triệt để mọi vận u ám đeo bám do chính mình gây ra bạn nhé!

Tình cảm

Chuyện tình cảm người tuổi Sửu tháng Kỷ Hợi mang điềm cạnh tranh ẩn giấu, có chút phù phiếm khó cưỡng. Vì Sửu Hợi đều là âm tính vận khí ngũ hành đẩy nhau, như vậy thế giới tình cảm của người Sửu Thổ còn độc thân có phần xa xôi, kỳ bí. Những người tiếp xúc với bạn cảm thấy bạn như đang trên mây mà từ từ xa lánh.

Ai đang thầm thương trộm nhớ thì vì lí do công việc hay chuyện gia đình mà ít có thời gian gặp đối phương, cảm xúc cũng vì thế tiêu điều.
Người có gia đình thì lại có phần tốt hơn, vì Hợi Sửu ngũ hành bao bọc lại là âm dương trái dấu, nên chuyện vợ chồng hòa hợp, chuyện trong nhà dễ dàng tìm được tiếng nói chung.

Người tuổi Sửu nội tâm đơn giản, dễ đoán, gặp nửa kia ngoài lạnh trong nóng, cởi mở thường xuyên chạm tới tâm hồn của bạn. Chuyện tình cảm có thể coi như nồng hậu, sâu sắc.

Sức khỏe

Nguyệt Lệnh nên có phần không tốt. May mắn là bạn sẽ không gặp phải bệnh nặng nào do Sửu Thổ sinh Địa Y tinh tú tại Hợi. Sửu Thổ trường sinh hành Kim Sương Giáng chủ về làm việc, vui chơi quá độ dẫn tới cơ thể suy thoái mà nhiễm bệnh tật. Khi Kim khí mang Tà âm xâm chiếm không gian, người tuổi Sửu phải đề phòng khí ẩm, trong Đông Y gọi là Thấp.

Thấp phạm vào dương khí trong người khiến gân cốt yếu nhược. Các gân nhỏ co rút lại, các gân lớn buông chùng khiến tay chân co quắp, rã rời khó cử động. Người già đề phòng chân tay yếu vì Dương khí không đến được với tứ chi. Người đang bệnh lâu ngày thì có điềm hồi phục, Địa Y tinh chủ vận trình cho thấy bạn có thể thay đổi bác sỹ, hoặc thử nghiệm phác đồ điều trị mới.

Nhìn chung, tử vi tháng 10/2016 của tuổi Sửu cho thấy đây là một tháng thử thách với người tuổi Sửu, vận khí xung quanh gây khó dễ, bản mệnh lâm Tử vận khó khăn. Căn khí bất đồng từ thiên thời địa lý đẩy bạn tới bước bất đồng khó giải quyết trong công việc.

Chưa kể người nhà đem chuyện gia đình tới cơ quan làm khó càng thêm rắc rối. Bạn cần nhờ cậy vào quan hệ Tam Hội cục để thoát khỏi vũng lầy này một cách ngoạn mục. Nước chảy đá mòn, chỉ cần kiên trì mọi người sẽ hiểu ra tâm ý của bạn.

Chuyện tình cảm khá xô bồ, nhạt nhẽo với người độc thân nhưng lại nồng nàn với người đã có nơi có chốn. Sức khỏe thì chớ phiền não khiến Dương khí tiêu tán, tinh khí hao kiệt mà mắt mũi mờ mịt, tai ù nghe không rõ. 

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tháng 10/2016

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tháng 10/2016

Tử vi tháng 10/2016 của tuổi Dần, chuyện tình cảm phức tạp vì Dần Thân Lục Hại, gia trạch bất hòa. Vận tài lộc bị phá hoại từ trong căn cốt nên tiền bạc trong tháng 9 của bạn có phần lao đao. Sức khỏe thì bị Nguyệt Lệnh kìm hãm, e khó mà yên ổn, bạn nên tuân thủ các quy tắc dưỡng sinh trong tiết Thu mới mong chống chọi được tháng khó khăn này. 


Sự nghiệp

Tử vi sự nghiệp người tuổi Dần bước vào tháng Kỷ Hợi, gặp Thủy Thổ bất hòa lại thêm quan hệ địa chi Lục Hại nên đường công việc của bạn sẽ bị giày vò tới gần cuối tháng. Người này còn có căn khí Dần Mộc tương phá Hợi Thủy, điềm phá hoại xảy ra liên tiếp.
Mặc dù bạn là người có tính cách mềm dẻo ẩn giấu sự quyết đoán kiên cường, nhưng khó tránh khỏi vận Nguyệt Lệnh chơi xấu.

