Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Tuần này ghi nhận tuổi Tý có không ít phiền phức đến từ những người thân quen như bạn bè, người thân, người yêu. Hết giải quyết hậu quả cho người này lại phải ra mặt giúp đỡ người khác, tài lực cạn kiệt, thân thể mệt mỏi, tinh thần cũng vô cùng chán chường, không thể tập trung vào công việc.

May mắn là đường học hành, thi cử không quá tệ nhờ sao Tử Vi chiếu mệnh. Cát tinh Tử Vi cũng nâng đỡ bạn trong những công việc hành chính giấy tờ nên bớt được chút ít phiền phức. Với người làm việc tại cơ quan Nhà nước, cơ quan hành chính sự nghiệp thì đây là việc rất có ích.

Tài chính không thuận lợi lại chi tiêu nhiều, tuổi Tý cần có những tính toán hợp lý để không mắc nợ quá khả năng chi trả. Có những việc bạn không thể gánh vác một mình được, vì thế hãy thẳng thắn đưa ra quan điểm hoặc từ chối giúp đỡ, không nên việc gì cũng vơ vào mình, tới khi không giải quyết được sẽ càng thêm khó khăn.

Tình cảm gặp trục trặc tương đối lớn do Cô Thần tìm đến, nửa kia mang tới cho bạn nhiều buồn phiền và những việc đau đầu. Lúc này bản mệnh cần nghiêm túc suy nghĩ về tương lai xem người đó có thực sự phù hợp với mình hay không. Tình yêu tuy đẹp nhưng trách nhiệm trong tình yêu thì không dễ dàng chút nào.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết người tuổi Sửu cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối diện với những căng thẳng trong công việc. Dù bạn đã có vị trí vững chắc lại thêm sự táo bạo mà Thương Quan mang tới nhưng cũng chính Thương Quan gây ra thị phi, rắc rối, bị người khác nhòm ngó.

Tuổi Sửu tính cách mạnh mẽ, thận trọng, biết cách xử lý mọi việc theo chiều hướng tích cực nhưng gặp Quan tinh nóng nảy, có chút cậy quyền cậy thế nên không tránh khỏi sinh sự lôi thôi. Bạn tập trung cho sự nghiệp, vận trình tài lộc chỉ ở mức trung bình, không quá rủng rỉnh, nếu có việc bất ngờ còn túng thiếu.

Quan hệ xã giao gặp Thực Thần, cứu vãn một chút cho tuổi Sửu. Bạn có thể tận dụng sự quen biết, giới thiệu từ bạn bè để bắt mối với những người có lợi cho công việc, giúp bạn giải quyết rắc rối. Đừng từ chối bất cứ cơ hội nào bởi biết đâu đó sẽ là bàn đạp để bản mệnh tiến xa hơn.

Sức khỏe vẫn ổn nhưng có dấu hiệu của bệnh cảm cúm, viêm họng, sốt virus, không nên chủ quan cho rằng bệnh sẽ tự khỏi. Khi thấy không khỏe cần lập tức nghỉ ngơi, điều chỉnh chế độ ăn uống cho phù hợp và tốt nhất là tới bác sĩ thăm khám để nhận được sự tư vấn chính xác, tránh mua thuốc tự uống.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Tuổi Dần đón tuần mới không quá tệ, cát hung đều có nhưng bản mệnh biết cách đối phó và vượt qua nhanh chóng. Dù có rất nhiều chuyện không như ý, nhiều người gây khó dễ cho vận trình nhưng bạn vẫn giữ được thái độ lạc quan, tích cực, tin tưởng vào năng lực của chính mính.

Công việc chính là phương diện bạn cần lưu tâm nhất khi có Thất Sát đến quấy rối, không hợp tác khiến dự án đang tiến hành suôn sẻ bị ngừng trệ, không kịp tiến độ. Tuổi Dần là người chịu trách nhiệm nên không tránh được sự khiển trách, phê bình từ cấp trên, thậm chí còn bị mất chức, mất vị trí một cách oan ức.

