Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

Xem Thêm:

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Tử vi tuần mới của người tuổi Tý hung cát đan xen, là họa hay phúc thì phần lớn do bản thân quyết định. Trong đó chuyện tình duyên không mấy tươi sáng, có thể sẽ gặp vài khúc mắc nhỏ trong mối quan hệ đôi bên.

Đào hoa vượng nhưng chỉ tốt với người độc thân, đối với người đã có đôi có cặp thì vì đào hoa vượng quá lại thành tai họa. Các mối quan hệ khác phái có nguy cơ vượt quá giới hạn, đe dọa hạnh phúc gia đình, đôi lứa mất lòng tin vào nhau vì nảy sinh nghi ngờ.

Vận tài lộc của con giáp này vẫn trên đà tăng tiến và khá ổn định. Cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tốt. Song bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý và để dành một khoản để đầu tư hoặc phòng khi có việc cấp bách.

Vận trình công danh sự nghiệp được cát tinh trợ lực giữ ổn định cho cả tuần. Xong diễn biến theo từng ngày thì vẫn còn nhiều điểm bất ổn. Tuổi Tý có thể đưa ra những quyết định sai lầm khi chưa suy nghĩ kỹ càng, ảnh hưởng đến con đường tiến thân của bạn.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Vận trình tuần mới của người tuổi Sửu hung vận lấn át cát vận, báo hiệu nhiều điều không như ý. Bản mệnh hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận những khó khăn trước mắt. Ngoài ra cũng cần chú ý giữ an toàn cho bản thân khi đi đường, không nên lái xe khi đã uống rượu kẻo gặp họa huyết quang.

Tài lộc khá tốt vào thời điểm đầu tuần, cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng. Người làm công ăn lương có thể kiếm thêm việc làm bên ngoài, người kinh doanh thì cuối tuần chính là lúc tài lộc vượng phát, những dự án đầu tư trước đó nay bắt đầu thu hoạch.

Song tuần này tuổi Sửu có điềm báo hao tài, nếu không giữ được tỉnh táo thì có thể sẽ rơi vào cạm bẫy, tiền bạc dù về đến tay nhưng chẳng thể giữ nổi, tài lộc rơi vào tay người khác. Công việc cũng có điều không ổn, nhiều vấn đề nảy sinh vào đầu tuần, càng về cuối tuần sẽ càng thuận lợi hơn.

Đường tình duyên của con giáp này kém sắc, đào hoa ảm đạm, không có tin vui cho người độc thân. Với các cặp đôi nên giữ hòa khí trong nhà, đừng vì những chuyện nhỏ nhặt mà tranh cãi khiến không khí gia đình căng thẳng hơn.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Tử vi tuần này của tuổi Dần có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Dù bận rộn nhưng đôi lứa vẫn tìm cách gặp gỡ, trao cho nhau sự yêu thương và chăm sóc chu đáo. Cả hai cùng thấu hiểu và cảm thông cho nhau chứ không vì bận rộn mà trách cứ đối phương.

Đầu tuần bạn nên chú ý kẻo mất tiền oan, có thể vì sự cả nể sẽ khiến bạn phải trả giá đắt. Hãy học cách từ chối khi cảm thấy điều kiện người khác đưa ra chưa thỏa đáng. Song về cuối tuần thì tài vận sẽ lại khởi sắc, thu nhập tăng lên giúp bản mệnh bớt căng thẳng hơn.

Nhờ cát tinh trợ lực trong công việc nên dù có gặp chút rắc rối nhỏ thì tuổi Dần cũng dễ dàng vượt qua nhờ tài năng và bản lĩnh của mình. Bạn có thể giải quyết nhanh chóng và hiệu quả mọi việc, vì thế nên tập trung vào những việc mình có lợi thế, chuyên môn.

Sức khỏe của con giáp này nhìn chung ổn, không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Nhưng cần chú ý đảm bảo chế độ dinh dưỡng, ngủ nghỉ điều độ, dần loại bỏ thói quen uống rượu bia, thức quá khuya vì có thể gây hại cho cơ thể.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Theo tử vi phương Đông, tuần mới của tuổi Mão nhìn chung bình ổn, có cả tin vui lẫn sóng gió vây quanh. Đường công danh sự nghiệp không gặp phải quá nhiều khó khăn, bản mệnh có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc nên luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Song đối với các mối quan hệ xung quanh tuổi Mão cần cẩn thận hơn, đừng phơi hết cả mọi chuyện đời tư cũng như điểm yếu của mình ra trước đám đông. Điều này có thể khiến bạn vướng vào họa thị phị, vì những lời nói vô tình mà khiến người khác hiểu theo chiều hướng đáng sợ.

Đường tình duyên khởi sắc, người độc thân có cơ may tìm được người chung tâm ý. Tuy nhiên không để vội vàng bởi mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức chớm nở, để đi đến kết quả cuối cùng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Các cặp đôi, vợ chồng vì quá bận rộn với công việc và mối lo toan cuộc sống mà bê trễ trong việc quan tâm đến nửa kia của mình. Nhưng bù lại tình cảm lâu dài giữa hai người sẽ giúp xóa tan đi mọi hờn giận, hiểu lầm mà thông cảm cho đối phương.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Theo tử vi hàng tuần 12 con giáp người tuổi Thìn có thể chịu nhiều đau đớn, tổn thương trong chuyện tình cảm. Bạn hi sinh quá nhiều cho đối phương, chẳng mong muốn hồi đáp thế nhưng người ấy lại không hề đón nhận tình cảm này. Điều này khiến cho bản mệnh không khỏi buồn chán và thất vọng vô cùng.

Trong khi đó hung vận vẫn đeo bám con giáp này, bạn cần cảnh giác kẻo bị tiểu nhân hãm hại. Những ngày đầu tuần vì thiếu tập trung vào công việc nên dễ mắc sai lầm, hoặc vô tình đắc tội với ai đó trong lúc thương lượng công việc.

Mặc dù cuối tuần tình hình có khả quan hơn, song nhìn chung tuổi Thìn vẫn sẽ cảm thấy nặng nề khi bị cô lập. Chỉ khi mâu thuẫn được giải quyết, sự thật phơi bày thì mọi hiểu lầm sẽ được tháo gỡ, lúc đó bản mệnh mới thấy nhẹ nhõm hơn.

Tài lộc trong tuần khá tốt nếu bản mệnh biết nắm bắt thời cơ kiếm tiền. Đầu tuần thích hợp để bạn tiến hành những kế hoạch đã lên dự định nhờ cát khí dồi dào. Cuối tuần nên thận trọng trong mọi quyết định đầu tư tài chính.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Đường tình duyên của tuổi Tỵ trong tuần mới vô cùng tốt, đào hoa nở rộ giúp các mối quan hệ thăng cấp nhanh chóng. Không khí giữa các cặp đôi đang mang một màu hồng lãng mạn, vợ chồng tình cảm yêu thương và quan tâm nhau như thủa mới yêu.

Tuy nhiên tài vận có dấu hiệu sa sút, bản mệnh cần thận trọng hơn trong những quyết định liên quan đến chuyện tiền bạc. Có thể con giáp này sẽ có những quyết định thiếu sáng suốt nên dù kiếm được tiền cũng khó tích tụ, trong đó sẽ tiêu tốn một khoản kha khá cho vấn đề sức khỏe.

Vận trình sự nghiệp khá thăng trầm, có lẽ là do áp lực căng thẳng khiến tuổi Tỵ không làm được hết những gì mình muốn. Nhưng do tinh thần trách nhiệm cao luôn thúc giục nên con giáp này không tránh khỏi sự mệt mỏi.

Những sự cố xảy ra vào đầu tuần, càng về cuối tuần thì càng trôi chảy. Bản mệnh giải quyết những vấn đề này sinh một cách dễ dàng, nhưng hãy tập trung vào công việc chính của mình, đừng làm nhiều việc cùng lúc sẽ tốt hơn.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Tuần mới của tuổi Ngọ có hung có cát nhưng không đến mức quá nghiêm trọng. Bản mệnh có cát tinh trợ lực nên không cần phải lo lắng về vận hạn xảy ra, mọi khó khăn đều được hóa giải một cách nhẹ nhàng.

