*Nếu bạn quan tâm tử vi phương Tây: 

Xem thêm:  Xem tử vi hàng ngày, tử vi hôm nay, tử vi ngày mai mới nhất của 12 cung hoàng đạo

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

Tử vi tuần mới của tuổi Tý khá cân bằng, tuy khó khăn nhiều hơn thuận lợi nhưng không quá đáng ngại. Bản mệnh có thể lợi dụng sức mạnh của Thái Tuế để giải phóng năng lượng bên trong, hoàn thành tốt mọi việc, tiến lên vị trí dẫn đầu.

Tuổi Tý tuy hiền hòa nhưng khôn lanh nên được tiếng là khéo léo, biết trước biết sau trong công việc. Các vấn đề bạn đang chủ trì thì không ai có thể chê trách được, muốn bới lông tìm vết cũng khó.

Tài lộc kém hơn một chút vì các khoản đầu tư chưa thực sự chính xác. Thiên Tài chủ về kinh doanh nhưng tuổi Tý quá thận trọng, không có tầm nhìn xa, chỉ đầu tư cò con chứ không dám làm ăn lớn nên có lãi cũng là món nhỏ, không đáng bao nhiêu.

Sức khỏe trong mùa đông của bản mệnh tương đối ổn định, thể trạng thích hợp để đảm đương nhiều việc quan trọng. Lúc này, có đi công tác xa hay bận rộn nhiều việc cũng không phải là trở ngại.

Tình cảm ít nhiều có điềm trục trặc. Mệnh cô nam quả nữ, nhiều người tuổi Tý đã trưởng thành, cứng cáp nhưng vẫn chưa có nơi có chốn khiến cha mẹ lo lắng, buồn phiền, thậm chí là giận hờn.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

 Tử vi tuần mới từ 28/11 đến 4/12/2016 báo rằng người tuổi Sửu giữ được trạng thái ổn định, không bị thiên lệch hay mất ý chí. Bạn điềm đạm, chín chắn, có phong thái của người lãnh đạo và sẵn sàng đi đầu trong mọi việc.

Sự nghiệp là phương diện tốt nhất trong tuần này của người tuổi Sửu. Sự nỗ lực và tinh thần cầu tiến giúp bạn ghi điểm trong mắt lãnh đạo và đồng nghiệp. Hoàn thành việc khó nên bạn càng được nể trọng, yêu mến và có vị trí cao.

Đi cùng với đó là tiền thưởng, tăng lương hoặc đổi sang công việc khác có mức thu nhập cao hơn, xứng đáng với năng lực và sự chăm chỉ của bản mệnh. Đừng tiết kiệm quá, hãy chi dùng cho bản thân nhiều hơn, bạn đang kiếm ra tiền mà.

Bách Việt chủ đào hoa nhưng lại là đào hoa dữ. Tuổi Sửu thường ít may mắn về tình cảm nhưng rất chung tình và lụy tình. Trước khi đến với ai đó, bạn nên tìm hiểu kĩ về hoàn cảnh, gia thế của đối phương, đừng để bị lừa, vô tình thành kẻ thứ 3.

Sức khỏe khá ổn, người tuổi Sửu tuy sức vóc không quá phô trương nhưng lại dẻo dai, ít bị ốm vặt. Bạn chỉ cần sinh hoạt điều độ, ăn đúng bữa ngủ đúng giờ là yên tâm.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

 Tuổi Dần đón tuần mới cát ít hung nhiều, chuyện tình ẩm ương như thời tiết khiến bạn buồn lòng vô cùng. Hãy cố gắng tập trung vào công việc để tạm quên đi, tránh khiến bản thân rơi vào bế tắc.

Thiên Cẩu hung tinh báo rằng tuần này bạn sẽ cãi cọ với người khác, gây thị phi, điều tiếng không tốt. Bất cứ tình huống nào, to tiếng, mất bình tĩnh đã là không sáng suốt rồi. Người ta càng cố tình chơi xấu thì bạn càng phải lạnh lùng, nhẫn nại để tỏ rõ thái độ mới phải.

Tình cảm lứa đôi có nhiều chuyện rắc rối, có những điều khong thể giải quyết rõ ràng, dứt khoát được. Tuổi Dần vốn mạnh mẽ nhưng lúc này lại cần một chỗ dựa hơn bao giờ hết. Bạn cảm thấy mình thật yếu đuối, nhưng ai cũng có lúc như vậy, chẳng có gì đáng xấu hổ cả.