Tài lộc theo đó mà tuột dốc, giảm lương cắt thưởng là điều rất có thể sẽ ập tới làm nguồn tài chính eo hẹp hẳn đi. Tiểu Hao lại đúng lúc này tìm tới, hỏng hóc đồ đạc, bị phạt hành chính do vi phạm giao thông hay có sự cố ngoài ý muốn khiến bản mệnh trở tay không kịp, lúc nào cũng túng thiếu.

Một điểm tốt là tinh thần vững, quan hệ tình cảm cũng khả quan, kể cả khi rất mệt mỏi tuổi Dần cũng không gây áp lực cho chính mình. Bạn quan tâm hơn tới gia đình, chăm lo cho nửa kia và cố gắng tạo ra những hoạt động gắn kết vừa thả lỏng bản thân vừa để những người xung quanh không lo lắng.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Xem tử vi tuần này có thể thấy người tuổi Mão cũng gặp phải một số chuyện tệ hại như cãi nhau với người yêu, rắc rối với đồng nghiệp, va chạm với người đi đường. Bù lại bạn gặp may trong công việc, nhận được tin mừng từ người nhà và vận trình tài lộc cũng tương đối khả quan.

Dẫu rằng hung nhiều cát ít, chuyện xấu thì lớn hơn chuyện vui nhưng cũng đừng quá lo lắng. Tuổi Mão nhặt được hoặc được thưởng một chút tiền nhỏ nhờ Thiên Tài chiếu cố, đủ để bạn mua sắm một món đồ mà mình thích từ lâu, coi như an ủi tinh thần. Công việc gặp vận may, hanh thông đi qua, chưa có tiến triển nhưng không có nguy cơ. Trong nhà có chuyện vui, cưới gả, đón người thân, có tiệc mừng,…

Quan hệ xã giao của tuổi Mão trong tuần này rất không ổn, cãi nhau với hầu hết những người xung quanh do Tỷ Kiên kiêu ngạo. Riêng đồng nghiệp thì gần như không qua lại, lúc nào cũng trong tư thế đối chọi như nước với lửa, căng thẳng tới mức không thể hợp tác chung, tạm thời giằng co, nguy cơ sẽ có người mất việc là rất lớn.

Ra đường sinh sự, vô duyên vô cớ mà cãi cọ với người khác. Bản mệnh nên kiềm chế tính nóng, cư xử lịch sự, đừng chuyện bé xé ra to. Đáng ngại hơn là bạn đang chiến tranh lạnh với người yêu vì những vấn đề nghiêm trọng, không thể qua loa đại khái. Hai người chưa tìm ra tiếng nói chung và cảm thấy thất vọng về đối phương.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Xem bói tử vi tuần mới của người tuổi Thìn thì thấy vận trình có chút mờ mịt, không rõ ràng. Âm Sát báo hiệu tiểu nhân cùng nhưng mưu mô xảo trá, xấu xa đang rình rập, sẵn sàng làm hại bạn bất cứ lúc nào. Hãy đề phòng những người có thù oán với mình trong công việc và cuộc sống.

Điểm tệ nhất của con giáp này là làm việc không ưng ý, bỏ nhiều công sức nhưng thành quả lại chẳng được bao nhiêu. Dù trong sự nghiệp, tài lộc hay tình cảm cũng đều như vậy. Vốn là người có năng lực lại nhiệt tình, tuổi Thìn chẳng quản ngại vất vả, tiếc rằng luôn bị tiểu nhân ngáng trở, không có quý nhân phù trợ.

Thái Âm là quý nhân nữ giới nhưng chỉ có tác dụng cổ vũ, động viên tinh thần chứ không thực sự ra tay hỗ trợ được việc gì. Mọi chuyện bạn đều phải tự mình gánh vác nhưng những lúc quá mệt mỏi, mất phương hướng hãy tìm tới người phụ nữ mà mình tin tưởng để chia sẻ nỗi lòng, chắc chắn sự an ủi của họ sẽ giúp bản mệnh thoải mái hơn.