Trong quan hệ địa chi một Hỏa một Thủy bất dung, mặt công việc luôn xuất hiện mâu thuẫn lặt vặt. Người vốn sống xuề xòa như tuổi Dần sẽ không thể nhận ra nên khi bất đồng tích tụ, cảm xúc chất chồng khiến bạn cảm thấy khó chịu từ bên trong, bên ngoài thì mặt mày nghiêm túc gây ấn tượng khó gần với đối phương.

Ngoài ra do âm khí bị cản trở ủ mầm bệnh trong người khiến tuổi Dần trở thành một quả bom hẹn giờ trong văn phòng, đồng nghiệp luôn e ngại sự bùng nổ bất cứ lúc nào của bạn. May nhờ vận mệnh bước tới Tử vận trong vòng trường sinh 12 cung vị nên người này khá chăm chỉ, nỗ lực.

Bạn nên chuyên tâm với công việc hiện tại, tránh mơ mộng quá xa xôi, khi cùng người khác hợp tác kỵ nhất chuyện độc đoán, chuyên quyền. May nhờ cát tinh Nguyệt Đức xuất hiện mà vận trình người này được phần nào cứu rỗi.

Tài lộc

Tử vi tháng 10/2016 của tuổi Dần cho biết vận tiền bạc của người này vấp phải vận trình lâm Tử vận và Hợi Dần tương phá, con đường kiếm tiền khó mà yên tâm. Dần là Dương Mộc, trong căn nguyên ẩn giấu Giáp Bính Tuất. tháng 10/2016 bạn được Bính Hỏa nuôi dưỡng nên có điềm phát triển, lộ trình tiền tài có định hướng nhất định.

Nhưng vì vận từ trường quá xấu của Nguyệt Lệnh gây nhiều tư tưởng tiêu cực, sự chần chừ không quyết đoán khiến người này mất đi nhiều cơ hội tiền bạc béo bở.

Trong quá trình làm ăn kinh doanh hoặc gặp gỡ đối tác, vì suy nghĩ hạn hẹp, tầm nhìn ngắn nên các hợp đồng có được đều mang tính thời vụ. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới hầu bao cuối tháng của bạn đó.
 Bạn cần làm tốt các quan hệ nhân duyên bên cạnh mình, mở rộng quan hệ xã hội để có thêm nhiều cách nhìn sâu xa hoặc các ý kiến mới mẻ cho chuyện tiền bạc.

Tôn trọng các lộ trình sẵn có, tránh sáng tạo hay mạo hiểm. Thiên Đức quý nhân trong tháng 9 này sẽ giúp bạn phần nào khả năng ăn nói, thuyết trình. Việc của bạn là làm tốt biểu hiện bên ngoài, đồng thời học cách lắng nghe nhiều hơn.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của người này không hề dễ dàng trong tháng Kỷ Hợi khi Nguyệt Lệnh chủ Kim khí kìm hãm tinh thần người tuổi Dần, chỉ một chút mâu thuẫn cũng khiến suy nghĩ của bạn đi vào ngõ cụt. Người nhà nên quan tâm chăm sóc nhiều hơn tới nữ mệnh tuổi Dần.

Tính cách thiếu quyết liệt, nhu nhược, quá hướng nội nên khi gặp bất trắc thường ít khi thể hiện ra bên ngoài. Như vậy xu hướng tiêu cực sẽ đi tới mức cực đoan, người nhà quá vô tâm sẽ đẩy họ tới bước đường hành động dại dột. Người có gia đình thì đồng sàng dị mộng, mỗi người theo đuổi một giấc mơ riêng, bên ngoài thì tưởng tốt đẹp nhưng bên trong đã mục ruỗng.

Người nam mệnh cần tránh suy nghĩ rối loạn gây áp lực lên cha mẹ mình. Điềm cãi nhau với cha mẹ vì chuyện vợ con, bạn còn suy nghĩ hồ đồ mà tuyên bố tuyệt tình với cha mẹ. Nữ tuổi Dần thì mâu thuẫn với cha mẹ chồng vì chuyện dạy con. 
Người độc thân thì không được hai bên cha mẹ đồng ý chuyện cưới xin hoặc yêu đương. 



Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Dần gặp phải hung tinh Bạch Hổ khá nghiêm trọng. Người hay lái xe hoặc đang công tác ngành nghề thường đối diện với hiểm nguy như công an, bộ đội, bảo vệ, biên phòng phải hết sức cảnh giác, tránh thâm nhập nơi nhiều cạm bẫy một mình.
tháng 10/2016 tiết trời chuyển lạnh, sáng sớm có sương mù bao phủ.

Trong sách Nguyệt Lệnh 72 hậu toàn tập giải có nhắc nhở, đây là lúc người dân thu hoạch vụ mùa, cuộc sống của con người chịu ảnh hưởng khá lớn từ phía khí hậu, vậy nên cân bằng giữa cơ thể và thế giới ngoại quan chính là cách dưỡng sinh tốt nhất.

Dựa theo quan điểm dưỡng sinh Đông Y thì thời gian này người tuổi Dần nên cân bằng các dưỡng chất đưa vào cơ thể, chớ ăn đồ quá nồng hoặc quá thanh thì sức khỏe sẽ bình ổn.

Nhìn chung, tử vi tháng 10/2016 của tuổi Dần cho thấy tháng Kỷ Hợi là một tháng khá nhiều thử thách đối với người tuổi Dần. Thiên địa vận khí đều bất lợi, Bạch Hổ hung tinh gây điểm thị phi, tiểu nhân. Sự nghiệp bị kìm hãm hay bị đồng nghiệp chống đối. Tinh thần bí bách, người nhà không thấu hiểu ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu suất công việc của bản mệnh.

Tính khí chính là rào cản lớn nhất trong con đường sự nghiệp và tài vận của người này. Xây dựng ổn thỏa nền tảng quan hệ xã hội, từng bước khắc phục khó khăn trong giao tiếp, người tuổi Dần sẽ kéo được vận khí may mắn từ Thiên Đức quý nhân.

Chuyện tình cảm phụ thuộc khá nhiều vào hướng suy nghĩ của người tuổi Dần. Cần tránh các yếu tố tiêu cực, không nên thu mình trước mâu thuẫn, hãy đàm phán để tìm ra vấn đề.

Sức khỏe của bạn thì bị hung tinh ảnh hưởng, bạn nên sử dụng nhiều đồ vật hành Hỏa để khống chế Kim khí phát tiết. Bạch Hổ chủ hành Kim, nếu khiến Kim suy yếu thì vận xui của hung tinh này cũng bị hạn chế phần nào.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tháng 10/2016

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tháng 10/2016

Tử vi tháng 10/2016 của tuổi Mão, vận trình lâm Bệnh vận nên nhân duyên tốt đẹp, mở mang nhiều cơ hộ làm việc. Có điều vì người này mang căn cốt nghệ thuật nên thường có quá nhiều ý tưởng không phù hợp, khiến mọi người khó đặt niềm tin nơi bạn. Người độc thân có một mùa tình cảm phong phú hơn bao giờ hết, nhưng người có gia đình thì lại không như ý. Sức khỏe gặp hành Kim nên bị hạn chế, bó buộc, dương khí ủ dột, âm khí lấn chiếm.

Sự nghiệp

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão rất tốt đẹp trong tháng này. Mặc dù Nguyệt Lệnh và Thái Tuế bằng mặt không bằng lòng gây khó khăn cho bất kỳ con giáp nào nằm trong vòng kiềm tỏa nhưng tam hợp Kim cục sẽ giúp người này thăng hoa hơn trong công việc. Trí tưởng tượng bay cao bay xa, các ý tưởng hay thường xuyên xuất hiện khiến mọi nhiệm cấp trên giao đều xuôi chèo mát mái.

Người mệnh Mão còn có một đặc điểm khá tốt đó là bên ngoài vô ưu vô lo nhưng bên trong lại thâm sâu khó lường. Nên khi làm việc bạn khiến mọi người xung quanh rất thoải mái, hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Khả năng đồng cảm cao nên được đồng nghiệp yêu mến, nhân duyên phong phú mở ra nhiều cơ hội giải quyết công việc hơn.

Nhưng vì vận trình lâm Bệnh vận, bạn cần kỵ nhất suy nghĩ miên man không đi vào trọng tâm, hành sự thiếu kiên quyết. Khi gặp cơ hội lớn, sợ nhất suy tính quá nhiều mà thiếu tính chân thực trong kế hoạch; người tuổi Mão sẽ mất đi cơ hội mở rộng tiền đồ của mình.

