Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Xem tử vi tuần mới, bản mệnh đang phải đối diện với rất nhiều khó khăn, chặng đường phía trước đầy chông gai trắc trở. Vận hung hoàn toàn lấn át, tuy có cát lành nhưng chẳng địch lại được điềm hung, một tuần sóng gió đang chờ đón người tuổi Tý.

Thương Quan rồi lại Thiên Quan, hung thần dồn dập kéo đến báo hiệu vận trình sự nghiệp của người tuổi Tý không được mấy tốt lành. Công việc gặp nhiều khó khăn, bạn rất vất vả để hoàn thành nhiệm vụ được giao nhưng chẳng mấy suôn sẻ. Có điềm báo nhiều tranh cãi, mâu thuẫn trong công việc khiến cho tiến độ công việc trì trệ mà tình cảm đồng nghiệp cũng bị sứt mẻ khá nhiều, có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến sự hợp tác trong tương lai, cũng gây thù chuốc oán, dễ mang họa tiểu nhân.

Con người thường không chịu nhận sai, hay đổ lỗi cho người khác, luôn nghĩ rằng bản thân mình là đúng. Kì thực, bạn không nhận sai đã là mắc phải lỗi lầm. Chúng ta nhận sai, đôi khi không phải thực sự thấy mình không đúng, đó có thể là do bạn muốn giữ gìn hòa khí, muốn bảo vệ mối quan hệ đang có, muốn giữ gìn lợi ích cho mình. Đồng thời, việc nhận sai không có gì là không tốt, bởi khi ấy bản thân chúng ta chẳng hề mất gì mà ngược lại, còn thể hiện lòng khoan dung độ lượng với người, tích phúc cho bản thân và con cháu.

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy vận trình tài lộc của bản mệnh khá tốt. Chính Tài che bóng, giúp bạn thuận lợi vượt qua những vận hạn nguy nan. Dù có nhiều điều phiền muộn nhưng bạn vẫn cố gắng giữ cho mình đầu óc tỉnh táo để quyết định được đúng đắn, tránh mắc phải sai lầm. Tử Vi cát tinh sẽ trợ lực thêm, trao cho bạn nhiều cơ hội để đổi vận, kiếm cho mình những khoản lợi nhuận khổng lồ.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Tuần mới này, xem bói tử vi người tuổi Sửu có vận trình khá bình ổn. Bạn biết cách xử lý vấn đề nên những rắc rối trong công việc chẳng thể làm khó được bạn. Tỷ Kiên dẫn đường cho Chính Ấn nâng đỡ sự nghiệp lên ngôi, người tuổi Sửu có cơ may thăng tiến, cũng có thêm nhiều cơ hội để phát triển trong tương lai.

Song Thương Quan báo hiệu bạn đang đứng trước nguy cơ tranh lợi đoạt tài. Tiền bạc có được trong tay nhưng có giữ được không lại là chuyện khác. Bạn đôi khi vẫn chưa kiềm chế được bản thân mình, khó tránh khỏi những lúc bốc đồng, nóng giận khiến cho tình huống đi quá xa và khó bề kiểm soát.

Trong cuộc sống này, nếu biết nhẫn nhịn, bạn chẳng những có thể tránh được nhiều điều rắc rối mà còn có thể giành cho mình nhiều cơ hội tốt. Nhường một bước trời cao biển rộng, nhẫn nhịn sẽ mang lại lợi nhiều hơn hại. Nhẫn chính là biết cách xử lý, biết cách giải quyết sao cho hợp lý, dùng tri thức và năng lực của bản thân để hóa giải mâu thuẫn, biến chuyện lớn thành chuyện nhỏ, chuyện nhỏ thành không có gì. Để sống và tồn tại, chúng ta cần có chữ “Nhẫn” trong tim, nhờ đó có thể nhìn thấu mọi điều tốt xấu trong đời, chấp nhận và thích nghi với nó, tạo dựng cho mình cuộc sống tốt đẹp, an yên.

