Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Tử vi tuần này vận trình tuổi Tý được ví như gấm thêm hoa, rực rỡ, sinh động vô cùng, có cản cũng không hết tin vui đến.

Tinh thần bản mệnh phấn chấn, hành xử tự nhiên, việc nhà được xử lý êm xuôi, không khí gia đình tươi vui, ngập tràn hạnh phúc. Vợ chồng đón tin vui về con cái, có tiếng trẻ thơ trong nhà, ai nấy đều tươi cười vui vẻ.

Về mặt sự nghiệp, bản mệnh thành thạo trong công việc, quan hệ xã giao hài hòa, được lãnh đạo dẫn dắt, chỉ bảo nên không còn mắc sai lầm như trước. Cơ hội thăng tiến, tăng lương trong tuần rất nhiều, cần chủ động nắm bắt.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Vận trình tuần này của người tuổi Sửu kém sắc hơn. Về phương diện tình cảm, người đã kết hôn dễ xảy ra tranh cãi, to tiếng vì bất đồng quan điểm trong xử lý những chuyện thường nhật.

Người độc thân có vận đào hoa khá vượng, có thể tìm thấy đối tượng ưng ý ở hướng chính Nam, nhưng để đi tới tình yêu sâu đậm còn phải kiên nhẫn một thời gian khá dài nữa.

Trong công việc, bản mệnh gặp tiểu nhân quấy phá, dù bản thân nỗ lực, cố gắng đến đâu vẫn bị soi mói, chỉ trích. Các mối quan hệ thiếu đi sự hài hòa, đồng nghiệp làm sai nhưng đùn đẩy trách nhiệm sang cho bạn. Điều đó khiến hình ảnh của bạn trở nên xấu đi trong mắt lãnh đạo.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Trong tuần này, bản mệnh tuổi Hổ đón vận trình tươi mới, nhiều bất ngờ sẽ tới. Vận trình tình cảm phất như diều gặp gió. Hai bạn sẽ cùng nhau trải qua chuyến du lịch đáng nhớ hoặc đơn giản là cùng nhau chia sẻ việc nhà, trách nhiệm tài chính trong cuộc sống thường nhật. Khi cả hai cùng nhìn về một hướng, cảm giác mọi thứ thuận lợi vô cùng, dường như không có điều gì ngăn cản nổi sự quyết tâm của hai bạn.

Về phương diện công việc, mệnh chủ có sự đột phá lớn trong tuần. Nhất là những ai trước đó từng bị lãnh đạo hoài nghi về năng lực làm việc. Nay có cơ hội thể hiện tài năng, ai nấy đều tỏ ý ngưỡng mộ.

Trong tuần, rất có thể bạn sẽ đi công tác xa, nhận được lời mời tham dự hội thảo, hội nghị, tiệc thương gia…. nào đó. Nhân cơ hội này, bạn nên chủ động mở rộng quan hệ xã giao, điều đó rất có lợi cho con đường thăng tiến trong tương lai.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Bước vào tuần mới, vận khí người tuổi Mão có sự thăng cấp rõ ràng. Vận trình tình cảm lý tưởng, bản mệnh có cơ hội đi công tác xa, tinh thần thoải mái, hơn thế, có thể gặp được đối tượng ưng ý.

Vợ chồng ngày càng gắn kết tình cảm, tần suất tranh cãi, mâu thuẫn giảm đi trông thấy. Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng hãy cứ vững tin vào điểm đến hạnh phúc. Nhưng đồng thời, cũng nên tôn trọng khoảng trời riêng của nhau. Có như thế, tình yêu mới phát triển theo lẽ tự nhiên và gắn bó bền chặt.

Công việc trôi chảy, hợp tác làm ăn thuận lợi, được đối tác tin tưởng, ủy thác trọng trách, đôi bên hợp tác vui vẻ và cùng thu lợi nhuận.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Vận trình tuần này của người tuổi Thìn có xu hướng đi xuống. Bản mệnh có suy nghĩ lệch lạc, oán thán hiện thực, muốn trốn tránh, tìm về với quá khứ, với tình cũ, người cũ.