Tài lộc

Tử vi tháng 10/2016 của tuổi Mão, vận tài lộc lâm Bệnh cục, khi Kỷ Thổ đi tới vòng gần cuối của Trường Sinh vận. Người này sẽ vẫn phải lao động vất vả mới đảm bảo được đường tiền tài. Mệnh này túc trí đa mưu, tài nghệ song toàn nên những người làm nghề thiết kế, các ngành nghiêng về nghệ thuật sẽ có đường phát triển rất rực rỡ.

Trong tháng sẽ có người nhờ cậy bạn chuyện tiền nong, hãy phát huy ưu điểm của mình chiếm lòng tin của người đó thì bạn sẽ có cơ hội thăng tiến tài lộc vì ưu điểm của người có vận trình “Bệnh” là luôn tận tâm tận lực với các công việc được giao phó, uỷ thác.

Củng cố hình ảnh bản thân qua các công việc ngoài lề, đối tác sẽ xem bạn như một người bạn và dễ dàng trở thành quý nhân tiền bạc cho người tuổi Mão. Hợi Mão Mùi tam hợp Mộc cục, Mộc vượng tại Mão nên đường Thiên Tài của bạn sẽ phát triển rực rỡ. Các kế hoạch hoặc ý tưởng kinh doanh dễ dàng được thông qua, hợp đồng nhanh chóng ký kết, người này chỉ việc ngồi chờ một vụ mùa bội thu mà thôi.

Tuy vậy, những việc liên quan nhiều tới giấy tờ, sổ sách người tuổi Mão vẫn cần phải lưu ý, ông bà ta đã dạy: “cẩn tắc vô áy náy”. Đừng để sự lơ là của mình làm hỏng kết quả cuối cùng bạn nhé! 

Tình cảm

Tử vi tình cảm của người tuổi Mão trong tháng Kỷ Hợi nhiều màu sắc đa dạng. Khi tam hợp Mộc cục cùng tụ khí tại Mão thì đời sống hôn nhân hay tình yêu của người đã có nơi có chốn thường không được tốt. Tam hợp vốn là một tổ hợp đẹp nhất trong vòng tuần hoàn 12 địa chi, nhưng khi một chủ thể quá vượng tất sẽ gây tổn thương cho đối tượng còn lại.

Trong gia đình người tuổi Mão quá lấn lướt nửa kia, suy nghĩ có phần ngông cuồng, tạo khoảng cách khinh thường giữa bạn và bạn đời. Sự yếu thế của người còn lại khiến người này lâm vào ngõ cụt vì không thể chia sẻ cho nhau, không thể hiểu nhau. Cuộc sống gia đình lạnh lẽo, đôi bên không đồng nhất trong tư tưởng nên họa ngoại tình rất dễ xảy ra.


Người độc thân thì hoàn toàn ngược lại, nhân duyên phong phú tạo cho bạn một cuộc sống riêng đầy hoa nở. Tuy nhiên, vì tam hợp Mộc cục trong thời gian này bất lợi cho hôn nhân, tình cảm nên dù được tỏ tình thì người tuổi Mão cứ nên từ chối. Tạm thời duy trình cung bậc cảm xúc ở mức tìm hiểu thì bạn sẽ không gặp phải ưu sầu trong tình yêu.

Sức khỏe

tháng 10/2016 tiết trời chuyển sang Thu, Sương Giáng là tiết khí mang đặc trưng điển hình của Thu Phân. Tuổi Mão mệnh Âm Mộc sẽ bị Kim âm khí ảnh hưởng mà sức khỏe có chiều đi xuống. Ngoài ra quan hệ tam hợp cục cũng khiến Mão Mộc quá vượng mà thương tổn.

Suy nghĩ vượt quá tầm kiểm soát khiến dương khí phân tán, âm khí trở nên đơn độc trong cơ thể, tinh chất sâu bên trong sẽ phải tự phát tiết nuôi cơ thể khiến căn nguyên suy kiệt. Khi Dương khí thoát ra ngoài cơ thể quá nhiều, người tuổi Mão trở nên khó tính hơn, hay tức giận gây chứng huyết trào ngược bất thường. Thân thể không kịp phản ứng nên chân tay khô cứng, toàn thân lạnh lẽo.

