Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

Tử vi tuần này của người tuổi Tý đón nhận không ít niềm vui cả trong phương diện công việc cũng như tình cảm.

Tinh thần phơi phới, suy nghĩ thông suốt giúp bản mệnh dễ dàng “ghi điểm” trước lãnh đạo, tạo bước đà sự nghiệp vững vàng, chuẩn bị “hốt bạc” vào những tháng cuối năm.

Trong tình yêu, gánh nặng tâm lý của mệnh chủ giảm đi trông thấy. Tình yêu đến theo lẽ tự nhiên, không còn cảm giác gượng ép chỉ vì vấn đề tuổi tác hay sự vun vén của gia đình, bạn bè.

Tốc độ phát triển tình cảm nhanh chóng mặt, chính bản thân người trong cuộc cũng không thể ngờ nổi.

Công việc, sự nghiệp khởi sắc như nắng hạn gặp mưa rào. Tuổi Tý làm việc quyết đoán, lại thông minh lanh lợi, tinh thần trách nhiệm nên được cả người trên bề dưới tôn trọng, giao phó nhiệm vụ quan trọng.

Dù thách thức nhiều, nhưng điều đó không có nghĩa nó sẽ khiến bạn lùi bước. Trái lại, bạn sẵn sàng đương đầu với tất cả để chạm tay tới vinh quang.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

Vận trình tuần này của người tuổi Sửu tăng lên rõ rệt. Những khó khăn, trở ngại mà bạn phải đối đầu từ trước, tới nay được dịp tháo gỡ.

Nó không chỉ mang tới giá trị tinh thần, còn mang về không ít lợi ích kinh tế. Theo đó, tình hình tài chính của bản mệnh được cải thiện đáng kể, chấm dứt tình trạng đau đầu vì tiền bạc.

Phương diện tình cảm cũng được cải thiện đáng kể. Hai bạn có nhiều cơ hội để trải nghiệm những cảm xúc thú vị, lãng mạn bên nhau. Bạn nhìn và cảm nhận thấy rõ sự chăm sóc chua đáo của nửa kia với gia đình. Tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít, cùng nhau phấn đấu vì hạnh phúc lâu bền.

Vận trình công việc khá thuận lợi. Có những hạng mục công việc tưởng chừng như bất khả thi, nhưng khi bạn hạ quyết tâm, mọi thứ đều nằm trong tầm tay. Thậm chí, kết quả đạt được còn khiến không ít người phải ngả mũ thán phục.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

Người tuổi Dần vẫn tiếp tục một tuần với vui buồn đan xen, trong hung có cát, trong cát tàng hung. Nhưng hung vận lấn át cát vận, làm gì bản mệnh cũng giữ đầu óc tỉnh táo, tránh manh động kẻo cả giận mất khôn, đưa ra quyết định sai lầm trong những lúc quan trọng, gây tổn thương cả về tinh thần lẫn vật chất.

Tuần này, tính hiếu thắng của mệnh chủ bỗng trỗi dậy mạnh mẽ, tâm lý hơn thua lại tái diễn khiến bạn không còn làm chủ được cảm xúc. Từ đó áp đặt đối phương phải nghe theo sự sắp xếp của mình, vợ chồng quay sang mâu thuẫn, tranh cãi to tiếng.

Người độc thân tạm hài lòng với cuộc sống hiện tại, chưa sẵn sàng mở lòng đón nhận tình cảm mới. Nếu vừa chia tay người yêu, tâm trạng bạn rối bời, muốn khép mình lại với thế giới xung quanh, tâm trạng buồn đau, bí bách.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

Vẫn trong những chuỗi ngày vận trình kém sắc, người tuổi Mão bận rộn, tất bật với công việc nhưng không thu về kết quả ưng ý.

Bản tính hiếu thắng của mệnh chủ lại trỗi dậy, thậm chí thói ganh tỵ, đố kị cũng đồng loạt tung hoành, bạn nóng tính hơn, xét nét mọi người xung quanh nhiều hơn, khiến mỗi nơi bạn đến đều mang vẻ trầm buồn, u ám.

Vận trình công việc đi xuống. Vì mải mê tranh đấu, ganh tỵ nên ý chí tuổi Mão bị lu mờ. Lúc nào trong đầu cũng sục sôi những suy nghĩ tiêu cực, cơ hội tốt ngay trước mắt không nhìn thấy hoặc bỏ lỡ, cứ kiếm tìm những thứ hão huyền, xa vời.

Nhìn chung, công việc của bạn gặp không ít trở ngại, dù đã có sự tính toán và chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng bạn vẫn phải chịu một phen lao đao.