Tiếp nối tử vi tuần 28 từ 10 - 16/7/2017, vận trình tình cảm của người tuổi Sửu đang tiến triển khá tốt đẹp. Đào hoa vượng giúp bạn trở nên quyến rũ hơn trong mắt người khác giới, trong đó có người ấy của bạn. Sự nổi bật của bạn có chút nào đó khiến người ấy ghen tuông, hờn dỗi vu vơ khi thấy người khác để ý đến người yêu của mình. Có điều mọi chuyện chỉ dừng ở mức vừa phải, người ấy biết rõ tình cảm của bạn không dễ bị lung lay, song vẫn cố gắng tạo ra nhiều niềm vui bất ngờ để bồi đắp thêm cho tình yêu của hai người.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Xem tử vi tuần từ 17 - 23/7/2017, tuần này người tuổi Dần nên cẩn trọng hơn trong cách hành xử, vận hung đang khá nặng, họa thị phi có thể ập đến bất cứ lúc nào. Những lời nói bình thường cũng có thể mang lại tai họa khó lường, nhất là ở nơi công sở “tai vách mạch rừng”, bạn không chú ý trong phát ngôn của mình thì quả thực khó tránh khỏi họa từ miệng mà ra.

Ai cũng phải học cách giao tiếp sao cho khéo léo bởi giao tiếp kém sẽ dễ dẫn đến hiểu lầm, gây ra cãi vã không hay, khiến mâu thuẫn chẳng những không được hóa giải mà còn ngày một leo thang. Giao tiếp sẽ giúp chúng ta hiểu nhau hơn, khoan dung tha thứ cho nhau, giúp đỡ nhau cùng thêm tiến bộ. Nếu ai cũng chăm chăm tranh cãi để bảo vệ ý kiến của mình mà không chịu ngồi lại giao tiếp bình tĩnh thì sao chúng ta có được hòa bình?

Trong tuần có Ấn Quan tương trợ nên cuối cùng mọi chuyện cũng êm ả, không có nhiều thiệt hại đáng kể. Tuy nhiên, đây cũng là một bài học cho người tuổi Dần về kinh nghiệm trong giao tiếp ứng xử, trong việc hợp tác cùng đồng nghiệp. Trong đời mình, bạn sẽ còn gặp gỡ và làm việc với nhiều người khác nữa, hãy luôn nhắc nhở bản thân “uốn lưỡi bảy lần” trước khi nói điều gì.

Về cuối tuần, vận tài lộc dần khởi sắc, bản mệnh sẽ có những thu hoạch bất ngờ ngoài dự kiến. Dù Kiếp Tài vẫn đang rình rập nhưng với ý chí của mình, bạn vượt qua được thất bại và không nản chí, tiếp tục cố gắng vì mục tiêu đã định. Cuối cùng thời gian đã chứng minh được rằng thành công sẽ đến với người biết nỗ lực không ngừng nghỉ, dù có bao nhiêu trở ngại cản đường cũng chẳng thể ngăn họ đến với đỉnh vinh quang.

Tuy nhiên, đường tình duyên của người tuổi Dần vẫn khá trắc trở. Bạn chưa tìm được người thực sự vừa ý, cũng chưa thực sự mở lòng để đón nhận những điều mới đến với mình. Tạm thời, tình trạng này có thể sẽ khá tốt bởi nó giúp bạn tập trung hơn vào mục tiêu trong công việc. Những lúc buồn chán cô đơn, bạn có thể tự tìm cho mình thêm thú vui trong cuộc sống, biết đâu trong sự tình cờ bạn sẽ gặp được một nửa của cuộc đời.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Xem bói tử vi, tuần này người tuổi Mão có khá nhiều niềm vui trong cả công việc và tiền tài. Ấn Quan gặp nhau, vận trình sự nghiệp được hai cát thần này cùng chung tay nâng đỡ nên bạn băng băng tiến bước. Dù trên con đường phía trước không thể tránh được những vấp váp nhưng với tinh thần và ý chí của mình, bạn luôn vững chân bước, chẳng để mình bị gục ngã bởi khó khăn.

Có rất nhiều chuyện trên đời này xảy ra ngoài ý muốn của chúng ta, khi đó chẳng còn cách nào khác ngoài việc dựa vào chính bản thân mình để thay đổi tình thế. Tỷ Kiên dẫn đường cho bạn trở nên tỉnh táo hơn và nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo hơn. Đứng ở những góc nhìn khác nhau, bầu trời mà chúng ta thấy lại có sắc màu rất khác. Ngũ Quỷ hung tinh vẫn đang rình mò quanh đây, báo hiệu cho người tuổi Mão cẩn trọng trước điềm tiểu nhân quấy phá. Nhưng dù sao thì cũng đừng để những người tâm địa xấu xa khiến cho mình mất niềm tin vào cuộc đời bạn nhé.

Hãy thử cảm ơn người đã làm bạn tổn thương, bởi điều đó khiến cho bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Thử cảm kích kẻ đã lừa gạt bạn, bởi điều đó khiến cho bạn biết thêm về cuộc đời, có thêm kinh nghiệm và kiến thức cho mình. Thử biết ơn người đã ruồng bỏ bạn, bởi nhờ họ mà bạn biết sống tự lập và kiên cường dù chỉ có một mình. Thử cám ơn người đã trách mắng bạn, bởi người đó giúp bạn nhìn thấy sai lầm và sửa đổi, cũng biết cách nhẫn nhịn và kiềm chế mình hơn. Mọi chuyện xảy ra trên đời đều có lý do của nó, chuyện tốt hay xấu là do cách nhìn nhận vấn đề của chúng ta mà thôi.

Vận trình tình cảm trong tuần 29 này của bản mệnh khá yên bình. Vẫn có những niềm vui, cũng có cả những nỗi buồn, song trên hết, hai bạn vẫn nhận ra tình cảm của mình nên trao cho ai, nên giữ lấy tay ai khi cuộc sống bận rộn này đôi khi đẩy chúng ta đi quá xa, lạc khỏi con đường mà ta đã chọn.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Xem tử vi tuần 29 thì có vẻ thời gian này cát lành đang đứng về phía người tuổi Thìn. Vận trình công việc khá khởi sắc, càng thêm tăng tiến vào cuối tuần. Bạn sẽ có khả năng nhận được những thử thách mới trong công việc, tuy khó khăn nhưng nếu bạn vượt qua được thì phần thưởng mà bạn nhận lại cho mình sẽ hoàn toàn xứng đáng với những công sức mà bạn bỏ ra.

Song vận thế tài lộc lại không được tốt đẹp nhưng vậy. Tài lộc thăng trầm bất ổn khiến cho bạn không khỏi lo lắng. Thương Quan lại gặp Kiếp Tài, hai hung thần cùng hợp sức lại kéo tụt những nỗ lực của bạn để cứu vãn tình thế. Mọi sự chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình mà thôi, giờ là lúc bạn phải tỉnh táo để xem xét tình hình và đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn cũng có phần bấp bênh. Về cơ bản thì chuyện tốt vẫn nhiều hơn, nhưng đôi khi bạn không kiểm soát được tính khí của bản thân, bạn dễ dàng vì cơn nóng giận mà đẩy mọi chuyện đi quá xa. Dù là trong cuộc sống hay công việc hay tình yêu, chúng ta đều phải biết điểm dừng, biết đâu là đủ, đừng để mâu thuẫn ngày càng leo thang và bùng nổ với sức công phá cực kì mạnh.

Đừng xem sự lương thiện của người khác là mềm yếu, bởi đó chính là sự độ lượng của người ấy dành cho cuộc đời. Đừng coi sự tha thứ của người khác là nhu nhược, bởi đó chính là sự từ bi của người ấy với mọi người. Người tâm tính tốt hiếm khi nổi giận, nhưng điều đó không có nghĩa rằng họ sẽ không bao giờ nổi giận. Người ấy đã nhẫn nhịn bạn khá nhiều, tất cả những điều đó người ấy làm đều là vì tình yêu, bạn đừng khiến tình yêu bao la ấy dần trở nên cạn kiệt.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận may đang không đứng về phía người tuổi Tị. Vận trình tài lộc có phần sa sút, những kế hoạch của bạn không diễn ra đúng như dự định. Người tính không bằng trời tính, có nhiều lúc chúng ta không thể khống chế được sự việc theo như ý mình. Đó là lúc chúng ta phải học cách chấp nhận, học cách để vượt qua, học cách để dù có thất bại to lớn đến đâu vẫn không nản lòng thoái chí, vẫn không mất đi lòng lạc quan yêu đời.

