Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. (Dương Cưu) / Aeris (21/3 – 20/4) tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bạch Dương tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Vận mệnh cung Bạch Dương tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Tuần này bạn không cảm nhận được quá nhiều sự nồng nàn trong tình yêu. Cuộc sống bận rộn, hai bạn còn mải mê với quá nhiều việc, không còn thời gian để chăm sóc cho quan hệ hai người. Có thể vì thế mà bạn cảm thấy bất an, không đủ niềm tin vào tình yêu của mình.

Thậm chí ngay cả khi ở bên người ấy, Bạch Dương vẫn cảm thấy có một khoảng cách vô hình giữa hai người. Với những bạn còn FA, có lẽ tình trạng này tạm thời chưa thể chấm dứt sớm. Có nhiều người theo đuổi nhưng bạn không thấy ai vừa ý cả.

Chuyện công việc cũng không được như ý muốn, rất nhiều chuyện vốn dĩ bạn nghĩ là sẽ vô cùng tốt đẹp nhưng tới cuối cùng, những kì vọng của bạn lại bị vỡ vụn. Có thể những mục tiêu mà bạn đang đặt ra cho mình không thực sự phù hợp với tình hình thực tế, do đó khó lòng thu được kết quả mong muốn.

Bạn sẽ vì thế mà thất vọng rất nhiều. Tuần này, hãy cố gắng giữ cho cảm xúc bình ổn, đừng suy nghĩ quá nhiều nhé. Cũng chớ khăng khăng cố chấp, nếu sai hãy nhận lỗi về mình. Bạn có thể nảy sinh bất đồng ý kiến với đồng nghiệp nữa đấy.

Vận thế tài lộc của Bạch Dương không có gì đặc biệt. Tuy có tăng tiến hơn so với tuần trước nhưng về tổng thể, tình hình tài chính của bạn vẫn chưa được ổn định. Trước những áp lực đè nặng lên mình, hãy chú ý khống chế chi tiêu hơn nhé.

Thời tiết nóng nực khiến bạn gặp không ít vấn đề về sức khỏe. Nên chú ý giữ gìn hơn, chớ làm những việc quá sức mình.

2. Tử vi của cung Kim Ngưu / Taurus (21/4 / 20/5) tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Kim Ngưu tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Vận mệnh cung Kim Ngưu tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Tình yêu tuần này của Kim Ngưu không mấy suôn sẻ. Bạn dường như không mấy nghiêm túc. Tình cảm hai người đang có những biến động khá lớn. Có thể bạn đang hơi thiếu nhẫn nại và cảm thấy mối quan hệ này đem đến quá nhiều gò bó và áp lực.

Bạn không muốn tiếp tục tuân theo lối mòn mà có suy nghĩ đổi mới hơn. Chẳng có mối tình nào là giống nhau. Hãy làm theo những điều bạn muốn, miễn là người ấy đồng ý và hai bạn còn trân trọng tình yêu của hai người.

Bạn đang có nhiều khúc mắc về công việc hiện tại. Có lẽ bị ảnh hưởng bởi những chuyện trong quá khức hoặc những áp lực từ các yếu tố bên ngoài khiến cho bạn cảm thấy mình bị hạn chế năng lực, không đủ không gian để phát triển.

Bạn tự trách mình đã không đủ sáng suốt để lựa chọn bước đường tương lai cho phù hợp. Nhưng giờ không phải là lúc để than thân trách phận đâu Kim Ngưu ạ. Hãy tỉnh táo lên, suy nghĩ xem tiếp theo mình nên làm gì, điều chỉnh như thế nào để có hiệu quả làm việc tốt hơn mới là đúng đắn.

Nhờ sự nỗ lực suốt thời gian dài mà chuyện tiền bạc đã không còn làm phiền bạn nhiều nữa. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa thỏa mãn và thấy thu nhập của mình chưa đủ để chi tiêu. Cố gắng hơn, chắc chắn bạn sẽ nhận được đền đáp xứng đáng mà thôi.

Khi những việc ở thế giới bên ngoài xảy ra ngoài dự liệu mà bản thân bạn cũng không có cách nào xoay chuyển thì hãy tìm cho mình bài học từ điều đó. Đừng than thân trách phận, nghĩ rằng mình không có gì sai sót, có vậy mới tiến bộ không ngừng.

3. Tử vi của cung Song Tử / Gemini (21/5 /213/8) tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Vận mệnh cung Song Tử tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Tử vi tuần này có thể Song Tử sẽ phải nếm trải mùi vị thất bại trong tình yêu. Đường tình trắc trở, tổn thương là điều khó tránh, ai càng đặt nhiều hy vọng thì thất vọng lại càng nhiều, người nào đặt quá nhiều tâm tư và công sức thì càng thêm hụt hẫng.

Nếu tình yêu không mang lại cho bạn niềm vui, đôi khi chúng ta cũng phải học cách buông tay. Buông tay không có nghĩa là từ bỏ mà là tự cho mình cơ hội khác để nắm được hạnh phúc trong tay. Cái cũ chưa đi thì cái mới không thể đến, hãy yêu thương lấy bản thân mình trước tiên, người khác sẽ thêm trân trọng bạn.

Các bạn còn độc thân đang đứng trước rất nhiều cơ hội. Có điều nếu bạn chưa thực sự xác định được điều mình mong muốn thì có nhiều cơ hội đến mấy cũng như nước chảy qua cầu, chẳng có bắt đầu mà cũng chẳng có kết thúc.

Tinh thần làm việc của Song Tử không được tốt lắm, dường như bạn đang để cảm xúc chi phối quá nhiều. Bạn suy nghĩ lo lắng, cũng hơi nhạy cảm. Người khác đâu thể lúc nào cũng làm vừa ý bạn, hãy học cách chấp nhận, đừng quá trẻ con, chỉ vì không vừa lòng mà mặt nặng mày nhẹ nhé. Chẳng những không có phong thái chuyên nghiệp mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc nữa.

Túi tiền tuần này sẽ dần được lấp đầy trở lại, tuy chưa được như ý muốn nhưng cũng kịp thời cứu bạn khỏi cơn nguy cấp. Hãy tập trung tinh thần làm việc hơn nữa nhé, cứ lơ là, tâm hồn treo ngược trên cây thì túi tiền cũng sẽ bị dốc ngược như vậy đấy.

4. Tử vi của cung Cự Giải / Cancer (213/8 / 213/8/2016) tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Cự Giải tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Vận mệnh cung Cự Giải tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Dường như tuần này bạn đang trong thế bị động, không quá tích cực tìm kiếm tình yêu. Nhìn tổng thể thì mọi thứ vẫn khá tốt đẹp, song bạn nên biết cân bằng tình cảm. Không phải cứ cho đi, hy sinh thì là điều tốt, nhưng nếu ta không chịu mở lòng mình thì sẽ chẳng ai có thể mở được cánh cửa trái tim.

Cự Giải nên chủ động hơn, vui vẻ thân thiện nói chuyện với mọi người, kết giao thêm nhiều người bạn mới. Đừng chỉ thu mình, bạn sẽ phát hiện ra có rất nhiều người cùng chung suy nghĩ, sở thích với mình. Niềm vui được chia sẻ sẽ nhân đôi, nỗi buồn được tâm sự sẽ chia hai.

Trái ngược với thế bị động trong tình yêu, bạn lại rất sôi nổi, nhiệt tình trong công việc. Bạn hào hứng thực hiện những ý tưởng tuôn trào trong tâm trí mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý, đôi khi không nên suy nghĩ quá nhiều, cầu toàn sẽ khiến bản thân chịu rất nhiều mệt mỏi, tự mình tạo sức ép cho mình. Hãy học cách kiểm soát cảm xúc, đừng để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc nhé.

Khi bị người khác đối xử nghiêm khắc hay đòi hỏi quá nhiều, bản thân chúng ta nếu mất đi tự tin, trở nên rụt rè, sợ hãi thì khó lòng có thể phát huy được hết năng lực của bản thân. Cố gắng giữ bình tĩnh, đừng để những lời nhận xét của người khác kéo tụt khả năng của mình mà hãy coi đó là động lực để ta cải thiện bản thân, phấn đấu vì một mục tiêu cao hơn.

Tình hình tài chính bấp bênh, thu ít hơn chi, những khoản chi tiêu liên tục khiến bạn mệt mỏi, quay cuồng vì kiếm tiền. Khoảng thời gian này, hãy học cách tiết kiệm và quản lý túi tiền thật hiệu quả nhé.

Cự Giải ơi, cuộc sống bề bộn và nhiều áp lực, đừng lúc nào cũng đem nỗi buồn chôn chặt trong tim, ôm vào mình những vấn đề khó lòng giải quyết mà chẳng tỏ cùng ai. Chuyện gì đến lúc thì cũng phải thực hiện mà thôi, trốn tránh không phải là giải pháp đâu.

5. Tử vi của cung Sư Tử / Leo (23/7 / 23/8) tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Sư Tử tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Vận mệnh cung Sư Tử tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Bạn và người ấy tuần này có thể gặp chút khúc mắc. Nên chú ý hơn trong cách hành xử hay lời ăn tiếng nói bạn nhé. Không phải chuyện gì cũng nói hết ra là tốt, làm vậy sẽ dễ khiến cho tình cảm bị sứt mẻ. Là người yêu của nhau không có nghĩa là coi người ấy là thùng rác, xả hết mọi bực tức không đâu.

Tâm trạng buồn bực khiến bạn thấy chuyện gì cũng không vừa ý, thậm chí có lúc còn chẳng muốn tiếp tục nữa. Sau cơn mưa trời lại sáng, nếu còn yêu thương nhau thì đừng dễ dàng buông tay nhé.

Một tuần làm việc bận rộn đang chờ đón Sư Tử. Có những chuyện đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ để xử lý thật tốt, vì thế áp lực đôi khi khiến bạn muốn bùng nổ. Hãy thư giãn và tìm cho mình thứ gì để giải trí, xong xuôi thì quay lại làm tiếp nhé bạn.

Khối lượng công việc lớn, nhiều vấn đề hóc búa nảy sinh đòi hỏi bạn phải giải quyết khéo léo. Tất nhiên khó lòng làm tốt mọi thứ khi có quá nhiều việc như vậy, sai sót là điều khó tránh. Song người thông minh sẽ là người học được những bài học kinh nghiệm từ những sai sót đó mà hoàn thiện bản thân hơn trong những lần sau.

Tiền bạc rủ nhau bỏ bạn mà đi. Nếu bạn không kịp thời khống chế thì đại họa sắp nổ ra rồi đó. Đừng hành động khi bốc đồng, nên suy xét kĩ càng rồi mới hành động. Lên kế hoạch từ trước cũng là một gợi ý không tồi dành cho Sư Tử đó.

Những chuyện đã hứa thì dù bận bịu hay mệt mỏi cũng cố gắng sắp xếp thời gian thực hiện nhé. Trong công việc cũng như trong cuộc sống, chữ Tín là thứ vô cùng quan trọng, mất đi thì sẽ rất khó khăn để tìm lại được.

6. Tử vi của cung Xử Nữ / Virgo (23/8 / 23/9) tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Xử Nữ tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Vận mệnh cung Xử Nữ tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Xem tử vi tuần mới, vận thế tình duyên của Xử Nữ có phần xuống dốc. Bạn tự tin vào bản thân mình, nghĩ rằng có thể khống chế được bước tiến và sự thay đổi trong chuyện tình cảm, nhưng quá nhiều chuyện nằm ngoài dự liệu xảy ra khiến bạn luống cuống chân tay.

Trong tình yêu, bạn không phải là người quá chủ động, bạn mong chờ người khác sẽ cho mình nhiều hơn. Có điều, chờ đợi một chỗ không phải là ý tưởng hay, bởi nó sẽ có thể khiến bạn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để phát triển mối quan hệ lên mức cao hơn đó.

Bạn hơi mất tinh thần nên có khi làm việc không cẩn thận, lại thiếu kế hoạch hợp lý nên không có sự chuẩn bị kĩ càng. Nhiều chuyện muốn làm nhưng lại bị những thứ khác gò bó, không thể phát huy hết năng lực của bản thân.

Bạn may mắn có thêm nhiều nguồn thu. Khi có tiền đừng tiêu xài hoang phí mà hãy tính toán tiết kiệm chút cho tương lai nhé. Mùa hè đến rồi, không tiết kiệm thì tiền đâu mà đi du lịch đây?

Hãy giữ cho mình lòng tự tin và sự nhiệt tình, cùng với nghị lực và cố gắng không ngừng, những điều bạn mong muốn sẽ nằm trong tầm tay bạn.

7. Tử vi của cung Thiên Bình (Thiên Xứng) / Libra (23/9 / 22/10)tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Thiên Bình tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Vận mệnh cung Thiên Bình tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Thiên Bình là người hay suy nghĩ, đứng trước tình yêu, bạn cũng luôn phiền muộn bởi quá nhiều suy nghĩ luôn xoay chuyển trong đầu. Bạn có thể cảm thấy người kia đối xử với mình chưa đủ tốt, chưa đủ nhiệt tình hỗ trợ mình hay không thể hiện tình yêu nồng nhiệt như bao người khác.