Gia đình sẽ là điểm đến bình yêu, khiến bạn được vỗ về và trốn tránh chuyện khó nghĩ kia. Lời khuyên của những người đi trước cũng có giá trị tham khảo rất lớn, bạn nên lắng nghe, suy nghĩ và chọn cho mình hướng đi đúng đắn, đừng nhắm mắt làm bừa.

Nghĩ ngợi nhiều cũng khiến tuổi Dần bị ốm đấy. Tinh thần kém, ngủ ít, chán ăn khiến các cơ quan trong cơ thể không được nghỉ ngơi, cung cấp dưỡng chất đầy đủ. Các bệnh mùa đông sẽ ập đến bất ngờ, bạn không thể phòng tránh kịp.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

Tuần tới, tuổi Mão hãy chuẩn bị tinh thần để đón chào những kẻ tiểu nhân rình rập, chơi xấu. Là tuần giao giữa tháng 11 và tháng 12 nên đầu tuần thì bạn rất may nhưng cuối tuần vận chuyển xấu, đi đâu cũng gặp chuyện, chủ yếu là đụng phải người có ý thức kém.

Đầu tuần, tuổi Mão tiền bạc rủng rỉnh, đi làm mà phơi phới như đi chơi. Những người làm nghề sáng tạo như quảng cáo, thiết kế, văn chương,… chắc chắn sẽ nảy ra những ý tưởng xuất thần, tạo thành tác phẩm hay, được công chúng chào đón.

Thiên Đức tinh tốt lành cho bạn những buổi gặp gỡ thật sôi động và chân thành. Chủ về quan hệ xã giao, phúc đức trời ban nên tuổi Mão cứ tin tưởng bạn bè, cần nhờ vả gì cũng đều có người sẵn sàng giúp đỡ.

Nhưng bắt đầu từ thứ 4 và nhất là sang thứ 5 thì đi đâu cũng phải phòng ngừa. Bạn vô tư nhưng người khác lại ghen tị, cố tình gây khó dễ khiến bạn bị đẩy vào tình huống xấu, mất danh dự. Bạn bè thân thiết cũng có thể hại nhau, đừng quá chủ quan.

Cuối tuần cũng là thời điểm mà bạn bị mất tiền hoặc mất đồ. Người tuổi Mão nên thận trọng với tài sản của mình, không tiêu xài phung phí, vứt đồ đạc lung tung kẻo tìm mà không thấy.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

Tử vi tuần mới của tuổi Thìn nhìn chung suôn sẻ, sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn, gặp gỡ nhiều người tốt và có quý nhân hướng dẫn, đưa ra lời khuyên chân thành, đúng đắn.

Tuần này cũng bắt đầu bước sang tháng Tý, là tháng tam hợp với bản mệnh nên muốn bắt đầu sự nghiệp, khai trương cửa hàng cửa hiệu hay kí kết hợp đồng, đàm phán giao dịch đều rất thuận lợi. Tiến hành ngay sẽ có khởi đầu tốt đẹp.

Tuy nhiên muốn có thành công, người tuổi Thìn phải không ngại khó, ngại khổ vì bạn chẳng được ai nâng đỡ cả. Nếu bản thân ít cố gắng, lười phấn đấu thì chỉ có thất bại thôi, lúc nào cũng nghe người khác sai bảo.

Chuyện tình cảm không thể cưỡng cầu, cái gì đến sẽ đến, cái gì đi sẽ đi. Là người trưởng thành, bạn nên học được cách chấp nhận và rộng lượng, cố chấp chỉ khiến mình và đối phương thêm nặng nề. Tự tin và mở lòng ra tuổi Thìn nhé.

Người tuổi Thìn chú ý Bạch Hổ hung tinh gây họa huyết quang, tổn hại sức khỏe. Tránh những vật sắc nhọn như dao kéo, cạnh bàn,…. Không đi tới những nơi âm khí nhiều, hàn khí mạnh như nghĩa trang, bệnh viện, hồ sông ao suối,…

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

Người tuổi Tị đón tuần mới trong niềm cảm xúc hân hoan, phấn khởi. Vận trình tuần khá lý tưởng, nhân đà này bạn có thể tiến hành những việc quan trọng, chủ động xông xáo trong mọi chuyện để biến những thách thức thành cơ hội gặt hái thành công mang tính đột phá.