Người này thường xuyên mệt mỏi, chân tay không muốn cử động, nhìn thiếu sức sống.
Hãy tập thể dục thường xuyên để lưu thông khí huyết, cân bằng âm dương trong cơ thể. Lao động nghỉ ngơi thích hợp để có tư tưởng thoải mái, người tuổi Mão hãy ăn nhiều thực phẩm giàu protein như sữa, trứng gà, thịt lợn, thịt dê, các loại đậu…

Nhìn chung, tử vi tháng 10/2016 của tuổi Mão tràn đầy ánh mặt trời. Tam hợp Mộc cục thực hiện tốt vai trò bắc cầu sự nghiệp, xây đường tài lộc cho người này. Việc cần lưu ý của bạn chỉ là không nên đi quá, Mão Mộc vốn đã vượng nên không cần làm việc hay mưu cầu tài lộc quá mạnh mẽ, nếu không người tổn thương sẽ là bạn đó!

Vận tình cảm của bạn lại không được như ý, Tam hợp cục diện không giúp được nhiều người này trong tiết Kim khí trỗi dậy mạnh mẽ. Mộc khí bị khô cứng, không phát triển trong thời gian này, nên tình yêu của bạn cũng không thể có bước tiến dài. Người độc thân thì tinh thần thoải mái hơn, nhân duyên rực rỡ khiến đời sống của bạn luôn có màu hồng.

Tuy vậy chớ vội vàng trong bất kỳ quan hệ nào chính là thượng sách trong tháng này. Sức khỏe không ổn định vì âm khí chiếm ưu thế, bạn cần có lối sống lành mạnh hơn. 

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tháng 10/2016

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tháng 10/2016

Tuy vậy nữ mệnh tuổi Thìn sẽ gặp chuyện bất thuận trong tình cảm, cãi cọ với hàng xóm hoặc căng thẳng với người thân trong nhà. Chính Quan còn tượng trưng cho Lộc Thần, âm dương tương khắc nhưng khi gặp Thìn Thổ kín như bưng thì đường tài lộc được bảo vệ.

Người này sẽ không có nhiều cơ hội kiếm thêm trong tháng nhưng bù lại các thu nhập chính của bạn luôn ổn định. Mặt sức khỏe thì Thìn Thổ tương sinh với căn khí Nguyệt Lệnh nên sức đề kháng có phần đi xuống. Kim khí mang Hàn tính xâm nhập không gian, gặp phải tiết khí Sương nhiều khiến cơ thể người này phát dương nóng, tạo thành các mụn nhỏ lấm tấm như nốt sởi.

Sự nghiệp

Tử vi tháng 10/2016 của người tuổi Thìn, sự nghiệp được Chính Quan nâng đỡ lại thêm căn khí bản mệnh hòa thuận Nguyệt Lệnh nên rất cát lợi. Vì bị “Quan” vận điều khiển, người hành sự đoan chính, có trách nhiệm với công việc nên được đồng nghiệp xung quanh tín nhiệm.

Trong khi làm việc thì nhờ khả năng ăn nói lọt tai, đầu óc nhanh nhẹn nên xử lý nhanh vấn đề phát sinh, và hòa giải được các quan hệ bất lợi. Người theo đường quan vận thì có điềm thăng tiến. Vì Chính Quan khiến bạn xử lý các quan hệ nhạy cảm trong cơ quan một cách chừng mực, lại còn mang cốt cách cao quý nên có nhiều khả năng tiến xa. Tháng mà Nguyệt Lệnh chủ Thu khí, vận trình sẽ có phần co lại, hướng nội chờ đợi thu hoạch.

Vậy nên tháng này, người tuổi Thìn chỉ cần an phận làm tốt việc của mình, chuẩn bị đón chào các thử thách trong tháng mới. 
Tài Quan tương sinh nên bạn được hưởng phúc từ gia cảnh, bối cảnh gia đình tốt đẹp sẽ là tiền đề phát triển thuận lợi dành cho những người trẻ mệnh Thìn. Các bạn nhỏ thì khá ngoan ngoãn, thích thú học hành và đạt được thành tích cao khiến cha mẹ hài lòng.

