Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tháng 10/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tháng 10/2017

Tử vi tuổi Tý tháng 10/2017

Những người tuổi Tý không nên thực hiện các dự án trong tháng 10/2017 này. Bạn cần phải cẩn thận với mọi mối quan hệ xung quanh của mình bởi đồng nghiệp có thể phản bội và tấn công từ sau lưng bạn hay có những kẻ giấu mặt lúc nào cũng chờ đợi thời cơ hãm hại và lợi dụng bạn.

Tốt nhất bạn nên chăm chỉ hoàn thành các công việc của mình và đừng nên để ý đến những chuyện thị phi diễn ra xung quanh. Vận may trong tháng 10 này của bạn cũng không được tốt lắm đâu, bạn rất dễ đưa ra các quyết định thiếu sáng suốt.

Sự nghiệp, tiền tài tháng này cũng ở mức trung bình. Tình cảm tương đối ổn định, thăng hoa.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tháng 10/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tháng 10/2017

Tử vi tuổi Sửu tháng 10/2017

Tử vi tháng 10 năm 2017 , đối với người tuổi Sửu trong vấn đề kinh doanh sẽ có những thuận lợi nhất định nhưng cũng sẽ có những khó khăn cản đường. Nhưng đây cũng chính là thời điểm tốt nhất để bạn được những thể hiện tốt nhất về tài năng của mình và gây ấn tượng tốt với cấp trên,có cơ hội để thăng tiến vì thê nên chăm chỉ và thể hiện đúng lúc cần thiết.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh đang trong giai đoạn tạm ổn định về mọi thứ, nhưng cần chú ý trong mỗi khi tham gia giao thông bởi vì tháng này bạn có vận hạn nhỏ, để tránh xảy ra tai nạn, tổn thương nên chấp hành tuân thủ luật giao thông.

Về chuyện tình cảm của bạn đang có dấu hiệu rạn nứt, đừng tỏ thái độ lạnh lùng mà trái lại cần chia sẻ, đồng cảm với đối phương nhiều hơn, có như vậy mới không phải đối mặt với nguy cơ chia tay.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tháng 10/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tháng 10/2017

Tử vi tuổi Dần tháng 10/2017

Tử vi tháng 10/2017 này những người tuổi Dần không nên đi xa, đặc biệt là trong những chuyến đi phượt trên rừng núi hiểm trở, bạn cũng nên hạn chế tham gia vào các môn thể thao nguy hiểm bởi sức khỏe của bạn đang có nhiều dấu hiệu đi xuống.

Khoảng thời gian trong tháng 10 này chính là một thời điểm tốt nhất để bạn đưa ra những quyết định quan trọng đâu, hãy cố gắng kéo dài thời gian. Cố gắng xây dựng kế hoạch thật cụ thể để tránh những tổn thất khá nặng nề mà bạn không thể nào kiểm soát được chúng.

Trong chuyện tình cảm của người tuổi Dần thì tháng này nếu như bạn là người đã có người yêu hay gia đình thì có xảy ra chút cãi vã, nhưng hãy nhường nhịn để bạn có thêm một cuộc sống vui vẻ hạnh phúc, tránh chuyện bé xé ra to. Còn đối với những người độc thân thì đường tình cảm chắc hẳn sẽ có nhiều khởi sắc trong tháng này đó.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tháng 10/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tháng 10/2017

Tử vi tuổi Mão tháng 10/2017

Tháng 10/2017 này, vận đào hoa nở rộ với người tuổi Mão. Hơn nữa, sự nghiệp cũng cực kỳ vượng phát, có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông.

Tài vận thăng tiến ầm ầm, nói chung tháng 10 này là tháng cực kỳ đẹp với người tuổi Mão. Chú ý cẩn thận trong lĩnh vực không chuyên nếu có ý định đầu tư.