Người xem nhẹ mọi thứ không có nghĩa là họ ngu ngốc hay hồ đồ, đó là vì họ đã có cái nhìn thông suốt về cuộc đời. Chúng ta phải biết khi nào nâng lên, khi nào hạ xuống, khi nào nên buông tay để được nhẹ lòng. Đừng mãi mang theo gánh nặng u sầu trên suốt chặng đường đời. Thua keo này ta bày keo khác, khi mà ta có năng lực, có cố gắng, có tinh thần chiến đấu thì chẳng cần phải lo lắng, sớm muộn gì thì thành công cũng đến mà thôi.

Bù lại thì tuần này người tuổi Tị sẽ có những bước thăng tiến khá đáng kể trên con đường công danh sự nghiệp. Được Chính Ấn che chở, bạn được quý nhân nâng đỡ và trao cho những cơ hội mà không phải ai cũng may mắn có được. Hãy trân trọng từng cơ hội nhỏ đến với mình, vì bạn không thể nào biết được nó sẽ đem đến cho bạn những cơ hội tiếp theo sau quý giá tới thế nào.

Có điều, bạn phải di chuyển khá nhiều, chạy đôn chạy đáo để lo công việc. Dịch Mã chiếu mệnh, dù có vất vả nhưng chắc chắn khả năng thành công sẽ rất cao. Những giọt mồ hôi ngày hôm nay rơi xuống sẽ được đổi lại bằng những thành quả đáng tự hào trong tương lai. Tuy nhiên, do phải đi lại và làm việc với cường độ cao và áp lực lớn, bản mệnh nên cẩn trọng khi tham gia giao thông để tránh gặp phải những sự cố đáng tiếc không ai muốn. Bạn có thể theo dõi Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để biết rõ hơn về vận trình sắp tới nhé.

Chuyện tình cảm buồn nhiều hơn vui, nhưng dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, bạn cũng đừng để cho mình bị suy sụp. Tình yêu là thứ màu sắc rực rỡ trong ngày u ám, là chút gia vị thêm vào cho cuộc sống thêm phong phú. Dù cho không có nó, chúng ta vẫn còn nhiều thứ cần quan tâm, còn nhiều điều phải lo lắng, cũng còn rất nhiều người khác để yêu thương.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Một tuần với những vận may trong công việc đang chờ đón người tuổi Ngọ. Chính Ấn và Chính Quan hợp lực, bạn như được chắp thêm đôi cánh cho mình. Tinh thần làm việc hứng khởi khiến bạn dễ dàng giải quyết những nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, trong tuần bạn sẽ có dịp thể hiện khả năng của mình một cách tốt nhất, xử lý vấn đề tưởng chừng đã không còn lối thoát.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của bản mệnh đang đứng trước nguy cơ vô cùng to lớn. Tình cảm không thể miễn cưỡng, tấm lòng không thể đùa bỡn, duyên phận càng không thể không coi trọng. Đem tình vun đắp tình, có như vậy mới nhận được tình, có được tình. Yêu thương bình đẳng sẽ giúp bạn có được tình yêu chân chính. Chỉ đến khi nào bạn hiểu hết được những điều này, có lẽ đó mới là lúc bạn thực sự có được tình yêu.

Không phải ai cũng may mắn tìm được một người mình yêu thương và người ấy cũng có lòng như vậy với mình. Đôi khi chúng ta không thấy những điều mình đang có là đặc biệt, chúng ta không đủ trân trọng hạnh phúc trong tay và coi những điều đó là thứ nghiễm nhiên mình đáng được hưởng. Kì thực trên đời này chẳng có gì gọi là nghiễm nhiên phải có, chúng ta đều phải đánh đổi bằng nhiều thứ, từ thời gian, công sức đến tình cảm… mới có được thứ mà mình cần, thứ mà mình muốn.

Vận trình tài lộc khá bất ổn khi hôm trước bạn gặp may, có được cơ hội kiếm cho mình một khoản lớn nhưng tới hôm sau lại bị Kiếp Tài ngáng trở, khiến cho tiền vừa vào túi chưa kịp yên thì đã dắt nhau khăn gói ra đi. Có lẽ ngoài những yếu tố khách quan thì người tuổi Ngọ nên xem lại chính bản thân mình, tìm rõ nguyên nhân tại sao tiền bạc thất thoát để đưa ra đối sách phù hợp nhất.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Cát vận dâng trào, dường như tuần 29 này là thời điểm khởi sắc của người tuổi Mùi khi mà cả công việc và tiền bạc đều đang khá ổn định. Bạn hài lòng với công việc mình đang làm, tìm được cho mình niềm đam mê và hứng thú mỗi ngày, cũng đạt được những thành quả đáng mừng. Dù là những phần thưởng nhỏ nhưng những thứ bạn nhận được sau mỗi lần thành công chính là động lực to lớn giúp bạn tiếp tục niềm đam mê, không ngừng học hỏi và tiến bộ hơn trong công việc.

Được Thiên Tài dẫn đường, lại thêm Thực Thần trợ lực nên người tuổi Mùi có những bước tiến khá lớn, tạo dựng cho mình nền tảng kinh tế ban đầu khá vững vàng, tạo đà để có những kế hoạch dài hơi hơn sau này. Dù sao bạn cũng nên bước thật vững chắc, chớ ham đi nhanh để rồi vấp ngã, lúc ấy hối hận thì cũng đã muộn màng.

Song trong tuần này, tình cảm của bản mệnh gặp khá nhiều sóng gió. Bạn không thể tin được tình cảm của mình lại bị đối xử phũ phàng đến như vậy. Bạn muốn òa khóc vì bao nỗi ấm ức phải chịu trong thời gian qua, để rồi cuối cùng những gì mình nhận được lại chẳng hề xứng đáng. Nhưng đôi khi chúng ta phải chấp nhận những sự thật đau lòng đó. Bước tiếp ư, trước hết bạn cần phải tha thứ, phải buông bỏ. Tha thứ dường như là giúp cho người khác, nhưng kì thực là mở cho lòng mình một con đường.

Đừng bao giờ hối tiếc những việc xảy ra trong quá khứ, bởi vì vào thời điểm ấy, đó chính xác là những gì bạn muốn. Đừng nghĩ mãi về những gì bạn mất đi, hãy nhớ về những điều tốt đẹp mà bạn đã nhận được khi trao đi tình yêu. Khi ấy, bạn sẽ biết điều mình thực sự mong muốn là gì, mình có muốn tiếp tục đoạn đường này cùng người ấy hay sẽ cần đến một người thay thế khác.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Một tuần mới với hung cát đan xen, bản mệnh khá mệt mỏi với những lựa chọn đang bày ra trước mắt mình. Vận trình công việc không được tươi sáng cho lắm. Mọi chuyện đang khá ổn vào đầu tuần khi được Chính Quan dẫn lối, nhưng rồi dần dần tình hình trở nên tồi tệ hơn. Bạn phần nào suy sụp bởi những áp lực mà mình đang phải gánh đỡ, bạn không biết phải chia sẻ với ai, cũng không biết phải làm thế nào để giải thoát bản thân mình khỏi cơn ác mộng đang bủa vây.

Chuyện tiền bạc cũng là một vấn đề khiến cho người tuổi Thân luôn canh cánh trong lòng. Bạn suy nghĩ hết cách để kiếm tiền, mong rằng mình sẽ có được những gì mong ước. Song cuộc sống luôn chứa đựng rất nhiều bất ngờ. Kiếp Tài giáng họa ngay khi bạn đang tiến hành thu hoạch, như trận bão đổ xuống cánh đồng ngay khi lúa đang nặng trĩu bông, cướp đi thành quả mà bạn phải đánh đổi bằng rất nhiều mồ hôi nước mắt.

Người thấy đủ thì dù đang ngủ trên mặt đất cũng tựa như đang ở chốn thiên đường. Người không biết đủ thì nằm nơi giường ấm nệm êm cũng ngỡ như mình đang ở nơi địa ngục. Cuộc sống và tâm hồn giàu có mới thực sự quan trọng, tiền bạc vật chất dù có nhiều nhưng không biết đủ thì vẫn thấy mình nghèo khó, khổ sở trăm bề.

Người nghèo về vật chất nhưng giàu về tinh thần sẽ có cuộc sống vui tươi, tâm hồn khoáng đạt. Khiến cho tâm hồn mình giàu có, tinh thần mình dồi dào, đó mới là cuộc sống mà chúng ta nên sống. Tiền bạc tuy quan trọng nhưng đừng biến nó thành cả cuộc đời bạn, để đến khi mất đi, bạn thấy mình không còn điều gì níu kéo, không còn bất cứ lẽ sống nào.

Tạo cho mình thêm những giá trị khác trong cuộc sống, cho mình cơ hội để hưởng thụ cuộc sống, nhìn thấy những màu sắc khác trong cuộc sống mà chúng ta hoàn toàn có thể có được, chẳng cần dùng bạc tiền để đánh đổi. Khi đó, bạn sẽ thấy mọi chuyện không còn quá nặng nề, tiền bạc không còn chi phối cuộc sống của bạn quá nhiều nữa.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Đây là một tuần gặt hái thành quả rực rỡ trên vận trình tài lộc của người tuổi Dậu. Chính Tài được Thực Thần phía sau nâng đỡ, bản mệnh gặp nhiều may mắn trên con đường tìm kiếm cơ hội kiếm tiền. Thực ra cơ hội ở khắp mọi nơi, chỉ là chúng ta có đủ tỉnh táo để nhận ra chúng hay không mà thôi. Người tuổi Dậu đã làm rất tốt việc này, bạn tận dụng mọi cơ hội đến với mình, không bỏ phí bất cứ cơ hội nào dù là nhỏ nhất. Tử vi tháng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về vận trình sắp tới của mình, đừng bỏ qua nhé.

Xem bói tử vi, chuyện tình duyên của người tuổi Dậu đang gặp khá nhiều vấn đề. Bạn và người ấy không ngừng đòi hỏi nhau, các bạn cho rằng người kia yêu mình thì buộc phải đáp ứng những yêu cầu đó. Bất cứ vấn đề nào xảy ra cũng được mổ xẻ kĩ càng, xem ai đúng ai sai, ai là người cần xin lỗi. Xét trên khía cạnh nào đó, có lẽ việc đó tốt để chúng ta hiểu nhau, mài mòn những góc cạnh trong tính cách của mình để có thể chung sống bên nhau.

Tuy nhiên, con người ta sống trên đời, không nhất thiết lúc nào cũng phải làm cho mọi sự minh bạch rõ ràng. Nước trong quá thì không có cá, mà người quá thanh cao thì không có bạn bè. Bạn cùng người khác tranh giành, dù thắng về lý nhưng đã thua về tình, người tổn thương tới cuối cùng chỉ có bản thân mình.

Bạn có chắc khi tranh cãi, phần thắng thuộc về mình, bạn được xin lỗi và bạn cảm thấy vui không? Bởi rất nhiều lúc, việc tranh cãi, phân tích đúng sai khiến cho chúng ta làm tổn thương nhau rất nhiều bằng sự ích kỉ và nhỏ nhen của bản thân mình, khiến cho tình yêu trở thành một trò đùa con trẻ mà cả hai người thi nhau trở thành quan tòa phán xét đối phương.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Người tuổi Tuất đón tuần mới với vận trình tình cảm tăng cao, chuyện tình duyên vô cùng khởi sắc. Bạn và người ấy đã có những bước tiến mới, có những sự thay đổi cả về chất và lượng. Chỉ số hạnh phúc của bản mệnh trong tuần 29 này cũng cao chót vót khi bạn đắm chìm trong câu chuyện tình yêu của riêng mình. Tình cảm nồng nàn khiến bạn dễ dàng bỏ qua những thiếu sót của đối phương và tạo sự cân bằng trong mối quan hệ của hai người.

Tuy nhiên trong khoảng thời gian này, người tuổi Tuất dễ vướng phải những chuyện không đâu trong công việc. Thương Quan xuất hiện, bản mệnh có điềm báo gặp phải kẻ lừa thầy phản bạn, khiến cho con giáp này phải gánh họa mà không biết phải lý giải với ai. Bạn chỉ biết tự trách bản thân mình vì đã quá tin người, trao đi niềm tin quá dễ dàng mà không để lại cho mình đường lui.