Nhưng mà bạn đang có đang lý tưởng hóa mối tình lên quá mức để rồi thất vọng khi thấy mọi chuyện diễn ra không như trong giấc mơ bạn vẫn từng mơ? Đừng chỉ trông chờ người ấy đến bên mình, nếu thấy tình yêu đong đầy, hãy thoải mái thể hiện điều đó với đối phương.

Đừng suy nghĩ quá nhiều, cũng đừng cân đo đong đếm thiệt hơn. Người bên cạnh mình mới là người quan trọng nhất, những lời khuyên bảo hay góp ý của người ngoài chỉ để tham khảo thôi bạn nhé. Hãy sống với hiện tại, đừng quá lo lắng về tương lai. Bạn sống tốt, vui vẻ và cảm thấy hài lòng mới là điều quan trọng nhất.

Chuyện công việc khá thuận lợi, bạn được lợi khá nhiều từ các mối quan hệ. Mọi người giúp đỡ bạn nhiệt tình và từ đó bạn nhìn thấy thêm nhiều cơ hội phát triển mới. Thành quả thu về không hề nhỏ, tuy nhiên bạn bận rộn đi lại khá nhiều. Việc cần làm thì chớ nên chậm trễ, kéo dài thời gian nhé.

Bạn cảm thấy mình khỏe, nhưng đôi khi cơ thể có những dấu hiệu rất nhỏ thôi để báo hiệu tình trạng sức khỏe không được tốt như mong muốn. Hãy chú ý hơn khi có dấu hiệu nào đáng ngờ nhé.

8. Tử vi của cung Bọ Cạp / Thần Nông / Hổ Cáp / Thiên Yết / Scorpio (23/10 / 21/11) tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bò Cạp ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bọ Cạp tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Vận mệnh cung Bọ Cạp tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Bạn đang có tình yêu đẹp, hãy buông bỏ những chuyện không vui trong quá khứ, để cho quá khứ ngủ yên. Bắt đầu cuộc sống mới, có một tình yêu mới sẽ khiến bạn thấy những muộn phiền trước đây không đáng để suy nghĩ đến nữa.

Các bạn còn độc thân có thể sẽ được vài người ngỏ ý muốn làm quen. Nhưng giờ có vẻ chưa phải là lúc để tiến xa hơn. Cứ từ từ tìm hiểu nhau đã nhé, vội vàng chẳng thể khiến bạn có được hạnh phúc đâu.

Xem tử vi tuần mới của Bọ Cạp có một tuần thuận buồm xuôi gió nơi công sở. Những nỗ lực bạn bỏ ra bấy lâu nay cuối cùng đã có những thành quả đáng mừng. Có thể nói mọi chuyện khá hoàn hảo rồi, nhưng chính bạn lại vẫn chưa hài lòng. Bạn muốn mở rộng thêm những kế hoạch mới, song nên sắp xếp thời gian khoa học, đừng để mọi sự chồng chéo lên nhau nhé.

Những phiền phức rắc rối khiến bạn cảm thấy chỉ muốn bỏ đi, nhưng khi cố gắng thì mọi chuyện cũng chẳng đến nỗi nào phải không? Đừng để khó khăn làm bạn chùn bước. Rất có thể ẩn sau lớp vỏ bọc ấy là những cơ hội hiếm có bất ngờ đang chờ bạn khám phá mà thôi.

Mọi sự tùy duyên, thuận theo tự nhiên. Cuộc đời có cái đến thì phải có cái ra đi. Đừng tuyệt vọng bởi trời đóng của bạn cánh cửa này thì sẽ mở ra cánh cửa khác, hy vọng mới sẽ tới. Chỉ cần bạn giữ tâm thế vững vàng và nắm bắt thời cơ thì chắc chắn cuộc sống sẽ ngày càng tươi đẹp hơn.

9. Tử vi của cung Nhân Mã / Sagittarius (23/11 / 21/12) tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã ngày 20/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Nhân Mã tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Vận mệnh cung Nhân Mã tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Tuy chuyện tình cảm không đến nỗi nào nhưng bạn vẫn thấy mệt mỏi và chán nản. Nhân Mã cảm thấy tương lai mờ mịt, không xác định được phương hướng và mục tiêu phía trước. Bạn thấy chặng đường phía trước ôi sao mà dài dằng dặc, khó khăn chồng chất.

