Xem thêm  

                    >>  Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) tháng 3/2017

Tử vi cung Bạch Dương năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương tháng 3/2017

Vận mệnh cung Bạch Dương  tháng 3/2017

Tháng 3 này dự báo khoảng thời gian cần tập trung vào sự nghiệp và thành tích cá nhân của Bạch Dương. Sau tuần thứ ba của tháng, Bạch Dương sẽ thỏa mình trong những nguồn lợi nhuận tuyệt vời, đặc biệt là các khoản đầu tư độc quyền. Đối với những người thất nghiệp, trong tuần cuối cùng của tháng, bạn sẽ gặp những điều kiện tuyệt vời cho một công việc mới, nhớ nắm bắt thật kĩ nhé!

Mối quan hệ mới của bạn có nguy cơ đổ vỡ sau tuần thứ ba của tháng. Nếu bạn muốn níu kéo, hãy tỏ ra thân thiện và tránh điều kiện cãi vã bất cứ lúc nào. Ngược lại, nếu đã cảm thấy mệt mỏi, hãy sẵn sàng đón nhận việc rạn nứt trong mối quan hệ của hai người. Bạn có thể giảm bớt thương cảm cho bản thân bằng cách tham gia các hoạt động xã hội hoặc tập thiền.

Cố gắng vượt qua cái bóng của ngày Tết để trở lại với quỹ đạo thường ngày bạn nhé! Những thói quen buông thả sẽ ảnh hưởng đến công việc, tiền bạc và cả sức khỏe của bạn. Hãy cải thiện chất lượng cuộc sống của mình bằng cách tạo ra nhiều thói quen hữu ích.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5)  tháng 3/2017

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu tháng 3/2017

Vận mệnh cung Kim Ngưu  tháng 3/2017

Xuyên suốt tháng 3, bạn được thảnh thơi trong vấn đề tiền bạc với những khoản lợi nhuận cao. Mặc dù phải chi tiêu nhiều trong gia đình, nhưng với đầu óc quyết đoán và sự quan sát tỉ mỉ, bạn dễ dàng khiến tiền bạc “ngoan ngoãn” ổn định trong túi mình mỗi tháng. Ngoài ra, có thể sẽ có một thay đổi lớn trong nghề nghiệp của bạn, bạn được ủng hộ để theo đuổi công việc mới phù hợp với khả năng, cẩn thận nắm bắt nó Kim Ngưu nhé!

Chiêm tinh tháng này dự đoán có thể có một vài xung đột trong mối quan hệ của bạn. Bạn gặp rắc rối trong việc chiếm hữu, bạn có suy nghĩ mình là kẻ mạnh và người kia chính là kẻ yếu. Lí trí lên nào, không một ai cảm thấy thoải mái khi phải chịu áp lực từ người khác. Một cuộc nói chuyện nghiêm túc với một nửa của mình sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Sức khỏe của bạn đang dần cải thiện trong tháng này. Bạn tràn đầy năng lượng, bạn tự tin với tình trạng của bản thân và sẵn sàng cho những dự định mới.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -218/10)  tháng 3/2017

Tử vi cung Song Tử năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử tháng 3/2017

Vận mệnh cung Song Tử  tháng 3/2017

Chiêm tinh tháng 3 cho Song Tử dự đoán nhiều điều về vấn đề tài chính. Ngoài ra, có một lời khuyên được đưa ra cho bạn: Đừng lo lắng quá nhiều về gia đình và tình yêu trong cuộc sống tháng 3 này.

Bạn có nhiều biến động trong công việc của mình, tuy nhiên, điều đó dường như không hề ảnh hưởng đến nguồn thu nhập, vấn đề tài chính của bạn. Xuyên suốt tháng 3, ví tiền của bạn luôn luôn được đảm bảo cho tất cả những chi tiêu trong tháng đặc biệt là vào những tuần đầu tiên. Điều này còn phụ thuộc một phần vào khả năng ứng biến của bạn.

Tháng 3 này là khoảng thời gian mặn nồng chất cho mối quan hệ của bạn. những người đã chia tay, bạn thậm chí còn có thể quay lại với kết quả êm đẹp.

Đối với những Song Tử đã có đôi có cặp, quyết định lớn như kết hôn hay chia tay một mối quan hệ nên được hoãn lại đến một ngày nào đó. Có thể sẽ có những biến chuyển tốt hơn, tích cực hơn nhằm đưa ra quyết định đúng đắn hoặc cứu vãn mọi thứ, tuy nhiên nó xảy ra khá chậm, bạn nên kiên trì. Đây cũng là quãng thời gian thích hợp cho việc chào đón một thành viên mới trong gia đình.

