Xem thêm  

                    >>  Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) tháng 2/2017

Tử vi cung Bạch Dương năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương tháng 2/2017

Vận mệnh cung Bạch Dương  tháng 2/2017

Tử vi tháng 2 của Bạch Dương chịu sự ảnh hưởng của Sao Mộc và Sao Thỷ nên mối quan hệ đối nhân xử thế có nhiều biến động. May mắn là tinh lực dồi dào, khả năng làm việc tốt nên tử vi công việc khá tốt, bạn sẽ nhận được những khoản thu hoạch xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra trong khoảng thời gian trước Tết. Không chỉ thế, trong tháng mới này, cơ hội tốt đẹp vẫn không những gõ cửa nhưng Bạch Dương cần linh hoạt hơn nữa mới có thể nắm bắt.

Tháng này, phương diện tài chính của Bạch Dương có phần ổn định hơn trước, ít nhất là so với khoảng thời gian cuối năm 2016. Tuy nhiên, trong quá trình hợp tác bạn nên thận trọng đề phòng đối thủ chơi xấu, rủi ro cao, thua lỗ trầm trọng. Bên cạnh đó bạn cũng nên lên kế hoạch tích lũy bởi tháng sau sẽ có rất nhiều khoản cần dùng tới tiền.

Bạch Dương khá bốc đồng nên chuyện tình cảm không tới mức quá tệ nhưng cũng chẳng có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Bạn nên xác định rõ tình cảm của mình. Từ tình bạn có thể chuyển lên tình yêu nhưng từ tình yêu rất khó để gìn giữ tình bạn đó. Những Bạch Dương đã có đôi có cặp thì cần hạn chế tính tình trẻ con, thích gây sự hoặc đùa giỡn thái quá, cần hành động đúng mực để đối phương cảm thấy họ được tôn trọng.

Sức khỏe của Bạch Dương không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại, bệnh nặng không có nhưng cảm cúm vặt thì lại thường xuyên đấy. Bởi vậy nên bạn cần tích cực rèn luyện thể dục thể thao, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, tâm thái ôn hòa thì thân thể mới càng khỏe mạnh. Hạn chế thức đêm, không nên làm việc quá sức, cân bằng giữa thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5)  tháng 2/2017

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu tháng 2/2017

Vận mệnh cung Kim Ngưu  tháng 2/2017

Sao Kim đang tiến dần vào chòm sao Bạch Dương nên sẽ mang lại nhiều may mắn cho Kim Ngưu, bạn sẽ có mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên, đây là cơ hội lớn để thăng tiến trong sự nghiệp, do có người nâng đỡ nên hiệu suất công việc sẽ tăng cao. Kim Ngưu cần tranh thủ thời gian này để đăng ký thêm một vài khóa học để nâng cao chuyên môn vì biết đâu sắp tới bạn sẽ được cấp trên giao phó cho những công việc vô cùng quan trọng.

Cũng trong tháng này, cơ hội “gia tăng” tài khoản của Kim Ngưu không nhừng tăng cao. Bạn cần mạnh dạn, thêm một chút liều lĩnh nữa khi quyết định đầu tư vào những dự án kinh doanh, bởi cơ hội tốt không tới hai lần, Kim Ngưu cần nhanh chóng nắm bắt.

Công việc bận rộn nhưng Kim Ngưu cũng đừng quên dành thời gian cho gia đình nhé. Phương diện tình cảm của Kim Ngưu trong tháng này có nhiều dấu hiệu chuyển biến tốt. Những Kim Ngưu còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội lọt vào “mắt xanh” của người mà mình thầm thương trộm nhớ. Các cô nàng Kim Ngưu thì ngày càng trở nên cuốn hút, cơ hội “thoát ế” là rất cao đó.

Trời lạnh nên Kim Ngưu nên chú ý giữ gìn sức khỏe nhiều hơn, sức đề kháng giảm sút khiến cơ thể rất dễ mắc bệnh. Ngoài ra, một vài căn bệnh về hệ thống bài tiết cũng đe dọa sức khỏe của bạn, trong quá trình ăn uống hàng ngày Kim Ngưu cần duy trì một chế độ khoa học, không nên ăn đồ ăn lạnh hoặc những loại đồ ăn có hàm lượng muối cao nhé.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -218/10)  tháng 2/2017

Tử vi cung Song Tử năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử tháng 2/2017

Vận mệnh cung Song Tử  tháng 2/2017

Tháng 2 này là thời khắc đánh dấu bước chuyển biến rõ rệt trong vận trình công việc. Có thể là Song Tử sẽ đưa ra một quyết định quan trọng nào đó hoặc tự nhiên bạn sẽ bị đẩy vào một tình huống mà bắt buộc bản thân phải thay đổi. Tuy nhiên, Song Tử không nên lo lắng quá, hãy coi đó như là thách thức cũng là cơ hội để bạn tạo ra sự thăng tiến trong sự nghiệp, tương lai sẽ rộng mở hơn. Quan trọng là bạn phải giữ một tâm thái thật tốt, nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn thì chắc chắn thành công sẽ nằm trong tầm tay.

Tình tình tài chính không mấy khả quan, trong quá trình hợp tác với người khác Song Tử nên thận trọng, rất nhiều vấn đề có thể phát sinh. Mặc dù, đã có sự dự liệu trước nhưng vẫn có những rắc rối xảy ra nằm ngoài dự tình. Đối phương có cái nhìn sai lệch về vấn đề, ý kiến đôi bên không thống nhất như vậy khó tránh khỏi mâu thuẫn. Hơn nữa, phải trải qua một thời gian rất dài mới có thể lấy lại số vốn ban đầu, để tránh rủi ro thì Song Tử nên lựa chọn kỹ càng một đối tác thật ăn ý nhé.

Chuyện tình cảm của Song Tử trong tháng này vô cùng tốt nhưng bạn cũng nên đề phòng bản thân vướng vào họa tình tay ba nhé, Song Tử nên chuẩn bị tâm lý. Những Song Tử còn độc thân sẽ gặp được chàng hoàng tử hoặc nàng công chúa của mình, điều kiện của đối phương khá tốt và hai bạn nhanh chóng chìm đắm trong hạnh phúc của tình yêu.

Tháng này, Song Tử khá bận rộn với công việc nên tinh thần bất ổn, dễ bị kích động, dễ có những hành động ngoài ý muốn. Song Tử nên thận trọng mọi lúc mọi nơi đề phòng va quệt tổn thương nhé, khi ra ngoài nên đi đứng cẩn thận nếu không muốn vấp ngã bong gân. Tiết trời lạnh giá nên đừng có chủ quan mà ăn mặc phong phanh đó.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (218/10 - 2tháng 2/2017)  tháng 2/2017

Tử vi cung Cự Giải năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải tháng 2/2017

Vận mệnh cung Cự Giải  tháng 2/2017

Cự Giải bắt đầu một tháng làm việc mới bằng tinh thần phấn chấn, tràn đầy nhiệt huyết. Thế nhưng bạn cần kiên định, bảo vệ lập trường của mình, đừng nên nghe theo lời của bất kỳ ai bởi chẳng ai hiểu rõ sự việc bằng chính bản thân người trong cuộc cả. Hơn nữa, khi giao tiếp với người khác, Cự Giải cần thận trọng trong phát ngôn và hành động, quan hệ tốt thì công việc thuận lợi. Ngoài ra, bạn cũng nên đặt ra cho mình những mục tiêu mới và nỗ lực hết sức hoàn thành mục tiêu đó, khi nhận được càng nhiều lời khen thì bạn lại càng phải nỗ lực hơn nữa.

Tình hình tài chính không tệ nhưng Cự Giải không nên mua sắm vô tội vạ, tới lúc nhìn lại tài khoản bạn sẽ phải giật mình đó. Phương án tích lũy rất phù hợp với Cự Giải trong thời điểm này, thay vì mạo hiểm đầu tư vào những dự án mơ hồ, chưa rõ ràng thì bạn cần học cách quản lý tiền bạc sao cho hiệu quả hơn bởi có thể chỉ ngay tháng sau Cự Giải sẽ có việc phải dùng tới tiền đó.

Do ảnh hưởng của Sao Hỏa nên tháng này bất chợt cảm xúc của Cự Giải dâng cao mãnh liệt hơn bao giờ hết. Những bạn còn độc thân thì thấy mình ngày càng vui vẻ, hoạt bát, thích những hoạt động tập thể. Nếu bạn muốn cải thiện chuyện tình cảm của mình thì cần chủ động hơn, không nên ngồi một chỗ thụ động chờ người ta bước tới. Còn nếu đã có đôi có cặp thì Cự Giải cần lên kế hoạch hâm nóng lại tình cảm nha.

Tinh thần ổn định, tâm trạng vui vẻ, mặc dù không thể tránh được rủi ro những nếu bạn giữ vững được tâm thế thì sẽ vượt qua được mọi áo lực. Hơn nữa, Cự Giải không nên làm việc quá sức, sức khỏe là tài nguyên vô giá mà bạn tuyệt đối không thể phung phí.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8)  tháng 2/2017

Tử vi cung Sư Tử năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử tháng 2/2017

Vận mệnh cung Sư Tử  tháng 2/2017

Tháng mới đồng nghĩa với việc Sư Tử sẽ phải đối mặt với rất nhiều nhiệm vụ mới, nhiều trọng trách mới cần phải hoàn thành. Nhưng nếu bạn làm tốt thì bạn sẽ có cơ hội tiến thêm một nấc thang mới nữa trong sự nghiệp. Công việc đầu năm không tránh khỏi rắc rối, Sư Tử cần bình tĩnh vượt qua, khó khăn cũng chính là thử thách và cơ hội để bạn thể hiện năng lực của mình đó.

Tài chính của Sư Tử trong tháng hai này không có nhiều biến động lớn, mặc dù khả năng phán đoán của bạn rất tốt, điều kiện cũng thuận lợi vững vàng nhưng khoản chi cân bằng với khoản thu nên Sư Tử chẳng để dành được là bao. Càng gần tới cuốit háng thì cơ hội may mắn lại càng nhiều, Sư Tử cần mạo hiểm và liều lĩnh một chút thì tới tháng sau những khoản thu hoạch mới gia tăng.

Vận trình tình cảm của những Sư Tử còn độc thân diễn ra khá thuận lợi trong tháng này, bạn có sức lôi cuốn, cuốn hút đặc biệt với những người khác phái. Tuy nhiên, bạn cần xác định rõ tình cảm của mình, đừng để xảy ra mâu thuẫn hay hiểu lầm. Nếu không có tình cảm với đối phương thì Sư Tử nên nói rõ, đừng lập lờ mà tự chuốc thêm phiền phức. Những bạn đã có đôi thì cần tích cực hơn khi nhìn về tương lai phía trước, gia tăng những buổi hẹn hò để vun đắp tình cảm nguội lạnh bấy lâu.

Công việc cần sử dụng tới rất nhiều nơ ron thần kinh, vậy nên nếu như bạn thường xuyên tức giận thì tinh thần sẽ trở nên căng thẳng và không còn sức để làm việc đâu. Chưa kể tinh thần thường xuyên bị kích động sẽ dẫn tới một vài bệnh tật nguy hiểm. Bởi vậy nên bất kể là bạn gặp phải chuyện không vui cỡ nào thì cũng nên duy trì thái độ tích cực, lạc quan thì cơ thể sẽ khỏe mạnh, bệnh tật đẩy lùi.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) tháng 2/2017

Tử vi cung Xử Nữ  năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ tháng 2/2017

Vận mệnh cung Xử Nữ tháng 2/2017

Vận trình công việc của Xử Nữ trong tháng này chịu sự ảnh hưởng từ Sao Thổ nên khối lượng công việc tăng lên rất nhiều, chưa kể còn có vô số việc khẩn cấp chen ngang khiến Xử Nữ vô cùng bận rộn. Hơn nữa, công việc có liên quan nhiều tới số liệu, những con số yêu cầu bạn phải tập trung cao độ, lúc nào cũng phải trong tình trạng thấp thỏm, lo sợ bởi chỉ sai một con số thôi sẽ khiến tất cả như “đổ sông đổ bể”. Khoảng thời gian đầu tháng, bạn sẽ gặp phải một vài tình huống khó khăn, Xử Nữ không có nhiều thời gian để suy nghĩ nên bạn không nên do dự, bất kể là kết quả có thế nào thì cũng nên dũng cảm đối mặt.

Tài chính vững vàng, với một người có khả năng quản lý giỏi như Xử Nữ thì sẽ chẳng có vấn đề gì đáng lo ngại. Nhưng nếu bạn muốn gia tăng thu nhập thì nên tính tới việc đầu tư kinh doanh, hãy thử xem, bạn sẽ thấy rất hứng thú đấy. Tuy nhiên, Lichngaytot.com vẫn khuyên bạn nên thận trọng, không nên quá nóng vội hay kích động bởi lúc mất bình tĩnh thì dễ đưa ra những quyết định sai lầm.

Xử Nữ là một người khá cố chấp, cứng đầu cứng cổ, thường gây ra cho đối phương không ít sự bực bội, thế nhưng tới cuối tháng, người ta lại thấy thích sự cứng đầu cứng cổ của bạn đó. Mặc dù tình cảm không tới nỗi quá tốt nhưng bạn cũng nên trân trọng từng khoảnh khắc hiện tại nhé. Với những Xử Nữ đang yêu đương rồi thì bạn cần duy trì sự ổn định, không nên có những hành động quá mức thân mật với người khác phái khiến đối phương phải ghen tị.

Sao Mộc là vì sao tác động mạnh mẽ nhất lên sức khỏe của Xử Nữ trong tháng này, vì vậy bạn nên chú ý chế độ ăn uống, nên uống nhiều nước và hạn chế ăn mặn để giảm nguy cơ mắc các bệnh về thận hoặc về hệ bài tiết. Hơn nữa, đối diện với khó khăn trong cuộc sống, bạn cần duy trì thái độ lạc quan vui vẻ thì tinh thần sẽ nhẹ nhõm, cơ thể khỏe mạnh.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) tháng 2/2017

Tử vi cung Thiên Bình năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình tháng 2/2017

Vận mệnh cung Thiên Bình tháng 2/2017

Thiên Bình tỏ ra khá hứng thú với công việc trong tháng này. Bạn được giao phó những trọng trách mới, có phần khó khăn một chút nhưng nhờ nỗ lực không ngừng vì vậy kết quả đạt được rất đáng được hoan nghênh. Thiên Bình tận tâm tận lực với công việc nên thành tích cuối năm của Thiên Bình tăng vọt, bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Tuy nhiên, tại nơi làm việc, Thiên Bình cần chú ý tới phát ngôn của mình, đừng để bản thân bất đồng ý kiến với đồng nghiệp, có như vậy, công việc có rắc rối tới đâu thì cũng được giải quyết ổn thỏa, vị trí của bạn cũng được củng cố, các mối quan hệ trở nên hài hòa hơn.

Thiên Bình chỉ chú trọng phát triển sự nghiệp mà không quan tâm tới sự đánh giá của người khác, cũng như không quan tâm tới lợi nhuận mình thu được, không quan tâm nhiều tới lĩnh vực kinh doanh nên thực sự là những khoản thu hoạch không cao. Thực sự là không hẳn không có ý định kiếm tiền nhưng Thiên Bình kém phần liều lĩnh, không dám tính toán, kinh doanh gì khác ngoài lĩnh vực đang làm.
Sao Mộc có sự tác động to lớn lên chuyện tình cảm của Thiên Bình trong tháng này, cơ hội nhân duyên dần hé lộ. Tuy nhiên, Sao Hỏa có phần áp chế nên Thiên Bình khó tránh khỏi một vài rắc rối phát sinh. Bạn cần quan tâm và giữ gìn hơn mối quan hệ với lũ bạn thân, vì đây chính là những người không ngừng đem lại niềm vui trong cuộc sống cho bạn đấy. Những Thiên Bình còn độc thân có thể chủ động hơn một chút, thay vì chờ người tới thì bản thân có thể tự thu xếp thời gian để đi kiếm người.

Thiên Bình có tính hay lo xa nên đôi khi tinh thần kém lạc quan, đặc biệt là những bạn hoạt động trong nhiều lĩnh vực hay đảm nhiệm cùng lúc nhiều nhiệm vụ, lúc nào bạn cũng trong tâm trạng lo lắng, bất an. Sao Thủy sẽ giúp bạn thả lỏng tinh thần, nhưng quan trọng là bạn phải cân bằng thời gian dành cho công việc và thời gian nghỉ ngơi. Hơn nữa cần chú ý tới vấn đề ăn uống để cơ thể khỏa mạnh hơn, hàng ngày cũng nên rèn luyện thể dục thể thao một chút.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) tháng 2/2017

Tử vi cung Bọ Cạp năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp tháng 2/2017

Vận mệnh cung Bọ Cạp  tháng 2/2017

Vận trình công việc của Hổ Cáp trong tháng 2 này không được tốt lắm, khá là vất vả, làm thì nhiều nhưng công cán chả được bao nhiêu, bên cạnh đó còn phải đối mặt với khá nhiều rắc rối phát sinh. May mắn là nhờ vào sự chăm chỉ, cố gắng hết sức vì công việc bạn vẫn có những khoản thu nhỏ, cấp trên cũng có cái nhìn khác về năng lực của bạn. Nếu không bằng lòng với khoản tiền lương ít ỏi thì Hổ Cáp có thể làm thêm một vài việc khác nữa, lợi nhuận đảm bảo sẽ tăng cơ. Hơn nữa, hãy coi đây là khoảng thời gian để rèn luyện, tu luyện bản thân, chuẩn bị bước tạo đà vững chắc cho sự phát triển sự nghiệp sắp tới.

Phương diện tài chính của Hổ Cáp trong tháng này chịu sự ảnh hưởng của Sao Mộc. Quý nhân trợ giúp, thu nhập tăng vọt, các khoản thu hoạch không ngừng tăng. Tuy nhiên, Hổ Cáp đừng để tinh thần bị đồng tiền làm u mê nhé, nếu có ý định đầu tư tiếp sinh lời thì cần tỉnh táo, phân tích kỹ càng đủ mọi trường hợp, nhìn vào thực tế và kinh nghiệp để đánh giá, chớ nên hành động theo cảm hứng đề phòng kết quả không như ý muốn.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) tháng 2/2017

Tử vi cung Nhân Mã năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã tháng 2/2017

Vận mệnh cung Nhân Mã  tháng 2/2017

Trong tháng 2 này, vận trình công việc của Nhân Mã diễn ra khá tốt, vạn sự thuận buồm xuôi gió, đây có thể nói là khoảng thời gian công việc thuận lợi nhất trong cả năm, đặc biệt là với những bạn hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, hành chính văn phòng hay tài chính… Nhân Mã nên hòa đồng hơn với đồng nghiệp, chủ động hơn trong công việc, khi đồng nghiệp gặp khó khăn đừng ngại giúp đỡ, đây sẽ là những yếu tố giúp công việc của bạn suôn sẻ hơn bao giờ hết.

Phương diện tài chính vẫn duy trì trạng thái ổn định. Lúc này, trực giác của bạn khá nhạy bén, nên Nhân Mã hoàn toàn có thể nghĩ tới những kế hoạch đầu tư, tăng cường đầu tư vào các dự án, thúc đẩy lợi nhuận, tích lũy tiềm năng kinh tế cho bản thân đề phòng tới khoảng thời gian giữa năm cơ hội may mắn giảm đi nhiều. Bạn có thể đầu tư vào những dự án ngắn hạn hoặc đơn giản là chơi xổ số đều có tiềm năng gia tăng thu nhập.

Để chuyện tình cảm tốt đẹp hơn, vui vẻ hơn thì điều quan trọng đối với Nhân Mã không phải là “thay người khác” mà phải là thay đổi quan điểm và cách nhìn nhận về tình cảm đang có. Chớ nên đặt nặng tinh thần vật chất, cũng không nene tính toán so đo, sống thật với trái tim của mình, lý trí của mình thì tình cảm mới bền vững và đơm hoa kết trái được.

Nhân Mã cần chú ý hơn tới chế độ ăn uống nếu không sẽ gặp phải các bệnh về đường tiêu hóa như đau bụng, táo bón hoặc viêm dạ dày. Nhân Mã cần hạn chế ăn những loại đồ ăn ngọt, tăng cường ăn rau củ quả và quan trọng nhất là duy trì thói quen ngủ đúng giờ đúng giấc thì sức khỏe mới được đảm bảo.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) tháng 2/2017

Tử vi cung Ma Kết năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết tháng 2/2017

Vận mệnh cung Ma Kết tháng 2/2017

Công việc của Ma Kết trong tháng 2 này rất suôn sẻ, mọi chuyện như ý muốn. Hơn nữa, bạn cũng sẽ nhận được sự ủng hộ từ cấp trên, đồng nghiệp giúp đỡ nên công việc thuận lợi, những việc yêu cầu làm theo nhóm mang lại kết quả hơn cả sự mong đợi. Ma Kết không chỉ nhận được những khoản thưởng mà còn có cơ hội thăng quan tiến chức. Tháng này là tháng may mắn, Ma Kết có thể nhanh chóng tiến hành các kế hoạch lớn mà ấp ủ bấy lâu.

Sao Thổ vẫn đứng ở ngôi nhà tài chính của Ma Kết mà chưa chịu dời đi, thế nên, bất luận là bạn có cố gắng, có nỗ lực tới đâu thì tài chính vẫn không hề tiến triển, điều này khiến cho Ma Kết có buồn phiền chút ít. Nếu bạn có dự định mua nhà hay mua xe thì trong tháng này dự định vẫn không thể thành hiện thực được, Ma Kết không nên sốt ruột nhé.

“Yêu nhau thì dễ, ở chúng thì khó”, quãng thời gian trước lúc nhận lời yêu ngọt ngào và lãng mạn bao nhiêu thì thời gian này mối quan hệ giữa Ma Kết và người ấy lại càng trở nên khó thở bấy nhiêu, mâu thuẫn và tranh cãi thường xuyên xảy ra, đôi bên cảm thấy bế tắc. Nếu bạn có dự định kết hôn thì cần bàn bạc với đối phương thật kỹ, xem rằng đôi bên tương lai sẽ ra sao, liệu có cùng nhau cố gắng vượt qua khó khăn hay không? Phải hiểu được nhau, tôn trọng lẫn nhau thì tình yêu mới bền chặt.

Do có nhiều cát tinh che chở nên sức khỏe của Ma Kết không có nhiều điều đáng lo ngại. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn được phép chủ quan. Ma Kết cần chăm chút hơn cho làn da của mình bởi mùa đông, việc sử dụng nước nóng sẽ khiến da bị khô, nứt nẻ rất khó chịu. Hơn nữa, Ma Kết cần bớt lo bớt nghĩ, không nên buồn phiền vô cớ để tinh thần được thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2)  tháng 2/2017

Tử vi cung Bảo Bình năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình tháng 2/2017

Vận mệnh cung Bảo Bình tháng 2/2017

Có những lúc dù không muốn nhưng Bảo Bình vẫn phải chịu ấm ức vì mình làm việc cực khổ nhưng kết quả lại về tay người khác. Hơn nữa, Bảo Bình cần phải chú ý trong việc đối nhân xử thế, với mọi chuyện phải rõ ràng, đôi khi “ngây thơ” chỉ khiến bản thân bạn gặp nhiều rắc rối hơn mà thôi. Bảo Bình nên tập trung hơn nữa vào công việc, chỉ cần một phút lơ là là có thể khiến cho thời gian hoàn thành bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Bảo Bình tiêu tiền theo cảm xúc, lúc thì rất tiết kiệm, lúc lại vung tay quá trán. Sao Thiên Vương đang ở trên ngôi nhà tài chính của bạn nên Bảo Bình cần tích cực hơn nữa trong việc quản lý tài sản. Trong tháng này, Bảo Bình nên tập trung cho việc nâng cao kiến thức chuyên môn và bạn cũng chỉ nên chi tiêu cho công viêc này mà thôi.


Bảo Bình trải qua một tháng mà chuyện tình cảm gặp khá nhiều rắc rối. Những bạn còn độc thân thì nên chủ động lấy lòng người khác. Mặc dù trong lòng thích người ta mười mươi rồi thế nhưng vẻ ngoài vẫn tỏ ra lạnh lùng, bất cần, điều này không làm nên sự cuốn hút của bạn đâu, mà chỉ càng làm cho mọi người xa lánh bạn hơn mà thôi. Những bạn đã có đôi thì cần hâm nóng lại tình cảm của mình, tăng cường hẹn hò, nên lắng nghe nhiều hơn những điều đối phương nói, quan tâm nhiều hơn, chiều chuộng hơn nữa thì tình cảm mới ngày càng lãng mạn được.

Bảo Bình cần từ bỏ những thói quen xấu kiểu như vừa ăn vừa làm việc, bởi điều này rất dễ dẫn tới những bệnh về đường tiêu hóa nhua đau dạ dày, tiêu hóa kém, đầy hơi, chướng chụng, táo bón… Hơn nữa, bạn cũng nên dành thời gian tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng thì cơ thể mới khỏe mạnh.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)  tháng 2/2017

Tử vi cung Song Ngư năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư tháng 2/2017

Vận mệnh cung Song Ngư tháng 2/2017

Nhanh nhẹn, chủ động, khả năng thích ứng cao nên công việc của Song Ngư trong tháng này cũng khá suôn sẻ. Mặc dù rất nỗ lực nhưng tất nhiên là bạn cũng không thể tránh được nhiều chướng ngại vật, nhất là khoảng thời gian đầu tháng. Song Ngư nhạy bén nên nửa tháng sau, sự nghiệp bắt đầu có những chuyển biến tốt, tiền đồ tươi sáng hơn, một vài cơ hội may mắn sẽ xuất hiện, Song Ngư cần nhanh chóng nắm bắt.

Song Ngư luôn khiến mọi người phải thót tim khi mạo hiểm đầu tư vào những dự án rủi nhiều hơn may. Thế nhưng, bằng khả năng phán đoán siêu cường thì Song Ngư không những không gặp phải xui rủi mà những khoản thu hoạch cũng tăng lên nhanh chóng. Song Ngư không nên quá chủ quan, tương lai không ai đoán trước được điều gì, vậy nên bạn cần kiên trì và cẩn thận.

Ngôi sao may mắn đang tiến dần vào ngôi nhà tình cảm của Song Ngư nên những bạn còn độc thân sẽ có cơ hội tìm thấy một nửa của mình, hơn nữa, đối phương lại vô cùng tốt. Những bạn đã có đôi thì tình cảm ngày càng chặt chẽ, gắn bó. Có thể nói, người kia chính là “quý nhân” của bạn, mang tới cho bạn nhiều cơ hội may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Sức khỏe của Song Ngư trong tháng này không hề tốt. Nếu thấy cơ thể xuất hiện những dấu hiệu bất thường thì nhanh chóng tới bác sỹ khám, càng chần chừ sẽ càng khiến cho bệnh tình thêm nặng. Nguyên nhân sức khỏe giảm sút là do Song Ngư sinh hoạt vô độ, không để ý tới giấc ngủ, bữa ăn. Khi rảnh rỗi bạn cũng nên tập thể dục thể thao để sức khỏe được tăng cường.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi , chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào ,tháng 2/2017 nhé.

Theo Tuấn Anh / Gia Đình Việt Nam