Sức khỏe cũng là điểm mạnh của tuổi Thìn, trong tuần Thổ vượng, ít xung khắc bạn cảm thấy mạnh mẽ, dù có nhiều chuyện không vui, đôi khi gặp mưa bất ngờ nhưng sức đề kháng tốt, không ốm đau bệnh tật. Lưu ý nên ngủ sớm dậy sớm và tránh nghỉ ngợi quá nhiều là đủ.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Tuần 30 của năm 2017 đánh dấu bước biến chuyển đáng kể của tuổi Tị. Bạn là một trong những con giáp có vận trình sáng sủa nhất, tuy không tới mức nằm duỗi ăn không nhưng cũng không quá vất vả bận rộn. Bạn còn rất hay được người khác chiếu cố nên dễ dàng đạt được các mục tiêu đã đề ra.

Vận trình gặp Hữu Bật – sao phò tá mang tới cho tuổi Tị sự trợ giúp tốt nhất, phối hợp ăn ý nhất. Công việc khá nhiều nhưng bạn lại hoàn thành nhanh, vượt trước thời gian do hợp tác tốt với những người xung quanh, thời cơ thuận lợi, các nhân tố ngoại cảnh cũng ủng hộ hết mình.

Nhờ vậy nên tài lộc khấm khá, còn có chút tiền riêng do Thiên Tài đưa tới. Nếu muốn đầu tư, kinh doanh buôn bán hoặc chung vốn làm ăn thì đây là dịp tốt, sẽ mang tới cho bản mệnh nguồn thu khá và một con đường mới mẻ, tăng thêm lựa chọn khi phát triển sự nghiệp.

Nhưng tuổi Tị cần hết sức khiêm tốn, tránh được đà lấn tới, kiêu ngạo chủ quan. Tuần có Tỷ Kiên, năng lực dồi dào, có chí tiến thủ song lại thiếu nhẫn nại và hay lên mặt với người khác. Cần kiểm điểm bản thân, không cho rằng mình luôn đúng và phải có thái độ trọng thị, tôn trọng những người xung quanh.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Tuần này người tuổi Ngọ cát hung cân bằng, vận trình có điểm tốt điểm không tốt, bạn sẽ nhận thấy bản thân luôn bị đặt vào những tình huống bất ngờ. Lúc thì vui mừng không kịp, may mắn ngập tràn; khi thì khốn đốn vất vả, tìm mãi không thấy một người có thể nhờ vả bấu víu vào.

Đó cũng là điểm mà bản mệnh cần phải lưu ý để luôn giữ cho mình tâm thái vững vàng, gặp chuyện tốt không quá vui mừng, gặp chuyện xấu không quá hoang mang. Công việc đều đặn, đây là tuần bận rộn, bạn luôn chân luôn tay xử lý hết việc này tới việc kia, Dịch Mã chủ về xuất ngoại, có cơ hội ra bên ngoài học tập nhiều hơn.

Dịch Mã cũng mang tới tài lộc thịnh vượng song không dễ dàng gì để kiếm được khoản này. Ngoài tốn công mất sức người tuổi Ngọ còn phải hi sinh thời gian và tình cảm riêng tư để lao mình vào công việc mới có hi vọng thu về khoản thu nhập dồi dào.

Cũng chính vì như vậy nên đời sống tình cảm không phong phú. Việc phải lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu làm khó bạn, lúc này không ai có thể phân định được đúng sai ngoại trừ chính bản mệnh. Dù quyết định thế nào đi nữa thì bạn cũng vẫn cảm thấy rất buồn.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Tử vi tuần mới của tuổi Mùi có khá nhiều điều rủi ro, ảnh hưởng tới sức khỏe, thân thể. Hãy tránh xuất hành xa, tránh tới nơi nguy hiểm, tránh những công việc có tính mạo hiểm cao, đi lại thận trọng, chú ý an toàn. Thất Sát rình rập, va chạm, tai nạn có thể xảy đến bất cứ lúc nào.