Sẽ có nhiều vấn đề căng thẳng đe dọa đến sức khỏe của bạn trong tháng này. Bạn nên cố gắng thư giãn càng nhiều càng tốt, dự trữ nguồn năng lượng của mình để đối mặt với những thách thức trong cuộc sống Song Tử nhé!

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (218/10 - 2tháng 3/2017)  tháng 3/2017

Tử vi cung Cự Giải năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải tháng 3/2017

Vận mệnh cung Cự Giải  tháng 3/2017

Tình hình tài chính của bạn hứa hẹn nhiều khoản chi tiêu lớn trong suốt tháng. Hãy thử sức mình vào một nguồn đầu tư thách thức, nó có thể sẽ bật ra lợi nhuận cao ngất ngưởng. Ý tưởng của bạn được cấp trên đánh giá cao và bạn được hưởng lợi thêm về mặt tài chính. Tuy nhiên, đừng vội thưởng cho mình một chuyến du lịch, bạn sẽ cần đến nó cho nhiều việc quan trọng hơn đấy.

Bạn nghĩ gì về một tình yêu văn phòng? Chiêm tinh tháng này dự báo một mối quan hệ đầy thú vị của bạn với đồng nghiệp, sẵn sàng đón nhận điều này một cách tự nhiên nhé!

Bạn nên hoãn lại mọi kế hoạch gia đình để thuận lợi hơn cho công việc, tuy điều này có vẻ khó khăn đối với một nguời như bạn, nhưng mọi việc sẽ không thể thành công trọn vẹn nếu bạn không tập trung vào một thứ, cố lên!

Sau tuần thứ ba của tháng, bạn có thể gặp những vấn đề nghiêm trọng trong tình hình sức khỏe. Đó có thể là viêm xoang hoặc những bệnh tương tự.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8)  tháng 3/2017

Tử vi cung Sư Tử năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử tháng 3/2017

Vận mệnh cung Sư Tử  tháng 3/2017

Đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho tài chính của bạn. Bạn cảm nhận được “những món hời” đang đổ vào túi mình từ các dự án đang thực hiện. Vì dư giả tiền bạc, bạn có thể dùng nó để giải quyết những món vay cũ, mua sắm cho bản thân. Đây cũng là một tháng tốt dành cho các hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mang tính chất đầu tư.

Các mối quan hệ tình yêu của Sư Tử trong tháng này sẽ có những thay đổi lớn. Tuy nhiên, việc xoay chuyển chúng theo chiều hướng tốt hay xấu đều phụ thuộc vào bạn, nhờ các yếu tố tâm linh. Các Sư Tử còn độc thân cũng có nhiều cơ hội để hình thành mối quan hệ mới.

Bạn có nhiều vấn đề về sức khỏe trong tháng này. Những rắc rối về tình cảm, bận rộn về công việc sẽ khiến nguồn năng lượng của bạn cạn kiệt. Đừng lo lắng quá Sư Tử nhé, niềm vui chính là bí quyết để khắc phục mọi chuyện.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) tháng 3/2017

Tử vi cung Xử Nữ  năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ tháng 3/2017

Vận mệnh cung Xử Nữ tháng 3/2017

Tài chính tiền tệ của Xử Nữ trong tháng này không mấy khả quan, có nhiều những biến động và bất ngờ liên tiếp xảy ra với bạn. Trước khi đầu tư vào một dự án, bạn cần sẵn sàng chấp nhận rủi ro, giám sát kĩ càng mọi thứ để tránh thua lỗ. Ngoài ra, bạn nên hạn chế chi tiêu vào những thứ không cần thiết, tiết kiệm tiền cho tương lai.

Có rất nhiều cơ hội cho Xử Nữ tạo lập mối quan hệ bền vững trong tháng này. Nếu bạn đã có ý định nghiêm túc và tiến tới hôn nhân, hãy chia sẻ ý định của bạn với người ấy, cùng nhau đưa ra quyết định. Đối với Xử Nữ đã có gia đình, đây là quãng thời gian thích hợp để tân trang lại ngôi nhà, lập nên kế hoạch mới cho tương lai.

Bạn nên hạn chế tham dự những bữa tiệc để bảo vệ sức khỏe của bạn. Thay vào đó, hãy tập thể dục đều đặn, tạo một thực đơn ăn uống hợp lí. Nếu không, những căn bệnh liên quan đến đường ruột có thể quấy rầy bạn đấy!

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) tháng 3/2017

Tử vi cung Thiên Bình năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình tháng 3/2017

Vận mệnh cung Thiên Bình tháng 3/2017

Về mặt tài chính, mọi thứ sẽ được cải thiện sau ngày 21 của tháng. Bạn cần đầu tư quy mô lớn và cẩn thận hơn trong chi tiêu, đừng mong đợi món hời từ những người không rõ ràng, bạn có thể vướng vào luật pháp.

Các Thiên Bình còn cô đơn đừng quá lo lắng, có nhiều cơ hội để bạn bắt đầu mối quan hệ mới trong tháng này. Đặc biệt, khoảng thời gian này báo hiệu nhiều cuộc vui chơi tiệc tùng, tuy khá bận rộn, nhưng điều này khuấy động cuộc sống yên bình của bạn, mang lại cho bạn nhiều cảm xúc thú vị. Bạn mong muốn có một đứa trẻ để yêu thương, và đây không hẳn là quãng thời gian thích hợp cho kế hoạch gia đình của bạn.

Nhờ siêng năng tập luyện thể dục cùng chế độ ăn uống hợp lí, sức khỏe của bạn đặc biệt khả quan trong tháng này. Sau ngày 19, bạn có thể gặp một vài vấn đề nhỏ về vóc dáng. Yoga và thiền sẽ giúp bạn rất nhiều trong vấn đề bình ổn cảm xúc đấy.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) tháng 3/2017

Tử vi cung Bọ Cạp năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp tháng 3/2017

Vận mệnh cung Bọ Cạp  tháng 3/2017

Tháng 3 này dự báo khoảng thời gian khó khăn về tình cảm, tâm linh của Bo Cạp. Bạn đang nhầm lẫn về vấn đề tài chính trong tháng này, đừng tiếp tục khoe khoang hay cho bạn bè vay mượn tiền bạc nữa. Bạn đang thực sự gặp khó khăn.

Cố gắng làm quen với môi trường làm việc và nỗ lực đạt thành tích Bọ Cạp nhé! Riêng với những người đang thất nghiệp, chú ý kĩ hợp đồng làm việc, đừng để những khúc mắc xảy ra gây khó khăn cho con đường tiến cử của bạn.

Bạn đang cảm thấy mối quan hệ của mình khá tẻ nhạt, tuy nhiên, vào những ngày cuối tháng, nó sẽ trở nên đầy thú vị với nhiều niềm vui và tiệc tùng. Điều này thỏa mãn tâm hồn lãng mạn trong bạn, hãy cùng người ấy đến những nơi phong cảnh đẹp để bồi đắp tình cảm. Nếu bạn đã có gia đình, vấn đề tình cảm của bạn có vẻ đang hỗn loạn, đầy biến động. Bạn nên nhẹ nhàng hơn với bạn đời, thay vì nổi nóng đúng với bản chất, hãy giải quyết mọi xung đột một cách hòa bình ổn thỏa. Ngoài ra, đừng nghĩ đến việc xây một ngôi nhà mới trong tháng này.

Sức khỏe của bạn đang trở nên tốt hơn sau một thời gian căng thẳng. Hãy chắc rằng những liệu pháp điều trị của bạn bây giờ là đúng đắn, sau đó siêng năng tập luyện thể thao, tham gia những hoạt động bổ ích.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) tháng 3/2017

Tử vi cung Nhân Mã năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã tháng 3/2017

Vận mệnh cung Nhân Mã  tháng 3/2017

Dự báo tháng 3 khuyên bạn nên giảm bớt sự hung hăng của bản thân. Bạn cần sự hỗ trợ của mọi người để hoàn thành các mục tiêu của bạn trong cuộc sống.

Tài chính của bạn trong tháng này có vẻ khả quan, nhiều dòng đầu tư liên tiếp tiến đến với bạn và bạn cần sự lanh lẹ để nắm bắt chúng. Đừng sợ rủi ro, nếu tập trung, bạn có thể đạt được mục tiêu của mình một cách dễ dàng. Đặc biệt, chiêm tinh tháng này nhắn nhủ rằng những tuần đầu tiên chính là khoảng thời gian thích hợp nhất để bắt đầu dự án mới, những ngày còn lại, bạn nên sử dụng để hoàn thành các dự án cấp phát hoặc dự án kinh doanh.

Những Nhân Mã đích thực luôn thu hút người khác giới bởi vẻ quyến rũ phong trần, điều này là một yếu tố giúp họ bắt đầu mối quan hệ mới, bạn nên biết khai thác chúng. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để hòa hợp với gia đình, nó không những giúp người thân của bạn thoải mái mà còn phần nào ổn định cảm xúc của bạn. Giống như Ma Kết, tháng 3 này cũng không phải quãng thời gian thích hợp để các Nhân Mã lên kế hoạch cho ra đời một thành viên mới.

Sức khỏe của bạn trong tháng này đang bị đe dọa nghiêm trọng, đây có lẽ là hậu quả của những bữa tiệc thâu đêm, những món ăn dầu mỡ ngày tết. Nên nghỉ ngơi đầy đủ Nhân Mă nhé!

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) tháng 3/2017

Tử vi cung Ma Kết năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết tháng 3/2017

Vận mệnh cung Ma Kết tháng 3/2017

Làm thế nào để thúc đẩy sự nghiệp của mình hơn nữa luôn là điều khiến cho Ma Kết phải trăn trở và suy nghĩ rất nhiều. Điều này vô tình làm cho bạn mất đi khá nhiều thời gian dành cho bản thân cũng như những người mà bạn yêu thương. Những bất ổn về mặt tâm lý khiến cho tinh thần của Ma Kết luôn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi.

Bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi và không muốn suy nghĩ tới bất kỳ vấn đề gì nữa. Lúc này bạn cần phải chia sẻ tâm sự của mình với mọi người xung quanh để nhận được những lời tư vấn hữu ích nhé. Tài chính ổn định, các nguồn thu đều đều khiến cho bạn không phải suy nghĩ tới vấn đề này.

Không những vậy mà bạn còn có thể giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn nữa đấy. Tuy nhiên trong trường hợp này thì bạn phải suy tính cẩn thận nhé. Chuyện tình cảm của Ma Kết không được như ý của bạn.

Những người còn độc thân vẫn chưa thể tìm được nửa kia ưng ý cho mình, còn người có đôi có cặp rồi thì lại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, chuyện bé xé ra to.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2)  tháng 3/2017

Tử vi cung Bảo Bình năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình tháng 3/2017

Vận mệnh cung Bảo Bình tháng 3/2017

Tình hình tài chính của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn từ khoảng giữa tháng trở đi. Điều đó có nghĩa là trong nửa tháng đầu tiên thì bạn nên án binh bất động, không đầu tư vào bất kỳ dự án nào, nhất là những dự án mang tính chất mạo hiểm thì lại càng không nên nhé.

Trong công việc bạn chưa thể tìm ra được hướng đi mới cho mình, nên cảm thấy mọi chuyện khá nhàm chán và không có động lực để phấn đấu. Tuy nhiên chuyện này không vội được đâu Bảo Bình ạ, bạn cần phải quan sát kỹ càng hơn cũng như tận dụng mọi mối quan hệ của mình thì mới có thể tìm được một việc như ý.

Bạn đã bỏ bê người ấy của mình khá lâu rồi đó. Nếu như không muốn mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn thì bạn cần phải chủ động làm lành. Cách nhanh nhất và mang lại hiệu quả cao nhất đó chính là bạn hãy dành cho người ấy một bất ngờ lớn nhé.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)  tháng 3/2017

Tử vi cung Song Ngư năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư tháng 3/2017

Vận mệnh cung Song Ngư tháng 3/2017

Công việc diễn biến thuận lợi, mọi việc luôn nằm trong kế hoạch của bạn, chính vì thế mà Song Ngư cảm thấy rất vui vẻ và nhẹ nhàng. Tuy nhiên đừng vì mọi chuyện diễn ra quá thuận lợi mà có thái độ lơ là nhé, mọi chuyện đều có thể diễn ra bất ngờ khiến bạn không kịp ứng phó đấy.

Tuy nhiên tình hình tài chính lại không được tốt như bạn mong muốn. Các khoản phải chi tiêu khá nhiều trong khi nguồn thu không đủ để cung ứng. Do đó mà bạn phải có một kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn, việc gì không cần thiết thì hãy để tới khoảng thời gian khác nhé. Bạn sẽ gặp rắc rối với các mối quan hệ xung quanh mình.

Những hiểu lầm liên tiếp phát sinh khiến cho bạn trở tay không kịp. Tốt nhất là bạn không nên thanh minh trong khoảng thời gian này vì sẽ không có ai tin tưởng bạn đâu.

Song Ngư có thể bất ngờ tìm được tình yêu của mình trong hoàn cảnh mà bạn không bao giờ nghĩ tới. Hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần và xác định xem đây có phải là người mà bạn mong muốn không nhé.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi , chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào ,tháng 3/2017 nhé.

Theo An Nhiên / Reatimes