*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

                 >>  Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào  tháng 2/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tháng 2/2017

- Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Bính Tý (Thủy, 22 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :

Theo xem boi, nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu, công việc nên chờ đợi sẽ có cơ may thành tựu, khó khăn trở ngại về tiền bạc sẽ vượt qua. Tuy chưa may mắn về tài lộc nhưng cvũng không quá lo lắng ưu phiền, tình cảm chớ vội kết giao khi chưa nhận xét về đối tượng. Nữ mạng có quý nhân giúp đỡ trong mưu sự nên tài lộc đến tay như ý, nhưng tình cảm nên dè dặt trong giao thiệp. có tin vui đưa đến

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Giáp Tý (Kim, 34 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :

Nam mạng sẽ có tin vui về tài lộc hay nghề nghiệp, tnăm nay gặp vận xấu tuy có âm phù dương trợ nhưng chưa thuận lợi trong mưu sự. Tình cảm hoặc gia đạo hạnh thông vui vẻ. Nữ mạng trong mưu sự có quý nhân phù trợ đã có kết quả đưa đến, trong tình cảm cẩn thận đề phòng có chuyện ưu phiền, và tài lộc thuận lợi.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Nhâm Tý (Mộc, 46 nam La Hầu nữ Kế Đô) :

Nam mạng tháng xấu vận xấu nên về mưu sự còn gặp khó khăn trở ngại, tiền bạc bế tắc chỉ giải tỏa vào cuối tháng, tình cảm gia đạo gặp ưu phiền. Nữ mạng cũng trong tháng xấu vận xấu, và dù không có chuyển biến nhưng năm xui tháng hạn cần đề phòng tiểu nhân dòm ngó dèm pha, cẩn thận các giấy tờ có giá trị. Không nên đi xa, cẩn thận đề phòng trong mưu sự việc lớn

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Canh Tý (Thổ, 58 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :

Có những mưu sự gây đến bất lợi, mọi mưu tính chưa thể thực hiện trong tháng này. Nam mạng có sao Thái Bạch chiếu mạng nên còn nhiều trở ngại về tiền bạc. Riêng nữ mạng tuy có âm phì dương trợ nhưng tháng khắc kỵ nên cần thận trọng trong giao thiệp, và đầu tư trong năm nay. Tháng này tình cảm, tiền bạc không may mắn.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Mậu Tý (Hỏa, 70 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :

Nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu,tháng này có quý nhân tận tình giúp đỡ, nên những trở ngại về mưu sự đã vượt qua, tài lộc và gia đạo an khang vui vẻ. Nữ mạng tuy chưa có biến chuyển về công việc nhưng tiền bạc, tình cảm có nhiều may mắn tốt đẹp, có tin vui vào cuối tháng. Có bệnh sẽ chóng khỏi.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tháng 2/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tháng 2/2017

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Đinh Sửu (Thủy, 21 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :

Nam mạng có dịp đi xa lại xem boi tinh yeu, được may mắn trong tình cảm và tiền bạc, đồng thời mọi mưu sự đều thành tựu như ý. Nữ mạng, các mưu sự đều có dấu hiệu chuyển biến tiến triển tốt đẹp, Nhưng đề phòng có tiểu nhân gây tai tiếng thị phi. Không nên tranh chấp việc gì dù tháng này vận mạng đã tốt đẹp. Tiền bạc đến tay, tình cảm dành cho người độc than thêm hưng phấn vui vẻ.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Ất Sửu (Kim, 33 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :

Nam mạng tháng này đã có chuyển biến nhưng không như ý, may mắn trong tình cảm lẫn công việc tốt đẹp, nhưng mọi mưu cầu về tài lộc chỉ trong mức độ bình thường. Nữ mạng trong vận xấu chưa có dịp đi xa tuy vui vẻ nhưng sẽ tổn tài, tình cảm và tiền bạc đến bên nhưng đề phòng gặp tiểu nhân dòm ngó tranh phản.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Quý Sửu (Mộc, 45 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :

Tháng này có biến chuyển trong hung kiết, nam mạng mọi mưu sự còn nhiều trở ngại, không nên có mưu sự mới hãy chờ cuối tháng mới có cơ hội, gia đạo không vui, tài lộc không như ý. Nữ mạng có chút biến chuyển về tiền bạc hay trong tình cảm gia đạo như mong muốn, tháng khắc kỵ không nên mưu sự việc mới vì tiểu nhân còn dòm ngó tranh phản.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Tân Sửu (Thổ, 57 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :

Tháng này nam mạng mưu sự còn gặp bế tắc đưa đến công việc và tài lộc luôn gặp trở ngại, nam mạng tránh đi xa hoặc phải thận trọng trong đi đứng, dự báo gặp tật bệnh về xương cốt hay máu huyết. Nữ mạng có tin xa đưa đến, công việc chưa như ý và tình cảm chỉ ở mức bình thường còn tiền bạc mười phần chỉ có năm.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 69 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :

Tháng này nam mạng đã có thuận lợi trong công việc, tiền bạc cũng không còn bế tắc khó khăn, có chuyển biến trong mưu sự. Nữ mạng tháng tốt vận xấu nên cẩn thận chớ tin người về tiền bạc, cùng các giấy tờ có giá trị, công việc phát triển bình thường, gia đạo an khang.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tháng 2/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tháng 2/2017

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Mậu Dần (Thổ, 20 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :

Tháng này còn xấu nên các mưu sự, tiền bạc tuy không có biến chuyển nhưng đang theo chiều hướng bất lợi, chớ manh động. Nữ mạng đang chờ mong tin về công việc nhưng chưa có, tâm tư tình cảm xáo trộn ưu phiền, tiền bạc chi 10 vô 4 và tật bệnh làm hao tổn thêm tài lộc.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Bính Dần (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :

Nam mạng đã có cơ hội tiến thân, các dự tính đến bất ngờ do có âm phù dương trợ, nhưng đề phòng trong tình cảm sẽ có hao tổn tiền bạc. Nữ mạng mưu sự về công việc sẽ thành công cũng nhờ có âm phù dương trợ và quý nhân trợ giúp. Về tài lộc đến tay và có của hoạnh tài đưa đến bất ngờ. Cẩn thận trong tình cảm, có tiểu nhân dòm ngó lợi dụng tiền hay tình.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Giáp Dần (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :

Tháng này còn tốt như tháng rồi do vận tốt nên mưu sự có nhiều may mắn tốt đẹp, tiền bạc của đi thì sẽ có của lại, tình cảm an vui. Nữ mạng tháng tốt vận xấu, nên đề phòng bất trắc có thể xảy ra, không nên tin người kẻo tổn tài mà ân hận. Tháng này tốt nhưng sao chiếu mạng xấu lắm, làm việc gì cũng nên suy nghĩ trước sau. Xem van han 2017 và cách cúng sao giải hạn.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Nhâm Dần (Kim, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :

Tháng này nam mạng tuy chưa có chuyển biến nhiều trong công việc nhưng mọi sự đã được hạnh thông, tốt đẹp. Nam mạng chớ đầu tư tiền bạc vào việc mới. Nữ mạng mọi mưu sự đều được như ý, tài lộc có của hoạnh tài đưa đến, tình cảm gia đạo vui vẻ, có tin từ xa.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Canh Dần (Mộc, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :

Nam mạng mưu sự đang có chiều hướng bế tắc, tài lộc còn trắc trở dù có quý nhân phù trợ, gia đạo gặp lo lắng ưu phiền. Tháng khắc kỵ nên nhẫn nhịn cho qua. Nữ mạng trong tình cảm gia đạo vui vẻ, tuy nhiên tâm tư lo nghĩ nhiều về tiền bạc và công việc vì gặp tiểu nhân phá rối. tránh di chuyển đi xa không có lợi.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tháng 2/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tháng 2/2017

