Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Tử vi tuần này, vận trình tổng quan của người tuổi Tý khởi sắc hơn, nhất là phương diện tình cảm. Đôi bên ít mâu thuẫn, không còn to tiếng tranh quyền thiệt hơn, không khí gia đình đầm ấm, hài hòa, nhiều tiếng cười con trẻ.

Vận đào hoa tuần này của người độc thân mạnh mẽ, thích hợp bày tỏ tình cảm, chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo cho mình cơ hội tìm được tình yêu đích thực.

Phần công việc, dự án bị đình trệ trước kia, nay được bạn dồn tâm huyết khắc phục, tính khả thi rất cao, hứa hẹn sẽ mang về thành công rực rỡ. Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, nhất định có ngày gặt hái thành quả xứng đáng.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Vận trình tuần này của người tuổi Sửu giảm hơn so với tuần trước, tình cảm chưa kịp nở hoa đã vội nảy sinh bất hòa, đường ai nấy đi hoặc có kẻ cản trở.

Công việc tuần này của bản mệnh không mấy thuận lợi, hạng mục bạn phụ trách gặp trục trặc lớn, ảnh hưởng tới uy tín về lâu về dài. Bạn cảm giác có chút gì đó thất bại, không muốn tranh đua nữa, chỉ cần cuộc sống yên ổn.

Trong tuần tài lộc của bản mệnh kém sắc, chi nhiều hơn thu, kiếm được tiền đấy nhưng lại phát sinh nhiều khoản chi bất ngờ. Vận quý nhân lại chưa mạnh, cảm giác làm việc gì cũng phải chi nhiều tiền mới xử lý xong xuôi.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Một tuần mới hứa hẹn những tin vui bất ngờ, sự bùng nổ cả ở phương diện tình cảm và sự nghiệp đối với người tuổi Dần. Nếu vận trình tuần trước được ví như cơn mưa mùa Xuân, tốt đẹp nhưng nhẹ nhàng, thì tuần này là cơn mưa mùa Hạ, dữ dội và không kém phần sinh động.

Giữa các cặp đôi dường như không còn tồn tại bất cứ rào cản, khoảng trống nào. Tình yêu cứ thế lớn dần lên từ tình bạn, chuyển hóa thành thứ tình cảm mạnh mẽ, vĩnh cửu, không có thế lực nào ngăn cản được.

Vận trình công việc của bản mệnh khởi sắc vô cùng, làm đâu thắng đó, đầu tư hạng mục nào cũng dễ dàng thu lợi. Dẫu biết rằng cát tinh hỗ trợ nhiều, nhưng công lớn vẫn nằm ở cách tư duy đầy sáng tạo và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Vận trình tình cảm của bản mệnh diễn tiến nhanh nhưng vẫn đảm bảo độ chín chắn, đôi bên có nhiều thời gian tìm hiểu nhau kĩ hơn, càng thêm yêu nhau hơn. Vợ chồng bạn thuận lợi trong việc mua nhà cửa, mở cửa hàng kinh doanh, cho con cái đi du học… nhờ sự hỗ trợ tài chính của người thân, bạn bè.

Người độc thân vượng vận đào hoa, lại chủ động hăng hái trong công tác tập thể, nên dễ trở thành tâm điểm hút sự chú ý. Nhân duyên ngày càng tốt đẹp, chẳng lý do gì mà phải sống chuỗi ngày FA tẻ nhạt.

Vận trình công việc của bản mệnh thuận lợi, nhiều quý nhân có quyền cao chức trọng giúp đỡ. Nhất là những người làm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng… gặp cơ hội phát tài, đấu thầu dự án mới thành công, đầu tư trúng lớn.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Vận trình tuần mới của người tuổi Thìn tung bay phơi phới. Tài lộc khởi sắc cực mạnh, bạn may mắn tới mức ra đường cũng có thể nhặt được tiền rơi, bốc thăm thì tỷ lệ trúng thưởng rất cao.