Tâm lý nóng vội cũng như đố kị khiến bạn không còn đủ kiên nhẫn để bao dung, tha thứ cho những lỗi lầm của đối phương. Vì thế, tần suất mâu thuẫn, cãi vã xảy ra ngày càng nhiều, vận trình tình cảm đi xuống là điều khó tránh.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

Tuần này là thời điểm lý tưởng để người tuổi Thìn nhảy việc nếu như đã tìm được mục tiêu mới. Công việc cũ không còn phù hợp nữa, bởi nó chẳng thể giúp bạn phát huy khả năng sáng tạo của mình.

Theo tử vi 12 con giáp, bản mệnh hãy mạnh dạn thay đổi, chủ động tìm kiếm cơ hội việc làm cho mình. Dù kết quả ra sao, nhưng khi đã hạ quyết tâm biến suy nghĩ thành hành động, bạn sẽ không phải hối tiếc vì bất cứ điều gì.

Vận trình đang lên, lối tư duy trong công việc của mệnh chủ thông thoáng, đưa ra được những đề xuất có tính sáng tạo cao, được ứng dụng trong thực tế, thu về lợi ích cho cả tập thể và chính mình.

Vận trình tình cảm sinh động, có bước tiến triển bất ngờ. Tỷ lệ cãi vã, bất đồng quan điểm, mâu thuẫn giữa các cặp đôi giảm đi trông thấy.

Hai bạn xác định được mục tiêu phấn đấu lâu dài, gạt bỏ những bất đồng vụn vặt trong lối sống, cách nghĩ sang một bên để cùng nhau xây dựng tổ ấm gia đình bền chặt.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

So với tuần trước, vận trình tuần này của người tuổi Tị kém sắc hơn, nhưng không ở mức quá tệ. Trong tuần, nhiều khả năng bản mệnh sẽ đón khách quý từ phương xa tới thăm. Đó có thể là người thân đã xa nhau lâu hoặc là bạn bè lâu ngày không gặp.

Niềm vui không chỉ dừng lại ở đó. Bởi quý nhân này còn mang đến cho bạn cũng như gia đình điều bất ngờ. Có thể liên quan đến tài lộc, nhưng cũng có thể là các mối nhân duyên tốt đẹp.

Nhờ vào đó, con đường thăng tiến trong sự nghiệp và cả tình duyên của mệnh chủ được hỗ trợ lớn lao và cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, chỉ số hung vận trong tuần khá cao, mang điềm báo sự cố bất ngờ hoặc tiểu nhân quấy phá. Trong công việc, nhất là những việc có liên quan đến giấy tờ, thủ tục hành chính, bản mệnh phải hết sức tỉ mỉ và thận trọng.

Đôi phút xao nhãng, nhớ nhớ quên quên sẽ gây ra hậu quả khôn lường. Làm việc cần phải để tâm thực hiện, tốt nhất nên có kế hoạch cụ thể.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

Vận trình của người tuổi Ngọ giảm sút hơn so với tuần trước. Trong tuần có nhiều việc phát sinh phải dùng đến số tiền lớn, thu chi mất cân đối, khiến bản mệnh gặp chút khó khăn về tài chính.

Cái tôi cá nhân của mệnh chủ quá mạnh, chi phối mọi cảm xúc, khiến đối phương cảm thấy như bị kiểm soát, vô cùng bí bách. Đôi khi xa nhau lại là cách tốt để cả hai nhìn nhận lại tình cảm thực sự của mình.

Nếu có cơ hội đi công tác xa trong tuần, bạn nên xung phong. Vừa là để nắm bắt cơ hội phát triển sự nghiệp, vừa có thời gian để cân nhắc chuyện tình cảm.

Sức khỏe người tuổi Ngọ có dấu hiệu xuống dốc. Tuy chỉ là những biểu hiện thường thấy như đau đầu, khô da, đau mỏi vai gáy, nhưng để lâu không phải là biện pháp hay, nên đi khám sớm.

Bên cạnh đó, bạn cần sắp xếp lại thời gian làm việc và nghỉ ngơi, cân bằng trạng thái tâm lý để không bị rơi vào tình trạng mệt mỏi vì kiệt sức.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

Không còn quá áp lực trong công việc, tuần này tinh thần làm việc của người tuổi Mùi lên cao phơi phới, cảm giác làm việc gì cũng suôn sẻ hoặc chí ít dẫu có phạm sai lầm nhưng đều rất nhỏ, đơn giản chỉ là bài học kinh nghiệm để không phạm phải lần sau.

Tình yêu lứa đôi được dịp nở hoa kết trái, hứa hẹn nhiều trải nghiệm lãng mạn qua những hành trình không hề báo trước. Ai còn nặng lòng với quá khứ sẽ suy nghĩ tích cực hơn trong tuần, mở rộng trái tim đón nhận luồng gió tươi mới trong tình yêu.