Tài lộc

Vận tài lộc tháng Kỷ Hợi của người tuổi Thìn do có Kỷ Thổ gặp Hợi Thủy mà sinh Chính Tài trợ mệnh. Thần Sát này vốn để chỉ tài sản rõ ràng, có phúc có lộc. Người tuổi Thìn với khả năng chi tiêu chu đáo, lại thêm Tài Tinh hỗ trợ nên việc nhìn nhận mọi vấn đều rất thực tế và thông suốt.

Đặc biệt người này còn có chút tham lam vật chất nên đường tài vận rất sáng sủa trong tháng này. Người này do Tài Tinh dẫn dắt nên khả năng ngoại giao vô cùng tinh tế. Với các mối làm ăn họ luôn có khả năng tận dụng các mối quan hệ lâu năm để đạt được mục đích về lợi nhuận. Và khi có nhiều tiền trong tay họ không bao giờ lãng phí hay chi tiêu hồ đồ.

Nhưng khi gặp Thìn Thổ thì Tài Tinh lại mang chút đố kỵ trong thâm tâm. Trong làm ăn kinh tế mặc dù bạn ứng biến rất nhanh nhẹn nhưng vì quá coi trọng lợi nhuận trước mắt mà mất đi cơ hội lâu dài. Ngoài ra vì cách làm nhỏ nhen mà đôi lúc người tuổi Thìn gây ấn tượng tham lam đối với bạn hàng.

Với khả năng kiếm tiền mọi lúc mọi nơi, lại thêm sự chăm chỉ, tiết kiệm người tuổi Thìn rất dễ dàng thành công trong chuyện tiền bạc. Là một người luôn trân trọng đồng tiền, coi trọng cuộc sống yên ổn nên trong chuyện làm ăn bạn rất được lòng lãnh đạo.

Tình cảm

Tử vi tháng 10/2016 của tuổi Thìn, tình cảm gặp Hợi Thủy tương đối dễ thở. Lại thêm Nguyệt Lệnh thuận hòa nên chuyện yêu đương rất thuận lợi. Tuổi Thìn mệnh nữ vì quá cẩn thận thêm bệnh sạch sẽ quá mức nên tới giờ này vẫn chưa tìm thấy nửa kia đích thực. Người mệnh nam thì tướng mạo đường hoàng, biết suy nghĩ cho người khác nên rất thu hút người khác giới.

Nhìn chung những người mang Chính Quan trong cung mệnh thường thành công trong chuyện tình cảm thông qua việc xem mắt, giới thiệu, trung gian. Vậy nên bạn đừng ngại ngần tham gia các buổi ra mắt do bạn bè người thân giúp đỡ nhé. Người đã có gia đình thì đường hôn nhân thuận hòa, do Tài Tinh trợ mệnh nên họ rất chăm chỉ làm việc và khéo léo khi thu vén tiền bạc gia đình.

Dù là nam hay nữ thì người tuổi Thìn luôn biết cách chăm sóc đời sống hôn nhân. Nỗ lực làm việc và tiết kiệm, tuy nhiên người này lại khá lười biếng trong việc chia sẻ tâm tư tình cảm. Họ cho rằng lo lắng cuộc sống đầy đủ cho gia đình là ổn rồi, không nhất thiết phải hâm nóng chuyện vợ chồng.

Nhưng người nam trong Lục Thân Chính Tài đối đầu Chính Ấn “không đội trời chung”. Một người là vợ một người là mẹ luôn khiến cho bất cứ người đàn ông nào cũng phải cân não mỗi ngày. Chính Tài vượng vận, người mệnh nam được mẹ tương trợ mà khắc vợ mình.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Thìn trong tháng 10/2016 gặp phải Thổ Khí trường sinh Nguyệt Lệnh, nên sức đề kháng sẽ có phần đi xuống. Thường ngày, do công việc bận bịu chịu nhiều áp lực nên người này hay gặp phải ức chế khó giải quyết. Đặc biệt, do Thìn Dương Thổ tiêu tán nhiều cho Hợi Thủy nên âm dương mất cân bằng mà dễ gặp bệnh tật.

Hoàng Đế Nội Kinh từng nhắc: “Chính Khí tồn tại thì Tà không thể phạm, Tà không có chỗ đứng thì tất hư”. Như vậy khi cơ thể bị mất cân bằng âm dương thì các bộ phận trong cơ thể khó mà vận động bình thường được. Trạng thái tâm lý vì thế cũng biến đổi, trở nên kém thích ứng với các ngoại lực bên ngoài, sức đề kháng cũng kém đi.