Vận trình tình cảm khởi sắc mọi bề. Tuần này, bạn có cơ hội đi công tác xa, tinh thần thoải mái, hơn thế, có thể gặp được đối tượng ưng ý. Tình cảm vợ chồng ngày càng mặn nồng, tần suất cãi vã giảm đi trông thấy. Có vẻ như cái giá lạnh của mùa Đông khiến đôi lứa xích lại gần nhau hơn.

Các cặp vợ chồng mới cưới đón tin vui về cả tài lộc và chuyện con cái. Dù chưa có kế hoạch sinh con sớm như vậy, nhưng dù sao hai bạn cũng cảm thấy hạnh phúc vô cùng, điều mà không phải ai cũng có được.

Diễn tiến công việc trôi chảy, hợp tác làm ăn thuận lợi, bản mệnh được đối tác tin tưởng, ủy thác trọng trách, đôi bên hợp tác vui vẻ và cùng thu lợi nhuận. Tuần này, bạn có thể mở tiệc chiêu đãi đối tác, bạn bè để tăng cường tình đoàn kết, hợp tác trong tương lai sẽ càng thuận lợi hơn.

Với những ai từng bị lãnh đạo hoài nghi về năng lực làm việc trước đó thì tuần này có cơ hội khẳng định tài năng, điều đó khiến bao người phải “mắt tròn mắt dẹt” ngưỡng mộ.

Nhiều khả năng tuần này bản mệnh sẽ đi công tác xa, nhận được lời mời tham dự hội thảo, hội nghị, tiệc thương gia.... nào đó. Đây là cơ hội tốt để bạn nên chủ động mở rộng quan hệ xã giao, tạo nền tảng để sự nghiệp thêm phần thăng tiến.

Tuổi Tị chuẩn bị đón một tuần khá nhiều thay đổi trong cuộc sống. Có điềm báo chuyển đổi công việc hoặc môi trường làm việc, bạn đi nhiều hơn, giao tiếp với nhiều người hơn và bận rộn với những dự định cuối năm. Có thể nói, người tuổi Tị đang thực sự bước vào giai đoạn gấp rút.

Sự nghiệp tốt, có những bước tiến dài. Tham vọng của bạn không hề nhỏ nên áp lực lớn là chuyện đương nhiên. Bạn chấp nhận, thậm chí còn sẵn sàng đón nhận nó như một thử thách quan trọng để mình tiến lên vị trí tốt hơn.

Tử Vi là ngôi sao thông thái đang chiếu rọi và chỉ lối cho bản mệnh trong tuần tới. Những người làm việc về văn chương, sách, xuất bản hay nghệ thuật, truyền thông sẽ đón những tin tức khả quan hoặc có hợp đồng mới.

Nhưng đừng mải mê làm việc mà quên chăm lo cho sức khỏe nhé. Càng lạnh lẽo thì càng dễ ốm, mùa đông cơ thể cần nhiều năng lượng để giữ ấm. Ăn đủ 3 bữa mỗi ngày và bổ sung thực phẩm tính ấm vào bữa ăn để đủ sức khỏe làm việc nhé.


Quá bận nên bạn không có thời gian yêu đương, sự quan tâm tới gia đình cũng khá ít ỏi. Việc lơ là người thân sẽ được thông cảm trong một khoảng thời gian nhất định nhưng đừng kéo dài, hậu quả sẽ lớn đấy.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

Sáng sủa và có nhiều điểm tốt là tình hình chung của tuổi Ngọ trong tuần tới. bạn làm việc ổn định, ít bị xoi mói, hoàn thành tốt trách nhiệm nên không gặp sự cố gì. Cứ ung dung mà nhận tiền thưởng cuối năm đi thôi.

Tài lộc chỉ ở mức trung bình vì ngoài thu nhập chính, bạn ít thu nhập phụ bên ngoài. Nếu muốn có thêm tiền tích lũy, hãy thử nghĩ tới việc đầu tư vào lĩnh vực mà mình am hiểu hoặc yêu thích, thời điểm này khá nhàn nên thích hợp cho một dự án mới mẻ.

Người tuổi Ngọ nhút nhát trước người mình yêu. Yêu mà không dám bày tỏ, chỉ lẳng lặng dõi theo và quan tâm tới đối phương. Bạn cần một cơ hội để thổ lộ và đẩy mối quan hệ lên tầm cao mới, hãy tự tạo ra nó đi thôi.