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Kỷ Mão (Thổ, 19 nam La Hầu nữ Kế Đô – 79 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :

Tháng giêng còn khắc kỵ nam lẫn nữ mạng, nhưng không có biến động lớn, có nhiều việc bất thường xảy đến liên quan đến những vật có giá trị, tuy nhiên có âm phù dương trợ từ hung chuyển sang cát. Nữ mạng tuổi 79 tuy có dịp đi xa nhưng tâm tư không vui vì sức khoẻ có nhiều tật bệnh, có thể bị tổn tài, riêng mưu sự nhiều may mắn tốt đẹp.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Đinh Mão (Hỏa, 31 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :

Tháng này mọi sự đều tốt đẹp và có biến chuyển trong chiều hướng ít rủi nhiều may tuy nam mạng đang trong vận xấu, công việc và tiền bạc bình thường. Tình cảm nhiều vui vẻ có gặp gỡ bất ngờ. Nữ mạng khác nam, tuy sinh hoạt bình thường nhưng mọi mưu sự như ý, lưu ý đến các mối liên hệ từ vật chất đến tình cảm. cẩn thận trong di chuyển, dự báo có tật bệnh về máu huyết hay xương cốt..

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Ất Mão (Thủy, 43 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :

Nam mạng có chuyển biến trong công việc, có cơ hội phát triển nhưng chớ vung tay quá trán vì gặp năm vận xấu, tiền bạc và tình cảm gia đạo tháng này đều tốt đẹp. Nữ mạng có quý nhân phù trợ gặp may mắn trong nghề nghiệp, mọi mưu sự sẽ thành đạt, tiền bạc đến tay vui vẻ, đề phòng tiểu nhân dòm ngó ganh tỵ nhưng chớ nên tranh cãi.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Quý Mão (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô) :

Nam mạng về mưu sự, tiền bạc đôi lúc gặp bế tắc, trì trệ do vận xấu gặp La Hầu chiếu. Tình cảm gia đạo an khang vui vẻ. Đề phòng người dưới gây ra ưu phiền. Nữ mạng cũng không khác nam mạng do gặp sao Kế Đô cẩn thận trong di chuyển, về công việc và tiền bạc có vui có buồn. Trong năm chớ manh động thực hiện việc lớn.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Tân Mão (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :

Tháng này nam mạng gặp chuyển biến về mưu sự trong có chiều hướng xấu, còn trở ngại bế tắc, tài lộc đang là mối quan tâm trong tháng này. Nữ mạng có âm phù dương trợ nhưng tháng xấu nên mọi mưu sự đều không có lợi, đề phòng tiền bạc hao hụt, có hao tổn bất trắc. Cẩn thận về sức khoẻ tránh đi xa.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tháng 2/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tháng 2/2017

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Canh Thìn (Kim, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :

Nam mạng 2 tuổi lớn nhỏ có mưu cầu về công việc hay tiền bạc đều gặp may mắn tốt đẹp, tuổi nam lớn có tật bệnh nhưng không đáng lo lắng. Nữ mạng tuổi lớn gặp hao tài, và tai tiếng nhưng có âm phù sẽ giúp qua khỏi tai ương tật bệnh. Không nên đi xa, không nên giao thiệp với người mới quen sơ. Tuổi nữ nhỏ trong đời sống chỉ trong sinh hoạt bình thường.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Mậu Thìn (Mộc, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :

Theo lich am, tháng này nam mạng mọi mưu tính không như ý, và tháng không có nhiều biến động về tiền bạc hay tình cảm, dù có quý nhân giúp đỡ. Nữ mạng các mặt hung kiết dự báo rất phức tạp, cẩn thận trong mưu sự. Còn tiền bạc tháng này cũng không tốt đẹp, thường trắc trở bế tắc, tình cảm chớ nhìn về quá khứ đâm lo lắng ưu phiền.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Bính Thìn (Thổ, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :

Nam mạng mọi mưu sự không có biến chuyển nhưng không vừa ý đôi lúc còn gây tổn tài, tiền bạc gặp bế tắc, về tình cảm gia đạo có tin trong gia đình. Nữ mạng tháng xấu vận xấu chớ nên mưu sự việc lớn sẽ không thành đạt theo ý muốn, có tiểu nhân dòm ngó tranh phản. Nhưng vận hạn xấu vì vậy tránh giao thiệp rộng mà phải ân hận.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Giáp Thìn (Hỏa, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :

Tháng này nam mạng trong mưu sự đã có cơ hội phát triển, tuy nhiên đừng manh động vượt quá tầm tay kẽo tán tài mà ân hận. Tháng này tài lộc và tình cảm gia đạo vui vẻ. Nữ mạng nghề nghiệp hay tiền bạc đều có quý nhân trợ giúp nên hưng phấn vui vẻ, đề phòng những dự tính vượt quá tầm. Không nên tranh cãi về công việc với mọi đối tượng, do có tiểu nhân đang dòm ngó.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Nhâm Thìn (Thủy, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :

Nam mạng công việc, tài lộc đều thành công trong giao thiệp gặp may mắn tốt đẹp, có âm phù dương trợ nên mọi sự đều được hạnh thong, gia đạo an khang. Nữ mạng tâm tư gặp buồn phiền nên kém vui, công việc đang tiến triển không nên thay đổi, tài lộc và mưu sự có dấu hiệu gặp may mắn nhưng chớ có manh động.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tháng 2/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 2/2017

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Tân Tỵ (Kim, 17 nam Thái Âm nữ Thái Bạch – 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :

Nam mạng 2 tuổi mọi mưu sự đang diễn biến trong chiều hướng nhiều may mắn, có cơ hội phát huy, tiền bạc đến tay có cả hoạnh tài, tình cảm nhiều vui vẻ. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu, tuổi nhỏ hạn chế sử dụng tiền bạc, tuổi lớn cẩn thận khi đi đứng. Nữ mạng tuổi 17 trong sinh hoạt, buồn vui lẫn lộn, tiền bạc đến như ý. Trong tình cảm có tin đưa đến.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Kỷ Tỵ (Mộc, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :

Tháng này nam mạng hãy còn khắc kỵ, nên tiền bạc và tình cảm đều không tốt đẹp như mong muốn, mọi mưu sự cơ hội chưa đến trong tháng này. Nam mạng đề phòng hao tài hay có tranh chấp. Nữ mạng dè dặt trong giao thiệp kẽo tản tài, mưu sự không như ý, tình cảm ưu phiền với người xung quanh, tiền bạc còn trở ngại bế tắc.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Đinh Tỵ (Thổ, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :

Thời vận tháng này tuy có quý nhân trợ giúp, nhưng nam mạng còn trở ngại nên mưu sự chưa thành, tài lộc và tình cảm bình thường nhưng có chuyển biến từ hung sang cát. Nữ mạng cẩn thận trong giao thiệp xử thế, công việc và tình cảm vui vẻ, tiền bạc có quý nhân giúp đỡ nhưng không như ý.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Ất Tỵ (Hỏa, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :

Nam mạng vận tốtg tháng tốt, nên các mưu sự có chuyển biến trong chiều hướng may mắn tốt đẹp, nhưng tránh thực hiện việc lớn quá tầm tay, hoặc cứ theo cái cũ mà thực hiện, tài lộc tình cảm đều có tin vui. Nữ mạng vận xấu nên dè dặt trong công việc chờ tin tốt đẹp sẽ đến chớ có manh động. Trong giao dịch cẩn thận về giấy tờ, tổn tài vì tật bệnh kéo đến.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Quý Tỵ (Thủy, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :

Tháng này nam mạng đã có cơ hội phát huy dự tính nhưng không nên tin người thái quá kẽo ân hận; tháng này tiền bạc hạnh thông, tình cảm gia đạo an khang vui vẻ. Nữ mạng có nhiều thuận lợi trong các mưu sự, làm gì được đó, có âm phù dương trợ nên mưu sự đều tốt đẹp, tiền bạc như ý, gia đạo hạnh phúc.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào  tháng 2/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi tháng 2/2017 của tuổi Ngọ

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 16 nam Kế Đô nữ Thái Dương – 76 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :

Nam mạng 2 tuổi lớn nhỏ tháng xấu vận xấu, các mưu sự đang gặp bế tắc không suôn sẻ thuận lợi, tuổi 76 cẩn thận về giấy tờ có giá trị, tránh đi xa. Nữ mạng 2 tuổi lớn nhỏ có âm phù dương trợ nên về công việc, tiền bạc tuy gặp ưu phiền trở ngại nhưng được giải tỏa vào giờ chót, tuy vậy tháng khắc kỵ sẽ có tật bệnh đưa đến làm hao tài. Tránh đi xa về miền sông nước.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Canh Ngọ (Thổ, 28 nam La Hầu nữ Kế Đô) :

Mọi mưu tính trong công việc hay tài lộc, dự báo tháng này còn bế tắc chưa thể hạnh thông, tình cảm đến nhưng chưa phải đối tượng như ý. Nữ mạng tháng xấu vận xấu gặp chuyện ưu phiền buồn bực từ tình cảm hay tiền bạc, nên dè dặt khi xử sự với mọi người xung quanh. Tháng này thường mang tai tiếng thị phi hoặc bị tiểu nhân lợi dụng mà không hay.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 40 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :

Tháng này nam mạng có mưu sự đang có chuyển biến tốt đẹp, nhưng có Thái bạch chiếu nên cẩn thận trong tiền bạc, tình cảm gia đạo vui vẻ, tài lộc thuận lợi, nhưng chưa nên thực hiện các dự tính nếu có. Nữ mạng các mưu sự dễ đi đến thành công do có âm phù dương trợ, tiền bạc đến tay nhưng nên cẩn thận bị lợi dụng về các vật có giá trị.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Bính Ngọ (Thủy, 52 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :

Nam mạng mọi mưu sự được phát huy vì thời vận đã hạnh thông, tài lộc đến tay có cả của hoạnh tài, có tin xa đến, tình cảm gia đạo có nhiều chuyển biến. Nữ mạng có lợi trong thay đổi hay các mưu sự, nhờ có quý nhân phù trợ, đã hết lo lắng về tiền bạc. Đề phòng tai nạn hay tật bệnh của phụ nữ.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Giáp Ngọ (Kim, 64 nam La Hầu nữ Kế Đô) :

Tháng tốt vận xấu, nam mạng mưu sự chỉ diễn tiến bình thường, dù có quý nhân trợ giúp nhưng không như ý, sinh hoạt trong tình cảm gia đạo vui buồn lẫn lộn. Nữ mạng nhiều việc phải tiêu xài nên hao tổn tài lộc, công việc chưa tiến triển thuận lợi, riêng về tình cảm có vui đưa đến.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào , tháng 2/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi tháng 2/2017

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Tân Mùi (Thổ, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :

Nam mạng không cần thiết chớ đi xa trong tháng này, đề phòng mất mát hay gặp tai ương tật bệnh mà hao tài. Tài lộc bế tắc, mưu sự không thành tâm tư nhiều phiền muộn. Nữ mạng không nên giao tiếp tránh bị tiểu nhân lợi dụng, dự tính trong công việc chưa tốt đẹp trong tháng này. Tài lộc không như ý.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :

Tháng này có nhiều biến chuyển trong dự tính, đã có cơ hội thực hiện mưu sự mới nếu ció. Tiền bạc và tình cảm đến vui vẻ, gia đạo hạnh phúc. Nữ mạng công việc và mưu sự đạt nhiều thuận lợi, có tiền bạc đưa đến và của hoạnh tài bất ngờ, nữ mạng còn độc thân có gặp gỡ tình cảm tốt đẹp. Đề phòng các giấy tờ có giá trị. dự báo có tiểu nhân dòm ngó.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Đinh Mùi (Thủy, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :

Tháng này có chuyển biến trong chiều hướng tốt đẹp, mưu sự, tiền bạc lẫn công việc đã hạnh thông, có dự định mới nên thực hiện trong tháng này. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu, nên về sinh hoạt trong công việc chỉ bình thường, tiền bạc bớt khó khăn; tâm tư tình cảm ổn định. Chớ nên tin người tránh để bị lợi dụng về vật chất. Xem tuoi xong nha 2017 mang lại tài lộc, may mắn cho gia đình trong năm mới.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Ất Mùi (Kim, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :

Nam mạng mưu sự gặp thuận lợi đưa đến hạnh thông, tuy thành công nhưng không to lớn như mong muốn, tài lộc đến, tình cảm vui vẻ. Nữ mạng gặp nhiều may mắn trong mưu sự, sinh hoạt phát triển bình thường, có âm phù dương trợ nên tài lộc đến trong vui vẻ, gia đạo an vui.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Quý Mùi (Mộc, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :

Nhiều việc đến dồn dập khiến mưu sự phải suy tính, nhưng không đạt kết quả như ý, Nam mạng nếu phải đi xa coi chừng gặp điều phiền muộn như mất mát, hao tổn tiền bạc lẫn sức khoẻ. Nữ mạng không có lợi cho những thay đổi trong tháng này, đề phòng tranh cãi với mọi người không có lợi. Tiền bạc gặp hồi bế tắc trắc trở. Tình cảm gia đạo có ưu phiền.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào , tháng 2/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tháng 2/2017

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Nhâm Thân (Kim, 26 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :

Năm nay nam mạng gặp vận tốt, trong mưu sự công việc được như ý. Tiền bạc đến nhưng nhớ kiểm soát việc chi tiêu, người độc than trong tình cảm chờ cơ hội hãy thực hiện chuyện tỏ tình. Nữ mạng tuy có tài lộc nhưng năm gặp Thái Bạch chiếu cần có dự trữ chớ quá manh động, tâm tư tình cảm nhiều lo nghĩ, chưa đưa đến tốt đẹp.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Canh Thân (Mộc, 38 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :

Nam mạng công việc và tiền bạc tháng này còn bế tắc, các mưu sự gặp trắc trở vì tiểu nhân đang dòm ngó tranh phản, có thể xảy ra tranh chấp. Nữ mạng mưu sự cũng đang bị cản trở, tuy vậy có quý nhân trợ giúp sẽ vượt qua khó khăn, tiền bạc có khó khăn, cố chịu đựng chờ tháng tốt mới đạt vui vẻ.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Mậu Thân (Thổ, 50 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :

Nam mạng trong mưu sự không nên manh động kẽo tốn tài hại của. Có quý nhân phù trợ nhưng tiền bạc chưa tốt đẹp. Trong gia đạo có ưu phiền. Nữ mạng có tin về tình cảm hoặc gia đạo, có âm phù dương trợ chuyển hung sang kiết nhưng sẽ có tai tiếng thị phi. Mưu sự bình thường, tiền bạc không như ý.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Bính Thân (Hỏa, 62 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :

Nam mạng gặp tháng tốt nên dù gặp bế tắc trong công việc, tài lộc cũng được tháo gỡ. nhưng nên tránh giao thiệp rộng, không đầu tư quá dự định. Nữ mạng tháng tốt nhưng vận xấu trong gia đạo có tin xa, công việc có biến chuyển, còn tiền bạc đến tay nhưng chớ quá tin người vì đang trong vận xấu nên phải đề phòng mới khỏi ân hận.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Giáp Thân (Thủy, 74 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :

Tuy tháng không có chuyển biến nhưng các mưu sự đã thuận lợi không còn bế tắc, tiền bạc và gia đạo an khang vui vẻ. Nam mạng đề phòng vật giá trị dự báo có mất mát. Nữ mạng tâm tư tình cảm tuy có buồn phiền nhưng các mưu cầu đều như ý, đề phòng tật bệnh làm tốn hao tiền bạc, nên chữa trị kịp thời.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào , tháng 2/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tháng 2/2017

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Quý Dậu (Kim, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :

Tháng này nam mạng mưu cầu về tiền bạc, công việc hay học hành đều diễn biến bình thường do năm gặp vận xấu, tình cảm có gặp gỡ nhưng chớ quá tin người. Nữ mạng tiền bạc có lúc bế tắc có lúc vui vẻ, do có quý nhân phì trợ, tình cảm đến bên nhưng đừng để bị chi phối. mưu sự được thuận lợi.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Tân Dậu (Mộc, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô) :

Tháng xấu vận xấu nên công việc còn gặp trắc trở bế tắc, chưa nên thay đổi hoặc thực hiện việc mới, nên việc cũ, việc nhỏ mà làm chờ vận hội tốt hơn, tình cảm và tài lộc chưa hạnh thông suôn sẻ. Nữ mạng tuy có quý nhân trợ giúp nhưng không như ý về công việc lẫn tiền bạc. gặp tiếng thị phi tránh tranh cãi với mọi người. Không nên đi xa. Cẩn thận khi di chuyển.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) :

Tháng này nam mạng có chuyển biến về tiền bạc nhưng trong chiều hướng may ít rủi nhiều, trong mưu sự; nam mạng có âm phù dương trợ tuy bớt gặp bế tắc nhưng tâm tư nhiều lo lắng ưu phiền. Nữ mạng đề phòng các giấy tờ trong giao dịch, công việc gặp trở ngại sẽ làm hao tổn tiền bạc hoặc bị mất của. Không nên đi xa trong tháng này nhất là vùng sông nước.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương) :

Nam mạng tháng tốt nhưng vận xấu dù các mưu sự đã hết trở ngại nhưng tài lộc đến chưa như ý muốn, tình cảm gia đạo an khang. Nữ mạng có quý nhân phù trợ mọi mưu sự được thuận lợi, có cơ hội phát huy nhưng không nên tranh luận với mọi người. Tài lộc, tình cảm gia đạo đều tốt đẹp.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Ất Dậu (Thủy, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô) :

Tháng này các mưu sự đều hanh thông nhưng do vận xấu nên có tiểu nhân dòm ngó tranh phản nhưng không thành công, tiền bạc, tình cảm đều tốt đẹp. Nữ mạng cũng trong vận xấu (nam La Hầu nữ Kế Đô) những mưu tính lo nghĩ sẽ có hại đến sức khoẻ, không nên đi xa, tiền bạc có dương phù âm trợ đã được như ý.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào , tháng 2/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất tháng 2/2017

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Giáp Tuất (Hỏa, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :

Nam mạng vận hội đến tay mưu sự sẽ thành công như ý. Tuy vậy nên dè dặt trong lời ăn tiếng nói đề phòng có va chạm. có mưu cầu về tài lộc sẽ đạt được tốt đẹp. Nữ mạng do sao La Hầu chiếu coi chừng bị tán tài, bị lợi dụng hay tai tiếng thị phi. Tuy nhiên nam nữ mạng tháng này đều hạnh thông may mắn trong công việc và tiền bạc..

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Nhâm Tuất (Thủy, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :

Theo tử vi 2017, tuổi Nhâm Tuất tháng này tài lộc, tình cảm đều hanh thông, nhất là người độc thân sẽ có những gặp gỡ bất ngờ; mưu sự nên thực hiện sẽ thành công tốt đẹp. Nữ mạng đi xa tốt mang đến may mắn trong mưu sự, trong công việc chớ nên manh động vội vàng. Nếu có thay đổi trong dự tính nên thực hiện vì đang trong tháng tốt đẹp., có của hoạnh tài đưa đến.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Canh Tuất (Kim, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) :