Đường tài lộc của con giáp này hanh thông thịnh vượng, có thể thoải mái chi tiêu mua sắm mà không lo thiếu trước hụt sau. Thế nhưng tuổi Ngọ cũng phải đề ra hạn mức cho mình, đừng nghĩ có tiền và vung tay quá trán, vướng phải những khúc mắc sau này.

Chuyện tình cảm hài hòa, tốt đẹp, có khả năng gặp được người mình thương mến tạo thành mối duyên rất lớn. Người yêu nhau lại về với nhau, hóa giải mọi hiểu lầm trước đó, chỉ cần đôi bên cùng nhẫn nhịn một chút là có thể chung sống bên nhau.

Công việc diễn ra bình ổn, không có sự cố nào phát sinh ngoài ý muốn. Về cơ bản tuổi Ngọ làm chủ được dòng chảy công việc, đủ năng lực để giải quyết những vấn đề phát sinh. Dù quanh bạn vẫn còn những kẻ tiểu nhân ghen ghét nhưng cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến cục diện chung.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Xem tử vi tuần mới dự báo vận trình tuần mới của tuổi Mùi có tai họa rình rập, có thể sẽ mất một khoản tiền kha khá vì những chuyện không đâu khiến bao công sức bỏ ra cũng bị lãng phí. Bản mệnh cần chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt với sóng gió trước mắt.

Tài vận vượng phát, tiền vào như nước nhưng lại có họa mất tiền, tổn hao tiền bạc khá lớn. Tốt nhất tuổi Mùi nên có tâm thế phòng bị, biết tiết kiệm, chuẩn bị tiền bạc cho những tình huống xấu nhất bất ngờ xảy ra.

Đường tình duyên ảm đạm, các cặp đôi liên tục xảy ra xích mích, giận hờn nhau. Mâu thuẫn xuất phát từ cả hai phía khi không ai chịu lắng nghe những chia sẻ của đối phương, chỉ nghĩ tới những điều khó khăn mình phải chịu đựng nên khó tháo gỡ được nút thắt trong lòng.

Công việc có phần trì trệ vào đầu tuần là do tuổi Mùi chưa tập trung vào đó, bản thân còn bị xao nhãng bởi những việc cá nhân. Tuy nhiên con giáp này sẽ nhanh chóng nhận ra điều đó và tự sửa đổi nên vận trình không bị sa sút quá nhiều.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Xem tử vi tuần này vận trình tuần mới của tuổi Thân hung vận khá lớn, ảnh hưởng tới vận trình chung. Tài vận khá tốt, công việc làm ăn buôn bán tốt đẹp nhưng vẫn cần đề phòng họa hao tài, nhất là vào thời điểm cuối tuần có thể bị tiền mất tật mang.

Nhân duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ, con giáp này sẽ có được những điều mình mong muốn. Người ấy luôn ở bên, trao cho bạn những lời yêu thương ngọt ngào, tình tứ, ước hẹn trăm năm hạnh phúc đúng như những gì bạn vẫn mong chờ về tình yêu.

Trong khi đó người độc thân có cơ hội mở rộng quan hệ, quen biết thêm người khác phái. Tình yêu có thể không đến như vũ bão mà nhẹ nhàng như ngọn lửa nhỏ sưởi ấm trái tim. Có thể bạn không chú ý nhưng khi gặp đúng lúc, đúng chỗ nó sẽ mang lại hơi ấm không ai muốn xa rời.

Công danh sự nghiệp của bản mệnh khởi phát nhờ biết cách phát huy thế mạnh của bản thân. Nhưng tuổi Thân dễ kích động, vì hiếu thắng mà hành sự bất cẩn, chưa suy xét kỹ càng đã làm nên khó tránh khỏi thất bại.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Bước sang tuần mới, tuổi Dậu đón cát khí vây quanh, xua tan đám mây tăm tối. Tình yêu đã khiến cho con giáp này trở nên hứng khởi, vui tươi hơn bao giờ hết. Mọi thứ xung quanh bỗng trở nên vui vẻ, đáng yêu như chưa bao giờ như thế.

Các cặp đôi dù yêu xa nhưng không cảm thấy buồn bã, tương lai phía trước vẫn còn những ngày tháng bên nhau. Cả hai cùng biết cách làm thế nào để hai trái tim luôn ở bên nhau, dù khoảng cách địa lý bao xa đi chăng nữa cũng không khiến họ bớt yêu nhau.

Có điều điềm xấu kéo tới bản mệnh cần chú ý kẻo bị tiểu nhân lừa gạt. Bình thường tuổi Dậu cũng thông thạo nhiều điều nhưng ai rồi cũng có lúc mất kiểm soát, nghe theo lời người khác mà không kiểm chứng đúng sai. Hãy luôn nhắc nhở bản thân không sơ hở để kẻ xấu không có cơ hội chen vào.

Đường công danh sự nghiệp không được tốt cho lắm, bản mệnh có thể đánh mất cơ hội hiếm có cả mình. Nếu tuổi Dậu chỉ tập trung vào mục tiêu mà không quan tâm đến quá trình, bất cẩn trong hành động thì rất có thể sẽ bị lợi dụng.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Xem bói tử vi tuần này của tuổi Tuất không mấy tốt lành vì có quá nhiều rắc rối xảy ra. Các nguồn thu chính và phụ đều tăng, kinh doanh có lãi, người làm công ăn lương cũng có thêm khoản thu bên ngoài. Song có tiền nhưng lại khó tích tụ, bản mệnh có thể mù quáng trao tiền bạc vào nơi không đáng.

May thay tuổi Tuất vẫn có quý nhân phù trợ nên dù gặp khó khăn cũng không đáng lo. Nhất là nữ mệnh sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp nhờ nhân duyên tốt. Càng về cuối tuần vận trình càng khởi sắc, những nỗ lực của bản mệnh được cấp trên đánh giá cao.

Chuyện tình duyên không như ý, con giáp này có nhiều nỗi buồn phiền khó nói. Bạn và người ấy còn nhiều khó khăn cần vượt qua, dù tình cảm rất nhiều nhưng vẫn cảm thấy mệt mỏi, thậm chí có lúc chán nản muốn buông tay.

Người độc thân cảm thấy khó chịu vì phị thúc giục nhưng cái chính là bản thân bạn vẫn chưa thực sự sẵn sàng để đón nhận tình cảm của bất cứ ai. Trong khi đó vết thương quá khứ vẫn ám ảnh, tuổi Tuất chưa thoát ra được để tìm hạnh phúc mới cho mình.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 16/4/2018 đến 22/4/2018

Tử vi tuổi Hợi báo hiệu tuần này bạn có lộc làm ăn, tiền bạc thoải mái chi tiêu. Những người buôn bán kinh doanh có thu nhập khá cao nhờ khả năng đi trước thị trường, nắm bắt được tình hình tiêu thụ của mình.

Những người làm công ăn lương trải quả một tuần bình yên, tài lộc không đến nỗi tồi. Một vài người còn có thêm khoản thưởng kha khá nên không phải lo lắng về chuyện chi tiêu trong thời gian tới. Song con giáp này sẽ phải đi lại khá nhiều vì vậy cần chú ý giữ an toàn và sức khỏe bản thân.

Vận trình công danh sự nghiệp trải qua nhiều thăng trầm. bạn gặp nhiều may mắn nhưng lại không đạt được bước thăng tiến như mong đợi. Một phần vì tiểu nhân hãm hại một phần vì có quá nhiều chuyện riêng tư cần giải quyết nên tuổi Hợi không có tâm trí tập trung vào việc đang làm.

Đường tình duyên không như ý, vợ chồng nên thông cảm và thấu hiểu cho nhau, không nên vì những vụn vặt cuộc sống mà cãi vã, tranh luận gây mất hòa khí gia đình. Người độc thân vì bận bịu công việc mà chưa có thời gian để tính chuyện yêu đương trai gái.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy /Reatimes