Dù không khéo ăn khéo nói nhưng sự chân thành và nhiệt tình của tuổi Ngọ chắc chắn sẽ ghi điểm với người ta. Không cần quá trực diện, bạn khéo léo thăm dò thử xem, đừng để vuột mất người mà mình thực sự có cảm tình.

Sức khỏe tốt, nếu có thể, hãy tự thưởng cho bản thân một khóa tập thể thao dài hạn, cao cấp. Bạn biết đấy, vận động cực kì có lợi cho cơ thể cả về thể chất lẫn tinh thần mà tập ở trung tâm có chất lượng cũng thích hơn nhiều.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

Nghĩ ngợi không thôi không giải quyết được vấn đề, tuổi Mùi phải bắt tay vào hành động ngay trong tuần tới. Nếu còn chậm chạp và chần chừ thì bạn sẽ tụt hậu, luôn theo sau người khác và không thể đạt được điều mà mình mong muốn.

Nhìn chung, sự thể không tệ, bạn vẫn có những may mắn nhất định và không nhiều khó khăn. Nhưng thay vì hài lòng với những gì mình đang có, bản mệnh cần một cú hích để có sự bứt phá, thoát khỏi vỏ bọc an toàn nhưng nhàm chán này.

Công việc cần sự hứng khởi, nếu không cảm nhận được đam mê với công việc mình đang làm, hãy mạnh dạn tìm hướng đi mới. Bởi đây không đơn thuần là đi làm để kiếm sống mà là sự nghiệp, là mục đích và lý tưởng của cuộc đời nữa.

Bạn có điềm may về tình cảm, được quý nhân giúp đỡ, làm hòa với người thương. Trong tình yêu, ai đúng ai sai đâu quan trọng bằng việc cả hai thấu hiểu, tôn trọng và biết thông cảm cho nhau phải không nào.

Sức khỏe đang có dấu hiệu của bệnh dạ dày. Đây là bệnh rất dễ mắc do chế độ ăn uống không điều độ, thức khuya, áp lực hay sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh. Bạn nên đi kiểm tra và điều trị ngay.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

 Tuần tới là khoảng thời gian khó khăn với người tuổi thân, bạn mệt mỏi vì áp lực tiền bạc và bế tắc, không tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Dù làm việc chăm chỉ nhưng trong túi không hề có tiền, điều này thật vô lý và đáng buồn.

Một phần là do bản mệnh không biết chi tiêu, lúc thì vung tay quá trán, lúc lại chi li ki cóp những khoản không cần thiết. Bạn nên ghi chép lại các khoản đã tiêu và đối chiếu với thu nhập để có sự điều chỉnh hợp lý.

Công việc không suôn sẻ, tuổi Thân bị chôn chân một chỗ với những việc mà mình không thích. Nhưng không ai có thể chỉ làm những việc mình thích được nên bạn cần kiên nhẫn, nỗ lực và biết cách khẳng định bản thân hơn.

Ngũ Quỷ tìm đến nhà, vô cùng bất lợi về mặt sức khỏe. Hở ra là ốm, hở ra là bệnh, bạn uống khá nhiều thuốc nhưng tình trạng không được cải thiện mấy, cần kết hợp điều trị bằng thuốc và chế độ sinh hoạt để có hiệu quả đáng kể hơn.

May là tình cảm vẫn tốt, dù còn độc thân hay đã có người thương, gia đình thì bạn vẫn được quan tâm, chăm lo. Gió mùa có về thì cũng chẳng sợ lạnh khi có vòng tay ấm áp luôn sẵn sàng đón chờ tuổi Thân.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

Tử vi tuần mới của tuổi Dậu có thể xem là kém khả quan nhất trong 12 con giáp, bạn vướng phải những rắc rối không tên, giải quyết mãi vẫn không hết. Mà việc phiền phức nhất chính là liên quan tới phụ nữ, dù bản mệnh là nam hay nữ thì đều gặp những cô nàng không biết điều.

Chanh chua, la làng và đặt điều là tính cách của người phụ nữ mà tuổi Dậu sẽ gặp. Làm ơn mắc oán, bạn sẽ bị cô ta ám quẻ cả tuần, không làm được việc gì cho nên hồn, chuẩn bị tinh thần đi nhé.