Tháng này bạn gặp Thái Tuế, công việc không suôn sẻ, lúc nào cũng phát sinh vấn đề bạn không ngờ tới khiến tuổi Mùi chán nản. Ngoài việc cố gắng, cố gắng hơn nữa ra thì chẳng còn con đường nào khác, nhiều lúc muốn buông xuôi song là người trưởng thành, bạn biết mình cần giữ vững vị trí, nỗ lực nhiều hơn.

Tài lộc thất thoát nhiều hơn nên dù có kiếm được khá hơn tuần trước thì bạn cũng chẳng giữ lại được mấy. Những cuộc hội họp, những đám xá quen biết làm bạn tốn một khoản không nhỏ. Ngoài ra để giải toả căng thẳng trong công việc, tuổi Mùi cũng tiêu nhiều vào việc giải trí thư giãn.

Có rủi cũng có may, không để tuổi Mùi phải rơi vào tuyệt vọng, sao Hồng Loan mang tới quý nhân và cũng là ý trung nhân cho bạn. Có thể nói người này không những khiến bản mệnh rung động mà còn là bạn tâm giao, chia sẻ niềm vui nỗi buồn và đưa ra những lời khuyên quan trọng giúp bạn vững vàng hơn.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Khác với tử vi tuần trước, tuổi Thân đón tuần mới tương đối thong dong, bạn có một số điểm cần lưu ý về tình cảm và tài chính nhưng bù lại công việc, sự thăng tiến và phát triển bản thân lại rất khả quan. Điều đó phản ánh thái độ tích cực và sự cố gắng không mệt mỏi của con giáp này trong thời gian qua.

Hiện nay, người tuổi Thân có thu nhập ổn định và khá, bạn còn có cả những khoản làm thêm tốt nên không lo về tiền bạc. Nhưng do chi tiêu không có hoạch định, lúc nào cũng vung tay quá trán vào những chuyến du lịch, những buổi ăn chơi tụ tập nên lâm vào túng thiếu, giật gấu vá vai. Tiểu Hao cũng mang tới chút phiền toái khi bạn phải chi tiền thăm nom người khác, càng thêm thiếu hụt.

Tình cảm lúc xa lúc gần, khi có khi không khiến bạn khó chịu. Chỉ khi điều chỉnh được tâm trạng và tinh thần của bản thân thì mới định hướng được mối quan hệ, biết mình cần gì và nên cố gắng vì điều gì. Người độc thân hơi tiêu cực khi nhìn nhận về vấn đề tình cảm.

May là Thiên Vu chủ về thông minh, trí tuệ, thích học hỏi đã tới làm sáng vận trình của bản mệnh. Bạn chăm chỉ, nỗ lực học tập những người đi trước, tích luỹ kiến thức và kinh nghiệm cho mình để áp dụng vào công việc, tìm cho mình chỗ đứng vững chắc, có cơ hội thăng tiến cao.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Tuần này tình cảm của người tuổi Dậu có sao Đào Hoa hậu thuẫn, độc thân hay đang yêu đều tốt, tìm thấy nguồn cảm hứng và niềm hạnh phúc riêng. Người độc thân đã rung động và đang trên đường nỗ lực tìm thấy tình yêu cho riêng minh, ngoài ra bạn còn biết tận hưởng các mối quan hệ bạn bè bên vững nên càng thêm thoả mãn.

Hung tinh Thiên Cẩu hoành hành, bạn hãy thận trọng về sức khỏe và công việc. Tiểu nhân chơi xấu có thể tung tin đồn thất thiệt khiến người tuổi Dậu bị thiệt hại danh dự, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân khiến nhiều người có cái nhìn khác lạ về bạn. Tai nạn, va chạm, vấp ngã cũng rất dễ xảy ra, có họa huyết quang không tránh khỏi.

