Xem thêm  

                    >>  Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) tháng 4/2017

Tử vi cung Bạch Dương năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương tháng 4/2017

Vận mệnh cung Bạch Dương  tháng 4/2017

Bước sang tháng mới, Bạch Dương hãy chuẩn bị sẵn sàng để bắt tay vào những dự án mới, tháng này khá lý tưởng để bạn thực hiện những mục tiêu của mình, nên hạn chế sự nóng nảy để đạt được kết quả mỹ mãn trong công việc nhé.

Sự nghiệp:

Công việc của bạn trong thời gian này sẽ có những sự thay đổi nhất định, có thể là thay đổi về vị trí trông công ty hoặc là thay đổi chỗ làm.

Trong công việc dù làm ở vị trí nào bạn cũng phải cố gắng hết sức, kiềm chế bớt lại sự nóng giận thì mọi chuyện sẽ êm xuôi và cho kết quả tốt hơn.

Tài chính

Có vẻ như bạn đang chi tiêu quá đà với nguồn tài chính đang có, tuy nhiên sự thâm hụt trong ngân sách sẽ nhanh chóng được khắc phục bằng một cơ hội kiếm tiền từ một người thân hoặc bạn bè mang đến.

Tình yêu

Sẽ có một vài chuyện tác động tới chuyện tình cảm của Bạch Dương. Những bạn đã có gia đình, cần phải giữ vững lập trường, không để những chuyện bên ngoài làm biến động tới tình cảm gia đình, nếu bạn không suy nghĩ mọi chuyện thật kỹ, tin tưởng người ngoài rất dễ đến sự đổ vỡ.

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn khá ổn định, hãy cứ duy trì thói quen tập thể dục và ăn uống khoa học hàng ngày. Đặc biệt, khi gặp stress Bạch Dương nên dành thời gian nghỉ ngơi, đừng cố gằng quá sức sẽ dẫn tới tình trạng đau nửa đầu.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5)  tháng 4/2017

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu tháng 4/2017

Vận mệnh cung Kim Ngưu  tháng 4/2017

Trong tháng 4, Sự nghiệp chiếm phần lớn thời gian của Ngưu trong 3 tuần đầu. Tuần cuối cùng của tháng, bạn nên dành thời gian để thư giãn cùng gia đình và bạn bè hoặc sử dụng để làm mới bản thân trong mắt mọi người.

Sự nghiệp

Tin vui trong công việc sẽ đến với Kim Ngưu trong tháng này, bạn sẽ được thăng tiến hay tăng lương. Để có được kết quả này Ngưu cần chăm chỉ hoàn thành tốt mọi công việc được cấp trên và đồng nghiệp giao phó.

Tài chính

Công việc thuận lợi đem đến nguồn tài chính không nhỏ cho Kim Ngưu.

Đặc biệt những linh cảm về công việc đầu tư của bạn hoàn toàn chính xác trong tháng này, vi thế hãy tin tưởng vào trực giác của mình nhé.

Tình cảm

Sự căng thẳng và rạn nứt là những ngữ điệu chính sẽ xuất hiện trong mối qua hệ tình cảm của họ nhà Ngưu. Với những mối quan hệ lâu dài thì có thể vượt qua được sự bất ổn, chia ly.

Mọi rắc rối sẽ được gỡ bỏ vào cuối tháng. Những bạn còn đang cô đơn sẽ tìm thấy một nửa qua những cuộc hẹn trực tuyến.

Sức khỏe

Thể chất tốt, trong người Kim Ngưu luôn có một nguồn năng lượng dồi dào mà không phải cung hoàng đạo nào cũng có.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -218/10)  tháng 4/2017

Tử vi cung Song Tử năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử tháng 4/2017

Vận mệnh cung Song Tử  tháng 4/2017

Trong tháng 4, Song Tử gần như dành trọn vẹn quỹ thời gian của mình cho công việc, khoảng thời gian cuối tháng sẽ có một vài vấn đề phát sinh, bạn nên dành thời gian quan tâm tới các thành viên trong gia đình hơn nữa.