Nếu như bạn mong đợi người đời tử tế với mình chỉ vì mình tử tế với họ thì có khác gì bạn đứng trước một con sư tử háu đói, mong chờ nó không ăn thịt mình vì mình sẽ không ăn thịt nó. Cuộc đời này vốn chẳng công bằng, ai cũng phải học cách thích ứng với nó để có thể tồn tại được. Bài học lần này khá đắt giá, nhưng ít nhất bạn cũng đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm cho mình, tránh mắc phải những lỗi tương tự trong tương lai.

Vận trình tài lộc lại khá ổn định bởi được Thực Thần nâng đỡ, tuy nhiên Kiếp Tài đang ngáng đường khiến cho mọi chuyện có phần xấu đi vào khoảng giữa tuần. Đây là lúc để bạn thể hiện bản lĩnh của mình, hãy vững vàng và kiên cường hơn nữa, chớ gục ngã bởi những vật cản mà bạn hoàn toàn có khả năng chiến thắng. Tỷ Kiên sẽ soi đường dẫn lối cho bạn vượt qua trở ngại này, chỉ cần bạn tự tin vào khả năng của mình thì không có gì là không thể.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 17/7/2017 đến 23/7/2017

Điềm hung hiện rõ trong tử vi tuần mới của người tuổi Hợi, Chính Quan và Thiên Quan giao đấu, tạo ra không ít cơ hội, cũng kéo theo không ít nguy cơ. Đây là thời điểm khá nhạy cảm đối với vận trình sự nghiệp của bản mệnh, khi mà bạn đang trong giai đoạn thử thách vô cùng cam go và khốc liệt. Rất nhiều khó khăn phía trước, đó là điều không thể tránh khỏi. Có mấy ai được cuộc đời trải thảm đỏ êm ái cho bạn bước đi. Thất bại sẽ trui rèn cho chúng ta bản lĩnh để chiến thắng vào một ngày không xa, cái quan trọng là ta dám đứng dậy bước tiếp sau khi vấp ngã.

Lo lắng chính là điều vô bổ nhất trên đời, nó chẳng khác gì bạn cầm một chiếc ô chạy vòng vòng đợi trời mưa. Bạn chẳng thể dự đoán được tất cả mọi điều trong tương lai, thế nên lo lắng chỉ càng làm bạn thêm căng thẳng, ảnh hưởng đến tư duy cũng như khả năng quyết định vấn đề. Càng là lúc hệ trọng, càng trong lúc gấp gáp, chúng ta càng phải giữ được cho mình sự tỉnh táo, giải quyết mọi việc chậm mà chắc. Đừng vội vàng bởi tốc độ sẽ khiến chúng ta phải đối mặt với nguy hiểm còn nhanh hơn chậm chạp.

Chuyện tình yêu không được như những gì người tuổi Hợi mong muốn. Hết hợp rồi tan, tan rồi lại hợp, bạn dần mất đi niềm hứng khởi trong tình yêu. Dường như tình yêu trong bạn đã phôi phai, chỉ còn lại thói quen là thứ khó bỏ, khiến bạn chẳng thể buông xuôi. Nhưng “bỏ thì thương, vương thì tội”, những mâu thuẫn diễn ra không ngừng, hai bạn không còn ở mức khắc khẩu mà còn khắc cả về suy nghĩ. Dù cố gắng rất nhiều nhưng mọi chuyện chỉ có thể xoa dịu trong phút chốc chứ chẳng thể giữ được bình yên lâu dài.

Đôi khi người trong cuộc u mê, bởi chúng ta bị tình cảm chi phối quá nhiều. Bạn có biết thực sự vấn đề nằm ở đâu chưa? Yêu thương là nâng bước cho nhau chứ không phải nhốt nhau vào nhà tù tình cảm. Bạn sẽ cảm nhận cuộc sống như địa ngục khi người ta yêu thương lại khiến ta bị tổn thương sâu sắc. Hãy tỉnh táo, giữ cho trái tim nằm yên trong lồng ngực chứ đừng đặt trái tim ở trên đầu, yêu đương mù quáng chỉ khiến cho nỗi đau thêm dài mà thôi.

Xem thêm: Tử vi tháng 8/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy /Reatimes