Để cập nhật thông tin tử vi 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo hàng ngày, tháng nhanh và sớm nhất bạn vui lòng like Fanpage: Hội những người yêu thích Tử vi & Hoàng đạo 

1. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tý vào tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Tử vi tuổi Tý ngày 1/8/2015, Tý: Giờ tốt của tuổi Tý hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu xanh lam.

Tử vi tuổi Tý tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Tử vi tuần này vận trình của người tuổi Tý có phần giảm sút. Chỉ số hung vận chiếm ưu thế hơn so với cát vận, tức mệnh chủ lâm cục diện trong cát tàng hung, hành sự nhất thiết cẩn trọng thì mới có thể tránh được điều hung họa.

Tiến trình công việc gặp không ít trở ngại, hạng mục bản mệnh phụ trách gặp trục trặc lớn, ảnh hưởng tới uy tín về lâu về dài. Đôi khi bạn cảm giác có chút gì đó thất bại, không muốn tranh đua nữa, chỉ cần cuộc sống yên ổn.

Vận trình tình cảm trúc trắc, tình yêu lứa đôi chưa kịp nở hoa đã vội nảy sinh bất hòa, hoặc có người cản đường ngăn lối.

Các thành viên trong gia đình, nói đúng hơn là những thế hệ trong nhà thường xuyên tranh luận, cãi vã do bất đồng quan điểm sống.

Người ngoài không hiểu lại buông lời gièm pha, khiến không khí gia đình căng thẳng, cần dứt điểm càng sớm càng tốt kẻo tâm lý của tất cả mọi người đều bị ảnh hưởng xấu.

2. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Sửu vào tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Tử vi tuổi Sửu ngày 1/8/2015, Sửu: Giờ tốt của tuổi Sửu hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu nâu.

Tử vi tuổi Sửu tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Tử vi tuần mới của người tuổi Sửu cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những biến động khá lớn. Vận trình đang có xu hướng giảm sút, cát vận khiêm tốn trong khi đó hung vận lại tăng mạnh.

Hung vận chủ yếu gây áp lực ở phương diện công việc, sự nghiệp, đòi hỏi mệnh chủ luôn đề cao cảnh giác.

Thời gian từ giờ tới cuối năm không còn dư dả nữa, tuổi Sửu nên tập trung hoạch định kế hoạch càng cụ thể càng tốt.

Căn cứ vào kế hoạch đã định, từng bước thực hiện mọi việc sẽ tránh khỏi sự tích tụ, dồn đống hoặc bỏ sót. Có như thế, mức thưởng cuối năm mới không bị cắt giảm.

Tình cảm có nấc thăng trầm rõ rệt. Một mặt vì bản mệnh quá bận rộn, mặt khác lại suy nghĩ tiêu cực, hoài nghi vào tình yêu nên vẫn còn do dự, chưa đưa ra quyết định cuối cùng, dù xung quanh bạn có không ít người ngỏ lời kết thân.

3. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dần vào tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Tử vi tuổi Dần ngày 1/8/2015, Dần: Nam tuổi Dần nên kìm hãm tửu lượng trong thời gian này để đảm bảo sức khỏe. Giờ tốt của bạn hôm nay là giờ Thân (15h – 17h), màu sắc may mắn là màu đỏ son.

Tử vi tuổi Dần tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Vận trình tuần mới của người tuổi Dần ở mức trung bình. Cảm xúc có vui có buồn, tiền bạc có thu có chi.

Bản mệnh khó tránh áp lực từ công việc và chuyện tình cảm. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ lạc quan và hành động chậm lại, bạn sẽ không phạm phải sai lầm nghiêm trọng nào, trái lại vẫn có thể gặt hái ít nhiều thành quả.

Trong tuần, do chưa biết cách cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, lúc nào cũng thấy buồn ngủ, mệt mỏi, ảnh hưởng tới hiệu quả công việc.

Thêm nữa, những ý tưởng độc đáo chẳng thể xuất phát từ một cái đầu đau nhức, chứa nhiều sự việc hỗn tạp. Vì thế, dù có muốn công việc bứt phá thế nào đi nữa, bạn cũng “lực bất tòng tâm”.

Tuần này, tâm tính của bạn biến đổi thất thường, khó hiểu, cảm xúc vui buồn lẫn lộn. Lối suy nghĩ phức tạp hóa vấn đề khiến bạn càng thêm khó hiểu.

Đối phương không chạm tay vào thế giới của bạn được, cả hai cùng cảm thấy bị đơn độc vì đôi bên không “bắt sóng” của nhau được.

4. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mão vào tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Tử vi tuổi Mão ngày 1/8/2015, Mão: Hãy tự mình xử lý mọi việc. Giờ tốt của tuổi Mão hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc may mắn là màu xanh.

Tử vi tuổi Mão tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Không còn tất bật hay phải lo lắng thái quá về công việc hay gánh nặng tài chính nữa, tuần này người tuổi Mão có thể thư thái làm việc, sống chậm lại một chút để cảm nhận những điều thú vị trong cuộc sống.

Những chú Mèo đón tuần mới trong trạng thái an yên, không lo toan hay suy nghĩ tiêu cực. Nhất là nữ mệnh, trong bạn không còn ý nghĩ về sự đố kị hay hoài nghi.

Bạn xác định sống buông bỏ để tâm thế thư thái, có nhiều thời gian chăm lo gia đình cũng như chăm chút bản thân hơn. Theo đó hiệu quả công việc tăng lên trông thấy, thậm chí có bạn còn được đề bạt lên vị trí quản lý.

Vận trình tình cảm được duy trì ở mức hài hòa. Tần suất vợ chồng tranh luận, đôi lứa giận hờn giảm đáng kể.

Chiến tranh lạnh ư? Sẽ có nhưng chỉ trong thời gian ngắn thôi, bởi ngay sau đó hai bạn đều đồng lòng tìm phương hướng giải quyết.

5. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thìn vào tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Tử vi tuổi Thìn ngày 1/8/2015, Thìn: Bạn nên sắp xếp lại giường chiếu để khai vận phòng ngủ. Giờ tốt của tuổi Thìn hôm nay là giờ Hợi (21h – 23h), màu sắc may mắn là màu đen.

Tử vi tuổi Thìn tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Tuần này tính tình tuổi Thìn trở nên bướng bỉnh và cố chấp hơn rất nhiều. Đó là nguyên nhân chính khiến các mối quan hệ xã giao bị ác hóa, có kẻ tiểu nhân quấy phá, công việc gặp trở lực lớn.

Trong công việc, nếu vẫn giữ khư khư thái độ cao ngạo, thiếu tinh thần hợp tác vì lúc nào cũng coi mình là số 1 như thế, tuổi Thìn sẽ bập ngay vào thất bại. Cũng có thể, lần thất bại này là bài học nhớ đời để bản mệnh tỉnh ngộ.

Vận trình tình cảm xuống dốc nghiêm trọng. Sự hiểu nhầm, hoài nghi liên tiếp tái diễn dù bản mệnh đã ý thức được điều đó là tồi tệ.

Nhưng vì lý trí không thể át chế cảm xúc nên bạn vẫn bị chi phối rất mạnh. Theo tử vi 12 con giáp, cách tốt nhất để thoát khỏi tình trạng này là nghĩ thoáng hơn.

Có cơ hội đi du lịch, thăm thú nơi nào đó thì nên đi. Vừa là để mở mang tầm mắt, vừa để chấn an lại tinh thần.

6. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tỵ vào tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Tử vi tuổi Tỵ ngày 1/8/2015, Tỵ: Nếu không phù hợp với công việc hiện tại, tốt nhất bạn nên thay đổi vị trí làm việc. Giờ tốt của tuổi Tỵ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu xanh đen.

Tử vi tuổi Tỵ tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Tử vi tuần mới của người tuổi Tỵ có một tuần khởi sắc mọi bề, có thể tính toán làm việc đại sự như mua nhà cửa, kết hôn… Tử Vi cát tinh sẽ mang nhiều tin vui tới cho bản mệnh, nhất là vào những ngày cuối tuần.

Áp lực công việc tuần mới giảm hẳn, hiệu suất làm việc tăng, năng lực sáng tạo của bạn cũng được phát huy tốt, trông bạn lúc nào cũng tràn đầy sức sống.

Thời gian này bạn còn có thể đón tin vui như thăng chức hoặc được cấp trên chấp thuận lời đề nghị tăng lương.

Tuần này, trong nhà bạn có hỷ sự. Đó có thể là chuyện vui của chính bạn hoặc người thân. Nhìn chung một tuần với nhiều cung bậc cảm xúc thăng hoa.

Nhưng cái chính, bạn vẫn là người quyết định tất cả. Cuộc sống do bạn làm chủ, muốn vui hay buồn đều do mình, chỉ cần điều chỉnh một chút tâm trạng, bạn sẽ thấy mọi thứ thay đổi.

7. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Ngọ vào tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Tử vi ngày 1/8/2015 của tuổi Ngọ, Ngọ: Giờ tốt của tuổi Ngọ hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu vàng.

Tử vi của tuổi Ngọ tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Tổng quan vận trình tuần mới của người tuổi Ngọ vô cùng lạc quan, nhiều biến động theo chiều hướng tích cực. Những việc tồn đọng, các vấn đề phức tạp, nan giải trong tuần trước chưa được giải quyết, nay bản mệnh có cơ hội xử lý triệt để.

Vận trình tài lộc dồi dào, người làm kinh doanh buôn bán có cơ hội phát tài phát lộc khi vận quý nhân đang rất vượng.

Nguồn khách hàng cũ ổn định, nguồn khách hàng mới ngày càng được bạn khai thác tốt, không lo sụt giảm doanh thu và mức thưởng cuối tháng.

Tình cảm lứa đôi thăng cấp bất ngờ. Dự định lớn như sửa sang nhà cửa, cho con cái đi học trường tốt, mua bảo hiểm cho cha mẹ… đều được tiến hành thuận lợi trong tuần.

Người độc thân có vận đào sinh động, đi tới đâu cũng có người thầm yêu trộm nhớ. Chú ý, ấn tượng bề ngoài luôn có tác dụng tốt trong những lần gặp gỡ, tiếp xúc với người khác giới. Vì thế, đừng quên chăm chút tỉ mỉ cho vẻ ngoài của mình nhé.

8. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Mùi vào tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Mùi tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Vận trình tuần mới của người tuổi Mùi không lý tưởng, có nhiều mối hung hiểm rình rập, nên chủ tĩnh, làm nhiều việc thiện để tăng phúc khí cũng như thúc đẩy vận khí tốt đẹp hơn, hóa hung thành cát, an yên trải qua một tuần tất bật.

Cảm xúc lấn át ý chí, tuổi Mùi nhạy cảm, đa nghi, không còn tin tưởng đối phương như trước kia. Đôi bên cãi vã, to tiếng cũng là vì nguyên nhân đó.

Tình yêu hay hôn nhân đều dựa trên cơ sở tin tưởng nhau là chính. Vậy nên, dù chỉ là chút suy nghĩ nghi ngờ thoáng qua thôi cũng đủ khiến tình cảm lứa đôi rạn nứt.

Trong công việc, tinh thần làm việc hăng hái thường thấy của bạn giảm sút. Thay vào đó là những suy nghĩ tiêu cực và cách hành xử thiếu chín chắn.

Mối quan hệ xã giao cũng không hài hòa như trước, đi tới đâu bạn cũng cảm thấy có gì đó bí bách, ngột ngạt.

9. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Thân vào tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Tử vi tuổi Thân ngày 1/8/2015, Thân: Hãy thả lỏng tinh thần sau những phút làm việc căng thẳng. Giờ tốt của tuổi Thân hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ nhung.

Tử vi tuổi Thân tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Chuỗi ngày ảm đạm, tẻ nhạt của người tuổi Thân đã chấm dứt bằng vận trình tuần mới có thể nói như “cầu vồng xuất hiện sau sơn mưa”. Tư duy làm việc của bản mệnh có sự chuyển biến tích cực.

Không còn chuyện một mình một chiến tuyến, bạn biết đặt lợi ích tập thể lên trên và khai thác triệt để sức mạnh tập thể. Thành công từ đó mà ra thôi.

Tuần này, trí tuệ bản mệnh như được khơi thông muôn phần. Tư duy làm việc sáng suốt, quyết đoán hơn hẳn.

Nhất là những ai làm trong lĩnh vực chính trị, kinh doanh càng trở nên nhạy bén, tinh tường, “nhắm” vào mục tiêu nào là y nhưng rằng đều gặt hái thành quả mĩ mãn.

Vận đào hoa của người độc thân vượng phát mạnh mẽ, thích hợp bày tỏ tình cảm, chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao, tạo cho mình cơ hội tìm được tình yêu đích thực.

Các cặp đôi đang yêu tiến thêm bước bền vững, đã tới lúc chín chắn để có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

10. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Dậu vào tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Tử vi tuổi Dậu ngày 1/8/2015, Dậu: Giờ tốt của tuổi Dậu hôm nay là giờ Tỵ (9h – 11h), màu sắc amy amwns là màu đỏ đậm.