Bạn soi mói, bới móc sai lầm của đối phương. Lúc nào cũng cảm thấy bản thân bị thiệt thòi, hy sinh quá nhiều nhưng lại không nhận về được là bao. Quan hệ đôi bên rối ren, phức tạp, xảy ra nhiều trận cãi vã hơn.

Công việc diễn ra không mấy suôn sẻ khiến tinh thần bạn đi xuống. Cảm giác xử lý việc gì cũng không trọn vẹn, đôi lúc bạn còn không ý thức được đường đi nước bước, không có kế hoạch phấn đấu cụ thể nên mất phương hướng, cứ mãi giậm chân tại chỗ.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Vận trình tuần mới của người tuổi Tỵ kém sắc hơn so với tuần trước. Về mặt tình cảm, vợ chồng tranh cãi to tiếng, không tìm được tiếng nói chung, cả hai đều bực bội, phiền não.

Bạn càng nỗ lực để khắc phục tình trạng này bao nhiêu, đối phương lại càng tỏ ra bất hợp tác bấy nhiêu. Cảm giác như “trống đánh xuôi, kèn thổi ngược”, không biết khi nào mới có thể hòa giải được khúc mắc ấy.

Tinh thần làm việc của bản mệnh càng giảm sút về cuối tuần. Tốt nhất bạn không nên mở rộng quy mô kinh doanh hay hạng mục đầu tư trong tuần này, bởi tỉ lệ thành công không cao. Nếu thất bại, kéo theo hàng loạt hệ lụy như phá tài, quan hệ xã giao đi xuống…

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Người tuổi Ngọ đón một tuần mới tươi vui, tràn đầy hứng khởi với những dự định, kế hoạch và thành công đột phá. Tình cảm lứa đôi được cải thiện đáng kể. Tần suất cãi vã, bất đồng không nhiều, nó chỉ dừng ở mức như thứ gia vị để “nêm” thêm sự gắn kết cho tình yêu lứa đôi.

Đời tư của đối phương được bản mệnh Ngọ tìm hiểu triệt để, kết quả nằm ngoài cả sự mong đợi của bạn. Tuổi Ngọ hễ yêu là cưới, không phải do dự, đắn đo quá nhiều. Dù sau này hạnh phúc có đổi thay ra sao, bạn quyết không nói lời hối tiếc, bởi dẫu sao bản thân dám làm dám chịu.

Công việc của tuổi Ngọ trên đà thuận buồm xuôi gió. Một mặt vận quý nhân vượng, mặt khác bạn đã nỗ lực suốt thời gian dài vừa qua, đã tới lúc ngồi để hưởng thụ thành quả.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Tâm trạng của người tuổi Mùi trong tuần mới có sự biến động không hề nhẹ. Đối diện với sự trục trặc về tình cảm, bạn do dự, phân vân không biết nên làm gì.

Áp lực công việc trong tuần mới nhiều, quá trình làm việc cũng phát sinh không ít sự cố. Thêm nữa, nội bộ công ty lục đục, có sự điều chỉnh lớn về nhân sự, chế độ, quy định… khiến bạn tất bật suốt ngày, không còn thời gian mà suy nghĩ, tìm tòi sự sáng tạo mới.

Họa khẩu thiệt thị phi luôn lơ lửng trên đầu, chỉ chờ bạn phát ngôn hay suy nghĩ tiêu cực, lệch lạc một chút là ập tới. Đồng nghiệp có người tốt kẻ xấu, đừng đặt niềm tin nhầm chỗ bạn nhé.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Vận trình tuần này của người tuổi Thân có sự khởi sắc mạnh mẽ. Về phương diện tình cảm, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu gây bao sóng gió trong gia đình sẽ được xử lý ổn thỏa. Dù ở vai trò nào đi nữa, nếu bạn chủ động nhượng bộ, mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát.

Công việc trên đà phát triển thuận lợi, xuất hiện đối tác mới, tiềm năng kinh tế vững mạnh, mang tới cơ hội tài chính “béo bở” cho bản mệnh. Bạn cùng với đồng nghiệp bỗng trở nên gắn bó, đoàn kết với nhau, cùng nhau xây dựng tập thể vững mạnh để tạo ra những giá trị lớn về cả tiền bạc và tinh thần.

Người kinh doanh, buôn bán có một tuần tất bật, mua may bán đắt, doanh thu cán mốc bất ngờ. Tuy nhiên, cần cẩn trọng khi hợp tác với người tuổi Dậu và Mùi, để không xảy ra sự cố đáng tiếc.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Nhìn chung, vận trình tuần mới của người tuổi Dậu bình ổn, chưa có nhiều sự đột phá bất ngờ. Tình cảm lứa đôi phát triển thuận lợi, gia đình trong ấm ngoài êm, không hề xảy ra sóng gió lớn. Nếu có cũng chỉ là đôi ba câu tranh cãi, nhưng đâu lại vào đó, mọi thành viên trong nhà vẫn có sự gắn kết bền chặt với nhau.

Vận trình công việc chuyển biến tích cực. Những ai còn chưa xác định được định hướng rõ ràng trong sự nghiệp thì tuần này là cơ hội tốt để bạn dành thời gian suy xét về vấn đề này. Được quý nhân khai thông đầu óc, giúp bạn nhanh chóng xác định được mục tiêu dài hạn trong tương lai.

Nếu còn thất nghiệp hay chưa tìm được việc làm phù hợp, bạn được người thân, bạn bè giới thiệu công việc. Trong trường hợp nhận lời đi làm, hãy tỏ thái độ thực sự cầu thị, chăm chỉ làm việc để không phụ lòng người đã giới thiệu việc cho mình.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Vận trình tuần này của người tuổi Tuất đi xuống. Hôn nhân không êm ấm, bản mệnh do dự không quyết, khiến kẻ thứ ba lấn sâu vào mối quan hệ của người, gia đình có dấu hiệu rạn nứt tình cảm.

Tình cảm lứa đôi dần đi vào bế tắc khi hai bạn có quá nhiều điểm tương khắc, dù đã cố gắng nhưng không thể hòa hợp được. Thep http://skvty.com, rất có thể, bạn sẽ đưa ra quyết định nào đó quan trọng trong tuần. Điều đó ảnh hưởng tới hạnh phúc cả cuộc đời bạn, đừng quyết định trong lúc nóng vội bạn nhé.

Trong công việc, bạn có cảm giác đụng vào việc gì cũng hỏng, cũng bế tắc. Tinh thần hoang mang, phản ứng thiếu nhanh nhạy, dẫn tới hiệu quả công việc giảm sút đáng kể.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 28/8/2017 đến 3/9/2017

Cơ hội để thay da đổi thịt dành cho người tuổi Hợi trong tuần mới rất nhiều, nhưng quan trọng hơn cả là bạn cần giữ tâm thái bình ổn để nắm bắt tốt những cơ hội này, không để nó tuột khỏi tầm tay.

Vận trình công việc hanh thông, bạn gặp được quý nhân giúp đỡ, các mối quan hệ xã giao hài hòa. Bạn gặt hái được không ít thành công lớn trong tuần, cứ nỗ lực đi, ắt có lúc gặt hái thành quả.

Trong tuần, người kinh doanh, buôn bán nên có kế hoạch tiến hành hùn đầu tư để thu lời lớn hơn. Được quý nhân giúp đỡ, đã tới lúc bạn khuếch trương thanh thế, nổi danh cả trong và ngoài nước rồi.

Xem thêm: Tử vi tháng 8/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy /Reatimes