Việc xấu nặng hay nhẹ còn tuỳ hoàn cảnh song trong họa có phúc cũng là chuyện không hiếm. Bản mệnh nên chuẩn bị sẵn tinh thần “cây ngay không sợ chết đứng”, tỏ rõ quan điểm lập trường và tiếp tục chăm chỉ làm việc, tin đồn vô căn cứ tự nhiên sẽ không có chốn dung thân.

Riêng về thân thể, đề phòng nhiều bao nhiêu tốt bấy nhiêu, nhất là những người làm việc ngoài trời, làm việc ngoài công trường, làm việc trên cao, làm việc ở khu vực có địa hình phức tạp. Có thể chỉ là va chạm nhỏ, xước xát chút ít thôi nên cũng đừng quá lo lắng, mất tinh thần.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Tử vi tuần mới của người tuổi Tuất cho biết bạn có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng nhưng lại không biết tận dụng, thật đáng tiếc. Tình cảm cũng vuột khỏi tầm tay gây biết bao ân hận. Chỉ có tài lộc và sức khỏe là khả quan, sẽ được hưởng trọn vẹn những thành quả mà mình mong mỏi.

Công việc nhờ Chính Quan nâng đỡ nên người khác sẵn sàng giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng, tiếc rằng bản mệnh lại không làm tốt, để ra sai sót. Chẳng những không gây được ấn tượng tốt mà còn để lại ánh nhìn thiếu tin tưởng, người giới thiệu bạn cũng bị liên luỵ không ít.

Người trong lòng đã ở ngay trước mặt mà tuổi Tuất còn chần chừ để mất đi. Những lúc như thế này, sự cục mịch, chậm chạp và thận trọng thái quá chính là điểm yếu chết người. Người có đôi thì lại không trân trọng người bên mình, lúc mất rồi mới ngơ ngác tiếc nuối.

Thiên Đức tốt lành phù trợ may mắn về tài lộc và sức khỏe. Các khoản đầu tư hoặc làm thêm bên ngoài cho thu nhập tốt, đỡ đần cho Chính Tài yếu kém. Thân thể mạnh mẽ, sức đề kháng tốt, không ốm vặt, tăng cường vận động nhiều hơn để duy trì thể trạng.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 24/7/2017 đến 30/7/2017

Người tuổi Hợi không ngại khó khăn gian khổ về công việc nhưng lại mong manh dễ vỡ trong chuyện tình cảm. Khi làm việc bạn phấn chấn, tinh tường và quyết đoán bao nhiêu thì khi yêu bạn ngu ngơ, non nớt và dễ lừa bấy nhiêu. Bạn hãy thận trọng hơn khi qua lại với ai đó, có thể người ta đang lợi dụng đấy.

Thực Thần hòa nhã, gia đình yên ổn, quan hệ đồng nghiệp tươi vui là chỗ dựa đáng kể. Nhưng mặc người thân bạn bè khuyên nhủ tuổi Hợi vẫn dấn thân vào tình yêu mù quáng. Chỉ người trong cuộc mới tự cảm nhận được là đáng hay không, bạn sẽ phải trả giá khá đắt cho quyết định này.

Tài lộc khấm khá nhờ Chính Tài vững mạnh nhưng tình phí không ít, tích luỹ lại không nhiều. Một số khoản nợ khi trước cũng cần chi trả ngay nên bản mệnh không dư dả thậm chí còn nợ thêm. Bạn sẽ phải thế chấp hoặc từ bỏ một vài dự án đầu tư do không duy trì được vốn.

Sức khỏe đề phòng Bạch Hổ gây họa huyết quang, chú ý khi sử dụng dao kéo, vật sắc nhọn. Ngoài ra tình hình chung là tốt, thân thể không ốm mệt, thường xuyên duy trì được sự phấn chấn cần thiết. Có thể bổ sung thêm nước và trái cây để dễ chịu hơn trong mùa hè.

Xem thêm: Tử vi tháng 8/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy /Reatimes