Xem thêm: 

                 Tử vi tháng 6/2017 của 12 con giáp

                 Tử vi tháng 6/2017 của 12 cung hoàng đạo

Fanpage    Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Xem tử vi tuần từ 29/5-4/6/2017 của 12 con giáp, chỉ số hung vận lấn át cát vận, báo hiệu người tuổi Tý sẽ có một tuần bận rộn, vất vả. Đồng thời nhắc nhở mệnh chủ làm gì cũng thận trọng, lơ là khinh suất lập tức vướng vào rắc rối.

Nhìn chung tình hình công việc bình ổn, không có biến động lớn. Có chăng chỉ là một vài mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao khiến tâm trạng bản mệnh bị ảnh hưởng. Tuổi Tý vốn suy nghĩ lạc quan, lại tích cực hành động, không cho phép mình rảnh rỗi quá lâu, lúc nào cũng luôn chân luôn tay nên mọi sự muộn phiền sẽ qua đi rất nhanh.

Hơn thế, trong tháng tuổi Tý được Giải Thần cát tinh nâng đỡ. Sức mạnh của Giải Thần rất lớn, giúp mệnh chủ hóa giải những điều hung hiểm, hóa hung thành cát. Nên nhớ, những khó khăn trước mắt chỉ mang tính tạm thời, ai kiên trì theo đuổi mục tiêu ắt sẽ gặt hái thành quả tốt đẹp.

Tình hình tài chính trong tuần của người tuổi Tý cũng không có nhiều biến động. Sẽ xuất hiện nhiều việc bất ngờ phải dùng đến tiền. Tuy nhiên, bản mệnh đã có sự chuẩn bị từ trước đó nên mọi thứ diễn ra trong tầm kiểm soát. Bản mệnh đã biết Bài trí phong thủy văn phòng cho người tuổi Tý dễ phát tài.

Lưu ý, sự xuất hiện của Đại Hao hung tinh có thể gây một số ảnh hưởng bất lợi về vấn đề tiền bạc. Có tiền nên giữ cẩn thận, đừng hớ hênh lộ liễu kẻo tiền mất tật mang. Chi tiêu cũng cần có kế hoạch, đừng mua sắm quá đà theo hứng mà tiền một đi không trở lại.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tý bình ổn. Gia đạo an yên, mâu thuẫn giữa các cặp đôi cũng giảm đi trông thấy. Tuy nhiên, cần đề phòng người thứ ba xuất hiện gây sóng gió thị phi. Người độc thân vận đào hoa dần khởi sắc vào cuối tuần, tranh thủ ra ngoài mở rộng các mối quan hệ, đừng ru rú trong nhà mà lỡ mất cơ hội tốt.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

So với tử vi tuần từ 22 - 29/5/2017, vận trình tuần này của người tuổi Sửu khởi sắc hơn đôi chút. Nhưng nhìn chung hung cát đan xen, hung nhiều hơn cát, vẫn nên hành sự thận trọng, cẩn tắc vô ưu.

Trong tuần, sức ảnh hưởng của Thiên Hình hung tinh lên phương diện sức khỏe là rất lớn. Tuổi Sửu cần đặc biệt chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng lơ là, xao nhãng kẻo ngã quỵ lúc nào không hay. Ra ngoài chú ý trước sau, tham gia giao thông cần chấp hành nghiêm chỉnh các quy định sẽ hạn chế điều xui xẻo xảy ra.

Ngoài sức khỏe bản thân, bản mệnh cũng nên quan tâm nhiều hơn tới thể trạng của mọi người trong nhà, nhất là người già. Vào tiết Lập Hạ, tiết trời nắng nóng, nhiệt độ tăng cao khiến cơ thể mất nước nhiều, rất dễ gây choáng váng, đột quỵ.

Tình hình công việc tiến triển khá thuận lợi. Tuy nhiên, có điềm về sự thay đổi, dịch chuyển trong công việc. Có thể là thay đổi chức vụ, vị trí, hay đi công tác xa. Dù thế nào đi nữa, với những ai lạc quan, chủ động nắm bắt tình hình, mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát. Ngược lại, nếu nghĩ tiêu cực, lười nhác, thành công sẽ không tới.

Tài lộc trong tuần khá vượng. Kinh doanh, buôn bán cũng thuận lợi, đơn hàng đến tấp nập. Tất nhiên, kiếm được lợi nhuận càng cao, bản mệnh phải đổ càng nhiều mồ hôi, công sức. Làm ăn chân chính luôn vất vả như vậy đó, nhưng thường rất bền vững.

