Xem thêm: 

                  Tử vi tháng 4/2017 của 12 con giáp

                  Tử vi tháng 5/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage    Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Tử vi tuần mới của tuổi Tý có thể nói là vô cùng đáng ngại vì cát ít, hung nhiều, bao nhiêu sóng gió ập đến lúc nào không hay. Bản mệnh cần chuẩn bị sẵn tinh thần để đối diện với tình huống khó khăn, không như mong đợi do hung tinh Tiểu Hao gây ra.

Về công việc, thời điểm này áp lực đè nặng lên đôi vai người tuổi Tý khi mà kết quả những tháng làm việc đầu năm đã có, bạn phải đề ra kế hoạch mới cho những tháng tiếp theo, đảm bảo tiến độ, năng suất và chất lượng vượt trội hơn. Có lẽ, bản mệnh sẽ mất nhiều thời gian và tâm sức để hoàn thành nhiệm vụ này.

Tài lộc hao hụt, không phải do tuổi Tý tiêu tiền mà Tiểu Hao hoành hành nên dễ bị tai nạn, sự cố bất ngờ, tiêu tốn khoản không nhỏ. Nhưng thôi, của đi thay người, miễn thân thể không sao, sức khỏe không tổn hại gì là đáng vui mừng lắm rồi, tiền kiếm lại cũng sẽ có thôi.

Tình duyên ít như ý dù bản mệnh là người có nhiều ưu điểm. Duyên đến chưa hợp, người bạn hết lòng yêu thương chưa chắc đã là người có thể cùng chung sống tới cuối đời nên dù yêu nhau đã lâu cũng có điềm báo chia tay. Đừng buồn, cánh cửa này đóng lại sẽ mở ra một cánh cửa khác, vững tin lên.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Xem xét trong vận trình năm 2017 của người tuổi Sửu thì tuần này nhiều biến động, bạn gặp nhiều chuyện tốt, có quý nhân phù trợ nhưng cũng không ít sóng gió sẽ ập tới. Tiểu nhân quấy phá, ghen ghét, cố tình làm bạn phải bận lòng là điểm nổi bật nhất cần lưu ý.

Chính Quan tọa mệnh, người tuổi Sửu được cấp trên nâng đỡ, cấp dưới ủng hộ, tiến lên trên con đường sự nghiệp. Làm việc chắc chắn, ổn định, đáng tin, không để người khác hải phiền lòng nên bạn sẽ có đường thăng chức. Dẫu vậy, đối thủ cạnh tranh của bạn rất nhiều thủ đoạn, không thể lơ là, họ sẵn sàng làm những việc khuất tất để giành thắng lợi.

Tài lộc là điểm mạnh trong tuần này khi mà bản mệnh có những khoản thu nhập đều đặn nhờ chăm chỉ làm việc. Tài chính chủ yếu là do tự mình làm ra nên cảm thấy rất thoải mái, tiêu tiền cũng thận trọng và chu toàn hơn, không vung tay quá trán hay hoang phí xa xỉ.

Tình duyên cần đề phòng người thứ 3 hoặc những người bên ngoài gièm pha, cố tình phá hoại. Tất nhiên, ý kiến đóng góp thì nên ghi nhận và sửa chữa nhưng nếu là những lời nhận xét không có tính xây dựng, đả kích tình cảm của mình thì tuyệt đối không nên nghe.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Tuần cát ít hung nhiều, người tuổi Dần nhớ giữ lấy mình, tỏ ra khiêm tốn và nhường nhịn thì mọi chuyện mới tốt đẹp. Bạn nên kiềm chế Hỏa tính quá vượng ở trong con người mình, học cách tĩnh tâm và cân bằng cuộc sống, tuyệt đối không nổi nóng dù gặp bất cứ chuyện gì.

