Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2017

1. Tử vi của cung Bạch Dương (Dương Cưu) - Aeris (21/3 – 20/4) tháng 6/2017

Tử vi cung Bạch Dương năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương tháng 6/2017

Vận mệnh cung Bạch Dương  tháng 6/2017

So với tử vi tháng 5/2017 của 12 cung hoàng đạo thì tháng này vận trình của Bạch Dương có nhiều chuyển biến mới, tất cả các phương diện đều có bước tiến bộ nhất định. Đặc biệt sự nghiệp nghênh đón thật nhiều cơ hội tốt, thậm chí nhận được sự giúp đỡ kịp thời của quý nhân nên nếu biết nắm bắt, nhất định đạt được thành tựu ngoài mong đợi.

Tháng 6 là thời gian cần có sự đột kích, bạn phải tiến về phía trước bởi giậm chân tại chỗ chính là thụt lùi, người khác sẽ không chờ đợi để bạn chuẩn bị lâu đến vậy đâu. Càng nhanh nhẹn bao nhiêu thì càng có lợi bấy nhiêu, tinh thần hứng khởi chính là chìa khóa mở toang con đường sự nghiệp cho Bạch Dương. Chần chữ sẽ có người khác làm hộ ngay đấy, lúc đó có hối hận cũng đã quá muộn rồi.

Phương diện tài lộc có sao Kim bay vào cung tiền tài của chòm Bạch Dương nên bất kể là chính tài hay thiên tài đều có thu hoạch tốt, thu nhập tăng nhiều hơn, các món nợ còn tồn đọng từ tháng trước cũng được giải quyết rất tốt đẹp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà làm việc. Tiêu xài thoải mái, rủng rỉnh, xuất tiền đi du lịch cũng không cảm thấy quá khó khăn, quẩy lên đi, hè đến rồi mà.

Về tình cảm, Dương Dương là người có trái tim nóng và cái đầu cũng nóng nên không tránh khỉ xung đột, cãi vã. Chỉ là những chuyện hết sức nhỏ bé thôi nhưng bạn và người ấy cũng ầm ĩ không thôi, chẳng ai chịu nhường ai. Tốt nhất là nên đưa cho nửa kia độc bài viết 10 điều nên biết khi yêu Bạch Dương để họ thông cảm với bạn hơn.

Sức khỏe tốt, chòm sao mê thể thao này thường xuyên vận động nên có thân hình đáng ngưỡng mộ. Mùa hè đi biển mà mặc đồ bơi thì bạn hot nhất quả đất rồi, tiếp tục duy trì, phát huy sự chăm chỉ này nhé, chắc chắn sẽ có không ít ánh nhìn phải dán vào những bước đi của Bạch Dương đâu.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu - Taurus (21/4 - 20/5)  tháng 6/2017

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu tháng 6/2017

Vận mệnh cung Kim Ngưu  tháng 6/2017

Nằm trong Top 3 chòm sao giàu có năm 2017 không thể thiếu tên Kim Ngưu. Chính vì vậy, tử vi tháng 6 của 12 chòm sao báo Kim Ngưu có sự phát triển tốt đẹp trên hai phương diện là tình cảm và sự nghiệp. Đặc biệt là ở lĩnh vực tình yêu, người còn độc thân sẽ tình cỡ gặp gỡ một đoạn nhân duyên vô cùng tốt lành. Người đã có đôi có cặp thì chính mình cảm thấy yêu nửa kia hơn, cố gắng để tình cảm phát triển ngọt ngào, sâu đậm.

Sự nghiệp có nhiều bước tiến triền đáng kể, tất cả những kế hoạch, hạng mụcđược giao đều thuận lợi triển khai lại gặp đúng tháng có quý nhân đỡ đần nên nhân duyên dồi dào, gặp ai cũng yêu mến, gặp ai cũng sẵn lòng giúp đỡ bạn mà không cần hồi đáp. Nhờ thế mà Kim Ngưu cứ thăng tiến vùn vụt, không ai theo kịp đấy.

Công việc tốt tất nhiên thu nhập cũng cải thiện rồi, vận trình tài lộc dồi dào, no đủ. Người làm lĩnh vực kinh doanh, tài chính đón đợi những thông tin tốt từ đó tìm kiếm cho mình cơ hội đầu tư rất hời. Bạn là người chăm chỉ lại có khái niệm về tiền nên chẳng mấy chốc đã hiểu cần phải làm gì.

Nhưng sức khỏe không như ý lắm, có họa huyết quang do va chạm hoặc bị vấp váp. Đi đường nhất định phải cẩn trọng, không thể lơ là, vừa đi vừa làm việc riêng đâu Ngưu chan nhé. Chỉ sơ sẩy một chút thôi là bạn sẽ phải nhập viện điều trị ngay rồi, vừa tổn hại thân thể lại tốn thời gian, phải nghỉ ngơi rất ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

Đặc biệt, bạn đừng lên núi mà hãy xuống biển, tránh chỗ gập ghềnh, hiểm trở mà tới nơi đồng bằng, bình địa rộng rãi thì sẽ có lợi hơn. Nếu xuất hành, đi du lịch, đi xa, đi công tạc, nhất là xuất ngoại thì hãy mang theo bùa hộ mệnh là vòng tay màu đỏ để giảm bớt hung hiểm nhé.

3. Tử vi của cung Song Tử - Gemini (21/5 -218/10)  tháng 6/2017

Tử vi cung Song Tử năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử tháng 6/2017

Vận mệnh cung Song Tử  tháng 6/2017

Theo luận giải tử vi năm 2017 của cung Song Tử, tháng này công việc của Song Tử có nhiều thay đổi, cả ngày vì sự nghiệp mà bôn ba vất vả bên ngoài liên tục. Khó khăn là thế, bỏ nhiều công sức là thế nhưng thu hoạch lại hoàn toàn không có gì đáng kể, mờ mịt thiếu rõ ràng nên bạn cảm thấy chán nản.

Đừng vội mất niềm tin, tháng 6 này là tháng khổ cực của Song Tử nhưng người xưa đã có câu” khổ tận cam lai”, có ngày mệt nhọc như thế này thì ngày sau mới được hưởng thụ yên ấm nên cứ tiếp tục nỗ lực, đi đúng con đường mình đã chọn và nghiên cứu kĩ càng, chắc chắn tâm nguyện sẽ sớm thành hiện thực.

Không dễ dàng gì bạn mới gặp được một tình cảm mới, thậm chí có thể còn chẳng ai đoài hoài tới người đầu bù tóc rối, suốt ngày phơi mặt ngoài đường như Song Tử nếu bạn không biết bắt lấy nhân duyên của chính mình. Trang hoàng rực rỡ, lên đồ mạnh mẽ và tới những buổi gặp gỡ, giao lưu bạn bè đi. Dù bận đến mấy cũng không được quên yêu, yêu mình và yêu người.

Tài lộc vẫn dậm chân tại chỗ, chẳng có gì hơn là bạn tự chi trả được cuộc sống của mình. Vì không dư dả nên các khoản mua sắm, vui chơi giải trí và xa xỉ phẩm đều phải cắt hết, đừng dại gì mà tiêu lẹm vào kẻo cuối tháng tiền không còn một xu lại đi vay mượn khắp nơi, rất phiền phức.

Song Tử cần dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cho chính mình. Không chỉ tốt về mặt sức khỏe mà còn có lợi cho tinh thần. Ví dụ như mát xa toàn thân để thư giãn, tập thiền vào mỗi buổi sáng hay đắp mặt nạ, dưỡng da hàng ngày chẳng hạn. Chẳng tốn mấy thời gian của bạn đâu nên đừng bỏ qua.

4. Tử vi của cung Cự Giải - Cancer (218/10 - 2tháng 6/2017)  tháng 6/2017

Tử vi cung Cự Giải năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải tháng 6/2017

Vận mệnh cung Cự Giải  tháng 6/2017

Tháng này Giải Giải có vận trình tốt đấy, công việc không hề tầm thường, mọi mục tiêu đặt ra đều hoàn thành xuất sắc, thậm chí có đột phá mới vượt qua khả năng của bản thân. Lãnh đạo cũng rất tán thưởng năng lực của bạn, ngày thăng chức tăng lương không còn xa nữa đâu, tiếp tục tiến lên nhé. Hãy xem thêm bài viết Bật mí cách lấy cảm hứng làm việc cho 12 chòm sao để tham khảo cách tạo động lực phấn đấu cho chính mình nhé.

Tài vận theo đó mà không ngừng dâng lên, đầu tư là phương án thích hợp mà bạn có thể tập trung vào, sẽ nhận được những khoản lợi nhuận tốt. Càng làm việc chăm chỉ và chú ý vào sự nghiệp Cự Giải càng thu được nhiều thành công, đây mới đích thực là thế mạnh của bạn, mang tới cho bạn sự tự tin và nguồn tài chính ổn định.

Tình cảm không quá thuận lợi, bạn yếu đuối và thích những thứ thuộc về tương lai, gia đình nhưng hai bạn thì chưa thể tiến tới mức đó. Điều này nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn trong lòng và gây sự với nửa kia khiến hai người tranh cãi không có hồi kết. Những vấn đề phức tạp ngày một nhiều, hướng giải quyết thì bế tắc, bạn thực sự rất đuối trong mối quan hệ này.

Tháng này, hãy dành thời gian đi du lịch cùng bạn bè, thậm chí là đi một mình nếu có thể. Chuyến đi sẽ là khoảng thời gian yên tĩnh, thoải mái để Cự Giải định hướng lại cuộc đời mình, cho bản thân cơ hội để nhìn nhận thấu đáo chuyện tình cảm, đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất, dẫn đường cho bạn trong khoảng thời gian sắp tới.

Có tiểu nhân, người xấu bụng cứ nhòm ngó bạn thôi, hở ra là nói xấu, gây sự hoặc cản trở công việc. Cự Giải không được hiền lành để họ lấn tới đâu. Bạn cứ mạnh dạn đứng lên, mắng cho người đó một trận hoặc có biện pháp cứng rắn để không còn bị làm phiền nữa. Người hiền thường bị bắt nạt, cứ phải sống “ác” một tí cho họ nể Cự Giải ạ.

5. Tử vi của cung Sư Tử - Leo (23/7 - 23/8)  tháng 6/2017

Tử vi cung Sư Tử năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử tháng 6/2017

Vận mệnh cung Sư Tử  tháng 6/2017

Tử vi của Sư Tử năm 2017 cho thấy, tháng này Sư Tử làm việc quá kích động, không có sự bình tĩnh, thấu đáo cần thiết. Dẫu vậy bạn cũng không cần quá lo lắng bởi gặp nhiều chuyện không hay, có xui xẻo nhưng nhờ vào quan hệ xã giao rộng rãi mà bạn xử lý tốt, không bỏ lỡ thời cơ tốt, tự mình đạt được mục tiêu, hóa giải những điều không hay.

Chòm sao này phải học được cách kiên trì nhẫn nại, giải quyết sự việc đến nơi đến chốn thì mới nhận được sự tánh thành của những người xung quanh. Bạn hấp tấp không chỉ dễ hỏng việc mà cấp trên và đồng nghiệp còn cho rằng Sư Tử là người không thể làm việc lớn, sẽ không còn tin tưởng và trọng dụng đâu.

Tài lộc có một chút dấu hiệu tốt vì bạn nhận được món quà có giá trị từ người thân. Đây là động lực để bạn phấn chấn hơn, cố gắng nhiều hơn trên con đường xây dựng sự nghiệp riêng, không phụ lòng tin yêu của người nhà. Đây lại là món quà mà bạn đã ao ước từ lâu nên càng vui mừng, cảm giác sảng khoái kéo dài rất lâu.

Phương diện tình cảm không quá mạnh mẽ, thậm chí là còn hơi tụt lùi so với tháng trước bởi bạn tự làm khổ bản thân, suy nghĩ viển vông. Người còn độc thân thì thầm mến mà không dám tỏ tình, bạn cứ lặng lẽ ở bên như vậy, không khéo hai người trở thành bạn bè, người thân lúc nào không hay đâu.

Tình bạn có nhiều bước tiến, Sư Tử là người quảng giao, hào phóng, có khí chất “lão đại” nên không ít mối quan hệ thân thiết. Chỉ cần tham gia một bữa tiệc, một cuộc gặp gỡ thôi là bạn đã có thêm rất nhiều bạn mới rồi. Cuộc sống vì thế mà phong phú và thoải mái, nhiều tiếng cười hơn.