Thámg này nam mạng tinh thần an vui, có quý nhân hỗ trợ trong mọi dự tính nên sẽ thành công tốt đẹp, về tài lộc và tình cảm đều hạnh thông. Nữ mạng các mưu sự khá thuận lợi và khả quan. Tài lộc đến tay, tình cảm gia đạo đều tốt đẹp.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Mậu Tuất (Mộc, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu) :

Nam mạng tháng xấu vận xấu và trong Tam Tai nên tiền bạc đang gặp trắc trở bế tắc, công việc trở ngại và có tiểu nhân dòm ngó, cố nhẫn nhịn cho qua tháng hạn năm xung. Nữ mạng không nên mưu sự việc gì vì đang bị La Hầu và Tam Tai củng chiếu. Đang chờ tin về tiền bạc nhưng chưa đến, tâm tư đầy lo lắng ưu phiền.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Bính Tuất (Thổ, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) :

Nam mạng mọi mưu sự chưa được thuận lợi như ý, tuy có quý nhân và âm phù dương trợ nhưng tài lộc vẫn không mấy sáng sủa do tháng xấu vận xấu. Nữ mạng các mặt sinh hoạt tuy tốt đẹp nhưng chớ quá lạc quan vì đang giữa tam Tai, có tin vui trong gia đạo. Tinh thần thoải mái.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào , tháng 2/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tháng 2/2017

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Ất Hợi (Hỏa, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :

Tháng tốt nam mạng nên mưu cầu về công việc hay tài lộc sẽ có kết quả. Trong công việc cẩn thận chớ tin người phải đề phòng trong giao tế, tình cảm nhiều hưng phấn vui vẻ. Nữ mạng trái lại, có âm phù dương trợ nên mọi mưu cầu đều thành công như ý. Tiền bạc đến tay, tình cảm có gặp gỡ bất ngờ, nhưng nên cẩn thận tìm hiểu kẽo gặp phải tiều nhân.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Quý Hợi (Thủy, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :

Nam mạng tháng tốt vận tốt, nên thực hiện mưu sự mới nếu có. Công việc và tiền bạc có phần tốt đẹp hơn tháng rồi, gia đạo có tin vui. Nữ mạng vận xấu do Thái Bạch chiếu nên công việc có lúc không trôi chảy có lúc tin vui lại đến, nếu có thay đổi mưu sự chưa nên thực hiện, tài lộc lẫn tình cảm đều tốt đẹp.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Tân Hợi (Kim, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) :

Nam mạng mọi công việc đang còn trắc trở, cẩn thận trong các giao dịch về tiền bạc hoặc các giấy tờ có giá, dự báo gặp mất mát tổn tài, gia đạo an vui. Trái lại nữ mạng mọi mưu sự đều hạnh thông có chiều hướng tốt đẹp, tiền bạc đến tay như ý, tình cảm gia đạo đầy vui vẻ.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Kỷ Hợi (Mộc, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) :

Nam mạng mưu sự bế tắc trong tháng này dù có âm phù dương trợ, cần dè dặt khi giao tế trong công việc, không nên ký kết những hợp đồng có giá trị lớn. Nữ mạng công việc, tài lộc, tình cảm không có biến động lớn. Không nên đi xa dù có âm phù dương trợ, cẩn thận khi di chuyển hay các giấy tờ có giá.

– Xem tử vi tháng 02/2017 tuổi Đinh Hợi (Thổ, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) :

Tháng xấu nhưng vận tốt nên công việc hay tiền bạc diễn ra trong mức độ bình thường tuy có biến chuyển trong mưu sự, không nên hùn hạp với ai vì có dự báo gặp trở ngại hay bị lừa đảo. Nữ mạng thámng xấu vận xấu, tình cảm gia đạo gặp lo lắng ưu phiền, tiền bạc tuy không nhiều nhưng không quá lo lắng, đề phòng đừng tin người do có tiểu nhân dòm ngó tranh phản.

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy / Gia đình Việt Nam