Lưu ý, Tiểu Hao hung tinh ảnh hưởng xuyên suốt tuần, gây ra không ít rắc rối về tài chính. Nếu ai đó hỏi vay mượn tiền bạc, cần cân nhắc kỹ trước khi cho vay, tránh tình trạng tiền một đi không trở lại.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu bình ổn, không có biến động lớn. Đôi lứa cũng khó tránh khỏi lúc mâu thuẫn, cãi vã, nhưng mọi chuyện đâu rồi lại vào đó. Người độc thân vẫn mải mê phấn đấu cho công việc, sự nghiệp, tạm thời chuyện yêu đương không quá sốt sắng.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình tuần của người tuổi Dần có biến chuyển tích cực hơn. Chỉ số hung vận và cát vận cân bằng, vận trình không có quá nhiều biến động.

Vận quý nhân của bản mệnh dần tăng, không còn phải đơn độc nữa. Làm việc gì, tuổi Dần cũng có thể nhận được sự trợ giúp từ những người xung quanh. Dù sự giúp đỡ ấy khá nhỏ, đôi khi chỉ là vài lời động viên an ủi, nhưng lại có sức mạnh tinh thần khá lớn, giúp bạn vượt qua khó khăn trở ngại trước mắt, tiến đến thành công một cách dễ dàng hơn.

Tinh thần làm việc của người tuổi Dần được cải thiện rõ rệt. Dù là đầu hay cuối tuần, bạn vẫn miệt mài hăng say. Những mâu thuẫn, lục đục nội bộ giảm đi trông thấy. Bản mệnh không phải gồng mình lên để chống lại những thế lực hắc ám, không phí quá nhiều thời gian để xử lý việc không đâu khiến hiệu quả công việc giảm sút.

Tài lộc trong tuần khá vượng. Giữa tuần là cơ hội tốt để bạn đẩy mạnh việc kinh doanh, buôn bán. Thời điểm này hứa hẹn thu được lợi nhuận cao hơn thường ngày, dù vất vả đến mấy cũng cố gắng gượng, mọi thứ rồi sẽ qua. Bạn có biết Người tuổi Dần nên hợp tác làm ăn với tuổi nào?

Phương diện sức khỏe của tuổi Dần giảm sút do hứng chịu ảnh hưởng từ Ngũ Quỷ hung tinh. Bước sang tiết Lập Hạ, tiết trời nắng nóng, dương Hỏa vượng, dễ khiến bản mệnh bị nội nhiệt, nóng trong, nhiệt miệng, ăn ngủ không ngon.

Bên cạnh đó, vì quá bận rộn với công việc, bạn không có nhiều thời gian cho việc luyện tập thể thao rèn luyện sức khỏe. Vì thế, thể trọng thì tăng mà thể lực lại giảm.

Chuyện tình cảm bảo toàn ở mức hài hòa, không quá thăng cấp nhưng cũng không quá sóng gió. Áp lực cuộc sống cơm áo gạo tiền chi phối rất nhiều tới tình cảm vợ chồng. Đôi khi vì quá mệt mỏi mà cả hai lười chia sẻ, dẫn đến tình trạng hục hặc vì không hiểu nhau. Nhưng một khi bạn lên tiếng giảng hòa, mọi thứ lại đâu vào đó.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Tử vi tuần mới của người Mão có cát có hung đan xen, có thách thức song hành cùng cơ hội. Tuổi Mão vốn lanh lợi, nhưng lại rất hay bị cảm xúc chi phối, nhất là nữ mệnh, nên đôi khi làm việc thiếu hiệu quả, không được lãnh đạo đánh giá cao. Nếu biết và khắc phục nhược điểm này, không sớm thì muộn, bản mệnh cũng sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra.

Tuần này vận quý nhân của tuổi Mão dần vượng, bản mệnh có thể tranh thủ sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người để biến ước mơ trở thành hiện thực. Một mình hành động tuy đơn giản, dễ dàng nhưng hiệu quả không thể cao bằng cả tập thể. Một cái đầu suy nghĩ không thể bằng nhiều cái đầu hợp lại. Vì vậy, hãy tận dụng sức mạnh đoàn kết của tập thể một cách triệt để, bạn sẽ thành công hơn hiện tại.