Nhưng cuộc sống vốn dĩ là như vậy. Chẳng ai nói trước được điều gì, chẳng ai biết được ngày mai. Việc của chúng ta là sống như không cần biết tới ngày mai. Mỗi thời điểm, chúng ta hãy sống hết sức mình, đừng để sau này quay lại nhìn, ta lại thấy hối hận vì khi ấy sao mình lại buông xuôi mà tồn tại vô nghĩa đến thế.

Bạn hăng say làm việc, hoàn toàn buông bỏ những nỗi phiền muộn ngoài cuộc sống, chính vì thế mà hiệu quả công việc không tồi. Tuy nhiên, nên cân nhắc kĩ càng trước khi hành động, bởi nhiều ý tưởng và kế hoạch khi đưa ra có vẻ rất hay nhưng kì thực lại không phù hợp với tình huống hiện tại. Hãy định hướng rõ ràng mục tiêu bạn hướng đến là gì nhé.

Hãy mở to mắt và tỉnh táo khi cơ hội đến với mình quá dễ dàng. Cẩn thận chẳng bao giờ là thừa, dù gì thì trên đời này không ai cho không ai cái gì, mà thường thì quyền lợi sẽ đi kèm với nghĩa vụ nữa. Đừng tham cái lợi trước mắt mà bước chân thẳng vào cái bẫy người ta đã đặt trước cho mình Nhân Mã nhé.

Vận tài lộc không tồi nhưng bạn nên luôn để cho mình đường lùi, tính sẵn đường đi nước bước nếu lỡ như tình huống xấu nhất xảy ra nhé. Nhìn thẳng về phía trước và tiến bước, trời cao biển rộng đang chờ bạn ngay phía trước đó thôi.

10. Tử vi của cung Ma Kết / Capricorn (23/12 / 19/1) tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kiết ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Ma Kết tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Vận mệnh cung Ma Kết tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Bạn có chút buồn phiền, hai người tranh cãi, mâu thuẫn chưa thể giảng hòa. Có thể bạn thấy ý kiến của đối phương hoàn toàn trái ngược của mình nên khó lòng chấp nhận mà quyết tâm bảo vệ đến cùng quan điểm của mình. Hãy bao dung hơn, đặt mình vào vị trí của người khác và suy nghĩ, bạn sẽ thấy người ấy dễ hiểu hơn rất nhiều.

Đôi khi bạn tỏ ra quá lý trí đến đáng sợ. Tình yêu là thứ tình cảm thiêng liêng, không thể đem ra đong đếm hay so sánh với bất cứ thứ gì. Chẳng có tình yêu nào là xấu, chỉ có nó không hợp với chúng ta mà thôi. Chuyện đã bỏ qua và tha thứ thì tốt nhất chớ nên đào xới lại lần nữa.

Công việc đang bày ra cho bạn những vấn đề hóc búa đau đầu. Bạn bắt đầu dao động và không còn kiên trì theo đuổi như trước nữa. Đó có thể là thử thách cho bạn, xem nghị lực và ý chí của kiên cường đến đâu, có thể sống và tồn tại giữa áp lực không ngừng giáng xuống hay không.

Cứ làm đi, bạn sẽ thấy có người nhìn thấy tinh thần đó của bạn và quyết định ra tay giúp đỡ. Thiếu tự tin thì sẽ chẳng thể làm nên điều gì, cũng chẳng thể thành công. Chắc bạn chẳng muốn làm một người thất bại đâu, Ma Kết nhỉ?

Hãy học cách yêu thương và tự chăm sóc bản thân. Chỉ có yêu bản thân mình mới khiến bản thân trở nên đáng được yêu.

11. Tử vi của cung Bảo Bình / Aquarius (20/1 / 18/2) tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bào Bình ngày 21/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Bảo Bình tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Vận mệnh cung Bảo Bình tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Bạn không thể tránh khỏi tổn thương khi trao đi trái tim mình. Đem lòng yêu một người tức là bạn đã cho họ cơ hội làm mình bị tổn thương. Nhưng bạn muốn trái tim mình khỏe mạnh và nồng nhiệt sau bao vết thương hay một trái tim hoàn hảo, bình thường, không một vết sứt?

Đó hoàn toàn là lựa chọn của bạn. Xem tử vi tuần mới của Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi trong mối quan hệ của mình. Đôi khi bạn chỉ muốn trốn đi đâu đó thật xa, nhưng không phải ta không nhìn thấy rắc rối thì có nghĩa là rắc rối đã tự bỏ ta đi. Chỉ có đối diện với nó mới có thể giải quyết vấn đề tới tận gốc rễ.

Hãy chia sẻ với người ấy những áp lực mà bạn đang cảm thấy. Bạn bè và người thân cũng sẽ luôn sẵn sàng lắng nghe và cho bạn một bờ vai để tựa vào. Nếu mệt mỏi, đừng ngần ngại hay xấu hổ mà nghỉ chân một lát trước khi tiếp tục cuộc hành trình phía trước nhé bạn.

Những vấn đề trước đây đang quay lại và khiến cho công việc của bạn bị ảnh hưởng. Sự trì trệ đó khiến bạn khó có thể tiến hành triển khai dự án mới. Đừng quá cố chấp và cho mình là đúng. Lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người mới khiến bạn hoàn thiện hơn.

Những vấn đề trước đây đang quay lại và khiến cho công việc của bạn bị ảnh hưởng. Sự trì trệ đó khiến bạn khó có thể tiến hành triển khai dự án mới. Đừng quá cố chấp và cho mình là đúng. Lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người mới khiến bạn hoàn thiện hơn.

Mỗi một công việc lại có đặc trưng riêng, chẳng cái nào giống với cái nào. Đừng dùng cái nhìn và thói quen tư duy cũ để đánh giá và giải quyết một vấn đề mới. Đây là lúc bạn lên kế hoạch mới và tiến hành thực hiện nó.

Bạn không được tỉnh táo lắm khi tiêu tiền nên thường mua nhiều thứ không thực sự cần thiết. Thói quen này khiến cho tình hình tài chính của bạn bị đe dọa. Khi túi tiền không được rủng rỉnh thì hãy thắt chặt hầu bao lại nhé. Đừng lặp lại lỗi lầm đã gặp, đứng dậy và tiến bước đi thôi.

12. Tử vi của cung Song Ngư / Pisces (19/2 / 20/3) tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư ngày 30/9/2014

Khám phá vận may, tình yêu và sự nghiệp cung Song Ngư tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Vận mệnh cung Song Ngư tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018

Song Ngư tuần này khá hứng khởi và sôi nổi trong tình yêu. Tuy nhiên lòng nhiệt tình của bạn có thể vấp phải bức tường lạnh lùng từ đối phương. Người ấy bận rộn quá mức, hết công việc đến vấn đề cá nhân chi phối khiến họ không được tập trung và dành thời gian cho bạn như trước nữa.

Nhưng nói chung thì tình yêu của bạn vẫn đang tiến triển khá tốt đẹp. Mối quan hệ non nớt cũng có những biến chuyển mới, người độc thân có thêm cơ hội tìm hiểu nửa kia, tạo thêm nhiều kỉ niệm đẹp bên nhau.

Bạn có đang quá hấp tấp không? Tăng hiệu suất làm việc là chuyện tốt, nhưng cũng cần phải xem xét tình hình hiện tại và mức quan trọng của từng việc. Tuy ban đầu có thể chưa đạt được hiệu quả như bạn mong muốn nhưng chỉ cần có cố gắng thì tin rằng không gì là không thể cả.

Tuần này sức khỏe của Song Ngư không được tốt lắm. Bạn bận bịu với công việc và không có đủ thời gian để chăm sóc bản thân nên cơ thể đang kêu gào đòi nghỉ ngơi đó. Cuối tuần hãy vui chơi bên gia đình và bè bạn, nhưng hãy chi tiêu có khoa học hơn nhé, đừng chỉ làm những gì mình thích.

Con đường phía trước còn dài không phải là lý do để bạn đi chậm lại. Còn nhiều việc để làm cũng không phải là lý do để thấy nản lòng. Hãy coi đó là lý do để bắt đầu, để trưởng thành, tìm cho mình những con đường mới để vững bước hơn trong tương lai bạn nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hãy theo dõi kênh chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2018 mỗi ngày, chúc các cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư luôn gặp may mắn vào tuần từ 14/5/2018 đến 20/5/2018  nhé.

Theo Thiên Sơn/Reatimes