Trong tuần, áp lực công việc giảm đi trông thấy. Bản mệnh trở nên nhạy bén, quyết đoán hơn, có thể đưa ra đề xuất hay ho, ý tưởng sáng tạo mang lại giá trị kinh tế cho cả tập thể.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

Vẫn trong những chuỗi ngày ảm đạm, vận trình người tuổi Thân chưa có dấu hiệu khởi sắc nào trong tuần. Nhưng đó chỉ là bề nổi, một khi bản mệnh hạ quyết tâm và nỗ lực phấn đấu, mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực.

Bản mệnh suy nghĩ tiêu cực, cảm thấy chán ngán thực tại, cụ thể là mối quan hệ vợ chồng. Bạn tìm kiếm những chuyện tình lãng mạn trong phim ảnh, tiểu thuyết… mà quên đi nửa kia ở thực tại.

Hạnh phúc giản đơn lắm, không cần phải cất công tìm kiếm đâu xa, đôi khi nó nằm ngay trước mắt, quan trọng là bạn có nhận ra điều đó hay không thôi.

Đôi lời quan tâm, vài tin nhắn yêu thương, bữa cơm gia đình đầm ấm… là những thứ hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn.

Trong công việc, tư tưởng của bạn có sự chuyển biến tích cực hơn. Nhưng trong quá trình làm việc vẫn vấp phải không ít trở ngại. Nếu không kiên nhẫn, bạn sẽ vội nản chí.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

Tiếp diễn một tuần xui xẻo nhiều hơn may mắn, phiền phức nhiều hơn niềm vui, người tuổi Dậu nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận mọi việc. Buồn, vui, sướng, khổ… âu cũng là do lối suy nghĩ của mỗi người. Khuyên bạn nên chọn cho mình cách nghĩ lạc quan để nhanh chóng “thổi bay” mọi áp lực trong cuộc sống.

Tình yêu ví như những đôi giày, kích cỡ phù hợp mới thành cặp. Giữa hai con người xa lạ hay thậm chí là quen biết đi chăng nữa, không có sự đồng điệu trong tâm hồn e rằng có đối diện cũng không nảy sinh tình cảm.

Tình cảm nên để nó diễn ra theo cách tự nhiên nhất, nguyên thủy nhất. Bởi càng gượng ép, người trong cuộc càng cảm thấy buồn bực, muộn phiền.

Với những người mới đi làm hoặc thay đổi vị trí làm việc nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận thử thách từ cấp trên. Nên nghĩ theo chiều hướng tích cực, có thử thách ắt có cơ hội để bứt phá. Nắm bắt được điều này, chắc chắn bạn sẽ thành công.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

So với tuần trước, tử vi tuần mới của người tuổi Tuất khởi sắc hơn. Nhưng bên cạnh đó, yếu tố hung vận vẫn rình rập, nhắc nhở bản mệnh hành xử thận trọng, nhất là trong hợp tác làm ăn.

Lưu ý, những ai vừa mới nhảy việc hoặc tiếp quản chức vụ mới sẽ thấy áp lực vô cùng, đi đâu cũng dễ bị soi mói hoặc trở thành tâm điểm để mọi người bàn tán xôn xao.

Với những ai “yếu bóng vía” sẽ vội nản chí, nhưng với bạn, đây là cơ hội tốt để hoàn thiện bản thân cũng như chứng tỏ năng lực làm việc.

Tình cảm vợ chồng thiếu yếu tố bất ngờ và lãng mạn. Đôi bên khẩu chiến liên miên, thậm chí còn chẳng có thời gian nhìn mặt nhau vì quá bận rộn với công việc, con cái, các mối quan hệ khác.

Nhưng nếu sống chậm lại một chút, dành thêm thời gian cho gia đình, cho nửa kia, bạn sẽ có cảm nhận rất khác, hãy thử xem.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 23/10/2017 đến 29/10/2017

Tử vi tuần mới của người tuổi Hợi tươi vui, phấn chấn vì vận trình khởi sắc mạnh mẽ. Tình cảm lứa đôi mặn nồng, dường như không còn bất cứ rào cản nào giữa hai bạn.

Người thân ủng hộ, bạn bè vun vào, tình yêu thăng cấp bất ngờ, thậm chí tới mức có thể dẫn đến hôn nhân.

Công việc được tiến hành thuận lợi. Năng lực xử lý tình huống của bạn tăng mạnh, bạn sẽ xử lý tốt mọi vấn đề dù là phức tạp nhất, được cấp trên đánh giá cao, cấp dưới ngưỡng mộ, đồng nghiệp hết lòng tán thưởng.

Nhảy việc vào thời điểm này không phù hợp, mà chuyển việc chỉ vì tiền lương lại càng không nên. Đôi khi những công việc yêu thích có xuất phát điểm kém, nhưng làm lâu dài sẽ mang lại lợi ích kinh tế cao. Bạn cứ kiên nhẫn đi, ắt có ngày được báo đáp xứng đáng.

Tử vi tháng 11/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy /Reatimes