Tử vi tuổi Dậu tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Với chỉ số cát vận tăng mạnh, hứa hẹn người tuổi Dậu sẽ được trải nghiệm khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc về mọi phương diện trong cuộc sống.

Trong công việc, tư tưởng, trí tuệ của bạn minh mẫn, nghĩ ra được nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, rồi biến ý tưởng trở thành hiện thực trong tuần, mang về lợi ích kinh tế lớn cho tập thể.

Khi xử lý công việc, bản mệnh được đồng nghiệp hết lòng giúp đỡ, khó khăn gì cũng dễ dàng được tháo gỡ.

Khi đã đứng trên đỉnh cao của sự thành công, bạn đừng quên ơn những người đã giúp mình có được ngày hôm nay. Hãy thường xuyên thăm hỏi, mời họ ăn uống để thắt chặt tình thâm giao.

Vận trình tình cảm có sự chuyển biến tích cực. Những mâu thuẫn, vẫn đề trục trặc, khúc mắc trong tình cảm lứa đôi đều được bạn giải quyết êm thấm, trả lại bầu không khí an yên, thư thái cho gia đình.

11. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Tuất vào tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 3/7/2017 đến 9/7/2017

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Tuần này, tinh thần của người tuổi Tuất lại có phần đi xuống. Lối suy nghĩ vốn khá lạc quan của bạn bỗng dưng biến mất, thay vào đó là những điều bi quan, lo lắng cho những thứ mông lung trong tương lai.

Bạn tạm quên rằng mình phải sống cho hiện tại, thứ đang hàng ngày hiện hữu chứ không phải là những điều quá xa vời.

Trong công việc, dù bản mệnh cố gắng tập trung làm tốt việc của mình, nhưng vẫn khó tránh bị kẻ tiểu nhân quấy phá.

Kẻ đó không ai khác chính là một trong số đám bạn, đồng nghiệp của bạn. Dù mọi người tỏ ra bằng mặt đấy, nhưng thực chất không bằng lòng, còn ngấm ngầm hãm hại nhau.

Vận trình tình cảm đi xuống, các cặp đôi xảy ra khẩu chiến liên miên, nếu cả hai không nghiêm túc nhìn lại vấn đề, mối quan hệ này khó mà cứu vãn nổi. Hội độc thân vẫn tiếp tục chuỗi ngày không yêu đương.

Một phần vì nhân duyên chưa tới, phần khác vì bản thân bạn vẫn chưa chịu mở lòng đón nhận mối quan hệ nghiêm túc.

12. Tài vận, tình yêu, công việc, sức khỏe tuổi Hợi vào tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

Tử vi tuổi Hợi ngày 1/8/2015, Hợi: Giờ tốt của tuổi Hợi hôm nay là giờ Mùi (13h – 15h), màu sắc may mắn là màu đỏ đậm. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Tử vi tuổi Hợi tuần mới từ 30/10/2017 đến 5/11/2017

So với tuần trước, vận trình tuần này của người tuổi Hợi giảm sút đôi phần. Công việc vấp phải khá nhiều trở lực.

Bản mệnh làm nhiều nhưng thu về ít, hạng mục công việc trì trệ, nảy sinh mâu thuẫn trong khi không ai đứng ra xử lý.

Tâm trí bạn rối tung rối mù, tạm thời chưa nghĩ được phương án xử lý tối ưu. Theo đó, tài lộc cũng dừng ở mức trung bình, chưa có sự đột phá.

Các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp thiếu hài hòa, thậm chí bản mệnh sẽ bị họ bài xích, tìm cách hãm hại khi hai phía xảy ra khúc mắc nào đó.

Tốt hơn hết bạn nên tập trung làm tốt phần việc của mình, đừng quản chuyện người khác làm gì, vừa tốn thời gian lại mệt mỏi.

Vận đào hoa của người độc thân ở mức trung bình, khó tìm được người ưng ý, thậm chí còn tự mình vướng vào rắc rối thị phi.

Một số người cần phải dứt khoát hơn trong chuyện tình cảm, đừng kiểu đứng núi này trông núi nọ rồi cuối cùng “trắng tay”.

Tử vi tháng 11/2017 của 12 con giáp và 12 cung hoàng đạo

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm nhiều bài viết hay về tử vi / chiêm tinh tại chuyên mục Muôn màu bạn nhé.

Theo Tường Vy /Reatimes