Người kinh doanh, buôn bán có một tuần khá lý tưởng. Tài vận sáng, thu chi cân đối, bạn có thể tích lũy được một khoản tiền lớn để dùng cho những tình huống cấp bách. Có Thái Âm trợ lực, nữ mệnh tuổi Mão mua may bán đắt, đầu tuần cũng như cuối tuần, hàng bán rất chạy, đơn hàng đều đều, tiền thu đầy túi.

Sức ảnh hưởng của Thất Sát trong tuần khá lớn, nhắc nhở tuổi Mão đi đứng cẩn trọng, hạn chế đi ra ngoài vào buổi tối, tránh tai nạn bất ngờ. Bên cạnh đó, vào tiết Lập Hạ, tiết trời nắng nóng, dương Hỏa quá vượng, các cặp vợ chồng nên tiết chế đôi chút trong chuyện chăn gối kẻo ảnh hưởng sức khỏe.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Bước sang tuần mới, vận trình của người tuổi Thìn khởi sắc hơn hẳn, không phải đối diện với quá nhiều trở ngại như trước. Tuy nhiên, Dịch Mã động tinh vẫn án ngữ, báo hiệu một tuần tất bật, vất vả, nhưng đổi lại thành quả gặt hái được cũng hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.

Hãy chủ động, xông xáo hơn trong công việc, đừng để người khác giao việc cho mình mới làm, như vậy luôn phải theo sau người khác, không khá lên được. Ở đời này cái gì cũng có giá của nó, dám làm dám chịu, có trải qua khó khăn chông gai thì mới có ngày gặt hái quả ngọt.

Tình hình kinh doanh, buôn bán trong tuần khả quan. Đây là thời điểm phù hợp để bạn khai trương cơ sở kinh doanh mới, mở rộng quy mô làm ăn. Có thể chọn người tuổi Thân hoặc Tý để hợp tác, cả hai phía đều thu được lợi nhuận nhất định.

Chuyện tình cảm yêu đương của người tuổi Thìn được coi là tạm ổn. Tuy vẫn có những lúc tranh luận, khắc khẩu, nhưng rồi đâu vào đó, mọi chuyện nằm trong tầm kiểm soát. Bản mệnh vốn bướng bỉnh lại cố chấp, nhưng may mắn có được nửa kia hiểu và nhượng bộ nên mối quan hệ này khá bền chặt.

Sức khỏe của những chú Rồng không có gì đáng lo ngại. Chỉ cần duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, sinh hoạt đều đặn và tập thể dục thường xuyên là ổn. Lưu ý, tiết Lập Hạ nóng bức, bản mệnh cần bổ sung đủ nước cung cấp cho cơ thể hoạt động, thiếu nước là nguyên nhân khiến hàng loạt hệ lụy xấu có thể xảy ra.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Xem tử vi hàng tuần của người tuổi Tị, không có quá nhiều dấu hiệu bất lợi có thể ngăn cản bước tiến thành công của mệnh chủ trong tuần. Thái Dương và Thiên Diêu như hai cánh tay đắc lực có thể trợ lực mạnh mẽ, giúp những chú Rắn vượt mọi khó khăn, thử thách để gặt hái thành quả tốt đẹp.

Tinh thần làm việc hăng say, nhất là nam mệnh, được Thái Dương phù trợ, soi sáng tư duy, khai thông trí tuệ, làm việc gì cũng chủ động, nhanh chóng nắm bắt tình hình, đưa ra quyết định sáng suốt, thu về kết quả ưng ý.

Khả năng cao người làm công ăn lương sẽ đón tin vui về tăng lương, thăng chức trong tuần. Mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch mà bạn đã định liệu trước nên không có gì quá bất ngờ. Dù sao, nhận được tin vui cũng nên mở tiệc nho nhỏ chúc mừng, hay ít nhất là đánh dấu hỷ sự.

Tình hình tài chính của tuổi Tị khả quan. Có thể bạn sẽ lên kế hoạch chi tiêu khá lớn trong tuần, có thể là đi du lịch xa, mua nhà, mua xe… Tự dưng tài khoản tích lũy bị “hổng” mất những con số dài, tinh thần có chút bất an. Nhưng đổi lại, bạn sở hữu cho mình những món đồ giá trị, cũng xứng đáng thôi.

Được Thiên Diêu đào hoa tinh che chở, tuổi Tị không lo cô đơn buồn tủi nữa. Nhân duyên khác giới đang vượng, không nên thu mình trong các mối quan hệ. Trái lại, hãy tự tin, phóng khoáng, chủ động mở rộng xã giao, sớm muộn gì bạn cũng sẽ tìm được người trong mộng.

Trong tuần, tuổi Tị cần chú ý đôi chút về phương diện sức khỏe. Một vài dấu hiệu bất thường xuất hiện, kèm theo những biểu hiện đáng ngại, nhất là vấn đề da dẻ, xương khớp. Ngoài việc dành thời gian chăm sóc da, bản mệnh đừng quên luyện tập thể thao để cơ thể bài tiết độc tố ra bên ngoài. Và hãy nhắc nhở bản thân đi ngủ sớm, uống đủ nước, ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Tuổi Ngọ đón thêm một tuần thuận lợi, vận trình hanh thông. Công việc tiến triển suôn sẻ, tuy có chút vấp váp nhưng đó chỉ như muối bỏ biển. Bằng chính sự thông minh lanh lợi và nhiệt huyết của mình, bản mệnh nhanh chóng vượt qua khó khăn, khẳng định năng lực bản thân, khiến ai nấy đều phải thán phục.

Nhân lúc còn trẻ khỏe, tuổi Ngọ có thể đầu tư thời gian để học hỏi, tìm tòi thêm những kiến thức mới ở các lĩnh vực khác nhau. Chăm chỉ đọc sách hàng ngày, chủ động chia sẻ với đồng nghiệp, bạn bè, chẳng mấy chốc bạn sẽ tiến bộ lên trông thấy.

Trong tuần có dấu hiệu của kẻ tiểu nhân quấy phá bởi sự xuất hiện của Âm Sát hung thần. Âm sát đại diện cho thế lực hắc ám, có thể gây ra nhiều phiền nhiễu hòng cản trở con đường tiến thân của mệnh chủ. Vì thế, làm gì cũng phải thận trọng. Đừng thấy phía trước trải hoa hồng mà cứ thế khinh suất, hãy bước đi thật chậm, chậm mà chắc còn hơn nhanh nhảu đoảng.

Sự xuất hiện của Thái Tuế cũng có thể mang tới một vài bất lợi cho công việc và nhân duyên của tuổi Ngọ. Tuy nhiên, mức độ ảnh hưởng không lớn, bạn vẫn kiểm soát tình hình rất tốt, không phải lao tâm khổ tứ quá nhiều. Có điều, tinh thần bản mệnh bất ổn, suy nghĩ nhiều, dẫn đến ăn uống kém ngon, ngủ cũng không sâu giấc, sức khỏe tự nhiên giảm sút.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Tử vi tuổi Mùi ngày 1/8/2015, Mùi: Giờ tốt của tuổi Mùi hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu tím violet.

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Xem tử vi phương Đông, điểm sáng nhất tuần này của người tuổi Mùi chính là ở phương diện tình cảm. Vận đào hoa được Thiên Việt chắp cánh, tung bay phơi phới, nhân duyên khác giới sinh động, bản mệnh đi đâu, làm gì cũng có người để mắt tới. Nếu nhận được một vài lời ngỏ kết bạn, thậm chí là màn tỏ tình dễ thương trong tuần này cũng là điều dễ hiểu.

Vợ chồng kết hôn đã lâu tình cảm chuyển biến tốt đẹp. Không còn những mâu thuẫn, cãi vã hay toan tính chuyện nhỏ nhặt, hai bên dành nhiều thời gian để trò chuyện, sẻ chia và thấu hiểu lẫn nhau. Nếu có thể, bạn hãy sắp xếp một chuyên du lịch ngắn ngày để tạo không gian riêng tư cho cả hai hâm nóng tình cảm.

Công việc trong tuần tiến triển thuận lợi, cứ theo kế hoạch đã định, không phải lao tâm hổ tứ nhiều mà vẫn gặt hái thành quả đáng mong đợi. Có điều, tuổi Mùi cần mạnh dạn và xông xáo hơn nữa. Có những lúc khiêm tốn quá mức lại không cần thiết. Hãy chủ động phô diễn tài năng, ắt sẽ được ghi nhận.

Người kinh doanh, buôn bán có một tuần tất bật, liên tục nhận được nhiều đơn hàng. Đầu tuần là lúc bạn hệ thống lại danh sách khách hàng, chuẩn bị sẵn sàng cho mọi việc, tránh tình trạng bận rộn quá mà mắc sai lầm.