Để điều hòa âm dương trong ngoài, hàng ngày người tuổi Thìn cần chú ý ăn uống. Nên kết hợp nhuần nhuyễn giữa các nhân tố nhu cầu cơ thể, thời gian, địa điểm, độ tuổi để chọn lựa loại thức ăn phù hợp cho mình.

Nhìn chung, tử vi tháng 10/2016 của tuổi Thìn thuận lợi về sự nghiệp và tài vận. Tình cảm và sức khỏe có phần không tốt nhưng không khó giải quyết. Công việc có Chính Quan tiềm tàng nên đường quan vận thăng tiến khá thuận lợi. Bạn không cần quá lo lắng với nếu gặp vấn đề trong quan hệ đồng nghiệp.

Tính cách khéo léo khi xử lý quan hệ xã giao của Tài Tinh sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua thử thách này. Vận tài lộc rõ ràng đường đi nước bước do Chính Tài soi chiếu. Nhưng người này nên học cách yên phận với những gì mình kiếm được, tránh tham lam vô độ mà tự mình đẩy vận tài lộc xuống dốc.

Chuyện tình cảm dành cho người độc thân không tốt do tính cách có phần khác biệt. Người có gia đình thì vận trình hôn nhân ổn định, nam mệnh đề phòng chuyện mẹ chồng nàng dâu.

tháng 10/2016 tiết trời lạnh dần, người tuổi Thìn Thổ sẽ phải tiêu hao nhiều nguyên khí. Tâm lý kém ổn định gây biếng ăn quy luật và chất lượng cuộc sống xuống thấp khiến sức đề kháng của bạn kém đi. Cần cân bằng giữa cuộc sống và làm việc, âm và dương để có một cơ thể khỏe mạnh.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tháng 10/2016

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 10/2016

Tử vi tháng 10/2016 của tuổi Tị tuy tương xung chưa hẳn đã quá xấu, bạn hãy xem tháng Kỷ Hợi này là một sự rèn luyện cho tiền đồ tương lai. Nguyệt Đức Hợp quý nhân trong vòng Nguyệt Lệnh sẽ giúp bạn hóa hung thành cát. Vận tài lộc đề phòng Nguyệt Phá gây chuyện thị phi hao tổn tiền bạc.

Trong mệnh lý tiềm tàng hiểm họa tương xung thì chuyện tình cảm sẽ bị ảnh hưởng, suy nghĩ hàng ngày. Tháng người tuổi Tị mang tâm Hỏa nên dễ bị ức chế từ bên trong, gây bệnh về tim và huyết áp; người có bệnh tiểu đường mãn tính thì phải cẩn thận.

Sự nghiệp

Vận trình tử vi công việc tháng 10/2016 của người này hay gặp chuyện vạ miệng, tính cách ôm đồm, vì giúp đỡ người khác mà đôi khi vướng vào thị phi không đáng có. Mặt công việc do khả năng ăn nói khéo léo, biện luận hơn người nên khi tranh luận thường đeo bám mãi một vấn đề khiến người đối thoại khó chịu. Nhờ tính cách nhanh nhẹn mà người tuổi Tị luôn tìm ra cách giải quyết công việc ngắn nhất và ít thời gian nhất.

Tuy vậy vận trình tương xung sẽ vẫn tiềm tàng gây biến động, có thể người này sẽ gặp vài thay đổi trong công việc, phải đi công tác hoặc phải gặp gỡ đối tác nhiều. Vận trình sự nghiệp của người này được cứu giúp bởi Thiên Tài gặp Chính Tài, vận mệnh phúc lớn mệnh lớn, những lúc gian nan nhất đều được giúp đỡ.

Đôi khi sự thất bại của người khác lại đem đến lợi ích cho bạn, vận công việc người này có thể miêu tả bằng câu thành ngữ: “Trai cò tranh nhau, ngư ông đắc lợi”. Đặc biệt nhờ Nguyệt Đức Hợp quý nhân hòa giải mà các mối quan hệ xã giao sẽ cứu bạn nhiều bàn thua trông thấy. Hợi Thủy sinh Dịch Mã, người tuổi Tị cần chú ý tâm tư bất định, tư tưởng xa vời. Tâm thế bất an cũng khiến mặt sự nghiệp đi xuống.