Trong công việc bạn có khá nhiều cơ hội để thăng tiến và việc bạn cần phải làm là nắm bắt lấy chúng. Theo tử vi trên http://skvty.com, sự năng động của bạn sẽ được lãnh đạo đánh giá khá cao đấy, điều này khiến cho các đối thủ cạnh tranh với bạn cảm thấy khó chịu. Bạn hãy cố gắng làm dịu tình hình bằng cách thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn nhé.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tháng 10/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tháng 10/2017

Tử vi tuổi Thìn tháng 10/2017

Công việc của những người tuổi Thìn gặp phải nhiều khó khăn, trắc trở trong tháng 10 này. Bạn lúc nào cũng phải đề phòng những kẻ xấu hãm hại, bạn cần phải hành động hết sức thận trọng, chú ý tới từng chi tiết nhỏ, hạn chế khả năng xảy ra sai sót.

Để rắc rối không tìm tới mình thì bạn không nên tìm cách chứng tỏ khả năng của mình bởi nó chỉ khiến cho đồng nghiệp đố kỵ mà thôi.

Chuyện tình cảm khá tốt, đây chính là nguồn động lực giúp cho tinh thần của bạn thoải mái hơn sau những ngày làm việc căng thẳng.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tháng 10/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 10/2017

Tử vi tuổi Tỵ tháng 10/2017

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong tháng 10 này gặp không ít trở ngại, bản mệnh khó kiểm soát được cảm xúc, tính khí nóng nảy nên xử lý công việc không có sức thuyết phục, bị nhiều người chê trách, uy tín giảm sút. Tuổi Tỵ cũng nên xác định tháng này làm gì cũng phải tự thân tự lực, vất vả chạy ngược chạy xuôi để lo lắng, xử lý công việc.

Vận trình tài lộc cũng không khả quan là mấy, nếu giữ được mức bình ổn cũng là may rồi chứ đừng nói đến sự đột phá. Cả nguồn thu chính tài và thứ tài đều không có thu hoạch khả quan, nếu đầu tư thì dễ bị thua lỗ, kiếm tiền chật vật và khó khăn hơn nữa, trong khi các khoản chi cho mọi phương diện cuộc sống lại ngày càng tăng.

Trong chuyện tình cảm của những người tuổi Tỵ trong tháng này có thể dễ dàng bị hiểu nhầm và cãi cọ trong các mối quan hệ, giữa 2 người thỉnh thoảng có những xung đột cần nhẹ nhàng để mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn. Hãy để tâm quan sát nhận diện bất thường từ trước khi nó trở thành rắc rối, hãy trân trọng các mối quan hệ mới để cuộc sống có nhiều điều thú vị hơn.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào  tháng 10/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi tháng 10/2017 của tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Ngọ tháng 10/2017

Chuyện tình cảm của những người tuổi Ngọ có bước phát triển vô cùng lớn, những người còn độc thân sẽ thu hút được sự chú ý.

Có khá nhiều người muốn chia sẻ với bạn những điều thú vị trong cuộc sống, điều này làm cho bạn dễ dàng tìm được nửa kia của mình.

Những khó khăn trong công việc cũng tự động tan biến, dường như có một bàn tay vô hình giúp đỡ bạn vượt qua mọi sóng gió. Tuy nhiên, điều quan trọng vẫn là nằm ở bản thân bạn, nếu cảm thấy không yên tâm thì đừng nên hành động nhé.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào , tháng 10/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi tháng 10/2017

Tử vi tuổi Mùi tháng 10/2017

Con đường kiếm tiền, làm giàu của tuổi Mùi cũng bớt đi được vài phần trở lực, nếu có gặp khó khăn cũng không đáng lo bởi luôn có người khác giúp đỡ. Trong tháng này cũng xuất hiện nhiều giao dịch, đầu tư buôn bán lớn nên bản mệnh cần bình tĩnh để xử lý và làm chủ mọi việc.

Tình cảm trong tháng này của những người tuổi Mùi khá bình yên, không có bất cứ sóng gió gì. Các khoản thu nhập chính phụ đề đảm bảo ở mức ổn định. Những người độc thân sẽ dễ bị hấp dẫn nhiều hơn bởi khía cạnh, đừng để những thứ trước mắt che đậy và làm cản con đường hạnh phúc tương lai của bạn sau này.