Sức khỏe tuổi Mùi được cải thiện đáng kể. Những ai vừa mới ốm dậy hoặc tiến hành tiểu phẫu có quá trình phục hồi nhanh chóng. Chỉ cần bạn chịu khó nghỉ ngơi tĩnh dưỡng, suy nghĩ tích cực, lạc quan vui sống, mọi thứ sẽ sớm trở lại bình thường.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

So với tử vi tuần trước, vận trình tuần này của người tuổi Thân có chút giảm sút. Hung vận lấn át cát vận, lại có Thiên Cẩu hung tinh hoành hành, ảnh hưởng khá lớn tới công việc cũng như sức khỏe của bản mệnh.

Thiên Cẩu mang điềm báo của thế lực hắc ám, kẻ tiểu nhân quấy phá. Có kẻ “thọc gậy bánh xe”, cản trở con đường tiến thân trên con đường công danh sự nghiệp. Nhắc nhở những chú Khỉ chú ý tiết chế cảm xúc, đừng hành động bột phát kẻo rước họa vào thân.

Tuổi Thân vốn thẳng tính, có gì nói nấy, không kiêng nể ai bao giờ. Bạn xác định, thà mất lòng trước nhưng được lòng sau còn hơn là phải sống cong mình giả dối. Tuy nhiên, điều này khiến không ít người khó chịu và chính bạn cũng gặp phải không ít rắc rối. Tốt hơn hết, thay đổi một chút, tránh chuyện thị phi.

Tài lộc trong tuần duy trì ở mức ổn định là tốt. Có khá nhiều việc xảy ra nằm ngoài dự tính, khiến bạn phải loay hoay xoay xở. Nhưng yên tâm, khó khăn tài chính chỉ là tạm thời, bạn sẽ có cách để tìm ra hướng đi riêng, cải thiện đời sống vật chất.

Sức khỏe của tuổi Thân giảm sút nghiêm trọng. Cơ thể dần xuất hiện những dấu hiệu bất thường về răng miệng, da dẻ và xương khớp. Cần chú trọng hơn đến chế độ dinh dưỡng, hình thành thói quen ăn nhiều rau, hạn chế thịt thà. Bên cạnh đó, tăng cường luyện tập thể thao, lười và thiếu vận động chính là nguồn gốc của bệnh tật.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Tuổi Dậu sẽ đón một tuần khá bình yên, không quá nhiều sóng gió. Mọi thứ diễn ra đều đều, nằm trong tầm tay của bạn. Có điều, đôi lúc bản mệnh cố chấp, xử lý tình huống thiếu nhịp nhàng, thiếu cẩn trọng nên vẫn phạm lỗi nhỏ. Dù sao, đã làm sẽ có sai sót, không sai sót trừ khi mình không dám làm. Dám làm dám chịu, đó là cá tính mà ai cũng phải nể phục ở bạn.

Tuần này Thiên Đức cát tinh vẫn trợ giúp đắc lực cho phương diện sự nghiệp của tuổi Dậu. Sự nóng nảy, cáu bẳn trong bạn được tiết chế rất nhiều. Những suy nghĩ tiêu cực cũng nhanh chóng biến mất, thay vào đó là những điều lạc quan, thú vị. Bởi thế, bạn chủ động trong các mối quan hệ xã giao, làm gì cũng được người khác nhiệt tình giúp đỡ, không lo phải đơn độc một mình.

Tỷ Kiên là yếu tố có sự biến hóa đa dạng, vừa tới để trợ lực cho bản mệnh, vừa tiềm ẩn hung tính, nhắc nhở tuổi Dậu phải cẩn trọng với chính mình và những người xung quanh.

Sở dĩ nói như vậy là mong muốn bạn dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân hơn, đừng chạy theo những ảo tượng tình cảm để rồi “vỡ mộng”. Tình yêu không thể gượng ép, càng ép càng khó thành. Vì thế, hãy để mọi thứ diễn ra theo lẽ tự nhiên, tới lúc cần buông rồi thì hãy buông, níu kéo làm chi cho thêm khổ.