Tài lộc

Tử vi tháng 10/2016 của tuổi Tị, vận trình tài lộc được Thiên Tài trợ mệnh mà thuận lợi mặt kiếm thêm bên ngoài. Khi Thiên Tài nằm trên Nguyệt Lệnh người này rất trọng nghĩa khí và hào sảng, vì vậy đôi khi hay mất tiền cho bạn bè, người thân. Người tuổi Tị sẽ vì bạn bè hoặc họ hàng mà khảng khái cứu giúp kinh tế cho họ.

Đặc biệt dù người thân ra sức phản đối, cho rằng bạn đang chịu thiệt thì người này cũng không hề lay chuyển. Vậy nên đây là tháng mà bạn phải cẩn thận chuyện lừa lọc, lớn thì là tiền bạc, nhỏ là lừa chuyện ăn uống, phạt vạ…
Bên cạnh đó Thiên Tài là một trong ít Thần Sát chủ về tài lộc, những món tiền bất ngờ, những lợi ích từ trên trời rời xuống, những cơ hội ít gặp sẽ là chủ điểm vận trình của bạn trong tháng này.

Hãy tận dụng đầu óc sáng suốt trong kinh doanh, khả năng ăn nói để đem về cho mình nhiều cơ hội tiền bạc. Nhưng chớ quên vận tương xung với Nguyệt Lệnh, sẽ khiến bạn phải trải qua vất vả mới nếm được trái ngọt.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của người tuổi Tị mang nhiều màu sắc ích kỷ trong tháng Kỷ Hợi này. Vì Tị Hợi tương xung, nên người tuổi Tị Hỏa tương đối nhiều lời, trong gia đình hay đeo bám vấn đề quá sâu khiến nửa kia bị ức chế. Người trong nhà luôn sống trong tâm trạng bất an bởi tính cách sáng nắng chiều mưa của bạn.Con cái thì xa lánh, người thân thì kỵ mệnh mà không tới gần. Bạn dường như đang “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”, vì chỉ quan tâm tới người xa lạ, giúp đỡ người qua đường mà bỏ bê chuyện nhà.

Người này luôn cho rằng người thân thì không cần phải quan tâm lo lắng nhiều vì đã thường xuyên gặp mặt, vậy nên đời sống gia đình càng trở nên lạnh nhạt.
Những người tuổi Tị độc thân thì tương đối thuận lợi đường nhân duyên. Hợi Thủy vốn thông minh nhanh nhạy, nên người tuổi Tị cũng bị ảnh hưởng.

Nếu như gặp tương xung, người này trở nên sâu sắc hơn, suy nghĩ đa chiều hơn vì vậy sẽ nhanh chóng hóa giải các quan hệ bất thuận. Người mệnh nữ thì cần đề phòng chuyện lừa gạt tình cảm.

Sức khỏe

Người tuổi Tỵ Hỏa bị căn khí hành Kim của Nguyệt Lệnh đeo bám mà tinh thần ức chế, tạng phủ là Tim chịu ảnh hưởng nặng nề. Vì Tim thuộc hành Hỏa, tương ứng với Hỏa khí của trời đất, chịu tương khắc nên dễ nhiễm bệnh. Đặc biệt vào khoảng thời gian sáng sớm hoặc đêm tối, khi âm khí và hàn khí hoành hành quấy nhiễu. Đặc biệt với những người Tim khí vốn yếu thì càng phải đề phòng hàn tính, và điều dưỡng tâm tính.

Trong tháng bạn dễ gặp triệu chứng tim đập quá chậm do cơ tim bị viêm. Người này dễ mệt mỏi, thở dốc, hay chóng mặt, đau đầu; bạn cần thường xuyên kiểm tra huyết áp của mình. Nếu người tuổi Tị thấy sắc mặt nhợt nhạt hay vàng vọt, mạch đập toàn thân yếu đó là hiện tượng Tim khí mất cân bằng, nên kịp thời đi kiểm tra.

Cách tốt nhất để dưỡng Tim đó là dưỡng tinh thần, vận động nhẹ. Cách đơn giản nhất là bạn có thể ngồi thiền, thẳng lưng thu ngực, thu cằm vào; đưa tay phải đặt lên lòng bàn tay trái; nhắm hai mắt từ từ điều tiết hơi thở, đưa hơi thở về trạng thái chậm rãi và sâu hơn; sau đó dựa theo hô hấp mà ấn nhẹ nhàng theo vòng tròn vào lòng bàn tay, một lần hít thở một lần má

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam