*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

                   Tử vi tháng 4/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage     Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào  tháng 4/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tháng 4/2017

Vận trình trong tháng 4/2017 của những người tuổi Chuột được lý tưởng bởi lâm vào cục diện tam hợp, công việc phát triển thuận lợi, nếu có gặp phải khó khăn thì cũng được quý nhân trợ giúp. Tháng 4/2017 là thời điểm rất tốt cho những người tuổi Tý có ý định khởi nghiệp, cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu, nhất định sẽ thành công.

Vận tài lộc của người tuổi Tý trong tháng 4 có được sự chuyển biến tích cực. Vì công việc thuận lợi nên tiền lương, tiền thưởng của người tuổi Tý cũng được tăng lên đáng kể, các nguồn thu nhập phụ khác cũng mang lại rất nhiều lợi nhuận. Nhìn một cách tổng quan thì tình hình tài chính của người tuổi Tý vững mạnh, phát đạt hơn, không còn thấy áp lực về chuyện tiền nong, tiêu pha phóng khoáng hơn.

Thể trạng của người tuổi Tý trong tháng 4/2017 không có điều gì đáng để lo lắng, nhưng cũng có một phần suy yếu đi vì thế người tuổi Tý không nên chủ quan. Hầu hết những người tuổi Tý khi còn trẻ tuổi đã không thật sự coi trọng đến sức khỏe nên làm việc hết sức, quên ăn quên uống, không dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi nên khi về già sức khỏe suy yếu đi mới thấy thấm thía.

Người tuổi Tý trong tháng 4/2017 may mắn được cục diện tam hợp che chở, vì thế mà chuyện tình cảm cũng khá tốt đẹp, vận đào hoa tăng mạnh, người độc thân có được tình yêu nhanh đến nỗi bản thân cũng bất ngờ. Gia đạo của người tuổi Tý yên vui, đón nhận được tin vui từ người thân nơi phương xa.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tháng 4/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tháng 4/2017

Vận trình của người tuổi Sửu trong tháng 4/2017 sẽ diễn ra hanh thông, công việc sự nghiệp tiến triển thuận lợi, phát đạt. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà mọi công việc đều diễn ra như vậy là một điều rất đáng mừng, người tuổi Sửu có thể tự hào về điều này. Tuy nhiên, khi người tuổi Sửu đứng trên đỉnh cao của danh vọng, tốt hơn hết đừng quá ngạo mạn, chủ quan bởi vì quy luật của cuộc sống là vượng rồi lại suy. Người tuổi Sửu hãy học cách tích lũy lấy kinh nghiệm và cư xử một cách khiêm nhường hơn.

Tài vận của người tuổi Sửu trong tháng 4 này khá lý tưởng, phần lớn là vì công việc ổn định, sự nghiệp kinh doanh sinh lời nên không lo thiếu tiền thiếu bạc. Nhưng vì người tuổi Sửu trong tháng 4 này có quá nhiều khoản phải chi tiêu đến tiền nên cũng không thể tránh được tình trạng tiền của vơi dần. Hơn nữa vì Sửu – Thìn tương xung mang điềm báo có kẻ tiểu nhân quấy phá, người tuổi Sửu làm gì cũng cần phải hết sức thận trọng.

Gia đạo của người tuổi Sửu trong tháng 4/2017 này an khang, các thành viên trong gia đình hòa thuận, yên vui, trên dưới đồng lòng, chia sẻ cho nhau mọi điều trong cuộc sống. Vận đào hoa của người tuổi Sửu còn độc thân vượng phát, nếu đi xa có thể gặp được người ưng ý, tình yêu đến khá nhanh khiến bản mệnh cũng phải bất ngờ.

Sức khỏe của người tuổi Sửu nhìn chung không gặp điều bất lợi gì quá lớn, nhưng những căn bệnh lặt vặt có thể tấn công, ít nhiều cũng ảnh hưởng đến sức khỏe. Tháng 4 này rất thích hợp để người tuổi Sửu thực hiện những biện pháp dưỡng sinh, có thể là dưỡng sinh qua đường ăn uống hoặc luyện tập thể thao cũng rất tốt.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tháng 4/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tháng 4/2017

Vận trình của người tuổi Dần trong tháng 4/2017 không được mấy suôn sẻ khi cả công việc, sự nghiệp, sức khỏe đều suy giảm đáng kể. Mặc dù có đôi chút tiến triển nhất định trong công việc nhưng người tuổi Dần lại vấp phải không ít khó khăn. Không những thế, người tuổi Dần còn bị nhiều kẻ tiểu nhân quấy phá không ngừng, gây trở ngại khiến công việc càng thêm áp lực.

Tài lộc tháng 4/2017 này của người tuổi Dần giữ ở mức trung bình, thu chi cân đối, tuy tiền bạc tiêu xài không thiếu thốn nhưng để người tuổi Dần chi tiêu một cách phóng khoáng thì e là hơi khó. Các mối quan hệ xã giao không hài hòa là nguyên nhân chính khiến cho người tuổi Dần phải mời đồng nghiệp, bạn bè đi ăn uống để củng cố quan hệ, điều này cũng khiến người tuổi Dần tốn kém không ít tiền bạc.

Vận đào hoa của người tuổi Dần trong tháng 4 này vượng phát, nhân duyên tiến triển tốt đẹp, người còn độc thân có cơ hội tìm thấy được đối tượng ưng ý, tình cảm phát triển nhanh và lãng mạn hơn. Tuy nhiên vận đào hoa này của người tuổi Dần đã có đôi có cặp hay có gia đình có phần tiêu cực, nên cẩn trọng trong những mối quan hệ, có thể chỉ vì một chút khó kiểm soát mà khiến cho hạnh phúc đổ vỡ.

Sức khỏe của người tuổi Dần trong tháng 4/2017 nhìn chung hài hòa, không mắc bệnh nặng nhưng những căn bệnh lặt vặt thì khó tránh. Do đó dù bận rộn tới cỡ nào thì người tuổi Dần cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe, có sức khỏe tốt thì làm mọi việc mới trôi chảy và đạt được theo mong muốn.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tháng 4/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tháng 4/2017

Vận trình của người tuổi Mão trong tháng 4 này không được thuận lợi, hanh thông cho lắm, làm gì cũng nên cẩn thận, tiến hành từng bước để tránh thất bại. Do Thìn – Mão có mối quan hệ tương hại lẫn nhau nên trong công việc người tuổi Mão phải thận trọng, không nên đặt niềm tin tuyệt đối vào một ai đó, kể cả với người gần gũi nhất. Công việc của người tuổi Mão gặp nhiều trục trặc, khó khăn, nguyên nhân chủ quan hay khách quan cũng cần phải có kế hoạch công việc cụ thể.

Phương diện tài lộc của người tuổi Mão cũng không được lý tưởng, tiền bạc thất thoát nhiều, cho dù người tuổi Mão có kiếm được tiền nhưng cũng chi tiêu rất nhiều, hầu như không để tích lũy được còn lại là bao. Thời điểm này người tuổi Mão nên tránh đầu tư kinh doanh hay những trò cá cược, đỏ đen. Vận may về tiền bạc của người tuổi Mão trong tháng 4/2017 này không nhiều nên cần tiết chế chờ đợi thời cơ chín muồi.

Chuyện tình cảm của người tuổi Mão cũng gặp trục trặc, bất lợi, Thìn Mão lừa gạt nhau nên người tuổi mão phải thận trọng trong các mối quan hệ, không nên để người khác đùa cợt với tình cảm của mình. Quan hệ vợ chồng của người tuổi Mão cũng xuất hiện nhiều hiểu lầm, khúc mắc, không những tinh thần đôi bên bị ảnh hưởng mà các thành viên trong gia đình cũng chẳng thể vui vẻ nổi.

Tình hình sức khỏe của người tuổi Mão không được lý tưởng cho lắm, tuy ăn uống ngon miệng nhưng đôi lúc dạ dày lại gặp vấn đề, ảnh hưởng đến cả công việc lẫn đời sống tình cảm. Tuổi Mão cần thay đổi chế độ ăn uống, nhất là những người có thói quen ăn đồ sống như gỏi, hải sản…

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tháng 4/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tháng 4/2017

Vận trình của người tuổi Thìn trong tháng 4 này khởi sắc hơn so với tháng 3 nhưng vẫn tiềm tàng khá nhiều khó khăn, cần phải bình tĩnh trong mọi tình huống, nóng vội quá có thể làm hỏng việc. Người tuổi Thìn làm việc gì cũng cần phải giữ cái tâm thật tĩnh, chớ tính toán thiệt hơn vì có thể tự tạo áp lực cho mình và sinh thêm phiền phức.

Tháng 4 này, vận tài lộc của người tuổi Thìn duy trì ở mức độ hài hòa, cũng có không ít cơ hội để kiếm tiền. Tuy nhiên muốn gặt hái được thành quả thì người tuổi Thìn cần phải tốn thêm nhiều thời gian và công sức, làm việc tất bật cả ngày. Từ giữa tháng 4 trở đi, các hạng mục đầu tư của người tuổi Thìn chững lại, nhưng tới cuối tháng sẽ có nhiều chuyển biến tích cực.

Sức khỏe của người tuổi Thìn trong tháng 4 khá ổn định, nhưng tinh thần không được tập trung nên đôi khi làm việc vẫn uể oải, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Trong trường hợp này, người tuổi Thìn nên luyện tập thể thao là điều vô cùng cần thiết, chế độ ăn uống cũng là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến sức khỏe của người tuổi Thìn.

Tuổi Thìn có đào hoa chiếu rọi, mang đến nhiều mối quan hệ, nhân duyên tốt. Người tuổi Thìn còn độc thân có cơ hội tìm được đối tượng ưng ý, đi đến đâu cũng được mọi người yêu mến, không cần chủ động quá nhiều cũng có người tự nguyện mang đến sự lãng mạn bất ngờ.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tháng 4/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 4/2017

Vận trình trong tháng 4 này của người tuổi Tỵ trên phương diện công việc lẫn sự nghiệp cũng khá lý tưởng. Bản mệnh nên có kế hoạch công việc càng chi tiết càng tốt, dựa trên nền tảng sẵn có để phát triển năng lực, khả năng của bản thân, nắm bắt được cơ hội để tạo nên sự đột phá.

Tài vận của người tuổi Tỵ trong tháng 4/2017 này tăng mạnh, nếu có ý định đầu tư thì người tuổi Tỵ nên tiến hành ngay sẽ thu về doanh thu khả quan. Có quá nhiều cơ hội tốt đến cùng một lúc nên sẽ khiến người tuổi Tỵ rối trí, nếu do dự quá bản mệnh có thể hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm. Tuy nhiên, người tuổi Tỵ cũng cần phải chọn lọc thông tin kỹ càng, đừng quá tin tưởng nghe theo mà tự chuốc lấy đen đủi.

Nhìn chung sức khỏe của người tuổi Tỵ trong tháng 4 này khá bình ổn, nhưng sẽ có lúc cảm thấy uể oải, mệt mỏi bởi áp lực công việc. Mặc dù người tuổi Tỵ đã có kế hoạch rèn luyện thân thể hàng ngày nhưng vì công việc quá bận rộn nên chưa thể thực hiện được, sức khỏe bản mệnh vì thế cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Trên phương diện tình cảm thì người tuổi Tỵ cũng có chút thu hoạch nhỏ trong tháng 4 này. Những người còn độc thân dù công việc bận rộn đến mấy nhưng chính sự nhiệt huyết, hăng say trong công việc đó đã tạo thành sức hút mạnh mẽ với người khác giới, tình cảm bỗng trở nên hài hòa, tốt đẹp hơn.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào  tháng 4/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi tháng 4/2017 của tuổi Ngọ

Vận trình của người tuổi Ngọ trong tháng 4/2017 này khá thăng trầm bất định. Công việc hay sự nghiệp của bản mệnh đều gặp phải những trở ngại, áp lực lớn, những biến cố có thể xảy ra bất ngờ là họa hay phúc cũng khó lường trước được. Ngoài công việc, người tuổi Ngọ cũng nên chăm chút cho các mối quan hệ xã giao để tạo nền tảng vững vàng, giúp ích cho công việc tăng thêm hiệu quả.

Phương diện tài lộc của người tuổi Ngọ chỉ giữ ở mức trung bình, thậm chí là có phần kém sắc hơn so với tháng 3. Mặc dù các nguồn thu của người tuổi Ngọ vẫn đều đặn nhưng không hề có dấu hiệu tăng lên, còn nguồn thu phụ thì hầu như không có. Tài vận của người tuổi Ngọ giảm dần theo thời gian, đầu tháng 4 này có phần rủng rỉnh nhưng đến cuối tháng thì túng thiếu hơn do có nhiều khoản phải chi tiêu dùng đến tiền.

Sức khỏe của người tuổi Ngọ trong tháng này ổn định hơn trước rất nhiều, không mắc phải căn bệnh nào nghiêm trọng. Tuy nhiên, người tuổi Ngọ vẫn cần chú ý ăn uống và luyện tập thể dục thể thao đều đặn nếu không muốn mắc bệnh liên quan đến dạ dày hay cân nặng tăng lên đột biến.

Tình duyên người tuổi Ngọ trong tháng 4 này khởi sắc khá mạnh, chuyện yêu đương đa sắc, tình cảm đôi lứa gắn kết, mặn nồng. Nam mệnh tuổi Ngọ đi đến đâu cũng tạo được sự chú ý và thu hút phái nữ giới. Nhân duyên của người tuổi Ngọ trong tháng này vượng phát, rất có thể sẽ tìm được đối tượng ưng ý cho mình.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào , tháng 4/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi tháng 4/2017

Người tuổi Mùi trong tháng 4 này tương xung với tháng nên vận trình không được thuận lợi, xảy ra những tranh chấp trên cả phương diện tài chính lẫn chuyện tình cảm. Hung vận của người tuổi Mùi thể hiện rõ ràng khi công việc, sự nghiệp ngày càng có nhiều khó khăn thách thức, không những vậy, cạm bẫy còn ở xung quanh, tiểu nhân vây bám hãm hại nên chỉ cần bản mệnh phán đoán sai một chút là có thể tự rước họa vào thân.

Vận tài lộc của người tuổi Mùi trong tháng này cũng được một phen lao đao, công việc không thuận lợi suôn sẻ nên lợi nhuận thu về không cao, thêm vào đó là điềm hao tài tốn của vào những chuyện không đâu. Tình hình tài chính của người tuổi Mùi không được ổn định, bản mệnh không nên tiến hành đầu tư lớn, nhất là đầu tư vào những hạng mục liên quan đến bất động sản, tiền tệ, vàng bạc…

Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi trong tháng 4/2017 này cũng chẳng lý tưởng hơn tháng trước là mấy mặc dù người độc thân vẫn thấy có vận đào hoa nhưng lại là đào hoa dữ, có thể gặp gỡ và kết thân với vài đối tượng nhưng tình yêu đến rồi lại đi như cơn gió, không được sâu sắc và chẳng đọng lại cho bản mệnh được điều gì. Vận đào hoa dữ ở người tuổi Mùi cũng ảnh hưởng tới tình yêu đôi lứa và hôn nhân gia đình.

Sức khỏe của người tuổi Mùi trong tháng 4 này xuống dốc, một phần là vì thể trạng yếu nhưng phần lớn là do áp lực từ công việc khiến tinh thần bản mệnh đi xuống, thể chất cũng bị suy nhược mạnh. Những người tuổi Mùi làm trong môi trường áp lực và ít vận động, lười tập thể dục thể thao thì càng có nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào , tháng 4/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tháng 4/2017

Vận trình của người tuổi Thân trong tháng 4/2017 này khá sáng sủa do Thân – Thìn bán hợp cục, sự nghiệp cũng phát triển khá mạnh mẽ. Công việc của người tuổi Thân diễn tiến khá trôi chảy, khởi sắc vô cùng rực rỡ, người buôn bán kinh doanh hay dân văn phòng cũng đều có nguồn thu nhập dồi dào, sinh động. Thời điểm tháng 4/2017 này cũng khá thích hợp cho những người có ý định lập nghiệp hay tìm kiếm công việc mới.

Tài lộc của người tuổi Thân trong tháng 4/2017 này cũng hoan hỉ vô cùng, cả chính tài và thứ tài đều có dấu hiệu tăng mạnh. Người làm công ăn lương có thể mạnh dạn đề xuất tăng lương, tỉ lệ thành công cao. Tình hình buôn bán, kinh doanh của người tuổi Thân cũng khởi sắc lên trông thấy, càng về cuối tháng thì càng sôi động, gặp nhiều khách hàng lớn, ký kết hợp đồng có giá trị.

Sức khỏe của của người tuổi Thân trong tháng này khá tốt, nhưng vì tham công tiếc việc, ăn uống thất thường và lười vận động thể dục thể thao nên khó tránh khỏi mệt mỏi, tinh thần bản mệnh xuống dốc, ngủ nghỉ không được thoải má, ăn uống kém ngon.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thân trong tháng này được củng cố nhiều nhờ tam hợp song hành ủng hộ. Vận đào hoa của bản mệnh khởi sắc mạnh mẽ, người còn độc thân không cần phải đắn đo nhiều trong chuyện tình cảm nữa. Tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít, bền chặt, mối quan hệ trong gia đình hài hòa, êm ấm, không còn gay gắt như trước.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào , tháng 4/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tháng 4/2017

Người tuổi Dậu trong tháng 4/2017 được quý nhân phù trợ, dù có gặp khó khăn đến mấy nhưng đều có người giúp đỡ, hung cũng sẽ hóa thành cát. Công việc, sự nghiệp của người tuổi Dậu trong tháng này biến đổi theo chiều hướng tích cực, nhưng vì khối lượng công việc quá nhiều lại cộng thêm áp lực nên tinh thần của bản mệnh sẽ có lúc xuống dốc. May thay vì được quý nhân luôn xuất hiện đúng lúc tương trợ, giúp người tuổi Dậu nhanh chóng ổn định được tinh thần và tình cảm.

Đường tài lộc, quan lộc của người tuổi Dậu trong tháng 4/2017 này thuận lợi, nắm quyền lực trong tay, nhiều cơ hội thăng tiến. Nhân cơ hội này, người tuổi Dậu hãy dành thêm thời gian và công sức để mở rộng thêm mối các quan hệ để tạo bước đà cho sự nghiệp sau này ngày càng phát triển, gặt hái thêm nhiều thành công lớn hơn, củng cố vững chắc tình hình tài chính.

Sức khỏe của người tuổi Dậu trong tháng 4/2017 này ổn định, tinh thần phấn chấn, suy nghĩ tích cực nên sức khỏe được đảm bảo. Tháng 4 này người tuổi Dậu thường xuyên được mời ăn uống, tiệc tùng nên đừng vì thế mà ăn uống vô độ, sẽ khó mà kiểm soát được cân nặng.

Gia đạo của người tuổi Dậu trong tháng 4 này được an yên, tình cảm khá lý tưởng, hài hòa, hầu như cả tháng không xuất hiện mâu thuẫn hay cãi vã nào. Các cặp đôi đang yêu nhau sẽ được trải qua những cung bậc cảm xúc hạnh phúc, thú vị khi có những chuyến du lịch bên nhau, đây chính là gia vị giúp cho tình yêu của người tuổi Dậu được thăng hoa, tiến đến một cuộc hôn nhân viên mãn.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào , tháng 4/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất tháng 4/2017

Vận trình của người tuổi Tuất trong tháng 4 này có được chuyển biến tích cực, công việc diễn tiến thuận buồm xuôi gió, tuy nhiên vì có quan hệ tứ hành xung với địa chi tháng nên vận trình có đôi chút bị ảnh hưởng. Nhìn chung công việc của người tuổi Tuất trong tháng này được trôi chảy, thuận lợi, tinh thần làm việc được nâng cao. Đường quan lộc bản mệnh được rộng mở, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, công danh dồi dào, người tuổi Tuất cần nắm bắt, đừng bỏ lỡ cơ hội.

Tài lộc tháng này của người tuổi Tuất cũng khởi sắc mạnh mẽ, bản mệnh nên tập trung vào công việc chính, tích lũy thêm kinh nghiệm chuyên môn hơn là ôm đồm nhiều việc ngoài luồng cùng lúc. Với những người tuổi Tuất đang nắm các hạng mục đầu tư như cổ phiếu, bất động sản, chứng khoán thì cần nắm bắt thông tin chính xác đừng nghe tin một chiều dễ bị lừa gạt.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất trong tháng 4 này không có nhiều thu hoạch, người độc thân có ý định kết hôn nhưng vì hữu duyên vô phận nên dù tình yêu có đến cũng khó níu giữ được. Vận đào hoa của tuổi Tuất mạnh nhưng lại phạm phải đào hoa dữ nên dù có nhiều người để ý nhưng người tuổi Tuất lại không tìm được đối tượng phù hợp.

Nhìn chung sức khỏe của của người tuổi Tuất trong tháng này bình ổn, không mắc phải bệnh trọng nào, nhưng vì phải làm việc vất vả, cơ thể suy nhược nên dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi, uể oải. Người tuổi Tuất cần cân bằng giữa thời gian làm việc và cần nghỉ ngơi hợp lý hơn.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào , tháng 4/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tháng 4/2017

Vận trình của người tuổi Hợi trong tháng 4/2017 này khá sáng sủa, từ công việc cho tới chuyện học hành thi cử đều đạt được kết quả như mong muốn. Dù là người đi làm hay vẫn còn đang đi học thì người tuổi Hợi cũng nên dành thời gian để tích lũy kiến thức, học hỏi thêm để trau dồi kinh nghiệm ở các lĩnh vực khác. Đầu tư cho giáo dục luôn có lãi, nó sẽ là bước đệm để người tuổi Hợi có được một vị trí tốt trong xã hội.

Nhìn chung tài lộc tháng này của của người tuổi Hợi ở mức hài hòa, không gặp nhiều trở ngại nhưng cũng không có đột phá nào quá lớn. Nguồn thu chính của người tuổi Hợi tuy ổn định nhưng nguồn phụ có phần hơi ít. Người tuổi Hợi nên tập trung phát triển vào công việc chính thay vì ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc.

Sức khỏe của người tuổi Hợi trong tháng 4/2017 có điềm suy yếu, dù là người lớn hay trẻ nhỏ cũng có những ảnh hưởng nhất định. Do công việc gặp khó khăn nên nếu người tuổi Hợi không kiên trì hay suy nghĩ bi quan là dễ rơi vào tình trạng lo lắng thái quá, khủng hoảng tinh thần rồi bỏ cuộc giữa chừng.

Chuyện tình cảm của người tuổi Hợi có dấu hiệu khởi sắc, người độc thân có cơ hội tìm kiếm đối tượng phù hợp, nên hăng hái tham gia các hoạt động tập thể để tạo những mối nhân duyên tốt đẹp. Quan hệ vợ chồng của người tuổi Hợi hài hòa hơn do các mâu thuẫn, cãi vã giảm dần, tình yêu ngày càng khăng khít, mặn nồng hơn.

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong ngày hôm nay.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes