Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tháng 7/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tháng 7/2018

Tháng 7 là tháng khá bình yên dành cho những bạn sinh nhằm tuổi chuột. Cuộc sống của bạn không quá khởi sắc nhưng cũng không bị coi là ảm đạm. Mọi chuyện đều diễn ra theo đúng quỹ đạo và bạn sẽ được khá an nhàn và thư thả trong thời gian này.

Đây là khoảng thời gian bạn được tận hưởng cuộc sống một cách đúng nghĩa, không quá lo lắng cho công việc, không quá bận rộn cho tiền bạc và cũng không phải băn khoăn điều gì về tình yêu.

Bạn sẽ sống chậm lại nhưng ý nghĩa và sâu sắc hơn. Về sức khỏe, bạn chỉ cần bổ sung thêm nhiều rau xanh và hoa quả vào chế độ ăn uống là có thể hoàn toàn yên tâm.

Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

Chỉ số tài lộc: ★★★☆☆

Chỉ số tình yêu: ★★☆☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tháng 7/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tháng 7/2018

Những bạn cầm tinh con trâu sẽ có một tháng không có nhiều thay đổi ở phía trước. Công việc của bạn vẫn duy trì bình ổn, tuy nhiên bạn cần chú ý các mối quan hệ trong công việc, tránh để những mâu thuẫn không đáng có gây ảnh hưởng đến hòa khí.

Túi tiền của bạn cứ sẽ vơi đi kha khá trong thời gian này. Bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho gia đình và bản thân, tuy nhiên rất may là đến cuối tháng tình hình tài chính của bạn sẽ có đôi chút khởi sắc. Chuyện tình cảm là điểm sáng nhất trong bức tranh vận mệnh của tuổi Sửu.

Bạn và người ấy sẽ cố gắng dành tối đa sự quan tâm cho nhau và điều này sẽ khiến tình yêu của hai người ngày càng thăng hoa và phát triển. Tháng này bạn cần chú ý chế độ nghỉ ngơi và làm việc để không làm tổn hại đến sức khỏe nhé.

Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

Chỉ số tài lộc: ★★★☆☆

Chỉ số tình yêu: ★★★★☆

Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tháng 7/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tháng 7/2018

Tháng 7 là tháng tuổi Dần không mong đợi nhất trong cả năm 2018 này. Bạn sẽ gặp phải một số khó khăn nho nhỏ trong công việc, điều này khiến bạn bị xuống tinh thần và không thể tập trung làm tốt việc gì. May mắn là có quý nhân phù trợ xuất hiện đúng lúc giúp bạn khắc phục những trở ngại và xử lý mọi chuyện ổn thỏa.

Túi tiền của bạn cũng trở nên khá eo hẹp trong thời gian này. Thu nhập không tăng lên nhưng các khoản chi thì tăng theo cấp số nhân khiến bạn khá xây xẩm mặt mày.

Chuyện tình yêu của bạn vẫn dậm chân tại chỗ, bạn vẫn chưa thoát ra khỏi "vỏ ốc" để tự tin tìm kiếm một nửa đích thực cho mình, đây là điều khá đáng tiếc, hãy dũng cảm lên và kết quả đạt được trong tương lai gần sẽ khiến bạn vui mừng lắm đấy.

Tháng này sức khỏe của bạn khá ổn, tuy nhiên nhớ tránh xa đồ uống có cồn để bảo vệ sức khỏe của mình nhé.

Chỉ số sự nghiệp: ★☆☆☆☆

Chỉ số tài lộc: ★★☆☆☆

Chỉ số tình yêu: ★★☆☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tháng 7/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tháng 7/2018

Những bạn cầm tinh con mèo sẽ có một tháng có thể coi là rực rỡ nhất trong suốt cả năm ở phía trước. Bạn sẽ gặt hái được kha khá những thành tựu đáng nể trong sự nghiệp.

Đặc biệt bạn còn có cơ hội đại diện cho tập thể của mình đi tranh tài trong những cuộc thi uy tín trong lĩnh vực bạn theo đuổi nữa đấy, điều này chứng tỏ vị thế trong công việc của tuổi Mão ngày càng được nâng cao rõ rệt.

Bên cạnh công việc thuận lợi thì tình hình tài chính của bạn cũng hanh thông không kém. Bạn dễ dàng tìm ra những cơ hội kiếm bộn tiền mà người khác phải chật vật lắm mới dành được. Nhờ đó tổng tài sản của bạn sẽ nâng lên không ít trong tháng này đấy.

Tình yêu của tuổi Mão thì không có gì phải phàn nàn khi bạn và người ấy sẽ luôn như hình với bóng mọi lúc mọi nơi khiến bao người ghen tỵ. Sự quan tâm, chiều chuộng mà đối phương dành cho bạn là điều mà bạn tự hào nhất và là động lực để bạn luôn cố gắng để vun đắp cho tình cảm của mình ngày càng lớn mạnh.

Tháng này bạn sẽ luôn ở trạng thái sung sức nhất có thể, bạn sẽ luôn dồi dào năng lượng để chinh phục thêm nhiều thử thách trong đời.

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Chỉ số tài lộc: ★★★★☆

Chỉ số tình yêu: ★★★★☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tháng 7/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2018

Tháng này là tháng có khá nhiều biến động xảy đến trong cuộc sống của tuổi Thìn. Bạn sẽ phải đối mặt với những thay đổi khá lớn trong công việc và bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để làm quen và thích ứng.

Túi tiền của bạn tuy ít khi vơi nhưng cũng không tăng lên là mấy sau tháng này, vì thế việc lên kế hoạch chi tiêu hợp lý và dài hạn là lời khuyên khá hữu ích dành cho bạn.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không được như ý muốn khi hai người liên tiếp xảy ra những tranh cãi nảy lửa, không ai chịu nhường ai.

Bạn hãy suy nghĩ cho đối phương nhiều hơn, dẹp bớt cái tôi cá nhân để không đẩy mối quan hệ đi đến bờ vực của phá sản. Sức khỏe của bạn bù lại khá ổn, không có vấn đề nào quá lớn trong suốt cả tháng.

Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

Chỉ số tài lộc: ★★★☆☆

Chỉ số tình yêu: ★★☆☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tháng 7/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 7/2018

Những bạn cầm tinh con rắn có vận mệnh khá vượng trong suốt cả năm 2018 và tháng này cũng không là ngoại lệ. Công việc của bạn vẫn tiến triển tốt đẹp, các dự án đều được vận hành trơn chu và thuận lợi giúp bạn có thêm nhiều thời gian để nâng cao các kỹ năng của bản thân và chăm lo cho gia đình.

Tháng này bạn sẽ có khá nhiều khoản thu đáng kể, không chỉ từ lương, thưởng, lợi tức từ việc đầu tư mà việc kinh doanh tiến triển cũng khiến cho bạn giàu lên không ít. Chuyện tình cảm của bạn thì vẫn luôn ngọt ngào và bình yên quá đỗi.

Sự thấu hiểu, trân trọng và nâng niu của người ấy khiến bạn luôn thấy được yêu và cảm thấy may mắn. Bạn cũng luôn dành cho một nửa của mình sự quan tâm tối đa vì thế tình yêu của hai bạn ngày càng nồng nàn và tuyệt vời hơn.

Tháng này bạn sẽ khá khỏe mạnh tuy nhiên cũng không nên vì bận rộn mà đừng quên chăm lo cho sức khoẻ của bản thân nhé.

Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆

Chỉ số tài lộc: ★★★★★

Chỉ số tình yêu: ★★★★☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào  tháng 7/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi tháng 7/2018 của tuổi Ngọ

Những bạn sinh nhằm tuổi con ngựa sẽ có một tháng khá ổn ở phía trước. Công việc của bạn tuy không có bước tiến nào quá lớn nhưng vẫn giữ được nhịp độ vốn có và có tiềm năng tăng trưởng nhẹ.

Túi tiền của bạn sẽ phình to không ít sau tháng này nhờ tài tháo vát và nhanh nhẹn của bạn trong việc đầu tư, kinh doanh vào các lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ.

Chuyện tình cảm của bạn khá ổn, tuy bạn và người ấy không có nhiều thời gian ở bên nhau nhưng trái tim của cả hai luôn hướng về nhau và cố gắng đem lại những điều tốt đẹp nhất cho nhau.

Tháng này tuổi Ngọ cần chú ý chế độ ăn uống để phòng ngừa các nguy cơ về mất cân bằng tiêu hoá nha.

Chỉ số sự nghiệp: ★★☆☆☆

Chỉ số tài lộc: ★★★★☆

Chỉ số tình yêu: ★★★★☆

Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào , tháng 7/2018

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi tháng 7/2018

Tử vi tuổi Mùi tháng 7/2018

Con giáp đứng thứ tám trong vòng tròn sinh mệnh này sẽ có một tháng đầy ắp thành công ở phía trước. Bạn sẽ trở nên đặc biệt may mắn trong thời gian này khi mà mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp ngoài sự trông đợi của bạn.

Cả công việc, tài chính, tình yêu và sức khỏe của bạn đều ở giai đoạn đỉnh cao và đem đến cho bạn nguồn năng lượng tích cực nhất có thể.

Bạn dường như đã chạm tới những nấc thang cao nhất của cuộc đời khi liên tục đạt được những thành tựu đáng nể khiến những cao nhân trong nghề cũng phải ngả mũ thán phục.

Tuy cuộc sống thuận lợi như vậy nhưng bạn cũng không hề kiêu ngạo mà vẫn giữ được sự khiêm nhường vốn có và biến đó thành "vũ khí" để chinh phục được mọi người xung quanh mình, thật là đáng ngưỡng mộ.

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Chỉ số tài lộc: ★★★★☆

Chỉ số tình yêu: ★★★★☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào , tháng 7/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2018

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2018

Những bạn cầm tinh con khỉ sẽ có một tháng khá an nhàn chờ đợi trước mắt. Công việc và tình yêu của bạn giữ được nhịp độ vốn có và có xu hướng tiến triển khá tích cực trong vòng cả tháng.

Bên cạnh đó thì túi tiền của bạn tuy không quá rủng rỉnh những cũng đủ để khiến bạn không phải lo lắng về tiền bạc trong suốt 31 ngày sắp tới.

Bạn sẽ được tận hưởng một chuyến du lịch rất đáng trông đợi trong tháng này đấy, đó có thể là chuyến đi cùng cơ quan, gia đình hoặc một vé bốc thăm may mắn nào đó.

Hãy cố gắng tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào này bạn nhé. Tháng này sức khỏe của bạn khá ổn, chỉ cần uống nhiều nước là sẽ luôn đầy năng lượng cho ngày hè oi ả đấy.

Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆

Chỉ số tài lộc: ★★★☆☆

Chỉ số tình yêu: ★★★☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào , tháng 7/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2018

Tử vi tuổi Dậu tháng 7/2018

Có thể nói tháng 7 là tháng ngọt ngào nhất dành cho những bạn cầm tinh con gà. Bạn sẽ không phải bận tâm hay lo lắng bất kì điều gì trong cuộc sống của mình từ sự nghiệp cho đến tiền bạc, tình yêu hay tình hình thể chất.

Bên cạnh đó bạn còn nhận được khá nhiều điều may mắn trời ban, đó có thể là việc trúng thưởng một món đồ giá trị, được tặng những phiếu giảm giá giá trị lớn, những chuyến du lịch dài ngày do người ấy cất công chuẩn bị để mang đến bất ngờ cho bạn.

Bạn sẽ cảm thấy mình vô cùng may mắn khi mọi người phải vật lộn khó khăn với cuộc sống của mình thì bản thân là được thảnh thơi tận hưởng những điều ngọt ngào nhất.

Sức khỏe của bạn thì luôn dồi dào và sung sức vì thế bạn sẽ luôn trân trọng từng phút giây tuyệt vời này với sự biết ơn to lớn nhất.

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Chỉ số tài lộc: ★★★★☆

Chỉ số tình yêu: ★★★★

Chỉ số sức khỏe: ★★★★☆

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào , tháng 7/2018

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2018

Tử vi tuổi Tuất tháng 7/2018

Tháng 7 là tháng mà cuộc sống của tuổi Tuất tuy không quá thuận lợi như tuổi Thân nhưng cũng đủ để khiến bạn hài lòng về những gì mình đạt được trong thời gian này.

Công việc của bạn tiến triển khá tốt, tuy không có quá nhiều khởi sắc nhưng vẫn đảm bảo được sự tăng trưởng đều đặn và tạo tiền đề cho những bước tiến dài trong tương lai. Túi tiền của bạn ít khi vơi trong tháng này, bạn chi tiêu khá nhiều nhưng sẽ luôn có những khoản thu nhập đủ để bù đắp sự thiếu hụt đó.

Chuyện tình cảm của bạn khá ổn, dù đối phương khá bận rộn cho những chuyến công tác dài ngày nhưng bạn vẫn không hề cảm thấy trống vắng mà ngược lại sự quan tâm của người ấy vẫn đủ để khiến bạn ấm lòng. Sức khỏe của bạn khá ổn và không cần lo lắng gì.

Chỉ số sự nghiệp: ★★★☆☆

Chỉ số tài lộc: ★★★☆☆

Chỉ số tình yêu: ★★★☆☆

Chỉ số sức khỏe: ★★★☆☆

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào , tháng 7/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2018

Tử vi tuổi Hợi tháng 7/2018

Những bạn nằm cuối trong bảng vòng tròn sinh mệnh này sẽ có một tháng không ít thăng trầm ở phía trước. Công việc của bạn tiến triển vượt bậc

Bạn và những người cộng sự tuyệt vời sẽ cùng nhau làm nên kì tích, khiến danh tiếng của bản thân và công ty được vang xa hơn và ngày càng khẳng định được hướng đi của mình là hoàn toàn đúng đắn.

Tình hình tài chính của bạn ngược lại không được tốt như sự nghiệp, bạn sẽ phải đối mặt với khá nhiều khoản chi tiêu lớn khiến ngân quỹ của bạn rơi vào cạn kiệt.

Bên cạnh đó thì chuyện tình cảm lại vô cùng khởi sắc, bạn và người ấy sẽ luôn dành cho nhau yêu thương đong đầy và mọi người sẽ luôn ngưỡng mộ về điều đó.

Tháng này bạn cần chú ý chăm sóc cho sức khỏe của mình nhiều hơn, các vấn đề về đường hô hấp và tiêu hoá là khó tránh khỏi vì thế bạn không được chủ quan đâu đấy.

Chỉ số sự nghiệp: ★★★★☆

Chỉ số tài lộc: ★★☆☆☆

Chỉ số tình yêu: ★★★★☆

Chỉ số sức khỏe: ★★☆☆☆

Xem thêm: Tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Chúc các bạn Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi nắm bắt được vận may của mình trong tháng 7/2018 nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thiên Sơn / Reatimes