Tuổi Dần có điểm thuận lợi nhất là về tình duyên, dù có thể cãi cọ hay nóng nảy với người ngoài nhưng riêng với bạn đời, người yêu bạn rất biết kiềm chế. Con người khi yêu trở nên thấu hiểu, nhẹ nhàng và biết điều, tình cảm theo đó mà gia tăng, ngày càng gắn bó.

Công việc không thuận, Thương Quan có ẩn chứa họa tấn công, cấp trên ép xuống, cấp dưới đè lên, một mình bạn chịu trận. Sự phức tạp của môi trường làm việc cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn muốn nghỉ việc, đổi việc nhưng cần suy tính kĩ càng, không thể một phút bốc đồng mà phải hối hận.

Sức khỏe không tốt lắm, nên chú trọng tới việc thanh nhiệt giải độc cho cơ thể. Hỏa vượng, tiêu hao Mộc nên rất hại gan, ảnh hưởng tới nhiều cơ quan khác trong cơ thể. Hiện tượng nổi mụn, da không nhẵn nhụi cũng là do gan hoạt động kém, phải tăng cường rau xanh, trái cây, uống nhiều nước, thêm trà xanh vào bữa ăn hàng ngày.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Tuổi Mão trong tuần này hung cát cân bằng, nhiều niềm vui nhưng cũng lắm nỗi buồn, không thể không lưu tâm. Bạn thường mừng quá hóa chủ quan, thấy chuyện tốt mà quên rằng trước cơn bão bao giờ cũng bình lặng tạm thời. Phải giương mọi giác quan lên để sẵn sàng chiến đấu bất cứ lúc nào.

Dịch Mã báo rằng công việc có điềm đi xa, xuất hành, có tài lộc nhưng vất vả mà an phận thì lại không thu được thành quả như mong muốn. Bất cứ con đường nào cũng phải đánh đổi, nếu còn trẻ và thực sự muốn cố gắng giành lấy vị trí mình mong thì nên chấp nhận thử thách, bung sức cho thỏa năng lực.

Nhớ đề phòng đối thủ, những người làm cùng kế hoạch, dự án với bạn. Họ có thể nẫng tay trên thành quả công việc hoặc báo cáo sai sự thật với cấp trên, ảnh hưởng tới danh tiếng của tuổi Mão nên đừng quá tin tưởng ai, kể cả rất thân thiết cũng phải có chừng mực, tự bảo vệ bản thân.

Mão vượng nhân duyên, Mộc khí thịnh hành, có nhiều người theo đuổi, có nhiều tín hiệu đáng mừng. Nếu còn độc thân thì đây là cơ hội tốt, nên đi giao lưu nhiều hơn, làm quen, tìm hiểu lẫn nhau. Nếu đã có nơi có chốn thì cần chú ý hành vi cử chỉ để giữ gìn chuẩn mực đạo đức.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Tử vi tuần mới của người tuổi Thìn khá bình an và may mắn với quý nhân Thái Dương rực rỡ. Bạn được ánh mặt trời soi rọi nên tỏa ra khí chất của người lãnh đạo, có phong thái ung dung, điềm tĩnh, đối phó mọi việc đều trôi chảy, được lòng những người cung quanh trong công việc lẫn cuộc sống.

Nhưng Thái Dương với nữ mệnh thì không có lợi lắm cho tình yêu, bạn là nữ cường nhân, thích nắm đại quyền, không chịu nghe ý kiến của nửa kia. Còn như vậy nữa sẽ khiến người ta chán nản, mệt mỏi và tìm cách thoát khỏi bạn đấy. Lạt mềm buộc chặt, lúc nhu lúc cương mới là thượng sách.

Công việc không có điểm gì phải chê trách, dù rất bận rộn nhưng bạn bố trí đâu ra đấy, chỉn chu tới từng chi tiết nhỏ nên không ai phàn nàn gì. Dù cấp trên khá hài lòng nhưng vẫn cần tiếp tục cố gắng để có kết quả cụ thể hơn thì xét tăng lương hay thăng chức mới có cơ sở.

Người này nên lưu ý vận động để tăng cường vận trình trong tuần. Bạn càng di chuyển nhiều, tích cực đi bộ, chạy bộ hay tập thể thao thì lại càng cho sức khỏe và may mắn. Biết đâu, trong lúc hang say tập luyện lại gặp được quý nhân, bạn tốt hay nhân duyên hợp ý thì sao.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Người tuổi Tị đón tuần 17 của năm 2017 có những việc không thể yên tâm khi mà Thất Sát gây hại đường sức khỏe, thân thể có tổn hại. Dẫu vậy, không nhất thiết phải lo lắng thái quá, bình tĩnh đối diện, vẫn có những điều tốt đẹp đang chờ đón bạn trong tuần này.

Thất Sát chủ về vội vàng, nóng nảy, làm việc thiếu suy nghĩ nên đi ẩu, làm ẩu, dễ bị tai nạn. Lối sống sinh hoạt không lành mạnh cũng là nguyên nhân khiến bạn phải tới bệnh viện, thậm chí còn phải động dao kéo, làm phẫu thuật. Hãy chuẩn bị tâm lý đi nhé, vững vàng can đảm vượt qua.

Tốt đẹp nhất trong vận trình của con giáp này là công danh sự nghiệp, làm bao nhiêu được đền đáp bấy nhiêu. Bạn không có ai giúp đỡ nhưng chính bạn là quý nhân của mình, năng lực vượt trội, có cơ hội thể hiện, giữ vũng phong độ, dù ốm đau mệt mỏi cũng không có chút sa sút nào.

Nhưng khuyên người tuổi Tị nên thu xếp công việc gọn gàng hơn, không ôm đồm quá nhiều, dành thời gian nghỉ ngơi. Làm nhiều vậy nhưng chỉ có danh, lợi không có mấy, tài chính vừa đủ, không hề dư dả như người ngoài vẫn tưởng. Muốn có thêm thu nhập thì phải làm thêm việc phụ, trông vào một việc chính thì không ăn thua.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Tuổi Ngọ là con giáp có vận trình tương đối tốt trong tuần này. So với những con giáp khác thì bạn ung dung hơn, làm điều mình thích, theo đuổi người mình yêu, không phải suy nghĩ đắn đo gì cả. Bình an trải qua ngày tháng, nên tận hưởng đi, đâu có mấy khi mà mọi chuyện hanh thông như thế này.

Công việc ổn, không xảy ra sai sót nghiêm trọng cũng không có biến cố lớn. Khởi sắc thì không rõ rệt, bạn vẫn cố định làm việc thường ngày, chưa có điềm báo thay đổi hay tiến lên vị trí cao hơn. Người làm nghề tự do thì việc ít hơn những ngày khác, không quá khả quan nhưng cũng không quá tệ.

Tài lộc vì thế ở mức trung bình, không thiếu không thừa, chi tiêu hợp lý thì thoải mái nhưng muốn sắm thêm món nọ món kia thì không có. Nhất là chị em phụ nữ mà tiêu hoang, đi làm đẹp, mua sắm vài món đồ là hết bay ngay. Chưa có nhiều thì cần tiết chế ham muốn lại, đừng đi vay mượn.

Thực Thần có lộc về gia đình, nên quan tâm và hướng về những người thân yêu. Hãy tổ chức những cuộc gặp gỡ nho nhỏ, hẹn người thân đi uống trà, ăn nhà hàng hay dạo phố. Bạn cũng có thể lựa chọn một món quà xinh xắn, không cần đắt tiền, chủ yếu là ở tấm lòng để tặng người nhà.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Tuổi Mùi đón tuần mới vô cùng sinh động và phong phú, bạn là một trong những con giáp có vận trình thuận lợi nhất trong tuần này. Làm gì cũng tốt, có chỗ dựa về tinh thần và có dáng dấp của người tiên phong, tiên lượng trước sự việc, nắm bắt thời cơ nhanh.