Vận quý nhân đang vượng, các mối quan hệ xã giao hài hòa, tạo nền tảng cơ bản thúc đẩy sự nghiệp của bạn thăng hoa. Hãy cứ đối xử với mọi người thật khéo léo, nhưng là khéo thật lòng, đừng giả tạo kẻo sẽ gây phản tác dụng.

Tình yêu dạt dào, nở hoa kết trái. Mối quan hệ đôi bên trở nên sinh động, linh hoạt, cả hai cùng cảm thấy niềm hạnh phúc ngập tràn và sự bình yên trong tâm hồn. Cả hai có thể cùng nhau đi du lịch ngắn ngày để kỉ niệm ngày cưới, ngày sinh nhật… của nhau. Khi ở không gian mới, tình yêu càng thêm lãng mạn.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Tử vi tuần này, vận trình của người tuổi Tỵ kém sắc. Tinh thần bạn bất ổn, nóng giận triền miên, thậm chí còn trút cơn bực dọc sang những người xung quanh. Một tuổi Tỵ điềm tĩnh đã biến mất, thay vào đó là tuổi Tỵ dữ dằn, khó chịu.

Tình cảm đi xuống, bạn đa nghi, hay nghĩ vu vơ về những điều mơ hồ, xa vời. Thậm chí còn vẽ ra những điều tồi tệ nhất có thể xảy ra. Suy nghĩ tiêu cực khiến bạn không còn hứng thú để làm bất cứ điều gì, người càng trì trệ, mệt mỏi.

Vận trình sự nghiệp của bạn không mấy lý tưởng, công việc trì trệ, không có tiến triển tốt đẹp. Một số bạn còn nghĩ tới khả năng nhảy việc vì chán ngán việc làm hiện tại. Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp thiếu sự hài hòa. Thậm chí, có kẻ tiểu nhân đeo bám, tìm cách cản trở sự nghiệp.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Người tuổi Ngọ đối diện với một tuần nhiều thăng trầm, vận trình lên xuống thất thường, khó đoán định trước điều gì sẽ xảy ra. Gia đình mâu thuẫn, từ người lớn tới trẻ nhỏ trong nhà đều có những hiềm khích nhỏ. Nhưng vì nhỏ nên chủ quan không giải quyết triệt để nên biến thành lớn, khó kiểm soát nổi.

Các cặp đôi đang yêu tan rồi hợp, hợp rồi lại tan, chưa thể ổn định. Cái tôi cá nhân của mỗi người vẫn quá cao, chưa thể dung hòa. Cần dành thời gian để chia sẻ, tìm hiểu nhau kỹ hơn.

Trong công việc, bạn suy nghĩ tiêu cực do bất an, không tin tưởng vào đồng nghiệp. Nhưng không có lửa thì làm sao có khói. Sở dĩ bạn nghĩ vậy là vì thời gian gần đây bị người nào đó “ném đá giấu tay”, nhằm triệt hạ uy tín của bạn. Dù đối xử hài hòa với mọi người, nhưng điều bạn nhận được là sự trở mặt, dối trá. Vì thế, càng thêm thiếu niềm tin vào cuộc sống.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Người tuổi Mùi trải qua một tuần khá nhiều biến động, đa phần theo chiều hướng tiêu cực, nên xác định tinh thần sẵn sàng đối diện với những điều xui xẻo nhất có thể xảy tới.

Tình cảm lứa đôi trục trặc, đôi bên quay sang nghi ngờ lẫn nhau. Áp lực công việc lớn cũng là tác nhân khiến tình yêu đôi lứa không còn mặn nồng như xưa. Đời sống vợ chồng tẻ nhạt, tần suất “gần gũi” rất ít vì không có thời gian và sức khỏe.

Người độc thân tuy vận đào hoa có điểm sáng, nhưng chưa thực sự giúp bạn tìm được mối lương duyên đích thực. Cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao, kẻo gặp phải kẻ lừa đảo.

Tuần này, tinh thần làm việc của bạn xuống dốc không phanh, lúc nào cũng uể oải, ủ rũ, như không còn chút sức lực nào. Vì thế, làm việc xao nhãng, thiếu quyết đoán, dễ phạm sai lầm, tự mình đi vào ngõ cụt.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Vận trình tuần mới của người tuổi Thân gặp không ít trở ngại. Cảm giác như lúc nào bạn cũng phải gồng mình lên vừa để xử lý công việc, vừa lo xử lý các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên. Chung quy cũng chỉ vì lợi ích cá nhân, không ai chịu nhún nhường nên mới ra cơ sự này.