Đôi khi, cách giải quyết vấn đề trong công việc của tuổi Dậu chưa được thỏa đáng lắm. Bạn hay làm theo cảm tính mà không suy nghĩ, cân nhắc kĩ càng, khi xảy ra vấn đề lại cuống cuồng đổ lỗi cho người này người khác để trốn tránh trách nhiệm.

Sức khỏe của tuổi Dậu ổn định nhưng cần phòng bệnh lạnh chân. Mỗi tối ngâm chân với nước ấm pha chút gừng muối có thể giúp bạn thư giãn gân cốt, lưu thông khí huyết, giữ ấm cơ thể, phòng bệnh mùa đông.

Tuổi Dậu đừng quên, luôn có người chừ đợi bạn một cách thầm lặng. Dửng dưng với người yêu quý mình mà lại tốn công tốn sức cho người không để ý tới mình, tuổi Dậu quả thật là ngốc nghếch. Nhưng tình yêu là thế, không có lý lẽ và không điều khiển được.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

Nắng ấm chiếu qua tử vi tuần mới của người tuổi Tuất, bạn thong dong, nhàn nhã và có nhiều thời gian dành cho bản thân. Hãy tranh thủ tụ tập bạn bè, đi du lịch, tận hưởng sở thích riêng hay ở bên những người mà bạn yêu mến.

Công việc trôi chảy, đều đặn theo lịch trình đã định, không có đổi thay hay khó khăn gì nên tuổi Tuất cứ làm tốt việc ở công ty, hết giờ là ra về, đầu óc thoải mái, không cần nghĩ ngợi.

Tài lộc bình thường, bạn không thể kiếm được nhiều tiền hơn khi mà chỉ trông vào một món chính được. Tuổi Tuất cũng có vẻ không mặn mà với việc làm thêm vì ngại mất thời gian, ngại tìm kiếm và bỏ công sức ra.

Chuyện hẹn hò cực kì tuyệt vời. Lãng mạn, ngọt ngào và nhiều ý tưởng, tuổi Tuất khiến đối phương bất ngờ vì sự tinh tế, chu đáo và chân thành. Thời gian của bạn dành cả vào đây thì tất nhiên phải gây ấn tượng tuyệt đối rồi.

Tuy nhiên, tuổi Tuất cũng cần vạch ra hướng đi mới cho mình, không thể dậm chân tại chỗ mãi được. Dịch Mã chiếu mệnh, bạn có số đi xa mà hưởng phúc, năng động lên, tiền tài tự khắc tìm đến mình thôi.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 28/11/2016 đến 4/12/2016

Bản mệnh Hợi Thủy, mùa đông là cát vận nên tuần tới khá may mắn, hay có người giúp đỡ hoặc quý nhân phù trợ. Vì thế, cần tận dụng những mối quan hệ quen biết để giải quyết công việc hanh thông, trôi chảy hơn. Lợi thế mà không dùng thì phí quá phải không nào.

Thái Dương là sao tốt nhưng chỉ tốt với nam mệnh, cho thấy sức mạnh và tinh thần cao, vượt trội hơn những người khác. Còn đối với nữ mệnh thì lại gây khó dễ về đương tình cảm do quá ương bướng và cố chấp, thích thể hiện mình.

Bạn cần có sự hài hòa với đồng nghiệp ở công ty, không nên to tiếng, lấn át người khác. Mặc dù bạn đúng nhưng cách cư xử thiếu chừng mực sẽ rất mất điểm đấy. Bình tĩnh và khôn ngoan hơn đi, công sở là chốn đầy thị phi mà.

Sức khỏe tốt, tuổi Hợi thích hợp với thời tiết mùa dông nên cảm thấy sảng khoái. Chú ý lo lắng cho người lớn trong nhà, thường xuyên quan tâm, theo dõi để nắm được tình hình cụ thể. Cả nhà an khang thì ắt sẽ vui vẻ và hài hòa.

Không dễ gì bạn mới có đối tượng nhưng người ta lại ngó lơ, có vẻ như tuổi Hợi đã chậm chân. Thay vì buồn bực, xen vào mối quan hệ của người khác, hãy tìm cho mình nhân duyên mới, tình cảm là duyên số, không thể cưỡng cầu được.

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Thúy Hà/ Gia đình Việt Nam