Về công việc, không ai vượt qua được bạn, nếu có tranh chấp hay bỏ phiếu, bầu bán gì thì Thiên Ấn sẽ nghiêng về phía bản mệnh, cơ hội thắng lợi cực kì lớn. nên vận động hành lang, thu phục nhân tâm bằng những việc làm thiết thực hàng ngày để mọi chuyện diễn ra như ý.

Ngày có Thiên Tài, lộc kinh doanh nhiều, người làm việc ngoài xã hội sẽ thu về lợi nhuận tốt. Làm nghề du lịch, thương mại, tài chính, bán hàng có nhiều may mắn, gặp đối tác dễ chịu, khách hàng thông cảm nên không thấy căng thẳng, lúc nào cũng vui vẻ, yêu nghề.

Chú ý đường đi lại, Thiên Cẩu cắn càn, thỉnh thoảng xuất hiện có thể làm bạn vướng phải tai nạn. Tuy không lớn nhưng cũng gây phiền phức, xước xát chân tay hay khiến bản mệnh lo sợ, giật mình, tốt nhất là chú ý hơn, tự bảo vệ bản thân thật tốt.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Tuổi Thân chào tuần mới với tâm thế chiến đấu, bạn bè sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều còn người thân thì không có đóng góp gì. Đôi khi bạn cảm thấy buồn vì điều này nhưng cũng đừng bi quan vì thực ra, quan hệ huyết thống lúc lạnh lúc nóng nhưng sẽ khó lòng cắt đứt được, cứ bình tĩnh.

Chơi với bạn chân thành, có nhiều tri âm tri kỉ, luôn đứng sau ủng hộ và cổ vũ tuổi Thân tiến bước theo đuổi con đường mình đã chọn. Đây là động lực để bạn mạnh dạn hơn, có khó khan cũng không nản chí, có thất bại cũng vẫn lấy lại được tinh thần phấn chấn như ban đầu.

Nhưng điềm hung đến từ Tỷ Kiên, người ngày trí dũng nhưng kiêu ngạo, có tài là lười biếng. Không may, họ có thể là cấp trên, đồng nghiệp của bạn, mọi việc đều đẩy cho bạn làm nhưng tới lúc ghi công nhận thưởng thì lại không bao giờ thiếu phần.

Đối phó với tiểu nhân phải cứng rắn mà khéo léo, không được vội vã. Những công việc tuổi thân đảm nhiệm thì phải theo dõi sát sao, giữ kín bí mật đồng thời lưu lại mọi bằng chứng thuyết phục. Hơn nữa, nên gần gũi lãnh đạo, tự trình bày quan điểm của mình để được chú ý hơn.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Vận trình người tuổi Dậu trong tuần này bình thường, có thể nói là hơi trầm, ít hung ít cát, đều đều trôi qua. Làm công chức, nhân viên văn phòng công việc ổn định thì không đáng ngại nhưng người kinh doanh, làm ăn, làm việc tự do thì cũng không phải quá tốt, thiếu tài lộc.

Hầu như bạn không có nguồn thu nhập tốt nào, mọi thứ cứ bình bình, tiêu pha phải hết sức tiết kiệm. Người mà thu nhập chính là từ công việc bên ngoài thì đây quả thật là một tuần nhiều khó khăn. Với người có lương hàng tháng thì mọi chuyện tốt hơn, không xài hoang thì sẽ đủ, thậm chí thừa ra chút ít để dành.

Để tăng cường vận trình, người tuổi Dậu nên áp dụng những bí quyết phong thủy vượng sự nghiệp. Ngoài ra, nỗ lực bản thân cũng là phần phải cố gắng hơn, âm thầm thu thập, tích lũy và trau dồi bản thân, đợi thời cơ thì phát huy triệt để, bù lại cho tuần này.

Tuần gặp Bạch Hổ, chú ý thân thể, tránh vật sắc nhọn, đồ kim loại như dao kéo, cạnh bàn, móc treo,.. Bạn không nên lui tới những nơi có hàn khí mạnh như nghĩa trang, bệnh viện, ao hồ sông suối, rất dễ bị nhiễm lạnh, ảnh hưởng tới sức khỏe, có thể bị ốm kéo dài.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Tử vi tuần mới của tuổi Tuất tốt và nhiều điểm sáng. Quan gặp Tài, có danh lại có lợi, sự nghiệp phát triển đều đặn và tài chính cũng dư dả hơn. Tình cảm thì hơi trục trặc, sức khỏe ổn định, học vấn có sao Tử Vi hỗ trợ nên thuận lợi hơn hẳn so với thời gian trước đó.

Sao Tử Vi là cát tinh cao chiếu vượng đường học hành, rất tốt với người đang đi học, chuẩn bị thi cử hoặc người tiến thân bằng con đường chữ nghĩa, văn chương. Tuổi Tuất làm nghề báo, nghề văn, nghề sách, nghề sáng tác sẽ có những tác phẩm đột phá, ghi dấu ấn cá nhân mãnh mẽ.

Công việc có Quan tinh trợ lực nên không có gì đáng bàn, bạn đang đi rất nhanh trên con đường hoàn thành mục tiêu. Tài tinh mag tới khoản tiền khá, đủ để bản mệnh đầu tư cho việc học hoặc những mối quan hệ cần thiết cho sự nghiệp. Tiền này không thừa nhưng dư dả, tiêu khéo sẽ đến nơi đến chốn.

Điểm không hài lòng duy nhất của tuổi Tuất là tình cảm, người đến người đi đều không dứt khoát. Nguy cơ vướng tình tay ba hoặc gặp ghen tuông, dây dưa với người cũ là rất lớn. Tuổi Tuất cần thực sự có bản lĩnh, thể hiện thái độ, quan điểm lập trường của mình để chấm dứt thế giằng co.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 24/4/2017 đến 30/4/2017

Tuần này tuổi Hợi có khá nhiều niềm vui dù không ít chuyện phiền toái ập đến. Bạn biết cách cân bằng cuộc sống, giữ cho bản thân phấn chấn, tinh thần tốt, dồi dào sức trẻ nên dù không quá thuận lợi nhưng ai cũng phải ngưỡng mộ bản mệnh, ghen tị đến đỏ mắt.

Công việc có được có mất, bạn chuyên tâm nhưng có nhiều điều vượt quá khả năng kiểm soát nên vẫn có lỗi sai. Nhận lỗi, kiểm điểm bản thân và làm việc tích cực hơn là cách mà tuổi Hợi đang lựa chọn, đó cũng là giải pháp tốt nhất trong tình huống này, các con giáp khác nên học tập.

Tài chính ổn, bạn có những khoản tích lũy nhất định nên dù Đại Hao quấy phá cũng không đáng ngại, tranh thủ làm thêm tăng thu nhập cũng là một lựa chọn. Tuần này mất tiền, hỏng đồ, đau ốm sẽ có, phải định sẵn một khoản nhất định dành cho những trường hợp khẩn cấp như thế này đi nhé.

Tình cảm đang lên, mọi mối quan hệ đều rất thuận buồm xuôi gió, không ai gây khó dễ. Đặc biệt là tình yêu, hòa hợp và song hành cùng nhau trên con đường phía trước, có thể tính xa hơn như đưa về ra mắt gia đình, giới thiệu họ hàng hoặc bàn chuyện cưới xin được rồi đấy. Chắc chắn, hai bạn sẽ tạo thành một gia đình hạnh phúc, nhiều tiếng cười và có sự tin tưởng lẫn nhau.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy /Reatimes