Tình cảm biến động lớn, nhất là những cặp vợ chồng kết hôn đã lâu cần đề cao cảnh giác có kẻ thứ ba xuất hiện. Nếu không kiềm chế bản thân, e rằng chuyện bé xé ra to, nảy sinh cãi vã lớn.

Người độc thân có vận đào hoa khá vượng, nhưng vẫn chưa thể gặp được tình yêu sét đánh. Bản thân bạn vẫn phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Nỗ lực bằng cách mở rộng quan hệ xã giao, đồng thời mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu khá ảm đạm. Đôi bên tranh cãi, to tiếng chỉ vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống thường nhật. Tâm lý vợ chồng mới cưới bất ổn, đa nghi nên trục trặc thường xuyên. Mỗi người bớt cái tôi của mình đi một chút, mọi chuyện rồi sẽ ổn.

Người độc thân kém vận đào hoa, lại còn dễ bị Đào hoa sát chi phối, gặp không đúng đối tượng, gây ra bao điều phiền hà, rắc rối. Tình yêu đôi khi ở rất gần, ngay bên cạnh nhưng bạn lại không hề để ý tới. Hãy sống thật chậm, cảm nhận thật tinh tế rồi bạn sẽ thấy ngay.

Khối lượng công việc lớn, áp lực lại nhiều, tâm lý bạn có chút bất ổn, mâu thuẫn xảy ra là điều khó tránh. Thêm nữa đồng nghiệp cạnh tranh, cấp trên tỏ ý không thông cảm, còn dồn áp lực lên vai bạn. Càng những lúc nguy khó thế này, đòi hỏi bạn càng cần phải tỉnh táo, mới sớm vượt qua tất cả.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Tử vi tuần này của người tuổi Tuất có vận trình chuyển biến rực rỡ. Vận trình tình cảm hanh thông phơi phới. Mối quan hệ đôi bên trở nên sinh động, linh hoạt, cả hai sẽ cùng nhau có những trải nghiệm thú vị. Nhiều khả năng hai bạn có chuyến đi xa thú vị, vừa hâm nóng tình cảm lại thúc đẩy việc có con.

Người độc thân có vận đào hoa vượng lên bất ngờ, bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác giới. Chủ động mở rộng quan hệ xã giao, cơ hội để tìm được ý chung nhân không hề ít, cần phải chủ động nắm bắt.

Công việc thuận lợi, nhờ quý nhân xuất hiện, các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên hữu hảo. Việc tốt có người chia sẻ, việc xấu có người đứng ra giúp đỡ, không lo một thân một mình. Dân văn phòng có cơ hội thăng chức, tăng lương, người kinh doanh buôn bán có tài lộc tốt, buôn may bán đắt.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 14/8/2017 đến 20/8/2017

Vận trình tuần mới của người tuổi Hợi khởi sắc như gấm thêm hoa, tiến hành việc lớn nhỏ nào cũng đều thuận lợi. Nhân đà vận khí đang tăng, bạn nên đưa ra những đề xuất, ý tưởng sáng tạo hay dự án kinh doanh mới, nhất định sẽ “ghi điểm” với lãnh đạo và đồng nghiệp.

Công việc tuần này của người tuổi Hợi trôi chảy muôn phần, thành công rực rỡ. Nếu có cơ hội đi công cán nước ngoài, bạn còn được dịp mở mang tầm mắt, mang về hợp đồng giá trị cho công ty.

Tuần này là cơ hội phát triển cho những ai làm chủ doanh nghiệp, người làm kinh doanh, buôn bán. Bạn có thể thử sức mình ở một phương diện mới hoặc chủ động hợp tác với người tuổi Dậu, Tý để nhân đôi lợi ích của cả hai bên.

Xem thêm: Tử vi tháng 8/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy /Reatimes