6. Tử vi của cung Xử Nữ - Virgo (23/8 - 23/9) tháng 6/2017

Tử vi cung Xử Nữ  năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ tháng 6/2017

Vận mệnh cung Xử Nữ tháng 6/2017

Tử vi tháng 6 của 12 cung hoàng đạo báo cho bạn biết rằng quý nhân đang tới đấy, chuẩn bị mà nghênh đón đi. Công việc dù có những vấn đề khó giải quyết, phải bận rộn lo lắng nhưng đã có quý nhân làm chủ, bạn cũng thoải mái nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Người này sẽ định hướng, dẫn dắt và giới thiệu cả đối tác, khách hàng hoặc những người liên quan giúp bạn nhanh chóng giải quyết sự vụ.

Không những vậy, Xử Nữ còn được cấp trên ưu ái, chuyện gì tốt cũng dành cho bạn nên đi làm mà thong dong như đi chơi vậy. Nhưng cần biết khiêm tốn và để ý tới đồng nghiệp xung quanh, giữ quan hệ hài hòa kẻo mọi người bàn tán, gièm pha không hay, ảnh hưởng tới uy tín của chính bản thân và người nâng đỡ mình.

Tình cảm nhất định phải có dũng khí và niềm tin để đối phương cảm nhận được sự chân thành cùng tấm lòng của mình. Muốn thấy tình yêu đích thực, không ngại trả giá, không ngại nỗ lực, đừng vì những nguyên tắc cứng nhắc mà để mất người thương. Người đã có đôi hãy tìm cơ hội để ở bên cạnh nhau nhiều hơn, xúc tiến tình cảm ngày một ngọt ngào, bền vững.

Sức khỏe là một trong những vấn đề trọng tâm mà chòm sao này phải hết sức lưu ý, không nên thức khuya ngủ muộn, càng không nên lao lực, làm việc sớm tối mà quên nghỉ ngơi. Bạn đang trong giai đoạn phấn đấu, có rất nhiều việc phải làm nhưng thân thể vẫn cần giữ gìn, tránh đổ bệnh nằm một chỗ thì lại càng khổ hơn.


Tháng này Xử Nữ nên ưu tiên mặc màu xanh da trời nhiều hơn một chút vì đây là màu sắc mang tới may mắn, tốt lành cho bạn. Không cần mặc cả cây xanh, chỉ cần một chiếc khăn nhỏ màu xanh hay một món phụ kiện nhỏ màu xanh là đủ để bạn rước vận may vào người rồi.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) - Libra (23/9 - 22/10) tháng 6/2017

Tử vi cung Thiên Bình năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình tháng 6/2017

Vận mệnh cung Thiên Bình tháng 6/2017

Tháng 6 của Thiên Bình vận trình tăng lên đáng kể, đi vào quỹ đạo phát triển khiến chòm sao này có thể ăn mừng rồi. Sau nửa năm phấn đấu, làm việc không biết mệt mỏi, tháng này công việc tốt chưa từng thấy, bản thân có năng lực thêm sự trợ giúp của quý nhân, mọi vấn đề đều dễ dàng được giải quyết. Nếu thời điểm này có kiểm tra đánh giá, xét tăng lương thăng chức thì chắc chắn không thể thiếu phần của Bình nhi rồi.

Cấp trên đang rất tán thưởng bạn, một mặt động viên mặt khác lại giao nhiều nhiệm vụ khó để thử thách, tạo cơ hội thể hiện. Nếu làm tốt thì khen thưởng hay cất nhắc Thiên Bình lên vị trí cao hơn cũng chính đáng, không ai bàn tán được gì. Vì thế, đừng thấy lãnh đạo nghiêm khắc mà cho rằng mình bị ghét bỏ nhé.

Tài lộc không thể không tốt khi mà ý thức tiết kiệm và định hướng đầu tư của bạn rất chuẩn xác. Không nhưng giúp bản thân thu lời mà còn tư vấn cho những người xung quanh cùng làm ăn, liên kết với nhau để tạo thành nguồn vốn lớn, thu thêm nhiều nguồn lợi nhuận, đôi bên cùng vui vẻ.

Vận trình tình cảm sáng sủa, bạn biết quý trọng người trong lòng, đôi bên cùng vun đắp mối quan hệ. Tình yêu chân chính vốn là như vậy, không phải là một người vất vả theo đuổi một người mà là cả hai cùng đi về phía nhau. Người độc thân cũng chẳng vội vàng, nhân duyên của Thiên Bình đang đến đấy, nhưng bạn đừng quá mức nóng lòng kẻo chuyện tốt lại hóa dở đấy.

Điểm nhỏ mà Bình nhi phải lưu ý là bạn đang hơi tự mãn và tỏ vẻ xa cách đấy. Rất nhiều người không dám tới gần vì sự kiêu kì toát ra từ bạn, như vậy dễ gây điều tiếng, thị phi và mất cơ hội làm quen với những người thú vị. Thế nên hãy thân thiện, gần gũi và cười nhiều hơn nhé.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp - Thần Nông - Hổ Cáp - Thiên Yết - Scorpio (23/10 - 21/11) tháng 6/2017

Tử vi cung Bọ Cạp năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp tháng 6/2017

Vận mệnh cung Bọ Cạp  tháng 6/2017

Hổ Cáp đón tháng 6 đầy nắng với chút khó khăn, vận trình nhiều gay go, vì áp lực bên ngoài mà chuyện tình cảm căng thẳng, hai người ngày càng có những hiểu lầm nghiêm trọng, tình cảm cũng lạnh nhạt dần, chỉ một chút sơ sẩy thôi cũng đủ để rạn nứt. Mối quan hệ của bạn mong manh như thủy tinh, cần nhất là giữ gìn và nâng niu.

Công việc cũng không yên ổn khi mà xuất hiện một số vấn đề rắc rối nhỏ, nếu Hổ Cáp bình tĩnh thì giải quyết rất nhanh nhưng vì bạn hấp tấp, trong lòng lại phân tán vì chuyện tình cảm nên sai lầm nối tiếp sai lầm, chuyển bé xé ra to, ảnh hưởng không ít tới công việc chung, làm sự nghiệp trầm xuống.

Tháng này Hổ Cáp không gặp may, cần điều chỉnh lại tâm trạng của chính mình, đừng vì tâm trạng xấu mà hỏng việc. Chuyện không vui thì không để trong lòng, tìm cách giải quyết triệt để hoặc thẳng thắn đặt xuống để cho bản thân một sự hứng khởi mới. Bạn là chòm sao lụy tình nên điều này rất khó khăn, dẫu vậy, người trưởng thành cần có cách đối diện vấn đề một cách trưởng thành. Xem thêm bài viết Những lý do khiến Hổ Cáp mạnh mẽ cũng phải bật khóc

Tháng này bạn nên đi học hoặc tham gia một câu lạc bộ giải trí để phân tán sức tập trung trong tình cảm. Các hoạt động bên ngoài, hoạt động tập thể cũng giúp ích rất nhiều trong việc giải phóng năng lượng tiêu cực, hướng bạn tới con đường tốt hơn và hoàn thiện hơn, không đắm chìm vào đau khổ nữa.

Sức khỏe cũng là vấn đề mà bạn rất cần phải lưu tâm bởi nghĩ ngợi nhiều khiến Hổ Cáp mệt mỏi, xuống sức trông thấy. Bạn thường xuyên thức khuya, ăn uống kém, thậm chí còn khóc lóc, rất dễ bị ốm đấy. Xốc lại tinh thần và quan tâm hơn tới chính mình đi, dù thất tình hay thậm chí là thất nghiệp thì cũng phải mạnh mẽ để tiếp tục tạo dựng cơ hội mới chứ.

9. Tử vi của cung Nhân Mã - Sagittarius (23/11 - 21/12) tháng 6/2017

Tử vi cung Nhân Mã năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã tháng 6/2017

Vận mệnh cung Nhân Mã  tháng 6/2017

Nhân Mã tháng này tài vận không tốt, đặc biệt dễ phạm sai lầm trong đầu tư, kiến nghị bạn hành sự cẩn thận, làm tốt biện pháp quản lý tài sản, đi đúng hướng thì sự nghiệp mới ổn. Bằng không mắc cạn, kẹt tiền chưa lấy ra được thì sẽ rất nan giải, khó khăn tài chính sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng bức bối và sốt ruột.

Trong công việc, nhất định phải duy trì thái độ cần cù và thật thà, không nên quá mức tính toán, chỉ chăm chăm làm công việc được giao. Đối xử tốt với công việc của mình thì đều được hồi đáp lại nên không cần lo lắng, những cố gắng mà Mã Mã bỏ ra sẽ đem lại cho bạn sự thăng tiến đáng kể.

Đặc biệt, Nhân Mã phải có sự liên hệ, tạo dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp của mình, xúc tiến tình cảm đôi bên để hỗ trợ phát triển sự nghiệp. Bạn làm việc trong tập thể thì không thể quá cá nhân, thích làm gì thì làm được. Còn phải học hỏi lẫn nhau, tạo bầu không khí đoàn kết, thân ái nữa thì mới cùng nhau tiến bộ được.

Sức khỏe của Nhân Mã dạo này không ổn nhé, khiến ngoại hình của bạn cũng xuống sắc trông thấy. Phong độ của chòm sao vui vẻ, trẻ trung, phóng khoáng nhất vòng tròn hoàng đạo đâu rồi. Càng những lúc khó khăn như thế này thì càng phải đẹp trai xinh gái để ông trời thương mà ban may cho đấy.

Có một điểm nữa cần nhắc nhở là tình ái đừng quá lung tung, bạ đâu cũng thả “thính”, cái tội này sẽ làm bạn thêm đau đầu đấy. Yêu đương nghiêm túc, không chơi đùa tình cảm, càng trưởng thành bạn sẽ càng nhận ra giá trị chính đáng của việc làm chủ trái tim mình.

10. Tử vi của cung Ma Kết - Capricorn (23/12 - 19/1) tháng 6/2017

Tử vi cung Ma Kết năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết tháng 6/2017

Vận mệnh cung Ma Kết tháng 6/2017

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, tháng 6/2017 Ma Kết kém nhất là tình cảm, hối tiếc khôn nguôi, lấy mặt mũi ra nói chuyện nhưng vì mặt mũi, thể diễn mà lỡ mất người ấy. Hai người cãi vã, không ai chịu nhường ai nên nguy cơ chia tay là rất lớn, Ai cũng có cái tôi riêng, nhất định không thể ngồi xuống nói chuyện rõ ràng và chia sẻ cùng nhau được hay sao.

Ma Kết đừng quá cố chấp, hai người phải thông cảm lẫn nhau, chân thành hơn, nhiệt tình hơn. Đôi bên vốn có tình cảm sâu đậm, đừng vì hiểu lầm nhỉ mà dẫn tới đổ vỡ. Tìm thấy người mình yêu và được yêu lại trong đời đâu phải dễ, mất đi rồi mới hối hận thì đã quá muộn màng rồi.

Sự nghiệp có quý nhân trợ giúp, dù khó khăn nhiều, dồn dập nhưng bạn cũng vượt qua được cửa ải khó nên vững vàng nhé. Thêm nữa, công tư phân minh, đi làm thì không nghĩ chuyện riêng, về nhà không mang việc làm thêm, tách bạch như vậy thì cuộc sống mới có quy củ và hiệu quả được.

Tình bạn với Ma Kết là mối quan hệ nhiều ngọt ngào nhưng cũng lắm đắng cay, bạn bị người ta lừa đấy. Nhất định không được cho bạn vay khoản tiền lớn hoặc đứng ra bảo lãnh những việc quan trọng kẻo mất cả bạn cả tiền.

11. Tử vi của cung Bảo Bình - Aquarius (20/1 - 18/2)  tháng 6/2017

Tử vi cung Bảo Bình năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình tháng 6/2017

Vận mệnh cung Bảo Bình tháng 6/2017

Tử vi tháng 6 của 12 cung hoàng đạo báo tình cảm của Bảo Bình thì vẫn êm đẹp nhưng cần chú ý tới cử chỉ, hành vi của mình hơn để tránh tạo sự hiểu lầm cho người khác. Bảo Bảo bản tính nhanh nhẹn, khéo ăn nói, giỏi giao tiếp, dễ thân tình lại có kiến thức rộng, hiểu biết mới mẻ, dễ khiến đối phương tưởng bạn có tình ý với người ta.

Cần có tác phong đoan chính đúng mực, tiết chế bản thân, không phải ở đâu cũng thể hiện vẻ đào hoa phong lưu của mình ra được đâu nhé. Nhất là khi đã có người yêu, đã lập gia đình càng càng nên giữ mình, bớt chuyện bớt phiền, một nửa của bạn cũng yên tâm hơn.

Trong công việc bạn có trợ thủ đắc lực, làm bất cứ chuyện gì cũng không đơn thương độc mã, giải quyết thuận lợi. Nhưng bạn cũng cần biết tiến biết lui hợp lý, cần xem xét tình hình mới khiêu chiến, tránh để bản thân phải thiệt thòi. Đồng thời quan tâm tới việc lập cho mình một nhóm cộng sự làm việc ăn ý và gắn kết với nhau, sẽ rất có lợi đấy.

Tình hình tài chính của Bảo Bình trong tháng này cũng khá tốt, đầu tháng, nhờ một vài người bạn chỉ giúp mà bạn sẽ nắm bắt được những cơ hội kinh doanh nho nhỏ. Giữa tháng thì bạn nên bắt đầu lên kế hoạch tích lũy, còn tới cuối tháng tuyệt đối đừng mua bán hay đầu cơ tích trữ gì nhé, khả năng thua thiệt là rất cao đó.

Đường đi lại của bạn không hanh thông, thường đi lạc đường, tìm nhầm đường hoặc phải đi lòng vòng. Vì thế, trước khi có ý định đi đâu đó hãy xem đường thật kĩ, cẩn thận hỏi những người xung quanh hay tốt nhất là đi cùng với người quen thuộc nơi đó để tránh mất công, tốn thời gian.

12. Tử vi của cung Song Ngư - Pisces (19/2 - 20/3)  tháng 6/2017

Tử vi cung Song Ngư năm 2017

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư tháng 6/2017

Vận mệnh cung Song Ngư tháng 6/2017

Bạn có vận trình sự nghiệp tăng cao, đúng giai đoạn gặp tiến triển tốt, quý nhân giúp đỡ lại thêm sự tự tin và tài năng của bản thân, muốn không thành công cũng là điều không thể. Tháng này là tháng hãy dốc hết lòng hết sức làm việc để cải thiện vị trí của mình ở công sở, nhất định đạt được nguyện vọng, làm tiền đề cho những tháng cuối năm.

Đây là thời điểm lý tưởng để Ngư nhi đề xuất ý tưởng sáng tạo mới, triển khai dự án kinh doanh mới để tạo bước đột phá trong sự nghiệp. Hãy làm việc nhóm thật hiệu quả, bạn sẽ được mọi người trợ lực rất nhiều, thành công chỉ còn là sớm hay muộn mà thôi. Học hành, thi cử ngày càng tiến bộ, nhất là những ai có ý định học chuyên sâu để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, đây là thời điểm phù hợp để đăng kí học hoặc thi, tỉ lệ thành công rất cao.

Về phương diện tài chính, bạn đang kiếm tiền khá trôi chảy nhưng chưa biết cách quản lý tài sản, dễ bị thất thoát, tiêu pha phung phí. Lúc này, bất cứ khoản đầu tư nào cũng cần thận trọng, nghe ngóng nhiều thông tin đa chiều và tham khảo ý kiến một số người đáng tin cậy để tránh trường hợp bị lừa, thất thoát.

Gia đình là chỗ dựa đáng tin cậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Nếu cần trợ giúp về kinh tế hay các phương diện khác thì đừng ngại ngần mở lời với người thân nhé, chắc chắn không ai từ chối lời nhờ vả chính đáng của bạn đâu.

Tháng này thần tình yêu không ưu ái Song Ngư, vận trình tình cảm vô cùng kém, dễ vì những chuyện nhỏ nhặt mà phát sinh chuyện không vui, tranh cãi. Bạn nên đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy nghĩ, cảm nhận và hành xử thấu đáo hơn, không phải lúc nào thẳng thắn cũng là tốt đâu. Hai người yêu nhau, quan trọng nhất là hòa hợp, chia sẻ, không cần hơn thua được mất.

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2015 mỗi , chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào ,tháng 6/2017 nhé.

Theo An Nhiên / Reatimes