Sức khỏe của tuổi Dậu vốn dĩ khá tốt, đó là nhờ cách ăn uống khoa học và việc chăm chỉ tập luyện thể thao. Tuy nhiên, sang tiết Lập Hạ, trời nắng nóng khiến cơ thể dễ bị suy nhược, mệt mỏi. Bạn cần bổ sung nhiều nước hơn, hạn chế vận động mạnh và tránh ra ngoài trời nắng vào thời điểm nắng gắt.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Tử vi tuổi Tuất ngày 1/8/2015, Tuất: Giờ tốt của tuổi Tuất hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu vàng nhạt.

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Sang tuần mới, tuổi Tuất có vận trình cân bằng, hung cát đan xen, có cơ hội cũng có thử thách, gian nan song hành với may mắn, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, nỗ lực hết mình ắt có được kết quả tốt. Hãy tự nhủ với chính mình rằng phải cố gắng nhiều hơn nữa, tương lai tươi sáng đang chờ đón bạn phía trước, dừng lại là mất cơ hội.

Được Chính Ấn nâng đỡ, bản mệnh có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, khẳng định năng lực làm việc trước tập thể. Hơn nữa, tuổi Tuất tính tình hào phóng, khéo léo trong cách đối nhân xử thế nên dễ dàng thu phục lòng người, các mối quan hệ xã giao đều hài hòa. Nhưng đời ai học được chỡ “ngờ”, đối thủ vẫn tiếp tục để ý, chỉ cần bạn sơ sẩy một chút sẽ chiếm lại thành quả, không nên lơ là.

Tình hình tài chính dần đi vào ổn định, các khoản chi tiêu cũng cân bằng, bản mệnh có thể tích lũy một khoản không nhỏ làm “của để dành”, phòng khi tình huống cấp bách xảy ra còn chủ động được.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất không có gì trở ngại. Sẽ khó tránh lúc đôi bên gây sự, tranh luận. Nhưng xét cho cùng, đó cũng như “gia vị” thúc đẩy tình yêu thêm thăng hoa. Khi mâu thuẫn được giải quyết là lúc cả hai càng thêm hiểu và trân trọng nhau hơn.

Phương diện sức khỏe bình ổn, chú ý uống đủ nước cung cấp cho cơ thể trong ngày trời nắng nóng. Đề phòng những bệnh liên quan đế hệ hô hấp như viêm họng, viêm phổi, viêm phế quản… Sử dụng điều hòa không đúng cách cũng là một trong những nguyên nhân gây ra các triệu chứng trên, hết sức lưu ý.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 29/5/2017 đến 4/6/2017

So với tuần trước, chỉ số hung vận trong vận trình của người tuổi Hợi có giảm nhưng không đáng kể, cát vận vẫn giữ nguyên. Nhìn chung bản mệnh có một tuần khá yên ả, không xảy ra những vấn đề nghiêm trọng.

Trên cao có Tử Vi cát tinh soi đường chỉ lối, tuổi Hợi dễ dàng xác định phương hướng phấn đấu trong sự nghiệp. Đã tới lúc bạn chứng tỏ cho mọi người thấy năng lực thực thụ của mình. Đôi khi khiêm tốn thái quá lại khiến bạn thiếu tự tin. Hãy mạnh dạn thể hiện năng lực làm việc, chắc chắn cả tập thể sẽ hoan nghênh và đón nhận những cố gắng của bạn.

Sẽ có những kẻ thích thị phi bàn ra tán vào về bạn, nhưng điều đó không quan trọng và bạn cũng không cần phải quan tâm. Việc ai người ấy làm, khi cần trao đổi công việc thì vẫn xúc tiến như thường, riêng vấn đề cá nhân, đừng cho mọi người biết quá rõ kẻo lại thành chính cái bẫy hại mình.

Tài lộc trong tuần khá vượng, ngoài thu nhập chính bạn cũng có thêm khoản thu nhập phụ kha khá. Tuy nhiên, nó cũng chưa thấm vào đâu so với nhu cầu chi tiêu của bạn. Tuổi Hợi lại tốt bụng, biết vun vén cho gia đình nên khi có tiền rảnh rỗi là nghĩ ngay tới việc giúp đỡ mọi người. Đa phần không tích lũy cho riêng mình được là bao.

Gia đình chính là chỗ dựa vững vàng, là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho tuổi Hợi. Nếu gặp phải khó khăn gì trong cuộc sống, hãy tìm về bên họ để sẻ chia. Nỗi buồn khi đã được nói ra sẽ vơi đi phần nào, đừng giữ im lặng như thế.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy /Reatimes