Sức khỏe của người tuổi Mùi tương đối ổn định nhưng cần lưu ý tới những sự cố bất ngờ gây chấn thương ngoài da hay chảy máu. Người phải xuất hành đi xa càng nên thận trọng, kiểm tra kỹ lịch trình để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào , tháng 10/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2017

Tử vi tuổi Thân tháng 10/2017

Những người tuổi Thân có nhiều cơ hội tiến lên phía trước trong tháng 10/2017 này. Bạn cảm thấy vô cùng tự tin vào khả năng của mình.

Trong tháng 10 này, các quyết định của bạn đưa ra thường đúng, điều này làm ảnh hưởng không nhỏ tới tương lai sau này của bạn đấy. Vì vậy hãy tận dụng khoảng thời gian quý báu này để giải quyết hết những việc còn tồn đọng nhé.

Cuộc sống tình cảm của bạn đang rất sôi nổi, tuy nhiên bạn cần phải giữ được mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của mình nhé.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào , tháng 10/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2017

Tử vi tuổi Dậu tháng 10/2017

Người thuộc tuổi Dậu tháng 10 này có vận trình bị giảm sút đáng kể, hơn nữa lại không có nhiều cát tinh soi chiếu nên gặp khó khăn trong công việc. Sự nghiệp trong tháng cũng không lý tưởng khi công việc vấp phải trở ngại, tinh thần uể oải, thiếu tập trung và khó tìm được định hướng rõ ràng.

Tài lộc cũng không khả quan là mấy, nếu giữ được mức bình ổn cũng là may rồi chứ đừng nói đến sự đột phá, cần phải cố gắng nhiều hơn. Cả nguồn thu chính tài và thứ tài đều không có thu hoạch khả quan. Nên cẩn thận tới các nguồn đầu tư, nên có kế hoạch làm việc một cách cụ thể và rõ ràng nhất.

Sức khỏe tuổi Dậu đang rất ổn định, nhưng tinh thần không tập trung nên đôi khi làm việc vẫn thiếu tập trung, uể oải, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Trong trường hợp này, luyện tập thể thao là vô cùng cần thiết, chế độ ăn uống cũng là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến sức khỏe của bản mệnh.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào , tháng 10/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2017

Tử vi tuổi Tuất tháng 10/2017

Nhờ bán hợp với địa chi tháng tốt mang tới tinh thần làm việc hăng say, sáng tạo cho tuổi Tuất. Chính vì vậy mà những giao dịch quan trọng cũng như ký kết hợp đồng đều tiến hành thuận lợi, mang về không ít lợi nhuận.

Sức khỏe của tuổi Tuất trong tháng khá ổn định, tuy bệnh nặng không đến nhưng bệnh vặt khó tránh. Bản mệnh cần lưu tâm tới sức khỏe của mình và những người thân trong gia đình, tránh xa tửu sắc, vừa hại sức khỏe vừa tốn tiền bạc.

Chuyện tình duyên của bạn diễn ra nhanh chóng, chủ yếu là do tâm trạng vui vẻ của bạn và thêm vào đó là bạn còn có thêm nguồn năng lượng tích cực tỏa ra xung quanh bạn sẽ giúp cho bạn có một mỗi qiuan hệ tốt đẹp hơn.

Một tháng đầy hứng khởi cho tuổi Tuất đang còn độc thân. Sẽ có quá nhiều lựa chọn khiến bạn khó đưa ra quyết định cuối cùng sẽ đi con đường nào, vì thế khi chưa chắc chắn một mối quan hệ nào đó thì đừng nên quá vội vàng.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào , tháng 10/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2017

Tử vi tuổi Hợi tháng 10/2017

Chuyện tình cảm của những người tuổi Hợi trong tháng 10/2017 có khá nhiều biến động. Nếu hai bạn không dành nhiều thời gian hơn cho nhau thì chia tay là điều tất yếu.

Trong sự nghiệp nếu bạn muốn thành công hơn nữa thì phải có sự điều chỉnh lại bởi phương pháp làm việc hiện tại mang lại kết quả không cao.

Tình hình tài chính cũng không được khả quan lắm đâu, có nhiều nguy cơ bạn phải tiêu nhiều tiền vào những khoản phát sinh bất ngờ đấy. Vì vậy nên cân đối thu chi nếu không muốn rỗng túi vào cuối tháng.

Xem thêm: Tử vi tháng 10/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 10/2017 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes