Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Tử vi tuần này của người tuổi Tý hãy cố gắng làm việc thật chăm chỉ để không rơi vào cảnh công việc nợ nần thường xuyên như vậy nhé. Giai đoạn này với người tuổi Tý có lẽ là mệt mỏi nhất bởi có quá nhiều thứ mới luôn khiến bạn phải cố gắng hết sức. Hãy cẩn trọng khi phát ngôn nhé bởi lời đã nói thì không thể thu lại được.

Bạn thật tuyệt khi mà có những đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong mọi tình huống, hãy biết trân trọng điều này thay vì tỏ ra dựa dẫm quá nhiều nhé. Công việc không quá khó như bạn ngĩ chỉ là do cách sắp xếp của bạn thiếu hiệu quả mà thôi.

Cần thay đổi thói quen của bạn ngay đi nếu không muốn ảnh hưởng đến sức khỏe và cả những người thân của bạn nữa. Một nửa của bạn cũng đang lo lắng không kém đâu đó.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Sang đến tuần này người tuổi Sửu đã bắt được nhịp với công việc của mình nên mọi thứ tưởng chừng như quá đơn giản. Tin vui tài chính sẽ đến với bạn vào những ngày giữa tuần, bạn sẽ thoải mái mà trang trải các nhu cầu chính đáng của mình.

Cũng đừng quên tự thưởng cho bản thân một số món đồ mà bạn hằng mong muốn hay đơn giản là bữa ăn thịnh soạn nhất nhé. Đừng quên dành ra một khoản tiền tiết kiệm để phòng khi cơ nhỡ đấy nha.

Tình cảm của người tuổi Sửu trong tuần này khá mỹ mãn, đây cũng là thời gian mà mọi xung đột hay cãi vã không xảy đến. Người ấy thực sự hiểu và yêu bạn rất nhiều, có lẽ một phần cũng do bạn dành nhiều thời gian ở bên người mình yêu hơn cộng thêm với tin vui tài chính đã khiến bạn thoải mái. Hãy biết trân trọng những gì ta đang có để cuộc sống thêm tươi đẹp bạn nhé, không phải công việc là trên hết đúng không nào!

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Kết thúc chuỗi ngày vất vả giờ đây bạn lại cảm thấy hồi hộp cộng thêm lo lắng nhưng đừng suy nghĩ nhiều quá nhé. Bạn đã cố gắng hết sức rồi giờ đây là nghỉ xả hơi và chuyện gì đến sẽ đến thôi không cần phải ngồi một chỗ và ủ rũ như vậy đâu. Rủ thêm một vài người bạn và đi chơi những nơi các bạn từng mong ước có phải tốt hơn ngồi nhà rồi thở dài không nhỉ, có cơ hội tụ tập thì đừng bỏ lỡ nha.

Với những người tuổi Dần đang cô đơn thì tuần này thần ái tình đang chú ý tới bạn đó, đừng có bỏ lỡ dịp may này nếu như bạn muốn tìm được ý chung nhân đấy nhé.

Bạn có quý nhân phù trợ nên mọi công việc mà bạn tham gia đều diễn ra vô cùng thuận lợi. Nên quan tâm đến những người xung quanh nhiều hơn chút nữa nhé có qua có lại cơ mà, đừng có chỉ biết đến bản thân như vậy chứ nhỉ?

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Tử vi tuần này của người tuổi Mão đang ở trong gia đoạn có thể nói là căng thẳng nhất đó, những kiến thức mới, công việc chất chồng khiến bạn dường như không thể thở được.

Tuy nhiên bạn luôn may mắn có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn lắm đó chỉ cần bạn mở lời, mạnh dạn lên nếu như bạn không muốn mình bị tụt lại phía sau nhé. Cảm giác chia sẻ và nhận được sự hỗ trợ thật tuyệt vời phải không?

Tình cảm của bạn với các thành thiên trong gia đình trong tuần này được cải thiện khá rõ, thay vì tỏ ra hờn giận thì bạn lại có thể thấu hiểu được hoàn cảnh và suy nghĩ của mọi người. Họ chỉ có ý tốt với bạn nhưng không thể giúp ban giải quyết tất cả nên hãy suy ngĩ cho họ nhiều hơn một chút nhé.

Vẫn còn rất nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với bạn nên đừng quá lo lắng nếu như bạn phải dừng chân giữa chừng với những gì cảm tưởng như chắc chắn nhất.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Nếu bạn không tự chăm sóc cho bản thân mình thì sẽ chẳng có ai giúp bạn được trong chuyện này đâu nhé. Hãy tỏ ra khoan dung độ lượng với những người xung quanh nha, có thể họ không thể bằng bạn trong một số thứ nhưng họ lại rất thiện cảm và cũng có những điểm nội bật đấy chứ. Bình tĩnh và khai thác hết điểm mạnh của họ ngay đi nhé nếu bạn không muốn bỏ lỡ những nhân tài ngay bên cạnh của mình.

Chẳng có chuyện gì khiến người tuổi Thìn phải lo lắng hay mất cân bằng trong thời gian quá lâu cả, điều này thật tuyệt bởi vì sự tự cân bằng của bạn quá tốt. Những ngày trong tuần này bạn lại nhận được tin vui tài chính, còn gì tuyệt vời hơn nữa nhỉ.

Tình cảm của bạn cũng thật hoàn hảo khi mà bạn và người ấy chẳng hề cãi nhau hay tranh luận gay gắt như trước, có lẽ do thời tiết chăng. Dù là gì đi nữa thì cũng cần tự thưởng cho mình và một nửa nhiều hơn nữa, ăn uống, mua sắm…

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Tử vi tuần mới của người tuổi Tỵ cho thấy bạn thường tỏ ra khá lo lắng trong những tình huống như được giao thêm một trọng trách mới hay những người mà bạn yêu quý đang gặp chuyện cũng ảnh hưởng đển bạn rất nhiều.

Đừng có để mọi thứ ảnh hưởng đến bạn quá nhiều như vậy chứ, bạn còn có cuộc sống riêng của chính mình cơ mà. Thay vì lo lắng mà chẳng làm gì thì bạn nên bắt tay làm mọi thứ đi, sẽ khá hơn nhiều đấy.

Làm nhiều sẽ tốt hơn là nói nhiều, bạn đừng tỏ ra mình là người hiểu biết trong khi chưa làm được gì để minh chúng cho lời nói của mình nhé, tán gẫu thôi thì còn chấp nhận được chứ lúc nào bạn cũng bùng nổ như vậy thì không tốt đâu.

Sẽ thế nào nếu bạn chém quá mạnh và công việc được giao ngập đầu nhỉ? Thời gian rảnh rỗi nên dành cho người thân yêu của mình đi nhé, bao đồng như thế đủ rồi người tuổi Tỵ nhé!

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Tử vi tuần này của người tuổi Ngọ, bạn nên chuẩn bị tài chính đi nhé, những người bạn mong muốn gặp gỡ sẽ được thoải lòng. Nếu như tài chính không rủng rỉnh thì sao có thể tiếp đón nồng nhiệt được.

Có cần phải trang hoàng lại nhà cửa hay sắm thêm vật dụng mới không nhỉ bởi đây là những người mà bạn luôn mong chờ để tiếp đón nhiệt tình nhất cơ mà, chuẩn bị mọi thứ thật tốt ngay từ bây giờ đi nhé.

Cũng cần lên danh sách những tụ điểm có thể ăn chơi thích hợp nhất nữa chứ nhỉ, chỉ quanh quẩn ở nhà và tập chung đến các vấn đề ăn uống thì thật quá nhàm chán. Đừng quên lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong cuộc gặp gỡ này nhé.

Vui chơi nhưng đừng quên mình là ai và mình cần làm gì, bạn là chủ nhà cơ mà, nếu như không đủ tỉnh táo thì sao có thể tiếp đón khách được chu đáo và nhiệt tình nhất được đây.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Bạn đã chuẩn bị được những gì cho chuyến khởi hành của bạn rồi, đây luôn là mong ước của bạn nên hãy mang theo những thứ thật cần thiết và đừng quên tài chính dự phòng nhé. Chỉ có thể thoải mái khi mà bạn biết cách vun vén mọi thứ của bản thân thôi đó. Nghĩ trước những dự định mà mình mong muốn làm nhất đi nhé để không bị sao nhãng hay phải hối tiếc khi ra về.

Khi đã thoải mái từ tư tưởng đến cơ thể thì bạn sẽ có thêm rất nhiều ý tưởng mới điều này tưởng chừng như hơi viển vông chút nhưng bạn cần phải thực hiện ngay nếu như muốn chứng tỏ năng lực của bản thân mình. Đừng quên tham khảo thêm ý kiến người thân của bạn nhé, họ luôn ủng hộ bạn cơ mà, nếu có nói gì thì cũng chỉ lo lắng cho bạn mà thôi. Nếu bạn nói ra thì không chỉ mặt tài chính mà còn nhiều thứ khác sẽ được hỗ trợ đấy nhé.

Một chút lộc trong những ngày giữa tuần sẽ giúp cho bạn có thể mua sắm cho bản thân mình nhiều hơn và cũng có thể đi đến nơi mà bạn muốn nhưng chưa có điều kiện để thực hiện. Thời gian này bạn di chuyển rất nhiều, cần chú ý đến các vấn đề sinh hoạt của mình nếu như không muốn bị xáo trộn nhất là ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn đấy nhé.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Lộc bất tận hưởng, bạn nên chia sẻ cùng với người thân của mình ngay khi nhận được tin vui tài chính nha. Số tiền nằm ngoài dự kiến phải không nào, bạn đã rất mong chờ điều này cơ mà, thay vì chưa biết phải làm gì thì bạn có thể chia nhỏ số tiền ra dành cho khoản chi tiêu chính trong tháng rồi mua sắm, tiết kiệm. Khoản còn lại đừng quên liên hoan cùng người thân và bạn bè của mình nhé, chia sẻ niềm vui thì sẽ được nhân đôi cơ mà.

Bấy lâu nay bạn cũng đã nỗ lực rất nhiều cho ngày được nhận thành quả mà quên đi chăm sóc cho bản thân mình. Đây cũng là cơ hội tốt để tân trang lại vẻ bề ngoài, mua sắm những bộ quần áo theo đúng sở thích cũng đừng quên giúp đỡ một vài hoàn cảnh khó khăn hơn mình dù ít dù nhiều nhé. Chính sự chia sẻ cũng mang lại cho bạn sự thoải mái về tâm hồn và mang lại may mắn đó nhé.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Tuần này, vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu không mấy suôn sẻ. Bạn phải đối mặt với những thử thách mang tính

Những ý tưởng mới liên tục xuất hiện trong đầu của người tuổi Dậu, chỉ cần sắp xếp thời gian hợp lý ưu tiên những ý tưởng có thể thực hiện ngay và quan trọng với bạn hơn cả thì mọi thứ sẽ luôn khả thi đó nhé. Nên chia sẻ với những người cùng trí hướng với mình để nhận được sự giúp đỡ nếu như bạn không thể cùng một lúc thực hiện quá nhiều ý tưởng nha.

Bạn giàu tình cảm, biết nâng đỡ những người yếu hơn, luôn dành những lời nói nhẹ nhàng nhất ngay cả khi người khác mắc lỗi, với ưu điểm này người tuổi Dậu rất được lòng mọi người, luôn có rất nhiều đối tượng sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Thật tuyệt vời phải không ạ nhưng đây là thành quả của cách sống luôn vì người khác của bạn cơ mà. Hãy vui mừng vì điều này nhé, bạn xứng đáng được nhận những gì tốt đẹp nhất.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Cho dù là con đường nào thì cũng cần nỗ lự hết mình mới chạm đích thành công được, hãy chọn cho mình con đường có thể đến với thành công thay vì so đo xem đường nào ngắn hơn hay ít chông gai hơn nhé.

Càng trải nghiệm nhiều thì bạn lại càng nhanh có được sự trưởng thành, mọi thứ cũng trở nên đơn giản hơn khi mà bạn biết cách vượt qua nó. Mọi khó khăn rồi sẽ được giải quyết thoải đáng thôi mà, bạn cố gắng lên nhé.

Nếu có cơ hội để nghỉ ngơi và trải nghiệm trong tuần này thì bạn cũng đừng ngần ngại mà không tham gia nhé. Tâm trạng thoải mái bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn rất nhiều, đừng có quá chú tâm vào công việc mà quên tận hưởng, chưa chắc bạn đã hoàn thành sớm mọi thứ nếu như cứ căng thẳng kéo dài. Tình cảm của bạn đang đi lên, dành nhiều thời gian để hiểu người ấy thêm chút nữa.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 10/7/2017 đến 16/7/2017

Cần cẩn trọng trong vấn đề di chuyển, nếu như bạn không đủ tự tin để di chuyển bằng phương tiện mới thì cần gì phải cố chứ. Trăm hay không bằng tay quen, mọi việc đều như thế người tuổi Hợi nhé.

Cẩn thận bao giờ cũng hơn cho dù người khác có nói gì đi nữa, cũng chẳng cần phải bận tâm quá nhiều nếu như cơ thể của mình không được khỏe. Cố gắng quá chỉ vì lời nói khích bác sẽ không giải quyết vấn đề gì thậm chí chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn mà thôi.

Bạn rất có tài thuyết phục và làm cho người khác an lòng, hãy nghĩ đến việc làm thế nào để giúp cho những người thân của mình quên đi nỗi buồn đang hiện hữu. Không ai mong muốn điều không may mắn sẽ đến nhưng cuộc sống mà, chuyện gì đến sẽ phải đến, hợp rồi tan, hội ngộ rồi chia ly. Nếu như mạnh mẽ vượt qua được mọi thứ sẽ giúp cho bản thân mình và mọi người nhanh chóng bắt nhịp cùng cuộc sống thường ngày.

Xem thêm: Tử vi tháng 8/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy /Reatimes