Sự nghiệp

Hãy cố gắng hòa đồng với mọi người ở công ty  hơn nữa Song Tử nhé, việc bạn cứ khép mình lại chỉ sẽ khiến cho bạn luôn cảm thấy đơn độc trong mọi việc, muốn mọi việc thành công như mong đợi bạn phải nhờ đến sức mạnh của cả mọi người nữa nhé.

Tình cảm

Những Song Tử còn cô đơn, sẽ có cơ hội tìm được một nửa của mình trong nhóm bạn bè hoặc các buổi gặp gỡ do bạn bè giới thiệu.

Còn với những cặp đôi đang yêu nhau, bạn nên chủ động làm mới bầu không khí hoặc hâm nóng tình cảm.

Sức khỏe

Hãy ăn uống điều độ mới đảm bảo được sức khỏe Song Tử nhé, đừng ăn kiêng quá mức sẽ khiến cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (218/10 - 2tháng 4/2017)  tháng 4/2017

Tử vi cung Cự Giải năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải tháng 4/2017

Vận mệnh cung Cự Giải  tháng 4/2017

Đối với việc kinh doanh, Cự Giải dường như rất có duyên vì mọi việc đều được thuận lợi nhưng bạn nên bắt tay với nhiều đối tác khác để mở rộng cơ hội kinh doanh của mình. Tuy nhiên cần giải quyết thật hợp lý, bởi trong kinh doanh rất dễ xảy ra sự mâu thuẫn khi làm việc.

Sự nghiệp

Tháng 4 khá may mắn với Cự Giải bạn sẽ gặt hái thêm được nhiều thành công trong tháng này.

Công việc kinh doanh khá tốt, việc bạn cần làm là duy trì và phát triển nó thật ổn định.

Nguồn tài chính khá tốt, hầu hết đến từ công việc kinh doanh của bạn, một phần nhỏ sẽ đến từ phía gia đình và bạn bè.

Tình cảm

Có một vài sự rối loạn trong mối quan hệ của bạn với gia đình. Vấn đề giao tiếp giữa vợ chồng là điều cần thiết cho một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bạn nên củng cố về vấn đề này, đừng để gia đình chìm trong sự nguội lạnh hãy tự hâm nóng nhé. Bạn sẽ phải giải quyết những khác biệt và tạo sự hài hòa trong không khí gia đình.

Chuyện tình yêu của Cự Giải sẽ gặp căng thẳng và chỉ phát triển vào cuối tháng. Bạn sẽ bận rộn chuẩn bị cho việc mang thai trong tháng này.

Sức khỏe

Bạn sẽ gặp phải một số vấn đề liên quan đến sức khỏe cho đến ngày 20 và sẽ được cải thiện sau đó. Hãy làm việc một cách thông minh và tiết kiệm năng lượng bằng cách chỉ làm những việc cần thiết.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8)  tháng 4/2017

Tử vi cung Sư Tử năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử tháng 4/2017

Vận mệnh cung Sư Tử  tháng 4/2017

Trong công việc, chính những sáng kiến cá nhân và hành động mạnh mẽ sẽ giúp Sư Tử đạt được mục tiêu của mình đã đề ra. Thành công của bạn phụ thuộc vào cách bạn cân bằng các yêu cầu mâu thuẫn trong tháng này.

Sự nghiệp

Công việc có một sự thay đổi bất thường trong tháng này. Sự  chăm chỉ và cố gắng của bạn sẽ được công nhận và bạn sẽ được tăng thêm phần lương bổng.

Sự hài hòa, kính trọng và học hỏi với người đi trước cho thấy bạn là người có khả năng tương thích tốt với đồng nghiệp. Bạn sẽ thực hiện được mục tiêu kinh doanh của mình theo mong muốn.

Tình hình tài chính không tốt cho lắm, khả năng sau ngày 15 tháng 4, Sư tử sẽ có một sự thay đổi mạnh mẽ trong kế hoạch tài chính của bạn

Tình Cảm

Tình yêu của Sư Tử sẽ được kết nối chặt chẽ với các đối tượng khác. Có vẻ như bạn hơi vội vàng trong việc tìm kiếm tình yêu của mình, hãy chậm lại, lựa chọn thật kỹ để tìm ra người có thể hòa hợp với bạn tránh những xung đột về sau như thế mới có thể có được một mối tình bền vững.

Sức khỏe

Bạn nên có chế độ ăn uống ngủ nghỉ đầy đủ để giữ dáng vóc. Có thể sử dụng nước ép và ăn tỏi để tăng khả năng miễn dịch tốt hơn.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) tháng 4/2017

Tử vi cung Xử Nữ  năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ tháng 4/2017

Vận mệnh cung Xử Nữ tháng 4/2017

Xử nữ là người có nhiều tham vọng và thành công trong sự nghiệp hơn mối quan tâm về tình cảm và gia đình trong tháng này. Bạn nên thực hiện các mục tiêu nghề nghiệp hết sức mình. Bạn có thể đề ra mục tiêu riêng mà không phụ thuộc vào người khác.

Sự nghiệp

Các mối quan hệ xã hội sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc kinh doanh của bạn. Có lẽ bạn sẽ tìm đúng người có thể cung cấp cho bạn một chương trình khuyến mãi. Bạn có thể mong đợi được tăng lương hoặc thăng tiến trong tháng 4 này.

Tình hình tài chính khá khả quan trong tháng này. Bạn sẽ có tiền dư để xóa các khoản vay cũ. Vợ hoặc chồng hoặc người yêu sẽ hỗ trợ cho tài chính của bạn. Giúp đỡ người khác để phát triển tài chính sẽ đem lại kết quả tốt hơn.

Tình Cảm

Tình yêu sẽ tuyệt vời vào cuối tháng. Có nhiều sự lãng mạn hơn nhục dục trong tình yêu của Xử Nữ. Tình yêu có thể xuất hiện trong khi đi du lịch hoặc theo đuổi các hoạt động giáo dục. Đây cũng là một tháng tốt đẹp để mang thai.

Sức khỏe

Do chịu ảnh hưởng từ sao hỏa, nên sức khỏe của bạn có thể bị suy giảm. Hãy điều chỉnh, giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi để phục hồi lại tinh thần cũng như sức khỏe để đón chờ những thử thách tiếp theo của cuộc sống nhé.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) tháng 4/2017

Tử vi cung Thiên Bình năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình tháng 4/2017

Vận mệnh cung Thiên Bình tháng 4/2017

Tháng 4 là một tháng cân bằng giữa công việc và gia đình của bạn. Thành công đến còn phụ thuộc vào khả năng giải quyết những trở ngại khác nhau đúng lúc và kịp thời nhất.

Bạn cũng cần cẩn trọng vì tháng 4 này bán ẽ gặp nhiều biến cố. Do vậy bạn cần đề phòng và dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi nhé.

Sự nghiệp

Bạn cần cẩn trọng trong các khoản giao dịch.

Tài chính:

Bạn cần có những thay đổi cần thiết để có thể cải thiện tình hình tài chính của mình.

Sự kết nối xã hội sẽ ảnh hưởng đến vấn đề tài chính của bạn. Bạn có thể nâng cao triển vọng tiền bạc qua các bữa tiệc hoặc giao lưu với những người có tầm ảnh hưởng. Vấn đề kinh doanh cổ phiếu sẽ mang lại nhiều nguồn lợi nhuận cho bạn.

Tình cảm

Bạn sẽ có các lỗ hổng trong tình yêu và tình bạn. Những mối quan hệ mới sẽ xuất hiện một cách dồn dập hơn. Cuộc hôn nhân bền vững sẽ giúp bạn vượt qau khó khăn.

Chuyện tình cảm mới sẽ đến với những Thiên Bình còn độc thân.

Sức khỏe

Bạn cần dành thời gian thư giãn nhiều hơn. Vấn đề bảo tồn năng lượng bằng cách chỉ làm những việc cần thiết và trì hoãn các vấn đề ít quan trọng. Bạn có thể tìm kiếm được sự giúp đỡ của người khác để có thể chia sẻ trách nhiệm với mình. Bạn có thể cải thiện sức khỏe bằng cách tăng cường tập thể dục. Những thực phẩm tốt như cà rốt, chuối, trứng và bơ sữa trâu trong chế độ ăn uống sẽ giúp tăng cường năng lượng cho bạn.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) tháng 4/2017

Tử vi cung Bọ Cạp năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp tháng 4/2017

Vận mệnh cung Bọ Cạp  tháng 4/2017

Những  vấn đề gia đình và các khía cạnh khác của tình cảm sẽ chi phối cuộc sống của bạn trong tháng này. Bạn có thể cần phải xem lại kế hoạch nghề nghiệp và trong tâm thế sẵn sàng hành động trong những ngày sắp tới. Bạn cần đề phòng vì cuối tháng bạn sẽ có thể gặp phải vấn đề về sức khỏe đấy.

Sự nghiệp

Bạn sẽ có những thay đổi trong vấn đề công việc cua bạn. Bạn sẽ đạt được mục tiêu của bạn một cách dễ dàng.

Bọ Cạp thất nghiệp sẽ thành công trong việc có được một lời mời làm việc trong tháng này đấy nhé.

Tài chính

Bạn cần đề phòng tránh trường hợp vấn đề tiền bạc bị tổn thất nhé.

Tình cảm

Những Bọ Cạp còn độc thân sẽ tìm được một nửa của cuộc đời mình. Những mối quan hệ trong gia đình cũng sẽ trở nên tuyệt vời hơn. Tuy nhiên bạn sẽ nhận thấy quan điểm của người yêu và gia đình khác nhau sau ngày 20. Bạn sẽ cảm thấy khó khăn trong việc cân bằng giữa cuộc sống và gia đình

Sức khỏe

Một số vấn đề về sức khỏe sẽ phát sinh vào cuối tháng 4. Bạn hãy làm việc một cách hợp lý và loại bỏ những vấn đề không cần thiết.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) tháng 4/2017

Tử vi cung Nhân Mã năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã tháng 4/2017

Vận mệnh cung Nhân Mã  tháng 4/2017

Gia đình sẽ là ưu tiên số 1 của bạn trong tháng này. Sự thành công của sự nghiệp phụ thuộc vào mức độ hạnh phúc của bạn.

Sự nghiệp

Sự nghiệp của bạn sẽ trở nên tuyệt vời trong tháng này. Những mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp sẽ trở nên tuyệ vời hơn. Bán ẽ tìm được việc làm ưng ý. Sau ngày 20 công việc kinh doanh sẽ trở nên khó khăn hơn.

Tài chính

Những công việc khó khăn sẽ mang lại nguồn thu nhập dành cho bạn.  Việc đầu tư nên tranh vào tuần cuối cùng của tháng.

Tình cảm

Bạn cần có nhiều nỗ lực để duy trì hòa bình trong gia đình. Những Nhân Mã độc thân sẽ tìm được tình yêu qua các cuộc giao du.

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn trong tháng này sẽ trở nên tuyệt vời. Bạn không nên uống nhiều cà phê để tránh ảnh hưởng đến đường huyết áp.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) tháng 4/2017

Tử vi cung Ma Kết năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết tháng 4/2017

Vận mệnh cung Ma Kết tháng 4/2017

Bạn có thể sử dụng sáng kiến cá nhân và tập trung vào tham vọng của bạn trong tháng. Bạn cũng phải tự tìm kiếm sự hợp tác với người khác và bắt buộc bạn phải linh hoạt.

Sự nghiệp

Bạn sẽ có một tháng tốt lành về sự nghiệp và công việc kinh doanh. Bạn sẽ bận rộn trong suốt cả thángvà có nhiều hoạt động trong công việc vào tháng này. Những ý tưởng kinh doanh của bạn sẽ được đánh giá và khen thưởng.

Tài chính

Việc kiếm tiền sẽ trở nên khó khăn hơn sau ngày 20 và bạn phải làm việc chăm chỉ hơn. Vấn đề giao dịch bất động sản và kinh doanh sẽ có lợi. Sẽ có sự cải thiện toàn diện về vấn đề tài chính của gia đình và người bạn đời sẽ đóng góp vào sự thịnh vượng chung.

Tình cảm

Sẽ có một tác động cả về vấn đề tình bạn và mối quan hệ tình yêu của Ma Kết. Những vấn đề mà bạn chưa giải quyết sẽ cần phải thay đổi. Có thể có những cuộc hôn nhân đến và cũng như tan vỡ.

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn sẽ có vấn đề cho đến hết ngày 20. Bạn hãy làm việc thông minh để tiết kiệm năng lượng.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2)  tháng 4/2017

Tử vi cung Bảo Bình năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình tháng 4/2017

Vận mệnh cung Bảo Bình tháng 4/2017

Trong tháng này bạn có thể thiết kế cuộc sống riêng của mình và sẽ làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu trong tháng này. Bạn có khả năng độc lập và không phải phụ thuộc vào người khác.

Sự nghiệp

Có những sự thay đổi trong công việc của bạn. Điều này có thể sẽ liên quan đến sự thay đổi trong công việc hiện tại hoặc chuyển sang một tổ chức khác. Bạn thậm chí có thể sẽ đổi một nghề nghiệp khác. Bạn có thể sẽ lựa chọn một công việc nhẹ nhàng hơn để có nhiều thời gian dành cho gia đình.

Tài chính

Sẽ có một trường hợp khẩn cấp tạm thời về tình hình tài chính của bạn xung quanh ngày 20 tháng 4 và bạn sẽ vượt qua được nó. Sau đó, Bảo Bình có thể hợp tác với một người mới.

Tình cảm

Nhiều mâu thuẫn trong cuộc hôn nhân xuất hiện và đòi hỏi bạn phải giải quyết. Nếu mối quan hệ hiện tại với người bạn đời rất bền vững thì hôn nhân của bạn sẽ tiếp tục.

Sức khỏe

Bạn sẽ tràn đầy năng lượng trong tháng này. Bạn phải nghỉ ngơi thư giãn để có thể đạt được hiệu quả công việc cao nhất.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)  tháng 4/2017

Tử vi cung Song Ngư năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư tháng 4/2017

Vận mệnh cung Song Ngư tháng 4/2017

Tháng này sẽ ảnh hưởng đến những người đi theo sự nghiệp học thuật. Sẽ có nhiều thay đổi lớn trong các môn học mà bạn học hoặc một sự thay đổi qua một tổ chức mới.

Sự nghiệp

Tháng này sẽ có nhiều thay đổi trong môi trường công việc hiện tại hoặc thậm chí bạn có thể di chuyển qua một doanh nghiệp mới hoặc một nghề nghiệp mới ổn định hơn.

Tài chính

Chiến lược trong vấn đề tài chính của Song Ngư sẽ trải qua biến đổi lớn và những khiếm khuyết nghiêm trọng sẽ bị xóa bỏ trong vấn đề tài chính của bạn. Vấn đề tiền bạc được cải thiện đáng kể sau đó. Trí thông minh về  vấn đề tài chính của bạn sẽ rất mạnh trong tháng này.

Dòng tiền sẽ đến từ những lương bổng và các giao dịch y tế. Tài chính có thể được tăng cường thông qua quan hệ xã hội và xúc tiến bán hàng của bạn.

Tình cảm

Tình yêu trong tháng này sẽ trở nên mượt mà hơn sau tuần đầu tiên của tháng 4. Bạn không nên qua vội vàng trong các mối quan hệ liên quan tình cảm. Tình yêu và sự lãng mạn liên quan đến vấn đề vật chất nhiều hơn trong tháng này và bạn đang tìm kiếm các đối tượng giàu có.

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn vô cùng tuyệt vời. Bạn hãy nghỉ ngơi và ăn uống đủ chất nhé.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi , chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào ,tháng 4/2017 nhé.

Theo An Nhiên / Reatimes